Otaku Fever Fansite

 ลืมรหัสผ่าน
 สมัครสมาชิก
ค้นหา
เจ้าของ: jeloly

[ Play ] [Start!!] Tales Of Ragnarok

[คัดลอกลิงก์]
น้องสาวเซะซี่
โพสต์ 15-9-2010 00:59:25 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขล่าสุด tesstrossa เมื่อ 15-9-2010 21:20

Nagae Tesstrossa ~ Journey 7th Step ~

Nagae Tesstrossa ~ Journey 8th Step ~

Stat


Passive Skill & Active Skill


Nagae Tesstrossa ~ Journey 8th Step ~

System : Rybio 3/20 Oridecon 1/5

Player Selection : 1)ลุย คุกใต้ดิน 2) ลุยลานประหาร 3)ลุยห้องโถงใหญ่ (เดินทางต่อจากที่อยู่) 4) อื่นๆโปรดระบุ

Choice : 4 เสนอความเห็นต่อโครอาร์

" อะ . . อื้ม !! เราไม่เป็นอะไรหรอกโครอาร์ โครอาร์เองนั่นล่ะ เราว่าวันนี้พวกเราออกไปตั้งพักฟื้นกันด้านนอกก่อนเถอะ " หญิงสาวได้เสนอความเห็นขึ้นและถือดาบให้กับอัศวินสาวดั่งเช่นเคย

~  ขืนเข้าไปต่อแบบนี้คงจะเสียเปรียบฝ่ายศัตรูทั้งเรื่องสถานที่และกำลังด้วย . . . . คงจะต้องค่อยๆเป็นค่อยๆไปล่ะนะ . . ~

โครอาร์ : . . . นั่นสินะ เธอคงจะเหนื่อยแล้วด้วยสิ? พยายามได้ดีมากจ๊ะ ทานนี่ซะนะ - หญิงสาวยื่น Blue Potion ให้กับนากาเอะ


นากาเอะเองได้ประกบมือพร้อมกับโค้งเล็กๆขอบคุณอัศวินสาวอย่างเรียบร้อยก่อนที่จะดื่มขวดยาที่เธอยื่นให้นั้นเข้าไป

~ อึ้ก !! นี่มันสมุนไพรนี่นา !! ~ หญิงสาวได้สะอึกขึ้นเล็กๆก่อนที่จะยิ้มอย่างฝืนๆให้กับอัศวินสาว

Sp Nagae [ ===== ]

โครอาร์ : ถ้างั้นพวกเรากลับไปที่แคมป์กันก่อนเถอะ - เธอหันมาบอกไนท์ที่นั่งพักกันอยู่
Knights : ครับ! - พวกเค้าตอบพลางลุกขึ้นพากันเดินกลับออกมาจากคุกใต้ดินของกลาสเฮ็มทันที

ขณะที่เดินออกมาจากคุกใต้ดินนั้นบรรยากาศรอบๆทำให้รู้สึกผ่อนคลายกว่าเมื่อกี้อย่างเห็นได้ชัด ทำให้กลุ่มของโครอาร์รู้สึกเบาใจลงอย่างมากเลยทีเดียว

โครอาร์ : เอาไว้ชั้นไปส่งนากาเอะพักที่แคมป์ก่อนก็แล้วกันนะ - หญิงสาวยิ้มบางๆให้นากาเอะที่เดินข้างๆเธอ


ระหว่างทางกลับนั้นนากาเอะเองได้เดินอุ้มดาบของอัศวินสาวไว้เพื่อไม่ให้รบกวนกับกระแสเวทย์ของเธอในตอนนี้ เธอรู้สึกดีใจขึ้นกับสถานการณ์ในครั้งนี้กับการเปิดใจให้กับคนในปาร์ตี้ของเธอเองด้วยเช่นกัน

" อะ . . . อื้ม !! " หญิงสาวรีบตอบรับคำเชิญจากอัศวินสาวพลางเดินตามไปติดๆทันที ดูเหมือนว่าเธอจะแอบดีใจเล็กๆด้วยเช่นกันที่โครอาร์และพวกพ้องของอัศวินสาวนั้นไม่ได้รับบาดเจ็บจนถึงชีวิต

ขณะที่ทุกคนกำลังเดินกันอย่างสะบายใจอยู่นั่นเองเมื่อเดินออกมาจากด้านนอกก็เห็นว่าแคมป์ของตัวเองถูกทำลายจนย่อยยับเสียหมดแล้ว

Knight (2) : เฮ้ย!! นี่มันอะไร? !! - ขณะที่เขากำลังตกตะลึงรถม้าก็ได้ปลิวมากระแทกเค้าเข้าอย่างจัง - อ๊ากกก!!  Knight (2) กลับจุดเซฟ (เสียชีวิต)
Knight (1) : เอ๋!? อุฟ!!! - ฉึกกก!! เสียงดาบสีดำสนิทแทงอัดเข้ามาที่ร่างของชายหนุ่มก่อนจะถูกสะบัดลอยออกไปไกล - Knight (1) กลับจุดเซฟ (เสียชีวิต)

โครอาร์ : เกิดอะไรขึ้น!? - หญิงสาวรีบวิ่งออกไปด้านนอกทันที ตึง!! - เสียงร่างของไนท์ (3) กระเด็นติดกำแพงใกล้ๆ พร้อมกับรอยแผลถูกแทงใหญ่ก่อนจะถูกแสงสว่างพาตัวกลับไป - Knight (3) กลับจุดเซฟ (เสียชีวิต) - ฮึ่ย ! - เธอหันไปมองคนที่ทำเรื่องพรรณนี้ตรงที่ตั้งแคมป์ ฟรืดๆ ฮี่~!! เสียงม้าร่างยักฮืดหอบพร้อมกับอัศวินชุดเกราะดำสนิทที่ถือดาบเล่มใหญ่ด้วยมือแค่ข้างเดียว - นะนั่นมัน . . . - ขณะที่หญิงสาวกำลังอึ้งอยู่ ดาบยาวนั่นก็ถูกยกขึ้นชี้ฟ้าพลางฟาดลงมาที่โครอาร์
โครอาร์ : อันตราย! โครอาร์รีบกอดร่างของนากาเอะที่วิ่งตามหลังมาอีกทีหลบคลื่นสีดำนั่นไปก่อนจะหยิบดาบของตัวเองจากนากาเอะพร้อมตั้งท่ารับมือ - คิดอยู่แล้วเชียวว่าเควสนี่มันแปลกๆ ที่แท้สมาคมตั้งใจจะให้มาปราบแกเองหรอกเรอะ! - หญิงสาวกำดาบแน่น พลางดูเชิงกับศัตรูตัวใหม่ตรงหน้าเธอ


HP [==========]x4

Main Quest - ล้ม Abysmal Knight ให้ได้ - Patry Chroa -
Reward Point 60 , L.skill Card
- คะแนนฝีมือ - ล้ม Abysmal Knight ให้ได้ใน 5 เทริน -
ผู้เล่นสามารถบังคับ Chroa ได้
Info Chroa Unlock


บังคับโครอาร์ได้ชั่วคราว

~ จะหนีให้พ้นคงจะทำไม่ได้ . . . . ความเร็วของเราจะต้องถ่วงโครอาร์ในการหลบหนีอย่างแน่นอน . . . ~ หญิงสาวได้วาดมือออกพร้อมกับทำท่าจะร่ายมนต์สนับสนุนอัศวินสาวแต่ก็ได้ถูกอัศวินสาวรวบเอวไว้และเปลี่ยนจุดยืนจากหน้าประตูที่แสนคับแคบนี้ซะก่อน จากลานต่อสู้ปัจจุบันนั้นเป็นการเผชิญหน้าแบบตรงๆเสียมากกว่า แต่ด้วยขนาดที่ใหญ่ของอัศวินแห่งความมืดตรงหน้าทำให้มันไม่สามารถขยับตัวได้ดีเท่ากับอัศวินสาวที่มีขนาดตัวเล็กกว่าอาชาทมิฬที่มันได้นั่งอยู่นั่นเอง เธอได้ใช้จังว่ะนี้โยนไอเท็มสำรองไว้ให้กับนากาเอะทันทีโดยเก็บ Butterfly wings ไว้กับตนเพียงหนึ่งอันเท่านั้น พร้อมกับใช้สกิลซัพพอทการโจมตีตนเองและพุ่งเข้าไปชิงเปิดจังว่ะในขณะที่อัศวินนั้นกำลังกลับตัวอยู่ทันที

โครอาร์ : Owl's eye ( 10 ) - Activated -

โครอาร์ : ~ วงดาบมือขวาเป็นวงกว้าง . . . แต่อีกมือหนึ่งที่ต้องคอยควบคุมม้าให้เข้ากับจังว่ะพร้อมกับชุดเกราะและโซ่ที่หนักหน่วงบนตัวเองและม้าแบบนั้น . . และหอกที่ได้ติดอยู่กับอาภัพด้านขวาเช่นเดียวกับดาบ . . . . . ~ หญิงสาวได้คำนวนสถานการณ์คร่าวๆเบื้องต้นพร้อมกับมั่นใจอะไรอย่างใดอย่างหนึ่งขึ้นมาทันที

นากาเอะได้รับ : White potion * 3 ea , Blue potion * 2 ea , Butterfly wings * 1 ea

เพื่อให้เวทย์มนต์แระระยะของอโคสาวอยู่ปลอดภัยจากอัศวินม้าดำนั้น นากาเอะจึงได้ลงเวทย์มนต์ซัพพอทโครอาร์ก่อนที่เธอจะออกนอกจากเขตุระยะเวทย์มนต์ของเธอ

นากาเอะ : Increase AGI ( 1 ) & Angelus ( 1 ) Activated

~ เราคงต้องเก็บพลังเวทย์ไว้ใช้รักษาเท่าที่จำเป็นเท่านั้น . . โครอาร์เองคงจะไม่ได้รับผลป้องกันจาก Angelus นัก . . . . ~ หญิงสาวครุ่นคิดขึ้นพลางตั้งท่ารับการโจมตีที่อาจจะหลุดมาได้จากอาวุธมหึมานั่นทุกเมื่อ

- ฟุ้บ !! - เสียงฝีเท้าของอัศวินสาวได้ว่องไวขึ้นจากสกิลซัพพอทนั้น เธอได้เฉียงออกทางซ้ายจากด้านหน้าของม้านั่นเล็กน้อยแต่ไม่ออกไปทางด้านซ้ายทั้งหมดโดยตรงเสียทีเดียวเพื่อให้วงดาบของอัศวินม้าดำติดพันธ์กับภาหนะของตัวเอง ( ฟันตัวม้า หรือ มีหัวม้ามากั้นเนื่องจากตำแหน่งด้านซ้าย ดาบอยู่ด้านขวา ถ้าเงื้อสับลงมาอาจจะติดทีนั่งหรือโดนม้าก็เป็นได้ ) รวมทั้งลานต่อสู้ที่คับแคบนี้ทำให้การเคลื่อนไหวของศัตรูที่มีขนาดตัวใหญ่กว่าเป็นไปได้ลำบากด้วยเช่นกัน

~ ถ้าโดนกีบม้าแทนดาบ . . . . มันคงจะเปรียบเทียบกันไม่ได้หรอกนะ . . ~ หญิงสาวคิดในใจพลางลงดาบฟันที่แนวเอียงข้างไร้อาวุธของอัศวินม้าดำทันที !! จากลักษณะ ( ภาพ ) แล้วลำตัวที่ห่อหุ้มไปด้วยเกราะของภาหนะนั้นหุ้มไปด้วยเหล็กและโซ่จำนวนมาก ซึ่งมันคงจะไม่แปลกเลยที่อัศวินสาวจะเริ่มเพลงดาบแรกของเธอดังนี้

โครอาร์ : Magnum Break ( 10 ) Activated

- ตูม !! - เพลงดาบที่ห่อหุ้มไปด้วยพลังเพลิงตวัดขึ้นที่แนวเอียงกลับลำของอัศวินม้าดำด้านข้างทันทีก่อนที่มันจะทันหันกลับมาได้อย่างทันท่วงที ( อ้างอิงจากลานแคบๆนี้ ) ซึ่งนอกจากเปลวเพลิงอันร้อนระอุจะส่งผลต่อเหล็กบนตัวนั้นแล้ว มันยังคงส่งแรงระเบิดออกเพื่อก่อกวนการทรงตัวของอัศวินม้าดำด้วยเช่นกัน

Battle : Chroa >Magnum Break < Auto Gurad Damage - 5 [ ===== ] x4
ซู่ว~! ควันค่อยๆละเหิดออกมาจากร่างของอัศวินทมิฬแต่ก็มิได้แสดงอาการอะไรออกมา อัศวินทมิฬมองมายังโครอาร์พลางชักดาบอันใหญ่ยักนั่นเหวี่ยงไปที่หล่อนแต่ทว่าหล่อนมีความคล่องแคล่วมากกว่าจึงหลบการโจมตีนี้ไปได้
Battle : Abysmal > Miss >Chroa
แก๊ง! เสียงโซ่ที่ล่ามอาชาไว้ดังขึ้น อัศวินทมิฬได้ควงหอกของตนและพุ่งมายังโครอาร์ทันที

โครอาร์และAbysmal ขยับพร้อมกัน
Battle Selection : 1) โจมตีปรกติ 2) ใช้สกิล


Choice 2

ไม่ว่าการโจมตีนั้นจะรุนแรงและรวดเร็วเพียงใดก็ตามแต่ด้วยความสามารถฉับพลันของอัศวินแนวหน้าของเธอก็ได้รีบรับพร้อมกับสวนกลับการโจมตีนั่นอย่างรวดเร็วทันที !!

โครอาร์ : Couter Attack ( 5 ) Activated * Chain Step

แต่ว่าแน่นอนว่าอัศวินสาวก็ได้เรียนรู้จากการระเบิดพลังไปเมื่อครู่นี้แล้วยังทำให้อัศวินนั้นไม่สะทกสะท้านใดๆเท่าไรเลยแม้แต่น้อยนัก เธอได้ลากดาบขัดกับหอกของอัศวินม้าดำที่พุ่งมาอย่างรวดเร็วจนผ่านปลายคมนั่นมาจนถึงฝั่งที่อัศวินม้าดำได้จับด้ามหอกอยู่ เธอได้กระหวัดปลายดาบขึ้นจากมุมต่ำเพื่อเพิ่มแรงในการยกศัตรูมหึมานี้ขึ้นในขณะที่มันสูญเสียการควบคุมจากมือทั้งสองที่จับอาวุธนั่นทันที  !!

โครอาร์ : Couter Attack ( 5 ) Activated * Chain Step > Wide blade ( 1 ) ใช้ผลร่วมกับ Owl's Eye เพื่อความชัวร์ในการยกขึ้นเหนือพื้นดิน

Battle : Abysmal > Chain < Counter Attack Chroa Critical Hit Damage -7 [ ======= ] x3
Abysmal :!! - เกร้ง! เสียงดาบและหอกของอัศวินทมิฬเชิดขึ้นฟ้าแต่ทว่าในมุมนี้นั้นมันสามารถเหวี่ยงดาบลงมายังพื้นที่ของได้ จึงทำการเหวี่ยงดาบใส่พื้นเพื่อทำลายจังหวะของโครอาร์
Battle System : Canceled Wide Blade Damage-1 ระยะห่างของโครอาร์และ Abysmal 3 ช่อง
Chroa Sp [=======]
Chroa HP [=========]

แรงกระแทกทำให้เศษหินกระเด็นบาดร่างของอัศวินสาวเป็นแผลเล็กน้อย อัศวินทมิฬได้ควบอาชาให้ดีดตัวเองถอยห่างออกมาเพื่อไว้ระยะก่อนจะตั้งหอกของตัวเองขึ้น

Battle Selection : 1) โจมตีทางกายภาพ 2) ใช้สกิล


~ แย่แล้ว !! ในที่แคบแบบนี้น่ะเหรอ !! ~ อัศวินสาวเหงื่อแตกออกมาพร้อมกับใบหน้าที่วิตกของเธอทันที หญิงสาวได้หันมาที่นากาเอะที่อยู่แนวหลังนั้น แต่ดูเหมือนว่าระยะของพวกเธอจะอยู่ไกลจากกันมากเกินไปที่โครอาร์จะสามารถเข้าไปช่วยได้อย่างทันท่วงที

ดูเหมือนว่านากาเอะจะรู้ตัวช้ากว่าโครอาร์จนเกินไปจึงทำให้เธอไม่สามารถหนีพ้นจากการโจมตีครั้งนี้ได้อย่างทันจังว่ะ

~ ไม่จริงน่ะ !! จะหลบออกก่อนก็ไม่ทันแล้ว . . . . . ~ นากาเอะได้ดึงกระบองของเธอ ออกมาเพื่อเตรียมพร้อมรับแรงกระแทก แต่ดูเหมือนว่าโครอาร์เองจะได้หันหลังกลับไปยังศัตรุด้านหน้าโดยไม่มีทีท่าที่จะปล่อยให้อโคสาวถูกโจมตีเลยแม้แต่น้อย

โครอาร์ : Team Gruad ( 5 ) Activated

" บะ . . . บ้าน่า !! โครอาร์จะทำอะไรน่ะ !! " ดูเหมือนว่าหญิงสาวเองจะดูออกจากการวางแผนของอัศวินสาว นากาเอะอยากที่จะเข้าไปรั้งไว้และพาตัวของอัศวินสาวออกไปจากตรงนั้น แต่ดูเหมือนว่าคงจะทำไม่ได้อย่างแน่นอน เธอได้กัดฟันกรอดและทำทุกอย่างที่เธอสามารถทำได้ในตอนนี้ก่อนทันที

นากาเอะ : Heal ( 3 ) & Increase Agi ( 1 ) & Angelus ( 1 ) Activated

~ โอกาศมีเพียงครั้งเดียวเท่านั้น . . . . . ~ อัศวินสาวได้ตั้งการ์ด Charge & Counter Attack  ขึ้น แต่ดูเหมือนว่าเธอคงจะไม่ได้ใช้วิธีการแบบเดิมเพื่อให้ศัตรูจับทางได้อย่างแน่นอน ซึ่งเธอจำเป็นที่จะต้องเดิมพันชะตากรรมของทีมกับการโจมตีครั้งนี้

Battle : Chroa Chain Couter Attack with Charge Attck (โอกาศติดมากขึ้นจากผล Owl's Eye)
Abysmal >Brandish Spear [Lv 20] << Chain Couter Attack Chroa Critical Hit Damage -14! [===]x2

เมื่อหอกพุ่งสวนมาจังหวะนั้นเองอัศวินสาวได้วาดดาบลงที่ปลายหอกก่อนจะถึงตัวก่อนจะรีบวิ่งขึ้นไปหอกนั่นและทำการฟันแขนขวาของอัศวินทมิฬจนขาดออก
Abysmal : ฮู่ว!!!!! - เสียงอัศวินทมิฬคำรามออกพลางอย่างบ้าคลั่ง พลางควบอาชาร์ตรงเข้ามายังโครอาร์กับนากาเอะทันที

Battle Sys : Sp Chroa [===] , Sp Nagae [==]

Battle Selection : 1) โจมตีทางกายภาพ 2) ใช้สกิล 3) กระโดดพานากาเอะออกไปจากช่องแคบนี้ (จากแรงกระแทกที่ทำลายกำแพงด้านหน้าของตัวเองจนเป็นรู) (สามารถเลือกได้ สแตตัสของโครอาร์ตรงตามเงื่อนไข)


Choice 2

~ จังว่ะนี้ล่ะ !! ~ มือเพียงข้างเดียวของมันพร้อมกับปลายหอกที่ตรงดิ่งมายังพวกหญิงสาวได้กดดันเธออย่างมาก . . . แต่กระนั้น เธอเองก็ยังพร้อมที่จะเสี่ยงกับการโจมตีครั้งสุดท้ายนี้ !!

" นากาเอะ !! " อัศวินสาวได้เอ่ยให้สัญญาณพร้อมกับเงื้อดาบของเธอขึ้นในแนวปาดเฉียงลำตัว โดยเธอได้รีบใช้งานมันออกจากระยะไกลจากอัศวินม้าดำนั้นทันทีเพื่อให้การโจมตีครั้งนี้ได้ผลสูงสุด !!

นากาเอะเองได้หยิบยาขึ้นมาและเตรียมพร้อมไว้ทันที ดูเหมือนว่าเธอจะเตรียมพร้อมใช้ Blue Potion ทุกเมื่อ เมื่ออัศวินสาวเอ่ยขึ้นแล้วในตอนนี้

โครอาร์ : Charge Attack ( 1 ) - จากระยะที่ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้ตอนที่อัศวินม้าดำได้วิ่งเข้ามาอย่างบ้าคลั่ง - * Chain !!

แรงดาบทั้งหมดได้กวัดเหวี่ยงออกไปอย่างสุดแรงแขนของเธอพร้อมกับการเดิมพันด้วยพลังที่รวมไว้จากระยะทางและความเร็วของหญิงสาว เธอได้กระหวัดดาบสบัดขึ้นเสยปลายคางของม้าตนนั้นที่วิ่งเข้ามาอย่างบ้าคลั่งและไร้การป้องกันใดๆ

โครอาร์ : Charge Attack ( 1 ) * Chain !! > Wide Blade ( 1 )

แรงทั้งหมดที่สั่งสมไว้ในการโจมตี Charge Attack นั้นได้แปรเปลี่ยนเป็นแรงส่งตัวดาบพร้อมกับสกิล Wide blade ที่ระเบิดขึ้นหมายจะยกศัตรูตรงหน้าขึ้นอีกครั้งหนึ่งทันที !!

Battle : Abysmal Miss Chroa
Chroa > Charge & Wide > Abysmal Damage -5 [=========]x1

ฮี่!!! เสียงโอดครวญของอาชาของอัศวินทมิฬร้องดังขึ้นทำให้ทั้งคู่เสียการทรงตัวจนถูกอัศสาวงัดดาบอัดจนตัวเองลอยขึ้นไปเหนือระดับพื้น

Battle Selection : 1) โจมตีกายภาพ 2) ใช้สกิล (ต้องใช้ไอเท็มก่อน) 3) ใช้ไอเท็ม 4)อื่นๆโปรดระบุ


นากาเอะ Choice 3

โครอาร์ Choice 2

" โครอาร์ !!! " นากาเอะได้รีบโยน Blue potion ทั้งสองขวด ให้กับอัศวินสาวเพื่อฟื้นพลังของเธอจนกลับมาเต็มหลอดอีกครั้งหนึ่ง

นากาเอะ : ใช้งาน Blue Potion ของโครอาร์ 2 ea

- ฟุ้บ !!! - ฝีเท้าของอัศวินสาวได้พุ่งออกไปอย่างไม่รอช้า เธอได้รับขวดไว้ก่อนหนึ่งใบพลางใช้ปลายเท้าเตะเหวี่ยงขวด Blue potion อีกใบหนึ่งขึ้นไปพร้อมกับตัวเธอเองที่ได้รุดหน้าพุ่งมายังตัวของอัศวินแห่งรัตติกาลที่กำลังลอยขึ้นเพียงเล็กน้อยเนื่องจากน้ำหนักตัวนั่นเอง

โครอาร์ : Bash ( 10 ) > Continue Blash ( 5 ) * Chain . . .

