Otaku Fever Fansite

 ลืมรหัสผ่าน
 สมัครสมาชิก
ค้นหา
เจ้าของ: jeloly

[ Play ] [Start!!] Tales Of Ragnarok

[คัดลอกลิงก์]
โพสต์ 11-9-2010 23:25:22 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขล่าสุด nutchsnon เมื่อ 23-9-2010 21:48

Haine Ray

ณ เมืองMorroc ตอนเช้าในวันที่อากาศร้อนเหมือนเคย...
"เออ...นี้สิน่ะเมืองMorroc ร้อนได้ทุกวัน... "เด็กสาวบ่นขณะที่กำลังเดินอยู่ในเมืองที่เต็มไปด้วยผู้คน
มุ่งหน้าสู่ร้านขายของที่เธอไปเป็นประจำ ในขณะที่เธอกำลังเดินอยู่ ก็พบกับ หญิงสาวคนหนึ่งที่อยู่ในระแวกใกล้ๆนี้

Kafra : อาเระ? อ๊ะ สวัสดีค่ะ แหะๆ ตกใจหมดเลย เคียวอันใหญ่มากเลยนะคะ - หญิงสาวเอ่ยขึ้นพลางยิ้มแห้งๆให้ไฮเน่ย์ - มีอะไรให้เค้าช่วยรึเปล่าคะ?

Player Selection : 1) สอบถามเรื่องเควส 2) อื่นๆโปรดระบุ


Select:1
"สวัสดีจ๊ะ แล้วมีเควสอะไรใหม่ๆบ้างล่ะ? "เด็กสาวตอบพร้อมกับมองไปรอบๆด้วยนิสัยอันแปลกประหลาดของเจ้าตัว...


Kafra : ค่า นี่ค่ะเควสที่คุณสามารถทำได้~ - หญิงสาวพูดด้วยน้ำเสียงร่าเริงก่อนจะยื่นใบรับรองเควสให้

Quest - การเริ่มต้น - หา Jellopy 0/10 มาส่งให้กับ Kafra

"จ๊ะ...ขอบใจนะ ขอตัวก่อนละกัน"เด็กสาวตอบแล้วก็เดินออกไปยังนอกเมือง
เมื่อถึงนอกเมืองแล้วเด็กสาวก็นึกได้ว่า "แล้วเจ้าjellopy เอาจากไหนละเนี้ย??"แล้วเธอก็เลือบไปเห็นก็เจลลี้สีชมพู3ตัวกำลังกระโดดอยู่
"คงได้จากเจ้าพวกนี้ละมั้ง"ว่าแล้วไฮเน่ย์ก็ยกเคียวในมือแล้ววิ่งเข้าไปฟาดเจลลี้สีชมพู1ใน3ตัวนั้น"ย้ากกก~~"...

Battle Haine > Hit Poring (1) ถูกกำจัด

เนื้อพอลิ่งแตกกระจายออกมาทันทีที่เคียวของหญิงสาวกระทบลงบนตัวของมัน แหละพวกที่เหลือเริ่มกระโดดโจมตี ไฮเน่ทันที

Battle Poring (1) > Hit <Gruad  Damage -1 Poring  (2) > Hit <Gruad Damge -1
Haine HP > [========]

Battle Selection : 1) โจมตีต่อ 2)หลบหนี

Select:1
"เอาล่ะที่เหลือฉันจะจัดการให้เรียบเลย!"ว่าแล้วไฮเน่ย์ก็พุ่งเข้าใส่พอลิ่งตัวที่2ต่อและฟันมันด้วยเคียวของเทอทันที

Battle Haine > hit Double Kill !! Poring (2,3) (เนื่องจากอาวุธโจมตีวงกว้าง)

System : ได้รับ Jellopy 4ea

ท่าทางการล่าเจ้าเยลลี่จะไม่ยากสำหรับเธอที่เป็นคลาสนักรบเท่าไหร่

Player Seletion : 1) ตามล่าโปริ่ง 2) ตามล่ามอนตัวอื่น 3) อื่นๆโปรดระบุ


Select:1
"เอาล่ะดูเหมือนว่าจะได้จากเจ้าโปริ่งพวกนี้จริงๆสิน่ะ ไปเก็บให้ครบ10อันแล้วไปส่งเควสดีกว่า~~"แล้วไฮเน่ย์ก็ออกล่าพวกโปริ่งต่อ...

Battle System : Poring *6
Battle Haine > Hit Poring (1) (destoryed) Poring (2) > Hit < Gruad Haine Damage -1 , Poring (3) > Miss >Haine ,Poring (4,5,6) >Chain Hit < Gruad Haine Damage -2 , Haine > Hit > Tripple Kill! Poring (4,5,6) (Destoryed) , Poring (3) > Hit but away Haine damge 01 , Haine >Hit Poing (3) (Destoryed) , Poring (2) หลบหนี

Hp Haine :[=====]
System : ได้รับ 8 Jellopy
- กลางวัน -

แสงแดดในต่อกลางวันทวีความร้อนกว่าตอนเช้าหลายเท่าจนทำให้เด็กสาวรู้สึกเหนื่อยอ่อนกว่าเดิม"ร้อน...ร้อนจริงๆ เลือกแค่อีก2ชิ้นเอง~~"เด็กสาวบ่นในขณะทีี่เดินแบกเคียวคู่ใจท่ามกลางความร้อนเข้าแสงแดด "หายไปไหนหมดเนี่ย~~ เจ้าพวกโปริ่ง..."เด็กสาวเดินตามหาพวกโปริ่งสักพักก็เริ่มหมดแรง "พักสั่กหน่อยแล้วกันนะ"ว่าแล้วไฮเน่ย์ก็ตรงไปนั่งลงยังร่มไม้ที่อยู่ใกล้ๆแล้วก็หลับไป...

- ช่วงเย็น -
Hp : [========]

เมื่อเธอตื่นขึ้นมาก็พบว่ารอบๆอากาศเริ่มเย็นลงเสียแล้ว

Player Selection 1) ตามหามอนเตอร์ต่อ 2) อื่นๆโปรดระบุ

Select:1
ไฮเน่ย์ตื่นขึ้นมาก็พบว่าเป็นเวลาเย็นเสียแล้วเธอลุกขึ้นพร้อมกับบิดตัวเพื่อขับไล่ความเมื่อยล้าออกไป "อื้อ~~ เอาล่ะ!!ไปหาโปริ่งต่อดีกว่า"เทอเดินไปได้สักพักก็พบกับกลุ่มโปริ่งที่เธอตามหาอยู่ "อีกแค่2อันขอฉันเถอะนะ!!"เธอพูดพร้อมกับพุ่งเข้าไปฟาดโปริ่งตัวหนึ่งในกลุ่มนั้น...

เนื่องจากอ้างอิงว่าอยู่เป็นกลุ่ม + อาวุธสามารถโจมตีเป็นกลุ่มได้ + เป็นการโจมตีแบบไม่ทันตั้งตัว จึงผ่านไปได้ไม่ยาก
system : ได้รับ 3 Jellopy

Player Selection : 1) ล่ามอนต่อ 2)กลับเมืองไปส่งเควส (ข้ามไปตอนกลางคืน) 3)อื่นๆโปรดระบุ


select:2
ในที่สุดก็ครบซักที~~ ไปส่งเควสดีกว่าเธอได้มุ่งหน้ากลับสู่เมืองMorroc แต่กว่าจะถึงเมืองก็เป็นเวลามืดพอดี เธอจึงรีบเดินเข้าไปหาkrafaทันที
"เอาเควสมาส่งจร้า~~"ไฮเน่ย์พูดกับKrafaด้วยน้ำเสียงร่าเริง...

Kafra : อ๊ะเหนื่อยหน่อยนะค้า~ - หญิงสาวหันมาหาไฮเนย์พลางรับใบรับรองเควสจากเธอ

- Reward Point 5 , Gold 250 L.skill Card

ข้อความจาก RM : ขณะนี้ผู้เล่นมี L.Skill Card อยู่สองใบ สามารถเรียนสกิล Active หรือ อัพเกรด Passive ได้ อย่าข้อมูลที่กระทู้ Info

Kafra : มีอะไรอีกรึเป่ล่าคะ?

Player Selection : 1) สอบถามเรื่องที่พัก 2)สอบถามเควสอื่น 3)อื่นๆโปรดระบุ


select: 1
ใช้ L.Skill card
1.Upgrate Melee Weapon Mastery Lv1 > 3
2.เรียนHeal
"คุณKafra ฉันอยากหาที่พักสำหรับคืนนี้น่ะ ช่วยแนะนำหน่อยคะ~~"ไฮเน่ย์พูดกับ Kafra แล้วมองไปที่ท้องฟ้าที่กำลังเปลี่ยนพร้อมกับถูกมือไปมาเพราะอากาศที่เย็นลง...

Kafra: อ๊ะค่ะ ทางด้านประตูทางใต้กับตะวันออกมีที่พักอยู่ค่ะ อากาศตอนนี้ค่อนข้างหนาวนะคะ ระวังเรื่องสุขภาพด้วยน้า~ - เธอโบกมือส่งไฮเนย์พลางหันไปหาคนอื่นที่เข้ามาติดต่อีก

Player Selection :1) โรงแรมทางประตูทิศใต้ 2)โรงแรมทางประตูทิศตะวันออก 3) อื่นๆโปรดระบุ


select:1
"งานเยอะจริงๆเลยน้าคุณkafraเนี้ย~~"ไฮเน่ย์พูดในขณะที่มุ่งหน้าสู้โรงแรมทางประตูทิศใต้ เมื่อถึงที่หมายแล้วเธอตรงไปที่ล๊อบบี้แล้วก็พูดกับพนักงานที่ล็อบบี้ว่า"มาเปิดห้องพักค่ะ"


พนักงานโรงแรม : อ้า สวัสดีครับ มาขอเปิดห้องพักสินะครับ 500G ต่อเดือน คุณผู้หญิงสามารถเข้าอยู่ก่อนจ่ายได้ 15 วันครับผม ถ้างั้นรบกวนลงทะเบียนด้วยครับ - ชายหนุ่มยื่นแบบฟอร์มมาให้ไฮเนย์จด

กริ๊ง! - เสียงประถูกเปิดออกและร่างของแอสฯสาวเดินเข้ามายังด้านใน

พนักงานโรงแรม : อ๊ะลูมิน่าซัง เหนื่อยหน่อยนะครับ


Lumina : หืม? อือ เหนื่อยหน่อยนะ - หญิงสาวหันมาทักทายพลางเดินตรงไปนั่งที่โต๊ะ ก่อนจะสั่งเครื่องดื่ม

"ค...ค่ะ??"เด็กสาวตอบพร้อมมองดูร่างของแอสฯสาวอย่างสนใจพร้อมกับคิดในใจว่า ว้าว!!สวยจังเลยแถมยังดูแข็งแกร่ง ถ้าทางจะมีฝีมือไม่น้อยเลย แล้วก็เดินเข้าไปหาแอสฯสาวพร้อมกับทักทาย"สวัสดีค่ะ คุณคือลูมิน่าซังใช่ไหมคะ?? หนูชื่อไฮเน่ย์ เรย์ ค่ะ "เด็กสาวพยายามยิ้ม แต่รอยยิ้มนั้นก็ดูแปลกๆเพราะเหนื่อยมาทั้งวัน...

ลูมิน่า : หืม? อือ สวัสดีจ๊ะ ชั้นชื่อลูมิน่า - หญิงสาวแนะนำตัวพลางเลือนเก้าอีกออกมา - นั่งก่อนสิ ขอน้ำส้มสองที่นะ - เธอบอกไฮเน่ย์พลางหันไปสั่งเครื่องดื่มกับบาร์เทนเดอร์ - ว่าแต่มีธุระอะไรหรอ? - หญิงสาวยิ้มให้พลางถามไฮเน่ย์


เด็กสาวนั่งลงแล้ววางเคียวของเธอลงข้างตัวแล้วก็ถามว่า"ลูมิน่าซังอาศัยอยู่ที่เมืองนี้เหรอค่ะ??"แ้ลวเด็กสาวก็ยกแก้วน้ำส้มที่บาร์เทนเดอร์เอามาเสริฟให้ขึ้นจิบ...

ลูมิน่า : ใช่จ๊ะ ชั้นเกิดและโตที่นี่ แต่ช่วงนี้ก็ไม่ค่อยได้กลับมาพักซักเท่าไหร่ด้วย งานในสมาคมแน่นมากเลยล่ะ - เธอพูดกลั้วหัวเราะพลางยกน้ำส้มดื่ม - ว่าแต่ไฮเนย์ล่ะ? มาทำอะไรที่เมืองนี้หรอ?

"หนูก็เกิดและโตที่นี้เหมือนกัน"เด็กสาวตอบแล้วพูดต่อว่า"เมื่อก่อนหนูเคยเห็นลูมิน่าซังที่ลานPVPด้วยนะ ตอนนั้นหนะคุณสุดยอดมากเลย~~"เด็กสาวพูดด้วยความชื่นชมในตัวลูมิน่าเป็นอย่างมาก...

ลูมิน่า : มะม่า . . . ไม่หรอกน่าแหม อย่ายอกันสิ ว่าแต่ไฮเน่ย์มีอะไรรึเปล่า?


"ก็...ไม่มีอะไรแล้วละ่ค่ะ หนูขอตัวก่อนน่ะ ขอบคุณสำหรับน้ำส้มคะ ราตรีสัวัดิ์ค่ะ"เด็กสาวยิ้มให้กับลูมิน่า แล้วก็มุ่งไปยังห้องพักของเธอเมื่อถึงห้องพักของเธอแล้ว ไฮเน่ย์ก็ว่างเคียวไว้ริมหน้าต่างแล้วเข้าไปในห้องน้ำ ถอดเสื้อผ้าเข้าเธอออกแล้วจัดการทำความสะอาดมัน เสร็จแล้วเด็กสาวก็จุ่มกายของเธอลงในอ่างน้ำอุ่น"อ้า~~สบายตัวจังเลย~~"เมื่อเด็กสาวอาบน้ำเสร็จก็ตากชุดของเธอไว้ในห้องน้ำแล้วก็นุ่งผ้าเช็ดตัวออกมาแล้วทิ้งตัวลงบนเตียงของโรงแรมแล้วก็หลับไป...
เสร็จสิ้นวันแรก

เช้าวันใหม่ ที่อากาศตอนนี้เริ่มอบอ้าวขึ้นทันทีที่พระอาทิตย์สาดแสงเข้ามาผ่านหน้าต่างของหญิงสาว

Player Selection : 1) รับเควส (ระบุ) แล้วออกไปทำ 2) อื่นๆโปรดระบุ

select:1=>รับเควส Areana
ร่างของไฮเน่ย์ขยับเล็กน้อยก่อนที่จะลุกขึ้นนั่งบนเตียง "วันใหม่แล้วสิน่ะ..." เด็กสาวบนพึมพำแล้วลุกเดินไปยังห้องน้ำ จัดการอาบน้ำแต่งตัวเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับวันใหม่ แล้วก็ออกจากโรงแรมมุ่งตรงไปหาคาฟ่าทันที  เด็กสาวหยุดดูป้ายเควสชั่วขณะแล้วตัดสินใจเลือก เควสอาริน่า มา "มารับเควสอาริน่าค่ะ~~"เด็กสาวพูดกับคาฟ่า...


Kafra : อ๊ะค่ะ เควส Areana สินะคะ? ต้องการจะเข้า Areana ตอนนี้เลยรึเปล่าคะ? - หญิงสาวถามไฮเน่ย์

Player Selection : 1) ตกลง 2)ไว้ก่อน

select:1
"ฉันพร้อมแล้ว"เด็กสาวก็เดินเเข้าไปยังอารีน่าทันที เมื่อเข้าไปในอารีน่าเธอก็พบกับศัตรูคนแรก เด็กสาวไม่รอช้าเธอพุ่งเข้าโจมตีเป้าหมายในทันที"จงหายไปซะ..."

Battle : Haine vs  Archer
HP Haine [==========]
HP Archer [=========]

Haine Miss Archer

ท่าทางไฮเน่ย์จะรีบร้อนพุ่งเข้าหาฝ่ายตรงข้ามมากจนเกินไปทำให้หญิงสาวที่เป็นคู่ต่อสู้จับทางได้พลางหลบเคียวของเธอเว็นระยะห่างพอสมควรก่อนจะดึงคันธนูพร้อมกับยิงออกไป พุ่งไปเฉี่ยวแขนซ้ายของไฮเน่ย์เข้า

Archer Hit But Away Haine Damage -2

Hp Haine [========]

Battle Selection : 1) โจมตีกายะภาพ 2)ใช้สกิล 3)ใช้ไอเท็ม


select:1
"ชะ...เร็วจิงนะ..."เด็กสาวพูดแล้วรุกเข้าใส่อีกรอบอย่างรวดเร็ว พร้อมกับเหวี่ยงเคียวของเธอของใส่อาเชอร์"แต่หนีเคียวของฉันไม่พ้นหรอก!!"


Haine > Hit but Away Archer Damage -3

ไฮเน่ย์ฟาดเคียวของตัวเองลงที่พื้นอย่างแรงแต่ยังดีที่อาเชอร์ไหวตัวทันได้รับแรงกระแทกเพียงเล็กน้อยแทนโดนคมของเคียว
Archer :ฮึ่ม ยัยนี่! - หญิงสาวดึงคันธนูไว้แน่นพลางยิงมาที่ขาของไฮเนย์

Archer > Hit < Gruad Hine Damage -2

เฟี้ยว ลูกธนูพุ่งมาที่ต้นขาของเธอแต่ไฮเน่ย์เองก็ได้ใช้เคียวของตัวเองมันกันไว้ทำให้โดนแค่ถากๆเท่านั้น

HP Haine [======]
HP Archer [=======]

Battle Selection : 1) โจมตีทางกายภาพ 2)ใช้สกิล 3)ใช้ไอเท็ม


select:2
ไม่ได้...เร็วเกินไป...ต้องเปลี่ยนวิธี...เด็กสาวคิดในใจ แล้วถอยห่างออกมาจากอาเชอร์ และใช้สกิลฮิล ให้กับตัวเอง พร้อมทั้งเปลี่ยนรูปแบบการต่อสู้เป็นการตั่งรับโดยทันที ถ้าเราใช้การตั่งรับแล้วให้จังหวะสวนกลับละก็...อาจจะโจมตีโดนก็ได้ โดยที่ไฮเน่ย์ใช้เคียวของเธอแทนโล่แล้วยืนอยู่ห่างจากอาเชอร์ประมาณ5เมตร เพื่อรอการโจมตีของอาเชอร์คนนั้น... แล้วเด็กสาวก็พูดเบาๆว่า"ฉันต้องชนะ..."

Use Skill Heal Lv 1 Healing +3 [========]
Archer Hit < Gruad Haine Damage -1 [=======]

Archer : บ้าจริง นักดาบมีสกิล Heal ด้วยหรอเนี่ย! - เธอรีบง้างศรใส่เพื่อตัดสกิลของไฮเนย์แต่ทว่าช้าไป เธอใช้เคียวของตัวเองกันลูกธนูออกได้ทัน - ฮึ่ม!...

Battle Selection : 1) โจมตีกายภาพ 2)ใช้สกิล 3)ใช้ไอเท็ฒ

select:1
ตอนนี้ละ!!เด็กสาวพุ่งเข้าใส่อาเชอร์อย่างรวดเร็วแล้วใช้เคียวของเธอฟาดใส่ แล้วก็รุกต่อเพื่อไม่ให้อาเชอร์คนนั้นตั้งตัวได้ นี้แค่คนแรกนะ...แล้วที่เหลือจะเก่งขนาดไหนกัน...จะผ่านไปได้ไหมน่ะ??...

Haine Hit Archer Damage - 5 [==]
Archer : กรีด!! เสียงร้องของหญิงสาวดังขึ้นเมื่อถูกเคียวของไฮเน่ฟาดผ่านร่างของตัวเองจนกระเด็นไปติดกับกำแพง เธอพยายามลุกขึ้นแล็งเล็งธนูมาอีกครั้ง

Battle Selection :1) โจมตีกายภาพ 2)ใช้สกิล 3)ใช้ไอเท็ม


select:1

"ไม่เปิดโอกาสให้หรอกนะ!!"ไฮเน่ย์พุ่งเข้าใส่แล้วเอาเคียวฟาดซ้ำใส่อย่างแรงโดยทันที หมายที่จะปิดฉากการต่อสู้ครั้งนี้ลง  แล้วก็ถอยออกมาในทันที "เป็นครั้งแรกเลยที่ได้สู้กับคนมีฝีมือ... สำเร็จไหมเนี้ย..."เด็กสาวพูดเบาๆ...

RM : อ่า อุส่าต่อให้แล้ว ดันแก้ตอนต่ออีก = _ ='''

Battle Haine Hit Archer Damage-2 [ ]

Areana Result : Point 5 Gold 300
Quest  Result : Point 10 Gold 300

เมื่อการต่อสู้จบลง ไฮเนย์ได้ถูกส่งกลับมายังคาฟ่าที่ส่งเธอเข้าไปยังอาเรียน่าพร้อมกับตราสีทองแดงที่บ่งบอกว่าเธอชนะแล้ว
Kafra : อ๊ะกลับมาแล้วหรอคะ~ ยินดีด้วยนะคะที่ชนะในการแข่งขัน ส่วนนี่ค่ะของรางวัล - เธอยิ้มให้พลางยื่นค่าตอบแทนให้กับหญิงสาว - ตอนนี้ก็ดึกแล้ว ไปพักผ่อนเถอะค่ะ เดินตรงไปหน่อยก็พบกับโรงแรมแล้ว พักผ่อนซะนะคะ~

Player : ตอนนี้ใกล้เที่ยงคืนแล้วให้รีบไปที่โรงแรมและพักผ่อน


แสงไฟในเมืองดับลงเกือบหมด ยังคงเหลือแสงไฟตามทางเดินเท่านั้น ไฮเน่ย์เดินกลับไปยังโรงแรมในขณะที่เดินอยู่เด้กสาวก็หยุดเดินแล้วแหงนหน้ามองท้องฟ้ายามราตรี แล้วพูดเบาๆ"คืนนี้พระจันทร์สวยดีนะ...."แล้วออกเดินต่อ เมืองถึงโรงแรมแล้วเธอก็มุ่งตรงไปยังห้องพักทันที จัดการอาบน้ำแล้วก็เปลี่ยนเป็นชุดนอนที่ทางโรงแรมเตรียมไว้ให้ แล้วล้มตัวลงนอนแล้วก็หลับเพราะความเหนื่อยออกจากการต่อสู้....
เสร็จสิ้นวันที่สอง

เช้าวันที่3
แสงแดดอันร้อนแรงทำให้อากาศโดยรอบอุ่นขึ้นในทันที แสงแรกของวันใหม่สาดทะลุหน้าต่างห้องพักของไฮเน่ย์ ความร้องของแดดสาดลงบนร่างของเธอ จนเด็กสาวต้องขยับตัวหนีความร้อนไปยังขอบเตียง เมื่อไฮเน่ย์ผลิกตัวไปอีกทางเธอก็อยู่บนความว่างเปล่าแล้วก็ตกไปในทันที "ว๊าย~~ เจ็บอ่ะ~~"เด็กสาวเอาลูบหัวของตัวเองแล้วก็ลุกขึ้น "เช้าแล้วหรอเนี้ย..."เธอจัดการอาบน้ำแต่งตัว แล้วออกไปที่ร้านของอาวุธในเมือง ทันทีที่ถึงเธอเดินตรงเข้าไปในร้าน แล้วก็หยุดดูดาบสั้นอันหนึ่งด้วยความสนใจ...


เจ้าของร้าน : โอ้ คุณหนูสนใจดาบสั้นเล่มนั้นด้วยหรอ~ - ชายหนุ่มยิ้มพลางเดินมาหาไฮเนย์ - ตาถึงเหมือนกันนี่นาดาบสั้นนี่น่ะตีจากช่างฝีมือมือหนึ่งอย่างจีน่าซังเชียวนะ น้ำหนักเบาแถมคมมากด้วย สนใจจะซื้อไหมล่ะ?


Player : เชิญจ้า

ขออภัย! โพสต์นี้มีไฟล์แนบหรือรูปภาพที่ไม่ได้รับอนุญาตให้คุณเข้าถึง

คุณจำเป็นต้อง ลงชื่อเข้าใช้ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x

คะแนน

จำนวนผู้เข้าร่วม 1คะแนนความดี +9 ย่อ เหตุผล
nutchsnon + 9

ดูบันทึกคะแนน

โพสต์ 12-9-2010 01:02:23 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขล่าสุด nutchsnon เมื่อ 12-9-2010 17:10

ยามราตรีที่เงียบสงบในห้องสวีทที่ริคัลน่าได้จองไว้ หญิงสาวได้หลับไหลลงบนที่นอนใหญ่นั่น ริคัลน่าเองหลังจากที่ตัวเองจัดการธุระของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็เดินขึ้นมาที่ห้อง ชายหนุ่มเหลือบไปเห็นอิซึมิที่นอนไปก่อนแล้วพลางเดินมานั่นที่หัวเตียง

ริคัลน่า : ให้ตายสิ . . .น่ารักน่ากอดแบบนี้ เราคงบ้าไปแล้วมั้งที่ไม่ทำอะไรเลย . . . แต่เอาเถอะ ~ - ชายหนุ่มเอ่ยเบาๆ ก่อนจะจุฟที่แก้มของหญิงสาวเบาๆ - แค่นี้ก็แล้วกัน~ เอาคืนที่ชนะเราเมื่อตอนกลางวัน . ..  หลับฝันดีนะ~ - ชายหนุ่มพูดพลางลุกขึ้นมาจากเตียงก่อนจะเดินไปนั่งหลับอยู่ตรงโซฟาใกล้ๆ


แสงแดดยามเช้าทะลุส่องผ่านหน้าต่างมาลงตรงเตียงนอนของสาวน้อยผู้หนึ่ง เนื่องจากแสงแดดแยงตาสาวน้อยผู้นั้นเลยได้ลุกขึ้นนั่งในสภาพกึ่งหลับกึ่งตื่น เธอหันมองซ้ายมองขวา ก็ได้ไปเจอกับจุดสนใจที่หนึ่ง ก็เห็นว่าชายหนุ่มที่เป็นผู้ติดตามของเธอได้นอนอยู่บนโซฟา แทนที่จะนอนบนเตียง เธอเลยค่อยๆขยับตัวออก ลุกจากเตียงขึ้น และค่อยๆเดินไปยังชายหนุ่มคนนั้น
นายนี่ก็เป็นสุภาพบุรุษเหมือนกันนะ .. เด็กสาวคิดอย่างนั้นจึงคิดว่าน่าจะตอบแทนอะไรเขาซักหน่อย ก็เลยค่อยยกหัวของชายหนุ่มคนนั้นขึ้นเล็กน้อย และตัวเองไปนั่งแทนที่ ก่อนจะให้เขานอนหนุนตักของเธอ สาวน้อยลูบหน้าของชายหนุ่มเบาๆ และเผลอหลับไหลไปอีกครั้ง ..



จริงๆแล้วชายหนุ่มตื่นตั้งแต่ที่หญิงสาวลุกขึ้นมาจากเตียงแต่ว่าแกล้งหลับอยู่พลางปล่อยให้เธอทำตามใจตัวเองไปแบบนั้นจนมาได้นอนหนุนตัก
ริคัลน่า : . . . - ชายหนุ่มมองใบหน้าที่หลับลงไปอีกครั้งของอิซึมิ พลางยื่นมือไปแตะที่แก้มของเด็กสาวเบาๆ - เฮ้อ อย่าแสดงออกแบบนี้จะได้มั้ยนะ . . . แบบนี้มันยิ่งทำให้ใจของชั้นฟุ้งซ่านนะ เด็กบ้า . . . - ชายหนุ่มลูบแก้มขาวๆนั่นเบาๆ ก่อนจะเลื่อนมาบีบจมูกของอิซึมิเพื่อปลุก
ริคัลน่า : ตื่นได้แล้วอิซึมิจัง เช้าแล้วนะ  - ชายหนุ่มยิ้ม ทั้งที่ตัวเองยังนอนอยู่บนตักของอิซึมิ


อือ .. อึดอัด .. เด็กสาวลืมตาตื่นขึ้นมาก็ตกใจอย่างมากที่ชายหนุ่มคนนนั้นกำลังบีบจมูกของเธออยู่ " ทะ .. ทำอะไรน่ะคะ!? " เธอดีดตัวออกเพื่อให้ชายหนุ่มที่นอนหนุนตักของเธอบีบจมูกเธออยู่ และเธอก็ออกมาได้ " มะ.. ไม่มีวิธีปลุกที่ดีกว่านี้แล้วรึไงคะ!? " สาวน้อยในชุดนอนรุ่งริ่ง พูดขึ้น ดูเหมือนว่าเธอจะแปลกไปนิดหน่อยเพราะไม่ได้ใส่แว่นนั่นเอง

ริคัลน่า : ก็แหม ก็แรกว่าจะจูบอรุณสวัสดิ์แหละน้า แต่อิซึมิจังน่ารักเกินไปเดี๋ยวมันจะไม่หยุดแค่นั้นอ่ะสิ~ - ชายหนุ่มพูดเสียงหวานให้กับท่าทีของสาวน้อย

เธอพยายามจะลุกขึ้นแต่กลับลุกไม่ได้ เพราะดูเหมือนชายหนุ่มคนนั้นกำลังฉุดรั้งเธอไว้อยู่นั่นเอง .. อย่างไรก็ตาม  ขาเคล็ดแล้วค่าาา เธอขยับขาไม่ได้แม้แต่นิดเดียว อาจจะเป็นเพราะให้ชายหนุ่มนอนตักมากเกินไปก็เป็นได้ ..
" ปล่อยนะค๊าา! " เธอสะบัดชายหนุ่มคนนั้นออกไป และก็ได้ออกแรงมากจนเกินไป ทำให้ตัวของเธอพุ่งลงไปข้างหน้า และล้มลงเบาๆ ปรึด .. " โอ๊ย..  " สาวน้อยค่อยๆลุกขึ้นมาแล้วก็ได้หันไป ก็ได้เห็นว่า ชายหนุ่มคนนั้นจ้องมองเธออย่างไม่กระพิบตา เป็นเพราะว่า กระดุมเสื้อของเธอมันหลุดซะจนไม่มีที่ยึดเพื่อปกปิดร่างกายส่วนบนแม้แต่นิดเดียว ..
" ยะ.. ยะ.. อย่ามองน้าาา!!! "  


ริคัลน่าจ้องตาแป๋ว พลางมีเลือดสีแดงออกมาจารูจมูกของชายหนุ่มก่อนจะรีบห้ามไม่ให้มันไหลย้อยออกมาและหันหน้าไปทางอื่น - อุฟพระเจ้า! ฆ่าลูกเลยดีกว่ามั้ง!!!

ริคัลน่า : อะอิซึมิจังรีบไปเปลี่ยนชุดในห้องน้ำก่อนเถอะเร็วเข้า กะก่อนที่ผมจะคุมตัวเองไม่ได้ @ ____ @''' - ชายหนุ่มพูดขึ้นพลางกอดโซฟาไว้แน่น


สาวน้อยรีบวิ่งตรงไปยังห้องน้ำทันทีเพื่อเปลื่ยนเสื้อผ้าอย่างรวดเร็ว ก่อนจะออกมาด้วยความเขินอายอย่างสุดกู่ ก่อนจะค่อยๆเดินไปเอาแว่นของเธอบนเตียงมาใส่
" หันมาได้แล้วล่ะ " เธอพูดเป็นเนืองๆว่าแต่งตัวเสร็จแล้ว " แล้วก็ .. ทำไมชอบทำให้เราขายหน้าตลอดเลยเนี่ย! เราก็อายเป็นเหมือนกันนะ .. " เด็กสาวหน้าแดงขึ้นเล็กน้อย
" ระ.. เราจะไปข้างนอกแล้ว! " ว่าแล้วเธอก็เปิดประตูออกไปรออยู่นอกร้าน ยืนมองท้องฟ้าที่สว่างสดใส เพื่อรอชายหนุ่มเดินตามลงมา


ไม่นานนักริคัลน่าได้เดินออกมยังหาอิซึมิที่ยืนรออยู่พร้อมกับผ้าเช็ดหน้าที่ปิดจมูกของตัวเอง

ริคัลน่า : คะคือยังไงดีล่ะ ผมก็ไม่ได้ทำอะไรมากมายเลย สถาณการณ์มันพาไปน่ะ ยะอย่าโกรธกันเลยน้า - ชายหนุ่มยิ้มหวานให้ พลางยื่นหน้ามาใกล้ๆหูพลางกระซิบ - ถ้าเกิดผิดพลาดอะไรขึ้นมา เค้าจะรับผิดชอบอิซึมิจังเอง~ เนอะ - ชายหนุ่มกระพริบตาให้กับหญิงสาวตรงหน้า


เด็กสาวหน้าแดงขึ้นเมื่อได้ยินคำพูดจากริคัลน่า " นะ .. หนวกหูน่า! " อย่างไรก็ตาม สาวเจ้าก็ได้เดินหนีไปด้วยความเขินอาย  
ตานั่นชอบพูดแบบนี้เสมอเลย โธ่ .. ไม่นานนักที่เจ้าตัวจะเดินเรื่อยเปื่อยออกมาจนถึงลานน้ำพุกลางเมือง ผู้คนก็เริ่มเยอะขึ้น แต่ก็ไม่มากเท่าไหร่ เธอจึงเดินไปซื้อเครื่องดื่มและอาหารเช้า ก่อนจะมานั่งตรงลานน้ำพุ .. ทำไมเราต้องใจเต้นแรงด้วยนะ .. สาวน้อยพึมพำออกมาอย่างแผ่วเบา และค่อยๆทานต่อไป  


ริคัลน่า : โถ่ อิซึมิจัง อย่าโกรธแล้วเดินออกมาก่อนแบบนี้สิ นึกว่าจะคลาดกันซะแล้ว - ชายหนุ่มวิ่งมาหยุดตรงหน้าสาวน้อยก่อนจะก้มหน้าหอบแฮกๆ
?? : อ้าว ริคัลน่าซัง? - เสียงผู้หญิงคนหนึ่งลอดผ่านหลังของชายหนุ่มทำให้ต้องหันไปหา
ริคัลน่า :  คีย์? มาซื้อของหรอ? - ชายหนุ่มกลับตัวไปถามพรีสสาวด้านหลังเค้าอย่างเป็นมิตร
คีย์ : ค่ะ พอดีที่พวกผลไม้หมดก็เลยว่าจะซื้อกลับไปหน่อย - หญิงสาวเหลือบไปเห็นอิซึมิที่จ้องมาทางเธอตาไม่กระพริบพลางแกล้งทำเป็นไม่สนใจเมื่อคีย์มองไปทางเด็กสาว - ? -


" สวัสดีค่ะ คุณแม่ชี " สาวน้อยยังคงนั่งทานอาหารเช้าต่อไป แล้วก็มองทั้งสองคนสลับไปสลับมา ก่อนจะลุกเดินไปข้างๆริคัลน่า
" นี่ ริคัลน่า เค้าเป็นใครอย่างนั้นเหรอ? " เธอสะกิดชายหนุ่มตรงหน้าเล็กน้อย


ริคัลน่า : อ้อ นั่นสินะ คีย์เป็นแม่ชีของเมืองนี้น่ะ ส่วนทางนี้คือ อิซึมิจัง เป็นนักเดินทางที่อยู่ในความดูแลของชั้นน่ะ~ - ชายหนุ่มแนะนำคีย์เล็กน้อย พลางแนะนำอิซึมิบ้าง
คีย์ : ขอโทษที่เสียมารายาทค่ะเราชื่อ มินามิ คีย์ เป็นซิสเตอร์ประจำเมืองนี้ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ- หญิงสาวกล่าวแนะนำตัว - แหมคงไม่ใช่ไปตามตื้ออิซึมิจังหรอกหรอคะ? ระวังจะแห้วเหมือน ชั้นกับโครอาร์นะ~ - หญิงสาวยิ้มให้กับริคัลน่าบางๆ


" ใครเป็นเด็กในความดูแลของนายกัน ? " เด็กสาวมองหน้าเหวอใส่ชายหนุ่มข้างๆ
" นายไม่ใช่เหรอที่ต้องมาเป็นผู้ติดตามของเราน่ะ? " เธอดูดน้ำจากในแก้ว(หลอด)จนหมด แล้วค่อยๆ นำเศษขยะไปทิ้งลงถัง ก่อนจะเดินกลับมาในไม่นาน
" นี่คุณซิสเตอร์ พอดีเราว่างๆอยู่น่ะ พอจะมีอะไรให้ทำไหม ? แฮะๆ " เงินก็เริ่มไม่มีแล้ว แหะ .. สาวน้อยเอ่ยถามขึ้น เผื่อว่าจะช่วยซิสเตอร์คนนี้ได้


คีย์ : แหม~ ตายจริง ริคัลน่าซังนี่เป็นคนแบบนี้เองสินะคะ~ ฮุๆ - เธอเอามือปิดปากตัวเองพลางหัวเราะเบาๆ
ริคัลน่า : ยะยุ่งน่า ก็แค่พลาดนิดหน่อยเอง . . . - ชายหนุ่มหลบหน้าไป
คีย์ : ถ้าเรื่องไหว้วานล่ะก็มีอยู่ค่ะ พอดีที่น้ำแร่ที่ใช้ทำน้ำมนต์หมดสต็อกแล้วด้วย ถ้าอิซึมิจังว่างล่ะก็ยินดีจะรับฟังไหมคะ?

