Otaku Fever Fansite

 ลืมรหัสผ่าน
 สมัครสมาชิก
ค้นหา
ดู: 14342|ตอบกลับ: 46

[ปิดรับสมัครแล้ว][Register] Role : By tesstrossa

[คัดลอกลิงก์]
น้องสาวเซะซี่
แก้ไขล่าสุด tesstrossa เมื่อ 1-5-2010 23:57

ท่านอื่นที่ยังไมไ่ด้เลือกเลขและยังไม่ได้ใส่ข้อมูลตัวละครกรุณาทำด้วยจ้า

อาจจะมีเพิ่มก่อนวันเล่นนิดๆหน่อยๆ ฉบับนี้เราพยายามทำให้เข้าใจวิธีเล่นเบื้องต้นง่ายขึ้น

ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด Role นี้จะเริ่มวันเสาร์เวลาเที่ยงคืนที่ไทยน้า ( 1 May 10 ) ~ ^^ ~

*ปรับเปลี่ยนนิดหน่อย เนื่องจากลืมให้อธิบายลักษณะนิสัยตัวละครเพราะฉะนั้น
อธิบายลักษณะนิสัยของตัวละครนั้นๆของตัวเองด้วยจ้า


- เลือกเลข 1 ตัวเลข จากที่กำหนดต่อไปนี้ และ EDIT ไว้ใน REPLY ตัวเองจ้า
* ไม่สามารถเลือกซ้ำได้จ้า
( 01-1 tourt0ur เลือกแล้ว ) , 01-2 , 01-3 , 01-4 , 01-5 , 01-6
02-1
( 03-1 savior313 เลือกแล้ว ) , 03-2 , 03-3 , 03-4 , ( 03-5 aonmoji2 เลือกแล้ว )
04-1 , 04-2 , 04-3
05-1 , 05-2 , 05-3
06-1 , 06-2 , 06-3 , ( 06-4 Maxna_vc85 เลือกแล้ว ) , 06-5 , ( 06-6 Eureka_GL_World เลือกแล้ว ) , 06-7 , 06-8 , 06-9
07-1 , 07-2 , 07-3 , 07-4 , ( 07-5 matrix5246 เลือกแล้ว )
08-1 , 08-2 , 08-3 , 08-4 , ( 08-5 Jeloly เลือกแล้ว )
09-1 , 09-2 , 09-3 , ( 09-4 clubtime เลือกแล้ว )
10-1 , 10-2
11-1 , ( 11-2 melontaro เลือกแล้ว ) , 11-3
12-1 , 12-2 , 12-3 , 12-4 , 12-5
( 13-1 tanuki20 เลือกแล้ว ) , ( 13-2 KonaKona เลือกแล้ว ) , ( 13-3 Irasshai_t เลือกแล้ว ) , 13-4 , 13-5 , 13-6
14-1 , 14-2 , 14-3
15-1 , 15-2 , 15-3 ,15-4
( 16-1 BoSs-KuNg~ เลือกแล้ว )

กระทู้รับสมัครตัวละครเปิดรับประมาณ 16 คน หรือน้อยกว่านั้น
จองที่ได้ขอแค่ภาพกับชื่อมาก่อนก็พอ อื่นๆค่อยๆนั่งคิดได้
ความสามารถพิเศษของตัวละครจะถูกกำหนดจากชื่อตัวละคร ( โดยผู้แต่ง )
ผู้เล่นจะสามารถอั้พค่าสเตตัสและตั้งสกิลต่างๆให้ตัวละครได้ โดยสกิลจะต้องคล้องจองกับอาวุธที่ผู้เล่นกำหนด ไม่เช่นนั้นจะไม่ส่งผล

เวลาเล่นใน 1 Reply ของผู้เล่นคนนั้นจะต้องมีรูป Info card ของตัวเองและ Room mate ด้วย
- Room mate จะนำมาให้ทีหลังน้า ^^

Role นี้บางอย่างจะไม่ต้องรอให้ผู้แต่งมาตอบตลอดเวลาเราจะใช้ระบบค่า Action sloth

Action sloth [- - - - l - - - - l - - - - l - - - - l - - - - ] ( 1 วันผ่านไปจะฟื้นฟูเต็ม นับจากเวลาเที่ยงคืนที่ไทย ) ( ไม่สามารถสะสมเกินที่มีอยู่ได้ )

AS 1 หลอด มี 4 ขีดย่อยใน 1 ช่องหลัก และ 5 ช่องหลักในค่าเริ่มต้น

การเดินทางย้ายแผนที่จะใช้ 2 ขีดย่อย [- - - - l - - - - l - - - - l - - - - l - - - - ]