หญิงสาวได้รีบไขว่คว้าจังว่ะอันเล็กน้อยนั้นเปิดสกิลโจมตีรุดหน้าไปก่อน ซึ่งเป็นสกิลที่ทำให้ศัตรูนั้นไม่กระเด็นออกห่างจาะตัวเธอไปมากนัก และเป็นสกิลที่ค่อนข้างต่อเนื่อง อัศวินสาวไม่รอช้าและเริ่มสานต่อจังว่ะที่ขาดหายไปของเธอพร้อมกับรับขวด Blue potion ที่ลอยร่วงลงมาจากการส่งของเธอกลางอากาศมาใช้งานและ . . .

โครอาร์ : *Chain > Bowling Break ( 10 ) *Chain . . .

อัศวินสาวได้หมุนตัวกลางอากาศพร้อมกับปล่อยขวดยาของเธอลงและฟาดร่างของอัศวินม้าดำนั่นที่กำลังจะตกลงสู่พื้นให้ลอยขึ้นมาอย่างต่อเนื่องโดยไม่ให้ศัตรูตั้งหลักเลยแม้แต่น้อย ในขณะเดียวกันที่ร่างของเธอเองก็ได้ตกลงสู่พื้นอย่างช้าๆด้วยแรงดึงดูด

โครอาร์ : *Chain > Charge Attack ( 1 ) * Chain . . . .

หญิงสาวไม่ลดละลงหรือประหม่าคู่ต่อสู้แม้แต่น้อย เธอได้รีบเหวี่ยงลำตัวและดาบออกไปเพื่อเพิ่มแรงส่งมายังร่างยักส์ที่ลอยอยู่กลางอากาศนี้อย่างชิดใกล้เพื่อที่จะกระหน่ำการโจมตีครั้งสุดท้ายของเธอลงไปอย่างไร้ปราณี

โครอาร์ : *Chain . . . > Magnum break ( 10 )

- ตูม !!! - เสียงแรงกระแทกจากดาบเพลิงได้ส่งร่างของอัศวินแห่งรัตติกาลร่วงหล่นสู่พื้นอิฐที่แข็งด้านเบื้องล่างอย่างหนักหน่วงและรวดเร็วทันที

Battle : Chroa Air Combo > Abysmal Critical Hit! Damage -30!! []  

Abysmal : ฮู่ว! โฮ!!!!! - เปลวเพลิงค่อยๆลุกไหม้ร่างของอัศวินทมิฬก่อนจะสะลายหายไป เหลือไว้แต่ ลิ่มและห่วงทองคำบางอย่างตกลงสู่พื้น

Battle Result : Abysmal Knight Destoryed Info Card Unlock

Reward : Point 60 , L. Skill Card , Blade of Darkness ,Reins


Nagae Tesstrossa ~ Journey 9th Step ~

ขออภัย! โพสต์นี้มีไฟล์แนบหรือรูปภาพที่ไม่ได้รับอนุญาตให้คุณเข้าถึง

คุณจำเป็นต้อง ลงชื่อเข้าใช้ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
น้องสาวเซะซี่
โพสต์ 15-9-2010 20:32:39 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขล่าสุด tesstrossa เมื่อ 16-9-2010 22:48

Nagae Tesstrossa ~ Journey 8th Step ~

Nagae Tesstrossa ~ Journey 9th Step ~

Stat


Passive Skill & Active Skill


Battle : Chroa Air Combo > Abysmal Critical Hit! Damage -30!! []  

Abysmal : ฮู่ว! โฮ!!!!! - เปลวเพลิงค่อยๆลุกไหม้ร่างของอัศวินทมิฬก่อนจะสะลายหายไป เหลือไว้แต่ ลิ่มและห่วงทองคำบางอย่างตกลงสู่พื้น

Battle Result : Abysmal Knight Destoryed Info Card Unlock

Reward : Point 60 , L. Skill Card , Blade of Darkness , Reins

-:- ใช้งาน Point 35 Point : Mag > C ( 10 ) > B ( 25 ) = 35 - 60 = 25 Point // คงเหลือ 25 Point
-:- ใช้งาน L. Skill Card เรียนรู้สกิล Blessing ( 1 )
-:- ใช้งาน Point 25 Point : เพิ่มเลเวลสกิล Increase Agility 2 เลเวล > ( 3 ) = 10 Point , Blessing 2 เลเวล > ( 3 ) = [10] + 10 Point , Angelus 1 เลเวล > ( 2 ) = [10] + [10] + 5 Point = 25 point // คงเหลือ 0 Point

-:- หมดอำนาจในการควบคุมการกระทำต่างๆของ NPC โครอาร์
-:- เนื่องจากว่านากาเอะเองไม่ได้ทำอะไรเท่าไรนักในการต่อสู้ จึงได้ยื่นไอเท็มที่ดรอบคืนให้กับโครอาร์ ( Blade of Darkness , Reins ) เผื่อว่าอัศวินสาวจะนำไปใช้อะไรเสียก่อน


" กะ . . . เกือบไม่รอดซะแล้วสิ . . " นากาเอะได้อุทานออกมาเบาๆพลางทรุดเข่าลงนั่งด้วยโล่งใจ

~ โครอาร์ล่ะ . . . . ~ หญิงสาวได้เงยหน้าขึ้นมองบนท้องฟ้านั้นก็ได้พบกับอัศวินสาวที่กำลังลอยอยู่กลางอากาศหลังจากใช้สกิลนั้นค่อยๆทรงตัวลงสู่พื้นดิน

" โครอาร์ ~ ♫ " นากาเอะได้ยันตัวขึ้นมาพร้อมกับค่อยๆหมุนตัวของเธอเข้ามาใกล้กับอัศวินสาวแต่ก็ต้องเซลงเล็กน้อยพร้อมกับโผเขาใส่ร่างของอัศวินสาวอย่างไม่ได้ตั้งใจทันที

วิ้ว! เสียงแรงลมพัดผ่านร่างของนากาเอะถอยออกไป พร้อมกับบรรยากาศที่เปลี่ยนไป
วู้ม! ออร่าสีดำค่อยๆแผ่ซ่านไปทั่วร่างของเธอ พลางค่อยๆหันมา ดวงตาของเธอเปลี่ยนสีไปกลายเป็นสีแดงสนิท พร้อมกับตั้งท่าพุ่งไปหานากาเอะทันที

Story System : Chroa ถูกครอบงำ
Chroa [==========]x3

Warning ! : ออกแอ็คชั่นเพื่อให้ได้รับความเสียหายน้อยที่สุด !


" กรี๊ดดด !! " เสียงของหญิงสาวร้องดังขึ้นในท่านั่งล้มไปด้านหลังจากคลื่นพลังนั่นที่ได้แผ่ออกมา เธอได้ยกมือทั้งสองข้างขึ้นมาปิดบังหน้าตัวเองไว้อย่างตกใจและสั่นกลัวเล็กน้อย หยดน้ำตาเล็กๆได้กระเซ็นออกด้านข้างพร้อมๆกับใบหน้าที่ได้หลบลงใต้แขนของตัวเองพร้อมกับรอรับชะตากรรมที่จะเกิดขึ้น

นากาเอะ เสร็จสิ้น

กริ๊ง!!! - เสียงบางอย่างกระทบกันอย่างแรง เมื่อนากาเอะเงยหน้าขึ้นมาก็เห็น ชายหนุ่มในชุดเกราะเอาหอกของตัวเองกันทางดาบของโครอาร์ไว้

&

?? : . . . ! -แกร้ง!! ชายหนุ่มดันหอกของตัวเองออกไปทำให้โครอาร์ที่ต้านแรงอยู่ถอยห่างไปไกลพอสมควร
?? : เดี๋ยวก่อนคุโรกาเนะซัง! - เสียงพรีสคนหนึ่งรีบวิ่งมาหานากาเอะพลางดูอาการของเธอ - เด็กคนนี้ไม่เป็นไร! เพราะงั้นห้ามฆ่าโครอาร์นะ! - หญิงสาวตะโกนบอกชายหนุ่มตรงหน้าเธอ
คุโรกาเนะ : . . . ไม่ฆ่าหรอก ยัยนั่นแค่โดนความมืดครอบงำเท่านั้นเอง .  .  . ทำให้หมดสติแล้วเอาน้ำมนต์ราดก็หายแล้ว - ชายหนุ่มพูดเสียงเรียบก่อนจะเหลือมามองนากาเอะ - คีย์ เธอดูแลเด็กคนนั้นที - ชายหนุ่มพูดก่อนจะวิ่งออกไปปะทะกับโครอาร์
คีย์ : อื้อ! - หญิงสาวยกมือขึ้นร่ายมนต์ ซัพคุโรกาเนะที่วิ่งออกไปอย่างต่อเนื่อง Increase Agility 10 , Blessing 10 , Angelus 10 - ไม่เป็นไรนะ ? - หญิงสาวหันมาถามนากาเอะพลางเขย่าเธอเล็กน้อยเพื่อเรียกสติกลับมา


- วิ๊ง !! - เมื่อแผ่นฝ่ามือของคีย์ได้แตะลงบนตัวของหญิงสาวปริศนาเธอเองก็สามารถสัมผัสบางอย่างได้อย่างฉับพลันทันที ดูเหมือนว่ามันจะไม่ใช่สัมผัสของคนทั่วไปหรือปีศาจในโลกแห่งนี้เลยแม้แต่น้อย แต่กระนั้นเองก็ไม่ได้มีกลิ่นคาวเลือดเลยแม้แต่น้อยเลยเช่นกัน จากตำราในอาณาจักรรูนมิดการ์ดแล้วสัมผัสที่นักบุญสาวจับได้เพียงเบาบางนั้นได้ตรงกับเผ่าพันธ์โยวไคแห่งโลกเหนือจินตนาการจากเซ็นโกเคียวนั่นเอง ซึ่งทางอณาจักรนี้เองไม่ได้มีข้อมูลเอ่ยไว้มากมายนักเนื่องจากไม่เคยมีใครเคยพบเห็นตัวตนที่แท้จริงเลยนั่นเอง

" คะ . . . โครอาร์เป็น . . . . . . อะไร . . . " เสียงของเธอฟังดูไม่ค่อยจะปะติปะต่อกันนัก หญิงสาวได้โผเข้ากอดพระสาวที่ได้เข้ามาดูอาการเธออย่างลืมตัว เธอได้ร่ำให้ออกมาเล็กน้อยแต่ก็ได้รีบผละตัวออกจากพรีสสาวด้วยใบหน้าทั้งน้ำตานั้นพร้อมกับความเขิญอายที่แอบร้องไห้ให้กับผู้ที่ไม่รู้จักเห็นอย่างโจ่งแจ้ง ซึ่งดูเหมือนว่าเธอเองจะไม่ได้ต่างจากคนธรรมดาทั่วไปซักเท่าไรเลยแม้แต่น้อย

" ขะ . . ขอโทษด้วยค่ะ !! " หญิงสาวรีบตั้งลำตัวเองขึ้นใหม่พร้อมกับเช็ดน้ำตาออกก่อนที่จะเริ่มตั้งสติของเธอให้เหมือนเดิมทันที " ขอบคุณมากนะค่ะ คุณนักบวช " เธอได้รีบกล่าวขึ้นพร้อมกับเรียงเรียงสถานการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งล่าสุดและบอกกับพรีสสาวอย่างสั้นๆและรวดเร็วพร้อมกับใจความสำคัญทันที

" โครอาร์เป็นแบบนี้ไปตั้งแต่อัศวินตนหนึ่งที่มีภาหนะเป็นม้าสีดำตายลงน่ะค่ะ !! " นากาเอะรีบเอ่ยบอกสถานการณ์เบื้องต้นที่น่าจะสำคัญมากที่สุดให้กับคีย์รับรู้ก่อนที่จะได้หันกลับไปมองที่สถานการณ์ทันที

~ เกราะที่ดูท่าแข็งแกร่งแบบนั้น . . . . . ต้องเป็นอัศวินเหมือนกันแน่ๆ . . . ~ หญิงสาวครุ่นคิดขึ้นพลางยืนอยู่ไม่ห่างจากคีย์ซักเท่าไรนะ

คีย์ : . . . หมายถึง Abysmal หรอ? กะแล้วเชียวว่าโครอาร์ต้องโดนหลอกมาให้มากำจัดเจ้านี่ . . . - คีย์เอ่ยเบาๆก่อนจะลุกขึ้นยืนเช่นกัน - แต่เอาเถอะ คุโรกาเนะซัง รู้ทางดาบของโครอาร์ดี อีกไม่นานก็จบแล้วล่ะ - หญิงสาวพูดพลางหันไปดูการต่อสู้ของทั้งสองเงียบๆ

เปรี้ยง! เพล้ง! เฟี้ยว!! - เสียงดาบกับหอกปะทะกันอย่างรวดเร็วและหนักหน่วง คุโรกาเนะพยายามต้อนให้โครอาร์เคลื่อนไหวได้แคบและไม่ต่อเนื่องเพราะหากปล่อยให้เธอเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระมีแต่จะทำให้เธองัดกระบวนท่าโจมตีออกมา จังหวะนั้นโครอาร์ถีบตัวเองออกเพื่อทิ้งระยะก่อนจะพุ่งเข้ามาหาคุโรกาเนะด้วยความเร็ว Charge Attack!

คุโรกาเนะ : . . . ชายหนุ่มถอยหลังออกมาก้าวหนึ่งพลางตั้งหอกของตัวเองรอรับการโจมตี Auto Gruad Active เปรี้ยง! เสียงดาบของโครอาร์ปะทะกับโล่ที่ติดกับหอกของชายหนุ่มจนยกสูงขึ้นฟ้า ซู่ม! จังหวะนั้นชายหนุ่มได้ติดเจ็ทที่ตัวหอกพลางดันร่างของโครอาร์จนเสียหลักไปติดกับกำแพงทันที

Hp Chroa [=======] x1

ตึง!! ชายหนุ่มตรึงร่างของโครอาร์ไว้พลางฟาดดาบของเธอกระเด็นออกไปพร้อมกับกดร่างของหญิงสาวไว้ไม่ให้ดิ้นมากนัก

คุโรกาเนะ : อยู่นิ่งๆซะ . . .- ชายหนุ่มว่าพลางร่ายวงเวทขึ้นบริเวณนั้น Grand Cross! แสงสีขาวส่องสว่างขึ้นรอบบริเวณที่คุโรกาเนะอยู่
โครอาร์ : อ๊า!!!! - เสียงอัศวินสาวโอดครวญด้วยความทรมาณ พลางพยายามขัดขืนให้หลุดแต่ท่าจะไม่เป็นผลก่อนจะหมดสติไปช้าๆ
คุโรกาเนะ : . . . - ชายหนุ่มยืนขึ้นพลางหยิบขวดน้ำมนต์พร้อมกับราดไปที่ดาบอีกเล่มที่ถืออยู่ (Blade Of Darkness) จนไอปีศาจที่ปกคลุมอยู่ค่อยๆเลือนหายไป

คีย์ : จบแล้วสินะ . . . - เธอพูดเบาๆ พลางกำมือแน่นก่อนจะค่อยๆเดินไปหาคุโรกาเนะ


" โครอาร์ !! " นากาเอะเองได้วิ่งเข้ามานั่งพับเพียบข้างๆกับร่างอัศวินสาวนั้น เธอได้ก้มลงมองร่างของหญิงสาวพลางดูอาการของเธอไปด้วย

คุโรกาเนะ : . . . ไม่ต้องห่วง แค่สลบไป. .! - เพี๊ยะ! เสียงมือของคีย์กระทบที่แก้มของคุโรกาเนะดังขึ้น - . . .
คีย์ : ไม่เห็นจะต้องใช้แกรนครอสเลย . . . นี่คิดจะฆ่าโครอาร์จริงๆใช่มั้ย?
คุโรกาเนะ : . . . - ชายหนุ่มไม่ได้พูดอะไรก่อนจะเดินถอยออกมาห่างๆ คีย์เองมองตามแผ่นหลังของชายหนุ่มเล็กน้อยก่อนจะหันมาสนใจอัศวินสาวแทน - ไม่เป็นไรจ๊ะ แค่พกช้ำนิดหน่อย ให้พักซักหน่อยก็ฟื้นแล้วล่ะ - หญิงสาวพูดพลางร่ายมนต์รักษาให้อัศวินที่นอนสลบอยู่


" จริงๆนะ . . . " นากาเอะเอ่ยขึ้นอย่างเต็มไปด้วยความหวัง เธอได้นั่งอยู่ข้างๆพรีสสาวอยู่อย่างนั้นพลางจ้องมองโครอาร์อย่างไม่คลาดสายตา

คีย์ : จริงสิ - หญิงสาวพูดพลางโอบนากาเอะไว้ก่อนจะลูบผมของเธอ - ขอบคุณนะที่คอยเป็นห่วงโครอาร์ เอาเป็นว่าตอนนี้เรากลับพรอนก่อนดีกว่า . . . - พรีสสาวพูดพลางหันมามองที่คุโรกาเนะ
คุโรกาเนะ : ไม่ต้อง . . . ชั้นจะกลับไปที่ Geffen พวกเธอกลับพรอนไปเถอะ - ชายหนุ่มว่าพลางใช้ BFW วาปหายไป
คีย์ : . . . ถ้างั้นพวกเราไปบ้างเถอะ - หญิงสาวยิ้มพลางร่ายสกิลขึ้น Warp portal แสงค่อยๆเกิดขึ้นรอบๆพื้นที่ๆทั้งสามคนอยู่ก่อนจะกลับมาที่ใจกลางเมือง Prontera
คีย์ : เอาล่ะ ก่อนอื่นก็ต้องที่พักสินะ

Player Selection : 1) พาโครอาร์ไปพักกับตัวเอง (เช่าโรงแรม) 2) ปล่อยให้คีย์ดูแลโครอาร์เอง (โบสท์)


Choice 1

" ขอโทษที่เราต้องรบกวนคุณด้วยนะค่ะ แล้วก็ขอบคุณสำหรับความช่วยเหลือมากนะค่ะ " นากาเอะเองได้พยุงร่างของโครอาร์ขึ้นพลางมองหาสถานที่พักผ่อนเสียก่อนทันที " เราชื่อ นากาเอะ เทสทรอสซ่า นามย่อว่า นากาเอะ นะค่ะ ^^ " หญิงสาวหันมายิ้มให้กับพรีสสาวพลางแนะนำตัวเองก่อนที่จะรีบพาร่างของอัศิวนสาวออกไปหาที่พักผ่อนในตัวเมืองเสียก่อนทันที

เมื่อเธอเดินมาได้ซักพักก็พบกับโรงแรมใกล้ๆก่อนจะค่อยๆพาโครอาร์เข้ามายังโรงแรมด้านใน

พนักงานโรงแรม : หืม? อ๊ะ ตายจริง เกิดอะไรขึ้นหรอคะ? - หญิงสาวถามด้วยความเป็นห่วงและท่าทางเธอจะรู้จักโครอาร์เสียด้วย


" อ่า . . . เรื่องมันยาวน่ะ . . แหะๆ . . . . . เราขอเช่าห้องพักก่อนได้รึเปล่า ? " นากาเอะเอ่ยถามขึ้นด้วยน้ำเสียงที่นอบน้อม ดูเหมือนว่าเธอคงจะต้องให้อัศวินสาวพักผ่อนเสียก่อนเป็นอันดับแรกที่จะทำอะไรอย่างอื่น

พนักงานโรงแรม : อ่ะอือ ! - หญิงสาวรีบรนรานไปหยิบกุญแจห้องมาให้ - นะนี่จ๊ะ ห้องเบอร์ 06 นะ ถ้ามีอะไรล่ะก็บอกดิชั้นได้ทุกเมื่อเลยนะคะ - เธอพูดตะกุกตะกักเล็กน้อยพลางมองมาที่โครอาร์


" ขอบคุณมากนะค่ะ ^^ " นากาเอะได้ยิ้มให้กับพนักงานคนนั้นและพาร่างของอัศวินสาวขึ้นไปที่ห้องพักชั่วคราวของเธออย่างระมัดระวังทันที - แกร๊ก . . - เสียงไขประตูห้องดังขึ้นเล็กน้อย เธอได้พยุงร่างของอัศวินสาวเข้ามาด้านในและปิดประตูพร้อมล้อกและลงกลอนไว้เสียก่อน จากนั้นเธอเองก็ได้ค่อยๆวางร่างของโครอาร์ลงไว้กับที่นอนนั้นอย่างช้าๆพร้อมนั่งลงที่ด้านข้างของเธอเช่นเดียวกับตอนที่เธออยู่ที่พาย่อน

~ โครอาร์ . . . พักผ่อนเสียก่อนเถอะนะ . . . . . . ~ หญิงสาวได้ยื่นมือของเธอมาแตะที่แก้มของอัศวินสาวอย่างอ่อนโยนก่อนที่จะลดมือลงและลุกขึ้นพร้อมกับหยิบ Butterfly wings ออกมาวางไว้ข้างๆโต๊ะเล็กในห้องพร้อมกับเขียนจดหมายบนสมุดลเล็กๆของห้องพักทิ้งไว้ให้กับอัศวินสาวเพื่อที่เธอจะได้ไม่ต้องเป็นห่วงนัก โดยนากาเอะได้กำกับไว้ว่าไม่ได้ไปทำเควสอันตรายใดๆ

~ เราคงต้องกับไปรายงานคุณเนลเสียก่อน . . . แล้วก็นำขวดยา White potion นี่ไปให้ชิโนะด้วย . . . . . . ถึงจะรู้สึกเสียดายที๋โครอาร์ให้มา . . แต่นำไปให้กับคนที่จะใช้ประโยชน์จากมันดีกว่า . . . . ~ หญิงสาวได้ตรวจเช็คหน้าต่างอีกครั้งหนึ่งเพื่อล้อคมันลงกับมือและลองเปิดดูเพื่อความแน่ใจเสียก่อน ก่อนที่จะรีบกลับไปที่พาย่อนเพื่อไม่ให้มีปัญหาด้านเวลานั่นเอง

- แว้บ !! - B.wings Used

ไม่นานนักนากาเอะก็ได้มาโผล่ที่เมืองพาย่อนในเวลาที่ไม่ห่างจากเดิมออกไปเสียเท่าไรนัก เธอได้กลับหลังหันมายิ้มให้กับคาฟร่าที่เคยช่วยเธอไว้ในตอนนั้นและประกบมือขึ้นพร้อมกับโค้งหัวขอบคุณในน้ำใจของหญิงสาวอย่างนอบน้อม

" ถ้าในตอนนั้นไม่มีคุณช่วยไว้ . . . . เราก็คงจะเสียสิ่งที่สำคัญกับเราไปเป็นแน่ . . . ขอบพระคุณมากค่ะ คุณคาฟร่า " หญิงสาวได้เอ่ยขึ้นพร้อมกับรีบเดินออกตัวไปก่อนทันที เนื่องจากว่าเวลาและเป้าหมายของเธอในตอนนี้นั้นรัดกุมเป็นอย่างมาก หญิงสาวได้มุ่งหน้ามายังสมาคมฮันเตอร์เสียก่อนพร้อมกับยืนนิ่งรอภายนอกเช่นเคย

" คุณเนล เรากลับมาแล้วค่ะ " หญิงสาวได้เอ่ยชื่อของนักล่าสาวขึ้นพร้อมกับยืนรอการตอบรับจากพวกเธอ

ตุบๆๆๆ แกร็ก!  เสียงประตูเปิดออกพลางเห็นเนลที่รีบร้อนวิ่งออกมาหานากาเอะ

เนล: โคร.. นากาเอะหรอกหรอ - หญิงสาวถอนหายใจเบาๆพลางฝืนยิ้มให้อย่างทุกที - โครอาร์เป็นยังไงบ้างจ๊ะ? - เธอรีบกุมมือนากาเอะไว้ ซึ่งนากาเอะรู้ได้เลยว่าเนลเป็นห่วงอัศวินสาวมากแค่ไหนจากอาการสั่นที่มือของเธอ