Player Selection :1) รับฟัง


" อือ ได้สิ เรายินดีช่วยนะ " สาวน้อยยิ้มขึ้น เพื่อเป็นการตกลงคำไหว้วานจากซิสเตอร์
" แล้วเราจะหาได้จากที่ไหนเหรอ? ต้องเตรียมอะไรไปรึเปล่า? " เธอสอบถามจริงจังเพื่อที่จะได้นำน้ำมนต์กลับมาได้ในเวลาอันสั้น และแน่นอน
" แน่นอนว่านายก็ต้องมาช่วยเราด้วยนะ .. คุณ ริ-คัล-น่า ฮี่ " สาวน้อยแสยะยิ้มออกมา และจับแขนของเขาเพื่อไม่ให้หนีไปไหน


คีย์ : เรื่องเตรียมตัวไม่มีอะไรมากเป็นพิเศษหรอกค่ะ - หญิงสาวยื่นโหลใบหนึ่งให้กับอิซึมิจัง - ส่วนเรื่องที่ๆบ่อน้ำแร่อยู่นั้นค่อนข้างไกลอยู่พอสมควร แต่ว่าถ้าริคัลน่าซังไปด้วยก็คงหายห่วงแหละค่ะ เพราะเค้ามีสกิลที่ไม่ค่อยจะปรกติเท่าไหร่อย่าง Teleport อุส่าบอกแล้วนะคะว่าให้เรียน Warp แต่ก็ยังดื้อไม่ยอมเรียน~
ริคัลน่า : ไม่เอาหรอก Warp มันเปิดเป็นประตูให้ข้ามไป แต่ Teleport ได้กอดด้วย~ อ๊ะ
คีย์ : แหม ในที่สุดก็เผยหางออกมาแล้วสินะคะ~ เพราะแบบนี้ไงคะ ชั้นกับโครอาร์ถึงไม่อยากจะพึ่งคุณซักเท่าไหร่~ อึฮื่ม กลับมาเข้าเรื่องเควสก่อนดีกว่า~ บ่อน้ำแร่นั้นริคัลน่าซังจะเป็นคนพาอิซึมิจังไปเอง แค่อิซึมิจังช่วยตักน้ำจากที่นั่นนำกลับมาให้เราก็เป็นอันเสร็จเควสค่า~

Sub Event : น้ำแร่ธรรมชาติ - แผนที่รอการอัพเดท. . .
รายละเอียด - 0/1 ขวดบรรจุน้ำแร่
Reward - Point 35 ,Gold 1000 , Holy water (Quest Item)


" อือ เข้าใจแล้วค่ะ " สาวน้อยยื่นรับโหลจากซิสเตอร์ และนำไปเก็บไว้ตรงกระเป๋าหน้าท้อง ( กระเป๋าสัมพาระของอิซึมิอยู่ที่หน้าท้องน้า เหมือนกับอาชีพเมอร์เชทน์นะ )
" เอาล่ะไปกันเถอะ " เธอหันหน้ากลับมาหาริคัลน่าเพื่อเป็นการแสดงว่าเธอกำลังจะไป ทันใดนั้น ก็ได้ถูก โอบเอวเอาไว้อย่างไม่รู้ตัว ..


ริคัลน่า : ถ้างั้นไปกันเลยเถอะ~ - Teleport แว่บ
คีย์ : ขอให้โชคดีนะค้า~
จุดลงอยู่ทางวาปขวาของแผนที่

ทั้งสองคนได้วาบมายังที่โล่งแจ้งแห่งหนึ่ง ริคัลน่าพาอิซึมิล่อนลงสู่พื้นแต่ก็ยังคงรวบเอวของเธอไว้อยู่
ริคัลน่า : อ่ะฮ่า~ ไม่อยากจะปล่อยเลยอ่า ขอกอดแบบนี้ต่อไปยันถึงบ่อน้ำแร่น้า อิซึมิจัง~


" นะ .. นายจะบ้ารึไง! ปล่อยเรานะ! " เธอดิ้นตัวเพื่อออกจากแขนของริคัลน่าทันทีที่ถึงพื้น เมื่อหลุดพ้นเธอค่อยๆเดินต่อไป
ผะ .. เผลอเป็นไม่ได้เลย หมอนี่ .. เด็กสาวเหงื่อตกเล็กน้อย
" ปะ.. ไปกันได้แล้ว " สาวน้อยพูดเร่งเมื่อเห็นว่าชายหนุ่มมัวแต่ยิ้มไม่ยอมขยับซักที


ชายหนุ่มเดินนำอิซึมิไปก่อน พวกเขาเดินไปตามทางที่มีเหล่าผีเสื้อและหนอนตัวเล็กที่เดินไปเดินมาอยู่รอบ แต่พวกมันไม่ได้สนใจทั้งสองคนเลยแม้แต่น้อย
Player Selection : 1) ล่ามอนเตอร์


" ไหนๆก็มาแล้ว ขอตีมอนส์เตอร์ เก็บเงินหน่อยล่ะ " ว่าแล้ว เด็กสาวก็ออกลายซน วิ่งเอา GN-Sword ไปฟันที่ผีเสื้อ เข้าอย่างจัง และกระโดดออกมาเพื่อตั้งรับเล็กน้อย

ริคัลน่า : เดี๋ยวก่อนอิซึมิจัง! - ยังไม่ทันที่ชายหนุ่มจะห้ามหญิงสาวก็พุ่งตัวไปฟันผีเสื้อซะแล้ว แต่โชคไม่เข้าข้างนัก ที่ผีเสื้อตัวนั้นหลบการโจมตีของเธอได้

Battle : Creamy * 3

TECH & DEFT Creamy สูงกว่าจึงได้เล่นก่อน
Warning : Creamy ตัวที่อิซึมิโจมตีพลาดสวนด้วยเข็มพิษ
Auto Close Npc : เข้ามารับการโจมตีแทน
Rikanna : Hp 90% ติด สถาณะ Posion

ชายหนุ่มได้คว้าแขนของอิซึมิดึงร่างของเด็กสาวมาไว้ในอ้อมกอดก่อนจะเอาแขนของตัวเองกันเข็มพิษนั่นไว้ได้ทัน

ริคัลน่า : อุ๊บ! - ชายหนุ่มสบัดแขนอย่างแรงจนเข็มพิษนั้นหลุดออกจากท้องของผีเสื้อแล้วร่วงลงตายไป

Creamy (1) ถูกกำจัด

ชายหนุ่มหน้าซีดลงพลางกุมที่รอยเข็มพิษฝังพลางหันมายิ้มแห้งๆให้อิซึมิ

ริคัลน่า : ผะผีเสื้อพวกนี้ เธอทำอะไรพวกมันไม่ได้หรอกนะ . . . - ชายหนุ่มพูดพลางพยายามพยุงตัวเองให้ทรงตัวได้

Player Selection :  2) อื่นๆโปรดระบุ

Battle System : ไม่สามารถหลบหนีได้พ้นเนื่องจาก DEFT อิซึมิน้อยกว่า และ DEFT ของริคัลน่าเหลือ D เนื่องจากติดสถาณะ Posion


" นะ.. นายไม่เป็นไรนะ!!? " สาวน้อยตกใจอย่างมากที่ ชายหนุ่มตรงหน้ามารับเข็มพิษแทนเธอ
พะ.. เพราะเราอีกแล้วงั้นเหรอ .. เพราะเราคนรอบข้างถึงได้บาดเจ็บ .. ทั้งๆที่ต้นเหตุเป็นเพราะเรา ..
เด็กสาว ตัดชุดตรงแขนตัวเองออกครึ่งนึง เพื่อ เป็นผ้าในการมัดแขน ไม่ให้พิษแล่นไปทั่วร่าง แล้วค่อยๆ ดูดพิษออก แล้วถ่มน้ำลาย ทิ้งข้างๆ สามถึงสี่ครั้ง
" มันคงช่วยไม่ได้มากเท่าไหร่ เราทำเป็นแค่นี้ ต้องขอโทษด้วย " เมื่อพูดเสร็จ และหันหน้าไป ก็พบกับผีเสื้ออีกสองตัวกำลังจะโจมตีทั้งคู่
" ลุกขึ้นเร็ว ริคัลน่า!  " เด็กสาวเดินออกไปป้องกันการโจมตีจากผีเสื้อข้างหน้า เพื่อไม่ให้มัน มาโจมตี ชายหนุ่มด้านหลังได้
" อาจจะเห็นแก่ตัวไปหน่อย แต่นายช่วยยิงเวทย์ให้มันที เราจะป้องกันให้เอง! " ว่าแล้วเธอก็ตวัดดาบกระแทก ให้ผีเสื้อ ถอยหลังออกไป และกระโดดถอยหลังมาป้องกันใกล้ๆกับชายหนุ่ม


Battle Creamy (2) > Miss Izumi  , Creamy ( 3 ) > Gruad < Izumi
ระหว่างที่อิซึมิถ่วงเวลาให้ชายหนุ่มพยายามวาดวงเวทขึ้นพลางกะจังหวะให้ผีเสื้ออยู่ใกล้ๆกัน

ริคัลน่า : อิซึมิกระโดดเร็ว! - ชายหนุ่มจับเป้าได้พลางปล่อยลูกไฟออกไปจากมือ Fire Ball !


" อือ! " เด็กสาว กระโดดหลบมาข้างๆ ด้วยความรวดเร็ว เพื่อหลบพลังของ ริคัลน่า และก็กลับมาในสภาพป้องกันอีกที
" สำเร็จไหม .. " เธอพูดขึ้นมา และหวังว่า มอนส์เตอร์เหล่านั้นจะถูกกำจัดไปซักที


Battle Result : All Monster Destoryed ผีเสื้อเหล่านั้นค่อยๆถูกเปลวไฟของริคัลน่าครอกจนกลายเป็นเถ้าถ่านไปในที่สุด
ฟุบ! เสียงชายหุ่มทรุดตัวลงพลางหอบเพราะพิษที่แล่นเข้าไปยังร่างกายของตัวเอง (เนื่องจากใช้สกิลทั้งๆที่มีสถาณะ Posion)
Rikanna : HP 70% ติดสถาณะ Posion

ริคัลน่า : อือ . . . ไม่เป็นไร . . แค่นี้ยังไหวน่ะ ก่อนอื่น . . . รีบไปเอาน้ำแร่ก่อนเถอะ - ชายหนุ่มพยายามทรงตัวขึ้นก่อนจะเดินนำอิซึมิไป

Player Selection : 1) ทำตามที่ริคัลน่าบอก 2) ขอร้องให้ริคัลน่าพากลับไปที่เมืองเพื่อรักษาอาการติดพิษก่อน 3)อื่นๆโปรดระบุ

บุ่มบ่ามไปนิดนึง เสียดายจัง> w <'''

ขออภัย! โพสต์นี้มีไฟล์แนบหรือรูปภาพที่ไม่ได้รับอนุญาตให้คุณเข้าถึง

คุณจำเป็นต้อง ลงชื่อเข้าใช้ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x

คะแนน

จำนวนผู้เข้าร่วม 1คะแนนความดี +9 ย่อ เหตุผล
nutchsnon + 9

ดูบันทึกคะแนน

น้องสาวเซะซี่
โพสต์ 12-9-2010 02:30:40 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขล่าสุด tesstrossa เมื่อ 13-9-2010 02:43

Nagae Tesstrossa ~ Journey 4th Step ~ CLICK !!

Nagae Tesstrossa ~ Journey 5th Step ~

Stat


Passive Skill & Active Skill


นากาเอะเองได้รู้สึกโล่งอกพร้อมกับประกบมือของเธอและโค้งขอบคุณเฒ่าแก่ร้านขนมโมจิก่อนทันทีสำหรับเรื่องกุญแจ

" ขอบคุณมากนะค่ะท่านอาวุโส แต่ว่าเรายังไม่อยากจะรับของมีค่าจากพวกท่านไว้เสียก่อนเนื่องจากเราเองก็ยังไม่ได้ทำอะไรมากมายเลย ท่านเฒ่าแก่ให้กุญแจห้องพักกับเด็กหญิงตรงนั้นแทนก็แล้วกันค่ะ เพราะว่าในตอนนี้เธอคนนั้นน่าจะต้องการที่พักมากกว่าเรา ^^ " หญิงสาวยิ้มให้พลางปฏิเสธเฒ่าแก่ร้านอย่างนอบน้อม พร้อมกับหมุนตัวเล็กน้อยมายังชิโนะที่ยืนดีใจอยู่กับนักล่าสาวคนนั้น

" ขอบคุณชิโนะที่ได้อุส่าห์เสียสละเวลาดูแลร้านมาช่วยพวกเราหาใบสมุนไพรสีขาวนั้นมากนะ ^^ " นากาเอะกุมมือไว้ที่อกของเธอและกล่าวขอบคุณเด็กสาว เธอไม่กล้าที่จะยื่นมือเข้าไปลูบหัวโดยทันที เนื่องจากว่าเธอเองยังคงคิดว่าตัวเองเป็นคนแปลกหน้า ณ ที่นี่อยู่

" แล้วก็ต้องขอขอบคุณคุณนักล่าสาวด้วยนะค่ะที่ได้นำทางพวกเราไปและปกป้องพวกเราไว้ตลอดการเดินทางด้วย ท่าเกิดไม่มีคุณไปด้วยเราเองก็คงจะไม่ได้มายืนอยู่ตรงนี้ " หญิงสาวยิ้มขอบคุณนักล่าสาวอย่างอ่อนโยนและแนะนำตัวเองเสียก่อน " เราชื่อ นากาเอะ เทสทรอสซ่า นามย่อว่า นากาเอะ ค่ะ "

เนล : อือ เป็นหน้าที่ของชั้นอยู่แล้วล่ะ~ โครอาร์คอยช่วยพวกเรามาตลอดเลยนี่นา
ชิโนะ : อือ เป็นไปได้ก็อยากให้โครอาร์เป็นผู้ชายเหมือนกันนะ
เนล : นั่นสิน้า~ อุ๊ย พูดอะไรน่ะ มานี่เลย โครอาร์ต้องพักนะ - หญิงสาวดึงแขนของชิโนะเดินลงไปด้านล่าง ปล่อยให้นากาเอะที่อยู่อยู่หน้าห้องไว้เพียงลำพัง


ดูเหมือนว่านากาเอะเองก็จะคิดอะไรบางอย่างเหมือนกับชิโนะและเนลเช่นกัน เธอได้หน้าแดงขึ้นมาเล็กน้อยพลางครุ่นคิดหน้าประตูนั้นอย่างเงียบๆ

~ ถ้าโครอาร์เป็นผู้ชายล่ะก็ . . . . . อ๊ะ !! คิดอะไรของเราอยู่เนี่ย . . . ~ หญิงสาวได้หยุดความคิดฟุ้งซ่านของเธอลงและเปิดประตูเข้าไปในห้องของโครอาร์ที่กำลังนอนพักผ่อนอยู่บนเตียงนอนนั้น เธอเองได้ลดตัวลงนั่งข้างๆ ณ ที่เดิมเหมือนเคยและนั่งเฝ้าอัศวินสาวอย่างไม่ห่างไกลจากเตียงของเธอนัก นากาเอะได้รู้สึกโล่งใจและหายห่วงในระดับหนึ่งเมื่อเธอยังสามารถสัมผัสลมหายใจของหญิงสาวได้ เธอได้ตัดสินใจนั่งเฝ้าโครอาร์ต่ออีกซักพักหนึ่งก่อนที่ตัวเองจะนั่งหลับตาลงข้างๆอัศวินสาว

เช้าวันใหม่เริ่มขึ้นแต่ว่าอากาศด้านนอกนั้นค่อนข้างมีหมอกจจับหนาแน่น ซึ่งเป็นเรื่องปรกติของเมือง Payon อยู่แล้ว แต่พอเธอตื่นขึ้นมาอีกครั้งก็พบว่าตัวเองได้นอนอยู่ที่เตียงแทนอัศวินสาวและโครอาร์ก็หายไปจากห้องเสียแล้ว

Quest Result : ช่วยเหลือโครอาร์ (สำเร็จ) แต้มคะแนนความสัมพันธ์โครอาร์ + 6 (รวม) แต้มความสัมพันธ์ชิโนะ + 3 (รวม) แต้มความสัมพันธ์เนล + 3 (รวม)


หญิงสาวเองได้สะดุ้งตื่นขึ้นมาอย่างตกใจเมื่อเธอไม่พบกับร่างของอัศวินสาวที่นอนอยู่บนเตียงนั้น เธอได้รีบคว้าหมวกใบเดิมของเธอใส่ไว้และเปิดประตูห้องออกและเดินลงมายังด้านล่างของร้านขนมนี้ทันที

~ โครอาร์ซังใจร้าย . . . . . ไปไหนมะยอมบอกเค้าเรยง่า Q _ Q ~ หญิงสาวเอ่ยครุ่นคิดในใจพลางค่อยๆเดินอย่างเรียบร้อยลงมาที่ด้านล่างเพื่อมองหาอัศวินสาวและคนอื่นๆในร้านนี้ ในช่วงเช้าๆแบบนี้นั้นลูกค้าในร้านเองคงอาจจะยังไม่ทะยอยมากันหรือไม่เยอะนักทำให้นากาเอะไม่ต้องลำบากกับการวางกริยาซักเท่าไรนัก เธอได้กุมมือทั้งสองไว้ที่ระดับอกในท่าเดิมของเธอและก้าวเดินช้าๆอย่างระมัดระวัง

" อะ . . . . อรุณสวัสดิ์ค่า ท่านผู้เฒ่า ชิโนะซัง ♫ " หญิงสาวเอ่ยทักทายทั้งสองขึ้นด้วยใบหน้าที่แจ่มใสและกังวลนิดๆพร้อมกับรีบมองหาอัศวินสาวไปด้วย

ชิโนะ : อ้า โอฮาโยะ  -  ชิโนะที่กำลังเสริฟขนมให้ลูกค้าหันมาทักทายนากาเอะ
เฒ่าแก่ : โอ้ ตื่นแล้วหรือ เป็นไงบ้าง เตียงที่โครอาร์นอนน่ะ - เฒ่าแก่แซวที่ตอนเช้าเค้าเห็นโครอาร์อุ้มเธอไปนอนบนเตียงก่อนจะเดินออกมา


หญิงสาวได้เผลอหน้าแดงออกมาเล็กน้อยแต่ก็ไม่ได้มากมายนักซึ่งดูเหมือนกับแก้มสีชมพูอ่อนๆของหญิงสาวทั่วๆไป เธอได้รีบยกมือท้องสองขึ้นปิดปากไว้พร้อมกับแววตาที่เบิกกว้างขึ้นเล็กน้อยทันที

" อะ . . . เอ่อ . . . . . กะ . . ก็ . . . . นอนสบายตัวดีน่ะค่ะ . . " หญิงสาวได้เอ่ยตอบอ้ำอึ้งๆพลางถามคำถามต่อไปว่า " ท่านเฒ่าแก่พอจะทราบหรือไม่ค่ะว่าตอนนี้โครอาร์ไปที่ไหนแล้ว ? " หญิงสาวได้เอ่ยถามขึ้นด้วยท่าทีปกติของเธออีกครั้งหนึ่งพร้อมลดมือทั้งสองข้างของเธอลงไว้ที่ระดับอกเช่นเคย

เฒ่าแก่ : อ้อ ถ้าโครอาร์ล่ะก็ตอนนี้อยู่ที่สมาคม Hunter น่ะคงจะคุยกับเนลเรื่องเมื่อวานนี้ล่ะมั้ง
ชิโนะ : ฮึ! ทั้งที่บอกแล้วแท้ๆว่ายัย เนล น่ะไม่ต้องไปขอบคุณอะไรมากหรอก - ชิโนะพูดพลางแก้มป่องเดินเข้าไปในร้าน

Player Selection : 1) ไปหาโครอาร์และเนลที่สมาคอม Hunter , 2)เดินเนื้อเรื่องกับผู้เล่น Alice 3) อื่นๆโปรดระบุ


Choice 1 ไปหาโครอาร์ก่อนทันที

" ขอบคุณมากค่ะท่านผู้เฒ่า ^^ " หญิงสาวประกบมือพลางโค้งก้มลงอย่างอ่อนน้อมให้กับเจ้าของร้านโมจิ และหัวเราะออกมาเบาๆพลางมองตามหลังของชิโนะที่เดินเข้าไปในร้านอย่างรวดเร็วก่อนที่จะเดินออกไปยังสามคมนักล่าภายในเมือง

นากาเอะเองได้เดินมาถึงที่ด้านหน้าชมรมนักล่าและได้เคาะประตูด้านหน้าเบาๆก่อนตามมารยาทและยืนรออย่างเรียบร้อยที่ด้านหน้านั้น

แกร็ก ~! เสียงประตูเปิดออกมา แต่คนที่เปิดประตูนั้นเป็นคนอื่นที่นากาเอะไม่รู้จักมาก่อน



?? - หือ ? อ้อ เธอคงจะเป็น นากาเอะสินะ? เข้ามาก่อนสิ โครอาร์กับเนลอยู่ด้านใน - เธอพูดพลางเดินถอยให้นากาเอะเข้ามาด้านในก่อนจะปิดประตู


เมืองหญิงสาวได้เดินเข้ามาด้านในสมาคมแล้ว เธอก็ได้เริ่มแนะนำตัวเองกับหญิงสาวแปลกหน้าที่ได้มาต้อนรับเธอก่อนทันที

" เราคือ นากาเอะ เองค่ะ ^^ นามว่า นากาเอะ เทสทรอสซ่า  ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ♫ " หญิงสาวยื่นมือด้านหน้าและเวฟปลายออกด้านข้างอย่างช้าๆและอ่อนช้อยพร้อมกับแนะนำตัวสไตล์ของเธอเองกับหญิงสาวแปลกหน้าคนนี้

นอลย่า : อืม เช่นกันจ๊ะ  ชั้นชื่อ นอลย่า เป็นเลขาฯของสมาคมนี้น่ะ มาทางนี้สิ - นอลย่าเอ่ยพลางพาเธอเดินขึ้นมายังด้านบนก่อนจะเปิดประตูบานหนึ่งเข้าไป แต่ภาพที่เห็นคือเนลกำลังนอนหนุนตักของโครอาร์ซึ่งท่าทางโครอาร์คงจะโดนเนลขอร้องให้ปั่นหูให้อย่างเคย
นอลย่า : เอาอีกแล้วหรอเนล? - นอลย่ากุมหน้าผากตัวเองเล็กน้อย - ต่อหน้าแขกอย่าทำแบบนี้สิ
เนล : ไม่เห็นเป็นไรเลยนี่นา~ โครอาร์อุส่ามาเยี่ยมทั้งที เลยขออ้อนนิดเดียวเอง~ - เนลยิ้มพลางตอบเลขาฯของตัวเอง
โครอาร์ : ? อ้าว นากาเอะ อรุณสวัสดิ์ - โครอาร์เงยหน้ามาทักทายนากาเอะ ทั้งมือยังคงจับที่ปั่นหูอยู่ - มีอะไรหรอ ตื่นมาแต่เช้าเชียว?


" มะ . . . ไม่มีอะไรหรอก !! โครอาร์ ระ . . . เราแค่มาทักทายเฉยๆน่ะ หะ . . . เห็นเธอสบายดีอยู่แบบนี้ก็ดีแล้วล่ะ " นากาเอะเองได้เริ่มคิดเองเออเองพร้อมกับตอบกลับอัศวินสาวอย่างเร็วจี๋จนลืมทักทายนักล่าสาวที่นอนอยู่บนตักตรงนั้นไปเลย ซึ่งพิวิสัยของตัวเธอเองเป็นยิ่งนัก

~ >///< ทำไมทั้งสองคนน่ารักแบบนี้ . . . . . อุ้บ !! ไม่ใช่ๆ !! แย่แล้ว !! เราเริ่มจะจินตนาการออกนอกลู่นอกทางไปหน่อยแล้ว !! พวกเขาเป็นเพื่อนกันไม่ใช่เหรอ . . . . . . หรือว่า !! พวกเขาจะมีสายสัมพันธ์ลับๆที่แน่นแฟ้นกันอยู่ !! ~ หญิงสาวได้เริ่มจินตนาการสุดเปิ่นของเธอพร้อมกับใบหน้าที่แดงออกมาเล็กน้อย

" อะ . . . . เอิ่ม . . . เราออกไปทำเควสง่ายๆนอกเมืองก่อนแล้วกันนะ เดี๋ยวเราจะมาหาใหม่ " หญิงสาวได้รีบเอ่ยลาอัศวินสาวและนักล่าสาวทั้งสองพร้อมกับรีบเดินลงไปด้านล่างด้วยความเขิญอายทันที

~ แย่แล้วเราไปขัดจังว่ะพวกเขารึเปล่าน้า . . . . ~ นากาเอะได้ครุ่นคิดขึ้นที่ด้านหน้าประตูของสมาคมนักล่าพร้อมกับเปิดใบข้อมูลเควสที่โครอาร์ให้มาเพื่อดูข้อมูลไปพลางๆก่อนที่จะออกจากตัวเมืองไป

นอลย่า : นี่ๆ นากาเอะ - เสียงรั้งหญิงสาวก่อนที่จะเดินออกไปจากสมาคม - เธอบอกว่าจะทำเควสสินะ รบกวนช่วยหา Trunk ให้หน่อยได้รึเปล่า? - หญิงสาวถามขึ้น

Player Selection : 1) ตอบตกลง 2) ปฏิเสธ


Choice 1

~ ถ้าเป็นจุดที่เราต่อสู้เมือวานนี้น่าจะพอมีเศษไม้หลงเหลืออยู่บ้างล่ะมั้ง . . . . จำนวนมันตั้งเกือบครึ่งร้อยเลยนี่นา . . . อีกอย่างถ้าเราจำไม่ผิดพวก Wolf จะออกมาหาอาหารตอนกลางดึกด้วย . . ~

" เราจะพยายามนะ แต่ว่าเราเป็นแค่ Acolyte ฝึกหัดจึงไม่แน่ใจนักว่าเราจะทำได้สำเร็จรึเปล่า . . . . แต่เราจะพยายามหากลับมาให้ได้ " นากาเอะตอบกลับอย่างไม่ค่อยมั่นใจเสียเท่าไรนักและได้ออกเดินทางไปในทันที

~ รีบไปเก็บไม้ก่อนดีกว่า . . . . ถ้าเราโชคดีอาจจะได้ครบจำนวนเลยก็ได้ . . . เราต้องการแค่จำนวน 12.5 % ของจำนวนมอนสเตอร์เมื่อวานเท่านั้นเองนี่นา . . ~

นากาเอะเองได้ออกเดินทางมายังภายนอกเมืองและค่อยๆเลาะทางป่าตามรอยมีดของเนลที่ใช้ตัดเถาวัลเป็นทางยาวเมื่อวานนี้เพื่อที่จะมาเก็บตกขอนไม้ที่น่าจะพอหลงเหลืออยู่บ้าง

จากจุดที่เธอได้เดินไปนั้นค่อนข้างจะไปได้สะดวกกว่าและไม่มีมอนเตอร์อยู่เลยจนมาถึงจุดที่พวกเธอได้ปะทะกับเหล่าขอนไม้ที่เฝ้าหุบเข้านี้ไว้ นากาเอะไม่รอช้าจึงรีบเก็บขอนไม้พวกนั้นขึ้นมา

System : Trunk 5 ea

เธอเซเล็กน้อยกับน้ำหนักของมันพลางมาหยุดอยู่หน้าหุบเขาที่เคยไปเก็บ White Herb

Player Selection : 1) เข้าไปในหุบเขา 2) กลับออกมาเพื่อเอาขอนไม้ไปส่ง


Choice 2

เนื่องจากนำหนักของขอนไม้เหล่านี้ทำให้เธอต้องรีบเดินกลับไปส่งขอนไม้ทั้งหมดก่อนเพื่อความสะดวกในการเคลื่อนที่ และมอนสเตอร์ที่เธอหวังจะออกมาล่าด้วยนั้นเป็นมอนสเตอร์ระดับพื้นฐานซึ่งอาจจะเจอได้แถวๆหน้าเมืองหรือทางกลับก็เป็นได้ ( โปริ่ง ) เธอได้เลาะกับทางเดินเก่าทางเดิมเพื่อนำขอนไม้กลับไปส่งนอลย่าที่สมาคมก่อนทันที

เมื่อเธอเดินเข้าหญิงสาวก็พบกับโครอาร์ที่ยืนรออยู่หน้าประตูทางเข้า อัศสาวเมื่อร่างเล็กๆของนากาเอะเดินผ่านประตูมาจึงรีบวิ่งมารับทันที

โครอาร์ : ให้ตายสิ เล่นออกไปกลางป่าคนเดียวแบบนี้มันอันตรายนะ - หญิงสาวเอ็ดเบาๆ พลางริบขอนไม้ที่เธออุ้มอยู่มาถือเอง


" อาเระ . . . . อ๊ะ !! โครอาร์ ไม่เป็นไรหรอก เธอบาดเจ็บอยู่นี่นา ต้องพักผ่อนมากๆสิ " นากาเอะเอ่ยขึ้นพลางช่วยโครอาร์ถือขอนไม้ส่วนหนึ่งนั่นด้วยทันที ดูเหมือนว่าอัศวินสาวจะไม่ยอมคืนขอนไม้ทั้งหมดมาให้กับนากาเอะซะทีเดียว เธอจึงได้ช่วยถืออีกแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น และนำกลับไปส่งที่สมาคมนักล่าพร้อมๆกัน

ระหว่างทางเดินนั้นนากาเอะเองก็ได้ถามโครอาร์ถึงอาการบาดแผลของเธอเองด้วย

" อาการของโครอาร์เองเป็นยังไงบ้างเหรอ ? ดีขึ้นบ้างรึยัง ? หรือว่ายังต้องการสมุนไพรเพิ่มอีก ? เราจะออกไปหาเพิ่มให้ก็ได้นะ " หญิงสาวเอ่ยถามขึ้นอยากรุกรี้รุกรนและเป็นห่วงในการอาการของอัศวินสาว

โครอาร์ : ไม่ต้องเลย ขึ้นไปตอนนี้มีแต่อันตรายทั้งนั้น แค่วันนี้เธอไปไหนคนเดียวก็ทำให้ชั้นเป็นห่วงมากพอแล้ว ให้ตายสิทีหลังจะไปไหนก็บอกกันบ้างสิ . . . - อัศวันสาวบ่นเบาๆพลางเดินถือขอนไม้ไปยังสมาคม Hunter

เนล : อื้ม ครบตามเงื่อนไข~ ขอบคุณนะนากาเอะ~ - เนลยิ้มพลางขนไม้นั่นกลับเข้าไปข้างในพร้อมกับนอลย่า

Sub NPC Event : ลูกธนูชั้นเลิศ -รายละเอียดเควส :Trunk 5/5 นำมาส่ง Nel - สำเร็จ
Reward - Point 15 , Gold 500  แต้มความสัมพันธ์เนล + 3

โครอาร์ : เอาล่ะเสร็จแล้ว จะทำอะไรต่อล่ะ? - อัศวินสาวหันมาถามนากาเอะ

เก็บ Point ไว้ก่อน


" อ๊ะ !! ไม่เป็นไรหรอกค่ะ เราดีใจที่ได้ช่วยเหลือค่ะ " หญิงสาวพูดพลางถ่อมตนเล็กน้อยกับนอลย่า และรีบหันกลับมาทางอัศวินสาวอย่างรวดเร็วทันที

" ขอโทษนะโครอาร์ คราวหน้าเราจะบอกไว้ก่อนล่วงหน้าก็แล้วกัน " หญิงสาวยิ้มให้กับอัศวินสาวเล็กๆพร้อมกับส่งขอนไม้อีกส่วนให้นอลย่าและและเนล

" แน่นอนว่าเราจะต้องพาโครอาร์กลับไปพักก่อนอยู่แล้ว ตัวเองยังไม่หายดีเลยยังจะฝืนตัวมาช่วยคนอื่นอีก " นากาเอะบ่นขึ้นเล็กน้อยและบอกให้อัศวินสาวกลับไปพักผ่อนรักษาตัวให้หายเสียก่อนทันที

โครอาร์ : เรื่องแผลน่ะไม่เป็นอะไรมากแล้วล่ะ - เธอพูดพลางนั่งลงที่โตะม้าหินหน้าร้านขนม - ไม่ต้องห่วงเรื่องแผลของชั้นหรอกนะ นากาเอะเถอะมีเรื่องจะทำอีกรึเปล่า? ถ้าชั้นพอจะช่วยเธอได้ก็บอกนะ . . .


~ ทำไมเธอถึงชอบเป็นห่วงคนอื่นมากกว่าตัวเองกันนะ . . . . . โครอาร์ซัง . . . ~ หญิงสาวได้ยิ้มออกมาบางๆพลางนั่งคิดในใจตัวเอง

" เราคิดว่าจะออกไปเดินตีเยลลี่สีชมพูด้านรอบๆเมืองซะหน่อยน่ะ ไม่ไกลนักหรอก ไม่ต้องเป็นห่วงเราหรอกนะ ไว้อาการของโครอาร์ดีขึ้นเมื่อไรเราค่อยออกไปทำเควสด้วยกันแล้วกันนะ " นากาเอะยิ้มให้กับอัศวินสาวและปลีกตัวเธอ ออกไปนอกเมืองก่อนทันที

โครอาร์ : . . . ไม่ได้หรอก เควสต่อไปที่ชั้นจะไปทำ มันอันตรายเกินไป . . . - หญิงสาวหลบหน้า - ไม่แน่ชั้นอาจจะไม่ได้กลับมาที่นี่อีกนานเลยด้วย เพราะงั้นถ้าเป็นเควสการเริ่มต้นล่ะก็ รับนี่ไว้เถอะ - หญิงสาวล้วงกระเป๋าตัวเองพลางยื่นถุงเล็กๆให้กับนากาเอะ

System : Jellopy 10 ea

โครอาร์ : เพราะงั้นวันนี้ไม่ต้องออกไปไหนเถอะนะ ตอนนี้ก็จะพรบค่ำแล้ว ออกไปเดี๋ยวไปเจอพวก Wolf เข้าคงจะไม่ดีแน่ . . . - อัศวินพูดด้วยความเป็นห่วง

Player Selection : 1) ทำตามที่โครอาร์บอก 2)ยังคงยืนยันว่าจะออกไปทำเควสต่อ


Choice 1

" ก็ได้ ถ้าโครอาร์พูดถึงขนาดนั้นล่ะก็ " นากาเอะตอบรับพลางรับของที่โครอาร์ยื่นให้มาเก็บไว้ " แต่ว่า . . . เควสของโครอาร์น่ะ ถ้ามันยิ่งอันตราย ก็ยิ่งจำเป็นสำหรับบทบาทของเราไม่ใช่เหรอ ? แล้วยิ่งถ้าเป็นที่นี่ล่ะก็เรายิ่งจำเป็นต้องทำหน้าที่สนับสนุนของเราเองด้วยเนื่องจากว่าที่นี่ไม่มีกลุ่มผู้ใช้เวทย์มนต์ขาวมากมายเลยนี่นา " หญิงสาวเอ่ยขึ้นอิงเหตุผลเล็กน้อย แต่ที่จริงแล้วเธอเองอยากจะตามไปช่วยอัศวินสาวด้วยตัวเองเสียมากกว่า " ถ้าเกิดว่าไม่กระทันหันนักล่ะก็ เราจะรีบไปฝึกฝนก่อนถึงเวลานั้นก็ได้นะ ถึงจะไม่มากแต่เราคิดว่าเราก็น่าจะพอช่วยเป็นกำลังให้โครอาร์ได้ "

โครอาร์ : อือจริงอยู่ที่เธอน่ะมีบทบาทมากเลย แต่ว่านะ ที่ๆชั้นจะไปน่ะ อันตรายเกินไปจริงๆนั่นแหละ ไม่แน่อาจจะไม่มีเวลามาคอยคุ้มครองเธอด้วย - หญิงสาวถอนหายใจเบาๆ พลางพูดต่อ - ชั้นเองก็มีเพื่อนที่จะไปทำเควสนี้อยู่เหมือนกัน เพราะงั้นไม่ต้องห่วงชั้นหรอกนะ


" ก็ได้จ๊ะ ถ้ามีใครไปช่วยด้วยก็ค่อยหายห่วงไปอีกเปราะหนึ่งเหมือนกัน " นากาเอะยิ้มขึ้นพลางเอียงคอเล็กน้อยตอบอัศวินสาว " งั้นถ้าจะไปเมื่อไรก็บอกเราก่อนด้วยล่ะ ^^ แค่เราได้ไปส่งก็ยังดี " หญิงสาวได้เอ่ยทิ้งท้ายไว้พร้อมกับมองเข้าไปยังด้านในร้าน ดูเหมือนว่าตอนนี้ลูกค้าในร้านจะค่อนข้างมากพอสมควรรวมทั้งส่วนใหญ่ยังเป็นคู่รักเสียด้วย

" เราไปช่วยงานในร้านหน่อยดีกว่า ยังไงซะเราก็เป็นผู้อยู่อาศัยช่วงหนึ่งไปแล้วด้วย ♫ " หญิงสาวได้เดินในท่าทีเรียบๆของเธอเข้ามาหายังชิโนะด้านในร้าน " มีอะไรที่เราพอจะช่วยได้รึเปล่าจ๊ะ ชิโนะซัง ♫ "

Nagae Tesstrossa ~ Journey 6th Step ~ CLICK !!