การต่อสู้จะใช้ 1 ช่องหลักและใช้ทั่วแผนที่นั้นๆ [- - - - l - - - - l - - - - l - - - - l - - - - ] ต่อ 1 การต่อสู้
- สามารถเลือกจำนวนคู่ต่อสู้ที่จะสู้ได้ ( ไม่เกินค่าที่กำหนดให้ ) 1 ช่องหลักรวมทั้งหมดตั้งแต่การโจมตีธรรมดา , ใช้สกิล , ใช้ยา
- สั่งเพื่อนหรือวางแผนใช้ 1 ขีดย่อย [- - - - l - - - - l - - - - l - - - - l - - - - ] ทำระหว่างต่อสู้ได้ สามารถสั่งและโต้วาทีกันได้จนกว่าจะพอใจ ใน 1 ขีดย่อยนี้

การคุยกับ NPC พิเศษใช้ 1 ช่องหลัก [- - - - l - - - - l - - - - l - - - - l - - - - ]
- จะรวมไปถึงเควสพิเศษและการย้ายแผนที่ / ต่อสู้มอนสเตอร์พิเศษ - เฉพาะการทำเควส - ด้วย

พูดคุยทั่วไปในระยะมองเห็นหน้าไม่เสีย AS ใดๆทั้งสิ้น

นั่งเรือ , เครื่องบินไปยังเมืองอื่น ใช้ 1 ช่องหลัก [- - - - l - - - - l - - - - l - - - - l - - - - ]

รับเควส 2 เควสใช้ 1 ขีดย่อย [- - - - l - - - - l - - - - l - - - - l - - - - ]

Special Ability ใช้ 1 ขีดย่อยในการใช้ 2 ครั้ง [- - - - l - - - - l - - - - l - - - - l - - - - ]
- Special ability สามารถใช้ได้ทั้งนอกการต่อสู้ ( เนื้อเรื่องด้วย ) และ ในการต่อสู้ ( เก็บเลวล , PK , Vs )
- ใช้ 1 ครั้งในการต่อสู้ไม่ลดจ้า
- ไม่เสีย AS ในการใช้ในโหมดเนื้อเรื่องและการดำเนินเนื้อเรื่องทั่วไป

อาจจะมีเพิ่มเติมภายหลัง

ตัวอย่าง
1 วันมี 5 ของค่าพลังในการทำสิ่งต่างๆ ( Action Sloth ) ซึ่งจะใช้ประมาณแบบนี้ [----l----l----l----l----]
ในเมืองซื้อยา กินข้าว ตื่นเช้า แปรงฟัน อาบน้ำ ช้อปปิ้ง ไม่ออกจากเมือง = 1 AS ก็จะเหลือแบบนี้ [    l----l----l----l----]
เดินทางไปอีกพื้นที่หนึ่งใช้ 2 / 4 AS ก็จะเหลือแบบนี้ [    l  --l----l----l----]
เก็บเลเวล 1 AS ก็จะเหลือแบบนี้ [    l    l  --l----l----]

- วิธีการสู้ จะเริ่มจากจะมีแผนที่บ่งบอกมอนสเตอร์และค่าพลังและของดรอปและเปอร์เซ็นและจำนวนมอนสเตอร์ชนิดนั้นๆในแผนที่
เช่น
ผู้เล่น A เล่น Role ซื้อยาในเมืองบลาๆ 1 AS > เดินมาป่าข้างเมือง 2 / 4 As > เก็บเลเวล 1 AS [    l    l  --l----l----] จะเหลือ AS เท่านี้

- การคำนวนการต่อสู้จะอิงแบบเทิร์นเบส ( Turn base ) และสามารถคำนวนค่าพลังมอนสเตอร์กับผู้เล่นล่วงหน้าได้
AGI มากกว่าเริ่มก่อน
และจะต่อสู้ไปเรื่อยๆจนจบ ( ตีหมดป่าไม่ป้ำยาตายตัวไหนก็ตัวนั้นแหละ )

เมื่อสะสมค่า AGI จากการต่อสู้เป็นเทิร์นๆครบ 100 คนที่สะสมครบสามารถโจมตีได้ 2 ครั้งในเทิร์นนั้นๆที่เก็บครบ
ป.ล. เก็บไว้ไม่ได้ส่งผลให้หลบได้ดีขึ้นแค่สะสมไว้โจมตี2ครั้งเท่านั้น ( เฉพาะในการต่อสู้เท่านั้นหลังจบให้เริ่มนับใหม่ )

ตัวอย่าง
Player A          30/30           >                Jelly 1             55 / 55
ATK 15 / Def 5 / AGI 1            Atk 5 / Def 5 / AGI 5
Jelly Speed มากกว่าโจมตีก่อน Player A Def 5 Vs Jelly Atk 5 = 1 Dmg