" ไม่ต้องเป็นห่วงหรอกค่ะ ตอนนี้คุณโครอาร์เองกำลังพักผ่อนอยู่ที่พรอนเทร่า ไม่เป็นอันตรายใดๆและกำลังนอนหลับอยู่ในห้องพักน่ะค่ะ ^^ " นากาเอะเองได้กุมมือของนักล่าสาวไว้ พร้อมกับตอบกลับหญิงสาวเพื่อไม่ให้เธอคิดมากจนเกินไป " ทางด้านตัวภารกิจเองก็ได้เสร็จสิ้นแล้วเสียด้วย คุณโครอาร์เองคงจะเข้าไปรายงานที่สมาคมนักดาบในวันรุ่งด้วยน่ะค่ะ  " นากาเอะได้เอ่ยอธิบายต่อเนื่องเพราะว่าโครอาร์เองคงอาจจะไม่สามารถกลับมาที่เมืองแห่งนี้ได้ในทันทีนั่นเอง " ไม่ต้องเป็นห่วงนะค่ะ เราจะคอยตายติดโครอาร์ให้เหมือนกับเงาเลยล่ะค่ะ >_< " หญิงสาวเอ่ยขึ้นอย่างต่อเนื่องเพื่อไม่ให้นักล่าสาวที่มีภารกิจล้นมือต้องวิตกกังวลและละทิ้งงานของตนเพื่อออกเดินทางไปยังสถานที่ห่างไกล

Nagae Tesstrossa ~ Journey 10th Step ~

ขออภัย! โพสต์นี้มีไฟล์แนบหรือรูปภาพที่ไม่ได้รับอนุญาตให้คุณเข้าถึง

คุณจำเป็นต้อง ลงชื่อเข้าใช้ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
โพสต์ 16-9-2010 15:23:52 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขล่าสุด nutchsnon เมื่อ 20-9-2010 00:18

PREVIOUS

"ไม่รู้ว่าเขาจะยอมรับผมเปนเพื่อนรึป่าวนะครับ ที่รู้จักก้อมี คุณโครอาร์ คุณเนล คุณนอลย่า คุณนากาเอะ ที่อยู่เมืองPayon"
พอพูดถึงตรงนี้ อลิสก้อยิ้มกับตัวเองว่าครั้งหนึ่งเคยได้รับการช่วยเหลือจากพวกเขา
"และก้อ...ยูยะซัง กับ การินซัง เอ่อ..แต่ สองคนนี้ผมไม่ค่อยอยากจะยุ่งกับพวกเขาเท่าไหร่น่ะครับ = ="
เพราะเจอทีไรได้เกิดเรื่องทุกทีน่ะสิ เฮ้อ~ นึกถึง2คนนั้นละปวดหัวจิงๆ อลิสยกมือขึ้นมากุมขมับพลางส่ายหัว แล้วจึงหันมาให้ความสนใจกับจีน่าดังเดิม
"ผมควรจะทำยังไงดีหรอครับคุณจีน่า"

จีน่า : เห~ รู้จักโครอาร์ด้วยหรอ แหมๆ~ ก็น้าๆ โครอาร์น่ะ ดังในหมู่สาวๆมากเลยล่ะ~ นี่ๆรู้มั้ยๆ วันนึงน้าโครอาร์ถูกเด็กผู้หญิงให้ช่วยเควสเกิน 10 คนเชียวนะ >  w  < - เธอระริกระรี้ขึ้นมาทันทีก่อนจะกลับมาในอารมณ์ปรกติ - อะแฮ่ม แต่ก็นะ โครอาร์ใช่ว่าจะว่างเสมอไป เห็นได้ข่าวว่าถูกส่งไปกลาสเฮ็มด้วย ถ้างั้นลองไปถามเนล กับคนที่ชื่อนากาเอะดูสิ~ เผื่อเค้าจะว่างก็ได้นะ อ้อจริงด้วย อย่าลืมถามนอลย่าด้วยล่ะ~


คุณโครอาร์ดังในหมู่สาวๆ... แต่ผมเปนผู้ชายนะครับ = =' (ถึงอีกร่างผมจะเปนผู้หญิงก้อเถอะ)
เด็กหนุ่มทำหน้ากลุ้มใจ พลางคิดสับสน
"ผมเพิ่งจะออกมาจากเมืองนั้นเองนะครับ..จะให้ผมเดินทางกลับไปหรอครับ?" อลิสพูดเสียงอ่อยๆ
จะให้กลับไปรบกวนพวกนั้นอีก จะดีหรอ?

จีน่า : ก็น้า~ ไม่ได้ให้รีบไปวันนี้ซะหน่อย ~ เอาไว้พรุ่งนี้ค่อยกลับไปก็ได้นี่นาเนอะ~ ก่อนอื่นเธอจัดการเรื่องที่พักรึยัง? พักที่โรงแรมนี้สิเดี๋ยวชั้นไปคุยกับเถ้าแก่ให้นะ~ -- เธอพูดพลางเดินตรงไปที่เคาท์เตอร์ปล่อยให้อลิสมองตามแผ่นหลังนั้นไป ซักครู่หนึ่งก็เดินกลับมา - นี่จ้า~ - เธอยื่นกุญแจที่พักพร้อมกับบิลให้อลิสดู - ราคา 300 ต่อเดือนเองน้า~ ชั้นอุส่าต่อให้เป็นพิเศษเลยน้า จะพักที่นี่ไหมเอ่ย?~


"อ่า ขอบคุณครับ" อลิสรับกุญแจที่พักนั้นมาก่อนจะเดินไปตามโรงแรมที่คาฟ่าบอก และจ่ายเงินพร้อมกับเข้าพักนห้องเรียบร้อย
บรรยากาศภายในห้องเย็นสบายกำลังดี  งืมม พักสักหน่อยดีกว่า เดินทางไกลเหนื่อยแฮะ..
เด็กหนุ่มล้มตัวลงนอนบนเตียงและเผลอหลับไป ยาวจนถึงช่วงใกล้ค่ำนั้น...

เสียงคุยจ้อกแจ้กจอแจ จากตลาดยามเย็นปลุกให้อลิสตื่นขึ้นมา
อาา~ เย็นแล้วหรอเนี่ย? ไปอาบน้ำก่อนดีกว่า
อลิสลุกขึ้นจากเตียงไปอาบน้ำ ก่อนจะพบว่า ตอนนี้ ตนอยู่ในร่างผู้หญิงซะแล้ว~  ^^"
"อ๊ะ หมอนั่นเก็บเสื้อผ้าชั้นไว้ไหนกันเนี่ย?" หลังจากนั้นข้าวของในห้องก้อถูกรื้อ ออกมาทั้งหมด
"ได้ละ!!! " เมื่อเลือกชุดเดรสแขนยาวสีเขียวน้ำทะเลได้ดั่งใจ เด็กสาวก้อวิ่งกลับไปเปลี่ยนชุดทันที...
ไม่นานอลิสก้อกลับลงมาสู่ใจกลางเมืองที่คับคั่งไปด้วยนักเดินทางอีกครั้ง สองมือจับหมวกคู่ใจไว้ไม่ห่างเกรงว่าจะโดนลมพัดปลิวไป
"งืมม ไปหา COCO ซังที่หน้าประตูเมืองทางเหนือสักหน่อยดีกว่า"
เด็กสาวเริ่มก้าวเดินเปนจังหวะพริ้วไหว วันนี้เธออารมณ์ดีเป็นพิเศษอาจเป็นเพราะได้ออกมาเล่นเร็ว~ =w=
จนมาถึงด้านหน้าประตูเมืองทางเหนือก้อพบกับบุคคลที่ตามหาอยู่นั้น
"โคโค่ซัง~ เรื่องเควส คำขอร้องของคุณ น่ะ เรา..จะหา โดโระซัง ได้ยังไงหรอ?^^"

Coco : อ่าอืม ชั้นฝากโดระจังให้ไปหาพวก Yellow Herb น่ะ แต่เธอหายไปสองวันแล้วยังไม่กลับมาเลย เธอช่วยพาเค้ากลับมาหาชั้นหน่อยได้รึเปล่า?

Player Selection :1) ตกลงรับเควส 2)ปฏิเสธ


Select : 1
"อื้อ ได้จิ ตอนนี้เราว่างอยู่ละ! " อลิสจังตอบตกลงอย่างร่าเริง ^^.
"เราขอแผนที่่ที่โดโระจังน่าจะไปหน่อยได้มั้ยจ๊ะ? อิอิ จะไปตามให้เด๋วนี้แหละ ~"

Coco: นี่จ๊ะ ตรงนี้เป็นที่ๆเรามักจะไปเก็บ Yellow Herb กันประจำ พอดีวันนั้นชั้นไม่ว่างก็เลยไม่ได้ไปกับเค้า เพราะงั้นฝากด้วยนะ

- คำขอร้องของ Coco (เริ่ม) -


เมื่อได้แผนที่มาเรียบร้อย อลิสก้อออกเดินทางทันที เด็กสาวเดินลัดเลาะตามเส้นทางไปเรื่อย พลางหยุดดูทิศทางจากแผนที่เปนระยะเพื่อไม่ให้หลง สายตากวาดมองรอบเวลานี้ปืนสั้นในมือถูกกำหลวมๆเพื่อระวังภัย เพราะกลางคืนนั้นอันตรายยิ่งนัก.. อลิสเดินมาเรื่อยๆจนใกล้กับจุดที่โคโค่ซังบอก และพบร่องรอบว่าเคยมีคนอยู่แถวนี้ กับ yellow herb ที่ถูกก็บไป จึงร้องเรียกขึ้น
"โดโระะจัง อยุ่แถวนี้รึป่าวค้า~ ช่วยตอบด้วยคร่าา " เด็กสาวร้องเรียกอยู่หลายทีพลางเดินสำรวจตามร่องรอยบริเวณนั้นไปทั่วๆ
- หัวค่ำ -
หญิงสาวพยายามเดินมองหาโดโระอยู่แบบนั้น แต่เดินมาถึงยอดเนินสูงก็ได้พบกับเด็กผู้หญิงร่างเล็กคนหนึ่งนั่งร้องไห้อยู่
โดโระ : ฮือ . . . กลับอยากกลับบ้าน - แต่เมื่ออลิสเดินเข้าไปใกล้ๆ ก็เกิดทรายยุบตัวลงพลางปรากฏมอนเตอร์ขึ้นมาจากทรายนั้น


Battle Selection : 1) โจมตีทางกายภาพ 2) ใช้สกิล 3) ใช้ไอเท็ม


Select : 1
ปัง!! ตามสัญชาตญาณ อลิสยิงปืนเข้าใส่มอนเตอร์ตัวนั้นทันที ก่อนจะกระโดดถอยห่างออกมาเล็กน้อยเพื่อตั้งหลัก
ไม่ได้การหละ ถ้าเปนอย่างนั้นโดโระจังจะเปนอันตรายได้
อลิสจึงร้องเรียกโดโระจึงอีกครั้ง "นี่! โดโระจัง รอเดี๋ยวนะ ชั้นจะพาเธอกลับบ้านแล้ว"
เมื่อโดโระจังหันมาให้ความสนใจกับเธอแล้ว เด็กสาวจึงตัดสินใจรีบวิ่งไปหาโดโระจัง

ซ่า หนอนทรายนั้นได้เอาตัวมาขวางทางของอลิสไม่ให้เข้าไปใกล้ๆโดโระ
Battle : Alice Hit <Gruad Hode Damage -1
Hode > Hit But Away Alice Damage -2
ผลั่ก! เจ้าหนอนทรายใช้หัวของตัวเองชนเข้าที่ท้องของอลิสเข้า แต่เธอถีบตัวเองออกมาได้จึงได้รับแรงกระแทกน้อยกว่าปรกติ

HP Alice [========]
HP Hode [=========]

Battle Selection :1) โจมตีกายภาพ 2) ใช้สกิล 3) ใช้ไอเท็ม


Select : 2
"โอย เจ้าหนอนบ้า! อย่ามายุ่งกับชั้นนะ!" อลิสถึงกับบ่นและแสดงท่าทีรำคาญออกมาให้เหน ใบหน้าหวานตวัดมองอย่างสุดจะทนกับมอนเตอร์ตรงหน้า เด็กสาาวเคลื่อนไหวเปนจังหวะเตรียมพร้อมเสมอพร้อมกับหลบการโจมตี่ของหนอนทรายนั่น ก่อนจะตามมาด้วยเสียงลั่นไกปืนรัว2-3ครั้งติดกัน
Active Skill : Charge Arrow
และยังไม่พอ เด็กสาวหยิบมีดสั้นที่ซ่อนอยู่ใต้กระโปรงขึ้นมาปาออกไปหวังจะปักไม่ให้หนอนทรายเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ


Battle : Alice Use Skill Charge Arrow > Hit Hode Damage - 4
Hode Hit :Stone Effect Alice Damage -3

HP Alice [=====] SP : [========]
HP Hode [=====]

ครืด!!! หนอนดินได้ทำการมุดตัวลงไปพลางโพล่ขึ้นมาจากดินกระแทกร่างของ Alice จนลอยกระเด็นไปติดกับต้นไม้ใกล้ๆ

Battle Selection : 1) โจมตีทางกายภาพ 2)ใช้สกิล 3)ใช้ไอเท็ม


Select : 1 + 2
"อั่ก!! เจ็บนะ เจ้าหนอนบ้า" เนื่องจากอลิสจังนั้นกระเด็นออกมาจากหนอนนั่นไม่ไกล หลังจากตั้งตัวได้ เธอจึงใช้ต้นไม้จับเปนหลักไว้ แล้วกระโดดเข้าไปกระทืบอย่างจังเปนการแก้แค้น "ฮ่าๆๆๆเปนไงหละ เจ็บใช่มั้ย? จงสลบแทบเท้าชั้นไปซะเถอะ!!! หึหึ" จากนั้นตามด้วยกระสุนอีกหลายนัดอัดรัวจ่อตรงหัวและกลางลำตัวของมันตรงๆ
Active Skill : Charge Arrow (อีกรอบ)

Encouter : เนื่องจากยังมีอาการบาดเจ็บและหลักไม่ดีเท่าไหร่ ทำให้การเล็งนั้นไม่เสถียร

Alice > Miss Hode >Doro - กระสุนปืนได้พุ่งแหวกอากาศตรงไปยังเด็กผู้หญิงที่อยู่ด้านหลังด้วยความเร็วและไม่ได้ตั้งใจของอลิส
ปัง!! - เสียงปืนจากอีกด้านดังสั่นขึ้น ปัดกระสุนนั่นกระเด็นออกไป ร่างของชายหนุ่มที่อยู่ไกลพอสมควรค่อยๆปรากฏกายออกมาในเงามืด พลางยิงต่อเนื่องใส่ Hode ที่กำลังหันมาทางเขาจนตายไป

?? - เกือบไปแล้วนะ - ชายหนุ่มยิ้มบางๆให้โดโระจังพลางนั่งลงข้างๆเธอ เด็กสาวตัวเล็กๆได้โผกอดชายหนุ่มพลางร้องไห้ตรงอกเขาชายหนุ่มเองค่อยๆลูบศีรษะของเธอเบาๆปลอบปละโลมเด็กสาวเช่นกัน


อลิสได้แต่ยืนอึ้งอยู่ตรงนั้นสักพักจึงได้สติ และวิ่งเข้าไปหาทั้ง2คนนั้น
"ขะ..ขอโทดนะ โดโระจัง ชั้นไม่ได้ตั้งใจทำให้เธอกลัวหรือว่าบาดเจ็บเลยจิงๆ ชะ.. ชั้นแค่จะฆ่าไอ้มอนเตอร์บ้านั่น.."
เด็กสาวเอ่ยเสียงอ่อยๆ พลางจ้องมองเด็กน้อยหวังจะให้เธอยกโทดให้
"ละ แล้วนายเปนใครกัน!!! อย่ามาแตะต้องโดโระจังนะ!" อลิสตะโกนถาม นิ้วเรียวชี้ไปที่หน้าของชายหนุ่มปริศนาที่เข้ามาช่วยไว้

คิระ : อืม ไม่ต้องตกใจขนาดนั้นก็ได้ครับ - ชายหนุ่มปล่อยโดโระพลางยืนขึ้นแล้วหันมาคุยกับอลิส - ผมชื่อคิระ ยามาโตะ พอดีตอนที่อยู่ที่เมืองมอร็อคเห็นเธอออกมาทำเควสในแถบนี้คนเดียวก็เลยตามมาน่ะ แต่ดีแล้วล่ะที่ทั้งสองคนไม่เป็นอะไร เอาเป็นว่าพวกเรากลับกันก่อนที่จะมืดเถอะ


เชอะ ชั้นก้อไม่ได้ขอร้องให้ตามมาสักหน่อย! เด็กสาวได้แต่คิดอยู่ในใจ
"ชั้นชื่อ คิราริ อิส ยินดีที่ได้รู้จัก เอ้อ และก้อขอบคุณด้วยที่มาช่วยไว้แ่ต่ทีหลังไม่ได้ก้อได้ย่ะ!" อลิสหันไปแลบลิ้นให้คิระอย่างประชดประชันเล็กน้อย หลังจากนั้นก้อหันมาจับมือโดโระจังไว้
"โดโระจัง กลับกันเถอะเนอะ ^^" อลิสพูดก่อนจะเริ่มออกเดินไปตามทางโดยยังคงจับมือของโดโระอยู่ ส่วนมืออีกข้างของโดโระนั้นคิระคุงก้อยังจับไม่ปล่อยเช่นกาน แม้เส้นทางที่ผ่านมาเหมือนจะไม่มีอะไรนั้นแต่เหตุการณ์เมื่อครู่ทำให้อลิสระวังตัวมากขึ้น บ้างมีเสียงเคลื่อนไหวก้อจะสะดุ้งละจับจ้องไม่ห่างพลางกันโดโระเอาไว้ทันที

คิระ : เย็นชาจังเลยนะครับ - ชายหนุ่มเอ่ยขึ้นเบาๆ พลางเดินตามหลังอลิสไปเงียบๆ
จนทั้งสามคนกลับมาที่เมืองได้อย่างสวัสดิภาพ (แต่ส่วนใหญ่มีมอนมานะ Kira ใช้ปืนเก็บเสียงเก็บก่อน)

เควส - คำขอร้อง Coco (สำเร็จ)
Reward : Point 20

คิระ : ดีจังเลยนะ ที่ได้กลับมาอยู่กับแม่อีกครั้ง เฮ้อเอาล่ะผมก็กลับไปพักบ้างดีกว่า


"เดี๋ยวสิ! ถึงจะยังงั้นก้อเถอะ.. นายก้อช่วยชั้นไว้ ชั้นอยากจะตอบแทนนายน่ะ"
อลิสเรียกคิระไว้ โดยที่ก้มหน้าลงไม่ยอมสบตากับเด็กหนุ่ม
"นายอยากได้อะไร บอกมาเลย"

คิระ : ไม่เป็นหรอก ผมก็แค่แอบตามคุณมา แค่ยกโทษให้ก็พอแล้วล่ะ งั้นโอยาซึมินะ - ชายหนุ่มยิ้มบางๆให้พลางเดินจากอลิสกลับไปที่โรงแรมทางทิศใต้ของเมือง


"อ๊ะ หมอนั่นหนีไปซะแล้ว..." หลังจากเงยหน้าขึ้นมา เด็กสาวก้อพบว่าคิระได้เดินหายไปแล้ว จึงเดินกลับเข้าเมืองบ้าง และเริ่มหยิบ 'วิโอล่า' ประจำตัวออกมาเล่นยามค่ำคืนกล่อให้ทุกคนนอนหลับฝันดีในคืนสบายๆเช่นนี้และเขา..ที่เดินไปยังโรงแรมทางทิศใต้นั้นด้วย
อาา~ ราตรีสวัสดิ์นะคะ ^^ อลิสพูดเบาๆราวกับเสียงกระซิบฝากผ่านสายลมให้กับทุกคน ก่อนจะเดินกลับโรงแรมของตนและหลับไปอีกครั้ง...

- รุ่งเช้า -

เช้าวันใหม่ที่อากาศค่อนข้างร้อนอบอ้าวทันทีที่แสงแดดสาดส่องลงมายังเมืองแห่งทะเลทรายแห่งนี้


"งืมม เมื่อคืนนอนเต็มอิ่มเชียว~" เช้านี้เสียงทุ้มหวานของชายหนุ่มนามว่า อลิส เอ่ยอย่างร่าเริง
"เอาหละ! ออกไปตามหาคิระก่อนดีกว่า ยังไงซะก้อต้องตอบแทนเขาให้ได้เลย สู้!!"
ว่าแล้วเขาก้อรีบออกจากโรงแรมและตรงไปยังทางใต้ของเมืองเพื่อตามหาตัวคิระคุง
เอ..? อยุ่ไหนกันนะ โรงแรมที่ว่านั่นใช่ที่นี่รึป่าวเนี่ย
อลิสเดินมาหยุดอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในย่านนั้น ซึ่งเขาคิดว่าน่าจะเปนที่พักของคิระคุง

เมื่ออลิสเปิดประตูเข้าไป ก็พบกับบรรยากาศสะบายๆด้านใน มีลูกค้าที่นั่งดื่มนั่งทานอาหารกันไปตามปรกติ แต่พอมองไปรอบๆ เขากลับไม่เห็นคิระเลยแม้แต่น้อย

Player : 1) ถามบาร์เทนเดอร์ที่อยู่ตรงเคาท์เตอร์ 2) อื่นๆโปรดระบุ


Select : 1
อลิสเดินตรงเข้าไปที่เคาน์เตอร์พลางสั่งเครื่องดื่มเล็กน้อย
"ขอบลูฮาวายไร้แอลกอฮอล์แก้วนึงครับ เอ้อ..ผมอยากจะสอบถามอะไรนิดหน่อย ไม่ทราบว่า มีผู้ชายผมสีน้ำตาล ตาสีม่วง ตัวไม่สูงนัก ชื่อ คิระ น่ะครับมาพักที่นี่รึป่าวครับ?"