ขออภัย! โพสต์นี้มีไฟล์แนบหรือรูปภาพที่ไม่ได้รับอนุญาตให้คุณเข้าถึง

คุณจำเป็นต้อง ลงชื่อเข้าใช้ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
โพสต์ 12-9-2010 09:33:10 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขล่าสุด nutchsnon เมื่อ 16-9-2010 15:09

PREVIOUS

อลิสส่ายหน้าปฏิเสธเฒ่าแก่ร้านขนม
"ขอบคุณมากนะคะ แต่ชั้นไม่ค่อยชินกับการนอนในห้องเท่าไหร่ ยังไงซะชั้นว่ามันคงมีประโยชน์กับนากาเอะมากกว่า^^"
เธอเลือกที่จะไม่รับกุญแจห้องนั้นและทำท่าจะเดินกลับออกมา
"อ๊ะ จริงสิิ~ ขอบคุณทุกคนมากนะ ชั้นสนุกมากเลยหละ คริๆ " อลิสยิ้มหวานพลางจับมือของเนลและชิโนะขึ้นมาเขย่าเล็กน้อย
งืมม ชั้นจะเอาไงต่อดี~ โคอาร์ซังก้อไม่น่าเปนห่วงแล้วด้วย ยังมีนากาเอะอยู่ทั้งคนหนิเนอะ...
"งั้น..ชั้นจะออกไปเดินเล่นในเมืองสักหน่อย เดี๋ยวจะกลับมาหาตอนเช้าๆนะ ^^"
"มีใครสนใจจะไปด้วยรึป่าวคะ?" เด็กสาวถามขึ้นพอเปนมารยาททั้งที่รู้อยู่ในใจว่าเวลาทุกคนคงจะเหนื่อยกันมากแล้ว...
หากแต่ถ้าหล่อนไม่ร่าเริงเข้าไว้ ที่นี่ก้อจะเงียบเหงาไปอีกครั้ง จึงได้แต่หาเรื่องขึ้นมาชวนคุยเอาไว้

ชิโนะ : ไม่ล่ะเดี๋ยวชั้นต้องดูร้านต่อด้วย เนลเธอไปเป็นเพื่อนเค้าสิ - หญิงสาวหันมาจ้องเนลที่ยืนใกล้ๆเธอ
เนล : ? อือได้สิ ชั้นต้องกลับทำนักงานเหมือนกัน~ - เธอพูดพลางเดินมาหา อลิส - ถ้างั้นไปกันเถอะอลิสจัง

Quest Result : ช่วยเหลือโครอาร์ (สำเร็จ) แต้มคะแนนความสัมพันธ์โครอาร์ + 4 (รวม) แต้มความสัมพันธ์ชิโนะ + 2 (รวม) แต้มความสัมพันธ์เนล + 3 (รวม)


"จ้ะ เนลจัง งั้นเดี๋ยวเราไปส่งที่สำนักงานละกัน"
อลิสตอบรับและเริ่มออกเดินไปตามทางจนไปส่งเนลเสร็จเรียบร้อยแล้วจึงขอตัวออกมา
ทำไรดีน้า~ ว่างซะจิงๆเลย... เด็กสาวคิดพลางเดินสำรวจร้านค้าต่างๆในเมือง พลันก้อเจอกับร้านดนตรีร้านหนึ่งเข้า
"อ๊ะ จริงสิ!! เล่นเปียโนดีกว่า" ว่าแล้วอลิสก้อเข้าไปขออนุญาตเจ้าของร้านเล่น
เสียงกังวานค่อยๆดังขึ้นเปนทำนองเพลงเรื่อยๆ เปลี่ยวเหงาในยามค่ำคืนเช่นนี้ และส่งถึงทุกคนราวกับบอกราตรีสวัสดิ์ในค่ำคืนนี้~
หลังจากนั้นเธอก้อเดินเล่นซื้อของไปเรื่อยเปื่อย...
"เฮ้อออ เหนื่อยจัง" อลิสบ่นกับตัวเองเล็กน้อย ก่อนจะนั่งลงใกล้ๆน้ำพุส่วนกลาง
"ชั้นอยากเจอนายจัง ทำไมกันนะ? ทำไมเวลาที่ชั้นตื่นนายต้องหลับ สลับกันด้วย"
"นี่.. ชั้นซื้อเสื้อมาให้นายด้วย อย่าลืมใส่นะ ตาบ้า"  -///-
เด็กสาวพึมพำ หวังจะให้ตัวตนอีกครึ่งหนึ่งของเธอได้รับรู้ ไม่นานอลิสก้อเผลอหลับไปตรงนั้น...

"อาา~ เช้าแล้วหรอเนี่ย?" เสียงร้องดังอย่างตกอกตกใจจากเด็กหนุ่มที่เพิ่งรู้ตัวว่าตนหลับอยู่ข้างน้ำพุตลอดคืน!!
อลิสจัง.. เปนผู้หญิงแท้ๆทำไมไม่ระวังตัวเลยนะครับ เขาเอ็ดอีกร่างเล็กน้อย
ตอนนี้อลิสในร่างชายได้กลับมาคืนแล้ว พร้อมกับเสื้อผ้าและเครื่องดนตรีเอาไว้ต่อสู้อีกเต็มสองมือที่อลิสในร่างหญิงได้ทิ้งไว้ให้เขา
นี่เปนเหตุผลนึงที่ทำให้เงินเขาไม่ค่อยจะมีสักเท่าไรเหมือนกาน...
"อ๊ะ นั่นคุณโครอาร์นี่นา.. สงสัยจะเข้าไปหาคุณเนล ไปทักทายสักหน่อยดีกว่า"
อลิสคุงจัดแจงเก็บของทั้งหมดไว้กับตัวเรียบร้อยราวกับทำให้หายไป(?)และเดินตรงไปที่สมาคมทันที

ขณะที่อลิสได้เดินตามโครอาร์มาอัศวินสาวก็ได้มาหยุดอยู่ตรงหน้าสมาคม Hunter และได้ยินเสียงฝีเท้าของชายหนุ่มจึงหันมาหา
โครอาร์ : ? อ้าว อลิส ตื่นเช้าจังเลย มีธุระกับเนลหรอ?


"หวัดดีครับ โครอาร์ซัง หายดีแล้วหรอครับ ออกมาข้างนอกแบบนี้?" อลิสถามไปเรื่อยก่อนจะกล่าวเรื่องที่ตนอยากบอกจริงๆ..
"ผม..กะว่าจะออกเดินทางต่อแล้วหละครับ แต่อยากจะมาถามคุณเนลก่อนว่ามีอะไรจะให้ผมช่วยรึป่าว? พวกคุณทั้ง2มีบุญคุณกับผมเปนอย่างมากเลย" เด็กหนุ่มมองหน้าอัศวินสาวอย่างมุ่งมั่น และเดินตามโครอาร์เข้าไปด้านในสมาคม

โครอาร์ : อือไม่หรอกๆ ว่าแต่ออกไปคนเดียวจะดีหรอ? ถ้าไปหาคาฟ่าล่ะก็เค้ามีบริการย้ายเมืองฟรีอยู่นะ ลองไปหาเธอดูสิ อย่าเดินไปเองเลยเพราะป่ารอบๆมีแต่อันตรายรออยู่ เราเองก็คงจะไปกับเธอไม่ได้ด้วยเพราะงานทางนี้ก็เยอะอยู่เหมือนกัน - หญิงสาวพูดแต่สายตาของเธอก็ยังแสดงความเป็นห่วงเด็กหนุ่มตรงหน้า


"ครับ แล้วผมจะลองไปหาคาฟ่าดูครับ" เด็กหนุ่มตอบ และรอคุยเนลซัง อัศวินสาวที่คอยช่วยเหลือเค้าอีกคน...
"เอ..เนลซังไปไหนครับเนี่ย? ไม่เหนๆเลย"
อลิสเอ่ยถามพลางเดินสำรวจไปทั่วๆสมาคมด้วยความอยากรู้อยากเหน แต่ก้อมิได้ไปรบกวนสมาชิกท่านอื่นๆที่กำลังทำงานอยู่แต่อย่างใด

ปึ๊ก! ร่างของชายหนุ่มล้มลงไปนั่งกับพื้นดูเหมือนว่าเค้าจะชนกับใครเข้า

??: อ๊ะ ขอโทษๆ พอดีไม่ได้มองทางน่ะ ลุกไหวมั้ย? - หญิงสาวพูดพลางยื่นมือให้อลิส


"อ๊ะ ไม่เปนไรครับ ผมต่างหากที่ต้องขอโทดคุณ..." อลิสลุกขึ้นด้วยตัวเองโดนปฏิเสธมอที่ยื่นด้วยเกรงว่าจะเปนการไม่ควรกับเธอคนนั้น
"ผม คิราริ อลิส ยินดี่ที่ได้รู้จักครับ ^^" เปนนักดนตรีเร่ร่อน ไม่ทราบว่าคุณ เอ่อ.. ชื่ออะไรหรอครับ? "
หลังจากทรงตัวได้ เด็กหนุ่มก้อแนะนำตัวเองเล็กน้อย แต่ยังคงไม่เลิกกังวลมองหาเนลทั่วๆ

นอลย่า : นอลย่า จ๊ะยินดีที่ได้รู้จัก ว่าแต่มีธุระอะไรกับสมาคมหรอ? ให้ชั้นช่วยมั้ย? - หญิงสาวถามอลิส แต่เธอก็เหลือบไปเห็นอัศวินสาวที่เดินตามหลังอลิสมาเช่นกัน ชึบ~ ร่างของหญิงสาววิ่งผ่านอลิสไปและเข้าไปโผกอดอัศวินที่อยู่ด้านหลัง
นอลย่า: โครอาร์~ - หญิงสาวโอบร่างของโครอาร์ไว้แน่นพลางเอาแก้มของเธอซุกที่หน้าอกของหล่อน
โครอาร์ : หวา ดะเดี๋ยวสินอลย่า ชั้นอึดอัดนะ! - โครอาร์เอ็ดและพยายามแกะมือของนอลย่าออก
นอลย่า : ฮะๆ โกเม็งๆ~ ว่าแต่มาหาเนลหรอ? - เธอปล่อยโครอาร์อย่างว่าง่ายพลางกลับมาถามโครอาร์
โครอาร์ : อือ ชั้นได้รับเควสมาจาก Prontera น่ะ ก็เลยจะมาบอกเนลซักหน่อย อลิสเองก็มาหาเนลเหมือนกัน ว่าแต่เนลอยู่รึเปล่า?
นอลย่า : อื้มอยู่สิ ทางนี้ - นอลย่ายิ้มบางๆให้พลางเดินนำทั้งสองคนไป อลิสและโครอาร์เองก็ไม่รอช้าเดินตามไปเช่นกัน แกร๊กเสียงประตูได้ถูกเปิดออก
เนล : อ๊ะ โครอาร์ ~ อ๊ะอลิสคุงด้วยสวัสดีค่ะ~ - เนลที่นั่งเขียนเอกสารอยู่ลูกขึ้นพลางปลีกตัวเองจากงานเดินมาหาโครอาร์
โครอาร์ : อื้อ อรุณสวัสดิ์ เหนื่อยหน่อยนะ
เนล : ไม่หรอกๆ~ แค่โครอาร์มาเยี่ยมก็หายเหนื่อยแล้วล่ะ~ อ๊ะว่าแต่อลิสคุงธุระกับเราหรอ? - เธอยิ้มหวานให้โครอาร์พลางหันมาถามอลิสที่อยู่ข้างหลังอัศวินสาว


"หวัดดีครับ คุณเนลผมจะมาลาน่ะครับ" เด็กหนุ่มผงกหัวให้เล็กน้อย และกล่าวต่อ
"ขอบคุณที่คอยช่วยเหลือผมมาโดยตลอด ผมกำลังจะออกเิดินทางไปเมืองอื่นต่อ ถ้ามีเรื่องอะไรที่ผมพอจะตอบแทนได้ผมยินดีเสมอครับ"
เด็กหนุ่มกล่าวขอบคุณจากใจจริงของเขา และรอปฏิกิริยาโต่ตอบจากหญิงสาวตรงหน้า

เนล : จ้า ไม่เป็นไรๆ เราก็แค่ช่วยเหลือนิดๆหน่อยๆเอง เดินทางดีๆล่ะ~ -
โครอาร์ : เดี๋ยวเราจะอยู่คุยกับเนลซักหน่อย อลิสไปก่อนก็ได้นะ ขอให้โชคดี โอกาสหน้าเราคงจะได้พบกันใหม่ - หญิงสาวก้มลงมาจูบที่แก้มของอลิสเบาๆพลางกระซิบ - ขอบคุณนะที่ไปหา White Herb มาให้~ - พลางกลับมายืนในท่าปรกติแล้วเดินไปหาเนล
นอลย่า : เอาล่ะอลิส ไปกันเลยไหม? เดี๋ยวชั้นไปส่งที่ประตู


"คะ คุณโครอาร์!!! " เด็กหนุ่มตกใจกลับการกระทำของอัศวินสาวนั้น ใบหน้าแดงซ่านด้าวยความเขินอาย -///-
ดวงตาหวานแอบมองโครอาร์ที่เดินไปหาเนลซังนั้น ก่อนจะตัดสินใจตะโกนออกไป
"ละ..แล้วเจอกันใหม่นะครับคุณโครอาร์!! คุณเนล!!"
สิ้นเสียงอลิสรีบวิ่งออกมาทันที โดยไม่สนใจนอลย่าที่ออกตัวจะมาส่งด้วยความเขินอาย
ฟู่~ เกือบไปแล้วสิเรา ทำไมใจเต้นยังงี้นะ.. ทั้งๆที่รู้สึกดีกับเขาแท้ๆแต่กลับบอกไม่ได้...
ใช่สิ.. ก้อเพราะร่างกายนี้มันแปลกกว่าคนอื่นสินะ แย่จริง

"ไม่เอาๆๆๆๆ เลิกคิดๆๆๆๆๆ" อลิสได้แต่บ่นงึมงำกับตัวเองราวกับสาวน้อย นับวันก้อยิ่งคล้ายกับอีกตัวตนหนึ่งเข้าไปใหญ่
เด็กหนุ่มจึงเดินกลับไปหาคาฟ่าที่มารับเควสตอนแรกอีกครั้งตามคำแนนะนำของโครอาร์

"อรุณสวัสดิ์ครับคุณคาฟ่า ^^" อลิสกล่าวทักทายหลังจากยืนรอคาฟ่าคุยกับนักเดินทางคนอืนๆเปนที่เรียบร้อย
"เหนื่อยหน่อยนะครับเช้านี้ คือ..ผมอยากจะขอย้ายเมืองนะครับ ต้องทำยังไงบ้างเอ่ย?"
เขาถามพลางจิบน้ำชาที่เพิ่งซื้อระหว่างทางที่มานั้น

Kafra : อรุณสวัสดิ์ค่ะ จะขอย้ายเมืองสินะคะ ตรงประตูทางเข้าจะมีรถม้าอยู่ รบกวนช่วยบอกชื่อเมืองที่จะไปด้วยค่ะ ดิชั้นจะได้ทำบัตรโดยสารให้ถูก


"ผมเปนนักดนตรีเร่ร่อนน่ะครับ อยู่ที่ไหนก้อได้ ^^ คุณเลือกให้เลยก้อได้ครับ"
เด็กหนุ่มพูดจบเปนอันว่าให้หล่อนตัดสินใจให้แทน และนั่งรอบัตรโดยสารของตนอยู่ข้างๆ
ระหว่างนั้นก็ไม่อยู่นิ่ง หยิบวิโอล่าขึ้นมาขับกล่อมบทเพลงสดชื่น สดใส เหมาะกับยามเช้าเช่นนี้ เปนการฆ่าเวลาเล่น
เงินต่างไหลมาเทมาจากผู้คนที่เดินทางผ่านไปผ่านมาบริเวณลานนั้น
"ขอบคุณครับสำหรับเสียงปรบมือทั้งหลาย ว้าวว~ ได้เยอะเหมือนกานนะเนี่ย"
"อ๊ะ จริงสิ!! คงได้เวลาต้องไปละ" ว่าแล้วอลิสก้อเก็บของและกลับมารับบัตรโดยสารจากคาฟ่าเพื่ออกเดินทางสักที

ได้รับ บัตรโดยสาร Morroc

เมื่อชายหนุ่มไปยังรถม้าเพื่อโดยสารไปยังเมือง Morroc Tower

- กลางวัน -


หลังจากนั่งรถม้ามาถึงแล้ว เด็กหนุ่มมก็ลงมาสูดรับอากาศที่นี่ให้เต็มที่พร้อมกับบิดขี้เกียจ
"ฮ้าา~ แบบนี้ค่อยสดชื่นหน่อย เอาหละ! ลองเข้าไปสำรวจเมืองก่อนดีกว่า"
อลิสคุงเดินเรื่อยๆสำรวจในตัวเมือง ก่อนจะหยุดชมข้าวของเครื่องใช้เล็กน้อย และพักดื่มน้ำจนหายเหนื่อยดี
จึงตัดสินใจเดินเข้าไปสอบถามข่าวสารและเควสต่างๆจากคาฟ่าใกล้ๆนั้น

อ๊ะยินดีต้อนรับสู่เมือง Morroc ค่า~  ต้องการรับเควสสินะคะ~? - หญิงสาวยิ้มให้พลางยื่นใบรับรองเควสมาให้อลิสอ่าน

Player Selection : 1) รับเควส (เลือกจากหน้าแรก) 2)ถามเกี่ยวกับเควสอื่น (Sub NPC) 3) อื่นๆโปรดระบุ


Select : 1 + 2
"งั้นขอรับ เควส : คำขอร้องของ Coco ละกานครับ"
เด็กหนุ่มตอบพลางรอรับใบรับร้องเควสจากหญิงสาว ระหว่างนั้นจึงถามขึ้นว่า
"แล้วมีเควสอื่นๆที่ผมพอจะช่วยทำได้มั้ยครับ?"

Kafra : ถ้า Coco ซังล่ะก็เค้าอาศัยอยู่ที่ประตูทางตอนเหนือค่ะ ส่วนตอนนี้คนที่อยากให้ช่วยก็คงมีคุณ Jena กับคุณ Lumina ไม่ทราบว่าจะไปพบคนไหนก่อนดีคะ?


"ครับ แล้วผมจะรีบดำเนินการครับ ส่วนอีกเรื่องผมขอที่อยู่ของคุณ Jena ก่อนละกานครับ ^^" อลิสตอบอย่าสุภาพ

Kafra : เอ . . . ถ้าเรื่องของคุณ Jena ชั้นว่าอาสายอาชีพของคุณคงไม่เหมาะล่ะมั้งคะ เค้ายิ่งชอบใช้ให้นักเดินทางลงไปที่อันตรายๆ แล้วหาแร่ร์มาหาให้เธอ ดิชั้นว่าถ้าจะรับภาระกิจน่าจะไปกับคุณ Lumina มากกว่านะคะ เพราะเธอเองต้องการคนหนุนหลังให้อยู่ แต่ว่ายังไงก็แล้วแต่คุณอยู่แล้วนี่นะ~ ถ้าอย่างนั้นขอให้โชคดีนะคะ - หญิงสาวโค้งให้กับอลิสก่อนจะเดินไปหาลูกค้าอีกคน


เอิ่ม... คงต้องลองไปหาทั้ง2คนเลยละกาน
ว่าแล้วเด็กหนุ่มก้อเริ่มออกเดินไปจากตรงนั้น พลางสอบถามทางไปหาหญิงสาวทั้ง2จากคนอื่นๆ
ดูเหมือน พวกเขาจะมองอลิสแปลกๆซะด้วยสิ ทำไมกันนะ...?
เมื่อได้ข่าวคราวมาแล้ว ถึงแม้จะไม่ค่อยชัดเจนที่ก้อพอทำให้อลิสจับทาง เขาจึงมุ่งออกไปหาทันที~
"อา.. เอ่อ สวัสดีครับ ผมคิราริ อลิสครับ เปนนักดนตรีเ่ร่ร่อน... ไม่ทราบว่านี่คุณจีน่าหรือว่าลูมิน่ากันครับ แหะๆ"

คนด้านในห้องอาหารนั้นเงียบกริบพลางหันมาทางอลิสทันทีทำเอาชายหนุ่มรู้สึกอายนิดๆเหมือนกัน

?? : จ้าๆ ชั้นเองจ้า - หญิงสาวคนหนึ่งเอ่ยขึ้นพลางลุกจากที่นั่งของตัวเองเดินมาหา อลิส



จีน่า : ว่าแต่มีธุระอะไรหรอจ๊ะ พ่อหนุ่มน้อย~


ทำไมต้องจ้องกันแบบนั้นด้วยเนี่ย...? อลิสคิดในใจ
"เหนคุณคาฟ่าบอกว่า คุณจีน่าต้องการความช่วยเหลือน่ะครับ ผมเลยจะมาอาสาทำเควส" เด็กหนุ่มโค้งให้จีน่าเล็กน้อยเปนมารยาทก่อนจะเงยหน้ามาสบตากับเธออีกครั้ง
อ๊ะ ตาคุณจีน่าสวยจัง ~   เด็กหนุ่มเผลอคิดอะไรเรื่อยเปื่อยจึงกลบเกลี่อนขึ้น ใบหน้ายังคงแดง...
"ไม่ทราบว่าเปนเควสยังไงหรอครับ?"

จีน่า : อ๊ะเครื่องเควสน่ะหรอ อืม. ..  - เธอมองสำรวจอลิสเล็กน้อยก่อนจะยิ้มให้ - ชั้นว่าคลาสเธอไม่ค่อยเหมาะเควสที่ชั้นจะให้ซักเท่าไหร่ด้วยซิ . . . - เธอทำท่าคิดพลางคิดอะไรออกก่อนจะชี้นิ้วขึ้นมา - อ๊ะ จริงสิ ลองหาปาตี้มาซักคนสองคนสิ ชั้นว่าน่าจะปลอดภัยกว่าไปคนเดียวนะ ~


"อ่อย~ แล้วผมจะไปหาคนร่วมได้ไงกันหละครับเนี่ย? - -" อลิสตอบพลางชี้แจงเหตุผลของตนเพิ่ม
"คนอย่างผมไม่ค่อยมีเพื่อนและก้อไม่ค่อยรู้จักด้วยน่ะครับ.. เดินทางเร่ร่อนไปเรื่อยๆแบบนี้ จะสนิทกับใครก้อเปนเรื่องยาก แถมผมยัง..."
เมื่ออธิบายมาถึงตรงนี้ก้อเงียบลง ร่างกายของผมเปนแบบนี้น่ะสิ.. อลิสไม่อาจเอ่ยอะไรออกไปได้จึงพูดปัดๆไป
"อา ก้อประมานนั้นหละครับ แหะๆ"

จีน่า : หรอ? อืม . . . แบบนี้ก็แย่เหมือนกันน้า - เธอคิดอีกรอบ - เธอเพิ่มมาที่นี่ใช่มั้ย ไม่มีเพื่อนที่อยู่เมืองอื่นบ้างเลยหรอ? - เธอถามขึ้นอีกครั้งหนึ่ง

ขออภัย! โพสต์นี้มีไฟล์แนบหรือรูปภาพที่ไม่ได้รับอนุญาตให้คุณเข้าถึง

คุณจำเป็นต้อง ลงชื่อเข้าใช้ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x

คะแนน

จำนวนผู้เข้าร่วม 1คะแนนความดี +7 ย่อ เหตุผล
nutchsnon + 7

ดูบันทึกคะแนน

โพสต์ 12-9-2010 17:07:53 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขล่าสุด nutchsnon เมื่อ 12-9-2010 22:24


Battle Result : All Monster Destoryed ผีเสื้อเหล่านั้นค่อยๆถูกเปลวไฟของริคัลน่าครอกจนกลายเป็นเถ้าถ่านไปในที่สุด
ฟุบ! เสียงชายหุ่มทรุดตัวลงพลางหอบเพราะพิษที่แล่นเข้าไปยังร่างกายของตัวเอง (เนื่องจากใช้สกิลทั้งๆที่มีสถาณะ Posion)
Rikanna : HP 70% ติดสถาณะ Posion

ริคัลน่า : อือ . . . ไม่เป็นไร . . แค่นี้ยังไหวน่ะ ก่อนอื่น . . . รีบไปเอาน้ำแร่ก่อนเถอะ - ชายหนุ่มพยายามทรงตัวขึ้นก่อนจะเดินนำอิซึมิไป

Player Selection : 1) ทำตามที่ริคัลน่าบอก


" หยุดเลย นายไม่ต้องเดิน แค่บอกทางก็พอแล้ว " สาวน้อยเดินด้านหลังชายหนุ่มพลางอุ้มเค้าขึ้นในท่าเจ้าหญิงอย่างรวดเร็ว
ตัวไม่หนักเท่าไหร่แฮะ .. เด็กสาวพึมพำออกมาแกมตกใจ เธอค่อยๆ เดินขึ้นเนิน ไปยังทางข้างบน อย่างช้าๆ เพื่อไม่ให้คนบนหลังของเธอกระทบกระเทือนมากไปกว่านี้
" แต่ถ้านายคิดจะฝืน หรือจะทำอะไรอีก เราจะส่งนายกลับไป เข้าใจไหม? " สาวน้อยออกคำสั่งแกมบังคับมากกว่า


ริคัลน่า :! อะอืม - ชายหนุ่มหันหน้าที่แดงหนีอิซึมิ - ลงจากเนินนี่ไป . . .ก็จะเจอบ่อน้ำแร่แล้ว . . . - ชายหนุ่มพูดเบาๆพลางปล่อยให้เด็กสาวอุ้มไปแบบนั้นจนมาหยุดอยู่หน้าบ่อน้ำแร่แห่งหนึ่ง - อะอึซึมิขอลงหน่อย . . . - ชายหนุ่มว่าพลางขอให้เธอปล่อยเค้าลง


" อะ.. อือ " เด็กสาวปล่อยชายหนุ่มลง กับพื้นช้าๆ แล้วค่อยๆประคองเขาไปยังบ่อน้ำแร่ แล้วค่อยๆ หยิบโหลจากในกระเป๋า ค่อยๆตักน้ำแร่ที่ใสสะอาดซะจนมองเห็นใต้พื้นน้ำเลยทีเดียว เมื่อตักเสร็จแล้วเธอก็ได้ปิดโหลลง และลุกขึ้น
" เสร็จแล้ว รีบกลับกันเถอะ จะได้ไปทำแผลให้นายด้วยไง " เธอบอกกล่าวให้ชายหนุ่มเตรียมตัวใช้เทเลพอร์ทกลับไปยังเมือง
" ถ้าจะเทเลพอร์ทไปมันต้องกอดนี่นะ .. งั้นคราวนี้เราจะกอดนายเองแล้วกัน ช่วยไม่ได้นี่นะ " ว่าแล้วสาวน้อยก็โอบกอดเอวของชายหนุ่มอย่างกล้าๆกลัวๆ
" มะ.. มองอะไรเล่า รีบไปซะเร็วๆเถอะ " เธอพูดขึ้นเพื่อสะกิดชายหนุ่มที่ตกตะลึงกับสิ่งที่เธอทำเมื่อครู่  


แต่ขณะที่ชายหนุ่มกำลังจะร่ายมนต์เขาต้องรีบมายืนด้านหน้าของอิซึมิทันที
Magic Break!! - ชายหนุ่มกางวงเวทป้องกันกระสุนน้ำที่พุ่งเข้ามาจากด้านหลังอิซึมิ
ริคัลน่า : ฮึ่ม!! นี่มันเรื่องอะไรกัน เอลฟี่!! - ชายหนุ่มตะโกนไปยังจุดที่ลูกบอลน้ำถูกยิงออกมา ร่างของผู้หญิงคนหนึ่งค่อยๆผุดออกมาจากบ่อน้ำแร่ง ก่อนจะร่ายวงเวทขึ้นมาอีกครั้ง


เอลฟี่(?) : ออกไปซะ เราไม่เชื่อใจมนุษย์อย่างพวกเจ้าอีกแล้ว! - Water Ball! ลูกบอลน้ำจากด้านหลังของหญิงสาว ก่อนจะปล่อยออกมาอีกครั้ง ชายหนุ่มพยายามรับลูกบอลน้ำนั่นไว้แต่ไม่มีท่าว่าเค้าจะยิงเวทย์สวนเธอเลยแม้แต่น้อย


" เดียวสิเธอ! จะทำอะไรน่ะ!? " อิซึมิกางดาบออกมาเพื่อ ป้องกันกระสุนน้ำที่ลอยมาโจมตีเธอและริคัลน่าเรื่อยๆ
" เธอเป็นใครกัน ทำไมต้องทำร้ายพวกเราด้วย!? ตอบมานะ!! "  เด็กสาวยังคงปัดกระสุนสายน้ำที่พุ่งเข้ามาเรื่อยๆเช่นเดิม เพื่อที่ไม่ให้ชายหนุ่มใช้พลังมากไปกว่านี้อีก  


เอลฟี่ : หุบปาก!!! ชั้นไม่ฟังอะไรทั้งนั้น ออกไปเดี๋ยวนี้!! - ทูติสาวยิ่งร่ายมนหนักขึ้นเข้าไปทุกที และท่าทาริคัลน่าเองคงจะต้านไว้ไม่ไหวแล้วด้วย
ริคัลน่า : อุ๊บบ้าจริง! - ชายหนุ่มรีบคว้าร่างของอิซึมิไว้ก่อนจะเปลี่ยนมาเป็นร่ายเทเลพ็อต หนีกลับมาที่เมืองทันที  Teleport!  ร่างของทั้งคู่หายไปต่อหน้าเอลฟี่ทองมองแสงนั่นช้าๆ ก่อนจะลดมือลง

เมือง Prontera

แว๊บ! ร่างของทั้งสองคนตกลงมายังกลางน้ำพุ เล่นเอาคาฟ่าที่อยู่ตรงนั้นตกใจในทันที

Kafra : ว๊าย! ริคัลน่าซัง ลงไปทำอะไรตรงนั้นน่ะ? - เธอรีบเดินมาหาริคัลน่าและอิซึมิที่อยู่กลางบ่อน้ำพุ
ริคัลน่า : ทะโทษทีนะ ช่วยเรียกคีย์มาหน่อยได้รึเปล่า . . . - ชายหนุ่มบอกคาฟ่าตรงหน้าเค้า
Kafra : อะอือ! เดี๋ยวจะไปเรียกมาให้นะ อดทนไว้ก่อนนะ - หญิงสาวรีบเดินหายไปอย่างเร่งรีบ
ริคัลน่า : ! อุ๊ บ้าชิบ . . . ทำไมเอลฟี่ถึงทำร้ายมนุษย์ . . .ไม่เห็นจะเข้าใจเลย . . .- ชายหนุ่มบ่นพึมพำพลางค่อยๆยืนขึ้น - ฮะๆ เปียกหมดเลยอิซึมิจัง . . . - ไม่วายชายหนุ่มยังแหย่อิซึมิด้วยใบหน้าซีดๆนั่น


" อา .. เปียกหมดเลย .. " เด็กสาวเอ่ยขึ้นมาแล้วค่อยๆบิดน้ำออกจาแขนเสื้อที่ขาดไปข้างนึง..
เกือบไปแล้วนะเมื่อกี้ ว่าแต่เธอเป็นใครกันนะ ..
" คิก .. ยังจะทำเป็นเล่นอีกนะ .. ตาบ้า .. " เธอเขกหัวริคัลน่าเบาๆ และหัวเราะด้วยรอยยิ้มเล็กๆ ในสภาพที่เปียกปอนจนสามารถเห็นร่างกายส่วนบนได้อย่างชัดเจน เพราะว่าเธอไม่ได้สวมบลามาด้วย ..


