|
แก้ไขล่าสุด tesstrossa เมื่อ 9-5-2010 03:20
* อาจจะให้ " กี้ " ( Jeloly ) ช่วย EDIT บางอย่างใน ROLE นี้น้าเพราะฉะนั้นถ้าเห็นอะไรเป็นชื่อ Jeloly Edit ไม่ต้องตกใจจ้า
* นำภาพ Information ของตัวเองและเพื่อนและบ้านติดไปด้วยในทุก Reply ของตัวเองน้า
* หลังจากแก้ไขการแสดงของตัวเองเสร็จเมื่อไรให้เขียนกำกับไว้ล่างสุดว่า " เสร็จสิ้น " นะจ้า
* เหตุการณ์ภายในเมืองเดียวกัน ( LV ที่เท่ากัน ) จะสามารถเชื่อมต่อกันได้โปรดระวังและคอยดูเหตุการณ์เพื่อนร่วมเมืองของคุณด้วย
Role นี้บางอย่างจะไม่ต้องรอให้ผู้แต่งมาตอบตลอดเวลาเราจะใช้ระบบค่า Action sloth
Action sloth [- - - - l - - - - l - - - - l - - - - l - - - - ] ( 1 วันผ่านไปจะฟื้นฟูเต็ม นับจากเวลาเที่ยงคืนที่ไทย ) ( ไม่สามารถสะสมเกินที่มีอยู่ได้ )
AS 1 หลอด มี 4 ขีดย่อยใน 1 ช่องหลัก และ 5 ช่องหลักในค่าเริ่มต้น
การเดินทางย้ายแผนที่จะใช้ 2 ขีดย่อย [- - - - l - - - - l - - - - l - - - - l - - - - ]
การต่อสู้จะใช้ 1 ช่องหลักและใช้ทั่วแผนที่นั้นๆ [- - - - l - - - - l - - - - l - - - - l - - - - ] ต่อ 1 การต่อสู้
- สามารถเลือกจำนวนคู่ต่อสู้ที่จะสู้ได้ ( ไม่เกินค่าที่กำหนดให้ ) 1 ช่องหลักรวมทั้งหมดตั้งแต่การโจมตีธรรมดา , ใช้สกิล , ใช้ยา
- สั่งเพื่อนหรือวางแผนใช้ 1 ขีดย่อย [- - - - l - - - - l - - - - l - - - - l - - - - ] ทำระหว่างต่อสู้ได้ สามารถสั่งและโต้วาทีกันได้จนกว่าจะพอใจ ใน 1 ขีดย่อยนี้
การคุยกับ NPC พิเศษใช้ 1 ช่องหลัก [- - - - l - - - - l - - - - l - - - - l - - - - ]
- จะรวมไปถึงเควสพิเศษและการย้ายแผนที่ / ต่อสู้มอนสเตอร์พิเศษ - เฉพาะการทำเควส - ด้วย
พูดคุยทั่วไปในระยะมองเห็นหน้าไม่เสีย AS ใดๆทั้งสิ้น
นั่งเรือ , เครื่องบินไปยังเมืองอื่น ใช้ 1 ช่องหลัก [- - - - l - - - - l - - - - l - - - - l - - - - ]
รับเควส 2 เควสใช้ 1 ขีดย่อย [- - - - l - - - - l - - - - l - - - - l - - - - ]
Special Ability ใช้ 1 ขีดย่อยในการใช้ 2 ครั้ง [- - - - l - - - - l - - - - l - - - - l - - - - ]
- Special ability สามารถใช้ได้ทั้งนอกการต่อสู้ ( เนื้อเรื่องด้วย ) และ ในการต่อสู้ ( เก็บเลวล , PK , Vs )
- ใช้ 1 ครั้งในการต่อสู้ไม่ลดจ้า
- ไม่เสีย AS ในการใช้ในโหมดเนื้อเรื่องและการดำเนินเนื้อเรื่องทั่วไป
- คุย NPC พิเศษต้องรอคนแต่งตอบนะจ๊ะ
- การต่อสู้ทั่วไปใช้ประเมิณค่าหลักจากสเตตัสโดยกะจากสายตาเอาจ้า เช่น Evade ศัตรู 15 หารด้วย 2 = 7.5 / DEX รวมของผู้เล่น 13 มากกว่าก็โดนเต็มๆอะจ้า
การคำนวนใช้กับบอสเท่านั้น
ATK - DEF = Damage
Dex * 2 / Evade = Dodge Rate ( percent )
Luck * 2 / Magic = Magic Damage ( Attack percent ) การโจมตีด้วยเวทย์มนต์จะไม่มีพลาด
Drop rate * Luck / 20 = New Drop Rate + Drop rate ( percent ) สุ่มดรอป
Player Luck / Enemy Luck = Lucky dodge rate ( percent )
- HP เมื่อเหลือ30 เปอร์เซ็นยาจะใช้ไห้อัตโมนัติตามสถานะการณ์
MAX LV ของ ROLE Version 1 = 30 LV
EXP ในการอั้พ LV จะ + 20% จากประสบการณ์เดิมเรื่อยๆ
300 > 360 > 432 > 518 > 621 > 745 > 864 > 1072 > 1286 > 1543 . . . . . . . . .
- 1 LV UP จะได้ 3 Point ในการอั้พเกรดค่า Status
- 1 LV UP จะได้ HP + 5 / MP 5 +
Active , Recovery สกิล Weapon ใช้เงินในการอั้พเกรด อัตราจะ + ครึ่งของค่าเดิมเรื่อยๆ
1000 > 1500 > 2250 > 3375 > 5062 > 7593 > 11389 > 17083 > 25624 > 38436 : 10 LV = MAX
- อาวุธสามารถ Upgrade ได้เฉพาะในเมืองเท่านั้น
- 1 UPGRADE อาวุธจะได้ 3 Point ในการอั้พเกรดค่า Status ของอาวุธ
- ATK + 2 อัตโนมัติ
Special ability , Passive skill จะต้องผ่าน Quest หรือ Event พิเศษในการ Upgrade : 10 LV = MAX
- Special ability : 5 LV = MAX
สามารถเรียนสกิลใหม่ได้หลังจากมี 1 สกิลในสายนั้นๆ ( Active , Passive , Recovery ) เลเวล 5 ขึ้นไป
- และสกิลต้องเป็นสกิลของสายนั้นๆด้วย ( Active , Passive , Recovery )
~ ตาย !! ~ เงินหาร 2 , ยึดของ 10 เปอร์เซ็นจากทั้งหมด ( เฉพาะในตัว )
ผู้เล่นสามารถพูดคุยกันเองได้ , ตีกันเองได้ , PK ได้ (โดนค่าหัว เราจะมีกรอบพิเศษให้พร้อมค่าหัว) , จีบกันเองได้ |
คะแนน
-
ดูบันทึกคะแนน
|