พอมาถึงเทิร์นที่ 20 ผล + ของค่า AGI 20 ตารวมกัน ( จริงๆแล้วเจลลี่น่าจะตายไปแล้วล่ะ )
Player A          28/30           >                Jelly 1             35 / 55
ATK 15 / Def 5 / AGI 1+1 > 2+1 > 3 . . . . . 19+1 > 20            Atk 5 / Def 5 / AGI 5+5 > 10+5 > 15 . . . . . 100
Jelly A จะสามารถโจมตีได้ 2 ครั้งในเทิร์นนี้

ทางเราจะทำการคำนวนค่าต่างๆให้จากสเตตัส
ตัวอย่าง
ของดรอบ * Luck / 20  = เปอเซ็น : ตัวอย่างของดรอบ 10 เปอเซ็น Luck 30 = 300 / 20 = 15 เปอเซ็น ( เพิ่มมา 5 เปอร์เซ็นในการสุ่มดรอป )
( 20 เป็นค่าตายตัวในการคำนวน )


คำนวน : ( ทางเราำคำนวนให้อยู่แล้วแค่เขียน Action ตัวเองทิ้งไว้แต่ถ้าอยากคำนวนสู้อะไรพิเศษเองก็ตามสูตรด้านล่างจ้า )
ATK - DEF = Damage
Dex * 2 / Evade = Dodge Rate ( percent )
Luck * 2 / Magic = Magic Damage ( Attack percent ) การโจมตีด้วยเวทย์มนต์จะไม่มีพลาด
Drop rate * Luck / 20 = New Drop Rate + Drop rate ( percent ) สุ่มดรอป
Player Luck / Enemy Luck = Lucky dodge rate ( percent )

- HP เมื่อเหลือ30 เปอร์เซ็นยาจะใช้ไห้อัตโมนัติตามสถานะการณ์น้า ( กำหนดเปอร์เซ็นที่ให้ใช้อัตโนมัติได้โดยการพิมพ์ทิ้งไว้ใน Reply จ้า )

กำหนดค่าต่างๆที่เปลี่ยนไปเองได้ ( HP / MP / EXP / Status )
สามารถแจ้งกำหนดไว้ใน Reply ตัวเองได้เลยเช่น ฆ่าเยลลี่ 10 ตัว EXP ตัวละ 30 > 30 * 10 = 300 = 1 LV UP , ทำการอั้พค่าสเตตัสบลาๆ

- คุย NPC พิเศษต้องรอคนแต่งตอบนะจ๊ะ

EXP ในการอั้พ LV จะ + 20% จากประสบการณ์เดิมเรื่อยๆ
300 > 360 > 432 > 518 > 621 > 745 > 864 > 1072 > 1286 > 1543 . . . . . . . . . ( จนกว่าคนแต่งจะไปต่อไม่ได้ )

- 1 LV UP จะได้ 3 Point ในการอั้พเกรดค่า Status
- 1 LV UP จะได้ HP + 5 / MP 5 +

Active , Recovery สกิล & Weapon  ใช้เงินในการอั้พเกรด อัตราจะ + ครึ่งของค่าเดิมเรื่อยๆ

1000 > 1500 > 2250 > 3375 > 5062 > 7593 > 11389 > 17083 > 25624 > 38436 : 10 LV = MAX

- 1 UPGRADE อาวุธจะได้ 3 Point ในการอั้พเกรดค่า Status ของอาวุธ
- ATK + 2 อัจโนมัติไม่ต้องเพิ่มให้น้า

Special ability , Passive skill จะต้องผ่าน Quest หรือ Event พิเศษในการ Upgrade : 10 LV = MAX

สามารถเรียนสกิลใหม่ได้หลังจากมี 1 สกิลในสายนั้นๆ ( Active , Passive , Recovery ) เลเวล 5 ขึ้นไป
- และสกิลต้องเป็นสกิลของสายนั้นๆด้วย ( Active , Passive , Recovery )

~ ตาย !! ~ เงินหาร 2 , ยึดของ 10 เปอร์เซ็นจากทั้งหมด ( เฉพาะในตัว )

ผู้เล่นสามารถพูดคุยกันเองได้ (เมืองหรือแผนที่เดียวกันน้า) , ตีกันเองได้ (โดยการท้าเชิญ พิมพ์เอาเลย ~ 2 คนตกลงกันเอง) , PK ได้ (โดนค่าหัว เราจะมีกรอบพิเศษให้พร้อมค่าหัว) , จีบกันเองได้ ( >.<" ) , แต่งงานกับ NPC หรือ ผู้เล่นกันเองก็ได้ จะกล่าวถึงภายหลัง

____________________________________________________

Item shop สำหรับทุกเมือง * Item 1 ชนิดสามารถเก็บไว้กับตัวได้ไม่เกิน 15 ชิ้น เท่านั้น !!