จัดว่าบรรยากาศของทั้งสองคนกำลังดีได้ที่จนทำให้พรีสสาวและคาฟ่าที่ยืนอยู่ใกล้ๆยืนหัวเราะคิกคักอยู่ด้วยกัน
คีย์ : ฮิๆ ขอโทษที่ขัดจังหวะซึ้งๆนะ เอาแผลมาให้เราดูหน่อยจะได้ไหม ริคัลน่าซัง - พรีสสาวเอ่ยขึ้นก่อนจะเดินมาอยู่ข้างๆชายหนุ่ม (แต่ไม่ได้ลงไปตรงบ่อน้า)
ริคัลน่า : อะอือ . . - ชายหนุ่มชะงักไปก่อนจะเดินออกมาจากบ่อน้ำพลางยื่นแผลให้คีย์ดู หญิงสาวเองได้ร่ายเวทมนต์รักษษอาการบาดเจ็บให้กับชายหนุ่มจนหายสนิทดี
คีย์ : เอาล่ะค่ะ เรียบร้อย ต่อไปก็บอกมาซิ ว่าไปเจออะไรเข้าน่ะ? - หญิงสาวถามชายหนุ่ม

Player Selection : 1) อธิบายด้วยตัวเอง


" แฮะๆ .. ก็แบบว่า เราเผลอไปตีผีเสื้อเข้าอ่ะค่ะ .. แล้วมันก็มารุมเราแต่ โชคดีที่ริคัลน่ามารับแทน ( ? ) " เด็กสาวเริ่มอธิบายให้กับซิสเตอร์ฟัง "ตอนนั้นก็ไม่เท่าไหร่ค่ะ เราก็ช่วยกันเลยผ่านผ้นไปได้ แต่เมื่อไปถึงตรงบ่อน้ำแร่แล้ว " สาวน้อยค่อยๆ ลุกขึ้นจาก น้ำพุ เดินเข้ามานั่งตรงคอนกรีตแทน
" ก็มีภูติน้ำออกมาโจมตีพวกเราโดยไม่รู้ตัว โชคดีอีกครั้งที่ริคัลน่าร่ายเวทย์ป้องกันทัน พวกเราเลยไม่เป็นอะไรมากนัก เห็นว่า เธอคนนั้นชื่อ เอฟฟี่ น่ะค่ะ ริคัลน่าเค้าพูดขึ้นมาแบบนั้น " ว่าแล้วเจ้าตัวก็มองไปยังชายหนุ่มที่ยืนอยู่ข้างๆ
" เล่าหน่อยได้รึเปล่าว่านายเกี่ยวข้องกับภูตินั่น ยังไงน่ะ หรือนายไปไล่หลีเค้าจน เค้ารำคาญอย่างนั้นเหรอ ? " เธอพูดประชดประชันเล็กน้อย และหัวเราะเบาๆออกมา


คีย์ : เอ๋? เอลฟี่น่ะหรอทำร้ายมนุษย์? จริงหรอริคัลน่าซัง? - เธอตกใจเล็กน้อยพลางหันมาถามริคัลน่า
ริคัลน่า : อืม ... เป็นอย่างที่อิซึมิจังว่านั่นแหละ ชั้นก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมเอลฟี่ถึงทำแบบนั้น เด็กคนนั้นไม่เคยทำร้ายมนุษย์มาก่อนด้วย มีแต่ช่วยเหลือพวกนักเดินทางที่หลงไปในเขตุของเธอเข้า - ริคัลน่าพูดดูเหมือนว่าชายหนุ่มเองก็ไม่อยากจะเชื่อเช่นกัน
คีย์ : . . . อิซึมิจัง ได้ตัดน้ำจากบ่อน้ำแร่มารึเปล่าคะ? ขอเราดูหน่อยได้มั้ย? - หญิงสาวหันมาหาอิซึมิพลางพูด


" ได้มาค่ะ " พูดเสร็จเธอก็ค้นหาของในกระเป๋าหน้าของเธอ และก็ได้หยิบโหลที่มีน้ำแร่อยู่ ออกมา
" นี่ค่ะ " สาวน้อยยื่นโหลน้ำที่บรรจุ น้ำแร่ไว้ให้กับ ซิสเตอร์


คีย์: ขอบคุณจ๊ะ - หญิงสาวรับโหลมาพลางดูสีและดมกลิ่นของน้ำแร่ - ใช่จริงๆด้วย น้ำแร่นี่เป็นพิษค่ะ มีสารละลายแปลกๆ ลอยปนมากับน้ำด้วย คงมีใครไปทำให้บ่อน้ำของเอลฟี่เป็นพิษ เธอก็เลยอารมณ์โกรธขึ้นมาแน่ๆเลย - หญิงสาวเอ่ยขณะตรวจสอบน้ำแร่บนมือของตัวเอง
ริคัลน่า : หรอ? . . .มิน่าล่ะ ขนาดชั้นยังโดนไล่กลับมาเลย . . .
คีย์ : คงจะมีใครไปขอแบ่งน้ำจากเธอแล้วไปทำลายที่อยู่ของเธอแน่เลยค่ะ เอลฟี่ถ้านับจากแรงจูงใจของคนร้ายแล้ว เอลฟี่จัดว่าเป็นทูติที่มีประโยนช์ในการทำตัวยามาก คนร้ายคงจะเป็นพวกครายนักแปรธาตุแน่เลยค่ะ -
ริคัลน่า : . . . ไอ้บ้าตัวไหนดันไปทำเรื่องพรรณนั้นฟะ กว่าจะทำให้ทูติอย่างเอลฟี่ไว้ใจได้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลยนะเฟ้ย! - ชายหนุ่มพูดพลางเกาะหัวตัวเอง
คีย์ : ก็นะคนที่ไปเจรจากับเอลฟี่คือริคัลน่าซังนี่นา - หญิงสาวยื่นโหลให้คาฟ่าที่ยืนงงกับสถานการณ์อยู่ - รบกวนฝากเอาโหลนี้ไปตรวจสอบให้ด้วยนะคะ เอาล่ะค่ะ ช่วยพาเราไปพบเอลฟี่ด้วยเถอะ เด็กคนนั้นน่าจะยอมคุยกับเรา

Event Quest : ความพิโรธของเอลฟี่ - คีย์ตรวจสอบน้ำมนต์ที่ได้รับมาจากพบว่าน้ำแร่ที่ได้มาจากบ่อน้ำของเอลฟี่นั้นมีสารแปดเปื้อนอยู่ -  C rank
เงื่อนไขเควส - พา Key ไปพบกับ เอลฟี่ -
Reward - แต้มคะแนนความสัมพันธ์คีย์ + 4


" อือได้สิ " เธอเดินเข้าไปใกล้ๆริคัลน่า แล้วก็พูดว่า " ริคัลน่า ท่าเทเลพอร์ทของนายน่ะ ไปกันสามคนได้รึเปล่า?  " เด็กสาวถามขึ้นอย่างสงสัย
" หรือสกิลวาร์ปของซิสเตอร์จะไปได้รึเปล่าคะ ? " สาวเจ้ากลับไปถามคนด้านหลังอีกที


+ _ + ตาของริคัลน่าเป็นประกายพลางรีบคว้าเอวของทั้งสองคนไว้ทันที

ริคัลน่า : จะไปใช้สกิลสิ้นเปลืองงบทำไม!! ไปแบบนี้แหละประหยัดกว่าเยอะ!! - ชายหนุ่มเพ้อพลางรีบร่ายมนต์ก่อนที่คีย์จะต่อต้าน Teleport แสงสีขาวครอบคลุมร่างของทั้งสามคนพลางหายไป

ณ บ่อน้ำของเอลฟี่

ทั้งสามคนกลับมายังบ่อน้ำแร่ของเอลฟี่ ก็เห็นว่าทูติสาวกำลังใช้เวทย์มนน้ำทำร้ายผู้ที่ผ่านทางมาจนกระเด็นสลบไป


" ปะ.. ปล่อยนะ! นายนี่ใช้ตอนเราเผลอตลอดเลย ให้ตายสิ .. " สาวน้อยหน้าแดงขึ้นมาชั่วขณะ และกลับสู่สภาพเดิมอย่างรวดเร็วเมื่อเห็น ภูติน้ำกำลังทำร้ายนักเดินทาง
เธอวิ่งเข้าไปหานักเดินทางคนนั้นทันทีที่กระเด็นไปไม่ไกลมากนัก เมื่อถึงแล้วก็ได้จับชีพจรอย่างรวดเร็ว
ยังหายใจอยู่ ปลอดภัยดี แต่ข้างในจะเป็นยังไงก็ไม่รู้เหมือนกัน ..
ทันใดนั้นก็ได้อุ้มบุคคลนั้นมา วางพิงต้นไม้ไว้ และกลับไปหาริคัลน่า เพื่อที่จะให้พวกเขาต่อรองกัน
" คุณภูติแห่งน้ำคะ ทำไมต้องทำร้ายมนุษย์ด้วยคะ? " สาวน้อยพูดขึ้น  


เอลฟี่ : ถามตัวเองเถอะ!! - Water Ball !! - ลูกบอลน้ำพุ่งมาหาอิซึมิทันทีแต่ก็ถูกริคัลน่ากันไว้ได้
ริคัลน่า : เอลฟี่! นี่ชั้นเอง ริคัลน่าไง เธอจำชั้นไม่ได้หรอ - ชายหนุ่มตะโกนเรียกสติของเอลฟี่แต่ท่าทางจะไม่ได้ผล
เอลฟี่ : เราไม่รู้จักมนุษย์อย่างเจ้า!! - Ice Bolt + Water Ball!! เอลฟี่ยังคงยิงกระสุนเวทใส่โล่เวทย์มนต์ของริคัลน่าอย่างต่อเนื่องและรุนแรน
คีย์ : เรารักษาคนเจ็บเรียบร้อยแล้ว! - คีย์วิ่งมาหาทั้งสองคนพลางมองไปที่เอลฟี่ - เอลฟี่ . . . แปลกๆไปจริงๆด้วย หรือว่ากำลังโดนควบคุมอยู่?

System : Izumi Party Vs Elfy

Battle Elfy > Water Ball < Magic Break Rikanna Damage 5%
Rikanna Inposition , Key Inpositon

Battle Selection :  2) อื่นๆโปรดระบุ


เด็กสาวกาง GN-Sword ออกมาเพื่อป้องกัน กระสุนน้ำของภูติแห่งน้ำเบื้องหน้า ถึงกระนั้น เธอก็สามารถกันได้หมด เพราะมี พลังของริคัลน่าช่วยเหลือ หากเธอมาคนเดียว อาจจะ เป็นอย่างที่นักเดินทางเมื่อกี้ ก็เป็นได้
" ทำยังไงดีล่ะ ริคัลน่า เราจะต้านไม่อยู่แล้วนะ!! " เด็กสาวตะโกนขึ้นถามชายหนุ่มข้างหน้าเล็กน้อย ค่อยขยับไปใกล้ๆ
" ถ้าควบคุมอยู่แล้วเราจะช่วยเค้ายังไงล่ะคะ คีย์ซัง!? " เธอย้อนมาถาม สาวน้อยเปลื่ยนรูปแบบการต่อสู้ จากป้องกัน มาเป็นหลบหลีกแทน ( Perfect Dodge Level 2 )
" ถ้าพวกคุณไม่มีแผนที่ดีๆ เราก็จะทำตามที่เราคิดแล้วนะคะ! " สาวน้อยผู้ถือดาบใหญ่ พูดขึ้นอย่างห้าวหาญ
High Perfect Dodge !( เสีย MP เพื่อเพิ่มพลังให้พาสซีพสกิลนี้ )
" คีย์ซัง ช่วยสนับสนุนเราด้วยนะคะ! พวกมนต์ฟื้นฟู กับมนต์เพิ่มพลังอะไรก็ได้ ถ้าเป็นเพิ่มพลังป้องกันเวทย์ได้ยิ่งดีค่ะ อย่างพวก Increase Agility หรือ Angelus น่ะค่ะ ฝากด้วยนะคะ!" เธอกล่าวให้กับหัวหน้าพลีสที่อยู่ห่างๆ
" ริคัลน่า! นายน่ะ เตรียมยิงเวทย์อะไรก็ได้ที่สามารถจับเธอเอาไว้ได้ใช้พลังที่เต็มที่ของนายซะ เธอจะต้องขยับไม่ได้แน่ๆ เราจะเป็นตัวล่อให้เอง! ถึงจะออก บุ่มบ่ามไปหน่อยก็เถอะนะ .. " ว่าแล้วเจ้าตัวก็รีบพุ่งตัวออกจากตรงนั้นทันที กระสุนน้ำที่ยิงใส่เธอไม่หยุดย่อน ก็ได้โหมกระหน่ำเช่นเคย แต่เธอก็ยังสามารถหลบได้เป็นอย่างดี แล้วเธอก็ได้ หมุนตัวเองพุ่งไปซ้ายไปขวา เผื่อถ่วงเวลาให้ชายหนุ่ม รวมรวบพลัง เอาล่ะ .. เธอพุ่งกระโดดก้าวยาวเพื่อไปให้ใกล้ที่สุด และ ง้างดาบ พุ่งเข้าสู่เป้าหมายอย่างรวดเร็วทันทีที่เท้าแตะถึงพื้น แต่เธอกลับเก็บดาบลง และ ใช้สกิล Steal แทนที่จะฟัน เพราะเธอไม่อยากจะทำร้ายใคร และรู้ว่าฟันไปก็เปล่าประโยชน์
" ตอนนี้แหละ เร็วเข้า เราเริ่มจะหลบไม่ได้แล้วนะ!! " กระสุนน้ำเริ่มกระแทกโดนตัวเธอทีละนิด และเมื่อหันกลับไป ก็ได้พบกับกระสุนน้ำอีกจำนวนหนึ่งที่พุ่งเข้ามา
หลบไม่ทันแล้ว! เธอได้กางดาบของเธอมาป้องกันในช่วงสุดท้ายก่อนจะโดน
  


คีย์ได้ใช้สกิลซัพพ็อตตามที่เด็กสาวได้ร้องขอไว้ข้างต้น ส่วนริคัลน่าเองก็ยังคงร่ายมนป้องกันอยู่จึงไม่สามารถปลดเกราะเวทได้

Battle  > Rikanna Inposition
Key >Increase Agility ,Angelus > Rikanna & Izumi
Izumi use SP for Perfect Doge

SP Izumi > [ ==== ] เพื่อหลบการโจมตีระดับสูง

เปรี้ยง! เสียงแรงดันน้ำกระแทกดาบ GN ของเธอจนปลิวไว้ แต่มีคนรับตัวเธอไว้ได้



?? : พยายามได้ดีมากจ๊ะ ริตคุง ร่าย Ice Wall ให้ที - เธอพูดพลางวิ่งหลบกระสุนน้ำของเอลฟี่
ริคัลน่า : Ice Wall!! - ภูเขาน้ำแข็งผุดขึ้นมาจากพื้น กันกระสุนน้ำพวกนั้นไว้ - ฟุบหญิงสาวกระโดดขึ้นพร้อมกับผล Increase Agility ที่เพิ่มให้กับเธอโดยคีย์
?? : ขอบคุณน้าคีย์จัง~ - เธอพุ่งตัวไปหยุดพลางกระดกยาบางอย่างเข้าและ ... จูฟฟฟ - เธอโอบเอวของเอลฟี่ไว้พลางประกบปากจูบเธอพร้อมกับกรอกยานั่น
เอลฟี่ : อู้!! อื้ม...! - เธอพยายามดิ้นแต่ท่าทางจะสู้แรงของหญิงสาวไม่ได้ก่อนจะปล่อยตัวและสลบไปคาอ้อมกอดของเธอ
?? : ฮ่า~ สงบได้ซักทีนะ~  - เธอหันมาโบกมือให้ทั้งสามคนที่อยู่ด้านหลัง
คีย์ : จีน่าซัง มาได้จังหวะพอดีเลยค่ะ
ริคัลน่า : เฮ้อ ให้ตายสิ เล่นเอาตกใจหมดเลย ว่าแต่เธอมาได้ยังไงเนี่ย?
จีน่า : ก็นะ ชั้นได้รับแจ้งมาว่ามีพวกนักแปรธาตุมือดีไปวางยาในบ่อน้ำของเอลฟี่เข้าน่ะ ก็เลยรีบมาที่นี่ก่อนเลย - หญิงสาวพูดพลางอุ้มร่างของเอลฟี่มาหาพวกเค้า
จีน่า : แต่ตอนนี้ไม่เป็นอะไรแล้วล่ะ~ - เธอขยิบตาให้อิซึมิ - พยายามได้ดีมากเลยจ้า~ ที่ถ่วงเวลาให้ได้มากขนาดนี้  ชื่ออะไรล่ะเรา?

ขออภัย! โพสต์นี้มีไฟล์แนบหรือรูปภาพที่ไม่ได้รับอนุญาตให้คุณเข้าถึง

คุณจำเป็นต้อง ลงชื่อเข้าใช้ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x

คะแนน

จำนวนผู้เข้าร่วม 1คะแนนความดี +8 ย่อ เหตุผล
nutchsnon + 8

ดูบันทึกคะแนน

โพสต์ 12-9-2010 18:39:49 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขล่าสุด justicegun เมื่อ 17-9-2010 23:48
System : คะแนนความสัมพันธ์ คาโอรุ - 50! เปลี่ยนสถานะของ การินเป็นศัตรูอัตโนมัติ!
Waring !!! : PK System Garin Vs Kaoru!!

TECH & DEFT : Kaoru สูงกว่าจึงได้เล่นก่อน

?? : เอานี่ไปกินซะ  Fire Bolt Lv.5 หญิงสาว ร่ายลูกไฟ 5 ลูกพุ่งไปยังจุดที่การินยืนอยู่  บรึ้ม ลูกไฟตกกระทบกับพื้นตรงหน้าการินจนเกิดแรงระเบิดผลักชายหนุ่มกระเด็นออกไปนอนแผล่หน้าอยู่ไม่ไกลเท่าไหร่

Hp การิน : [ ===== ]

ข้อความจาก RM  : เสียใจด้วยนะกระต่ายตัวนั้นเป็นของ NPC เมื่อถูกฆ่าเจ้าของตั้งล้างแค้นเป็นเรื่องธรรมดา เพราะงั้นพยายามเอาตัวให้รอดให้ได้น้า


ชายหนุ่มที่โดนไฟบอลLV5ไม่นั้นนอนนิ่งอยู่กลางพื้นไม่นานก็ลุกขึ้นพร้อมกับรอยฟกช้ำ+รอยใหม้เต็มตัว สีหน้าแทนที่จะเป็นแสดงถึงความเจ็บปวดแต่กลับเป็นสีหน้าที่แสดงถึงความโกรธแค้นแทน
" ...อะไรนักหนา... กับอีแค่กระต่ายตัวเดียว !! " ชายหนุ่มตะโกนออกมาด้วยน้ำเสียงที่เคียดแค้นหญิงสาว เขาหยิบมีดออกมาแล้วกระโดสปินคิกใส่หญิงสาวคนนั้นเข้าอย่างจังจนเธอคนนั้นกระเด็นไปโดนกับดักที่เขาวางเอาไว้ กับดักทำงาน !! สายสินจำนวนมากรัดเข้าไปยังหญิงสาวคนนั้นจนทำให้ขยับไม่ได้

หญิงสาวใช้สกิลทำให้สายสินท์จำนวนมากที่พันรอบตัวของเธอขาด และใช้ดาบแทงทะลุท้องของชายหนุ่ม
คาโอรุ : "ชั้นว่ามันจบแล้วล่ะนะ"
Naplam Bolt  พลั่ก! แรงอัดอาการอันร่างของชายหนุ่มกระเด็นข้ามฟากแม่น้ำไปตกอยู่ตรงพุ่มไม้หน้าประตูเมือง Geffen
HPการิน : [ = ]

เขารู้สึกตัวอีกทีก็ช่วงหัวค่ำแล้ว
"ชิ..ยัยนั่นทำได้เจ็บแสบนัก " เขาพยายามพะยุงตัวขึ้นมาและเดินไปเข้าเมืองGeffen แต่แล้วก็ทนพิษบาดแผลไม่ไหวจึงสลบไปกับพื้นอีกครั้ง เลือดจากบาดแผลไหลนองเต็มพื้น..

?? : อย่าขยับ - ชายหนุ่มคนหนึ่งจับไหล่ของการินไว้ - แผลขนาดนี้  . . . คงไม่ได้โดนมอนแถวๆนี้ทำร้ายมาแน่ - ชายหนุ่มพูดพลางร่ายเวทย์รักษาอาการบาดเจ็บให้

Hp Garin > [=========]

?? : . . . - ชายหนุ่มไม่ได้พูดอะไรพลางเดินจากเขาไปทั้งแบบนั้น


ชายหนุ่มที่สลบอยู่นั้นไม่รู้สึกเลยว่ามีคนมารักษาอาการบาดเจ็บให้ เขาตื่นขึ้นมาอีกทีก็ราวๆ3ทุ่มเสียแล้ว เขาลุกขึ้น
"...หืม...หายแล้ว?? " เขาสงสยที่แผลของเขานั้นหายไปได้อย่างไร  เขาก็ไม่ได้สนใจมันมากนัก เขาหยิบกระเป๋าแล้วเดินไปนอกเขตเมืองอีกครั้ง
"ยัยนั่น..." ชายหนุ่มคิดถึงภาพเหตุการณ์ที่ตัวเองโดนเล่นงานทำให้รู้สีกแค้นขึ้นมาเขาเดินไปเก็บเถาวัลย์แถวๆนั้นมาตุนไว้ไว้ทำอะไรบางอย่าง ระหว่างเก็บนั้นเขาเหลือบไปเห็นอะไรบางอย่างก้องอยู่ที่พื้น..

Poring *5 ตัว ปอริ่ง จำนวนหนึ่งมองการินตาแป๋วมาที่เถาวัลบนมือของชายหนุ่ม

Player Selection : 1) เหยื่อ!!! 2) ยื่นเถาวัลให้เจ้าหนูปอริ่ง 3) อื่นๆ โปรดระบุ

เลือก 1.. เหยื่อ !!
" โฮ่ กำลังหาตามอยู่พาดีเลยพวกแก " ชายพูดขึ้นด้วยสีหน้าที่ซาดิสม์ (คิดเอา - - ...) เขาถอยออกห่างจากเจ้าโปริ่งพวกนั้น หยิบมีดออกมามัดด้วยเถาวัลเหมือนกับที่ใช้ผ้าพันแผลมัด แล้วเหวี่ยงออกไปเป็นแนวนอนเหมือนกับที่เคยทำ โดนไป3ตัว เขาดึงกลับแล้วเหวี่ยงอีกครั้งไปที่ต้นไม้ใกล้ๆ และดึงสุดแรงจนกิ่งไม้ขนาดใหญ่ล่นลงมาทับโปริ่งพวกนั้น ..

Battle Garin > Fire Bolt >Chain Kill Poring (1-3)
Poring 4&5 > Chain Attack > Garin Damage -3
Hp Garin > [ ======= ] Sp > [ ==== ]

ดูเหมือนว่าการโจมตีครั้งนี้จะกำจัดโปริ่งได้ทีเดียวถึง 3 ตัว แต่เจ้าปอริ่งนั่นก็ไม่ยอมแพ้กระแทกการินบ้างเหมือนกัน

Battle Selection : 1) โจมตีทางกายภาพ 2) โจมตีด้วยเวทมนต์ 3) อื่นๆโปรดระบุ


เลือก 1...เนื่องจาก ไม่มีสกิล Active !!
ชายหนุ่มรับการกระแทกนั้นมาเต็ม ๆ !! แต่ทว่าเขาไม่รู้สึกอะไรเลย
" หึหึหึ...พวกแก ...ไม่รอดแน่ " สีหน้าของการินเริ่มจะซาดิสม์ขึ้นทุกครั้งที่พูด เขากระโดดแล้วปามีดไปยังโปลิ่ง(4)  ฉึก !! มีดปักเข้ากลางตัวของโปลิ่ง(4) เขากระฉากมีดกลับด้วยเถาวัลย์ที่ผูกไว้ และวิ่งไปยังโปลิ่งตัวที่เหลือ Tiger Shot !!!!  การินเตะเข้าไปที่โปลิ่งตัวนั้นอย่างจังเลยทำให้โปลิ่งตัวนนั้นกระเด็นไปไกลพอสมควร ..

Battle Result : All Monsters Destoryed

ท่าทางเจ้าปอริ่งจะเป็นเหยื่อกับอารมณ์ของชายหนุ่มไปเสียแล้วชายหนุ่มเก็บของที่ดรอปพลางมองมันด้วยสายตาชั่วร้าย

System : Jellopy 7 ea


การินที่ระบายอารมณ์ใส่เจ้าพวกโปลิ่งที่ซวยพวกนั้นหัวเราะอย่างสะใจ
"  หึหึหึ...ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า.." (ฆ่าโปลิ่งแล้วมันสะใจมากเลยเรอะ =[]= ) แล้วก็เก็บ Jellopy  ใส่กระเป๋าสะพายไป เขาเก็บเถาวัลย์มาเป็นจำนวนมากเพื่อวางกับดัก ห่วงเชือก ( กับดักที่เป็นห่วงวางกับพื้นเมื่อมีอะไรไปแตะมันจะดึงขึ้นข้างบน ที่ กับตันใน time crisis 4 โดน ...) และวางกับดักชั้นที่2เป็นตาข่ายใยแมงมุมอีกชั้นหนึ่ง (วางอีกละ) [ หุบปากได้ไหมไอ้คนบรรยายฉันจะวางมีอะไรไหม !! ] (.ตูคนแต่งนะเว้ย..) เมื่อวางกับดักเสร็จเขาก็ใช้มีดกรีดต้นไม้ไว้เพื่อเป็นสัญลักณ์ให้รู้และเดินไปริมแม่น้ำใกล้ ๆ

Nonevent : เมื่อเดินมาใกล้ๆ ชายหนุ่มพบเพียงแต่ลำธารที่ไหลเชี่ยวในยามวิกาลเท่านั้น

Player Selection : 1)ล่ามอนต่อ 2 ) กลับไปพักผ่อน 3)อื่นๆโปรดระบุ


เลือก 2 ...
การินเดินกลับเข้าไปในเมืองเพื่อ พักผ่อน โดยจำจุดที่เขาวางกับดักไว้

เช้าวันที่สองของการเดินทางของชายหนุ่ม และท่าทางกับดักที่เค้าได้ทำไว้จะดัก เจ้าหนูปอริ่งได้ตั้ง เป็นกองเลยทีเดียว

Player Selection : 1) สู้กับปอริ่งที่ติดกับดัก (Poring *10) 2) ปล่อยไปเถอะ


เลือก 1
การินที่เดินมาดูกับดักพร้อมกับคาบขนมปังมาด้วย หัวเราะอย่างสะใจ
" หึหึหึ..ฮ่าฮ่าฮ่า.. ไอ้กับดักพรรณนี้ไม่น่าเชื่อว่าจะได้ผลเลยนะเนี้ย ฮ่า ฮ่า ฮ่า " เขามองไปยังโปลิ่งที่ติดกับดักอยู่อย่างสะใจ และกินขนมปังไปพลาง ๆ ( อาหารเช้าพร้อมโชว์สินะ)
เขาเดินไปหยิบไฟแช็กออกจากกระเป๋าสะพาย พร้อมไเก็บกิ่งไม้มากองไว้ จุดไฟเผา !!
" หึหึหึ ฮ่าฮ่าฮ่า " ชายหนุ่มหัวเราะอย่างสะใจขึ้น2เท่า เมื่อดูเจ้าพวกโปลิ่งดิ้นรนอยู่ในกองไฟ พร้อมทั้งเก็บก้อนหินขว้างเข้าไปซ้ำเติม

ปอริ่ง!! - เจ้าหนูปอริ่งทั้งหลายต่างพากันวิ่งแจ้นไปนู่นไปนี่เพราะไฟของชายหนุ่ม - (แต่ไม่ได้ทำดาเมจอะไรเพราะ ไม่ใช่การโจมตีจากมีดหรือสกิลและ TECH ไม่เพียงพอจะฆ่าทีเดียว 10 ตัว)

Battle Poring *10
Garin > Trap Attack > Poring (1-10) *โจมตีอีกหนึ่งครั้งถุกกำจัด

Battle Selection : 1) โจมตีทางกายภาพ 2) ใช้สกิล 3) หลบหนี

เลือก 1 ..
" โหว~~ ทนเหมือนกันนี่ "ชายหนุ่มยืนขึ้และหยิบมีดที่พกอยู่วิ่งเข้าไปจ้วงเจ้าโปลิ่งที่อยู่ใกล้ที่สุดแล้วถอยออกหลบหลังต้นไม้ที่เจ้าโปลิ่งพวกนั้นไม่สังเกตเห็นเขาเลย
" หึหึหึ... " การินใช้การจู่โจมแบบลอบกัดไปทีละตัว ๆ เขาวิ่งเข้าไปจ้วงอีกตัวแล้วปีนขึ้นไปหลบอยู่บนต้นไม้เพื่อหาจังหวะทำการโจมตีครั้งต่อไป

Battle : Garin > hit Poring (1) Kill , Poring (2 - 4 ) > Chain Hit but away > Garin damage -2  , Garin Hit > Poring (2) Kill , Poring (5 - 10 ) Move
Position ตอนนี้ Poring (3- 10) สามารถโจมตีพร้อมกันได้แล้ว

Garin Hp [=======]

ท่าทางงานนี้จะหนักหนาสำหรับการินเสียแล้วเนื่องจากชายหนุ่มไม่มีเวทมนหมู่เลยแม้แต่มนต์เดียว

Player Selection : 1) โจมตีกายภาพ 2)ใช้สกิล 3)หลบหนี


เลือก 3 ...
ชายหนุ่มปีนเผ่นขึ้นไปบนต้นไม้สูงเพื่อหลบหนีตั้งหลัก เขาหยิบตุ๊กตารับบาปออกจากกระเป๋าแล้วปาลงไปกลางดงโปลิ่งพวกนั้น จากนั้นเขาหยิบเถาวัลย์มามัดกับมีดอีกครั้ง และเตรียมการ การโจมตีครั้งต่อไป

RM : เนื่องจากการโจมตีแบบนั้นไม่ตรงกับสายอาชีพของตัวเอง ( Hunter ) จึงไม่สามารถใช้กับดักกำจัดมอนได้ ทำได้แค่เพียง- HP เท่านั้น

เจ้าหนูปอริ่งได้โดดดึ๋งๆ ตรงเข้ามาหาการินอย่างเชื่องช้า

Battle : Poring (3-5) อยู่ในระยะการโจมตี

Player : 1) โจมตีทางกายภาพ 2)ใช้สกิล 3)หลบหนี


เลือก 1 ..
การินมองพวกโปลิงด้วยสายตาที่สนุกสนานกับการกลั่นแกล้วพวกมัน(เดี๋ยวเอ็งได้ตายแล้ว) เขาจับเจ้าโปลิ่งขึ้นมา ใช้มีดจ้วงใส่ แล้วก็ถีบมันไปกระทบกับเจ้าพวกโปลิ่งที่อยู่ข้างล่างของมัน ทำให้กระเด็นกันตกลงไปใหม่
" หึหึหึ ..ฮ่าฮ่า  ปืนขึ้นมาใหม่นะพวกแก  ฮ่าฮ่าฮ่า " การินหัวเราะด้วยความบ้าคลั่ง และนั่งดูพวกมันกระโดดดึ๋ง ๆ ปืนขึ้นมากันอีกรอบ

Battle : Garin Hit Poring (3) Kill , Poring (4) Hit Garin Damage -2 , Poring (5) Hit but away Garin  Damage -1 , Garin Hit Poring (4) Kill , Poring (5) miss Garin , Garin Hit Poring (5) Kill
System : ได้รับ Jellopy 3 ea
Hp Garin [====]

Poring (6-9) อยู่ในระยะโจมตี


ชายหนุ่มเสียหลัdจนตกลงมาแต่ก็คว้ากิ่งไม้ไว้ได้ เขาพยามยามที่จะโหนตัวเข้าไปสู้กับเจ้าพวกโปลิ่งแต่ก็เปลี่ยนใจเป็นดิ่งตัวลงจากต้นไม้ที่เกาะอยู่แทน  ตุบ เสียงฝีเม้ากระแทกเข้ากับพื้นดินอย่างแรง
" หึหึหึหึ.... ครบแล้ว " การินยิ้มทั้งหัวเราะ พร้อมกับมองไปที่กระเป๋าที่ใส่ Jellopy ไว้
Jellopy 7 ea  + Jellopy 3 ea = Jellopy 10 ea
การินเก็บมีดและเถาวัลย์เข้ากระเป๋าไปโดยไม่สนใจเจ้าพวกโปลิ่งที่เหลือ เขาหันหลังแล้วเดินเข้าเมือง Geffen ไปหา Krafa
" .... " การินมองไปยัง Krafa และยื่นถุงใส่ Jellopy ให้โดยไม่พูดอะไร

Kafra: เอโตะ ไม่ส่งใบรับรองเควสดิชั้นก็ไม่รู้นะคะว่าคุณเอามาให้ทำไมแฮะๆ - หญิงสาวยิ้มแห้งๆพลางขอใบรับรองเควสจากการินมาประทับตราให้

เควส การเริ่มต้น (สำเร็จ)
Reward Point 5 , Gold 250 , L.Skill Card


เรียนสกิล Fire Bolt  
การินรับของตอบแทนมาก็ใช้ L.Skill Card เพื่อนเรียนสกิลทันที ก่อนที่จะเดินไปรอบๆเมืองเพื่อสำรวจสถานที่ต่างๆ
" หึ... เป็นเมืองที่ ... น่าเบื่อดีจริงๆ " การินสบดออกเบาๆมาก่อนจะไปหยุดอยู่ตรงหน้า Mage Guild  เขาแสยะยิ้ออกมาดวงตาเบิกกว้างด้วยความชอบใจในบางอย่าง
" หึหึหึ.... มีที่ที่น่าสนใจแบบนี้ด้วยเหรอเนี้ย หึหึหึ... "
"ไว้ค่อยมาที่หลัง ตอนนี้ไปหาอะไรสนุกทำก่อนดีกว่า หึหึหึ " การินพูดขึ้นลอยๆพร้อมกับแสยะยิ้มออกมาก่อนจะเดินกลับไปหา Krafa
" นี่ๆ คุณเจ๊ มีอะไรสนุกๆให้ทำอีกไหม หึหึหึหึ " การินตะโกนถาม Krafa  มาแต่ไกลด้วยท่าเดินที่เอามือล้วงกระเป๋ากงเกงแล้วเชิดหน้ามองด้วยสายตาที่ชาวบ้านเรียกว่า กวงติง  
"ว่าไง เจ๊ มีอะไรให้ทำอีกไหม หึหึหึ "

Kafra : เอ่อ . . .เรื่องสนุกที่ว่านี่หมายถึงอะไรหรอคะ - หญิงสาวกุมมือไว้ที่หน้าอกพลางเลี่ยงๆ การินที่เดินเข้ามาใกล้


ชายหนุ่มหยุดอยู่กับที่ประหนึ่งว่า ถูกขัดอารม
" .... ก็อย่างเช่นน..." การินเดินเข้าหา Krafa ใกล้ๆ แล้วเอานิ้วชี้ไปแตะที่คางของKrafa  
" แบบนี้ไง "  เขาหยุดพูดสักครู่ก่อนที่จะหัวเราะออกมา
" หึหึ ฮ่าฮ่าฮ่า น่าขยะแขยงชะมัดเลยแฮะไอ้การกระทำแบบนี้ ขนาดทำเองยังรับไม่ได้เลย ไอ้พวกมนุษย์มันทำกันไปได้ยังไงกันนะ หึหึ เอาล่ะเข้าเรื่องดีกว่า เรื่องสนุกๆที่ฉันว่าก็ ไอ้ทีเรียกว่าอะไรนะ... อ๋อเควส  เควส ไงหึหึหึ  มีอีกไหมล่ะเจ๊ หึหึ...  " เขาพูดและถามKrafaออกมาทั้ที่หัวเราะอยู่และยืนรอคำตอบจาก Krafa  

Kafra : = _ = นี่เป็นคำเตือนนะคะ การแตะตัว Kafra เป็นถือเป็นการดูมิ่น Kafra อย่างพวกเรา เพราะฉะนั้นคราวหลังห้ามทำแบบนี้อีกนะ~ ^ ^ - หญิงสาวยิ้มพลางลากเสียง - ไม่อย่างงั้น อาจ~ตาย~ได้~นะ~คะ - แววตาของเธอเปลี่ยนไปเป็นยันเดเระทันที ก่อนจะยิ้มอีกครั้ง - ถ้าเรื่องเควสล่ะก็เชิญเลือกได้เลยค่ะ~

Player Selection : 1) เลือกทำเควส (อ่านหน้าแรกแล้วเลือกเอา) 2) อื่นๆโปรดระบุ


เลือก 2  ถามเฉยๆ
ชายหนุ่มสบกับสายตายันเดเระของKrafa  
" หึหึหึ แบบนี้สิ มันถึงจะโดนใจหน่อย หึหึหึ " ดูเหมือนชายหนุ่มจะไม่รู้สึกอะไรกับสายตายันเดเระนั้นเลยแม้แต่นิดเดียว และยังแสยะยิ้มแล้วก็หัวเราะอย่างบ้าคลั่งต่อหน้า Krafa อีก
แล้วเขาก็เดินจากไป โดยไม่พูดอะไรอีก เขาเดินไปยัง Magic Guild สถานที่ที่เขาเล็งไว้ว่าจะเข้าไป เมื่อมาถึงการินก็เดินเข้าไปยัง Magic Guild ทันที


เมื่อชายหนุ่มเปิดประตูเข้าไปในห้องนี้ม่แต่หนังสือและตำราเวทย์วางเรียงรายอยู่บนชั้นวางหนังสือ เมื่อชายหนุ่มเดินเข้าไปยังด้านในก็พบกับชายหนุ่มในชุดผ้าคลุมสีขาวกำลังนั่งอ่านหนังสือ พร้อมกับหลอดทดลองสารต่างๆ



?? : มีธุระอะไรงั้นรึ? หืม?

?? : ทาชา : มีคนพอจะร่วมเดินทางกับผมที่พอจะแนะนำได้ไหมครับ! - เสียงประตูและเสียงของชายหนุ่มคนหนึ่งดังตามหลังการินมาติดๆ


การินหันไปมองคนที่ส่งเสียงมาจากข้างหลังแต่ก็ไม่สนใจอะไรจึงหันกลับมาจ้องมองไปยังตำราเวทย์และหลอดทดลองต่างๆ  
"..หึหึหึ...นี่แหละ....หึหึหึ ฮ่าฮ่าฮ่า " ดวงตาของชายหนุ่มเบิกกว้างเขาแสยะยิ้มแล้วหัวเราะออกมาอย่างบ้าคลั่งอย่างที่เคยเป็น
" หึหึหึหึ...."
              ทาชา : นี่มันห้องไรวะนี่ รก_บหาย
         ทาชา : ว่าแต่ มีคนจะร่วมทางไปกะผมป้ะ

?? : . . . - โครม! - เสียงร่างของชายหนุ่มทั้งสองคนกระเด็นออกมาจาก Magic Guide
?? : น่ารำคาญจริงๆ ออกไปคุยกันข้างนอกซะ! - ปัง เสียงประตูถูกปิดลง

ทาชาที่โดนโยนออกจามาจาก Magic Guild  ได้ลุกขึ้น

ทาชา : อะไรกัน... โยนกันออกมาแบบนี้เลยเรอะ "

                เขาหันไปมองชายหนุ่มที่นอนอยู่ข้างๆเขา

                ทาชา: "...นายน่ะ... ตี้กันไหม?

               แต่เนื่องจากหน้าตาของชายหนุ่มคนนั้นดูน่ากลัวและไม่เป็นมิตรเขาจึงพูดออกไปแค่ค่อยๆ เสียงเลยไม่ไปถึงหูของชายหนุ่มคนนั้น เขาจึงลองพูดอีกครั้ง

             ทาชา :  เฮ้... นายน่ะ...ตี้กันไหม!?