บาร์เทนเดอร์ : โอ้ ถ้าคิระคุงล่ะก็เขาพักอยู่ที่นี่แหละพ่อหนุ่ม แต่เห็นเค้าออกไปข้างนอกตั้งแต่เช้ากับคุณลูมิน่าแล้วล่ะ ตอนนี้คงจะอยู่ที่พรีมิดกระมั้ง - ชายหนุ่มพูดพลางส่งแก้วน้ำสีสวยตามที่อลิสได้สั่งไว้ให้

Player Selection :1) ไปเข้าพีรมิด 2) อยู่รอคิระจนกว่าจะกลับมา 3)อื่นๆโปรดระบุ


Select : 2

"อา ขอบคุณครับ" เด็กหนุ่มรับแก้วมาจากบาร์เทนเดอร์ก่อนจะจิบไปทีละน้อย ในหัวคิดคำนวณว่าจะตามคิระไปหรือรออยู่ที่นี่
เอาเปนว่าช่างเถอะ รออยู่ที่นี่ดีกว่า วันนี้อากาศร้อนจะตาย = ='
อลิสปักหลักนั่งลงอยู่ตรงหน้าเคาน์เตอร์พลางชวนบาร์เทนเดอร์คุยสัพเพเหระไปเรื่อย

อลิสได้เพลิดเพลินกับบรรยากาศภายในร้านที่เย็นสะบายและเป็นกันเองจนเผลอล่วงเลยเวลาไปได้นิดหน่อย ก่อนที่ประตูร้านจะเปิดออก พลางปรากฏร่างคนที่ชายหนุ่มตามหาอยู่
บาร์เทนเดอร์ : โอ้ เหนื่อยหน่อยนะคิระคุง ลูมิน่าจัง - ชายหนุ่มทักทายทั้งสองคนที่เพิ่งเดินเข้ามา
คิระ : เหนื่อยหน่อยนะครับ
ลูมิน่า : เหนื่อยหน่อยนะค้า~ ทั้งสองคนเดินเข้ามายังด้านในพลางมานั่งลงตรงโต๊ะด้านหลังของอลิสโดยที่คิระไม่ได้สังเกตุว่าอลิสนั่งอยู่ตรงนั้น


ลูมิน่าซังก้ออยู่ด้วยแฮะ... ว่าแต่ทำไมทั้ง2คนไม่เหนเราเนี่ย? อ๊ะ.. จิงสิ! คิระเจออลิสจังหนิ ไม่ใช่ผมในตอนนี้!
เด็กหนุ่มกระวนกระวาย มือยังคงเขย่าแก้ววนไปวนมาเปนการระบายก่อนจะวางลง
"เอ่อ.. สวัสดีครับ คิระซังและก้อลูมิน่าซังด้วย ผมคิราริ อลิส ครับ ยินดีที่ได้รู้จัก" อลิสกล่าวแนะนำตัวและเอ่ยต่อทันที
"คิระซัง เมื่อคืนอีกร่างหนึ่งของผมได้รับการช่วยเหลือจากคุณ ดังนั้นผมจึงมาขอตอบแทนคุณครับ"

คิระหัวเราะเบาๆพลางตอบชายหนุ่ม : ไม่เป็นไรๆ ผมบอกแล้วนี่นาว่าแค่ยกโทษให้ที่แอบตามไปก็พอแล้วล่ะ
ลูมิน่า : เห~ คิระคุงรู้จักกับหนุ่มน้อยหน้าสวยคนนี้ด้วยหรอ? - เธอเอ่ยขึ้นพลางมองสายตาแซวยิงไปทางคิระ
คิระ : อย่าพูดอะไรแปลกๆสิครับ ผมก็แค่เผลอแอบตามไปเท่านั้นเอง ตอนนั้นอลิสเป็นเด็กผู้หญิงน่ะ ออกไปข้างนอกคนเดียวตอนมืดๆ มันไม่ดีนี่นา?
ลูมิน่า : จ้าๆ ว่าแต่อย่าลืมพวกเมโลนี่ล่ะ~ - หญิงสาวเอ่ยขึ้น
คิระ : อืม ว่าแต่ อลิสทานอะไรหน่อยมั้ย? มานั่งก่อนสิ - ชายหนุ่มชวนให้อลิสมานั่งร่วมโต๊ะด้วยกันพลางถามเมนูที่จะสั่ง


Player : เชิญจ้า

ขออภัย! โพสต์นี้มีไฟล์แนบหรือรูปภาพที่ไม่ได้รับอนุญาตให้คุณเข้าถึง

คุณจำเป็นต้อง ลงชื่อเข้าใช้ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x

คะแนน

จำนวนผู้เข้าร่วม 1คะแนนความดี +10 ย่อ เหตุผล
nutchsnon + 10

ดูบันทึกคะแนน

ราชินีงู
โพสต์ 16-9-2010 16:00:14 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขล่าสุด tourt0ur เมื่อ 21-9-2010 13:29

TOO

TOO : แหม ๆ เย็นชากว่าที่คิดนะเนี๊ยะ (หนอย ๆ ตานี่ ถ้าเป็นเมื่อก่อนชั้นเจื่อนทิ้งไปนานแระ) เอาเถอะ ชั้นไปนอนแหละ คุยกับคนเย็นชาแบบนายแร้วจะพานหงุดหงิดป่าว ๆ ไปล่ะ อ่อ ลืมไปอย่าง 1 เรื่องชื่อน่ะชั้นรู้อยู่แร้วล่ะว่ามันคนล่ะชื่อ แล้วก็นะ คนเราน่ะ เมื่อมีคนยื่นมิตรไมตรีมาก็ควรรับไว้ มันเป็นมารยาทอย่างหนึ่ง


ฟุบ!! เสียงชายหนุ่มดีดตัวไปด้านหลังของหญิงสาวพลางเอาหอกแนบที่ลำคอของเธอแน่น
คุโรกาเนะ : สำหรับชั้นแล้ว มีคนแค่สองประเภทเท่านั้น คือพวกแข็งแกร่งกับไร้ค่า เอาไว้เธอทำให้ชั้นมีแผลได้ซักแผลก่อนค่อยพูดแบบนั้นกับชั้นก็แล้วกัน - ชายหนุ่มพูดด้วยสายตาเย็นชาพลางแนบหอกไว้ที่คอของทูแน่นขึ้น - . . . - ชายหนุ่มลดหอกลงพลางผลักร่างของหญิงสาวออกไปจากตัวเค้า - จำไว้ซะชั้นไม่มีธุระกับคนอ่อนแออย่างเธอ - ชายหนุ่มพูดเสียงเรียบและแววตาที่ดุดันพลางหันหลังเดินจากทูไป


เมื่อชายคนนั้นเดินจากไป แท่งน้ำแข็งจำนวนหนึ่งได้พุ่งมาลงรอบ ๆ ตัว TOO
TOO : ชิร์!! หน่วงเวทย์มนต์ไม่ได้นี่ลำบากแหพ เสียเวลาร่าย แต่ว่า ชายคนนั้นผ่านไรมามั่งนะ ถึงมีแววตาไม่สมกับเป็นอัศวินเลย ... ก้อน่าหนุกดีนี่ โลกใบนี้ ถึงความเร็วจะเทียบหมอนั่นไม่ติดก็เถอะแต่กะน่าสนใจนะ คุโรกาเนะ คนนั้น
เธอได้เดินกลับโรงแรม
TOO : แข็งแกร่ง?? ไร้ค่า?? ผู้คนแบ่ง 2 คำนี้จากตรงไหนนะ แข็งแกร่งวัดจากฝีมือหรือ รึว่าวัดจากจิตใจที่เข้มแข็งแม้ว่าจะต้องเจอกับอะไรก็ไม่หวาดหวันปกป้องคนที่ตนรักได้เสมอ  แล้วไร้ค่าล่ะ ถ้าคนที่ฝีมือเก่งระดับตำนานแต่ไม่เคยเอาพลังนั้นมาช่วยเหลือคนอื่นเลย ไม่เคยใสใจคนรอบข้าง ถือว่าไร้ค่ามั๊ย ว่างัยล่ะ T..........
เธอได้รำพึงรำพันถึงคน ๆ หนึ่งจนผล่อยหลับไป

- ช่วงกลางวัน -

หญิงได้พล้อยหลับไปเพราะคิดนู่นคิดนี่มากไป แต่ก็ต้องตื่นขึ้นมาพร้อมเสียงนกและแสงแดดที่สาดส่องเข้ามาแยงสายตาของเธอ


TOO : อ่ะอ้าว ทำไรดีกว่า จริงสิต้องหาวิธีหน่วงเวทย์มนต์ (หน่วงเวทย์มนต์คือการประจุเวทย์ใส่อาวุธไว้เพื่อที่จะปล่อยเวทย์ออกมาได้โดยไม่ต้องเสียเวลาร่าย การจะประจุเวทย์มันต้องขึ้นอยู่กับอาวุธที่จะประจุด้วย แล้วก็ข้อเสียคือจะใช้เวลามากในการประจุ) ไม้ธรรมดาคงใส่ได้แค่ 2 ครั้ง แถมไม่มีสื่ออีก เอางี๊ล่ะกัน
เธอได้ฉีกชายกระโปรงมาพันตรงที่ปลายทั้ง 2 ข้าง
TOO : นี่แหละ ๆ ลองเลยดีกว่า
เธอค่อย ๆ รวบพลังเวทย์เข้าไปในไม้พลอง ประจุได้แค่ 2  เวทย์ เธอจึงใส่ fire bolt และ cold bolt อย่างล่ะ 1 ลูก แล้วก็ออกไปทางประตูตะวันออก จนเจอโปริ่ง 3 ตัว เธอจึงยิงfire bolt ใส่ทีล่ะตัว ๆ โดยยังไม่ใช้การหน่วงเวทย์มนต์

RM : การหน่วงเวทมนต์นั้นเป็นการใช้เทคนิคขั้นสูง ผู้เล่นจำเป็นต้องมี TECH ในระดับ B ขึ้นไปจึงจะสามารถทำได้ เพราะฉะนั้นตอนนี้จึงไม่อนุญาติให้ใช้เทคนิกนี้
สามารพอ่าน Guide ได้ที่หน้าห้อง Role หัวข้อเมจิกสายเทคนิค

Battle : Poring * 3
Too > Fire Bolt > Hit Poring (1) Kill
Poring (2) > Hit Too Damage -2
Poring (3) > Hit but away Too Damage -1
Too > Fire Bolt > Hit Poring (2) Kill
Poring (3) > Hit Too Damage -2

System : ได้รับ Jellopy 4 ea
HpToo :[=====]

ปุ๊บพล็อก! เสียงปอริ่งแตกกระจายเมื่อการต่อสู้สิ้นสุดลง แต่ท่าทางยังเหลืออีกเยอะกว่าเธอจะเก็บเจโลปี้ครบตามที่เควสต้องการ


TOO : เฮ้อ~~~เหนื่อยเจง เอาล่ะต้องสู้ต่อไป
เธอเดินหาโปริ่งอีก 2 ตัว โจมตีด้วยเวทย์ต่อ

Battle : Poring *2
Too : Fire Bolt > Poring (1) Kill
Poring (2) > Hit <Gruad Too Damage -1
Too : Fire Bolt > Poring (2) Kill

HP Too : [====]
SP Too : [======]
System : ได้รับ Jellopy 2 ea


ลัส : โย่ ทูซัง ยังล่าเควสปอริ่งอยู่หรอ? - ชายหนุ่มคนที่ช่วยชีวิตเธอไว้เดินผ่านมาทักทูขณะที่เธอเพิ่งฆ่าปอริ่งไปเมื่อครู่


TOO : อ๊ะ รัสซัง ดีค่ะ ป่าวหรอก พอดีอีกเควสอ่ะมันต้องใชข้เยอะเหมือนกานเลยต้องล่าต่อ แหะ ๆ ตอนนี้ขาดอีก 1 เม็ดแร้วก็ บลูเฮิร์บ อ่อแร้ว เปงงัยมั่งคะ การเปลี่ยนคราส

เธอนั่งพักเพื่อคุยกะรัส

ลัส : ก็ลากเลือดแหละ คุโรกาเนะซังโหดมากเลย ตอนนี้เหลือแค่ไปหาผลเกาลัดกับ เขาของด้วงก็จบแล้วล่ะ


TOO : ชื่อคุ้น ๆ นะนี่ อ๋อ ตาอีศวินนอกรีดนั่นนี่เอง พูดแร้วของขึ้น ผู้ชายอะไร ไร้มารยาทสุด ๆ เอาล่ะ ๆ ชั้นไม่กวนแระ ขอให้สำเร็จไวไวนะ ชั้นจะคอยเอาใจช่วย แล้วเจอกันใหม่ บะบาย ๆ
เธอขอตัวมาหาเป้าหมายของเธอต่อ เธอเดินไปทั่วแผนที่จนพบ โปริ่ง 1 ตัว กำลังกระโดดอยู่แถว ๆ พุ่มต้นบลูแพลน
TOO : ว้าว ๆๆๆ เจอแร้ว ๆ จะได้เสร็จ ๆ ซักที หามานานแระ
เธอได้นิงเวทย์ไฟใส่โปริ่งแร้วเอาไม้พลองตีต้นบลูแพลน

ได้รับ Jellopy 1ea

ขณะที่หญิงสาวกำลังเก็บของเควสชิ้นสุดท้ายลัสก็ได้วิ่งมาหาเธออีกครั้ง

ลัส : เฮ้ เดี๋ยวก่อนสิ ตอนนี้ยังไงเธอก็ทำเควสส่วนผสมที่ใช้บลู Herb ไม่เสร็จง่ายๆหรอกนะ พืชนั่นน่ะจะผุดขึ้นมาตอนกลางคืนอย่างเดียว เอางี้มั้ย? เธอมีสกิล Fire Bolt สินะ? พอดีเลยช่วยชั้นล่ากระรอกกับด้วงหน่อยได้รึเปล่า?  - ชายหนุ่มเสนอขึ้น

Player  Selection :1)ช่วยลัสทำเควส 2)ไม่ล่ะ ไม่ว่าง


เลือก 1 ช่วยเหลือ
TOO : แหม ไม่บอกแต่ทีแรกว่าจะให้ช่วย ชั้นเต็มใจอยู่แล้ว นายเคยช่วยชั้นหนิ ป่ะไปกันเถอะ
เธอได้เดินตามรัสไป

ระหว่างทางเดินข้ามไปยังป่าโล่งแจ้งที่มอนเตอร์เหล่านั้นอยู่
Lus : เธอเนี่ยน้า ไปว่าอัศวินศักสิทธิ์ เป็นพวกนอกรีดได้ยังไงล่ะนั่น คุโรกาเนะซังเค้าเป็นถึงกับอัศวินที่เก่งที่สุดในหมู่อัศวินชั้นสูงเชียวนะ - ชายหนุ่มถอนหายใจเบาๆพลางหันมาคุยกับทูที่เดินตามเขาอยู่

TOO : อัศวินศักสิทธิ์?? อัศวินเถื่อนซิไม่ว่า -.-  เก่งแร้วงัยเล่า นิสัยของหมอนั่น ชั้นไม่ค่อยชอบใจเท่าไรเหงแร้วหงุดหงิด แล้วนายล่ะ อยากเป็นอัศวินหรอ

Lus : อื้ม เป็นความฝันมาตั้งแต่เด็กๆแล้วล่ะ อีกอย่างเป็นครูเซฯ น่าจะเหนื่อยน้อยกว่าไนท์ด้วย เพราะไนท์ต้องขึ้นตรงกับสมาคมพรอนนี่นา คงโดนใช้ทำนู่นนี่เยอะแยะแน่เลย - ชายหนุ่มยิ้มร่าพลางเดินทางต่อ ว่าแต่ ทู คลาสสองของตัวเองอยากจะเป็นอะไรหรอ? -


TOO : นั่นดิ เปงอะไรดีหว่า เราพึ่งมาโลกนี้ไม่นาน ยังไม่ค่อยรู้เลยว่าจะเปลี่ยนคราวเปงไรดี ใจจริงอยากเล่นสายไฮบริคอ่ะนะ (สายผสม) ยิงเวทย์ดี ฮีลได้ ตีถึก แต่ไม่รู้จะทำได้หรือป่าว เพราะมันก็ยากอยู่นะเนี๊ยะ
เธอพูดพลางควงไม้พลองเล่นไปด้ย
TOO : อีกไกลมั๊ยจ๊ะ

Lus : เห~ แบบนั้นคงจะฝึกเหนื่อยแน่เลย แต่ก็พยายมเข้าล่ะ - ลัสว่าพลางให้กำลังใจหญิงสาวเล็กๆน้อยๆก่อนจะหันมาตอบอีกคำถามหนึ่ง - อือถึงแล้วล่ะ -

ลัสเดินตรงมายังที่โล่งกว้างใกล้ๆ พลางมองไปรอบๆก่อนจะหยิบดาบของตัวเองออกมา
Lus : ถ้างั้น เริ่มล่ากันเลยก็แล้วกันนะ - เขาพูดพลางยิ้มหันมาบอกทูให้เตรียมพร้อมก่อนจะวิ่งไปยังเจ้ากระรอกที่อยู่ใกล้ๆนั้น

Quest - การเปลี่ยนคลาสของลัส - รายละเอียดเควส - กำจัด Coco 0/5 Horn 0/5
Battle : Coco *5 Horn*5
Lus Magnum Break > Coco (1-5) , Horn (1-5)
Battle Selection :1) โจมตีทางกายภาพ 2)ใช้สกิล 3)ใช้ไอเท็ม


เลือก 2 ใช้สกิล
TOO : ระวังตัวนะ รัส เอางี๊มั๊ย......เฮ่ยนี้ไม่มีการวางแผนเลยเร๊อะ
เธอตกใจเมื่อเหงรัสรีบวิ่งไปเหล่ามอนฯทันที
TOO : จะไหวมั๊ยนั่น  Fire bolt !!!
เธอรีบระดมลูกไฟลงเหล่ามอนฯทันที

Battle : Too Fire bolt > Horn (1-3) , Coco (1-2)
Monter Battle : Damage > Lus 1
NPC Battle : Lus > Side Kick > Horn (1-3) Kill
Lus HP [=========] SP [========]
TOO HP [=========] SP [=========]

ชายหนุ่มเคลื่อนไหวด้วยความเร็วพลางใช้ดาบของตัวเองปัดเหลาลูกเการัดและเขาของด้วงที่คอยโจมตีเข้ามาหาเขาอย่างต่อเนื่อง แต่ท่าทางจะไม่ใช่ปัญหาเท่าไหร่สำหรับชายคนนี้ จังหวะนั้นเองทูได้ยิงมนต์สวนเข้ามายังกลุ่มด้วงที่อยู่ใกล้ๆกันจนเสียหลัก
Lus : Nice Assit~ - ชายหนุ่มเอ่ยพลางกลับตัวก่อนจะถีบ Horn (1) ให้กระแทกกับอีกสองตัวที่อยู่ข้างหลังตกเหวไป
Battle : Horn *2 Coco *5

Battle Selection : 1)โจมตีกายภาพ 2)ใช้สกิล 3)ใช้ไอเท็ม

เลือก 2 ใช้สกิล
TOO : แหม ๆ เพราะนายเก่งงัยล่ะ ^^ อาวล่ะ ๆ ต่อกันเลย~~
เธอระดม Fire bolt ต่อทันที

Battle :  Lus Side Kick > Side Kick > Bash! Chain Attack Coco (1-5) 5 Kills!

ชายหนุ่มขยับตัวหลบลูกเกาลัดกับหางนั่งไปเรื่อยๆพลางใช้ขาของตัวเองถีบประสานกับใช้ดาบฟาดให้เจ้าพวกมอนเตอร์กระเด็นกันตกเหวไป

Too Fire bolt Horn (4,5) Double Kill!

ด้วงที่ทำท่าจะเข้าไปโจมตีข้างหลังลัสถูกไฟของทูครอก ชายหนุ่มรีบกลับตัวมาตัดเขาของมันไว้ก่อนที่เปลวไฟจะเผามันจะสลายไปหมด

Lus : ฮุ่วเสร็จซะ ขอบคุณที่ช่วยนะ~


TOO : ม่ายเปงราย ๆ ชั้นก็ไม่ได้ร่วมต่อสู้กับผู้ใช้ดาบมานานแระ นี่ ชั้นว่าเราเข้าขากันดีนะ ต่อขากนี้ไปเรามาเปงเพื่อนกันมั๊ย
เธอพูดแล้วยื่นมือมาหาลัสพร้อมยิ้มให้อย่างอ่อนโยน

Lus : ~ นั่นสินะ ฝากตัวด้วยก็แล้วกัน~ -
System : - การเปลี่ยนคลาสของลัส - สำเร็จ
Reward : Point 15 , Gold 300 , Blue Herb 2 Ea

Lus : อ่ะนี่สินน้ำใจเล็กน้อย ก่อนอื่นพวกเรากลับกันเถอะ~ อยู่นานๆแล้วร้อนจังแฮะ - ลัสยิ้มพลางเดินกลับไปยังทางเดิมอย่างอารณดีก่อนทั้งคู่จะกลับมาที่เมือง Geffen

Player Selection: 1)ส่งเควสของ Kurenai ที่ Magic Guide 2)อื่นๆโปรดระบุ

เลือก 1 ส่งเควส
TOO : ใจนะรัส งั้นเส็ดแร้วมาเจอกันที่คาฟร่านะ
เธอบอกชายหนุ่มแล้วก็ได้เดินไปส่งเควสที่ Magic Guide
TOO : ขอโทดนะคะ มาส่งเควสค่ะ

เมื่อเธอเดินเข้ามายังด้านในก็พบกับตู้หนังสือวางเรยงรายกันอยู่เต็มไปหมด เมื่อเดินเข้ามายังด้านในก็พบกับชายสวมชุดคลุมสีขาวผมสีบลอนกำลังยืนอ่านอะไรบางอย่าง



?? : หืม? อ้อ เสร็จแล้วงั้นรึ? เร็วดีเหมือนกัน . .. - ชายหนุ่มเอ่ยเบาๆ พลางปิดหนังสือแล้วหันมาทางทูก่อนจะเดินมาหาเธอ
คุเรย์ไน : ชั้นชื่อคุเรย์ไน เป็นคนทำเรื่องเควสนี้เอง ขอบคุณมากสำหรับการช่วยเหลือ - ชายหนุ่มยิ้มน้อยๆ ให้ พลางรับไอเท็มเควสมาจากทู

System : เควส - สูตรยาของ Kurenai - สำเร็จ
Reward Point 15 , Gold 250 ,Red Potion 2 ea

คุเรย์ไน : โอเคเป็นอันเสร็จภาระกิจ ขอบคุณมากนะ - เขาเอ่ยเบาๆพลางเดินกลับไปยังโต๊ะทำงานของตัวเองอีกครั้ง


TOO : อ่ะค่ะ ขอตัวนะคะ
เธอผงกหัวแล้วเดินออกมาด้านนอกตัวหอคอยเพื่อมารอลัส
(พ๊อตย์คงเหลือทั้งหมด = 35 , เงินคงเหลือทั้งหมด = 700 Red , Potion 7 ea)
(อัพ Tech เป็น แรงค์ B)
(พํอยต์ = 0)
ก่อนที่รัสจะลงมาเธอได้เดินไปจ่ายค่าห้องพักของตน
(เงินคงเหลือ = 200)
แล้วกลับมานั่งรอลัสที่เดิม

System : Upgrate TECH D > B Use Point 35 = 0 P
Pay ค่าห้องพัก 500 G > 200G

ระหว่างที่เธอกำลังนั่งรอลัสเปลี่ยนเควสอยู่ อากาศด้านนอกเริ่มเย็นลงและท้องฟ้าก็เริ่มเย็นแล้วอีกด้วย

Lus : ขอโทษที่ให้คอย~ - ลัสวิ่งมาหาทูที่นั่งคอยอยู่ - เรียบร้อยแล้วล่ะ - ชายหนุ่มพูดพลางยกถุงมืออันใหม่ให้ทูได้เห็น - จริงๆแล้วเขามีพวกเสื้อเกราะด้วยแต่ชั้นไม่ค่อยชอบเท่าไหร่เห็นแล้วมันดูเกะกะก็เลยเอามาแค่ถุงมือน่ะ~ - ชายหนุ่มยิ้มอย่างร่าเริงก่อนจะนั่งลงตรงข้ามกับทู
Lus : ตอนนี้ชั้นว่างแล้วล่ะ เธอจะทำอะไรต่อหรอ?