* ขอบพระคุณโอ้คุงมากจ้า ( Riotsaber ) สำหรับรูป NPC



________________________________________

ขั้นตอนการสมัครเล่น
- เราจะจับภาพต่างๆที่ท่านให้มาใส่ USER Card ให้เอง ให้กรอกข้อมูลทิ้งไว้เลยจ้า
- ชื่อ ( สำคัญมากๆ )
* - ลักษณะนิสัยตัวละคร ( ความเป็นมา , ประวัติ , อื่นๆ )
- ภาพตัวละคร 2 ภาพ และ ภาพอาวุธ ( ถ้าไม่มีจะหาให้ตามคำอธิบาย )
อาวุธสามารถ + สเตตัสได้ ค่าเริ่มต้นของอาวุธ 20 แต้ม ( ลง ATK ก็ถือว่าแต้ม )
- อบิลิตี้พิเศษเฉพาะตัวละคร จะถูกจับสุ่มจากชื่อ
- ให้ตั้งสกิลเองได้
( เริ่มต้นสายอาวุธที่จะใช้ 1 สาย และสกิล Passive 2 สกิล และ Active 2 สกิล และ Recovery 1 สกิล )
- Status เริ่มต้นให้ 30 Point ( บังคับค่าต่อสเตตัส อย่างต่ำ 1 แต้ม )
Str = ค่าพลังโจมตี - ค่าพละกำลังในการดำเนินเนื้อเรื่อง
Agi = ค่าความว่องไว - ความคล่องแคล่วในการดำเนินเนื้อเรื่อง
Vit = ค่าพลังกาย - ความอึด , อดทน ในการดำเนินเนื้อเรื่อง
Int = ค่าพลังเวทย์มนต์ - ความฉลาดในการตัดสินใจในการดำเนินเนื้อเรื่อง
Dex = ค่าความชำนาญ - ความชำนาญในการดำเนินเนื้อเรื่อง
Luck = Critical , Lucky Dodge , อัตราดรอป - โชคลาภในการดำเนินเนื้้อเรื่อง

Vit 1 = Hp 2
Int 1 = Mp 2

- ค่าสเตตัสเมื่อเปลี่ยนมาเป็นค่าพลังโจมตีป้องกันต่างๆจะถูก * 2 ( ยกเว้น Lucky Dodge )

คร่าวๆจะได้ประมาณนี้



ถ้ามีอะไรอีกจะพยายามเพิ่มเติมก่อนเล่นจ้า
น้องสาวเซะซี่
 เจ้าของ| โพสต์ 26-4-2010 21:55:26 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขล่าสุด tesstrossa เมื่อ 1-5-2010 23:54

Character

Reanbell : tanuki20


Reanbell Item
Reanbell Recovery skill
Reanbell Passive skill
Reanbell Active skill
Reanbell Special ability

Anna : tourt0ur


Anna Item
Anna Recovery skill
Anna Passive skill
Anna Active skill
Anna Special ability

Megurine Ruka : jeloly


Ruka Item
Ruka Recovery skill
Ruka Passive skill
Ruka Active skill
Ruka Special ability

Ryougi .S. Shiki : KonaKona


Shiki Item
Shiki Recovery skill
Shiki Passive skill
Shiki Active skill
Shiki Special ability

Letas Mirrorline : matrix5246


Letas Item
Letas Recovery skill
Letas Passive skill
Letas Active skill
Letas Special ability

kid the phantom thief : savior313


Kid Item
Kid Recovery skill
Kid Passive skill
Kid Active skill
Kid Special ability

คิริยามะ โควยะ : Maxna_vc85 - ร่างกำยำ / ผิวขาว / พวกเล่นกล้าม / ผมไม่ยาว ยุ่งๆ ไม่ค่อยเป็นทรง


Kiriyama Item
Kiriyama Recovery skill
Kiriyama Passive skill
Kiriyama Active skill
Kiriyama Special ability

Angel : clubtime


Angel Item
Angel Recovery skill
Angel Passive skill
Angel Active skill
Angel Special ability

Stella Hiling : BoSs-KuNg~


Stella Item
Stella Recovey skill
Stella Passive skill
Stella Active skill
Stella Special ability

ไลท์ D. รามอน : Irasshai_t ( สกิลของไม้กางเขนยังเป็นปริศนา ผู้ใช้สามารถดึงพลังออกมาได้ในภายหลัง )


Light Item
Light Skill recovey
Light Passive skill
Light Active skill
Light Special abilty

Asia : Eureka_GL_World


Asia Item
Asia Recovery skill
Asia Passive skill
Asia Active skill
Asia Special ability

MelloN : melontaro


MelloN Item
MelloN Recovery skill
MelloN Passive skill
MelloN Active skill
Mellon Special ability