" ... " การินไม่ได้ตอบอะไรไปเพียงแต่ยืนมองดูท่าทางของ คนที่ชักชวนด้วยสายตาเขม่น
" หึ ...  ก็เอาซี่ ไอ้ตี้อะไรนั่นน่ะ ถ้ามันทำให้ฉันสนุกได้น่ะนะ หึหึ ... " เขาตอบตกลงแล้วกับแสยะยิ้มไปก่อนที่จะเดินเข้าไปใน Magic Guild อีกรอบ
" .... ไอ้หัวทองนั่น มันล๊อคเรอะ !!! "  การินสบดออกมาหลังจากท่บิดลูกบิดประตูไม่ได้
" .... ฮึ่ย " การินสบัดหน้ากลับ คิ้วขมวด กัดฟัน ด้วยความไม่สบอารมณ์ และเดินกลับไปที่ Krafa ทั้งความไม่สบอารมณ์นั่น
จะ
เต็มแล้ว ขอไปขึ้นใหม่

ขออภัย! โพสต์นี้มีไฟล์แนบหรือรูปภาพที่ไม่ได้รับอนุญาตให้คุณเข้าถึง

คุณจำเป็นต้อง ลงชื่อเข้าใช้ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x

คะแนน

จำนวนผู้เข้าร่วม 1คะแนนความดี +7 ย่อ เหตุผล
nutchsnon + 7

ดูบันทึกคะแนน

โพสต์ 12-9-2010 22:15:09 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขล่าสุด rainnajung เมื่อ 20-9-2010 23:27

"500 500 500 ก็เท่ากับเงินจากเควสทั้งหมดเลยหนะสิ"

เธอเริ่มออกอาการวิงเวียนศีรษะ คล้ายจะเป็นลม จากค่าห้องพักของเธอ

"แต่เอาเถอะ ชั้นไม่ยอมเสียศักดิ์ศรีแบบนี้แน่ๆ ตาอามุทุโล่"


เธอโมโห จนเรียกชื่อ อามุโร่ เพี้ยนไปในทันที

"แล้วในเมืองนี้มีเควสอะไรให้ชั้นทำ แก้ขัดรึเปล่านะ Kafra"

เธอยิ้มแห้งๆ เพราะ ค่าห้องเช่านั้น ทำเธอหมดตัวอีกครั้ง


Kafra : เอ่อชั้นว่าแค่ปอริ่งคุณยังกลับมาในสภาพนี้เลย คิดว่าทำซ้ำไปก่อนดีกว่านะคะ แล้วก็มันจะมืดแล้วด้วย ไม่กลับไปเซอไพส์อามุโร่คุงหน่อยหรอคะ? เลขห้องเค้าคือ 03 ค่ะ~ - เธอขยิบตาให้กับหญิงสาวอีกครั้ง


"ก็ได้ๆๆ ชั้นจะยอมเชื่อเธอซักครั้งนะ Kafra"

เธอทำท่าทางเหมือนคุณหนู แบบเชิดๆ แต่ก็ยิ้มให้ Kafra อย่างจริงใจ

แล้วเมโลนี ก็ไปโรงแรม ตามที่ Kafra ได้บอกไว้ และติดต่อห้องพัก

"ห้องพักที่นี่ ติดไว้ได้เหมือนเมมืองที่แล้วหรือเปล่า ชั้นอยากพักห้อง 02 ว่างมั๊ย"

เธอเข้าไป แบบโผงผาง เพราะมีนิสัยที่อยากได้อะไรจะต้องได้อยู่เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว

"นะค๊ะ ~"

และจบด้วย สายตาวิงวอนต่อเจ้าพนักงานที่ดูแลดรงแรมแห่งนั้น


พนักงานดูแลหอพัก : อ้อครับ ก็เป็นธรรมเนียมอยู่แล้วล่ะครับ 15 วันค่อยจ่ายก็ได้ ส่วนห้อง 02 ว่างอยู่น่ะครับ ลงทะเบียนใช้ได้เลยครับผม~ - ชายหนุ่มยื่นเอกสารให้เซ็นเสร็จสรรพก็ยื่นกุญแจห้อง เบอร์ 02 ให้ - พักผ่อนให้สะบายนะครับ ^ _ ^- เขายิ้มให้พลางกลับไปทำงานของตัวเองต่อ


"ขอบคุณนะ"

เธอพูดพลางพยักหน้าเป็นเชิงรับ

"นี่ๆๆ"

เธอเรียกพนักงานดูแลหอพักอีกครั้ง

"ชั้นรบกวนอะไรหน่อยได้หรือเปล่า คือชั้นอยากเซอร์ไพร์คนนึงหนะ โดยอยากให้ คุณช่วยเอาขนมหวานไปส่งที่ห้องเค้า ได้มั๊ย"

เมโลนี ถาม พลาง สอดส่องหาตู้ขายพวกเบเกอรี่ หรือ ขนมหวาน

"คือแบบ ขอแบบ ราคาปานกลลาง แล้วก็ อร่อยๆหนะนะ ^_______^"


พนักงานดูแลหอพัก : เอ๋? อ่อ จะว่าได้ก็ได้อยู่นะครับ แต่ว่าคุณเอาส่งให้เค้าเองไม่ดีกว่าหรอครับ?


"ไม่ดีกว่าหนะ ดูท่าทางเค้าจะยังคงไม่พอใจชั้นยุแน่ๆๆ"

เธอพูดพลางพยักหน้าเห้นด้วยกับสิ่งที่ตนเองคิด

"แล้วขนมที่เธอจะเสนอชั้นนี่ คิดราคายังไงเหรอ"

แต่....เธอเริ่มคิดในใจ แล้วเค้าจะรุ้มั๊ยเนี่ย ว่าชั้นเปนคนให้มา เพราะเค้าดูเหมือนจะไม่สนใจชั้นเลยซักกะน้อยยย ชิ !


"เอางี้นะ เทอไปให้กับชั้นแล้วกัน ไปเปงเพื่อนหน่อยนะ ~"

พูดง่ายๆ เธอกลัวหน้าแตกอีกรอบนั่นแลลลล


พนักงานดูแลหอ : เอ๋? ตะแต่ว่าผมต้องทำงานนะครับ  - ชายหนุ่มพยายามอธิบาย แต่ขณะที่เมโลนี่กำลังคะยั้นคะยอให้เขาไปด้วย



?? : มีอะไรกันหรอ? - ชายหนุ่มคนหนึ่งเดินออกมาจากเคาท์เตอร์ด้านใน

พนักงานดูแลหอ : อ๊ะมาสเตอร์ เหนื่อยหน่อยนะครับ

?? : อืม ว่าแต่คุณผู้หญิงคนนี้มีอะไรรึเปล่า? เห็นยืนคุยกันนานเชียว?

พนักงานดูแลหอ : อ้า เอ้อ คือว่า คุณผู้หญิงเค้าอยากให้ส่งเค้กไปที่ห้อง 03 น่ะครับ ผมก็เลยแนะนำให้แล้วให้เธอไปมอบให้เองดีกว่าแต่ว่า . . .

?? : ห้อง 03? ห้องของอามุโร่น่ะหรอ? หืม . .. - ชายหนุ่มมองมาที่เมโลนี่พลางยิ้มด้วยสายตาคมนั่น - เอาเถอะ นายอยู่ที่นี่ก็ได้ เดี๋ยวชั้นไปกับเธอเอง

พนักงานดูแลหอ : คะครับ!

?? : เอาล่ะคุณผู้หญิง เรื่องส่งของเซอร์ไพสเค้าคนนั้นเดี๋ยวผมจะไปเป็นเพื่อนคุณก็ได้ เชิญทางนี้ - ชายหนุ่มพูดพลางแสดงกิริยาตามมารยาทพนักงานโรงแรม


เธอมองหน้าผู้ชายคนนั้นด้วยสายตางุงงง

"คุณเป็นมาสเตอร์ของที่นี่หรือ ?? แล้วรู้จักอามุโร่คุงด้วยเหรอ"

"แล้วคุณชื่ออะไรหละ ชั้น คิโนโมโตะ เมโลนี ยินดีที่ได้รู้จักนะ"


เธอพูดพลางยื่นมาไปข้างหน้า พร้อมรอยยิ้มกว้าง

อย่างน้อย เค้าก็น่าจะใจดีกว่าอามุโร่คุงนิดหน่อยละมั้ง

ความรูเสึกนี้ทำให้เธอผ่อนคลายมากขึ้น และคิดว่า เมืองนี้ผู้คนคงไม่ใจร้ายเหมือนกันหรอกนะ


คิคุจิ : คิคุจิ ครับ ไม่ใช่เรื่องแปลกหรอกครับ มาสเตอร์ต้องรู้ว่าใครเช่าห้องไหนเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้วเชิญทางนี้ - ชายหนุ่มกล่าวพลางยิ้มบางๆให้ ทั้งสองคนได้มาหยุดอยู่หน้าห้อง 03 ก่อนที่คิคุจิจะเคาะประตู - สวัสดี อามุโร่คุง เปิดประตูหน่อยสิ - ชายหนุ่มกล่าวหลังเคาะประตู

แกร็ก เสียงประตูค่อยๆเปิดออก

อามุโร่ : มีอะไรหรอครับเทะ! ยัยเมจิกช่างตื้อ! - ชายหนุ่มถามพลางเปลี่ยนท่าทีทันทีที่เห็นเมโลนี่ - นี่เธอตามชั้นมายันนี่เลยเรอะ!!?


"อ่าฮะๆๆ หวัดดดี อามุทุโล่ เอ๊ย อามุโล่คุง"

เธอทักทายออกไปอย่างตกใจ เพราะนายอามุโล่ออกมาแบบเธอยังไม่ทันตั้งตัว

"ก็ชั้นแค่เอาขนมหวานมาฝากนาย เท่านั้นแหละ ใช่ไหม คุณ คิคุจิ"

เธอหันหน้าไปมองคุณคิคุจิ อย่างขอความช่วยเหลือ


"คือชั้นก็แค่บังเอินมาอยู่ข้างๆห้องนาย เลยอยากมาทำความรู้จักหนะนะ"

"ขนมของที่นี่ ชั้นว่านายน่าจะชอบหนะ ลองชิมดูนะ"

"แล้วชั้นก็ไม่ได้ชื่อยัยเมจิกช่างตื้อนะ ชั้นชื่อ เมโลนี !!! เม โล นี"

เธอพูดอย่างชัดเจนทีละพยางค์ เพื่อให้ตา อามุโร่จดจำชื่อของเธอได้


อามุโร่มองด้วยสายตาไม่ไว้ใจมาที่คิคุจิ แต่คิคุจิเองก็ยิ้มกลับมาเช่นกัน

คิคุจิ : อย่ามองผมแบบนั้นสิ ผมก็แค่นำของมาส่งให้ตามที่คุณผู้หญิงเมโลนี่บอกก็เท่านั้นเอง เพราะงั้นสุภาพบุรุษก็ต้องรับไปซะดีๆนะ อามุโร่คุง - ชายหนุ่มยิ้มพลางปล่อยออร่าแปลกๆออกมา

อามุโร่ : ตะแต่ชั้นไม่ชอบของหวาน อุ๊บ! - เค้กซีกหนึ่งพุ่งเข้าปากของชายหนุ่มอย่างรวดเร็ว
คิคุจิ : สุภาพสตรีอุส่าให้ของขวัญอย่าใจจืดใจดำไปหน่อยเลยน่า~ - ชายหนุ่มพูดพลางยัดเยียดเค้กที่เหลือให้ - หมดหน้าที่ของผมแล้ว ขอตัวนะ คุณผู้หญิง - ชายหนุ่มพูดพลางโค้งให้เล็กน้อยแล้วเดินจากไป

อามุโร่ : . . . ฮึ่ม หนอย นี่ชั้นไปทำอะไรเธอมาหา!? ถึงได้มาจองล้างจองผลานกันแบบนี้?


"ขอบคุนมากนะคะ คิคุจิคุงงงงง ~"

เธอตะโกนไปตามทางที่คิคุจิ ได้หันหลังเดินไป และหันกลับมาคุยกับผู้ชายที่ยังยืนเค้กจุกปากอยู่หน้าเธอ

"นี่นาย อย่าแปลเจตนาของชั้นผิดไปสิ"

เธอมองหน้า พลางค่อยๆอธิบายให้อามุโร่คุงเข้าใจ

"ชั้นก้อแค่อยากเป็นเพื่อนกับนาย และก้ออยากขอโทดนายที่ทำให้โกดตอนนั้น"


"จิงๆนะ เชื่อชั้นสิ"

เธอพูดพลามองหน้าอามุโร่คุง อย่างจัยเยน

"ถึงตอนนี้ นายจะยังไม่ยกโทดให้ชั้น แต่ชั้นอยู่ข้างๆห้องนายนี่หละ ชั้นจะทำให้นายยอมรับชั้นเป็นเพื่อนให้ได้คอยดูสิ"



ชายหนุ่มมองตามแผ่นหลังที่วิ่งกลับลงไปยังด้านล่างก่อนจะมองที่เค้กที่ได้รับพลางหยิบมาทานครึ่งชิ้น
อามุโร่ : ฮึ! ผู้หญิงประหลาด . . . - ก่อนจะเดินกลับไปที่ห้องของตัวเอง

เมื่อเธอพูดจบ เธอก็ยิ้มกว้างทีนึง แล้วเดินลงไปที่ล๊อบบี้

"เมือเทอแอบมองด้วยหางตา อามุโร่คุง ก็ยังมองตามเธอมาอยู่"

เมื่อเธอลงไปถึงล๊อบบี้ เทอจึงถามหา คิคุจิคุง กับพนักงาน

"คือชั้นมีเรื่องอยากสอบถาม คิคุจิ คุงหน่อยอ่ะนะ"

"คือตอนนี้ ชั้นมีเงินติดตัวน้อยมากเลย ที่นี่มีเควส หรือมีอะไรที่ชั้นพอรับจ๊อบได้บ้างมั๊ย มาสเตอร์ ^_^"


เธอเอ่ยถาม คิคุจิ เพราะกำลังมีแผนการบางอย่างในใจ


คิคุจิ : หืม? อ้อถ้าเรื่องงานล่ะก็ทางเราก็มีงานเมดให้ทำอยู่เหมือนกันนะครับ~ คุณเมโลดี้สนใจจะทำกับเรารึเปล่า? - ชายหนุ่มยิ้มพลางถาม

Job : พนักงานโรงแรม (เมด) - ช่วงเวลาทำงาน เช้า > เย็น -
Reward : Gold 500 (ไม่ได้รับ Story Point) และไม่สามารถทำเควสอื่นได้จนกว่าจะเย็น


"อืม งั้นเหรอ ต้องทำในโรงแรมตลอดเลยช่ายมะ"

"งั้นเดี๋ยวชั้นไปหา Kafra ก็ได้ ชั้นอยากทำงานแบบอยู่ข้างนอกหนะนะ คือชั้นจะทำให้อามุทุโล่ ตกใจหงายเก๋งไปเลย"

เธอพูดพลาง หัวเราะ แบบเอามือปิดปากไว้ กลัวนายอามุโล่ยุใกล้ๆ แล้วเดินออกจากที่พักไปหา Kafra อย่างรวดเร็ว


คิคุจิ : ไฮ อิเตดัสไช - ชายหนุ่มยิ้มส่งโมเลนี่  หญิงสาววิ่งมาด้านนอก บรรยากาศรอบๆเริ่มมืดแล้ว เธอมองหาคาฟ่าที่เคยเมื่อซักครู่แต่ท่าทางเธอจะไม่อยู่

?? : หืม? โฮ่~ ดึกป่านนี้ยังมีเมจมาเดินอยู่อีกหรอนี่~ - เสียงราบเรียบแต่เหมือนกำลังปิติกับอะไรบางอย่าง เอ่อยขึ้นจะด้านหลังของหญิงสาว



?? : ไง~ ดึกป่านนี้แล้วมาทำอะไรแถวนี้หรอคนสวย? - ชายหนุ่มยิ้มพลางเดินเข้ามากใกล้ๆเมโลนี่


"นะ นะนี่ นายเป็นใครหนะ Kafra ไม่อยู่เหรอ"

เธอพูดพลางเดินถอยหลัง และมองหน้าผู้ชายคนนั้นไปพร้อมกัน อย่างไม่ไว้วางใจ

พร้อมทั้งใช้การ์ดที่ได้จากการทำเควส อัพสกิล Cold Bolt อย่างระมัดระวัง

แถมตอนนี้ท้องฟ้าก็เริ่มมืดเสียแล้วด้วย ไม่น่าไว้ใจเสียเลยแหะ

"Kafra ไม่อยู่เหรอ"

เธอถาม ด้วยเสียงแผ่วเบา พร้อมถอยหลังออกห่างอย่างเงียบๆ


โคจิ : แหมๆ อยู่ด้วยกันสองคนแบบนี้อย่าพูดถึงคนอื่นสิจ๊ะ ชั้นชื่อโคจิ นะ~ ว่าแต่ตอนนี้ว่างรึเปล่า~ ไปหาอะไรทานกันหน่อยมั้ย~ - ชายหนุ่มปัดคำถามของเมโล่นี่พลางรุกล้ำเธอไปอีกก้าว


"นี่ นายต้องการอะไรกันยะ"

เธอตะโกนเสียงดังกับผู้ชายแปลกหน้าคนนั้น พร้อมกับเดินถอยหลัง

พร้อมเรียก เซฟิร่า ออกมาถือไว้ กันพลาด

และพร้อมใช้ สกิล Cold Bolt ที่อัพมา ถ้าอีกฝ่ายใกล้เธอมากไปกว่านี้


โคจิ : โฮ~ ไม่เอาน่าๆ - วิ้ง! แสงบนมือค่อยๆเปร่งออกมาจากมือชายหนุ่มสะกัดการร่ายเวทของโมโลนี่ทันที Magic Breaker!! - น่าเสียดายนะ~ ที่ผมเองก็เป็นจอมเวทเหมือนกัน~ - ชายหนุ่มค่อยเลื่อนตัวมาใกล้เมโลนี่จนเธอไม่มีที่จะถอยแล้ว - น่าๆ~ แป๊บเดียว เดี๋ยวก็สนุกแล้วล่ะ~ - ชายหนุ่มเลื่อนมือไปจับที่คางของเมโลนี่เพื่อให้หันมาทางเขาพลางเลื่อนริมฝีปากไปใกล้ๆเธอ พลั่ก!! - เสียงหมัดกระแทกที่หน้าของ Sage กระเด็นออกไปตามแรง

อามุโร่ : ยัยบ้าเอ้ย! เล่นออกมาคนเดียวเวลาแบบนี้ นี่เธอคิดจะอะไรอยู่? - อามุโร่หันมาบ่นพลางสบัดมือของตัวเอง
โคจิ : บะบ้าน่า! นี่แกต่อยผ่านเกราะเวทของชั้นได้ยังไงกัน!?
อามุโร่ : หา? อ้อโทษทีๆ แต่ว่าอย่าพึ่งเกราะเวทให้มากเลย ยังไงซะเกราะบางๆแบบนั้นมันไม่ขนามือชั้นหรอก - ชายหนุ่มดีดนิ้วพลางมีลูกบอลแสงห้าลูกขึ้นรอบตัวเค้า
โคจิ : เห้ย บ้าน่า!? นี่แกคลาสอะไรแน่!?  - Sage หนุ่มร่ายเวทมาทางอามุโร่ เฟี้ยว! - เสียงลูกธนูผ่านมือของจอมเวทหนุ่มไป

คิคุจิ : แหมๆ ผมว่าเขตนี้ผมดูแลเป็นอย่างดีแล้วนะครับเนี่ย มีหนูอย่างคุณหลุดเข้ามาในถิ่นของผมแบบนี้ สงสัยคงจะต้องคุยกับพวกยามยาวๆซะแล้วสิ
โคจิ : ฮึ่มฝากไว้ก่อนเถอะ!!~ - เสกหนุ่มสบดพลางวิ่งหนีไปทางประตูเมือง
คิคุจิ : ฮะๆ เอาล่ะๆ ปลอดภัยแล้วนะครับ~ เมโลนี่ซัง - ชายหนุ่มเดิมมาหาเมโล่นี่พลางถอดเสื้อนอกคลุมให้หญิงสาว
อามุโร่ : ให้ตายสิ! มีที่ไหนเด็กผู้หญิงออกมาเดินเพ่นพ่านอยู่คนเดียว นี่ถ้าชั้นไม่เห็นป่านนี้เธอเสร็จไอ้หมอนั่นไปแล้วนะรู้มั้ย?


เธอยืนนิ่งไปนานเหลือเกิน เนื่องจาก ชอคจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อครู่

"นี่มันอะไรกัน เกิดอะไรขึ้น"


เธอยืนตัวสั่น ถ้าอามุโร่ กับ คิคุจิ ไม่มาช่วยเรา จะเป็นยังไงกัน

"คนนั้น เป็นใคร ต้องการอะไรจากชั้น"


เธอพูดขณะที่ตัวยังสั่นอยู่

เมื่อเธอได้สติขึ้น

"ขอบใจนะ อามุโร่คุง คิคุจิคุง ถ้าไม่ได้พวกเธอ ชั้นต้องแย่แน่ๆ"


"ถถ้าเปนเมืองเมื่อก่อนที่ชั้นยุ ชั้นคงสู้ได้สบายไปแล้ว ชั้นไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้เลย"

"ชั้นแค่จะออกมาหา Kafra เพื่อทำเควส แต่ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้"


เธอพูดพลางจับมือทั้งสองคน ด้วยความรุ้สึกขอบคุณจากใจจริง

และเมื่อเธอคิดอะไรได้

"อามุโร่ ทำไมนายเก่งจิง เป้นจอมเวทเหรอ นายเป้นเพื่อนชั้นหละนะ สอนชั้นบ้างสิ"

"คิคุจิด้วยนะ ช่วยสอนเวทมนตร์ให้ชั้นด้วยเถอะ"


เธอพูดพลางมองหน้าชายทั้งสองคนที่เธอนับว่าเป็นเพื่อนสองคนแรกในเมืองแห่งนี้สลับกันไปมา


อามุโร่ : ห๋า? จะให้ชั้นสอนเวทมนต์คนตัวเล็กๆอย่างเธอเนี่ยนะ จะบ้ารึไง? ม็องอย่างชั้นไม่ได้ฝึกกันง่ายนะ - ชายหนุ่มเท้าสะเอวพลางพูด
คิคุจิ : ฮะๆ ส่วนผมคงจะไม่ได้หรอกครับ ผมเป็นบาร์ดคงจะไม่มีเวทมนต์ให้เมโลนี่ซังเรียนหรอกนะ~ ส่วนคาฟ่าที่ประจำอยู่ตรงนี้ผมเห็นนอนสลบอยู่ตรงนู้นน่ะ ตอนนี้ก็ปลอดภัยแล้วล่ะ เอาเป็นว่าวันนี้พอแค่นี้ก่อนดีกว่า กลับไปพักผ่อนกันดีกว่านะครับ~ - ชายหนุ่มเชื้อเชิญเมโลนี่ให้กลับไปพักผ่อนก่อนจะพาทั้งสองคนเดินกลับมายังโรงแรมอีกครั้ง
คิคุจิ : ถ้าอย่างนั้นผมกลับไปที่เคาท์เตอร์ก่อน ส่วนพวกคุณสองคนก็ดีกันเข้าไว้นะครับ~ ราตรีสวัสดิ์ - เมื่อมาถึงหน้าห้องของทั้งสองคนคิคุจิได้ขอตัวไปทำธุระก่อนจะเดินลงไปด้านล่างทิ้งให้เมโลนี่กับอามุโร่ยืนมองหน้ากันสองคน


"ไว้เจอกันตอนเช้าคะ มาสเตอร์"

เธอตะโกนบอกคิคุจิคุง ก่อนที่เขาจะหายลับไป

"นายเป็นม็องเหรอ อามุโร่คุง แต่ทำไมร่ายเวทได้หละ"

เธอหันกลับมามองชายหนุ่มข้างห้องอีกครั้ง

"ชั้นเพิ่งรุ้สึกตัวหนะนะ หลังจากเกิดเรื่องขึ้น ว่าชั้นอ่อนแอขนาดไหน"

เธอ มองตัวเอง และกำมืออย่างช้าๆ

"ชั้นแค่อยากเก่ง จนสามารถช่วยทุกคนได้ เหมือนที่นายช่วยชั้นไง"

"ขอบใจนายจริงๆนะ ^__^"

เธอพูดพลางมองหน้า อามุโร่คุงอีกครั้ง

"ช่วยชั้นหน่อยนะ อามุโร่คุง แล้วชั้นจะเลี้ยงขนมอีกนะ"

เธอพูดพลางจับมืออามุโร่คุงไว้ และ ยิ้มเหมือนเด็กๆ อีกครั้ง

"น่า .... นะ "

"แล้วพรุ่งนี้ ชั้นจะมาปลุกนายแต่เช้า ออกไปทำเควสกัน"


เธอพูดพลางหันหันไปที่ห้องนอนของตัวเอง

"อ่อ แล้วชั้นก็ไม่ได้ตัวเลก นะยะ"


เธอพูดพลางหัวเราะ อย่าสงอารมณ์ดี


อามุโร่ : อาโนน่า .. ชั้นบอกแล้วไงว่านั่นมันไม่ใช่เวทย์มนต์ = _ = มันก็แค่เป็นวิชาเสริมพลังสำหรับต่อยทะลุเกราะเวทแค่นั้นเอง อีกอย่างชั้นว่าเธอคงจะฝึกกับชั้นไม่ไหวหรอก . . . เอ๋ เดี๋ยวสิ ชั้นบอกตอนไหนว่าจะเข้าปาตี้กับเธอน่ะ? แล้วก็อย่ายิ้มแบบนั้นจะได้มั้ยเห็นแล้วขนลุก - ชายหนุ่มกอดตัวเองพลางสั่นเล็กน้อยพลางถอยออกมาห่างๆเมโลนี่


"5555+ น่านะ"

"ไม่เห็นเปนอารายเลยนะ อามุโร่คุง"

"ถ้าไปกับนาย ช้นก้อคงอุ่นใจมากขึ้นหละ ช่ายม้าๆ"

"ยังไง นายก็ต้องตี้กับช้านนน นะจ๊ะ"

"พุ่งนี้ ชั้นจะมาปลุกนาน แต่ไก่โห่เลยหละ ราตรีสวัสดิ์นะ อามุโร่คุง เพื่อนคนแรกของชั้นน ~"


เธอพูด พลางเดินเข้าห้องนอนของตัวเอง เพื่อพักผ่อน อย่างรวดเร็ว

เช้าวันรุ่งขึ้น

Player Selection :1)ไปปลุกอามุโร่ตามที่พูดไว้เมื่อคืน 2)อากาศดีจังเลยนอนต่อดีกว่าคร่อก~ 3)อื่นๆโปรดระบุ


Choice : 1

เมโลนี ตื่นนอนแต่เช้าตรู่ เธอพร้อมแล้ว ที่จะออกสู่โลกกว้าง

แต่ก่อนหน้านี้ เธอต้องไปปลุกเพื่อนร่วมทางเสียก่อน

เธอจึงเดินไป ถึงหน้าห่อง เบอร์ 02 พร้อมกับสูดลมหายใจ และยกมือเคาะประตู เพื่อปลุกคนในห้อง

"อรุณสวัสดิ์ อามุโร่คุงงงงง พร้อมเดินทางหรือยังงงง"


เธอตะโกน เพื่อให้คนในห้องได้ยิน และเคาะประตูไปด้วย

"นายตื่นช้า ชั้นไม่เลี้ยงขนมหวานนายนะ ตื่นเร้ววววว"


เธอตั้งหน้าตั้งตาปลุก อามูโร่อีกครั้ง


อามุโร่ : อืม . . . อะไรของเธอ . . . ชั้นจะนอนต่อ . . . เอะเดี๋ยว! - พรึบ! ชายหนุ่มรีบลุกขึ้นมาพลางมองมาที่เมโลนี่ - ธะเธอเข้าห้องชั้นมาได้ยังไงน่ะ!?


"แล้วนายคิดว่าไงหละจ๊ะ"

"ตื่นนะ ตื่นเดี๋ยวนี้ ตอนเช้าอากาศสดชื่นจะตายไป"

เธอพูดพลาง เอามือรวบผ้าห่มมาพับ และเดินไปเปิดหน้าต่าง

"รีบอาบน้ามสิ แล้วลงไปกินอาหารเช้า จะได้เดินทางกันซักที"

เธอพูดพลางมองหน้าอามูโร่คุง

"แต่ถ้านายไม่ลุกหละก้ออออ"

เธอลากเสียงยาว และเดินไปใหล้เตียงของอามูโร่มากขึ้น

"ชั้นจะใช้มาตรการเด็ดขาดหละนะ"


เธอพูดพลางมองหน้าอามูโร่ อย่างมีแผนการในใจ


อามุโร่ : ไม่ชั้นจะนอน เธอจะมาปลุกชั้นทำไมล่ะเนี่ย!? - ชายหนุ่มพูดพลางรีบคลุมโปง


"นายอยากให้ชั้นใช้ไม้ตาย ชั่ยมะ ได้เล้ยยยยยยยยยย"

เธอพูดพลางเดินมาถึงขอบเตียงของอามูโร่ แล้วทันใดนั้นเอง

"ตุ้บ !!"

"ตื่นได้แล้วววววววววววววววววววววววววว"

เธอกระโดดลงบนเตียงของอามูโร่นั่นเอง พร้อมทั้งตะโกนใส่หู อามูโร่คุงซะเต็มเสียงเสียด้วย


อามุโร่ :!! โอ้ยยย รู้แล้ว!! ตื่นก็ได้เฟ้ย!!! - ชายหนุ่มตะคอกพลางรีบโดดออกจากเตียงทันที - อะไรของเธอเนี่ย โถ่เอ้ย - ชายหนุ่มเกาหัวของตัวเองพลางเดินตรงเข้าไปในห้องน้ำทั้งอย่างนั้นพลางหยิบผ้าเช็ดตัวไปด้วย - ไปรอข้างล่างก่อนเลย! - ไม่วายชายหนุ่มยื่นหน้ามาบอกเมโลนี่พลางปิดประตูห้องน้ำดังปัง!


"รับทราบคะ ท่านอาจารย์ อามุโร่ คริๆ"

เธอพูดพลางลุกจากเตียง ลงไปรอหน้าเคาเตอร์

"คิคุจิคุ๊งงงงงง"

ในระหว่างที่รอ เธอก็ลงไปหา มาสเตอร์ เพื่อชวนไปผจญภัยด้วยกัน

แระระว่างนั้น เธอก็เรียกะนักงาน อีกคนมาเพื่อสั่งขนมหวาน เพื่อกินก่อนออกเดินทาง

"ขออาหารเช้า และก็ขนมหวาน 2 ชุดนะจ๊ะ"

เธอพูดพลางเท้าคางรอมาสเตอร์อยู่หน้าเคาเตอร์


คิคุจิ : ได้สิครับ~ - ชายหนุ่มยิ้มให้เมโลนี่พลางจนดออร์เดอร์ส่งครัวที่อยู่ด้านใน ส่วนอามุโร่เองที่ท่าทางจะจัดการกับตัวเองเสร็จแล้วเดินลงมายังด้านล่างทั้งที่ยังงัวเงียอยู่ แต่ท่าทางเขาจะไม่ได้เดินลงมานั่งโต๊ะเดียวกับเมโลนี่แฮะ~


"อามุโร่ ทางนี้ๆๆๆๆ"

เธอเรียกเสียงดัง และกวักมือให้มานั่งด้วยกัน

"ชั้นกำลังจะชวน คิคุจิคุง มากินอาหารเช้าด้วยกันอยู่เลย"

"และชั้นก้อสั่งอาหารไว้เผื่อนายเีรียบร้อยแล้วหละนะ"

เธอพูดพลางหันไปหา คิคุจิคุง

"ใช่มั๊ยคะ มาสเตอร์ ^_____^"


คิคุจิ : ครับผม แต่ว่านะผมคงจะมานั่งร่วมโต๊ะด้วยไม่ได้หรอก - ชายหนุ่มพูดพลางชี้นิ้วไปทางเคาเตอร์ที่มีคนมาติดต่อเพิ่ม ส่วนอามุโล่เองก็ทำหน้าเหมือนจะไม่ค่อยอยากจะเดินมาหาซักเท่าไหร่ แต่ก็ยอมเดินมาหาเพราะเกรงว่าถ้าไม่มาหามีหวังแม่นี่เสียงดังเรียกตัวเองอีกแน่ อายเค้า
อามุโร่ : ให้ตายสิ . . . นี่เธอจะกวนประสาทชั้นตั้งแต่เช้ายันเย็นเลยรึไงนะ - ชายหนุ่มทิ้งตัวลงนั่งพลางมองมาทางเมโลนี่ - แล้วก็ไม่ต้องเอาของกินมาล่อเลย ชั้นจ่ายเองได้ - ชายหนุ่มพูดพลางหันไปหาคิคุจิ - มาสเตอร์ มิโซะราเมน กับ เกี๊ยวซ่าเนื้อครับ - ชายหนุ่มหันไปสั่งพลางหันมายิ้มให้เมโลนี่ - ส่วนเธอก็กินอาหารสองชุดนั่นไปก็แล้วกันนะ~


"นะ นะนะ นี่ ตาอามุโร่ ที่ชั้นเลี้ยงกะเพราะขอบคุณเรื่องมะวานต่างหากหละยะ"

แล้วเธอกะหรี่ตามองไปทางอามุโร่

"และเป็นค่าเดินทางไปกับชั้นต่างหากยะ"

แล้วเธอกะเงียบไปอีกซักพักนึง

"ถ้านายไม่อยากให้ชั้นแกล้งนายทุกวันหละก็ นายก็ต้องไปทำเควสกับชั้น ให้ชั้นพอมีความสามารถบ้าง แล้วชั้นจะเลิกแกล้งนาย"

เธอพูด พลางยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ไปทางอามุโร่คุง

"คิคุจิคุง เนาะ อามุโร่สัญญาแล้วนี่นาาา ~ ว่าจะไปทำเควสด้วยกัน"

เธอพูดพลางหันไปหาคิคุจิ ให้ช่วยเธอพูดหน่อย ไม่งั้น อามุโร่คงไม่ยอมไปแหงๆ


อามุโร่ : หา!? นี่เธอเห็นชั้นเป็นแค่คนคบไว้เพื่อแกล้งเนี่ยนะ!? ยัยเมจช่างตื้อ กะแล้วเชียวว่าเธอต้องคิดติดสินบนชั้นจริงๆด้วย - ชายหนุ่มพูดด้วยน้ำเสียงไม่พอใจพลางหันหน้าหนีเมโลนี่ คิคุจิที่เดินยกออร์เดอร์มาให้แอบหัวเราะนิดหน่อยก่อนค่อยๆเสริฟให้
คิคุจิ : ไม่เอาน่ะ อามุโร่คุง คุณเมโลนี่ก็แค่อยากหาที่พึ่งเวลาทำเควสเท่านั้นเอง อามุโร่คุงเองก็ว่างไม่ใช่หรอ? ไปกับเธอหน่อยก็ได้นี่นา~?
อามุโร่ : เชอะ! ไม่เห็นอยากจะไปกับยัยเมจชั่งตื้อนี่เลย - ชายหนุ่มบ่นอุบอิบพลางมองมาที่อาหาร - อ้าว? แล้วที่สั่งไปเมื่อกี้?
คิคุจิ : จุๆ~ คุณผู้หญิงอุส่ามีน้ำใจทั้งที จะปฏิเสธได้ยังไงล่ะ แต่เอาเถอะมื้อนี้ผมจะเลี้ยงทั้งสองคนก็แล้วกัน ถือว่าทำให้ร้านคึกคักขึ้นมาน่ะนะ - ชายหนุ่มพูดพลางแอบยกนิ้วชี้ไปทางลูกค้าคนอื่นๆ ที่แอบหัวเราะคิกคักโต๊ะของเมโลนี่


เมโลนี หน้าแดงทันที เมื่อเห็นคิคุจิแอบชี้ และเห็นว่าคนทั้งร้านมองมาทางเธอ

"อ๋าาา มันไม่ใช่แบบนั้นนะอามุโร่"

เธอพูดเสียงเบาขึ้น และยังมีอาการเขิลอยู่บ้าง

"ชั้นก็แค่ อยากได้เพื่อนใหม่ที่เมืองนี้ แล้วชั้นกะคิดว่านายเป้นคนดีมาก ชั้นก็เลยอยากทำความรุ้จักแบบเพื่อนหนะนะ"

"ทำไมนายชอบมองชั้นในแง่ร้ายนักหละ"

"เห็นมั๊ย คิคุจิคุง ยังรู้เลยนะ ชั้นไม่ได้หวังผลอะไรกับนายเลย ชั่ยมั๊ยเนาะ คิคุจิคุง"

เธอพูดพลางมองตาของอามุโร่คุง อย่างตรงไปตรงมา


คิคุจิ : ครับผม~ อามุโร่คุงนั่นแหละคิดมากไปเอง~ ไม่ดีเลยนะมองคุณผู้หญิงในแง่ลบแบบนี้น่ะ - ชายหนุ่มแซวระยะเผาขนอามุโร่เข้าให้
อามุโร่ : อึก! มะไม่ต้องมองมาหน้าชั้นเลย . . . โถ่!! เอ้าไปก็ไป จะทำเควสอะไรที่ไหนชั้นก็จะไปกับเธอ โอเครึยัง? - ชายหนุ่มวีนนิดหน่อยพลางตักข้าวเข้าปากตัวเอง


"ว้าวววววววววววว อามุโร่นิเปงคนใจดี เนาะ คิคุจิคุง ขอบคุนน้าาา ^_^"

"กินขนมหวานกันมะ *0*"

เธอพูดพลางมองหน้าทั้ง 2 คน สลับไปมา

เมื่อ คุยกันไป ทานข้าาเช้ากันไป เสร็จแล้ว ก็มุ่งหน้าไปหา Kafra เพื่อถามถึงเควสในเมืองนี้ ี่เธอสามารถทำได้
~


Kafra : อ๊ะ อรุณสวัสดิ์ค่ะทั้งสองคน - คาฟ่าทักทายเมโลนี่และอามุโร่ พลางเดินมาหาทั้งสองคน - แหมดีจังเลยนะคะที่ดีกันได้แล้ว ว่าแต่มีธุระอะไรหรอคะ?
อามุโร่ : อือพอดี ยัยนี่อยากจะทำเควสน่ะ พอมีเควสอะไรให้ทำบ้างไหม?
Kafra : เอ . . . ถ้าเควสล่ะก็มีอยู่แล้วล่ะค่ะ แต่ว่าอามุโร่คุงไปด้วย น่าจะทำเควสสูงๆ หน่อยดีกว่ามั้ง~ - หญิงสาวยิ้มพลางหันหลังไปดูสมุดเล่มหนึ่งก่อนจะดึงแผ่นรับรองเควสมาให้ - นี่เลยค่ะ ไปหาคุณ Lumina ที่ Morroc  นะคะ เธอกำลังหาคนช่วยเรื่องเควสอยู่พอดีเลย~