TOO : .ถุงมือ - - "  ใกล้จะมืดแร้วแหะ ตอนแรกว่าจะให้พาไปทัวร์เมืองหลวง แต่ตอนนี้เราฉลอง คูฯ คนใหม่กันดีกว่า ออกไปตั้งแคมป์ไฟกันข้างนอกกานดีก่า~~~
เธอพาลัสไปตั้งแคมป์ไฟข้างนอก ระหว่างที่นั่งผิงไฟกันอยู่เธอได้ชวนรัสคุย
TOO : ไว้พรุ่งนี้พาชั้นไปเที่ยวเมืองหลวงทีจิ อยากรู้จักสถานที่ในโลกนี้เยอะ ๆ หนะ   อ่อ แล้วเราจะติดต่อกันงัยอ่ะ ที่นี่คงไม่มีมือถือใช่ม่ะ

ลัส : อ้อ ได้สิ ที่พรอนเทล่ามีคนเข้าออกเมืองเยอะมากเลยล่ะ ถ้างั้นเอาไว้พรุ่งนี้เจอกันที่หน้าหอคอยนี้นะ? - ชายหนุ่มยิ้มพลางลุกขึ้นก่อนจะโบกมือลาทูไป


หลังจากลัสจากไปเธอก็กลับไปพักผ่อนมั่ง
เช้าวันรุ่งขึ้น
เธอออกมารอลัสตรงที่เดิมแต่เช้า
TOO : ฮ้าว~~~หรือว่าเรามาเช้าไป

ลัส : อ๊ะ ทูทางนี้ๆ! - ลัสยืนโบกมือเรียกทูที่ยืนอยู่ข้างๆร้านขายไอเท็ม
ลัส : ตื่นเช้ากว่าที่คิดนะ ว่าแต่จะไปกันเลยมั้ย?

Player Selection :1)ไปที่พรอนเทล่า 2)ยังก่อนมีธุระต้องทำ (ระบุ)

เลือก ข้อ 1
TOO : Let's go!!!
เธอเดินไปหาคาฟร่า
TOO : ขอวาปไปพรอนเทร่าค่ะ

เสร็จจ้า

ขออภัย! โพสต์นี้มีไฟล์แนบหรือรูปภาพที่ไม่ได้รับอนุญาตให้คุณเข้าถึง

คุณจำเป็นต้อง ลงชื่อเข้าใช้ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x

คะแนน

จำนวนผู้เข้าร่วม 1คะแนนความดี +9 ย่อ เหตุผล
nutchsnon + 9

ดูบันทึกคะแนน

โพสต์ 16-9-2010 18:56:35 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขล่าสุด nutchsnon เมื่อ 20-9-2010 18:26

คีย์ : อ่าจ๊ะ ตอนนี้เราพอจะรู้ตัวยาที่ถูกใส่เข้าในบ่อน้ำของเอลฟี่แล้ว แต่การจะทำให้น้ำแร่บริสุทธิ์มากขนาดนั้นกลับมาใสอีกครั้งคงจะเกิดแรงมนุษย์อย่างพวกเราแหละนะ แต่ว่าโชคดีที่น้ำในโหลของอิซึมิจังยังพอทำให้บริสุทธิ์ได้จากพลังของเรา - หญิงสาวพูดพลางยื่นโถน้ำที่ใสสะอาดมาให้อิซึมิ - แล้วก็เรามีเรื่องรบกวนอีกเรื่องหนึ่ง ช่วยนำโหลนี่ไปส่งให้กับ Kurogane-San ที่อยู่ Geffen หน่อยจะได้ไหมจ๊ะ? พอดีทางนั้นต้องใช้น้ำมนต์จำนวนมากน่ะ


" อือ ได้สิคะ งั้นขอรับไปเลยแล้วกันนะคะ " เธอยิ้มขึ้นเล็กน้อย และหยิบโหลน้ำบริสุทธิ์จากคีย์ และเดินไปเป็นจังหวะและฮัมเพลงอยู่
" อ้ะ งั้นไปเก็บของก่อนดีกว่าเนอะ อาจจะไปหลายวันอยู่นี่นะ แฮะๆ " ว่าแล้วเจ้าตัวก็เดินย้อนกลับไปยังที่พักทันที
กริ๊ง กริ๊ง เสียงของกริ่งดังขึ้นอย่างไพเราะ
เด็กสาวในชุดสไตล์ญี่ปุ่นโบราณ(ชุดจากเก็นโซเคียว)เดินเข้ามาและทักทายเจ้าของ ก่อนจะเดินขึ้นไปยังห้องของตัวเอง เธอค่อยๆ เก็บเสื้อผ้าและของใช้ที่จำเป็นใส่ในกระเป๋าหน้า(ได้ยังไง) และหยิบกระดาษกับปากกาขึ้นมา
- ถึงริคัลน่า เราจะไปกิฟเฟนซักระยะ ไม่ต้องตกใจนะ แล้วเราจะกลับมาในเร็วๆนี้แหละ -
" งั้นเราไปก่อนนะเอฟฟี่ แล้วเจอกันนะ " เธอกล่าวขึ้นเล็กน้อยให้กับภูติสาวที่ยังคงอยู่ในห้อง( ออกไปหาคีย์ ไม่นานมาก )
เธอค่อยๆเดินลงมาด้านล่างและ ฝากบอกกับมาสเตอร์ที่อยู่ในเค้าท์เตอร์ด้วยเช่นกัน
และเสียงกริ่งก็ดังอีกครั้งยามที่สาวน้อยเดินออกไป

เอ จำได้ว่าคุณคาฟ่าเคยบอกว่าวาร์ปฟรีนี่นะ ลองไปขอดีกว่า แฮะๆ เจ้าตัวก็เดินยิ้มไปอย่างมีความสุขเล็กน้อย
" คุณคาฟ่าค๊าา  " สาวน้อยวิ่งโบกมือเรียกคาฟ่าที่อยู่กลางลานน้ำพุในเมือง



Kafra : อ๊ะสวัสดีค่ะ ได้สิจะไปเมืองไหนหรอคะ? - เธอหันมาทักทายพลางถามอิซึมิ


" ช่วยวาร์ปเราไปกิฟเฟนทีสิคะ " เธอลูบหัวตัวเองเล็กน้อย

Kafra : ค่ะ Geffen สินะคะ  - หญิงสาวพูดพลางส่งอิซึมิมาอยู่ที่เมือง Geffen ทันที

-ช่วงกลางวัน-

ว๊าป! แสงสีขาวค่อยๆเลือนหายไปจากร่างอิซึมิเมื่อถือลืมตาขึ้นก็พบกับหอคอยสูงที่อยู่ไกลออกไปอย่างเห็นได้ชัด และนั่นก็คือสัญลักษณ์ของเมือง Geffen นั่นเอง


" อือ .. ที่นี่สินะ " สาวน้อยมองซ้ายมองขวากับภาพตัวเมืองที่แตกต่างจาก พรอนเทร่าอยู่มากที่นี่ดูอึมครึมแปลกๆ ..
คุโรกาเนะซัง .. อยู่ที่ไหนน้า? เธอมองหา บุคคลที่กำลังตามหาอยู่ ซึ่งเป็นไปไม่ได้ที่จะหาเจอ เพราะเธอเองก็ไม่เคยเห็นหน้าตาเหมือนกัน
ยังไงก็ ลองไปถามคาฟ่าดูดีกว่าเนอะ เด็กสาวค่อยๆเดินเข้าไปหาคาฟ่าประจำเมืองตรงใกล้ๆ
" คุณคาฟ่าคะ พอรู้จักคุโรกาเนะซังรึเปล่าคะ? "


Kafra : อ๊ะ ค่ะ! แน่นอนค่า ก็คุโรกาเนะซังเป็นคนคอยดูแลเมืองนี้นี่นา มีธุระกับเค้าสินะคะ เห็นหอคอยที่อยู่ตรงกลางเมืองไหมคะ? - เธอชี้ไปที่หอคอย - เดินขึ้นไปชั้น 3 ห้องในสุดเลยค่ะ ที่นั่นเป็นห้องทำงานของคุโรกาเนะซัง

Player Selection :  2) อื่นๆโปรดระบุ


" ขอบคุณค่ะ " เธอก้มเล็กน้อยเป็นการขอบคุณและ เดินออกมา เพื่อที่จะหาร้านซื้อ ไอเท็มติดตัวไปเสียหน่อย
กริ๊ง กริ๊ง เสียงกระดิ่งดังขึ้น
" มาสเตอร์คะ ขอ เรดโพชั่น 4 ขวด กับ กรีน 2 ขวดค่ะ " เธอเดินเข้าไปใกล้ๆ และหยิบเงินออกมา
-Result-
Get
-Red Potion 4
-Green Potion 2
Lost
-280 Z

Learn : DEFT(C) > DEFT(B)
-Use 25 Point Upgrade DEFT > Left 10 Point
-Upgrade Skill Perfect Dodge 2+ > Left 0 Point

-Result-
Status :ATK: C DEF: C HP : D MAGIC : D DEFT : B TECH : D
Skill : Steal : 1 Perfect Dodge : 4


เมื่อได้รับมาแล้ว เธอก็ทำการเก็บใส่กระเป๋าหน้าทันที และเดินออกไป เสียงกระดิ่งก็ได้ดังขึ้นอีกครั้ง
สาวน้อยค่อยๆเดินมายังหอคอยที่คาเฟ่ได้บอกไว้ก่อนหน้านี้ และเดินเข้าไปอย่างช้าๆ

เมื่อหญิงสาวค่อยๆเดินขึ้นมาเรื่อยๆ ตามชั้นบรรไดก็ได้มาหยุดอยู่ตรงหน้าห้องที่มีสัญญาลักษณ์รูปหอกกับโล่ติดไว้ตรงประตู หญิงสาวค่อยๆเคาะประตูพลางมีเสียงตอบจากข้างใน

?? : เข้ามา . . . - เสียงที่ลอดผ่านประตูนั้นช่างเย็นชาและมีแรงกดดัน เมื่ออิซึมิเปิดประตูเข้าไปก็พอกับ อัศวินหนุ่มคนหนึ่งในห้องกำลังนั่งทำความสะอาดหอกของตัวเองอยู่

คุโรกาเนะ : . . . มีธุระอะไร?


" สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ คุณคุโรกาเนะ " สาวน้อยก้มทักทายเล็กน้อย และแนะนำตัวเอง
" เราชื่อว่า อิซึมิค่ะ อิโตะชิคิ อิซึมิ เราเดินทางมาจากพรอนเทร่าค่ะ " เธออธิบายเหตุเล็กน้อย
" คุณคีย์บอกว่า คุณน่าจะต้องการสิ่งนี้ค่ะ " เธอยื่น Holy Water ให้กับ ชายหนุ่มอัศวินตรงหน้า



คุโรกาเนะ : . . . - ชายหนุ่มยื่นมือไปรับขวดน้ำมนต์มาจากอิซึมิ - เอามาส่งไวกว่าที่คิด . . . - ครึ่ก ชายหนุ่มลุกขึ้นมาจากที่นั่งของตัวเองก่อนจะมองมาที่อิซึมิด้วยสายตาเย็นชาไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ - ชั้นชื่อ คุโรกาเนะ เป็นพาราดินคอยดูแลหอคอยแห่งนี้ . . .  ถ้าหมดธุระแล้วก็ออกไปได้ ชั้นต้องทำงานต่อ - ชายหนุ่มพูดพลางเดินกลับไปที่นั่งของตัวเอง

System : Quest คำขอร้องจากคีย์ สำเร็จ - คะแนนความสัมพันธ์คีย์ +4 , *Info Card จะปลดล็อคได้หลังจากที่พบเธออีกครั้งนะจ๊ะ เพราะงั้นออกแอ็คชั่นดีๆน้า


" ที่มาไวก็เพราะเรามาส่งยังไงล่ะคะ ฮี่ " สาวน้อยยิ้มเอามือปิดปากเล็กน้อย
" เอาล่ะ ในเมื่อคุณกำลังยุ่งอยู่ เราก็ต้องขอตัวก่อนล่ะนะคะ แล้วพบกันใหม่ค่ะ " เธอเดินออกจากห้องทำงานของชายหนุ่มไปอย่างปกติ และก็ได้เดินมาถึงด้านหน้า

" แล้วเราจะทำอะไรต่อดีน้า ? " เธอยื่นครุ่นคิดเล็กน้อย
ว่างจัง กว่าจะกลางคืนก็อีกนาน .. ขึ้นไปต่อดีกว่า แฮะๆ ว่าแล้วเจ้าตัวก็เดินขึ้นกลับไปทางเดิม
แกรก ..
" โทษทีนะ เราขอรบกวนอยู่ที่นี่ซักพักได้รึเปล่า ... ? ไม่รบกวนหรอกนะ ฮะๆ .. "

ชายหนุ่มแทบไม่ได้มองมายังอิซึมิเลยแม้แต่น้อย สายตาของตัวเองยังคงจับจ้องมาที่รายงานที่กำลังนั่นอ่านและใช้ปากกาเขียนลงไป


เมื่อเห็นว่าชายหนุ่มไม่มีท่าทีโต้ตอบ เธอจึงได้ถือวิสาสะเดินเข้ามา แล้วนั่งลงตรงเก้าอี้รับแขกใกล้ๆนั้น และก็ได้ มองซ้ายมองขวา หยิบอะไรไปเรื่อย แต่ก็ยังกลับมาวางที่เดิม และนั่งต่อ เธอหันไปมอง ชายหนุ่มที่กำลังจดจ้องอย่างเต็มที่กับกระดาษอะไรซักอย่าง ..


คุโรกาเนะ : . . . สนใจอย่างนั้นรึ? - ชายหนุ่มเอ่ยขึ้น - นี่ก็แค่รายงานทั่วๆไป ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ ว่าแต่ยังไม่หมดธุระอีกอย่างนั้นรึ? - ตึกๆๆ!! ปัง! เสียงประตูถูกเปิดออกปรากฏร่างของทหารยามคนหนึ่ง
ทหารยาม : แย่แล้วครับ ที่ชั้นใต้ดินพวกมอนเตอร์อยู่เต็มไปหมดพวกเราต้านไม่อยู่แล้วครับ! - ปึง! เสียงชายหนุ่มลุกขึ้นมาจากเก้าอี้สายตามองมายังทหารยามทำให้เขาต้องกลืนน้ำลายทันที
คุโรกาเนะ : ชั้นจะลงไปเอง . . . ส่วนเธอจะอยู่ที่นี่ก็ตามใจ . .. - ชายหนุ่มพูดพลางหยิบหอกของตัวเองก่อนจะเดินมาที่ประตู

Player Selection : 1) ตามคุโรกาเนะไป


" อืม ... " เมื่อเห็นชายหนุ่มกำลังเดินออกไปอย่างกระฉับกระเฉงแล้วเธอก็ได้ครุ่นคิด ..
เวลานี้ ไปช่วยอาจจะดีกว่าก็ได้มั้ง? ถึงเราจะไม่ค่อยเก่งก็เถอะนะ .. แต่มันอันตรายนา .. ถึงตอนนั้นค่อยเผ่นคนเดียวก็ได้ (ฮา) ว่าแล้วสาวน้อยก็ลุกขึ้นเดินตามชายหนุ่มที่ล่วงหน้าไปก่อนแล้ว
" เฮ้ รอด้วยสิ!! "


คุโรกาเนะ : . . . จะตามมารึ? ตามใจ - ชายหนุ่มพูดพลางเดินนำลงไปยังชั้นล่าง ชายหนุ่มหยุดตรงหน้าประตูก่อนจะหันมาพูดกับอิซึมิ
คุโรกาเนะ : ฟังให้ดี มอนเตอร์ที่อยู่หลังบานประตูนี้ ถึงจะไม่แข็งแกร่งมากจนทำให้ชั้นต้องเสียงแรง แต่พวกมันก็ร้ายพอจะฆ่าโจรธรรมดาอย่าเธอด้วย ถ้าไม่อยากตายตามหลังชั้นมาเงียบๆก็พอ . . .


" อ้อเหรอ .. " เด็กสาวพูดขึ้นอย่างเอือมๆแต่เบาซะจนคนข้างหน้าไม่ได้ยิน
หมอนี่.. เก่งมากเลยสินะ .. เธอเดินไปคิดไปเล็กน้อย
" อืม ก็ได้  " เธอรับคำยินยอมของชายหนุ่มเพราะขี้เกียจสร้างปัญหาและเป็นตัวถ่วง บอกตามตรงเธอแค่มาฆ่าเวลา .. แต่ก็จะมาช่วยด้วยนั่นแหละ( เป็นของเสริม )  


System :Event Npc Quest : ลงสำรวจ  (เริ่มขึ้น)

แกร๊ก แอ๊ด ประตูบานใหญ่ค่อยๆถูกเปิดออกมาอย่างช้าๆ คุโรกาเนะเดินเข้าไปยังด้านในนั้น พลางกวาดสายตามองไปรอบๆ
Battle : Posion Spore*10
คุโรกาเนะ - . . . - ตึกๆ ชายหนุ่มวิ่งตรงไปยังพวกเห็ดสีม่วงนั่นด้วยความเร็วโดยที่ไม่ได้สนใจอิซึมิที่อยู่ด้านหลังเลยแม้แต่น้อยก่อนที่จะทิ่มแทงร่างของพวกมันจนแหลกละเอียดไปในพริบตา แต่นั่นก็ทำให้สปอร์ของมันค่อยๆระเหิดออกมาพลางเรียกพวกที่เหลือมาล้อมคุโรกาเนะไว้
Battle : Posion Spore *28

Encouter : อิซึมิ Vs Posion Spore*2
ดูเหมือนว่าจะมีเห็ดบางส่วนที่เข้าไปไม่ถึงตัวคุโรกาเนะแต่กลับหันมาเห็นอิซึมิที่อยู่ด้านหลังเข้าพลางกระโดดเข้ามาหาอิซึมิทันที

Posion Spore InfoCard unlock
ATK :B DEF :B HP: C MAGIC : D DEFT : C TECH : C
Battle Selection : 1) โจมตีทางกายภาพ 2)ใช้สกิล 3)ใช้ไอเท็ม 4)ตั้งรับ


" วะ. เหวอ! " สาวน้อยตกใจมากจากการเข้ามาของเห็ดพิษสองตัวจึงเผลอกระโดดหลบอย่างไม่รู้ตัว
ทำยังไงดีล่ะ ริคัลน่าก็ไม่อยู่ด้วย ..หมอนี่ก็คงไม่ช่วยเราแหงๆ .. แต่แค่สองตัว อาจจะพอรับมือไหวก็เป็นได้ .. ต้องไม่ประมาท! เธอเตือนตัวเองจากมอนส์เตอร์ข้างหน้า ถึงแม้พวกมันจะดูไม่แข็งแกร่ง ก็ตาม แต่พิษสงของมันรุนแรงมากเลยทีเดียว
" หึ..หึ เอาล่ะ พวกเจ้าสองตัว เตรียมตัวไว้ซะ!! " เด็กสาวที่ได้ประกาศขึ้นมา จับดาบของตัวเองให้มาสู้รูปแบบต่อสู้ทันที เสียงปักดาบดังขึ้นเมือคมดาบของGN-Swordกระแทกลง
" ย้ากกกกกกก!! " สาวน้อยลากดาบวิ่งไปกับพื้นอย่างรวดเร็ว และฟาดดาบขึ้นจนเห็ดพิษ(1)กระเด็นลอยขึ้นไป และฟาดฟันศัตรูอีกตัวจากข้างๆทันทีที่เห็ดตัวแรกลอยขึ้นไป


Battle : Izumi Hit Posion Spore (1) > ถอยหลังไป 4 ช่อง Damage - 4 [ ====== ]
Posion Spore (2) Gruad < Izumi Damage -2 [ ======== ]
Izumi Couter Attack > Posion Spore Damage - 3 [========]
ฉั้วะ!! ขณะที่เห็ดพิษกำลังจะเปิดปากบนหัวของมันเพื่อทำร้ายอิซึมิดาบของสาวน้อยได้งัดร่างของมันขึ้นไปบนฟ้าถอยไปไกล แต่เมื่อเห็ดพิษอีกตัวเข้ามาใกล้มันใช้ปากที่มีเขี้ยวแหลมคอมกระแทกใส่อิซึมิแต่เธอได้เอา GN-SW. กันไว้จึงได้รับแรงกระแทกเล้กน้อยเท่านั้น

เคร้งเปรี้ยง!
คุโรกาเนะ : ฮ่าห์!!!! - Magnum Break!! ชายหนุ่มทิ่มหอกอัดพื้นจนเกิดระเบิดอย่างแรงทำลายร่างของเห็นพิษที่ล้อมเข้าไว้หายไปจนหมด - !? - ชายหนุ่มหันมาทางอิซึมิที่รับมือกับเห็ดที่หลุดไปทำร้ายเธอด้วยสายตาที่ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรเลย
(เนื่องจาก TECH ไม่เพียงพอให้โจมตีแล้วหลบได้เลยจึงได้แค่ใช้ดาบกันไว้)

HP Izumi [=========]
HP Posion Spore (1) [=======]
HP Posion Spore (2) [========]

Battle Selection : 1) โจมตีกายภาพ 2)ใช้สกิล


ชิ.. ถึกเอาเรื่องเหมือนกันนี่ .. ว่าแล้วเจ้าตัวก็กระโดดหลบการโจมตีของเห็ดได้อย่างง่ายดาย และพุ่งเอาดาบเข้ากระแทกก่อนจะใช้สกิล Steal เพื่อก่อกวนมันเล็กน้อย และง้างดาบฟาดยาวให้โดนทั้งสองตัว

แกร็ง!! เสียง GN-SW ปะทะกับเขี้ยวทั้งสองอันจนเชิดขึ้นไปเปิดช่องว่างขนาดใหญ่ให้เห็นดทั้งสองตัวกระโดดพร้อมจะโจมตีอิซึมิ

ซู่ม!! - เสียงหอกเวทย์มนต์พุ่งทะลุร่างของเห็ดทั้งสองตัวหายไป และหอกนั่นก็พุ่งมาจากคุโรกาเนะนั่นเอง เมื่อร่างของเห็ดทั้งสองตัวสลายไป มีสารละลายบางอย่างตกลงมาที่ตักของเธอ

System : Karvodailnirol 1ea
คุโรกาเนะ : . . . อุส่าบอกแล้วนะ . . . - ชายหนุ่มพูดเสียงเรียบพลางเดินมาใกล้ๆอิซึมิ - ว่าอย่าอยู่ห่างจากชั้น .. . - สายตาเย็นชาของเขาจ้องมาที่ร่างที่นั่งอยู่


" ขะ.. ขอโทษที .. " สาวน้อยตกใจอย่างมากที่มีหอกผ่านหน้าเธอไปโดยไม่รู้ตัว
เธอค่อยๆลุกขึ้น และเดินตามไปอย่างเงียบๆ
" ขอบคุณที่ช่วยนะ .. " เด็กสาวยิ้มออกมาเล็กน้อย


คุโรกาเนะ : . . . - ชายหนุ่มไม่ได้พูดอะไรพลางหันหลังให้อิซึมิ - ถ้าเธอตามชั้นไม่ทัน . . . ถ้าอย่างนั้น - ชายหนุ่มตั้งหอกของตัวเองขึ้น - ยืนอยู่เฉยๆก็พอ - ว่าแล้วชายหนุ่มร่ายวงเวทย์ขึ้น พวกเห็นนับร้อยที่กรูเข้ามาได้หาพวกอิซึมิกระโดดเข้ามาในวงเวทย์นั้น - Gran Cross!! - แสงศักสิทธิ์ส่องสว่างขึ้นพลางทำรายร่างของเห็นเหล่านั้นแหลกละเอียดไปในทันที - จบแล้วสินะ . . . กลับกันได้แล้วล่ะ . . - ชายหนุ่มพูดพลางหันหลังเดินกลับไปที่ประตู

System - ลงสำรวจ (Event) - สำเร็จ
Reward : Point 20 Gold 1000 คะแนนความสัมพันธ์คุโรกาเนะ +5