Ulquiorra Schiffer : aonmoji2


Ulquiorra Item
Ulquiorra Recovery skill
Ulquiorra Passive skill
Ulquiorra Active skill
Ulquiorra Special ability
โพสต์ 26-4-2010 22:12:24 | ดูโพสต์ทั้งหมด
อ่า ผมขอถามคับ role คืออิหยัง = =
โพสต์ 26-4-2010 22:14:01 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขล่าสุด KonaKona เมื่อ 29-4-2010 19:00

13-2

Ryougi .S. Shiki  



Uploaded with ImageShack.us


Data :
นักฆ่าจากสมาคมเนตรมรณะรูปแบบดวงจันทร์ ( สร้างโดย นานายะ ชิกิ ) เป็นสมาชิก ลำดับ ที่ 3 ของสมาคม

ประวัิติ :
ไม่บอก!!

นิสัย :
ไม่ปกติ เคารพการฆ่าฟัน จิตตกเล็กน้อย เห็นเลือดตัวเองแล้วจะคลุ้มคลั่ง ( โหดแบบในรูป )


ของชอบ : อนิเม,นอน,ที่สงบ,ท้องฟ้า
ของเกลียด : บอส ,คนน่ารำคาญ ,เสียงดัง


~ Weapon ~

Shiki Dagger No.03 : มีดที่ถูกสร้างไว้สำหรับ คนในสมาคมเท่านั้นมีความคล่องแคล่วและพลังโจมตี เท่ากับ คาตานะ เล่มนึ่ง

ATK : 10+
AGI : 5+
DEX : 5+


[Skill]

~ Passive ~

Death Eyes : มีโอกาสโจมตีทีเดียวตาย 1% ( สูงสุด 5% )
Shadow Phase : มีโอกาศโจมตีศัตรูโดยเป้าหมายไม่รู้ตัว 2% ( สูงสุด 10% )

~ Active ~

Death Call : โจมตีไร้เสียงในเสี้ยววินาที พลังโจมตี 10% และ เป้าหมายไม่สามารถเคลื่อนไหวได้ 2 วินาที ( สูงสุด 10 วินาที )
Mugen : โจมตีต่อเนื่องอย่างรวดเร็ว 10 ครั้ง ดาเมจ แรง 50% ของปกติ ( สูงสุด 30 ครั้ง )   
[ เช่นพลังโจมตี 10 โจมตี 10 รอบ 10 x 10 = 100 แต่สกิลลดดาเมจลง 50% ก็นำ 100/2 = 50 ]

~ Recovery ~

Trick : ซ่อนอยู่ในความมืดเพื่อฟื้นฟูร่างกาย เลือดเพิ่ม 1% ทุก 3 วินาที

~ Status ~

Point Left : 0

Str = 4
Agi = 10
Vit = 3
Int = 3
Dex = 8
Luck = 2

~ After Using Weapon ~

Str = 4
Agi = 15 ( 10+5 )
Vit = 3
Int = 3
Dex = 13 ( 8+5 )
Luck = 2


น้องสาวเซะซี่
 เจ้าของ| โพสต์ 26-4-2010 22:15:06 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขล่าสุด tesstrossa เมื่อ 1-5-2010 22:34

Map แบบแสดงทั้งเมืองและดันเจี้ยน



Town Map



Dungeon Map



แสดงเขตุมอนสเตอร์ต่างๆ



Monster List ~ Coming soon

มอสเตอร์ทุกตัวเกิดใหม่ทุกๆ 1 วัน ( เที่ยงคืนไทย ) และจำนวนนับเฉพาะรายบุคคลไม่นับรวมผู้เล่นคนอื่น
Item ที่ไม่เขียน % คือดรอป 100%

มอสเตอร์ในเขตุสีฟ้า


Name : Trixter         * 30 ตัวต่อ 1 ช่อง
LV 1               HP 30
Insect : Small : Normal 1
Exp : 30 / G : 0
Drop : Insect leg - 3 g , Insect body - 5 g

Atk : 10
Evade : 15
Def : 10
Magic : 5
Dex : 5
Critical : 5
Lucky d : 1


Name : Beetle          * 30 ตัวต่อ 1 ช่อง
LV 3               HP 50
Insect : Small : Normal 1
Exp : 50 / G : 2
Drop : Insect horn - 10 g , Insect body - 5 g

Atk : 15
Evade : 20
Def : 15
Magic : 5
Dex : 5
Critical : 5
Lucky d : 3


Name : Pinbomb        * 20 ตัวต่อ 1 ช่อง
LV 3               HP 40
Bubble : Small : Water 1
Exp : 50 / G : 2
Drop : Balloon - 5 g