Player Selection : 1)รับเควส 2)ปฏิเสธ


Choice : 1

"อรุณสวัสดิ์จ๊ะ Kafra อามุโร่ เค้าเก่งมากเลยเหรอนี่ ชั้นไปคงไม่ตายใช่มะ ><"


เธอพูดกับ Kafra ก่อนออกเดินทางไปยัง Morroc

แต่แล้วชายหนุ่มก็ได้ดึงแขนของเมโลนี่ไว้ก่อนที่เธอจะเดินออกไป
อามุโร่ : นี่เธอล้อเล่นรึเปล่า? เดินไป Morroc น่ะไม่ใช้ใกล้ๆเลยนะ
Kafra : ใช่แล้วค่ะ ถ้าย้ายเมืองหลวงล่ะก็ ทางเรามีบริการย้ายเมืองอยู่นะคะ แน่นอนค่ะว่าสำหรับคุณเมโล่นี่ยังฟรีอยู่ ส่วนคุณอามุโร่ที่เปลี่ยนคลาสแล้ว . . . - เธอหันมายิ้มให้แล้วถึงเงินก็ยื่นมาตรงหน้าของหญิงสาวพอดี
อามุโร่ : อ่ะนี่ 1000G เอาเป็นว่ารบกวนส่งพวกเราไป Morroc ทีก็แล้วกันนะ
Kafra : ค่ะ ถ้างั้นเริ่มกระบวนการเคลื่อนย้ายได้ค่ะ~ - เธอพูดพลางร่างวงเวทย์มาที่อามุโร่กับเมโลนี่ก่อนที่แสงสว่างทำให้ดวงตาของเธอพล่ามัว

System : ย้ายมาที่เมือง Morroc

อามุโร่ : . . . นี่ . . โลนี่ นี่ยัยเมจช่างตื้อ! - ชายหนุ่มตะคอกใส่เมโลนี่เพื่อให้เธอตื่นขึ้นหลังจากที่หลับไปตอนวาปมาที่มอร็อค


"อึ๊ยยยย ชั้นไม่ได้หลับนะยะ  แค่แสบตา เลยหลับตาไว้หนะ"

เธอพูดพลางแก้ตัวไปแบบนั้น ที่จริงแล้ว เธอเผลอหลับไปแว๊บนึงอ่ะนะ

"ทำไมค่าวาบแพงจังเรยนิ แล้วทำไมนายรวยจังหนะ ชั้นสิ ยังไม่มีตังติดตัวเลย แถมติดค่าที่พักด้วยหนะนะ -..-"

เธอคุยกะอามุโร่คุง ระหว่างที่เดินไปหา Lumina ที่ Morroc


"อ๋อ แล้วก็นะ"

เธอหยุดเดิน พลางวิ่งมาอยู่ข้างหน้า อามุโร่


"ชั้น ชื่อ เม โล นี นะ เรียกให้ถูกหน่อยสิ ตามุทุโล่"

เมื่อพูดเสร็จ เธอก็วิ่งกลับไปเดินข้างๆ อามุโร่ ต่ออีกครั้ง


อามุโร่ : หลับชัดๆ . . .-
ชายหนุ่มมองด้วยสายตาบจับผิดไปที่เมโลนี่
อามุโร่ : ไม่เห็นจะแปลกเลยชั้นคลาสสองแล้วนะ ก็ต้องมีเงินบ้างอยู่แล้ว เมจจนๆอย่างเธอคงไม่เข้าใจสินะฮุๆ~
เขาแซวเมโลนี่พลางเดินนำไปก่อน
อามุโร่ : (ตะกี้ก็เรียกไปแล้วไม่ยอมตื่นเองนี่) ไม่รู้ล่ะ ชั้นจะเรียกเธอแบบนี้แหละ แล้วก็เรียกชื่อชั้นให้มันถูกๆด้วย
เมื่อทั้งคู่เดินลงมาตามที่แผ่นรับรองได้กล่าวไว้ก็ได้มาหยุดอยู่หน้าโรงแรมแห่งหนึ่ง
กริ๊กๆ เสียงประตูถูกเปิดออก บรรยากาศภายในไม่ได้ต่างอะไรจากที่พักที่ทั้งสองคนอาศัยอยู่นัก ชายหนุ่มเดินไปที่เคาท์เตอร์ก่อนจะถามถึงจุดประสงฆ์ของตัวเอง
อามุโร่ : นี่ พอจะรู้จัก Lumina แอสฯที่อยู่ที่เมืองนี้บ้างไหม? พอดีพวกชั้นมีธุระกับคนๆนั้นน่ะ
พนักงานโรงแรม : อ๋อ ลูมิน่าซังสินะครับ - ชายหนุ่มตอบพลางยิ้มให้ตามหน้าที่ของตัวเอง

?? : อือ ชั้นอยู่นี่แล้วไงล่ะ - เสียงผู้หญิงคนหนึ่งดังมาจากด้านหลังของทั้งคู่ทำให้ต้องหันไปหาในทันที

ลูมิน่า : สวัสดี~ ชั้นคือ ลูมิน่า พวกเธอจะมาช่วยชั้นทำเควสสินะ? อื้มพอดีๆเลย มีอโคไลท์คลาสกับเมจิกคลาสอยู่ด้วย ค่อยเบาใจหน่อย~ - เธอยิ้มพลางเดินวนรอบทั้งสองคน
อามุโร่ : . . . ว่าแต่เควสที่ว่าแค่ให้ล่ามัมมี่งั้นหรอ? -ชายหนุ่มเข้าประเด็นทันที แต่ท่าทางลูมิน่าเองจะไม่ค่อยอยากจะรีบเท่าไหร่จึงไปนั่งตรงเคาท์เตอร์พลางหันมาชวนทั้งสองคนให้นั่งด้วย
ลูมิน่า : เรื่องรายละเอียดไว้ค่อยคุยกันก็ได้ ก่อนอื่นนั่งพักก่อนเถอะ เดินทางมากันไกลคงจะเหนื่อยสินะ - เธอขยิบตาให้เมโลนี่



"ขอบใจจ๊ะ ชั้นเมโลนี นะ ส่่วนตาใจร้อนคนัน้น ก็ อามุโร่เพื่อนชั้นเอง"

"คือชั้นอยากทราบรายระเอียดของเควสที่จะะให้ไปทำหนะ"

เธอพูด พลางลากอามุโร่มานั่งร่วมโต๊ะ ฟังรายละเอียดด้วยกัน


ลูมิน่า : แหม พวกเธอนี่ใจร้อนกันจังเลยนะ ก็ได้ๆ - หญิงสาวนั่งไขว่ห้างพลางยกแก้วน้ำส้มดื่ม - เควสของชั้นก็ไม่ได้ยากอะไรหรอก แค่หาผ้าพันแผลของมัมมี่ครบก็เสร็จแล้วล่ะ แต่ปัญหาอยู่ที่ว่า จำนวนมอนที่มันไปกบดาลกันเยอะๆนี่สิ - ลูมิน่าเอ่ยขึ้นด้วยความเหนื่อยใจพลางวางแก้วน้ำลงก่อนจะเปลี่ยนสีหน้ามาเป็นยิ้มให้กับทั้งสองคน
ลูมิน่า : ว่าแต่พวกเธอสองคนเนี่ย . . . ไม่น่าไปด้วยกันรอดเลยนะ ...


"ลูมิน่าจังหมายถึง มอนตบตาย หรือว่า การร่วมทางกันหละ"

เมโลนีถาม พลางมองตาแป๊วววว

"ถ้าเพราะมอนตบตายหนะ อาจจะใช่อยู่หรอกนะ"

เธอพูดไป พลางขนลุกไป

"เพราะชั้นค่อนข้างจะอ่อนด้อยเลยหละ ด้านเวทมมนตร์หนะนะ"

"แต่ถ้าหมายถึงการร่วมทางกับอามุโร่หละก็ ชั้นว่ารอดแน่ เพราะอามุโร่เป็นเพื่อนคนแรกชองชั้นนิ ไม่ปล่อยไปง่ายๆหรอก จริงมั๊ยหละ"


เธอพูดพลางคว้ามืออามุโร่มากุมไว้ ซึ่งหมายถึง เธอมั่นใจในสิ่งที่เธอพูดจริงๆ


ลูมิน่า : เขาว่าแบบนั้นแน่ะอามุโร่คุง~
อามุโร่ : ช่างเค้าเถอะ ... จะว่าไปพีรมิดชั้นสองนี่มีมอนอันตรายทั้งนั้นจริงๆนั่นแหละ . . เมโลนี่ชั้นว่าเธออยู่ที่นี่แหละ เดี๋ยวชั้นจะไปกับคุณลูมิน่าเอง - ชายหนุ่มหันมาพูดด้วยสายตาจริงจังและเอาจริงเสียด้วย

Player Selection :1)อยู่ที่นี่ตามที่อามุโร่บอก 2)เรื่องสิยะ!


Choice : 2

"เรื่องอะไรหละยะ"

"ชัั้นมาที่นี่ มาทำเควส เพื่อพัฒนาตัวเองให้เก่งขึ้นนะ ถ้าชั้นรอที่นี่ มันก็ไม่ต่างจากเดิมหนะสิ"

เธอมองหน้าอามุโร่ด้วยสายตาจริงจังด้วยเหมือนกัน และเธอก็หรี่ตาลงอย่างเจ้าเล่ห์


"หรือนายจะให้ชั้นแกล้งนายไปตลอดที่ชั้นอยู่ที่แห่งนี้ กันหละ"

เธอหลิ่วตามองอามุโร่อีกครั้ง


"แล้วนายก็ต้องคอยดูแลชั้นด้วยนะ ว่าไงหละ"

"ชั้นให้นายตัดสินใจ แต่ถ้าเอาตามจริง ชั้นอยากไป ถ้าคิดว่าชั้นเป็นตัวถ่วง นายก็ช่วยตัวเองก่อน ค่อยมาช่วยชั้นทีหลังก็ได้"

ไม่กล้าบอกว่า ให้ปล่อยไว้ เดี๋วตามุโล่ปล่อยจริง ชั้นตายแหงๆ ฮืออ ~


ลูมิน่า : อืม ชั้นก็เห็นด้วยนะที่จะให้เมโลนี่จังอยู่ที่นี่ ก็นะอามุโร่คุงเป็นม็องใช่ไหมล่ะ? แล้วชั้นเองก็เป็นแอสซาซินด้วยคงจะคอยคุ้มครองเมโลนี่จังด้วย~
อามุโร่ : นั้นแหละก็อย่างที่คุณว่าแหละนะเธออยู่ที่นี่แหละดีแล้ว
?? : ถ้าเรื่องคุ้มกันล่ะก็ ผมขอร่วมทางไปด้วยได้รึเปล่า?

?? : กำลังต้องการคนคอยคุ้มกันเธอคนนี้จากระยะไกลใช่รึไหม ถ้างั้นให้ผมเข้าร่วมปาตี้ด้วยสิ - ชายหนุ่มเอ่ยขึ้นพลางยิ้มบางๆให้กลุ่มของเมโลนี่
ลูมิน่า : เห? แต่ชั้นว่าเธอคงไม่ใช่คนระดับที่จะมาทำเควสง่ายๆแบบนี้หรอกมั้ง คิระคุง?
คิระ : อะไรกันลูมิน่าซัง ผมเองก็จัดการเรื่องภารกิจตัวเองเสร็จแล้วด้วย แล้วก็พอดีมีเรื่องที่ต้องไปตรวจสอบน่ะ
อามุโร่ : นี่พวกคุณรู้จักกันด้วยหรอ?
ลูมิน่า : อื้ม ก็นะ คิระคุงเป็นไสน์เปอร์จากนครหลวง Prontera นี่นา
คิระ : ไม่เอาน่ะฮะๆ จุดยืนของพวกเราไม่ได้เปิดเผยนะครับ


"คิระคุง ยินดีที่ได้รู้จัก ชั้นเมโลนี และก็เพื่อนชั้น อามุโร่นะ"

เธอพูดพลางจับมือแนะนำตัวเอง

"ถ้าเธอช่วยชั้นได้หละก็ ชั้นกะขอขอบคุณล่วงหน้าเลยน้า ~"

เธอพูดพลางยิ้มหน้าบาน เพราะในที่สุด ก็ไม่มีปัญหาที่เธอจะร่วมเดินทางไปกับปาร์ตี้กลุ่มนี้แล้ว

"ไว้ชั้นจะเลี้ยงขนมเป็นการขอบคุณนะ คิระคุง"

เมื่อคุยกับคิระคุงเสร็จ เธอก็หันมาหาอามุโร่

"คราวนี้ ให้ชั้นไปด้วยได้หรือยัง อามุโร่ หืออ"

"อย่างน้อย ชั้นกะใช้เวทมนตร์น้ำแขงได้หละนะ น่าจะช่วยได้บ้างหละนา"

เธอพูดออกไป ถึงแม้จะรู้ว่าเป็นการคุยโว เพราะตัวเองไม่มีฝีมือเอาเสียเลย แต่เธอก็อยากไป ไปดูการต่อสู้ข้างนอกจริงๆ

"แล้วจากที่ลูมืนาจังพูด แสดงว่าคิระคุง ก็น่าจะเก่งมากๆเลย นายไม่ต้องเปนห่วงชั้นหรอกนะ คริๆ"

เมโลนี พูดพลาง หัวเราะเบาๆ


คิระ : คิระ ยามาโตะครับ ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกัน
คิระยิ้มตอบหญิงสาวบ้าง
อามุโร่ : ชิ - ชายหนุ่มแอบชิชะเล็กน้อยพลางหลบหน้าเมโลนี่ไป
ลูมิน่า : อ่ะฮ่า~ ดีจังเลย เท่านี้ก็จะได้ทำเควสให้เสร็จๆ จะได้พักซักที~ - ลูมิน่าพูดด้วยน้ำเสียงดีใจ ก่อนจะบินแขนตัวเองขึ้นพลางลุกออกมาจากที่นั่ง
ลูมิน่า : ถ้างั้นไปกันเลยมั้ย?


"เลสโก จ้า ~"

เธอพูดพลางลุกขึ้นยืน แล้วเดินไปพร้อมอามุโร่

ระหว่างเดินทาง เมโลนีก็เดินข้างๆอามุโร่และเดินคุยกับอามุโร่ไปด้วย


"นายไม่พอใจอะไรอ่ะ อามุโร่ ไม่ต้องห่วงชั้นหรอกนา"

เธอพูดพลางมองหน้าอามุโร่อีกครั้ง

"เอ๊ะ หรือว่า นายอยากเปนบอดี้กาดให้ชั้น จนกว่าชั้นจะออกจากเมืิองแห่งนี้หรือไงกัน"

"อย่างน้อย ให้ชั้นได้เห็นโลกภายนอกด้วยตาตัวเองเถอะนะ ถ้ามันอันตราย ครั้งหน้า ชั้นจะเชื่อนายนะ ^___^"


อามุโร่ : อุ! ชั้นไม่เคยบอกซักคำว่าคิดแบบนั้น ไม่เคยแม้แต่จะคิดเลย! - ชายหนุ่มพูดพลางขู่เหมือนแมวก่อนจะเดินหน้าต่อไปทิ้งให้เมโลนี่เดินกับคิระสองคน
คิระ : ฮึๆ ท่าทางเค้าจะเป็นห่วงคุณเหมือนกันนะ - คิระเอ่ยขึ้นพลางหัวเราะเบาๆก่อนจะพากันเดินต่อไปจนเข้าไปด้านในพีรมิด

ณ พีรมิต F2 เมื่อทั้งสี่คนเดินเข้ามายังด้านบน ทางที่เห็นด้านหน้านั้นค่อนข้างจะวังเวงและท่าทางจะเป็นเขาวงกตเสียด้วย

System : - Sub NPC Event - สนับสนุนการล่า Mummy -ต่อเนื่องจากเควส การช่วยเหลือ Lumina - ลูมิน่าต้องการทำเควสของตัวเองให้สำเร็จลุล่วงและนำกลับไปส่งให้กับสมาคมโจรแห่งมอร็อคทาวน์ - เควสระดับ C Rank - ขอรับเควสจากลูมิน่าที่ร้านค้าประตูทางทิศใต้ของ Morroc
คลาสที่ต้องการ - Archer , Acolyte , Magician
รายละเอียดเควส ให้การสนับสนุนลูมิน่าโดยที่ผู้เล่นไม่เสียชีวิต 0/4 Mummys
-ลูมิน่าจะให้การคุ้มครองในระยะอาวุธของตัวเองเท่านั้น (หากผู้เล่นไม่ขยับตัวให้สอดคล้องกับลูมิน่ามีโอกาศเสี่ยงที่จะเสียชีวิต

Reward - Point 10 Point , Info Card Lumina , Gold 500 , แต้มความสัมพันธ์ลูมิน่า +4 , L.skill Card 1
ในกรณีผู้เล่นเสียชีวิตขณะทำเควส ลูมิน่าจะพากลับมาที่เมืองโดยอัตโนมัติ ค่าความสัมพันธ์คงที่ และลูมิน่าออกจากปาตี้

ลูมิน่า : เอาล่ะมาถึงกันซักที ระวังตัวด้วยนะ ทางค่อนข้างมืดและมีทางแยกค่อนข้างเยอะ อย่าหลงกันเชียวล่ะ - ลูมิน่าบอกพลางเดินนำเข้าไปก่อน ตามมาด้วย อามุโร่ เมโลนี่ และคิระที่คอยระวังด้านหลังให้

Battle : Soilder Sk. * 3 Sk. Archer *2 Isis *4

Battle Selection : 1) โจมตีทางกายภาพ 2)ใช้สกิล 3)ปล่อยรอบ


Choice : 3

เมโลนี เมื่อเข้ามาถึง พีรมิต F2 เธอก็เริ่มรู้สึกถึงบรรยากาศที่ไม่ชอบมาพากลเสียแล้ว

นี่ชั้นจะมีชีวิตรอดกลับไปหาท่านอาจารย์ไหม๊น้าาาา เธอคิดอยู่ในใจ

ขณะที่เดิน เธอก็เลือบมองอามุโร่ที่อยู่ด้านหน้า

อย่างน้อย อามุโร่ ก็น่าจะช่วยได้หละนะ หละน้าาาา

แถมข้างหลังยังเป็น คิระคุง อีกด้วย

เธอคิดแล้วก็เบาใจไปนิดหน่อย

"เด๋วก็รู้" เธอพูดพึมพำออกมาเบาๆ พร้อมเรียนสกิลจากการ๋ดที่ได้มาัตั้งแต่ถึงเมืองนีอีก 1 สกิล คือMagic Booster เพิ่มอีกเลเวล


System : อัพเกรด Magic Booster Lv.1 > 3  ( L.Skill card = 0)

Battle : Lumina Critical Hit Soilder Sk. (1) Kill
Kira Critical Hit Sk. Archer (1) Kill
Amuro Auto Tripper Attack Soilder Sk. (2) Kill

Isis (1-4) Chian Hit but Away Amuro Damage - 3
Soilder Sk.(3) Miss Lumina
Archer Sk.(2) Hit Melony / Kira Gruad Damage = 0

Hp Melony [=========]
Hp Lumina [=========]
Hp Amuro  [========]
Hp Kira      [=========]

ลูมิน่าใช้ความรวดเร็วของเธอใช้กาต้าฟาดฟันโครงกระดูกนักรบจอนแหลกละเอียด พลางหลบการโจมตีของโครงกระดูกอีกตัวหนึ่ง อามุโร่เองก็ไม่รอช้าเขาใช้หมัดอัดพลังเวทย์ต่อยเข้าใส่โรงกระดูกนักรบจนแหลกละเอียดคามือ แต่ว่าจู่ Isis ก็โผล่ออกมาอย่างกระทันหันและเข้าทำร้ายอามุโร่ทันที ชายหนุ่มเสียการทรงตัวตอนที่ต่อยครั้งแรกไปพลางปัดมือของ Isis แต่ก็โดนที่แขนซ้ายของเขาจนเป็นแผลเล็กน้อย โครงกระดูกนักธนูเองได้เล็งมาที่อามูโร่ขณะที่เขาเสียหลักแต่ . . . ปัง!! เสียงปืนวิ่งเข้าหัวกระโหลกจนหัวกระเด้นไปไกล พลางยิงลูกธนูที่พุ่งมาทางเมโลนี่ไม่ให้เธอได้รับบาดเจ็บ
Monster Ruslut : Soilder sk. , Sk. Archer , Isis *4

Battle Selection :1) โจมตีกายภาพ 2)ใช้สกิล 3)ปล่อยรอบ


Choice : 2

เมโลนี ได้พยายามหลบลูกธนูที่พุ่งเข้ามา และร่ายเวท Cold Bolt ไปที่ Isis เพื่อป้องกันไม่ให้อามุโร่ บาดเจ็บ

เธอได้พยายามมองรอบๆ และพยายามร่าย Cold Bolt ไปหามอนที่เข้ามาใกล้กลุ่มปาร์ตี้ของเธอ อย่างรวดเร็ว

และในขณะที่ร่ายเวท เธอก็พยายามเกาะกลุ่มปาร์ตี้ของเธอไว้ เพื่อไม่ให้หลงทางจากที่แห่งนี้

"กัวม่องเหมือนกันน้าาาา หึ๊ยยยย~" เธอพูดในขณะร่ายเวทใส่มอนอีกตัว


Battle : Lumina Sonic Boom > Isis (1) Kill
Kira Critical Hit Sk.Archer (2) ,Chain Critical Hit Soilder Sk. (3) Double Kill
Amuro Chain Atttack Melony > Isis (2) Kill
Kira Arrow Shower Isis (3-4) Double Kill

Battle Result : Drop 3carat Diamond 1 ea Form Isis (3)

หลังจากการต่อสู้สิ้นสุดลง มีบางอย่างติดอยู่บนตัวของ Isis ที่นอนตายอยู่ตรงนั้น ลูมิน่าเดินไปสำรวจที่ตัวของมันพลางดึงออกมาเป็นเพรชเม็ดเล็กๆเม็ดหนึ่ง

Lumina : Lucky~ ดร็อปได้ของดีด้วยล่ะ~ - เธอเอ่ยขึ้นพลางเก็บไว้ในกระเป๋า - เอาล่ะไปกันต่อเถอะ

Player Selection : 1) ไปทางทิศตะวันออก 2)ไปทางทิศเหนือ 3)ขึ้นไปยัง 3F


Choice : 3

ทั้งปาร์ตี้กำลังมุ่งสู่ ชั้น 3

เมื่อมาถึงชั้น 3F ของที่นี่ ก็ทำให้รู้สึกแปลกไปทันที เพราะพื้นที่รอบๆนี้ มีทางเดินเป็นสี่เหลี่ยมแปลกๆ เต็มไปหมดและยังมีรอยแยกที่มองลงไปด้านล่างไม่เห็นก้นเสียด้วย
อามุโร่ : หยาขืนตกลงไปนี่จะไปลงตรงไหนล่ะเนี่ย? - อามุโร่มองเหวนั่นพลางลุกขึ้นยืน
คิระ : . . . ท่าทางจะไม่มีเวลามาให้คุยกันซะแล้วสิ - คิระหันไปทางด้านขวาของตัวเองพลางบอกให้ทุกคนหันไปมอง มัมมี่ที่กำลังเคลือบคลานเข้ามาหา

Battle Mummy *5
Battle Selection : 1) โจมตีกายภาพ 2)ใช้สกิล 3)ปล่อยรอบ


Choice : 3

เธอถึงกับยืนนิ่งไปชั่วขณะนึง เพราะเธอเพิ่งเคยเห็นมอนสเตอร์ที่ตัวใหญ่ และรู้สึกกดดันมากขนาดนี้

นี่เหรอ ตัวที่เธอต้องล่า มิน่าหละ อามุโร่ถึงไม่อยากให้เรามา

แต่ตอนนี้ เราจะลังเลอะไรไม่ได้อีกแล้วหละนะ

แต่เธอก็รุ้ตัว ว่าความสามารถของเธอ คงจะทำอะไรได้ไม่มากนัก

เธอจึงคอยระวัง และรักษาระยะห่างอยู่ระหว่าง อามุโร่ และคิระคุง

ถ้ามีอะไรเกิดขึ้น เธอคงจะช่วยถ่วงเวลาด้วยพลังเวท แช่แขง ของเธอได้บ้างหละนะ


Encouter : ขณะที่เธอยืนอยู่นั่นเองมีกล่องใบหนึ่งกระโดดมาด้านหลังเมโลนี่ เธอมองมันครู่หนึ่งด้วยความสงสัย และกล่องใบนั้นก็เปิดออกเผยปากปีศาจสีดำพุ่งมาจะทำร้ายเธอ

คิระ : อะอันตราย! - งับ!! เสียงเขี้ยวฝังลงที่แขนซ้ายของคิระ พลางกระโดดออกและทำท่าจะเข้ามาโจมตีอีก - ฮึ่ย! - กริ๊ก! ชายหนุ่มเล็งที่ปากของมันพลางยิงอัดเข้าไปตอนที่มันกระโดดเข้ามาอีกครั้งจนกล่องนั่นกระเด็นตกเหวไป

Kira HP [======]

คิระ : ไม่เป็นอะไรนะเมโลนี่ซัง? - ชายหนุ่มถามพลางมองเมโล่นี่


"อ่ะ คิระคุง เปนไงบ้าง ชั้นมองไม่ทันเลย ขอโทดจิงๆนะ"

เธอก้มมองบาดแผลของคิระคุง และฉีกชายเสื้อของเธอมาพันแผลให้คิระไว้เป้นการห้ามเลือด

"ไม่ต้องฝืนก็ได้นะ เดี๋ยวจะเจบแผล"


เธอพูดด้วยความเป็นห่วง เพราะคิระคุงต้องบาดเจ็บเพราะเธอ ถ้าเธอสังเกตเห็น เธออาจจะช่วยร่ายเวทให้มันแข็ง ชะลอมอนก็ได้


คิระ : อือไม่เป็นไร ไม่ใช่ข้างถนัดน่ะ - กริ๊ก ชายหนุ่มเล็งปืนมาที่ Mummy เหล่านั้พลางลั่นไกต่อเนื่อง 5 นัดแสกหัว Mummy พวกนั้นล้มตึงไป
ลูมิน่า & อามุโร่ : . . . - ทั้งคู่ที่กำลังจะพุ่งไปฟาดกับ Mummy ถึงกับหยุดชะงักทันที
อามุโร่ : พะพลังทำลายสูงอะไรขนาดนี้ . .  - ชายหน่มหันมาทางคิระพลางแสดงสีหน้าไม่น่าเชื่อ
ลูมิน่า : วิ้ว~ ยิงแม่นเหมือนเดิมเลยนะ อ้าว? ได้รับบาดเจ็บนี่นา - เธอพูดพลางสังเกตุเห็นแขนของคิระมีรอยแผล
คิระ : อือไม่เป็นไรครับ ก่อนอื่นไปเก็บผ้าพันแผลมาก่อนเถอะ - ชายหนุ่มพูด
ลูมิน่า : อะอื้อ - ลูมิน่ารีบกลับไปเก็บผ้าพันแผลมา 4 อัน พลางเดินกลับมา - ถ้างั้นกลับกันเถอะ อามุโร่คุงมี Wrap ใช่มั้ย?
อามุโร่ : เข้าใจแล้วน่ะ! แต่ค่าบูลเก็มมันแพงนะอย่าลืมให้ชั้นล่ะ
ลูมิน่า : จ้าๆ เดี๋ยวค่อยไปเก็บที่โรงแรมนะ~ - เธอขยิบตาให้ อามุโร่หน้าแดงเล็กน้อยพลางหลบสายตาจากลูมิน่า ก่อนจะถือบลูเก็บไว้แล้วบีบมันจนละเอียดร่ายประตูวาป พาทั้งสี่คนกลับมาที่โรงแรมอีกครั้ง

Sub NPC Event  - สนับสนุนล่า Mummy (สำเร็จ)
Reward - Point 10 Point , Info Card Lumina (ยังไม่เปิดเผย), Gold 500 , แต้มความสัมพันธ์ลูมิน่า +4 , L.skill Card 1


"ว้าวววว ออกมาที่เดิมแล้ววว"

"นั้ชั้นทำเควสผ่านแล้วเหรอคะ ลูมิน่าจัง"

เธอพดพลางถามอย่าง งงๆ เพราะเหมือนเธอไม่ค่อยได้ช่วยการทำเควสนี้ซะเท่าไหร่เลย

พูดเสร็จ เธอก็หันไปหาคิระคุง

"อาการบาดเจ็บเปนยังไงบ้างคะ ไปหาหมอมั๊ย"

พอดูอาการคิระคุงเสร็จ เธอจึงหันมาหา อามุดร่คุงเป็นคนสุดท้าย

"ว่าไงจ๊ะ อามุโร่ ชั้นเนี่ย พอไหวมั๊ยยยหละ"

เธอพูดพลางวิ่งไปหาอามุโร่คุง


ลูมิน่า : จ้า~ แค่นี้ก็เรียบร้อยแล้วล่ะ~ ขอบใจทุกคนมากนะ~ - เธอขยิบตาให้กลุ่มของตัวเอง
คิระ : ? อ้อ ไม่เป็นหรอกครับ ปิดแผลแล้วดื่ม Red Potion ก็พอแล้ว ไม่ต้องเป็นห่วงผมหรอกครับ ^ ^ - ชายหนุ่มยิ้มบางๆให้พลางเดินไปหน้าเคาท์เตอร์เพื่อของผ้าพันแผล
ส่วนอามุโร่เองเมื่อได้ยินเมโล่นี่หันมาแซว ก็แอบฉุนพลางกอดอกตัวเอง
อามุโร่ : อ้อหรอ? เล่นไม่ระวังจนทำคนอื่นได้รับบาดเจ็บเนี่ยนะไหว - ชายหนุ่มพูดพลางยื่นมาจิกแก้มเมโลนี่ - อย่างเธอน่ะ แค่พาไปป่าโพลิ่งยังไม่ไหวเลยล่ะมั้งยัยเมจขี้ตื้อ


"ก้อแหมม ชั้นกะพยายามเตมที่หละน้า พลาดไปนิดเดียวเอง"

เธอพูดพลางแลบลิ้นใส่อามุโร่ และหลบหน้าแก้เขิล

"ขอโทษด้วยนะ คิระคุง ที่ทำให้เธอบาดเจ็บ"

เธอก้มหัวลง พลางทำท่าสำนึกในความผิดของตนเอง


"แต่ตอนนี้ชั้นน่าจะสู้เยลลี่ไหวแล้สนะ ชิชะ !!"

"ไว้ครั้งหน้าหละ คอยดูฝีมือชั้นได้เลย"

เธอคุยโวกับอามุโร่ และพลางมองขึ้นท้องฟ้า เพื่อดูเวลา

"แล้วนี่พวกเราจะไปไหนกันต่อหรือคะ หรือแยกย้ายกันกลับ"

เธอพูดพลางมองหน้าทั้ง 3 คน


ลูมิน่า : นั่นสินะ ชั้นว่าจะไปส่งเควสก่อนน่ะ พวกเธอพักผ่อนกันเถอะ แล้วเจอกันนะ~ - ลูมิน่าพูดพลางลุกขึ้นก่อนจะโบกมือพร้อมกับเดินออกไปจากร้าน คิระเองที่ยืนพันแผลจนเสร็จแล้วเดินกลับมาที่โต๊ะ
คิระ : ? คุณลูมิน่าไปไหนซะแล้ว . . .
อามุโร่ : เห็นบอกว่าจะไปส่งเควส ว่าแต่นายจะเอายังไงต่อ?
คิระ : อืม อีกสองวันผมก็จะกลับไปที่พรอนเทล่าน่ะ พรุ่งนี้ก็คงจะว่างล่ะมั้ง ถ้างั้นผมขอตัวไปพักผ่อนก่อนก็แล้วกัน พวกคุณสองคนก็อย่าฝืนตัวเองล่ะ ~ - คิระยิ้มบางๆพลางลุกขึ้นก่อนจะเดินเข้าไปด้านในช้าๆ ทิ้งให้อามุโร่กับเมโลนี่นั่งอยู่ด้วยกันสองคน

อามุโร่ : ชิ ยิ้มระรื่นได้ตลอดเลยแฮะหมอนั่น เห็นแล้วหงุดหงิดชะมัด . ..  - ชายหนุ่มแอบบ่นเบาๆพลางเหล่ตามองมาที่เมโลนี่ - เอาเถอะชั้นว่าไปพักซักหน่อยก็ดีเหมือนกัน . . . - ชายหนุ่มลุกขึ้นพลางเดินไปที่เคาท์เตอร์ แต่ท่าทางชายหนุ่มจะถามอะไรบางอย่างแล้วเกิดซีดไปทั้งแบบนั้น (เมโลนี่ยังนั่งอยู่ที่โต๊ะ)


"ไว้เจอกันใหม่นะคะ ลูมิน่าจัง คิระคุง ขอบคุณมากคะ"

เธอตะโกนไล่หลัง 2 คนนั้นไป

"เห๋ นายไม่กลับไปที่เมืองเดิมเหรอ นายพักที่นี่เลยเหรอ?"

เธอตกอกตกใจ เพราะไม่มีตังจ่ายค่าที่พักใหม่แล้ว และเธอก็อยากกลับไปเล่าเรื่องการผจญภัยของเธอให้มาสเตอร์ฟังเสียด้วย

เธอถามแบบงงๆ เมื่อเห็นอามุโร่ลุกไปจากโต๊ะ

"แล้วนายมีอะไรจะคุยกับชั้นหรือเปล่าหนะ?"

เธอถามด้วยแววตาสงสัย เหมือนอามุโร่อยากจะคุยอะไรบางอย่างกับเธอ


อามุโร่ : . . . ห้องที่เหลืออยู่ตอนนี้มีแค่ห้องเดียว . . . - ชายหนุ่มพูดเสียงเบาพลางหน้าแดงเล็กน้อย


"อารายน้าาาาาาาาาา"

เธอพูดออกมาด้วยความตกใจ และมีอาการเขิลอย่างเห็นได้ชัด

"ทำไมคนต้องมาพักกันเยอะแยะคืนนี้ด้วยล่าาา"

เธอยืนหยู่หน้าเค้าเตอร์อย่างกระสับกระส่าย

"อามุโร่ หละว่าไง ชั้นรู้ว่านายเป็นสุภาพบุรุษพอ .. ใช่ไหม?"

เธอพูดพลางเว้นระยะห่างในการถาม แต่เธอก็เขิลไม่แพ้กัน ยิ่งพูด หน้าของเธอก็ยิ่งแดงขึ้นเรื่อยๆ


อามุโร่ : นี่เธอไม่ต้องมามองชั้นแปลกๆเลยนะเฟ้ย! ให้ตายยังไงชั้นก็ไม่ยอมนอนกับเธอเด็ดขาด!! ชั้นยอมนอนกลางร้านนี่ดีกว่าอีก!! - ชายหนุ่มเอะอะโวยวายตามประสาหนุ่มซึนก่อนจะหอบแฮกๆที่เผลอตะโกนดังไปนิด


เมโลนี ขำออกมาเล็กน้อย

"นี่ อามุโร่ ชั้นอุส่าชมว่านายเป็นสุภาพบุรุษนะเนี่ย แต่นายกลับคิดจะทำอะไรชั้นงั้นเหรอออ"

เธอพูดพลางทำหน้าเขิลอาย แต่แท้ที่จริง เธอแอบขำอามุโร่อยู่ในใจ

"อามุโร่นี่หละน้า คิดอะไรกับชั้นหรือเปล่านิ"

เธอพูดพลางทำหน้าเขิลอายอีกครั้ง

"แล้วพวกเราจะเอายังไงดีหละ หรือจะนอนกลางร้านด้วยกัน หึ"

"ถ้าอามุโร่ยอมให้สุภาพสตรีแบบชั้น นอนอยู่กลางร้าน ทนยุงหาม อากาศหนาวเหนบได้ ชั้นกะยอมนอน"

เธอพูดพลางมองหน้าอามุโร่อย่างใสซื้อออ .....