จะ..เก่งไปไหนเนี่ย .. หมอนี่ น่าสนใจซะแล้วสิ .. สาวน้อยมองด้วยความตื้นตันใจ(?)ต่อคุโรกาเนะที่กำราบมอนส์เตอร์นับร้อยสลายหายไป
" อะ.. อือ " เธอวิ่งตามชายหนุ่มที่เดินหนีไป


เมื่อทั้งคู่เดินกลับออกมาจากทางใต้ดินก็ได้กลับมาที่หน้าห้องทำงานของคุโรกาเนะอีกครั้ง ชายหนุ่มเปิดประตูเข้าไปยังด้านในเงียบๆ

Player Selection : 1)เปิดประตูเข้าไปด้านใน


แกรก . . เด็กสาวเปิดประตูตามเด็กหนุ่มเข้าไปอย่างช้าๆ เดินเข้าไปตรงหน้าโซฟา และล้มนอนลงอีกรอบ
" เฮ้อ เหนื่อยจริงๆ .. " เธอเอามือก่ายหน้าผากและถอนหายใจออกมา


คุโรกาเนะ : . . . - ชายหนุ่มที่ปลดชุดเกราะของตัวเองออกหันมาทางเสียงประตูที่ดังขึ้น เผยให้เห็นร่างกายที่บอบบางที่แทบจะไม่น่าเชื่อเลยว่าร่างกายนั้นจะมีพลังทำลายมากมายขนาดนั้น
คุโรกาเนะ : ... จะจ้องอีกนานไหม? - ชายหนุ่มเอ่ยขึ้นพลางสวมเสื้อรัดรูบที่อยู่ในมือของตัวเอง

ขออภัย! โพสต์นี้มีไฟล์แนบหรือรูปภาพที่ไม่ได้รับอนุญาตให้คุณเข้าถึง

คุณจำเป็นต้อง ลงชื่อเข้าใช้ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x

คะแนน

จำนวนผู้เข้าร่วม 1คะแนนความดี +7 ย่อ เหตุผล
nutchsnon + 7

ดูบันทึกคะแนน

น้องสาวเซะซี่
โพสต์ 16-9-2010 22:47:37 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขล่าสุด tesstrossa เมื่อ 18-9-2010 04:21

Nagae Tesstrossa ~ Journey 9th Step ~

Nagae Tesstrossa ~ Journey 10th Step ~

Stat


Passive Skill & Active Skill


เนล : อือจ๊ะ ขอบคุณนะ ได้ยินแบบนี้ค่อยโล่งอกหน่อย - หญิงสาวถอนหายใจเบาๆ พลางยิ้มให้
นอลย่า : เนล!! - นอลย่ารีบวิ่ง มาหาเนลด้วยความเร่งรีบ
เนล : มีอะไรหรอ? - เธอหันมาหานอลย่าทันทีที่เธอวิ่งลงมาใกล้ๆ
นอลย่า : แย่แล้วล่ะ ขบวนส่งสินค้าเราโดนพวกโจรซุ่มโจมตี
เนล : อะไรนะ? แล้วตอนนี้ขบวนอยู่ที่ไหน?
นอลย่า : ตอนนี้ขบวนรถม้าหยุดอยู่ตรงป่าทางทิศใต้น่ะ ต้องรีบไปแล้วล่ะในขบวนนั่นมีอุปกรณ์สำหรับสมาคมเราทั้งนั้นเลย
เนล : อือ เข้าใจแล้ว นากาเอะ เธอกลับไปหาโครอาร์ก่อนนะ เดี๋ยวเราจะลงไปที่นั่นซักหน่อย - หญิงสาวพูดพลางรีบวิ่งเข้าไปด้านในกับนอลย่าทันที

Player Selection : 1) ตามนอลย่ากับเนลไปด้วย 2)กลับไปหาโครอาร์ตามที่เนลบอก

Sub NPC Event - ความเป็นห่วงของเนล & ล้ม Abysmal Knight (สำเร็จ)

Reward : คะแนนความสัมพันธ์แนล +4 , คะแนนความสัมพันธ์โครอาร์ +2


Choice 1

" ถ้าโครอาร์อยู่ที่นี่ด้วย เธอคงจะตัดสินใจแบบนี้ล่ะมั้ง ^^ " นากาเอะได้ติดตามเนลและนอลย่ามาด้วยตามการนำทางของนักล่าสาว ในเมืองที่ห่างไกลแบบนี้คงจะขาดแคลนผู้ที่จะทำหน้าที่สนับสนุนอย่างแน่นอนซึ่งมันก็คือสิ่งที่ทำให้การตัดสินใจของนากาเอะเองเป็นแบบนั้นไปเสียทันทีโดยที่เธอเองไม่ได้หยุดฉุกคิดแต่อย่างใด

~ เราน่าจะพอช่วยอะไรได้มากกว่าครั้งที่แล้วล่ะนะ . . . . ถ้าเป็นพวกโจรน่าจะมีกันหลายคนอยู่ . . ต้องระมัดระวังเพิ่มหน่อยแล้วสิ . . . ~

Sub NPC Event : ปลดปล่อยขบวนรถม้า - Party Nel , Nalya

เนลและนอลย่าวิ่งลงมาพลางสวมชุดนักล่าปรกติพลางหยุดเมื่อยังเห็นนากาเอะยืนอยู่ที่เดิม

เนล :อ้าว? ยังไม่ไปอีกหรอนากาเอะ?


" เราจะทิ้งเนลกับนอลย่าและตัวเมืองแห่งนี้ไปได้ยังไงล่ะ ถ้าเกิดอุปกรณ์ของพวกนักล่าขาดแคลนตัวเมืองอาจจะตกเป็นของพวกโจรก็เป็นได้ ถึงเราจะไม่ได้พัฒนาขึ้นอย่างมากมายนัก แต่เราก็จะขออยู่ช่วยเหลือเป็นกำลังเล็กๆให้พวกเธอก่อนล่ะนะ ^^ " นากาเอะได้ตอบกลับพวกหญิงสาวและเตรียมพร้อมที่จะออกเดินทางไปด้วยทันที

เนล : ฮึๆ ไม่ไหวเลยนะเธอเนี่ย ถ้างั้นตามมาเลย! - หญิงสาวพูดพลางจูงมือเธอไปที่ คอกม้าใกล้ๆ
นอลย่า : นากาเอะมาทางนี้ เดี๋ยวเธอไปกับชั้น เนล เธอออกไปก่อนได้เลยเดี๋ยวชั้นตามไป
เนล: อือ ! - เนลรีบควบม้าออกไปก่อน ส่วนนอลย่าเองก็รีบอุ้มนากาเอะขึ้นนั่งที่อานพลางกระโดดขึ้นไปนั่งเช่นกัน
นอลย่า : จับไว้แน่นๆนะ . . . - หญิงสาวพูดพลางควบม้าตามออกไปติดๆ

นอลย่าได้ควบม้าผ่านป่าทางทิศใต้ไปได้ไม่ไกลนักจึงหยุดม้าใกล้ๆขอบเนินสูง ก่อนจะลงมาหาเนล
นอลย่า : เห็นพวกมันไหม?
เนล : ไม่แน่ใจแต่เท่าที่ชั้นเห็นตอนนี้ น่าจะประมาณ 5 คน. . . ดูจากตรงนี้แล้วท่าทางพวกนั้นตั้งใจจะขนไปทั้งหมดเลย บ้าจริงถ้าโครอาร์อยู่ด้วยคงจะบุกเข้าไปได้เลยแท้ๆ จะรอให้คนอื่นๆกลับมาคงจะไม่ทันการซะแล้ว


~ อื้ม . . . . ดูเหมือนว่าการต่อสู้ครั้งนี้พวกเราจะได้เปรียบเรื่องสนามรบ . . . แต่ว่า . . . . ~ นากาเอะได้มองดูป่ารอบๆพร้อมกับกลุ่มโจรด้านล่างจากระยะไกลนั้นจากบนผาสูง

" นี่ คุณนอลย่า ก่อนหน้านี้ตอนที่ถูกโจมตี พวกนั้นมี่กันกี่คนเหรอ ? " หญิงสาวได้เอ่ยถามขึ้นเพื่อจำนวนที่พอจะคาดคะเนได้กันไว้เสียก่อน

นอลย่า : จากที่ได้รับรายงานระบุว่ามี 7 . . . - นอลย่าบอกนากาเอะ
เนล : เดี๋ยว มันแปลกๆนะ  - เนลเอ่ยขึ้นขณะที่ทั้งสองคนกำลังคุยกันอยู่ - มันไม่น่าจะลอบโจมตีรถม้าได้ด้วยกำลังแค่ 7 คนนี่นา . . . ไนท์กับฮันเตอร์ที่คอยคุ้มกันรถม้าก็ 4 คนแล้ว เท่าที่เห็นพวกนั้นก็มีแค่คลาสโจรธรรมดาด้วย ไม่น่าจะเจาะการคุ้มครองรถม้าได้ง่ายๆ ...
?? : หรือว่านี่จะเป็นกับดักกันน้า~?
เนล/นอลย่า/นากาเอะ : !!? - แซกๆ!! เสียงคนกระโจนออกมาจากพุ่มไม้เข้ามาจ่อคอทั้งสามคนไว้อย่างรวดเร็ว

&x4
เนล: ไทจิ!? ฮึ่ม!
ไทจิ : โอ๊ะโอ๋ อย่าขยับจะดีกว่านะ~ เดี๋ยวเพื่อนๆของเธอถูกมีดของเจ้าพวกนั้นกดลงคอขาวๆไม่รู้ด้วยนะ~ - ชายหนุ่มพูดพลางยิ้มอย่างผู้ชนะ
นอลย่า : นี่หรือว่านาย . . .
ไทจิ : โอ้ใช่แล้วล่ะ ชั้นขายข่าวปลอมให้พวกเธอน่ะ เท่านี้พวกเธอก็กลายเป็นลูกไก่ในกำมือของชั้นแล้วล่ะ - ฟุบคึกๆ ชายหนุ่มสั่งให้พวกลิ่วล้อปลดอาวุธของทั้งสามคนออก พลางเดินไปหาไทจิ - ฮึๆ กะแล้วเชียวว่าตอนที่เธอสองคนในชุดลำลองน่ะ น่ารักกว่าเยอะเลย
นอลย่า : ฮึ ชั้นไม่เคยคิดเลยว่านายจะไปคบหากับพวกโจรแบบนี้ . . .
ไทจิ : คบหา? ฮะๆๆๆ! ไม่ใช่แบบนั้นหรอก~ เขาเรียกว่าการค้ามากกว่า ชั้นคอยให้ข้อมูล ส่วนเจ้าพวกนี้ก็แค่ทำตามคำแนะนำแล้วก็มาแบ่งส่วนกัน ก็แค่นั้นเอง~
Ninja (1) : ไทจิ-ซามะ ทางโน้นเตรียมขนย้ายรถม้าแล้ว
ไทจิ : ดี~ เตรียมพาสาวๆไปที่กบดานของเราด้วย แล้วก็ ส่งจดหมายไปให้นังนั่นด้วยนะ~
Ninja (1) : รับทราบ - ฟุบ ร่างของโจรหายวับไปกับตาหลังจากรับคำสั่งจากไทจิ
เนล : จดหมาย? จดหมายอะไร? อุฟ ! - ผลั่ก ตุบ! เสียงสันมือกระแทกที่ท้ายทอยของเนลจนสลบไป
ไทจิ : เอาล่ะหลับฝันดีนะสาวๆ~ - ผลั่ก! วิ้ง! - ภาพบรรยากาศรอบๆของนากาเอะค่อยๆขาดหายไปช้าๆ

? ? : นากา . . . นากาเอะ . . . นากาเอะจัง . . . - เสียงใครบางพยายามปลุกให้หญิงสาวที่หลับไหลให้ลืมตาขึ้นมา
นอลย่า : นากาเอะจัง . . . -


~ อ๊ะ . . . . นอลย่านี่นา . . . ตอนนี้ . . . . . . ~ หญิงสาวได้ซลึมซลือตื่นขึ้นพร้อมกับมองไปรอบๆตัวเองเพื่อดูสถานการณ์

" เราอยู่ที่ไหนเหรอนอลย่า . . . " นากาเอะได้เอ่ยถามหญิงสาวเบาๆเพื่อไม่ให้ผิดสังเกตุเท่าไรนัก

~ ไทจิ . . . ถ้าสามารถขายข่าวปลอมให้พวกเนลกับนอลย่าได้ขนาดนี้แสดงว่าต้องรู้จักกันมานานพอสมควร . . . . . . รวมทั้งผู้ส่งข่าวสารเพียงตัวคนเดียวน่าจะพอมีฝีมือระดับหนึ่ง . . . . ทางด้านโจรที่มีจำนวนมากคงจะป้องกันเรื่องเจรจาที่อาจจะไม่ตรงความเห็นกันด้วยสินะ . . ~

นากาเอะได้นอนแน่นิ่งและหรี่ตาบางๆมองไปรอบๆสถานที่ที่พวกเธออยู่ในตอนนี้อย่างระมัดระวัง

นอลย่า : คิดว่าน่าจะเป็นรังโจรที่ถูกสร้างขึ้นในป่าแถวๆนี้แหละ . . . บ้าที่สุดโดนเจ้านั่นหลอกจนได้ . . . - หญิงสาวก้มหน้าสบดเบาๆด้วยความเจ็บใจ
เนล : . .  ไม่ได้การแล้วล่ะ ถ้าพวกเราถูกจับเป็นตัวประกันแบบนี้ เจ้านั่นคงจะเล็งเล่นงานโครอาร์แน่ๆเลย - เนลลุกขึ้นมาพลางพยายามทำอะไรซักอย่างกับกุญแจมือแต่ก็ไร้ผล


นากาเอะเองได้พยุงตัวขึ้นมาและรูดมือที่ถูกจับอยู่ด้วยกุญแจเหล็กด้านหลังผ่านตามช่วงขาด้านหลังและพลิกมือทั้งสองมาอยู่ด้านหน้าเสียแทนเพื่อความสะดวกในการใช้งาน แม้ว่าจะไม่สามารถปลดล้อคได้ก็ตาม

~ ทำไมถึงไม่มีคนมาจับตาไว้ล่ะ . . . . . หรือว่าจะใช้พวกเราทำเรื่องอย่างอื่นกันนะ . . . ~ นากาเอะได้ค่อยๆยองๆเข่าของตัวเองขึ้นเล็กน้อยและสอดส่องไปรอบๆห้องว่าห้องนี้มีส่วนประกอบไหนที่จะทำให้ด้านนอกมองเห็นเข้ามาได้บ้างนอกจากประตูรึเปล่า

เนล : ขอโทษนะ . . เพราะชั้นรีบรุดมาที่นี่ก่อนโดยที่ไม่ได้คิดเลยว่าคนส่งสารจะเป็นคนของไทจิด้วย . . . - หญิงสาวกล่าวขอโทษสีหน้าเศร้าสร้อยลงอย่างเห็นได้ชัด - ชั้นไม่คิดว่าไทจิจะหันไปคบกับพวกโจรปล้นสะดมแบบนี้เลย


" ไม่ใช่ความผิดของคุณเนลหรอกค่ะ อย่าเพิ่งสิ้นหวังสิ " นากาเอะเอ่ยขึ้นพร้อมกับยิ้มให้กับนักธนูสาว เธอพยายามที่จะทำให้บรรยากาศรอบด้านของฝั่งตัวเองดีขึ้นซักหน่อยเสียก่อน " คุณเนล คุณนอลย่า ช่วยกันหาทางออกไปด้านนอกกันก่อนเถอะ " หญิงสาวเอ่ยขึ้นพร้อมกับเดินไปที่หน้าประตูและลองมองลอดออกผ่่านทางช่องกุญแจเล็กๆนั้นดู

แต่จังหวะนั้นเอง ประตูก็ได้เปิดออกพร้อมกับ ไทจิที่มองมายังนากาเอะด้วยสายตาเจ้าเล่ห์
ไทจิ : โห? นี่คิดจะหาทางหนีอยู่สินะ อย่าเลยดีกว่า เพราะยังไงคุกนี่ก็ออกไปได้แค่ทางเดียวอยู่แล้ว - ชายหนุ่มพูดเบาๆ ก่อนจะหันหลังให้ทั้งสามคน - พาตัวออกมา ได้เวลาปาตีแล้วล่ะ~ - ชายโพกผ้าทั้งสามคนเดินมาดึงให้หญิงสาวทั้งสามคนลุกขึ้นพลางเดินตามหลังไทจิไป

เนล : ไทจินายมีจุดประสงห์อะไรกันแน่ ? ถ้าคิดจะเล่นงานชั้นจริงๆ ทำไมถึงไม่ฆ่าชั้นซะเลยล่ะ?
ไทจิ : เล่นงาน? เรื่องนั้นแน่นอนอยู่แล้ว แต่เอาไว้ให้ชั้นจัดการยัยนั่นเสียก่อน พวกเธอถึงจะเป็นรายต่อไป~
นอลย่า : นายนี่มันเลวบริสุทธิ์จริงๆ - กิ๊ก ! เสียงเท้าของไทจิหยุดลงพลางเดินมาดึงคอเสื้อของนอลย่า
ไทจิ : เออสิ ชั้นเนี่ยแหละเลวที่สุดแล้ว! แต่ก็ไม่เท่ายัยนั่นที่ทอดทิ้งชั้นไปอย่างไม่ใยดีหรอกนะ!! - พรึบ! ชายหนุ่มผละร่างนอลย่าก่อนจะเดินนำไป ทั้งสามคนถูกพาตัวมายังลานป้องโถงกว้างที่มีลานกลางอยู่ใจกลางห้องซึ่งเหมือนจะเป็นลานประลองเสียมากกว่า ทั้งสามคนถูกพาตัวมานั่งตรงที่นั่งชั้นบนที่อยู่ตรงกลางของห้องพอดี
ไทจิ : เอาล่ะ นั่งรอตรงนี้ก่อนนะ~ ถ้าเป็นยัยนั่นล่ะก็อีกไม่นานคงจะมาถึงแล้วล่ะ~ - ชายหนุ่มพูดพลางเดินเข้าไปด้านหลังที่มีประตูเชื่อมอยู่


" . . . . . . " นากาเอะเองได้นั่งนิ่งเฉยและนั่งลงอย่างปกติ ดูเหมือนว่าเธอกำลังจะพยายามใช้สมาธิเพื่อคิดหาหนทางอยู่เช่นเคย

~ จะยังสิ้นหวังไม่ได้เด็ดขาด . . . . ความเร็วของเราในตอนนี้คงจะไม่เท่ากับคุณเนลและคุณนอลย่า . . . เราคงจะต้องขอให้คุณเนลช่วยเมื่อมีโอกาศสินะ . . ~

" คุณเนล คุณนอลย่า พอจะรู้รายละเอียดเกี่ยวกับศัตรูของเราในตอนนี้บ้างรึเปล่าค่ะ ? เรื่องอะไรก็ได้ " หญิงสาวได้ถามขึ้นอย่างเบาบางเพื่อไม่ให้ศัตรูรู้ตัวเสียก่อน

เนล : พวกเรารู้แต่ไทจิคนเดียวน่ะ ส่วนพวกที่ยืนคุมและยืนเฝ้าตามจุดต่างๆเป็นพวกโจรที่ไม่เคยเห็นหน้ามาก่อนเลย
นอลย่า : แต่ท่าทางพวกนี้ก็คงจะมีประสบการณ์นะ ถ้าดูจากอาวุธที่แต่ละคนถือ งานนี้คงจะขยับสุ่มสี่สุ่มห้าไม่ได้แล้วสิ . . . - หญิงสาวพยายามมองออกไปรอบๆ มีแต่พลธนู ที่ยืนอยู่ตามจุดต่างๆ



โครอาร์ : ไทจิ!!!! - เสียงของอัศวินสาวดังขึ้นจากด้านหน้าของหญิงสาวทั้งสามคน เธอหอบเล็กน้อยท่าทางเธอจะวิ่งมาไกลเอาเรื่องเลยก็ว่าได้ - ชั้นมาแล้ว! ปรากฏตัวออกมาซะ!
ไทจิ : โฮ่~ มาไวกว่าที่คิดอีกนะ . . . โครอาร์ - ชายหนุ่มเดินออกมาจากเงามืดพลางตรงมายังกลางลานกว้าง
โครอาร์ : นี่ แก . . . ต้องการอะไรกันแน่ ทำไมถึงจับพวกเนลไว้ . . . อีกอย่างพวกเค้าไม่เกี่ยวกับเรื่องของเราเลยนะ! -อัศวินสาวพูดด้วยวาจาที่โกรธเกรี้ยว แต่ก็พยายามคุมตัวเองไว้ไม่ให้ปล่อยไปตามอารมณ์มากจนเผลอตัวไป
ไทจิ : ฮึๆ ก็ถ้าไม่มีเจ้าพวกนั้น เธอก็ไม่ยอมมาหาชั้นใช่มั้ยล่ะ? - ชายหนุ่มพูดพลางโยนหลอดที่บรรจุสารบางอย่างให้โครอาร์ - ดื่มเจ้านั่นซะ แล้วมาสู้กับชั้น - ไทจิพูดด้วยสายตาจริงจัง
เนล : หลอดนั่นมัน! ไม่ได้นะโครอาร์! หลอดนั่นมันยาพิษชัดๆ! ห้ามดื่มเด็ดขาดน้า !! - หญิงสาวพยายามตะโกนบอกโครอาร์ ซึ่งทำให้หล่อนมองขึ้นมายังด้านบนสแตนคนดูเช่นกัน
โครอาร์ : ' ยังปลอดภัยกันอยู่สินะ . . . '


" โครอาร์ !! " ดูเหมือนว่านากาเอะเองจะได้หลุดสติออกจากการครุ่นคิดของเธอเล็กน้อย หญิงสาวได้สะบัดหน้าออกพร้อมกับรวบรวมสติไว้เช่นเดิมก่อนที่จะทำให้สถานการณ์แย่ลงไปกว่านี้

~ ไม่ได้ . . . ต้องมีคนใดคนหนึ่งที่ยังคงสถานการณ์ไว้ก่อน . . . . . ~ หญิงสาวได้สงบลงและนั่งเฉยๆกับที่

ปึด! เสียงฝาจุกถูกเปิดออกโครอาร์ได้ดื่มสารที่อยู่ในหลอดยาจนหมดก่อนจะขว้างใส่หน้าของไทจิ แต่ชายหนุ่มกลับรับได้ไม่ยากนัก
โครอาร์ : มาตัดสินกันเถอะ. . . ชั้นจะขยี้นายเอง . . . - ตึกๆ! เสียงร่างกายของโครอาร์สั่นเล็กน้อย พลางเริ่มหายใจแรงขึ้นกว่าปรกติแต่สายตาของเธอยังไม่ถอดแววลังเลเลยแม้แต่น้อยนิด
Chroa : ติดสถานะ Posion , Silence , Down Chroa Stauts DEF V 3 DEFT V 3 TECH V 3