Atk : 10
Evade : 0
Def : 20
Magic : 10
Dex : 10
Critical : 1
Lucky d : 1


Name : Mii               * 30 ตัวต่อ 1 ช่อง
LV 5               HP 70
Animal : Small : Thunder 1
Exp : 70 / G : 5
Drop : Cotton - 15 g

Atk : 20
Evade : 10
Def : 20
Magic : 5
Dex : 15
Critical : 5
Lucky d : 5


Name : Wood          * 30 ตัวต่อ 1 ช่อง
LV 7               HP 60
Plant : Small : Stone 1
Exp : 70 / G : 5
Drop : Branch - 10 g

Atk : 20
Evade : 10
Def : 10
Magic : 20
Dex : 18
Critical : 1
Lucky d : 1

Skill : Rock blast - ใช้เศษหินโจมตีเป้าหมาย


Name : Bee             * 30 ตัวต่อ 1 ช่อง
LV 9               HP 90
Insect : Small : Wind 1
Exp : 90 / G : 10
Drop : Beesting - 20 g , Honey - 50 g Z ( 20 % )

Atk : 20
Evade : 25
Def : 10
Magic : 5
Dex : 17
Critical : 15
Lucky d : 1


Name : Horny         * 30 ตัวต่อ 1 ช่อง
LV 11               HP 120
Plant : Small : Stone 1
Exp : 110 / G : 15
Drop : Small horn - 25 g

Atk : 30
Evade : 10
Def : 20
Magic : 1
Dex : 20
Critical : 15
Lucky d : 1


Name : Horny         * 30 ตัวต่อ 1 ช่อง
LV 13               HP 150
Animal : Small : Water 1
Exp : 130 / G : 20
Drop : Small feather - 30 g

Atk : 20
Evade : 20
Def : 10
Magic : 30
Dex : 19
Critical : 0
Lucky d : 10

Skill : Bubble Gun - โจมตีด้วยการใช้ฟองน้ำใส่เป้าหมาย



Name : Butterfly          * 30 ตัวต่อ 1 ช่อง
LV 15               HP 180
Insect : Small : Wind 2
Exp : 150 / G : 25
Drop : Small powder - 40 g

Atk : 10
Evade : 40
Def : 20
Magic : 50
Dex : 22
Critical : 1
Lucky d : 1

Skill : Wind blade - ใช้ลมโจมตีเป้าหมาย
Speedy - ทำให้สามารถโจมตีก่อนได้

____________________________________

มอสเตอร์ในเขตุสีเหลือง

Name : Crow             * 30 ตัวต่อ 1 ช่อง
LV 17              HP 210
Animal : Small : Wind 2
Exp : 170 / G : 30
Drop : Small claw - 50 g ( 50 % )

Atk : 40
Evade : 40
Def : 20
Magic : 1
Dex : 24
Critical : 10
Lucky d : 1

Skill : Double attack - สามารถโจมตี 2 ครั้งในเทิร์นนั้นได้


Name : Firefox            * 30 ตัวต่อ 1 ช่อง
LV 19              HP 240
Animal : Small : Fire 2
Exp : 190 / G : 60
Drop : Small claw - 50 g ( 50 % )

Atk : 20
Evade : 40
Def : 20
Magic : 25
Dex : 25
Critical : 1
Lucky d : 10

Skill : Fire ball - ใช้ลูกไฟโจมตีเป้าหมาย


Name : Lar wolf         * 30 ตัวต่อ 1 ช่อง
LV 21              HP 270
Animal : Small : Normal 2
Exp : 210 / G : 70
Drop : Small claw - 50 g ( 40 % ) , Small skin - 70 g ( 30 % )

Atk : 40
Evade : 60
Def : 10
Magic : 5
Dex : 28
Critical : 15
Lucky d : 10

Skill : Steal - สามารถขโมยไอเท็มใช้งานของเป้าหมายได้
โพสต์ 26-4-2010 22:21:08 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขล่าสุด Maxna_vc85 เมื่อ 1-5-2010 22:06

Data :
ชื่อ คิริยามะ โควยะ ร่างใหญ่กำยำผิวขาวหุ่นดีแบบพวกเล่นกล้ามแต่ไม่ใหญ่มาก หนัก 80 กก. สูง 185 ซม. ผมไม่ยาวมากแต่ยุ่งไม่ค่อยเป็นทรง


~ Weapon ~

สนับแขนโลหะผสม เป็นทองเหลือ อลูมิเนียม ไทเทเนียม และเหล็กที่ตีด้วยความร้อนสูงถึง 12,00 องศา แล้วทำให้เย็นลงในของเหลวพิเศษที่มีอุณหภูมิ-120องศาและเคลือบผิวด้วยปรอท หนักข้างละ30กก.