อามุโร่ : นี่ชั้นเป็นเจ้าชีวิตของเธอตั้งแต่เมื่อไหร่กัน อยากจะนอนในห้องพักก็นอนไปเซ่! แค่นี้คิดไม่ได้เหรอไงฮ้า!? - ชายหนุ่มพูดพลางมีปฏิกิริยาคล้ายกับแมวกำลังขู่เมโลนี่


"เอ้า นายลองคิดดูนะ ใครๆก็รู้ ว่าชั้นมากับนาย ถูกมั๊ยหละ"

เธอกำลังตั้งหน้าตั้งตาอธิบายให้อามุโร่ฟังอย่างตั้งใจ และแอบขำไปเสียด้วย

"แล้วถ้าชั้น นอนอยู่ข้างนอก คนอื่นจะมองนายว่ายังไง ก้อต้องมองไม่ดีใช่ไหมหละ"

"แล้วถ้าให้ชั้นทิ้งนายนอนคนเดียว ชั้นกะทำไม่ได้หรอก นายเปนเพื่อนชั้นนี่นา ถ้านายไม่สบาย ชั้นก้อแย่หนะสิ จริงม้า ~"

เธออธิบายให้อามุดร่ฟังอย่างตั้งอกตั้งใจ อยากรู้จังน้อ อามุโร่จะทำยังไง


อามุโร่ : อึก . . . - ชายหนุ่มคิดตามพลางชะงักเล็กน้อย - อ๋า!!! ก็ได้ๆๆ เข้าใจแล้ว - ชายหนุ่มเดินไปที่เคาเตอร์อย่างไม่สบอารมณ์เท่าไหร่ พลางเดินกลับมาหาเมโลนี่พร้อมกับกุญแจห้อง - ชั้นถามมาแล้ว . . . ชั้นจะนอนที่โซฟา เธอไปนอนที่เตียงซะ เข้าใจ๋?


"เจ้าคะ ท่านอามุโร่"

เธอพูดขณะเดินถือกุญแจไปที่ห้องนอนของเธอ

ขณะที่เดินไปที่ห้องนั้น

"อย่าย่องมาทำอะไรชั้นกลางดึกนะ คุณอามุโร่"

เธอพูพพลางทำหน้าเจ้าเล่ห์ ~


อามุโร่ : ไม่ . . มี. . . ทาง . . . หรอก . . . เฟ้ย! - ชายหนุ่มพูดช้าชัดๆ พลางหุนหันไปทิ้งตัวลงบนโซฟาอย่างไม่สนใจเมโลนี่ - เชอะ กวนประสาทกันชัดๆ . . .


ขณะที่เธอกำลังเดินสำรวจห้องนอนคืนนี้ของเธอนั้น เสียงท้องร้องของเธอก้อดังขั้นมา

"จึ๊ยยยยยยย"

หิวข้าวจังเลยยยย หลังมือเช้าเรายังไม่ได้กินอารายเรยนี่นา

"อา มุ โร่ จัง ไปกินข้าวกันน้าาาา"

เธอพูดพลาง เดินไปจูงมือ อามุโร่ เพื่อลงไปกินข้าวด้วยกัน

"ชั้น หิว จะแย่ แล้วหละนะ ไปกินข้าวข้างล่างกัน"

"หละก็ ไปถาม Kafra เผื่อมีเควสให้พวกเราทำอีก"


อามุโร่ : ห๋า? โอยยย อะไรของเธออีกล่ะเนี่ย - ชายหนุ่มบ่นพลางลุกขึ้นตามที่เมโลนี่จูงมือเข้า เมโลนี่พาอามุโล่ลงมายังด้านล่างอีกครั้งพลางนั่งที่โต๊ะอาหาร
อามุโร่ : . . . จะสั่งอะไรก็รีบๆสั่งซะสิ . . .

ขออภัย! โพสต์นี้มีไฟล์แนบหรือรูปภาพที่ไม่ได้รับอนุญาตให้คุณเข้าถึง

คุณจำเป็นต้อง ลงชื่อเข้าใช้ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x

คะแนน

จำนวนผู้เข้าร่วม 1คะแนนความดี +10 ย่อ เหตุผล
nutchsnon + 10

ดูบันทึกคะแนน

โพสต์ 12-9-2010 22:38:26 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขล่าสุด KonaKona เมื่อ 16-9-2010 18:56


คีย์ได้ใช้สกิลซัพพ็อตตามที่เด็กสาวได้ร้องขอไว้ข้างต้น ส่วนริคัลน่าเองก็ยังคงร่ายมนป้องกันอยู่จึงไม่สามารถปลดเกราะเวทได้

Battle  > Rikanna Inposition
Key >Increase Agility ,Angelus > Rikanna & Izumi
Izumi use SP for Perfect Doge

SP Izumi > [ ==== ] เพื่อหลบการโจมตีระดับสูง

เปรี้ยง! เสียงแรงดันน้ำกระแทกดาบ GN ของเธอจนปลิวไว้ แต่มีคนรับตัวเธอไว้ได้



?? : พยายามได้ดีมากจ๊ะ ริตคุง ร่าย Ice Wall ให้ที - เธอพูดพลางวิ่งหลบกระสุนน้ำของเอลฟี่
ริคัลน่า : Ice Wall!! - ภูเขาน้ำแข็งผุดขึ้นมาจากพื้น กันกระสุนน้ำพวกนั้นไว้ - ฟุบหญิงสาวกระโดดขึ้นพร้อมกับผล Increase Agility ที่เพิ่มให้กับเธอโดยคีย์
?? : ขอบคุณน้าคีย์จัง~ - เธอพุ่งตัวไปหยุดพลางกระดกยาบางอย่างเข้าและ ... จูฟฟฟ - เธอโอบเอวของเอลฟี่ไว้พลางประกบปากจูบเธอพร้อมกับกรอกยานั่น
เอลฟี่ : อู้!! อื้ม...! - เธอพยายามดิ้นแต่ท่าทางจะสู้แรงของหญิงสาวไม่ได้ก่อนจะปล่อยตัวและสลบไปคาอ้อมกอดของเธอ
?? : ฮ่า~ สงบได้ซักทีนะ~  - เธอหันมาโบกมือให้ทั้งสามคนที่อยู่ด้านหลัง
คีย์ : จีน่าซัง มาได้จังหวะพอดีเลยค่ะ
ริคัลน่า : เฮ้อ ให้ตายสิ เล่นเอาตกใจหมดเลย ว่าแต่เธอมาได้ยังไงเนี่ย?
จีน่า : ก็นะ ชั้นได้รับแจ้งมาว่ามีพวกนักแปรธาตุมือดีไปวางยาในบ่อน้ำของเอลฟี่เข้าน่ะ ก็เลยรีบมาที่นี่ก่อนเลย - หญิงสาวพูดพลางอุ้มร่างของเอลฟี่มาหาพวกเค้า
จีน่า : แต่ตอนนี้ไม่เป็นอะไรแล้วล่ะ~ - เธอขยิบตาให้อิซึมิ - พยายามได้ดีมากเลยจ้า~ ที่ถ่วงเวลาให้ได้มากขนาดนี้  ชื่ออะไรล่ะเรา?


" ระ.. เราไม่เป็นไรอย่างนั้นสินะ " เด็กสาวทรุดลงอย่างหมดแรง เฮ้อ ... กลัวอ้ะ ..
สาวน้อยน้ำตาเคลอเบ้าด้วยความกลัวและโล่งอก ออกมาเล็กน้อย กระนั้น เธอก็ได้หันหน้าหนี และเช็ดน้ำตาออกอย่างเขินอาย เพื่อที่ไม่ให้มีใครเห็นและหันกลับมา
" อะ.. อิซึมิค่ะ .. อิโตะชิคิ อิซึมิ .. ขะ.. ขอบคุณมากนะคะ ที่ช่วยเราไว้ .. " เธอน้อมตัวลงในสภาพที่นั่งอยู่ เพราะตอนนี้ แรงจะลุกก็ไม่มีแม้แต่นิดเดียว


จีน่า : ชื่อน่ารักจัง~ - เธอยิ้มให้ แต่เอลฟี่ที่หลับไปเมื่อครู่ก็ลืมตาตื่นขึ้นมาพลางมองมายังอิซึมิก่อนจะค่อยๆลงมาจากอ้อมแขนของจีน่ามานั่งตรงหน้าอิซึมิ
เอลฟี่ : คงจะเจ็บมากเลยสินะ . . . ถึงจะจำได้ลาง แต่เราก็เป็นคนทำให้เธอขยับไม่ได้ ขอโทษนะ - เอลฟี่พูดเบาๆ พลางร่ายมนต์รักษาให้ ' Heal & Blessing ให้กับอิซึมิ
เอลฟี่ : เอาล่ะปล่อยไว้ซักพักเดี๋ยวก็ดีขึ้นเอง
ริคัลน่า : ดีแล้วล่ะที่เธอกลับมาเป็นเหมือนเดิมนะ เอลฟี่ . . . ชายหนุ่มพูดพลางค่อยๆพยุงเอลฟี่ขึ้นจากด้านหลัง
เอลฟี : อืม . . . เราแพ้พวกยาของมนุษย์น่ะ แถมมันแรงมากด้วยเราเลยคุมตัวเองไม่ได้เลย . . . เจ็บบ้างรึเปล่าริคัลน่า - หญิงสาวเอามือของตัวเองแตะที่แก้มของริคัลน่าเบาๆ
ริคัลน่า : ยัยบ็อง ชั้นไม่หมอบง่ายๆเพราะเวทย์ของเธอหรอกน่า~ - ชายหนุ่มยิ้มให้ เอลฟี่เองก็ยิ้มบางๆด้วยความโล่งใจเช่นกัน
จีน่า : กิ้วๆ สองคนนั้นน่ะ มดขึ้นแล้วน้า~! - จีน่าแซวขึ้นทำให้เอลฟี่รีบผละร่างของริคัลน่าออกมาทันที
เอลฟี่ : จะจีน่าล่ะก็ อย่าพูดอะไรแปลกๆได้มั้ย? - เธอเอ็ดจีน่าพลางหลบหน้าแดงๆออก ริคัลน่าเองก็ไม่ได้ว่าอะไรพลางเกาแก้มตัวเองเบาๆ


ฮึบ .. เด็กสาวเริ่มฟื้นฟูพลังขึ้นมานิดหน่อยโดยสกิลของเอฟฟี่ เธอค่อยๆลุกและปัดเสื้อผ้าพร้อมกับเดินมาใกล้ๆ ทุกๆคน
" ค่า ค่า ทีนี้เรื่องก็จบลงแล้วสินะคะ .. คีย์ซังคะ คุณนักเดินทางคนนั้นเป็นอะไรมากรึเปล่าคะ ? " เธอถามอาหารกับพลีสสาวข้างๆ
" เราไม่โกรธเธอหรอกนะเอฟฟี่ แต่คราวหน้า อย่ารุนแรงมากนะ เรากลัว แฮะๆ " อิซึมิยิ้มอย่างเหงื่อตกเลยทีเดียวเมื่อนึกถึงตอนที่โดนโจมตีใส่อย่างจัง
" งั้นก็ .. กลับ .. กัน ..เถอะ .. " ร่างบางของสาวน้อยค่อยๆทรุดลงและ กระแทกพื้นดินอย่างแผ่วเบาจนหมดสติไป


ณ โรงแรม Prontera ช่วงเย็น

ริคัลน่า: อิซึมิ . . . อิซึมิ . ..  ตื่นได้แล้ว . . . - ชายหนุ่มเรียกเด็กสาวที่นอนอยู่ให้ตื่นขึ้นมา เมื่อหญิงสาวตื่นขึ้นมาก็พบว่าตัวเองถูกพันแผลด้วยผ้าพันแผลเกือบจะทั้งตัวเลยก็ว่าได้  


" ที่นี่ .. ที่ไหน.. อืมม .. " เด็กสาวผู้ที่ตื่นมากุมหัวเล็กน้อย ดูเหมือนเธอจะจำเรื่องก่อนหน้านี้ได้ลางๆนิดหน่อย คงต้องใช้เวลาซักระยะให้เธอจำความทั้งหมดได้ เมื่อหันไปก็พบกับชายหนุ่มที่กำลังมองเธออยู่
" คุณคือ.. ริ .. ริคัลน่าสินะคะ .. อืม .. ขอโทษนะคะ เรายังจำอะไรไม่ค่อยจะได้ .. " เธอแตะหน้าผากตัวเองเพื่อพยายามนึกให้ออก
ก่อนหน้านี้เรา โดนอะไรไป .. น้ำ .. น้ำ ..เอฟฟี่ .. ?
" พอจำได้แล้วล่ะ .. แล้วคนอื่นๆหายไปไหนหมดเหรอ ริคัลน่า ? " เด็กสาวกลับมาสู่สภาวะปกติอีกครั้ง อย่างช้าๆ


ริคัลน่า : อื้ม ถ้าพวกคีย์ล่ะก็ ตอนนี้แยกย้ายกันไปทำหน้าที่ของตัวเองแล้วล่ะ ส่วนเอลฟี่ . . . ก็นั่งอยู่ตรงนั้น - ชายหนุ่ม ชี้ไปที่ทูติสาวที่กำลังนั่งฟังกล่องเพลงที่วางอยู่ ซึ่งตอนแรกมันไม่มีอยู่ในห้อง - แน่นอนว่าคนที่ทำแผลให้คือเอลฟี่นะ ไม่ใช่ผมหรอก - ชายหนุ่มยิ้มพลางหลบหน้าเล็กน้อย - แอบเสียดายเหมือนกัน ถ้าได้ทำแผลให้อิซึมิจังทั้งตัวแบบนี้ล่ะก็~ - ชายหนุ่มหัวเราะเบาๆพลางมองมายังร่างกายของอิซึมิด้วยสายตาหื่นๆนิดหน่อย


" อย่าคิดจะทำเชียวนะ " เธอจับหัวของชายหนุ่มที่ส่งสายตาหื่นออกมาแล้วทำหน้าหลอนใส่เพื่อบอกเป็นนัยๆว่า ถ้าทำแกตาย ก่อนจะยิ้มออกมาด้วยใบหน้าที่สดใสเช่นเดิม
" ขอบคุณนะเอฟฟี่ที่ทำแผลให้เรา " เด็กสาวยิ้มให้กับภูติวารีที่อยู่เบื้องหน้าของเธอ
  


ชายหนุ่มหน้าซีดไปทันทีประมาณจะบอกว่า ฮัฟ ป๋มไม่ทำแน่นอน ก่อนจะแอบไปนั่งร้องไห้คนเดียว

เอลฟี่ : อือ ไม่เป็นไร . . . เพราะคนที่ทำให้เธอบาดเจ็บคือเรานี่นา . . . ว่าแต่แผลเป็นยังไงบ้าง? หายดีแล้วใช่มั้ย?


" อือ ก็หายเจ็บแล้วล่ะ แต่ก็ยังมีช้ำหน่อยๆ รอซักวันสองวันก็คงหายน่ะ ไม่เป็นอะไรมากหรอก " เธอยิ้มออกมาหน่อยๆ พร้อมกับเสียงท้องร้อง
โครก ก. .. " อึก .. " ใบหน้าของเด็กสาวผู้นั่งอยู่บนเตียงค่อยๆร้อนขึ้นจนแดงไม่มาก ดูเหมือนเธอจะค่อนค่างอายนิดหน่อยเลยไม่ยอมสบตาไปมองหญิงสาวตรงหน้าตรงๆ
" ระ .. เราหิวแล้ว .. พ.. พอจะมีอะไรให้ทานบ้างรึเปล่า .. " เธอมองทั้งคู่ด้วยสายตาคาดหวังนิดหน่อย แต่ก็ยังเขินไม่หายจากเดิม


ริคัลน่า : งั้นลงไปหาอะไรทานข้างล่างกันเถอะนะ~ - ชายหนุ่มพลางค่อยๆพยุงอิซึมิลุกขึ้นมาจากเตียง
เอลฟี่ : . . . เราขออยู่บนนี้ก็แล้วกัน แค่น้ำเปล่าก็พอแล้วล่ะ - เอลฟี่พูดพลางหันไปสนใจกล่องดนตรีต่อ ปล่อยให้ริคัลน่าพาอิซึมิลงไปทานอาหารข้างล่าง

Quest system : ความพิโรธของเอลฟี่ (สำเร็จ) ปลดล็อคเควสคู่ เอลฟี่ , เควสริคัลน่า , เควสคีย์ , โครอาร์ (ยังไม่สามารถรับได้)
Reward - คะแนนความสำพันธ์คีย์ +4 , คะแนนความสัมพันธ์เอลฟี่ +2


เด็กสาวถูงพาลงบันไดมาอย่างช้าๆ แต่เมื่อก้าวครั้งแรกไป ความเจ็บปวดก็สะท้อนขึ้นมา
" โอ๊ย.. เบาๆหน่อยสิ เราเจ็บนะ " สาวน้อยครางออกมาอย่างไม่รู้ตัว แต่ก้าวต่อไปก็เริ่มเบาลง จนไม่รู้สึกอะไรมาก
" นี่ น้ำที่นายสั่งให้เราเมื่อวานน่ะ คืออะไรเหรอ? เราอยากสั่งอีกน่ะ แฮะๆ " เธอยิ้มออกมาโดยไม่รู้ตัว  


ริคัลน่า : หวาขอโทษๆ  - ชายหนุ่มยิ้มแห้งๆพลางเบามือลง -  หืม? อ้อ ก็แค่ผลส้มผสมน้ำผึ้งอ่อนๆหน่ะดื่มแล้วทำให้รู้สึกดีมากเลยใช่ไหมล่า~ นี่น้า น้ำผึ้งนั้นน่ะได้มาจากที่ๆหายากมากๆเลยล่ะ ซึ่งมันก็ค่อนข้างจะแพงน่ะนะ~ ถ้าอยากดื่มอีกเดี๋ยวผมสั่งให้ก็ได้~


" หายากเลยเหรอ? " สาวน้อยทึ่งเล็กน้อย ก่อนจะกลับมาเป็นแบบเดิม
" ถ้างั้นเราก็อยากได้อันนั้นแหละ สั่งให้ทีนะ " เธอยื่นคำร้องให้กับ ชายหนุ่ม  


ริคัลน่า : ตามสั่งเลยครับคุณหนู~ - ชายหนุ่มยิ้มพลางอุ้มอิซึมิขึ้นในท่าเจ้าหญิงก่อนจะยิ้มให้หญิงสาวในอ้อมแขนอีกครั้ง - ถ้างั้นลงไปทานกันเถอะ~ - ว่าแล้วชายหนุ่มไม่รอช้าพลางเปิดประตูแล้วพาเจ้าหญิงตัวน้อยลงไปทานอาหารด้านล่าง


" ทะ .. ทำอะไรน่ะ .. " สาวน้อยผู้ถูกอุ้ม พูดขึ้นมาอย่างตกใจเล็กน้อย เธอไม่คิดเลยว่าจะโดนอุ้มลงมาแบบนี้
.. น่าอายจัง .. เธอหน้าแดงขึ้นเมื่อเห็นว่าคนในร้านกำลังจ้องมองเธอ
" ตาบ้า .. อย่าทำแบบนี้สิ .. เราอายเหมือนกันนะ .. " เด็กสาวพยายามไม่มองหน้าฝ่ายตรงข้าม


ริคัลน่า : ~ ฮี่~ ไม่เป็นหรอกๆ เดี๋ยวก็ชินเองแหละ ~ ชายหนุ่มพูดพลางวางเธอลงนั่งกับโต๊ะอาหาร - เอาล่ะทานอะไรดีล่ะ? - ชายหนุ่มถามอิซึมิพลางยื่นเมนูให้ ก่อนจะกลับไปนั่งที่ตัวเอง


เด็กสาวในคราบชุดนอน ชี้นิ้วสั่ง เช็ทอาหารช้าวมาทาน อย่างเรียบง่าย จริงๆ แล้ว เธอไม่ค่อยทานอาหารเช้าซักเท่าไหร่ แต่เพราะเมื่อวานไม่ได้ทานมื้อเย็น ท้องเลยว่างเป็นพิเศษ
" นี่.. เรื่องของเอฟฟี่น่ะ เค้าเป็นคนยังไงเหรอ? " เธอเอ่ยขึ้นอย่างสงสัย


ริคัลน่า : อ๊ะสนใจเรื่องของเอลฟี่ด้วยหรอ อือ เด็กคนนั้นก็เป็นทูติคอยดูแลบ่อน้ำแร่บริสุทธิ์นั่นแหละ พอดีเมื่อก่อนเด็กคนนั้นไม่ค่อยจะไว้ใจมนุษย์ซักเท่าไหร่ ก็นะมนุษย์อย่างพวกเราไปเอาเปรียบพวกทูติไว้ตั้งมากมายเพราะความโลภของตัวเอง แต่ว่าตอนที่ผมเข้ารับราชการใหม่ๆ ก็ได้รับสั่งให้ไปปราบเธอนั่นแหละ แต่พอไปแล้ว ไม่เห็นว่าเด็กคนนั้นจะน่ากลัวตรงไหนเลย ซ้ำร้ายมาคิดๆดูไม่เห็นจะมีเหตุอะไรต้องฆ่าเธอเสียด้วยซ้ำ มนุษย์อย่างเราไปรบกวนที่ๆของเค้าเค้าก็ต้องไล่ใช่ไหมล่า? - ชายหนุ่มเว้นช่วงก่อนจะหันไปสั่งเครื่องดื่มกับอาหารให้อิซึมิ - ผมก็เลยส่งเรื่องของเธอให้เบื้องบนที่มีจิตใจมนุษย์ได้รับรู้ความเป็นอยู่ของเธอ ก็เลยทำสัญญากันน่ะว่าทางพรอนจะคอยดูแลและให้ความช่วยเหลือเอลฟี่จากผู้บุกรุกอีกทีหนึ่ง  ส่วนเราก็แค่จะขอแบ่งน้ำแร่ธรรมชาติจากพลังของเธอมาใช้ปีละสามครั้งเท่านั้นเอง แต่ว่านะ ตอนนี้สัญญานั่นคงจะใช้ไม่ได้แล้วล่ะ เพราะบ่อน้ำนั่นเน่าเสียเกินกว่าจะกลับมาใช้ได้ ผมก็เลยขอให้เอลฟี่ตามมาด้วย~


" เหรอ .. " สาวน้อยทำหน้าเศร้าเล็กน้อยเมื่อได้ยินเรื่องราวจบ
" แล้วเราจะทำให้น้ำกลับมาเหมือนเดิมได้รึเปล่าล่ะ? "


ริคัลน่า : ไม่ไหวหรอกๆ มนุษย์อย่างพวกเราทำให้ของมีค่าขนาดนั้นกลับมาบริสุทธิ์อีกครั้งไม่ได้หรอก อิซึมิจังไม่ต้องเป็นห่วงเอลฟี่หรอกนะ อ๊ะ ออร์เดอร์มาแล้ว ทานเถอะ - ชายหนุ่มพูดพลางรับออร์เดอร์จากเมดสาว ก่อนจะยื่นแก้วน้ำส้มที่เคยสั่งให้เมื่อคืน - นี่งายน้ำผลไม้ที่เคยสั่งให้  > w <


หลังจาก ทานเสร็จเรียบร้อยแล้ว เด็กสาวก็ได้กลับขึ้นห้องไป และเปลื่ยนเสื้อผ้าจากชุดนอนเป็นชุดปกติ แม้ว่าจะมีภูติน้ำนั่งมองอยู่ด้านหลังก็เถอะ
" งั้นเราไปก่อนนะเอฟฟี่ แล้วเจอกันนะ " เธอเดินไปหยิบดาบของตัวเองมาเก็บไว้ที่แขนเหมือนดั่งเดิม และค่อยๆเดินออกจากที่พักไป
ไม่นานนักที่สาวน้อยจะเดินมาถึงกลางเมือง ดูเหมือนเธอจะตามหาใครซักคน อยู่ก็เป็นได้ ..

เอลฟี่ : ไปดีมาดีนะ . . . - เธอพูดไล่หลังไปตามมารยาทก่อนจะหันมาสนใจหีบเพลงต่อ
ริคัลน่า : อ้าว? อิซึมิจังล่ะ? - ชายหนุ่มที่ขึ้นมาทีหลังถามเอลฟี่พลางมองหาอิซึมิ
เอลฟี่ : เห็นแต่งตัว. . . ออกไปข้างนอกน่ะ
ริคัลน่า : หรอ? . . . เอาเถอะเดี๋ยวก็กลับมาแหละ - ชายหนุ่มพูดพลางนั่งอ่านหนังสือข้างๆเอลฟี่แบบนั้น


อ้ะ เจอแล้ว อิซึมิยิ้มขึ้นน้อยๆ และค่อยๆเดินไปหาคนที่พบเจอ
" คีย์ซังคะ ~ " เธอ โบกมือให้กับ ซิสเตอร์ตรงหน้าเป็นการทักทาย


คีย์ : หืม? อ๊ะสวัสดีจ๊ะ อิซึมิ~ มีอะไรหรอ?


" พอดีว่างๆก็เลยมาน่ะค่ะ แฮะๆ " สาวน้อยลูบหัวตัวเองอย่างเบาๆ
" แล้วเรื่องน้ำพิษนั่นเป็นยังไงบ้างคะ? พอจะได้อะไรบ้างรึเปล่า? "  


คีย์ : อ่าจ๊ะ ตอนนี้เราพอจะรู้ตัวยาที่ถูกใส่เข้าในบ่อน้ำของเอลฟี่แล้ว แต่การจะทำให้น้ำแร่บริสุทธิ์มากขนาดนั้นกลับมาใสอีกครั้งคงจะเกิดแรงมนุษย์อย่างพวกเราแหละนะ แต่ว่าโชคดีที่น้ำในโหลของอิซึมิจังยังพอทำให้บริสุทธิ์ได้จากพลังของเรา - หญิงสาวพูดพลางยื่นโถน้ำที่ใสสะอาดมาให้อิซึมิ - แล้วก็เรามีเรื่องรบกวนอีกเรื่องหนึ่ง ช่วยนำโหลนี่ไปส่งให้กับ Kurogane-San ที่อยู่ Geffen หน่อยจะได้ไหมจ๊ะ? พอดีทางนั้นต้องใช้น้ำมนต์จำนวนมากน่ะ


เต็มน้อ

ขออภัย! โพสต์นี้มีไฟล์แนบหรือรูปภาพที่ไม่ได้รับอนุญาตให้คุณเข้าถึง

คุณจำเป็นต้อง ลงชื่อเข้าใช้ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x

คะแนน

จำนวนผู้เข้าร่วม 1คะแนนความดี +9 ย่อ เหตุผล
nutchsnon + 9

ดูบันทึกคะแนน

น้องสาวเซะซี่
โพสต์ 13-9-2010 02:42:33 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขล่าสุด tesstrossa เมื่อ 14-9-2010 04:24

Nagae Tesstrossa ~ Journey 5th Step ~ CLICK !!

Nagae Tesstrossa ~ Journey 6th Step ~

Stat


Passive Skill & Active Skill


ชิโนะ : . . . - เธอมองดูจากกริยาและท่าทางของนากาเอะแล้วท่าทางจะไม่ดีแน่ - ไม่เป็นไร ชั้นทำเองได้น่ะ ไปอยู่กับโครอาร์เถอะ มาอยู่กับชั้นเกะกะเปล่าๆ- หญิงสาวพยายามผลักใสไล่ส่งนากาเอะไม่ให้มายุ่งกับงานในร้าน

โครอาร์ : ฮะๆ โอ๋ๆๆ อย่าร้องนะ - หญิงสาวยิ้มพลางลูบศรีษะของนากาเอะ


" ชิโนะซัง ใจร้าย ~ Q _ Q " หญิงสาวกระซิกเบาๆขณะที่โครอาร์ลูบศรีษะของเธอเบาๆ พร้อมกับใช้มือทั้งสองกุมไว้ระดับหน้าและใช้ปลายข้อนิ้วชี้เช็ดน้ำตาบางๆของตัวเองที่เล็ดออกมาเล็กน้อยที่ขอบตา

" งะ . . . งั้นเราชงชาเป็นนะ สะ . . . ส่งข่าวสารก็ได้ Q _ Q " หญิงสาวพยายามหาข้อดีของตัวเองมาง้อชิโนะ ซึ่งตอนนี้ดูไม่ออกเลยว่าใครมีอายุมากกว่ากัน กันแน่ " ตะ . . . แต่ถ้าไม่ให้เราช่วยทำอะไรเลยจริงๆ ระ . . . . . เราก็จะไม่ทำก็ได้ "

โครอาร์ : ฮึๆ ~ ไม่เป็นไรหรอก อ๊ะจริงสิตรงนี้มีต้นซากุระที่กำลังบานอยู่นี่นา นากาเอะชอบรำด้วยใช่ไหมล่ะ? ถ้างั้นรำให้ลูกค้าดูหน่อยเป็นไงล่ะ?


~ จริงด้วย !! แม้ว่าความสามารถในการต่อสู้ของเราเองจะถูกทิ้งไว้ที่ด้านเซ็นโกเคียว แต่ทักษะติดตัวของเรานั้นยังคงอยู่นี่นา ขอบคุณมากเลยนะ โครอาร์ซัง ~ นากาเอะได้หมุนระบำออกไปยังใต้ต้นซากุระโดยเธอได้หยุดลงพอดีตรงจุดหน้าลำต้นที่หันมายังร้านขนมแห่งนี้พร้อมกับหยิบพัดออกมาคู่หนึ่งจากใต้แขนของชุดของเธอ

~ ซากุระ . . . . ถ้างั้นจังว่ะบทเพลง さくら並木 ( Sakura Namiki ) น่าจะเข้ากับสถานที่นี้กระมัง . . . ~ ปลายเท้าของหญิงสาวด้านหนึ่งได้แตะลงที่พื้นโดยมีอีกข้างหนึ่งยืนหยัดในการทรงตัวก่อนที่จะเปิดตัวท่วงทำนองของเธอ

พู่กระโปรงยาวไสวเคลื่อนพริ้วตามสายลม แสงอัศดงค์ส่องจ้านภาทาสีสรร สะท้อนบุบผาจนดูงามตา ปลายนิ้วจวัดกลีบพัดออกคล้อยตามลมอ่อนพร้อมจังว่ะรำรูปแบบพื้นเมืองวัฒนธรรมตะวันออก เสียงเหล่าปักษาเพรียงพร้อมเพลิดเพลินจำเริงจิตราวดั่งนิมิตรท่วงทำนองแห่งความสุขสันต์ พวงดอกชมพูพาคล้อยร่วงหล่นตามลมพาคือเวลาแห่งการเริ่มท่วงทีบทบรรเลง

ทุกสายตาจับจ้องมาที่นากาเอะ เสียงทุกคนต่างเงียบลงอย่างฉับพลันดั่งกับว่ามีบางอย่างมาสะกดไว้ทุกสายตาให้จับจ้องมาที่การร่ายรำของหญิงสาว นักดนตรีที่นั่งอยู่ในร้านเองก็ทำการเล่นเครื่องสีของตนให้เข้ากับจังหวะการรำของเธออีกทั้งเด็กๆที่อยู่ในระแวกนั้นได้ปีนขึ้นไปบนต้นซากุระและทำการเขย่ากิ่งเบาๆให้ใบของซากุระค่อยๆร่วงโรยลงมารายล้อมตัวหญิงสาวสร้างบรรยากาศสวยงามให้กับผู้ที่ผ่านไปมา ณ ตรงนั้นเป็นอย่างมาก

System : เควส ความเป็นห่วงของ เนล , ตามล่า Rybio ปลดล็อค , เควส สมุนรไพรทำยา (White Potion) (อ่านข้อมูลเควสได้ที่หน้าแรก)

เมื่อการรำของเธอสิ้นสุดลงเสียงปรบมือมากมายถาโถมมาให้กับเธอยาวนานและต่อเนื่อง เสียงชมและเสียงโห่ร้องให้กำลังใจหญิงสาวที่ดังก้องขึ้น แต่ว่า เสียงที่เธออยากฟังนั้นกลับไม่มีลอดออกมาเลยแม้แต่น้อย เมื่อเธอหันกลับมาหาคนที่แนะนำให้เธอรำให้ชมกลับไม่อยู่แล้ว

System : Chroa ออกจากปาตี้ . . .

Story Selection! : 1) ไปหา Nel ที่สมาคม 2)ไปหา Shino ที่ร้านขนมด้านใน


Choice 1

~ คงจะช่วยเรื่องเรียกลูกค้าได้บ้างล่ะนะ . . . . ชิโนะซังคงจะได้รายรับเพิ่มอีกละนะ . . . ~ หญิงสาวยิ้มขึ้นพลางคิดในใจกับตัวเอง เธอค่อยๆลดมือทั้งสองด้านลงข้างๆกระโปรงของเธอพร้อมกับโค้งตัวลงอย่างช้าๆเพื่อเป็นการขอบคุณผู้รับชม

~ โครอาร์ซัง . . . ไม่ยอมบอกเราอีกแล้ว . . . . . ~ นากาเอะหลิ่วสายตามองไปยังรอบๆขณะที่ได้ทรงตัวขึ้นมายืนดั่งเดิมเพื่อมองหาอัศวินสาว

~ ตอนนี้ชิโนะคงจะยุ่งขึ้นอีกล่ะมั้ง . . . . . . โครอาร์ซังน่าจะกำลังไปช่วยเรื่องเควสกับนักเดินทางหน้าใหม่เป็นแน่ . . . ถ้าเราไปที่สมาคมนักล่าอาจจะรู้ก็ได้ว่าโครอาร์ซังทำอะไรอยู่ที่ไหนในตอนนี้ . . . . ~ หญิงสาวได้ค่อยๆเดินออกจากตัวต้นซากุระและมุ่งหน้าไปยังด้านหน้าของกลุ่มสมาคมนักล่าในทันที

" ขอรบกวนด้วยค่ะ คุณเนล คุณนอลย่า " หญิงสาวเอ่ยขานขึ้นที่หน้าประตูด้านนอกเช่นเคยพร้อมกับยืนรอสัญญาณตอบกลับจากคนด้านใน

เนล : นากาเอะ? - ประตูค่อยถูกเปิดออกพลางร่างของหญิงนากาเอะที่ใบหน้าเต็มไปด้วยความหนักใจเรียกชื่อของนากาเอะ - เข้ามาก่อนสิเรามีเรื่องจะคุยด้วยหน่อย - หญิงสาวพูดด้วยน้ำเสียงจริงๆจังพลางเดินนำนากาเอะไปที่ห้องทำงาน

เนล : โครอาร์ได้บอกเธอแล้วสินะ ? ว่าเค้าได้รับมอบหมายให้ไปทำเควสที่กลาสเฮ็มน่ะ?


หญิงสาวได้ค่อยๆเดินตามนักล่าสาวเข้าไปด้านในจนถึงห้องทำงานส่วนตัวของนักล่าสาว

" โครอาร์ได้บอกไว้เล็กน้อยเกี่ยวกับเรื่องเควสแล้วล่ะ แต่เราเองก็ยังไม่ทราบเลยว่าโครอาร์ไปทำภารกิจอะไรน่ะ " หญิงสาวตอบกลับตามที่ตนได้รับฟังมาจากอัศวินสาวและยืนมองเนลที่กำลังทำหน้าหมองอยู่ขณะนั้น

" มีอะไรทำให้กลุ้มใจงั้นเหรอ ? " นากาเอะได้เอ่ยถามขึ้นและยืนในท่าทีที่เรียบร้อยเพื่อรอฟังคำตอบจากนักล่าสาวอย่างตั้งใจ

เนล : อืม ชั้นกลุ้มใจมากเลยแหละ ตอนที่โครอาร์มาเล่าเกี่ยวกับเควสที่จะไปทำที่กลาสเฮ็ม ได้ยันว่าต้องไปล่า Rybio ที่เป็นปีศาจระดับกลางที่รับมือยากมากๆเชียวล่ะ และที่ๆมั้นอยู่มีแต่มอนอันตรายๆทั้งนั้น แต่ Prontera กลับส่งไปแค่ โครอาร์และไนท์ปลายแถวอีก 3 คน ไม่มีพรีสเลยซักคนเดียว ชั้นเลยเป็นห่วงโครอาร์ว่าจะพลาดท่าเอาน่ะสิ โครอาร์ยิ่งเห็นความสำคัญของทีมมากว่าตัวเองซะด้วย . . . บอกตามตรงชั้นคิดว่าถ้าคิดจะส่งทีมแบบนั้นไปด้วย สู้ให้โครอาร์ทำคนเดียวยังวางใจได้ซะกว่าอีก - หญิงสาวถอนหายใจเฮือกใหญ่ก่อนจะมองมาที่นากาเอะอีกครั้ง

เนล : ชั้นเองก็อยากจะขอความช่วยเหลือจากคีย์อยู่เหมือนกันแต่ว่าเด็กคนนั้นไม่ว่างพอจะไปด้วย ตอนนี้ที่ชั้นพอจะหวังพึ่งได้ก็มีแต่นากาเอะนี่แหละ ขอร้องล่ะช่วยตามโครอาร์ไปแทนชั้นหน่อยได้มั้ย?