ไทจิ : ฮึๆๆ รู้สึกเป็นยังไงบ้างล่ะ? พิษนั่นถึงจะไม่แรงมากแต่ก็ทำให้หมดแรงได้เหมือนกันถ้าเกิดไม่รีบดื่มยาถอนพิษ - ชายหนุ่มพูดพร้อมกับก้าวไปใกล้โครอาร์ด้วยความเร็วก่อนจะฟาดดาบใส่หญิงสาวในแนวทะแยงลงหวังที่จะบั่นคอของโครอาร์ เคร้ง! เสียงดาบของหญิงสาวได้เลื่อนมาปัดการโจมตีนั้นพลางดันออกและฟาดลงเป็นแนวตั้งอย่างแรง
ไทจิ : โอะๆ อันตรายนะ!~ - เคร้งๆๆๆ! ไทจิบุกกระหน่ำฟันดาบใส่โครอาร์อย่างต่อเนื่องและไม่ยอมปล่อยให้โครอาร์ได้โจมตีสวนกลับมาเลย
โครอาร์ : ชั้นไม่เข้าใจ! ทำไมนายถึงได้ยึดติดกับอดีตแล้วลากคนที่ไม่รู้เรื่องมาพัวพันธ์แบบนี้! - โครอาร์พยายามหาช่องว่างให้ตัวเองได้โจมตีสวนบ้าง แต่เพราะพิษทำให้เรี่ยวแรงแระประสาทสัมผัสของเธอช้าลงอย่างมาก
ไทจิ : ฮึๆ ยึดติดหรอ? ไม่มั้ง! - เคร้ง! ดาบของโครอาร์ถูกปัดขึ้นจนเชิดขึ้นมาและจังหวะนั้นชายหนุ่มได้ถีบเข้าไปยังท้องของอัศวินสาวจนกระเด็นติดกำแพงไป- ต้องเรียกว่าแก้แค้นซะมากกว่า แก้แค้นที่แกมาเหยียบย่ำจิตใจของชั้นไงล่ะ!- ชายหนุ่มขว้างมีดออกไปสามเล่มพลางถีบตัวเองรุกไปหาโครอาร์ที่กำลังปัดป้องมีดนั่นอย่างฉิวเฉียด - เสร็จชั้นล่ะ!
โครอาร์ : !! - เปรี้ยง!! ดาบของชายหนุ่มฟาดอัดไปยังผล้าคลุมของโครอาร์เข้าอย่างจังจนกระเด็นไปอยู่ฝั่งผู้ชมที่ พวกเนลอยู่
เนล : โครอาร์!! ฮึ่ย -
นินจา (1)  : อย่าดีกว่า ดูต่อไปซะ - ชายโพกพ้าเดินเอามีดมาจ่อคอของเนลเพื่อให้เธอสงบลง
ไทจิ : ฮะๆๆๆ!!!~ เป็นไงล่ะเนี่ยแหละความรู้สึกของชั้นที่มีให้กับเธอตอนนี้ รู้เจ็บใช่มั้ยล่ะ? แต่ว่าใจที่ชั้นโดนเธอทอดทิ้งไปน่ะ มันเจ็บมากกว่าแผลพวกนั้นอีก!! - ชายหนุ่มตะโกนออกมาอย่างบ้าคลั่งพลางเอามือปิดหน้าผากตัวเองพร้อมกับหัวเราะออกมา
นินจา (3) : . . . - พรึ่บ!! นินจาที่ยืนอยู่ด้านหลังของเนลได้พุ่งมาออกมาและเข้าทำร้ายพวกันเองทันที ฉึก!! เสียงมีดแทงเข้าไปที่ท้ายทอยนินจา (2) อย่างแรงจนถูกส่งกลับจุดเซฟไป
นินจา (1) : เฮ้ยนี่แก อุ!! - ปัง! เสียงปืนดังขึ้นลูกกระสุนวิ่งแสกหน้าผากของนินจาที่อยู่ฝั่งซ้ายมือของเนลและกลับจุดเซฟไปเล่นกัน
นินจา (2) : หนอย!! - นินจาที่เหลือชักมีดออกมาแต่ช้าไปเสียแล้ว เนลได้กลับตัวกวาดลานช่วงล่างของนินจาหนุ่มจังหวะที่เสียสมาธิไปก่อนจะล้มลง และถูกมีดของนินจา (3) ปักเข้ากลางอก
นินจา (3) : รีบโยนไอเท็มไปให้โครอาร์เร็วเข้า ! - ชายหนุ่มหันมาบอกนากาเอะ


~ รู้เรื่องไอเท็มและเรื่องที่เรากำลังใช้ความคิดอยู่ได้ยังไงกันน่ะ . . . . ~ นากาเอะได้ครุ่นคิดขึ้นเล็กน้อยพลางสลัดกระบองของเธอออกมาจากแขนเสื้อชุดฟรามิงโกดิ่งตรงลงไปยังลานสนามเป็นเส้นตรงพร้อมกับขวดยาหลากสีที่ลอยล่องตามอากาศไปอย่างไล่เลี่ยกัน

Green potion 1 ea , White potion ( Event ) 1 ea

- ฟุ้บ !! - ตระบองได้กลับลำตัดหน้าของชายหนุ่มที่วิ่งเข้ามาอย่างกระหายเลือดเล็กน้อยด้วยการควบคุมระยะไกลของเธอ ด้วยความบางของตัวตระบองเองจึงได้กระเด้งขวดโพชั่นไม่ให้ตกแตกบนพื้นโดยได้เด้งทิศทางออกมายังอัศวินสาว

~ เอาล่ะ . . . . . ลองใช้เลยแล้วกันนะ . . . ~ ดูเหมือนว่าระยะที่ใกล้เคียงของอัศวินสาวนั้นจะทำให้พลังใหม่ที่นากาเอะได้รับมาพอคุ้มเสี่ยงที่จะลองดู ดูเหมือนว่าตอนนี้นากาเอะเองจะตั้งสมาธิไปยังโครอาร์คนเดียวเท่านั้นจนไม่ได้ระวังตัวรอบด้านเลยแม้แต่น้อย

Activated : Increase AGI ( 3 ) , Blessing ( 3 ) , Heal ( 3 )

Nagae Tesstrossa ~ Journey 11st Step ~

ขออภัย! โพสต์นี้มีไฟล์แนบหรือรูปภาพที่ไม่ได้รับอนุญาตให้คุณเข้าถึง

คุณจำเป็นต้อง ลงชื่อเข้าใช้ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
โพสต์ 17-9-2010 23:23:59 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขล่าสุด justicegun เมื่อ 1-10-2010 21:15

Status

" ... " การินไม่ได้ตอบอะไรไปเพียงแต่ยืนมองดูท่าทางของ คนที่ชักชวนด้วยสายตาเขม่น
" หึ ...  ก็เอาซี่ ไอ้ตี้อะไรนั่นน่ะ ถ้ามันทำให้ฉันสนุกได้น่ะนะ หึหึ ... " เขาตอบตกลงแล้วกับแสยะยิ้มไปก่อนที่จะเดินเข้าไปใน Magic Guild อีกรอบ
" .... ไอ้หัวทองนั่น มันล๊อคเรอะ !!! "  การินสบดออกมาหลังจากท่บิดลูกบิดประตูไม่ได้
" .... ฮึ่ย " การินสบัดหน้ากลับ คิ้วขมวด กัดฟัน ด้วยความไม่สบอารมณ์ และเดินกลับไปที่ Krafa ทั้งความไม่สบอารมณ์นั่น

" มารับเควส ภาระกิจ เริ่มต้น C Rank ขอรายระเอียด แผนที่ แล้วจะเริ่มต้นทำพรุ่งนี้  "  การินพูดไปโดยไม่สนใจอะไรเนื่องจากกำลังอารมเสีย เขาเพียงแค่รอการตอบรับจาก Krafa  

     ทาชา : เยส ได้พวกแล้ววว ว่าแต่นายชื่อ...
ทาชายังไม่ทันพูดจบชายหนุ่มคนนั้นก็เดินจากไป เขารีบเดินตามไปติด ๆ
" เฮ้ ..ฟังฉันอยู่หรือเปล่า? " ทาชาพยายามพูดอีกครั้งแต่ชายหนุ่มคนนั้นก็ไม่หันกลับมาเลย เขาเดินตามไปคนถึง Krafa  
".. อ๋อ รับเควส รับด้วย ๆ "

เมื่อทั้งสองคนเดินตรงมาที่คาฟ่าเธอก็ยิ้มให้พลางทักทายตามหน้าที่ของตัวเองเช่นเคย
Kafra : สวัสดีค่ะ เอ่อ เควสระดับ C Rank สินะคะ? ว่าแต่จะรับเควสไหนดีคะ?


การินยืนครุ่นคิดอยู่ครู่หนึ่งแต่แล้วก็แสดงสีหน้าเหมือนจะคิดอะไรที่ทำให้ตัวสนุกขึ้นมาได้
"หึ. งั้น ขอ ทำ สูตรยาของ Kurenai   ก็แล้วกันนะ " การินตอบไปอย่างมั่นใจพร้อมกับแสยะยิ้ม  
" อ้อ ... ขอแผนที่พร้อมกับรายระเอยีดด้วยนะ หึหึ.."  เมื่อพูดคุยกับ Krafaจบเขาก็หันไปมองชายที่ตามมา ราวกับจะบอกว่า เห็นด้วยไหม

Kafra : รับทราบค่ะ เควสของคุณคุเรย์ไนสินะคะ เรื่องแผนที่ไม่จำเป็นก็ได้ค่ะ ดร็อปจากพอริ่งที่อยู่รอบๆเมืองนี้ก็ได้ค่ะ ถ้าอย่างนั้นโชคดีนะคะ - เธอโค้งให้พลางเดินไปหาลูกค้าคนอื่น


" .. หึหึ ... " การินแสยะยิ้มแล้วเดินออกนอกประตูเมืองเพื่อไปตี พอริ่ง โดยไม่สนใจ คนที่เดินตามมา
" อ้อ จริงสิ เกือบลืมไป ... แก ชื่ออะไร ?? " ... เขาเกือบลืมที่จะถามชื่อผู้ร่วมงาน เขาหันไปหาชายที่เดินตามมาแล้วถามชื่อของเขา

       ทาชา : เฮ่อ ก่อนจะถามชื้อคนอื่นควรบอกชื่อตัวเองก่อนนะ
ทาชารีบพูดเพราะ เขาทำท่าจะสนใจ แต่เห็นท่าไม่ดีจึงรีบบอกชื่อ
                 ทาชา: บอกก็ได้ ชั้นชื่อ ทาชา กอสเบลว มาจากมิติอื่น แล้วนายล่ะ . . . .
                   แต่เขาไม่มีการตอบรับ จึงพูดอีกที
                    ทาชา : แล้วนายล่ะ!!!!!


เมื่อการินได้ยินที่ ทาชา พูดออกมา เขาก็ถึงกับตะลึง และเริ่มหัวเราะออกมา
" หึหึหึ ฮ่าฮ่าฮ่า น่าขำซะจริงไอ้มิติอื่นน่ะจะไปมีได้ยังไงกัน จะมีก็มีแค่ภพนี้กับภพหน้าเท่านั้นแหละ หึหึหึ อ้อแล้วก็ ชื่อของฉันน่ะ แกไม่จำเป็นต้องรู้หรอก หึหึหึ "
เมื่อพูดเสร็จการนก็เดินต่อจนเข้าไปในเขตป่ารอบๆเมือง Geffen  
" หืมม ?? นีมันอะไร ?? " เขาก้มลงมองอะไรบางอย่างที่พื้นและสิ่งนั้นคือ ..

เมื่อชายหนุ่มก้มลงไปหยิบบางอย่างขึ้นมาก็พบกับ
System : Blue Herb 1 ea
แต่หลังจากนั้นเอง ปอริ่งจำนวนมากก็ได้มองมาที่ของที่อยู่บนมือของชายหนุ่มพลางพุ่งมาหวังจะแย่งสิ่งนั้นมาให้ได้

Battle : Poring *10

Battle Selection : 1) โจมตีกายภาพ 2)ใช้สกิล 3)ปล่อยรอบ


เลือก 2...ใช้สกิล
การินที่กำลังจะเก็บ Blue Herb เข้ากระเป๋าสะพายนั้นเหลือบไปเห็นเจ้าพวกโปลิ่งที่กำลังเข้ามาแย่งพอดี
"พวกแกอีกแล้วเหรอ..."
เขากระโดดปลีกตัวออกมานอกฝูงโปลิ่งมาตั้งหลักและเริ่มร่ายคาถาอะไรบางอย่าง
" ...จอมมารผู้คุมนรกโลกหลังความตาย ข้าขอยืมพลังจากเปลวเพลิงแห่งนรกออกมาใช้ ณ ที่นี้ !! ไฟย้า ~~ บุลอวโต้ !!! (สำเนียงยุ่น)(Fire Bolt)  !!  "
ลูกไฟพุ่งออกจากมือขวาที่พันผ้าพันแผลของชายหนุ่มพุ่งไปยังกลุ่มโปลิ่งพวกนั้น  ตู๊มมม ~~!! ดูเหมือนว่าลูกไฟจะปะทะกับร่างของโปลิ่งเข้าอย่างจัง สะเก็ดไฟนั้นได้ไปโดนกับหญ้าแถวๆนั้นทำให้เกิดเพลิงลุกใหม้เป็นขนาดย่อม ๆ
" หึหึหึ...ใช้การได้เหมือนกันนี่ หึหึหึ... โอ่ย ไอ้หัวหงอก สลับกันยิงนะ " เมื่อการินบอกเพื่อนร่วมปาร์ตี้ แล้วก็กระโจนเข้าไปซุ่มหลบในพุ่มไม้แถวๆนั้น

Battle Garin Fire Bolt Poring (1) Kill
Tacha Double Sate Poring (2) Kill
Monster Battle : Garin Damage -3 , Tacha -3

Hp Garin [=======]
HP Tacha [=======]

ทั้งคู่ช่วยกันโจมตีด้วยสกิลต้านเหล่าพอริ่ง แต่ค่อนข้างหนักหนาสำหรับพวกเขาในตอนนี้เพราะจำนวนค่อนข้างมาก

Battle Selection : 1)โจมตีกายภาพ 2)ใช้สกิล 3)ใช้ไอเท็ม 4)หลบหนี 0/2

Tacha Select : 4
ทาชา:  เฮ้ย ถอยก่อน มันมีเยอะเกินไป
                          ........ วาแล้วเด็กหนุ่มคนนั้นก็ไม่ถอย
                               ทาชา : สงสัยต้องไปลากมันออกมาแล้วม้าง คงจะไม่ได้ยินที่พูด
                             ว่าแล้วเด็กหนุ่มก็รีบวิ่งเข้าไปแล้วลาก เพื่อนร่วมปาร์ตี้ออกมา
                          ทาชา : ไม่ต้่องพูดอะไรทั้งนั้น! ถอยก่อน
                                  ว่าแล้วเขาก็รีบหนีออกมา แต่ก่อนจะหนีนั้น
                               ทาชาได้โยนแม็กระซีนกระสุนปืนที่บรรจุดินปืนสำหรับยิงเข้าไปใสกองไฟที่เพื่อนร่วมปาร์ตี้เขายิงทิ้งไว้
                                    ทาชา: เอาไปกิน !!!!!
                                         ก็กระสุนที่โดนความร้อนนั้นระเบิดและสเก็ตได้ไปทิ่มแทงตามร่างพวกโปลิ่ง
                                               บ้างก็กระเด็นไป บ้างก็โดนการระเบิด


" เฮ้ยจะทำอะไรน่ะ ปล่อยนะโว้ย " การินตะคอกเสียงออกพร้อมกับพยายามแงะมือของทาชาที่จับแขนเขาอยู่ออกแต่ก็ทำไม่ได้เพราะทาชานั้นจับไว้แน่นมากจนทั้ง 2 วิ่งออกจากการต่อสู้ไป
" บอกให้ปล่อย !! " เขาสบัดมือของทาชาออกไปได้ในที่สุดแต่ก็ไม่พูดอะไรเพียงแค่หยิบ Blue Herb ออกมา
" นี่... ของเควสสินะ เก็บไว้ที่นาย " ทันทีที่พูดจบการินก็โยนให้ ทาชา โดนไม่สนว่าว่า ทาชา นั้นจะรับหรือไม่รับ แล้วค่อยเดินไปยังพุ่มหญ้าเพื่อตามหา Blue Herb ต่อ...

System : หลบหนีการการต่อสู้ ไม่ได้รับไอเท็ม
ทั้งสองคนหนีออกมาจากกลุ่มพอริ่งได้สำเร็จ
แซกๆๆ การินพยายามเดินควานหา Blue herb จากพุ่มไม้ตามทางแต่ไม่พบสิ่งที่ตัวเองต้องการเลย

?? : พวกนายสองคน ทำอะไรอยู่น่ะ? - เสียงผู้หญิงคนหนึ่งดังขึ้นจากด้านหลังของทั้งคู่
      ทาชา : ก้อออ พอดี Kurenaiมาขอร้อง ให้ช่วยหาBlue Herbs2อัน และJellopy 20อันมาให้อ่ะ
                                    
   ทาชา: แล้วพวกผมก็คิดว่า Blue Plant ก็น่าจะอยู่แถวๆนี้ เลยลองเดินๆหา

       ทาชา : แล้วพอเหน Blue Herb ตกอยู่ พอจะไปเกบ ปอริ่งก็เข้ามารุมจนต้องหนีออกมาแบบนี้งัย

        ทาชา: จะร่วมตี้กะเราแมะ ตอนนี้มี ผมกะไอ้นี้   เดวจะไปตีหาของต่อละจร้า

?? : ถ้า Blue Plant ล่ะก็พวกนายหามันเวลานี้ไม่เจอหรอก มันจะขึ้นตอนกลางคืน ที่นายไปหยิบมาได้คงจะมีปอริ่งตัวไหนไปขโมยของคนอื่นมา . ..  - เธอพูดเสียงเรียบและเมื่อทาชาเอ่ยถามถึงปาตี้เธอมองด้วยสายตาเย็นชาไม่เปลี่ยนแปลงก่อนจะหลับตาลงเบาๆ
?? : ไม่ล่ะ ชั้นไม่มีเวลาว่าพอจะมาทำเควสแรกเริ่ม อีกอย่าถึงพวกนายจะตี้กับชั้น พวกนายคงเป็นได้แค่ตัวถ่วงในเควสที่ชั้นจะไปท - เธอพลางล้วงหยิบถุงบางอย่างออกมา
?? : ชั้นมี Blue Herb อยู่ 4 ใบจะให้พวกนายก็ได้แต่ไม่ได้ให้เฉยๆหรอกนะ พวกนายเองก็คงจะเป็นนักล่ามือใหม่กันสินะ . . . - เธอติดเล็กน้อยก่อนจะเอ่ยขึ้น - 500G จะซื้อหรือไม่ก็ตามสะบาย. . .


การินได้ยินคำพูดที่ว่า ถ้า Blue Plant ล่ะก็พวกนายหามันเวลานี้ไม่เจอหรอก มันจะขึ้นตอนกลางคืน ที่นายไปหยิบมาได้คงจะมีปอริ่งตัวไหนไปขโมยของคนอื่นมา . .. เขาก็หยุดควานหาทันที แต่ก็เกิดไม่สบอารมเมือ่ได้ยินคำว่า เป็นได้แคตัวถ่วง แต่ เขาไม่ทำอะไรเพียงแค่เดินจากไปจากทั้ง 2 คนไปทำอะไรบางอย่างตรงโคนต้นไม้ใหญ่แถวๆนั้น โดยปล่อยให้ ทาชา เพื่อนร่วมปาร์ตี้ยืนคุยกับหญิงคนนั้นเพียงแค่2คน  
" ตอนกลางคืนงั้นเหรอ...ถ้างั้น หึหึหึ " เขาโกบใบไม้แห้งรอบๆต้นไม้มากองเป็ฯวงกลมขนาดใหญ่พอคนเข้าไปได้และใช้ใบไม้แห้งเท่าที่พอจะมีมาเรียงเป็นเส้นตรงเชื่อมไปวงใบไม้แห้งของวงกลมนั้น
"  หึหึหึ... "

ในระหว่างที่ชายหนุ่มกำลังหมกมุ่นทำอะไรบางอย่างอยู่ทาช่าที่วิ่งตามหลังมาก็มาถึงตัวการินเสียที


แซ่ก แซ่ก
"หึหึ...เอาล่ะใช้การได้ หืม .." การินที่หันไปมองข้างหลังหลังจากรู้สึกว่ามีคนหรืออะรมายืนอยู่ข้างหลังก็พบกับทาชา
" หึหึ มาพอดีเลย ไปล่อโปลิ่งมาซัก 2-3 ตัว รึไม่ก็อาอะไรมาวางไว้ให้มันมาติดกับ ในวงกลมใบไม้นี้หน่อยหึหึหึ พอดีคิดอะไรสนุกๆขึ้นมาได้น่ะนะ หึหึหึ " การินบอกแผนการให้กับทาชาได้รับรู้อันที่จิงไม่น่าจะเรียกว่าแผนได้เพียงแค่ใช้งานมากกว่า เมื่อบอกเสร็จการินโยนเงินจำนวน 10 g ให้ทาชา จากนั้นก็เดินหลบซุ่มอยู่ในพุ่มไม้อย่างมิดชิด

ทาชาได้ยินที่การินพูดก็ครุ่นคิดอยู่ชั่วขณะ ก่อนจะหยิบกระสุนปืนมาแงะเอาดินปืนไปวางบนใบ้ไม้แห้งพวกนั้น

ทาชา : ใส่เจ้านี่เข้าไปอีกเซ่  เอาล่ะเดี๋ยวจะไปล่อมาเตรียมการให้ดีล่ะ

ว่าแล้วทาชาก็เดินไปล่อโปลิ่งมาในดงกับดักที่วางไว้ประมาณ4-5ตัว

ทาชา : ไหนๆ อยู่ไหนกานนน~~


หึ...ไอ้หัวขาว..ความคิดไม่เลวนี่
เมื่อทาชาเดินไปการินก็เดินไปซุ่มอยู่ในพุ่มม้แถวๆนั้น และรอทาชาล่อโปลิ่งมา ...  