Str = +10

Vit = +10



[Skill]

~ Passive ~

Vetro Punzone: ใช้ปลอกแขนปรอทสะท้อนแสงทำให้เป้าหมายโจมตีพลาดและมีโอกาสตาบอดชั่วขณะ 8%
Shock Punzone : ต่อยออกใส่อากาศหรือเป้าหมายตรงหน้าเพิ่มระยะการโจมตีอีก2เท่า และความรุนแรงในการโจมตีอีก2เท่า
Esplosione  Punzone : ต่อยใส่เป้าหมายหรืออากาศตรงหน้าอย่างรวดเร็วส่งผลให้เกิดระเบิดลมที่ความเร็วเหนือเสียงดาเมจ125%
~ Active ~

Mostro nero : ปล่อยให้ปีศาจสีดำที่อยู่ในร่างกายกลืนกินจิตใจไปส่วนหนึ่ง ส่งผลให้ร่างกายภายนอกเป็นสีดำ เข้าสู่สภาพบ้าคลั่ง เพิ่ม:พลังโจมตี 25%  ความเร็ว:25% โจมตีต่อเนื่อง 25%   พลังป้องกัน 25% พลังกายภาพ 25%   เป็นเวลา20นาที(มากที่สุด25นาที) และพลังโจมตีของท่าPassiveทุกอย่างเพิ่มขึ้น2เท่า
[ หลังจากใช้Mostro neroแล้วจะทำให้ร่างกายบอบช้ำมากถ้าหมดเวลาแล้วกลับเป็นร่างคนธรรมดาถูกโจมตีครั้งเดียวจะตายทันที]

~ Recovery ~

Sonno : หมดสติหลังจากใช้ท่าMostro neroฟื้นฟูทุกอย่างในเวลา4ชม.จะไม่สามารถเคลื่อนไหวได้

~ Status ~

Point Left : 0

Str = 5
Agi = 7
Vit = 5
Int = 3
Dex = 7
Luck = 3

~ After Using Weapon ~

Str = 35(+30)
Agi = 2(-5)
Vit = 25(+20)
Int = 3
Dex = 2(-5)
Luck = 3

06-4  เลข
โพสต์ 26-4-2010 23:25:22 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขล่าสุด tanuki20 เมื่อ 26-4-2010 23:35

- ชื่อ Reanbell



ส่วนอาวุธ

(ในเกมมันโมได้มากกว่านี้อีก)


อาวุธสามารถซูม 60x  silenser  ปืนระเบิด+เลือกชนิดกระสุนระเบิดได้  
ATK 9
agi 11

สกิล
สายปืน
1 active  rapid fire x6 ยิงเร็ว
2 active   Hero gauge  โดดยิงตีลังกา ( อธิบายไม่ถูก)
3 passive ความแม่นยำ +2
4 passive  Hero gauge  ชารจ์ เร็วขึ้น 5%
5 recovery  first aid kit

Str = 4
Agi = 8
Vit = 4
Int = 4
Dex = 2
Luck = 8

ขออภัย! โพสต์นี้มีไฟล์แนบหรือรูปภาพที่ไม่ได้รับอนุญาตให้คุณเข้าถึง

คุณจำเป็นต้อง ลงชื่อเข้าใช้ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
น้องสาวเซะซี่
 เจ้าของ| โพสต์ 26-4-2010 23:33:27 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขล่าสุด tesstrossa เมื่อ 27-4-2010 03:39
อ่า ผมขอถามคับ role คืออิหยัง = =
ต้นฉบับโพสต์โดย bloodner เมื่อ 26-4-2010 22:12


เอ . . . . . ก็ประมาณว่าเล่น RPG ตอบถามในบอร์ดอ่าจ้า
โพสต์ 26-4-2010 23:57:07 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขล่าสุด Irasshai_t เมื่อ 1-5-2010 01:46

13-3

ไลท์ D. รามอน


ประวัติ: เป็นกำพร้าอาศัยอยู่ที่โบสถ์แห่งหนึ่ง เมื่อตอนที่เขาอายุ6ขวบ ขณะเดินเล่นในป่าก็ไปเจอไม้กางเขนประหลาดเข้าจึงนำไปให้มาสเตอร์(นักบวชที่ใหญ่ที่สุด)ที่โบสถ์ดู เขาจึงบอกว่าเป็นของสำคัญให้เก็บเอาไว้ และปัจจุบันเติบโตพอจึงเดินทางไปช่วยรักษาผู้คนต่างๆมากมายในโลก เวลาเจอมอนสเตอร์จะใช้อาวุธเข้าสู้ เวลาปกติจะใช้พลังเพื่อรักษาเท่านั้น

อาวุธ: ไม้กางเขน"โฮลี่ ครอส"