" อะ . . . . เอ๋ !!! " หญิงสาวร้องตกใจขึ้นมาเล็กน้อย ดูเหมือนว่าเธอยังไม่ได้เตรียมตัวซักเท่าไรนักแต่ก็ไม่ได้ปฏิเสธออกไป " เราเองก็เป็นห่วงโครอาร์อยู่เช่นกัน แต่เราเกรงว่าเราอาจจะไปเป็นตัวถ่วงของโครอาร์อีกก็ได้ . . . . . " นากาเอะเองได้ก้มหน้าลงเล็กน้อย เธอรู้ตัวดีว่าถึงแม้เธอจะสามารถก้าวข้ามความสามารถตนเองจนกลายเป็นผู้อุทิศตนระดับสูงได้แล้วก็ตาม กลาสเฮมก็ยังเป็นที่ที่อันตรายอยู่ดีสำหรับอาชีพของเธอ ถึงแม้ว่าจะมีผีดิบบางชนิดที่เคลื่อนที่ค่อนข้างช้าก็ตาม แต่นั่นก็เป็นแค่ส่วนเล็กๆของปราสาทที่เธอพอจะสามารถต่อกรด้วยได้  " เนล . . . . รบกวนเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับระหว่างเราด้วยนะ . . . . แล้วก็เราอยากจะให้เธอช่วยเรื่องข้อมูลซักหน่อย พอจะมีวิธีแอบตามไปโดยที่ไม่ให้คนอื่นรู้ตัวได้รึเปล่า ? "

เนล : ชั้นว่าไนท์ถ่วงยังไร้ประโยชน์กว่าอโคอย่างเธอนะ - หญิงสาวพูดพลางยื่นแผ่นกระดาษเล็กๆให้ - รถเสบียงอยู่ตรงประตูทิศตะวันตกของเมือง โครอาร์จะออกเดินทางตอนเช้ามืด เธอก็แอบเข้าไปตอนนี้ก็แล้วกันนะ ไม่ต้องห่วง ไม่มีใครสังเกตุเธอหรอก นอกเสียจากว่าเธอจะโชคไม่ดีเจอโครอาร์เข้าแค่นั้นเอง แต่ตอนนี้โครอาร์คงจะอยู่ที่พักเพื่อเตรียมตัวแล้วล่ะ เวลามีไม่มากแล้วรีบไปเถอะ


หญิงสาวได้รีบรับกระดาษแผ่นเล็กๆที่เนลยื่นให้ ซึ่งเธอไม่ได้มีเวลาอ่านรายละเอียดทั้งหมดทันทีให้ถี่ถ้วนนัก " ขอบคุณมากนะ เนล เราจะพยายาม " หญิงสาวได้เอ่ยขอบคุณนักล่าสาวก่อนที่จะรีบรุดออกไปอย่างเร่งรีบที่ทางด้านประตูตะวันตก แม้กระทั่งท่าวิ่งของเธอเองก็ยังเป็นการหมุนตัวเริงระบำในท่าเบสิค ไม่ใช่เป็นเพราะว่าเธอเองไม่ได้เร่งรีบแต่ว่าชุดของเธอนั้นอาจจะก่อปัญหาให้กับตัวเธอเองได้ถ้าเกิดว่าเธอก้าวขาวิ่งขึ้นมานั่นเอง เธอได้ทำตัวไม่ให้เป็นพิรุศเมื่อมาถึงยังสถานที่เพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีคนอยู่แถวๆนั้นจริงๆ นากาเอะได้เดินเลยจุดรถม้าเก็บเสบียงมาเล็กน้อยเพื่อตบตาและทำเป็นส่งเควสกับคาฟร่าสาวเสียก่อนแทน

~ ไพ่พิเศษที่เราจำเป็นในการไปครั้งนี้ . . . . ~

Kafra : นี่จะแอบขึ้นรถม้าที่จะไปกลาสเฮ็มหรอจ๊ะ? - น่าเสียดายที่เธอจับพิรุดของนากาเอะได้ (ไม่ยากนัก) พลางกระซิบถาม - ชั้นเองก็ได้ยินมาเหมือนกันว่าโครอาร์จะไปที่กลาสเฮ็มด้วย แต่พวกที่ไปกับโครอาร์มีแต่พวกปลายแถวทั้งนั้นเลยนี่สิ ถ้างั้นเดี๋ยวชั้นถ่วงเวลาให้นะ~ - คาฟ่าสาวรับเควสจากนากาเอะเสร็จพลางเดินไปหาพวกไนท์ที่ยืนเฝ้ารถม้าอยู่

Kafra : เอ่อคือว่านะค้า พอดีชั้นมีเรื่องอยากจะวานพวกคุณหน่อยน่ะ รบกวนมาด้วยกันหน่อยได้มั้ยคะ? - เธอแปะมือไว้ที่ริมฝีปากตัวเองพลางขยิบตาหว่านเสน่ห์ให้
ไนท์ : อ่ะอืม ได้สิมีอะไรให้ช่วยล่ะ? - เป็นไปตามแผนไนท์คนนี้หลงคาฟ่าให้ซะแล้ว ชายหนุ่มเดินออกมาจากจุดเฝ้ายามพลางเดินตามคาฟ่าไป

System : เควสการเริ่มต้น สำเร็จ
Reward - Point 5 , Gold 250 , L.SKill card 1

ใช้งาน L.Skill Card - เรียนรู้สกิล Angelus 1 , Point รวม 35 ใช้ 25 Tech : C > B // คงเหลือ 10 แต้ม // ใช้ 10 แต้มเพิ่มเลเวลสกิล Heal 2 เลเวล > ( 3 )


~ ขอบคุณมากนะค่ะ คาฟร่าซัง . . . . . เราขอตัวออกไปทำเรื่องสำคัญนี้เสียก่อน . . หลังจากนั้นเราจะกลับมาขอบคุณอย่างเป็นทางการอีกครั้งนึงนะค่ะ . . . ~ นากาเอะได้รีบแอบลักลอบเข้าไปซ่อนตัวภายในรถขนส่งเสบียงอย่างแนบเนียน และหยิบกระดาษที่เนลส่งไว้ให้ขึ้นมาอ่านเสียก่อนที่จะไม่มีเวลาแตะมันอีก

ในกระดาษได้บอกถึงเวลาออกของรถม้า และข้อมูลมอนเตอร์ที่อยู่ในกลาสเฮ็มชั้นที่พวกโครอาร์น่าจะไปล่ามอน เนลได้มาร์คไว้ว่าพยายามหลีกเลี่ยงการพบเจอกับแมลงสีแดง เพราะมันอาจจะทำร้ายนากาเอะได้ และมีเขียนย้ำด้วยว่า ให้อยู่ข้างหลังโครอาร์ไว้เธอจะคุ้มครองเธอเอง

ในกระดาษบอกว่าอีกประมาณ 6 ชม. ( รุ่งสาง ) รถม้าจะออก

Player : 1) หลับในรถม้า 2) อื่นๆโปรดระบุ


Choice 1

~ แมลงสีแดง . . . อีกตั้ง 6 ชั่วโมงเชียวเหรอเนี่ย . . . . . ถ้าเราถูกพบตัวตอนหลับก็แย่น่ะสิ . . แต่ว่าถ้าเราไม่พักผ่อนเลยอาจจะคลาดสายตากับกลุ่มหรือร่างกายไม่สามารถรับการเดินทางอย่างต่อเนื่องได้ก็เป็นได้ . . . . . . . ไม่มีทางเลือกอื่นแล้ว . . . เทนชิ ( Tenshi Hinanai ) ช่วยภาวนาให้เราด้วยเถอะ . . . . . ~ เธอได้กุมมือขึ้นระดับอกและเอ่ยถึงใครบางคนที่เธอรู้จักในโลกของเธอเองพร้อมกับเก็บกระดาษแผ่นนั้นลงในชายแขนเสื้อและพยายามหลบซ่อนตัวในคลังเสบียงนั้นและพักผ่อนเก็บแรงไว้เพื่อการแอบติดตามและช่วยเหลือพวกโครอาร์

เช้าวันรุ่งขึ้น

กุก๊อกๆๆ - เสียงรถม้าได้เคลื่อนที่ผ่านป่าต่างๆไป โดยที่นากาเอะยังคงหลับอยู่ในรถม้าอยู่แบบนั้นจนมาอยู่ที่หน้าปราศาทกลาสเฮ็ม

โครอาร์ : เราจะตั้งแคมป์กันที่นี่แหละ ไปเตรียมสะเบียงมาสิ! - อัศวินสาวสั่งไนท์ให้ช่วยกันเตรียมค่ายสำหรับพัก ส่วนตัวเธอเองได้หยิบข้อความเควสขึ้นมาอ่านระหว่างรอ
ไนท์ : เฮ้อ ดีจังที่ท่านโครอาร์มาด้วยเนอะ
ไนท์ : อืมข้าก็ว่าแบบนั้นแหละ ขืนมากันเองมีหวังโดนมอนในนั้นสอยแน่
ไนท์ : เฮ่ยอย่ามัวแต่พล่ามน่ารีบๆตั้งแคมป์เหอะ - ไนท์ทั้งสามคนเดินมายังรถเสบียงเพื่อมาขนของออกไปแต่เขาก็พบว่ามีแขกที่ไม่ได้รับเชิญแอบมานอนอยู่
โครอาร์ : . . . อืม 20 ตัวกับ โอริติคอลหรอ . . . - แกร๊บหญิงสาวม้อนกระดาษกลับเข้าที่เดิมก่อนะจะเก็บมันพลาง
ไนท์ : คะคุณโครอาร์ครับ! - เสียงไนท์คนหนึ่งวิ่งตะเลิดมาหาหญิงสาว
โครอาร์ : มีอะไรหรอ? -  ไนท์ : มะมีคนแอบตามขึ้นรถม้าเรามาครับ ท่าทางจะเป็นอโคไลท์
โคอาร์ : อโคไลท์? ไม่จริงน่า!? - หญิงสาวเหงื่อตกเล็กน้อยก่อนจะรีบวิ่งไปดู ก็พบกับนากาเอะนอนหลับอยู่บนรถม้าอย่างที่คิดไว้ . . .
โคอาร์ : พวกนายค่อยๆขนของออกไปอย่าให้เด็กคนนี้ตื่นล่ะ เดี๋ยวเราจะดูแลเค้าเอง เข้าใจนะ? - เธอหันมาสั่ง
ไนท์ : ครับ! - หนุ่มๆพากันค่อยๆทะยอยขนของออกโดยระมัดระวังไม่ให้นากาเอะตื่นขึ้นมาก่อนที่โครอาร์จะได้ดุเธอ

โครอาร์ : เอะ . . . นากาเอะ . . .  นี่ตื่นสิ . . . - หญิงสาวค่อยๆเรียกนากาเอะให้ตื่นขึ้น


นากาเอะเองได้ซลึมซลือเล็กน้อย เธอค่อยๆหรี่ตาของเธอขึ้นอย่างช้าๆแต่ก็ต้องตกใจสะดุ้งขึ้นมานั่งก่อนทันทีเมื่อภาพเบื้องหน้าเธอคืออัศวินสาวที่กำลังยืนจ้องจับผิดเธอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแขนเท่านั้นเอง

~ ยะ . . . แย่แล้ว !! คะ . . . ความแตกแล้วเหรอเนี่ย !! คะ . . คุณเนล เราขอโทษด้วย ~ หญิงสาวได้กุมมือขึ้นมาเหนือระดับอกพลางค่อยๆยื่นมือมาด้านหน้าเพื่อหยิกแก้มอัศวินสาวด้านหน้าเธออย่างช้าๆ

~ ไม่ได้ฝันไปนี่นา !! ~ นากาเอะได้หดมือกลับอย่างรวดเร็วทันทีพร้อมกับก้มหัวขอคมาฮัศวินสาวอย่างรวดเร็ว

" ระ . . . เราขอโทษด้วยนะโครอาร์ เราแค่เป็นห่วงเธอจนทำตามใจตัวเอง เราขอโทษนะ " หญิงสาวได้รีบเอ่ยอย่างตรงไปตรงมาโดยไม่ได้เอ่ยถึงผู้อื่นเลยแม้แต่น้อย เธอได้ก้มหัวขอโทษหงึกๆพลางค่อยๆหลิ่วตามาทางอัศวินสาวเล็กๆด้วยความรู้สึกผิด

Nagae Tesstrossa ~ Journey 7th Step ~ CLICK !!
น้องสาวเซะซี่
โพสต์ 14-9-2010 04:23:42 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขล่าสุด tesstrossa เมื่อ 15-9-2010 01:00

Nagae Tesstrossa ~ Journey 6th Step ~ CLICK !!

Nagae Tesstrossa ~ Journey 7th Step ~

Stat


Passive Skill & Active Skill


โคอาร์ : เฮ้อ เอาเถอะ ถ้าเราบอกนากาเอะว่ามาที่นี่ก็คงจะขอตามมาอยู่ดีใช่มั้ย? ถ้างั้นก็คงไม่มีอะไรต้องดุแล้วล่ะ แต่ทีหลังห้ามทำแบบนี้อีกนะ - เธอเอ็ดนากาเอะเล็กน้อย
ไนท์ : แคมป์เตรียมเรียบร้อยแล้วครับ!~ - เสียงไนท์คนหนึ่งเดินมาหาโรอาร์พลางรายงาน
โครอาร์ : อืมดีมาก เดี๋ยวอีก 1 ชม. พวกเราค่อยเข้าไปด้านในนะ เตรียมตัวกันให้พร้อมล่ะ - หญิงสาวบอกไนท์คนนั้น ชายหนุ่มพยักหน้าแล้วเดินจากไป

System : ตามล่า Rybio - S Rank!!  เริ่ม  ความเป็นห่วงของเนล เริ่ม

โครอาร์ : เอาล่ะฟังให้ดีนะนากาเอะ ข้างในนั้นมีแต่มอนระดับสูง เพราะฉะนั้นห้ามอยู่ห่างจากเราเชียวนะเข้าใจมั้ย?


หญิงสาวพยักหน้าตอบรับพร้อมกับกุมมือของเธอไว้ระดับอกเช่นเคย นากาเอะได้ยิ้มรับบางๆด้วยใบหน้าที่ไร้เดียงสาและเริ่มเดินตามโครอาร์ตั้งแต่ด้านนอกนี้ทันที

System : Chroa , Kngiht (1-3) เข้าร่วมปาตี้

หลังจากนั้นไม่นานนักกลุ่มของโครอาร์ได้เริ่มบุกเข้าไปยังปราศาทกลาสเฮ็ม บรรยากาศรอบๆนั้นอบอวนไปด้วยกลิ่นความตายแต่บนชั้นแรกนี้ท่าทางจะไม่มีวี่แววของมอนเตอร์เลยแม้แต่ตัวเดียว แต่โครอาร์เองก็สั่งไม่ให้ทุกคนประมาท คอยระวังทุกรอบด้านให้กัน โดยที่นากาเอะอยู่แกรนกลางของการเคลื่อนไหว



เมื่อมาถึงตรงทางลงคุกใต้ดินโครอาร์ยื่นผ้าเช็ดหน้าให้กับนากาเอะ

โครอาร์ : กลิ่มความตายมันค่อนข้างแรง เอานี่ปิดไว้ก่อนนะ - หญิงสาวพูดพลาง มองพวกไนท์ที่เหลือเพื่อให้สัญญาว่าพร้อม

กรึก! ปัง! เสียงประตูถูกเปิดออก กลิ่นไอความตายพวยพุ่งสวนทางลมที่ทั้งห้าคนยืนอยู่ ถ้าหากไม่กลั้นหายใจแล้วเผลอสูดเข้าไปอาจทำให้มึนงงได้เลยทีเดียว

โครอาร์ : เอาล่ะ ไปกันเถอะ - โครอาร์บอกสัญญาณให้ทุกคนหายใจปรกติได้ พลางเดินนำไปก่อน พวกที่อยู่ด้านหลังเองก็เดินตามไปอย่างระมัดระวังเหมือนกัน



ตึกๆๆๆ . . . เสียงการก้าวเท้าอย่างระมัดระวังของโครอาร์พยายามกวาดสายตาไปมองรอบๆ เพื่อมองหามอนเตอร์ที่อาจจะเข้ามาทำร้ายเอาได้ แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะมีมอนเตอร์อยู่เลย โคอาร์ให้สัญญาณว่ายังไม่มีอะไรน่าห่วงพลางเดินต่อไปก่อนจะมาหยุดทางแยก 4 ทาง

ฮือออ กริกกๆ - เสียงหืดร้องบางอย่างดังขึ้นมาทั่วสารทิศ และเสียงบางอย่างที่เสียดสีกับพื้นดังก้องไปหมด

ไนท์ (1)  : เหวอ! - ชายหนุ่มตกใจทันทีเมื่อร่างของนักโทษโผล่ออกมา
ไนท์ (2) : แย่แล้ว! เราถูกล้อมครับ - ไนท์ที่ดูแลด้านหลังตะโกนบอกโครอาร์
โครอาร์ : ชิ . . . ทางนี้ก็มีเหมือนกัน . . . - อัศวินสาวกำดาบแน่นเมื่อมอนเตอร์เป้าหมายอยู่ตรงหน้าของตัวเอง





Battle : Rybio *3 , Injustice *2 ,Zombie Prisoner*4 * Hunter Fly*7
Chroa Selection : Defender
Knight (1) Selection : Damager
Knight (2) Selection : Damager
Knight (3) Selection : Defender
Player Position : 1) Damager 2)Defender 3)Support ( ระบุ 2 เป้าหมาย)
Player Selection : 1) ฝ่าทางด้านทิศเหนือ (ลานประหาร)  2) ฝ่าทางด้านทิศตะวันออก (โรงเลี้ยง) 3)ฝ่าทางด้านทิศตะวันตก (คุกใต้ดิน) 4) ฝ่าทางด้านทิศใต้  (ทางเข้าคุกใต้ดิน)
Info card Unlocked

Knight (1) ATK B  DEF C  HP B  MAGIC C  DEFT B  TECH C
Knight (2) ATK B DEF C  HP B  MAGIC D  DEFT B  TECH C
Knight (3) ATK B  DEF B HP B  MAGIC D  DEFT C TECH C


Nagae Action : 3 Support

Choice 2 ฝ่าทางด้านทิศตะวันออก (โรงเลี้ยง)

~ พลังป้องกันที่สูงพอๆกับความเร็ว,และพลังโจมตีของมอนสเตอร์เป้าหมายอาจจะเป็นปัญหา . . . . แต่ระยะน่าจะไม่ถึงกับรุกในการโจมตีครั้งแรกได้ . . . โครอาร์เราจะขอแก้ไขขอผิดพลาดในจิตใจของเราที่ถ้ำแห่งนั้นล่ะนะ . . . ~

" รบกวนด้วยนะ โครอาร์ " หญิงสาวได้เปลี่ยนกริยาการกระทำของเธอซึ่งต่างจากในถ้ำครั้งแรกออกไป เธอเอ่ยบอกโครอาร์ในประโยคขอร้องกับอัศวินสาว ดูเหมือนว่าเธอจะเริ่มเปิดใจให้กับโครอาร์แล้วบ้าง

หญิงสาวได้หมุนตัวกลับพร้อมกับเปิดฝ่ามือร่ายมนต์ออกพร้อมเล็งเป้าหมายเวทย์ซัพพอทของเธอไปยังอัศวินสองคนในกลุ่มนั้นพลางใช้ความคิดของเธอเดาสถานการณ์เบื้องต้นไปพร้อมๆกัน

~ คุณอัศวิน ( 1 ) คนแรกก็ดูเหมือนว่าจะเน้นรุกมากกว่าการตั้งรับเสียด้วยรวมทั้งดูเหมือนเขาน่าจะมีลูกเล่นเกี่ยวกับเวทย์มนต์ด้วย . . . . ตอนนี้ทางขวาของเรามีช่องว่างระหว่างแมลงสีแดงที่คุณเนลเตือนไว้อยู่ แต่ด้วยความเร็วของพวกมันไม่น่าจะเป็นปัญหาในการโจมตีสวน . . . . ความเร็วของคุณอัศวิน ( 2 ) ในตอนนี้น่าจะพอรุกเปิดทางออกไปก่อนได้เล็กน้อยอย่างตึงมือของเขา . . . รวมทั้งปีศาจเปลือยและซอมบี้พวกนั้นก็เคลื่อนไหวช้าเสียด้วย . . . คงยังไม่มีใครอยากตายที่นี่กระมัง . . ~

Support > [ Knight ( 1 ) : Increase AGI ( 1 ) // Knight ( 3 ) Angelus ( 1 ) ]

~ ต้องรับมือการโจมตีที่จะเข้ามาอันดับแรกเสียก่อน . . . . ถ้าการเคลื่อนไหวของศัตรูทำให้ทีมของเรากระจายออกจากกันจะเข้าทางพวกมัน ~ หญิงสาวได้ปล่อยทิ้งการป้องกันของตัวเองโดยเธอได้ฝากไว้กับอัศวินสาวที่ได้เคยให้ความหวังและมิตรภาพข้อนี้กับเธอไว้และซัพพอทอัศวินทั้งสอง ( 1 & 3 ) ที่พร้อมจะได้รับการโจมตีอย่างหนักหน่วงของระลอกแรกทันที

โคอาร์ : ไปทางโรงเลี้ยง! ฝากนากาเอะด้วย!- หญิงสาวตะโกนสั่งการ พลางพุ่งตัวไปยังทิศเหนือเพื่อตาม Rybio ที่เคลื่อนไหวได้เร็วและเป็นพิษภัยมากกว่ามอนตัวอื่นๆ
Knight (1) เมื่อได้ซับพ็อตจึงรีบเปลี่ยนตำแหน่งตัวเองวิ่งนำไปทางทิศตะวันออกสลับกับ Knight คนที่สองมาคอยระวังหลังให้นากาเอะ  ส่วน Knight (3) ได้ทำการปะทะกับ Hunter Fly เพื่อเปิดทางให้นากาเอะ

Battle : Knight (3) use Skill Magnum Break > Hunter Fly (4, 5 , 6)
Knight (3) ฟาดดาบของตัวเองลงพื้นอย่างแรงทำให้เกิดแรงสะท้านผละให้ Hunter Fly ที่บินขวางทางอยู่กระเด็นถอยห่างออกไป
Battle : Knight (1) Use Blash &Countinue Blash > Zombie Prisoner ( 4 )
Knight (1) มี่ได้รับผลสกิลซัพพ็อตของนากาเอะได้พุ่งตัวเข้าไปรับมือกับศพเดินได้และทำการเข้าปะทะกับมัน
Battle : Chroa > Bowling Blash  Rybio (1,2,3) & Hunter Fly (1) Chian Trun! Chroa > Magnum Break! > Hunter Fly (1) & Rybio (1,2,3)
โครอาร์พุ่งตัวออกไปพลางเกร็งแขนของตัวเองแล้วใช้ความเร็วของเธอฟาดดาบให้มอนเตอร์อยู่ชิดกัน Bowling Blash! ก่อนจะตะวัดดาบลงมาที่พื้นอย่างแรง Magnum Break! จน Rybio กระเด็นออกไปไกล
Battle  Hunter Fly (2) > Back Step > Choa
แต่ขณะนั้นเอง แมลงสีแดงที่อยู่ทางทิศตะวันตกได้บินเข้ามาโจมตีโครอาร์จากด้านหลังของเธอเข้า อัศวินสาวเสียหลักเล็กน้อยก่อนจะได้รับการช่วยเหลือจาก Knight (2)
Battle : Knight (2) Blash > Hunter Fly (2) Kill
Knight (2) : ท่านโครอาร์ไม่เป็นอะไรนะครับ - ชายหนุ่มวิ่งมาประคองร่างของโครอาร์ขึ้นพลางถาม
โครอาร์ : อืมไม่เป็นไร ขอบใจนะ รีบไปกันต่อเถอะ - เธอพูดพลางมองไปยังมอนเตอร์ที่ตามหลังทั้งคู่มา


Chroa Hp [========] SP [=========]
Nagae HP [==========] Sp [=======]
Knight (1) Hp [==========] SP [=========]
Knight (2) Hp [==========] SP [=========]
Knight (3) Hp [==========] SP [========]

(มอนเตอร์ทางด้านทิศใต้และตะวันตก เริ่มเข้ามาใกล้ Knight , Chroa แล้ว)

Player Selection :1) โจมตีกายภาพ 2)ใช้สกิล


Choice 2

~ แย่ล่ะ . . . . แมลงกระหายเลือดตัวนึงมัน . . . แต่ถ้าการเคลื่อนไหวยังต่อเนื่องอยู่มันก็คงจะเป็นจังว่ะพอดีล่ะนะ . . . . . ~

Support : Knight ( 2 ) & Chroa : Increase AGI ( 1 )

~ ซอมบี้คนคุกกับปีศาจนักฆ่านั่นมีการเคลื่อนที่ที่เชื่องช้า . . . . ถ้าพวกแมลงนั่นหมดลงเสียก่อนล่ะก็ . . ด้านนี้สามตัว . . . แต่คนคุกที่เชื่องช้าแบบนี้น่าจะไม่เป็นหัญหาทางนี้เท่าไรนัก ~ หญิงสาวได้รีบกลับตัวซัพพอทเวทย์ของเธอลงที่อัศวินสาวก่อนที่มอนสเตอร์ด้านหน้าเธอจะรุดหน้าเข้ามา โดยเธอได้พยายามเว้นระยะไม่ให้ห่างกับทั้งด้านอัศวินทั้งสอง ( 1 & 2 ) และโครอาร์กับอัศวินอีกคนนั้นมากนัก ( โครอาร์ & 3 ) เพื่อความสะดวกในการใช้เวทย์มนต์ของเธอและการเคลื่อนไหวของอัศวินเองด้วย

โครอาร์ : ฮึบ! - อัศวินสาวใช้ความเร็วที่เพิ่มขึ้นรีบวิ่งฝ่าอัศวินที่รับมือกับศพเดินได้ พลางเกร็งแขนแล้วฟาดดาบเข้าอย่างแรง - Charge Attack! - ฉั้ว!! เสียงดาบผ่านร่างของศพเดินได้ขนาดสองท่อนไป พลางรีบวิ่งเข้าปะทะกับแมลงสีเลือดพร้อมๆกับ Knight (1 & 3)
Battle : Hunter Fly (4) > Hit < Gruad Chroa Damage -1
Hunter Fly (5) > Hit < Gruad Knight -2
Hunter Fly (6)> Hit Knight Damage -3
Chroa > Critical Hit >  Hunter Fly (4) Kill
Knight (1) > Blash > Hunter Fly (5) Kill
Knight (3) > Blash > Hunter Fly (6) Kill

ผลัก !!?
Knight ( 2 ) : อ๊ากก!!! - เสียงร้องของ Knight ที่คอยระวังด้านหลังให้ ถูกซัดจนกระเด็นไปข้างๆนากาเอะ
โครอาร์ :! - อัศวินสาวหันมาพลางมองไปยังด้านหลังเหล่ามอนเตอร์ได้กรูกันเข้ามาจากด้านหลังและจำนวนมากเสียด้วย - พาคนเจ็บกับนากาเอะไปหลบก่อนเร็ว! - เธอรีบสั่งการพลางขยับตัวเองมาต้านกับมีดของ Rybio ไว้ด้วยความเร็วของเธอ
Knight (1) : เฮ้ยทำใจดีๆ ไว้ - ชายหนุ่มรีบพยุงร่างของเพื่อนร่วมทีมพลางเคลื่อนย้ายออก
Kinght (3) : ทางนี้ครับ! - ชายหนุ่มรีบดึงมือนากาเอะตามที่โครอาร์สั่ง



Chroa Hp [=======] SP [=========]
Nagae HP [==========] Sp [=====]
Knight (1) Hp [=========] SP [=======]
Knight (2) Hp [==] SP [======]
Knight (3) Hp [========] SP [=======]

Player : 1) เข้าไปช่วยโครอาร์ 2)ตาม Knight เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บของเขาก่อน


Choice 2 แต่ไม่ได้ตามออกไป

~ ตอนนี้ไม่ใช่เวลาจะมาเอาแต่ใจตัวเอง . . . . . จะสิ้นหวังกับสถานการณ์ไม่ได้เด็ดขาด . . .  ~

" เราจะดูแลอัศวินคนนี้เอง ส่วนพวกนายก็เป็นอัศวินไม่ใช่รึยังไง !! " นากาเอะได้รีบใช้มนต์รักษาอัศวินที่ได้รับบาดเจ็บอยู่นั้นพร้อมกับผละตัวออกมาเล็กน้อยเพื่อให้สุดขอบระยะห่างของการใช้มนต์ของเธอกับตัวของโครอาร์ " เร็วเข้าสิ !! "

Support : [ Knight (2) : Heal  ( 3 ) // Chroa : Angelus ( 1 ) ]

SP Nagae [ === ]
HP Knight (2)

Knight (1) : อะโอ้ ! - แต่ขณะที่ไนท์หนุ่มกำลังจะออกตัวไปช่วย  ฮู่ม!!! เสียง Rybio ได้อ้อมเข้ามาโจมตีไนท์คนนั้น
Knight (3) : อันตราย! - เคร้ง!!! เสียงดาบทั้งสองเล่มปะทะกัน ไนท์(2) ได้รับดาบแทนไว้ จังหวะนั้นเอง ไนท์ (1) ได้ฟันดาบออกไปด้วยแรงเพื่อผละมันออกไปอีก แต่ท่าทางมันจะไม่สะทกสะท้านเท่าไหร่นัก
Knight (1) : บ้าชิบ! นี่มันอ้อมมาเรอะเนี่ย! - ชายหนุ่มเตรียมตั้งท่ารับมือกับมันอีกครั้ง
Knight (3) : โถ่เว้ยแบบนี้ก็เข้าไปช่วยท่านโครอาร์ไม่ได้น่ะสิ! - เคร้ง! แก๊ก!! เปรี้ยง! เสียงดาบกระทบกันทั้งรุกและรับแต่ท่าทาง Rybio จะหนักเหนียวกว่าที่ไนท์ทั้งสองคิดไว้เสียอีก

Battle : Knight (1,2) Chain Attack Rybio (2)  Damage -2 Rybio (2) Hp [=====]
Rybio > Couter Attack Knight (1,2) <Gruad Damage -2

ทางด้านโครอาร์ที่ถูกรุมไปด้วยมอนเตอร์จำนวนมาก เธอพยายามรับคมดาบและกาต้าของ Rybio , Injustic แต่แมลงสีเลือดเองก็พยายามพุ่งมาชนเธอทุกครั้งอยู่ไม่ขาดสาย
Battle : Chroa Deffending Only ( เนื้องจากโดนรุมด้วยจำนวนมอน (9)ไม่สามารถโจมตีสวนได้ DEF - 3  DEFT -3 TECH -3 )
Chain Attack By Monters! >  Gruad < Chroa  Damage - 6! -1 ผลของ Angelus
HP Chroa [ == ]
เปรี้ยง! ฉึบ! ฉั้ว! ผลัก!! แต่เนื่องจากการโจมตีที่ต่อเนื่องและรุนแรงทำให้อัศวินสาวไม่สามารถปัดป้องการโจมตีได้หมดจนถูกคมกาต้าเชียวเข้าที่เอวและแขนซ้ายของเธอและถูกกำปั้นของ Rybio กระแทกที่ท้องเข้าอย่างจัง
โครอาร์ : อ๊า!! - ร่างของหญิงสาวกระเด็นออกมาไถไปกับพื้นแต่เธอได้ผลิกตัวเองขึ้นเพื่อไม่ให้ถอยไปชนกับนากาเอะพลางตั้งดาบของตัวเองพร้อมกับยันให้ยืนขึ้นได้

Encouter!! : แมลงวันสีเลือดสองตัวได้พุ่งเข้ามาหวังทำร้ายนากาเอะ แต่ทว่าไนท์ที่ได้รับบาดเจ็บแล้วได้รับการรักษาเข้ามาฟาดดาบอย่างแรงให้มันถอยออกไป
Knight (3) : ไปหลบอยู่ข้างหลังก่อนเร็วเข้า! - ชายหนุ่มบอกนากาเอะพลางเข้าไปปะทะอีกครั้ง เหล่ามอนเตอร์ทางด้านโครอาร์เองเริ่มได้เข้ามาใกล้โครอาร์ไม่เว้นช่วงให้หายใจเลยทีเดียว หญิงสาวพยายามยืนขึ้นก่อนที่จะเริ่มเกร็งแขนตัวเองอีกครั้งตอนนี้เธอได้ตัดสินใจที่จะใช้สกิลต่อเนื่องเพื่อกำจัดพวกมันให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้

Chroa Battle Selection : Bowling Blash > Wide Blade > Magnum Break  Use SP [=======]



Chroa Hp [==] SP [=========]
Nagae HP [==========] Sp [===]
Knight (1) Hp [=======] SP [=======]
Knight (2) Hp [=========] SP [=====]
Knight (3) Hp [======] SP [======]

Battle Selction : 1) ซัพพ้อตโครอาร์ 2) ซัพพ็อต Knight (1,2) 3) ซัพพ็อต Knight (3)


Choice : 1 & 3

" Counter " Bash " !! " นากาเอะเอ่ยขึ้นอย่างลืมตัวส่งสัญญาณให้กับอัศวิน(1&2)ทั้งสองด้านบนตั้งรับคมดาบของปีศาจนั่นด้วยเทคนิคพื้นฐานของการใช้สกิลสวนกลับของพวกอัศวิน พร้อมกับวาดมือของเธอกลับมาและใช้เวทย์มนต์รักษาอัศวินสาวตรงหน้าก่อนทันที ดูเหมือนว่าสถานการณ์ด้านหน้าจะค่อนข้างได้เปรียบโครอาร์เรื่องตำแหน่งจุดยืนของพวกมันซึ่งจากสถานการณ์แล้วทักษะตายตัวของอัศวินเชิงดาบนั้นมีอยู่ไม่มากที่จะให้เดานัก นากาเอะได้รีบหันมาฮีลอัศวิน ( 3 ) ก่อนทันทีเพื่อให้หลักป้องกันนั้นมั่นคงยิ่งขึ้น

Support : Knight ( 3 ) & Chroa : Heal ( 3 )

Knight (1) : อ๊ะฮ่า ลืมไปซะสนิทเลย
Knight (3) :  นั่นสิมัวแต่กลัวว่าตีไม่เข้า~ จนลืมสกิลที่ทุ่มทุนลำบากแทบตายกว่าจะเรียนมาได้ - ไนท์ทั้งสองคนเปลี่ยนจากรุกเข้าหากลายเป็นหยุดชะงักลงพลางเพ่งสายตามาที่ Rybio

Battle : Rybio (2) > Atk < Couter Attack! Knight (1,3) Encouter Rybio!

ฉั้ว! ฉึก! เสียงดาบทั้งสองเล่มเข้าผ่านตัวของ Rybio ไปขณะที่มันโจมตีก่อนจะล้มตึงลงไปอย่างนั้น
Knigth (1) : ! รีบไปหาท่านโครอาร์ก่อนเถอะ เดี๋ยวชั้นไปช่วยทางนั้นเอง
Knight (3) : โอ้ ! - ทั้งสองคนวิ่งแยกกันไปเพื่อช่วยกันซัพพ็อตคนอื่นๆ

ทางด้านโครอาร์ที่รวบรวมสมาธิในการโจมตีครั้งนี้พลางวิ่งออกไปเหมือนอย่างเคย หญิงสาวหลบคมดาบของ Rybio พลางพลิกตัวใช้สันดาบกระแทกก่อนจะตีดาบคู่ขนานซ้ายขาวทันที Bowling Blash !! - เหล่ามอนเตอร์ถูกรวมกันไว้ ณ จุดๆเดียวหญิงสาวจึงรีบกวาดดาบออกไปเป็นนาวระนาบเพื่อสะกัดการเคลื่อนไหว Wide Blade ! แรงลมทำให้พวกมันเป็นอัมพาตกันชั่วขณะจังหวะนั้นเองเธอกระโดดขึ้นก่อนจะทิ้งตัวลงมา Magnum Break!!  ฟาดดาบลงกับพื้นอย่างแรง จนเกิดระเบิดสะลายร่างเหล่ามอนเตอร์นั้นไปทันที

Battle : Combo Skill > Bowling Blash > Wide Blade > Magnum Break >> Destory All monster

โครอาร์ : อุ๊บ . . .  - เธอเซเล็กน้อยก่อนจะยันตัวเองไว้ด้วยดาบของเธอ
Knigth (1) : อะ ท่านโครอาร์ - ชายหนุ่มที่ยืนอึ้งไปเรียกสติของตัวเองกลับมาพลางวิ่งไปหาโครอาร์
โครอาร์ : อืมไม่เป็นไร ไปช่วยทางอื่นเถอะ - เธอพูดพลางถอนดาบออกมา แต่ท่าทางอีกด้านหนึ่งก็กำจัดมอนเตอร์ได้หมดแล้วเช่นกัน
Knight (2,3) : เฮ้อ จบซักที . . . - ทั้งสองคนนั่ง พลางวางดาบของตัวเองลง
โครอาร์ : นากาเอะไม่ได้รับบาดเจ็บใช่มั้ย? - อัศวินสาวเดินกุมแผลของตัวเองเดินมาหานากาเอะ


Nagae Tesstrossa ~ Journey 8th Step ~

ขออภัย! โพสต์นี้มีไฟล์แนบหรือรูปภาพที่ไม่ได้รับอนุญาตให้คุณเข้าถึง

คุณจำเป็นต้อง ลงชื่อเข้าใช้ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
ขออภัย! คุณไม่ได้รับสิทธิ์ในการดำเนินการในส่วนนี้ กรุณาเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

รายชื่อผู้กระทำผิด|โทรศัพท์มือถือ|รูปแบบข้อความล้วน|Otaku Fever Fansite

GMT+7, 22-9-2020 21:18 , Processed in 0.556589 second(s), 34 queries .

Powered by Discuz! X3.2 R20150609, Rev.38

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ตอบกระทู้ ขึ้นไปด้านบน ไปที่หน้ารายการกระทู้