กางเขนศักดิ์สิทธิ์ ที่ถูกประทานมาเพื่อนใช้รักษาผู้คน ภายในพลอยหลากสีที่ประดับอยู่บนไม้กางเขนประจุอาวุธเอาไว้
Skill:
- Healing รักษาอาการบาดเจ็บให้ผู้คนทั่วไป (สกิลพื้นฐานของนักบวช แต่เมื่อใช้พลังงานจากโฮลี่ครอสจะทำให้มีพลังเพิ่มจากสกิลฮีลทั่วไปหลายเท่าตัว) (พลังจากตัวโฮลี่ครอสเป็นพลังงาน)
- Moon Light ส่องแสงเวลากลางคืนเพื่อให้มองเห็นทาง (คริสตัลสีเหลืองเป็นจุดเริ่มพลังงาน)


-สีแดง "ดาบเพลิง เผาดาวอังคาร (พลังจากดาวอังคาร)"

Skill - บลาสเบิร์น ปล่อยไฟพลังความร้อนสูงจากดาบเผาผลาญศัตรู
-สีเขียว "เดธไซท์ ผ่าดาวพุธ (พลังจากดาวพุธ)"

-สีฟ้า "คฑาวารี (พลังจากดาวศุกร์)"

Skilll:
- Aqua Sonic ใช้คลื่นน้ำโจมตีศัตรู
- Ocian Wave เรียกคลื่นขนาดใหญ่โถมกวาดศัตรู
- Freezing ร่ายเวทมนต์จากคฑาแช่แข็งคู่ต่อสู้
-สีเหลือง "ธนูสอยดวงจันทรา (พลังจากดวงจันทร์)" ใช้เวลากลางคืนจะเพิ่มประสิทธิภาพด้านการโจมตีและความรวดเร็ว

Skill:
- Moon Fragment ยิงธนูหลายร้อยดอกกระหน่ำเหมือนฝน
- Moonlight Beam ใช้พลังงานมหาศาลจากธนูดอกเดียวยิงศัตรู (แบบในรูป) โดยใช้พลังงานแสงจันทร์ในเวลากลางคืนเป็นพลังงานจึงใช้ได้ในเวลาที่มีดวงจันทร์ส่องสว่างเท่านั้น
-สีเงิน "ปืนกลถล่มโลก (พลังจากทางช้างเผือก)"

Skill - Gatling Gun ใช้ยิงปืนกลธรรมดาทั่วๆไป^^
-สีม่วง "ง้าวแห่งความเงียบ(ยังเป็นปริศนา แต่มาสเตอร์บอกว่าเป็นพลังรุนแรงและอันตรายมาก ห้ามใช้โดยเด็ดขาด)" (พลังแห่งดาวเสาร์)

Skill:
- พลังม่านแห่งความเงียบ ใช้สลายทุกสิ่งที่อยู่ในอาณาบริเวณหลายกิโลเมตรให้หายไปภายในพริบตา

Status
STR - 1 (ใช้อาวุธจากโฮลี่ครอส +10)
AGI - 2
VIT - 2
INT - 10
DEX - 2
LUC - 3
ราชินีงู
โพสต์ 27-4-2010 03:48:53 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขล่าสุด tourt0ur เมื่อ 27-4-2010 04:45

เอ่อ ตรง 2/4 AS  มัยไม่เขียนเปง 1/2 AS ล่ะ =w=

แล้วที่ว่าจะใช้ยาอัตโนมัติเมื่อจะตายนี่ตอนเลือดเหลือซักกี่%คับ

Anna







เพิ่มอัตตราการเกิดคริติคอล 2%
+atk 6
+agi 9
+def 5

สเตตัส
str 9
agi 7
vit 5
int 2
dex 3
luck 4

สกิล ดาบคู่
active wave slash (ฟาดดาบให้เป็นคลื่นพลังไปโจมตีศัตรูในระยะปานกลาง)
active strom blde (ก้าวพริบตาไปฟันศัตรูด้วยความเร็วสูง ประมาณ 8-10 ดาบ)
passtive sword mastery (+atk 2 /1LV.)
passtive speedy (+ว่องไว 1 +luck 1)
recovery zen (ใน เเบทเทิลจะเพิ่ม hp เทิร์นละ 10)
ขออภัย! คุณไม่ได้รับสิทธิ์ในการดำเนินการในส่วนนี้ กรุณาเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

รายชื่อผู้กระทำผิด|โทรศัพท์มือถือ|รูปแบบข้อความล้วน|Otaku Fever Fansite

GMT+7, 5-3-2021 16:52 , Processed in 0.208797 second(s), 27 queries .

Powered by Discuz! X3.2 R20150609, Rev.38

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ตอบกระทู้ ขึ้นไปด้านบน ไปที่หน้ารายการกระทู้