กริ้ง เสียงเหรียญกระเด้งมาตรงกับดักของชายหนุ่ม พลางมีปอริ่งกลุ่มหนึ่งพากันกระโดดเข้ามายังกับดักของการินเข้าอย่างจัง


"เสร็จล่ะ!! จอมมารผู้คุมนรกโลกหลังความตาย ข้าขอยืมพลังจากเปลวเพลิงแห่งนรกออกมาใช้ ณ ที่นี้ !! ไฟย้า ~~ บุลอวโต้ !!! (สำเนียงยุ่น)(Fire Bolt)  !!   "
ลูกไฟพุ่งออกจากลูกไฟพุ่งออกจากมือขวาที่พันผ้าพันแผลของชายหนุ่มพุ่งไปยังกลุ่มโปลิ่งที่อยู่บนกับดักที่วางไว้ ตู๊มม +!!! ลูกไฟไปโดนดินปืนที่ทาชาโปรยเอาไว้บนใบไม้ด้วย ทำให้เกิดระเบิดแลเพลิงใหม้พวกโปลิ่งและบริเวแถวนั้น

Battle Poring *5

Garin Fire Bolt Porings Kill

System : ได้รับJellopy 8 ea

ดูเหมือนว่ากระประสานการโจมตีกับ กับดักที่ชายหนุ่มเตรียมไว้จะทำให้เหล่าปอริ่งอยู่รวมกันจนโดนลูกไฟทำลายจนตายพร้อมกันในที่สุด

และแล้วการินก็แอบหนีทาชาไปโดยไม่บอกกล่าวอะไรโดนทิ้งไอเทมไว้ให้ เขามุ่งหน้าไปที่เมือง Payon  

ชายหนุ่มได้กลับมาหาคาฟ่าพลางขอใช้บริการวาป (ฟรี) มายังเมืองพาย่อนเมืองที่เต็มไปด้วยดอกซากุระบานสะพรั่งตลอดปี บรรยากาศนั้นช่างสวยงามสำหรับนักเดินทางที่ผ่านทางมาที่เมืองแห่งนี้มาก


?? : นี่นาย . . .ถ้าไม่เข้าร้านก็อย่ามายืนขวางทางสิ - เสียงหญิงสาวตัวเล็กกว่าเขาเอ่ยไล่ชายหนุ่มที่ยืนขวางหน้าร้านขายขนมอยู่

Player Selection :1) เดินจากที่นี่ไป 2)เข้าไปด้านในร้าน 3)อื่นๆโปรดระบุ


เลือก 3  พูด(ตะคอก)กลับ
การินที่เพิ่งออกมาจากวาร์ปนั้นก็พบกับถ้อยคำขับไล่จากหญิงสาวตัวเล็กที่ยืนอยู่ข้างหลังไล่เนื่องจากไปบังหน้าร้านเขา เขาค่อยๆหันมามองหญฺงสาวคนนั้นด้วยสายตาที่เย็นชา
" .... " ไม่มีคำตอบจากการินเขาเพียงแค่หันไปมองเด็กสาวคนนั้นด้วยสายตาที่เย็นชาและไม่รู้สึกรู้สาอะไรเลยว่าตัวเองนั้นกำลังยืนขวางหน้าร้านชาวบ้านอยู่

?? : ? นายฟังภาษาคนไม่รู้เรื่องรึไงนะ? ชั้นบอกว่านายขวางทางเข้าร้านอยู่ ถ้าไม่ใช่ลูกค้าก็อย่ามาขวางทางคนอื่นเขาสิ มันรบกวนนะ - หญิงสาวหลี่ตาลงมองเขาอย่างไม่ไว้วางใจ


ยิ่งพูดเหมือนยิ่งยุ ดูเหมือนคำพูดเหล่านั้นจะไม่ได้ทำให้การินรู้สึกว่าตัวเองนั้นผิดแต่กลับรู้สึกรำคาญมากกว่า
" หนวกหู... พูดมากจริงยัยเปี๊ยก " เขาพูดออกมาด้วยท่าที่หยิ่งเชิงเหยีดหยามพลาง เดินหลบออกมาเล็กน้อย ไม่ให้เด็กสาวคนนั้นรู้ตัว
"เห..ดูเหมือนหงอยๆนะเนี้ย เพราะพูดมากแบบนี้นั่นแหละลูกค้าถึงได้ไม่เข้าร้าน หึหึหึ "เขาพูดออกมาตามนิสัย(สันดานดิบ)ตามปกติทั่วไปแต่ดูเหมือนคำพูดนี้จะไปยุให้หญิงสาวเกิดอารมเสียขึ้นมา

?? : . . . - หญิงสาวหน้ามุ่ยเล็กน้อยแต่ก็ไม่ได้พูดอะไรออกมา
?? : โทษทีแล้วกันนะที่ชั้นเตี๊ยะกว่านายน่ะ ชั้นก็ไม่ได้อยากจะสูงเป็นไม้เสียบผีอย่างนายนักหรอก - เธอถอนหายใจพลางเอ่ยขึ้น
?? : ถ้ามีเวลาว่างนักก็เหลาไม้ของนายให้มันดูดีขึ้นซักหน่อยก็ดีนะ เผื่อจะมีใครมองนายบ้าง ชั้นกลับไปทำงานต่อล่ะ - เธอพูดขึ้นอย่างไม่สนใจการินเท่าไหร่ก่อนจะยิ้มแย้มมาต้อนรับลูกค้าคนอื่นบ้าง


" .. " ไม่มีคำตอบจากการินอีกครั้งก่อนจะนึกอะไรสนุกๆออกมาในหัวของเขา
".. เห...พูดแบบนี้กับลูกค้ามันจะดีเหรอ ยัยเปี๊ยก?? หึหึหึ " การินพูดแหย่สาวน้อยคนนั้นก่อนจะเดินเข้าไปในร้านขายขนมนั่น

?? : หืม? นึกอยากจะเป็นลูกค้าแล้วรึไง? - หญิงสาวเอ่ยขึ้น แต่ใบหน้าไม่ได้ยิ้มให้กับการินเลยแม้แต่น้อย - ถ้าจะกินอะไรก็ไปนั่งที่โต๊ะแล้วเขียนกระดาษโน๊ตนั่นไว้ที่โต๊ะ เดี๋ยวชั้นไปหยิบมาเอง แค่นี้นายคงจะทำได้นะ? - ว่าแล้วเธอได้เดินไปยังโต๊ะอื่นพร้อมกับเก็บจานขนมจากโต๊ะข้างๆ
ลูกค้า : ชิโนะจัง ทางนี้ของดังโกะ 3 ไม้นะ~ - เสียงลูกค้าชายหันมาเรียกหญิงสาวที่อยู่ใกล้ๆ
ชิโนะ : ค่า รอซักครู่นะคะ  - เธอหันไปยิ้มให้กับโต๊ะนั้นก่อนจะหันมามองการินที่ยังยืนอยู่ใกล้ๆ - ?? มัวยืนบื้ออะไรอยู่ได้ ไปนั่งตรงโต๊ะ 4 ก่อนไป๊ . . . - เธอเอ่ยไล่ชายหนุ่มอีกครั้ง


ขอไปขึ้นใหม่เต็ม

ขออภัย! โพสต์นี้มีไฟล์แนบหรือรูปภาพที่ไม่ได้รับอนุญาตให้คุณเข้าถึง

คุณจำเป็นต้อง ลงชื่อเข้าใช้ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
น้องสาวเซะซี่
โพสต์ 18-9-2010 04:20:34 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขล่าสุด tesstrossa เมื่อ 20-9-2010 00:53

Nagae Tesstrossa ~ Journey 10th Step ~

Nagae Tesstrossa ~ Journey 11st Step ~

Stat


Passive Skill & Active Skill


ปังๆๆๆๆๆ! เสียงกระสุน 6 นัดพุ่งตรงไปยังศีรษะของเหล่าพลธนูที่หันมาง้างธนูตรงมายังพวกนากาเอะอย่างแม่นยำจนพวกพลธนูถูกส่งกลับจุดเซฟจนหมด

Healing Chroa , Cancel ทุกสถานะของโครอาร์

หญิงสาวลุกขึ้นมาพลางหยิบกระบองของนากาเอะเปลี่ยนมาเป็นการรบแบบดาบคู่ หญิงสาวกระโดดขึ้นจังหวะนั้นเองเธอฟาดดาบทั้งสองเล่ม(?) มายังไทจิ ชายหนุ่มได้ยกขึ้นมากันแต่ว่าเขาไม่อาจทนกับพลังทำลายมหาศาลของโครอาร์ได้ จนดาบของเขาแหลกสลายไปพร้อมกับดาบที่ตรงลงมายังหน้าแผ่นอกของชายหนุ่ม ฉั้วะ!! เสียงดาบผ่านเนื้อพร้อมกับเลือดสีแดงที่พุ่งออกมา ร่างของไทจิล้มลงไปกับพื้นทันที
ไทจิ : บะบ้าที่สุด ๆๆ โถ่เว้ยๆ!- ชายหนุ่มสะบดพลางสำลักเลือดออกมาเป็นจำนวนมาก โครอาร์เดินมาหยุดอยู่ตรงศรีษะของเขาพลางก้มหน้ามามอง
โครอาร์ : ชั้นไม่เคยขอให้นายยกโทษที่ชั้นเคยทำร้ายจิตใจของนาย แต่เพื่อตัวของนายเอง อย่าได้เข้ามายุ่งกับชั้นอีกเลย . . . ช่วยคิดซะว่าเป็นคำขอครั้งสุดท้ายจากรักแรกของนายก็แล้วกัน . . . - ฉึก!! เสียงดาบปักลงบนอกของไทจิ จนร่างของชายหนุ่มค่อยๆจางหายไป. . .


~ คุณเนล กับคุณนอลย่า คงจะกำลังไปรวบรวมสัมภาระบนรถม้ากลับไปสินะ . . . . ตอนนี้โครอาร์ซังเองก็คงจะไม่เป็นอันตรายเรื่องร่างกายแล้ว . . . ตอนนี้ก็คงเหลืออยู่แค่คนเดียว . . . . . ~

" อะ . . . เอ่อ . . ขอบคุณสำหรับการช่วยเหลือมากนะค่ะ " นากาเอะประกบมือขึ้นและโค้งก้มหัวลงให้กับผู้ที่ได้มาช่วยเหลือพวกเธอไว้ " เราชื่อ นากาเอะ เทสทรอสซ่า นามย่อว่า นากาเอะ ขอขอบพระคุณในน้ำใจของคุณที่ได้ออกมาช่วยเหลือพวกเราไว้นะค่ะ " นากาเอะได้เงยหน้าขึ้นและยิ้มเล็กๆให้กับนินจาเบื้องหน้าเธอ

วิ๊บ! เสียงผ้าพันหน้าของนินจา (3) ค่อยๆถูกปลดออกเป็นใบหน้าของชายหนุ่มตาสีเขียวที่ดูสุขุมแต่กลับมีบรรยากาศสะบายๆออกมาจากดวงตาคู่นั้น



อัสรัน : อัสรัน ซาร่า สไนเปอร์จากเมืองหลวง Prontera  ไม่ต้องขอบคุณผมหรอก มันเป็นหน้าที่อยู่แล้วน่ะ - ชายหนุ่มพูดพลางเปลี่ยนซองกระสุนของตัวเอง - ผมได้รับหน้าที่ให้คอยติดตามกองโจรนี้มาร่วมสัปดาห์ก่อนที่พวกนี้จะลงมือปล้นสะดมแล้วน่ะ แต่ก็ไม่คิดว่า เนล กับ นอลย่าจะออกมาเองแบบนี้ - ชายหนุ่มแนะนำตัวเองพลางถอนหายใจเบาๆและหันไปมองพวกเนลที่กำลังจัดเก็บอุปกรณ์อยู่
อัสรัน : แต่เอาเถอะ พวกเธอไม่เป็นอะไรก็ดีแล้วล่ะนะ ผมว่าไปหาอัศวินคนนั้นซะหน่อยดีกว่า พวกคุณรู้จักกันใช่มั้ย? - ชายหนุ่มยิ้มบางๆให้พลางหันไปมองโครอาร์ที่ยืนนิ่งๆไม่ขยับไปไหนมาตั้งแต่เมื่อกี้แล้ว


นากาเอะไม่ได้เอ่ยอะไรออกมาพร้อมกับพยักหน้าตอบกลับชายหนุ่มอย่างรวดเร็วก่อนที่จะรีบวิ่งไปหาโครอาร์ที่ยืนอยู่กลางสนามรบนั่น

" โครอาร์ ~ " หญิงสาวได้วิ่งมาใกล้กับอัศวินสาว เธอไม่ได้เอ่ยอะไรออกมาหลังจากเรียกชื่อของเธอและได้ค่อยๆยืนมือมาแตะที่อัศวินสาวที่ได้ยืนแน่นิ่งอยู่

โครอาร์ : . . . นากาเอะ? - หญิงสาวหันมาหานากาเอะพลางคุกเข่าลง - ไม่เป็นอะไรใช่มั้ย ? บาดเจ็บตรงไหนรึเปล่า ? - โครอาร์ถามพร้อมกับสีหน้าที่เป็นห่วงอย่างมาก ส่วนอัสรันเองเห็นว่าอยู่ตรงนี้ไปก็คงจะเกะกะก็เลยเดินตรงไปยังด้านที่พวกเนลกำลังง่วนกับการเช็คของอยู่
โครอาร์ : เธอเนี่ยนะ . . . ทำไมชอบพาตัวเองมาเสี่ยงกับอันตรายอยู่เรื่อยเลย ?


" แล้วโครอาร์เองล่ะ . . . . . " หญิงสาวได้ยิมตอบกลับพร้อมกับลดตัวลงกอดอัศวินสาวไว้แน่น " ยินดีต้อนรับกลับมาจ๊ะ " นากาเอะได้เอ่ยขึ้นเบาๆก่อนที่เธอจะถอยห่างออกมาเล็กน้อยและจุมพิศลงที่ริมฝีปากของเธอ แทนการต้อนรับกลับมา แต่ดูเหมือนว่ามันอาจจะแฝงไปด้วยความหายอื่นก็เป็นได้ . . . " . . . . . . " หญิงสาวได้นั่งมองหน้าของโครอาร์ซักพักหนึ่งก่อนที่จะฉุดมือของอัศวินสาวขึ้น " กลับเมืองพาย่อนกันเถอะ ^^ " เธอยิ้มให้กับอัศวินสาวด้วยใบหน้าที่เขินอายเล็กน้อยก่อนที่จะปล่อยมือของโครอาร์ออกและเดินข้างๆเธอเพื่อที่จะกลับไปยังตัวเมือง

โครอาร์ : อะเอะ? o //// o!! - อัศวินสาวอึ้งทันที่นากาเอะจูบเธอเข้า ใบหน้าของอัศวินสาวแดงขึ้นเล็กน้อยอีกทั้งยังไม่เข้าใจว่าทำไมนากาเอะถึงได้ทำแบบนั้น
ตุบ! - เสียงคันธนูตกลงสู่พื้น พร้อมกับอาการยืนอึ้งค้าง ส่วนชายหนุ่มที่เดิมตามหลังมาแอบหลบหน้าหนีพลางเอามาปิดปากของตัวเองเล็กน้อย
เนล : ทะทะทำอะไรของเธอน่ะ นากาเอะ!!

System : Sub NPC Event - ปลดปล่อยรถม้า(สำเร็จ) -
คะแนนความสัมพันธ์เนล - 4 , คะแนนความสัมพันธ์โครอาร์ + 4

- หัวค่ำ -
หลังจากที่ทั้ง 5 คนกลับมายังที่เมืองพาย่อน พร้อมกับรถม้าเข้ามายังชานเมืองของพาย่อน ทุกคนกลับมายังสมาคม Hunter อีกครั้ง
โครอาร์ : นะนี่เนล . . . - อัศวินสาวเหงื่อออกนิดหน่อย พลางยิ้มแห้งๆให้หญิงสาวที่กอดแขนของเธอแน่นไม่ยอมปล่อยมาตั้งแต่ตะกี้แล้ว - ชั้นอึดอัดนะ - แต่ถึงแม้จะพยายามขยับหนีก็ไร้ผล นอลย่าเองที่แอบช็อคเมื่อตอนนั้นแต่ท่าทางเธอจะเป็นผู้ใหญ่กว่าจึงเก็บอาการไว้ได้ ส่วนอัสรันเองก็แอบหัวเราะเบาๆ กับท่าทางของเนลอีกด้วย แต่เขาก็ไม่ได้พูดอะไรเพราะเรื่องแบบนี้คงมีแต่ผู้หญิงด้วยกันเท่านั้นที่เข้าใจ
เนล : ไม่เอา... ชั้นไม่ปล่อยโครอาร์ไปไหนแล้ว . . . Q - Q - เธองอแงพลางนั่งกันไม่ให้นากาเอะเข้ามาใกล้ทั้งคู่ - ขี้โกงเล่นจูบโครอาร์แบบนั้นได้ยังไงกัน ชะชั้นยังไม่เคยขอร้องอะไรแบบนั้นเลย อ๊ะ! - เสียงมือของโครอาร์เขกมาที่หัวของเธอเบาๆ ก่อนจะถอนหายใจเบาๆ
โครอาร์ : อย่าพูดเรื่องน่าอายจะได้มั้ย . . . ชั้นเองก็ตกใจเหมือนกัน . . . - เธอพูดพลางแอบมองมาที่นากาเอะที่ยิ้มระรื่นอยู่ตรงข้ามเธอแบบนั้น
นอลย่า : ฮิๆ~ นั่นสินะ ขโมยจูบกันแบบนี้ เป็นความผิดร้ายแรงนะจ๊ะ นากาเอะจัง~ ^__^+ - ถึงแม้ว่าเธอจะยิ้มให้แต่กลับรู้สึกว่าเธอกำลังโกรธนิดๆอยู่อย่างไงอย่างงั้น

Player Selection : 1) คุยกับโครอาร์ 2)คุยกับเนล 3)คุยกัลนอลย่า 4)คุยกับอัสรัน  


Choice 1

" เราขอโทษด้วยนะ แหะๆๆ . . . . . " หญิงสาวยิ้มออกมาเล็กๆ " เราเป็นห่วงอาการของโครอาร์มากไปหน่อยน่ะ . . . รวมทั้งยังเกิดขึ้นติดต่อกันเสียด้วย . . . . . เราก็เลย . . " นากาเอะเองได้หยุดพูดลงและแลบลิ้นใส่อัศวินสาว

~ อะ . . . อ๋า . . . . . ก็แหม . . . . ตั้งแต่วันที่พบกันจนถึงเวลานี้ยังไม่เคยมีวันไหนไม่อันตรายถึงชีวิตเลยนี่นา . . เราแค่เผลอตัวไปนิดเดียวเอง . . . . . . ~ หญิงสาวนั่งครุ่นคิดขึ้นพร้อมกับยิ้มออกมาเล็กๆ ดูเหมือนว่าเธอจะได้เข้าไปเกี่ยวพันธ์กับเรื่องราวต่างๆของโลกนี้มากกว่าที่คิดไว้เสียแล้ว

System : คะแนนความสัมพันธ์โครอาร์ + 2

โครอาร์ : อะอื้อ ไม่เป็นไรหรอก นากาเอะคงจะกลัวเลยเผลอไปสินะ. . . ไม่ต้องคิดมากหรอก ถึงจะตกใจนิดหน่อยก็เถอะนะ . . .  - เสียงตอนท้ายของเธอแผ่วเบาเล็กน้อย
เนล : ฮือ! - แปะ เสียงมือทั้งสองข้างของเนลแตะที่ใบแก้มทั้งสองข้างของโครอาร์พลางจูบเธอบ้าง
นอลย่า : ว๊ายยย!!! อัสรันห้ามมองน้า!!!! - นอลย่ารีบเอารายงานของตัวเองรีบบังอัสรันที่อยู่ใกล้ๆทันที ชายหนุ่มเองก็ไม่ได้ว่าอะไรพลางปล่อยให้นอลย่าทำแบบนั้น ไม่นานนักเนลได้ถอนริมฝีปากของตัวเองออกมา
โครอาร์ : นะนะนะเนล!? อือ X _ X - หญิงสาวสลบไปคาอ้อมแขนของเนลทันที
เนล : ฮึ ! ไม่ยอมหรอกนะ ถ้านากาเอะจูบได้ชั้นก็ต้องจูบได้ ! - เธอกอดร่างของโครอาร์ไว้พลางงอลแก้มป่องใส่นากาเอะ
อัสรัน : ฮะๆ ถ้างั้น . . . - อัสรันลุกขึ้นจากที่นั่งพลางเดินตรงมาที่ประตู - ผมขอตัวกลับไปรายงานที่เมืองหลวงก่อนก็แล้วกันนะครับ
นอลย่า : จะกลับแล้วหรอคะ? - นอลย่าเอามือกุมไว้ที่หน้าอกของตัวเองพลางถาม
อัสรัน : อือ มีหลายงานที่ต้องทำน่ะครับ - ชายหนุ่มหันมายิ้มบางๆให้ก่อนจะเปิดประตู
นอลย่า : ถะถ้างั้นชั้นไปส่งนะคะ! - เธอพูดพลางรีบเดินตามหลังอัสรันไปติด


" คะ . . . คุณเนล อย่าโกรธเราแบบนั้นสิ เราแค่เผลอตัวเป็นห่วงโครอาร์แค่นั้นเอง . . . . " หญิงสาวได้เอ่ยอ้ำอึ้งแก้ตัวของเธอพร้อมกับใช้มือปิดปากหัวเราะออกมาเล็กน้อย " แต่แหม ~ คุณเนลเองก็มีส่วนที่น่าหลงไหลเหมือนกันนะค่ะ ^^ " หญิงสาวได้เอ่ยแซวเนลเล่นเล็กน้อยพร้อมกับหมุนตัวเข้ามาใกล้ๆหญิงสาว

เนล : อะอุรุไซ - หญิงสาวหน้าแดงขึ้นมาเล็กน้อยพลางแอบซึนใส่นากาเอะเบาๆ - อะอะแฮ่ม! อะเอาเป็นว่าหายกันแล้วนะ - เธอพูดเบาๆ พลางมองมาที่โครอาร์ที่นอนซบไหล่ของเนลอยู่


" อื้ม ^^ " หญิงสาวตอบกลับพร้อมกับกุมมือทั้งสองข้างของเธอไว้ระดับอกเช่นเดิมของเธอ และพูดคุยปกติ " จริงด้วยสิ !! เนลมีเควสเหลืออยู่นี่นา ? เราคิดว่าถ้าเป็นพวกผีดิบละก็เราน่าจะพอทำอะไรได้บ้างนะ "

เนล : เอ๋ ? อ้ออื้ม ก็มีอยู่แหละนะ เควสนั้นแค่เอายันต์ที่ติดอยู่บนหมวกของบอนกันหรือมุนนัคมาให้เราก็เสร็จแล้ว ว่าแต่เธอจะไปทำตอนนี้เลยหรอ?


" อื้ม โครอาร์เองก็สลบไปแบบนี้แล้วซะด้วยเราคงจะขอให้ไปด้วยไม่ได้ ส่วนเราเองก็อยากฝึกฝนตนเพื่อเป็นกำลังให้คนอื่นได้ด้วยเช่นกัน " นากาเอะตอบกลับด้วยรอมยิ้มเล็กๆของเธอพร้อมกับเดินออกตัวไปก่อนที่ถ้ำทันที

~ ถ้าคนไปคนเดียวอาจจะตึงมือเราซักหน่อยเนื่องจากเสียเปรียบเรื่องจำนวน . . . . ถ้ามีนักธนูของตัวเมืองลงไปด้วยน่าจะสบายกว่าเดิมเยอะเลยล่ะนะ . . . ~

นากาเอะได้มาหยุดมองอยู่หน้าถ้ำพร้อมกับหยุดลงและสังเกตุผู้คนแถวๆนั้นเผื่อว่าจะมีใครกำลังจะทำภารกิจเดียวกับเธออยู่นั่นเอง

เมื่อเธอมองไปรอบๆ เห็นว่าตอนนี้มีคนอยู่ 4 คนกำลังตั้งห้องสนทนาหาอโคเข้าปาตี้อยู่

Player Selection : 1) เข้าห้องสนทนา SwordMan 2) เข้าห้องสนทนา Magician + Thief 3) เข้าห้องสนทนา Archer


Choice 3

~ นักดาบ . . . เราคงจะพอรู้เชิงการต่อสู้บ้าง . . . นักเวทย์ที่มาคู่กับโจรนั้น . . . . จำนวนเยอะกว่าคนอื่นและยังมีคนรับหน้าการโจมตีและมีจอมเวทย์ในการปิดฉากอยู่แล้วถ้าลงไปด้วยน่าจะง่ายมากเลยทีเดียว . . . . . นักธนูคนเดียว . . พวกเราน่าจะเสียเปรียบในระยะใกล้ . . . . แต่ว่าถ้าเป็นระยะไกลและเรื่องการได้เปรียบสถานที่ล่ะก็ ก็ต้องยกให้เจ้าของถิ่นล่ะนะ . . . . ~

นากาเอะเองได้ค่อยเดินมาอย่างเรียบร้อยข้างๆนักธนูที่นั่งโดดเดี่ยวอยู่คนนั้นพร้อมกับเอ่ยทักทายขึ้น

" สวัสดีค่ะคุณนักธนู เราเป็นอโคไลท์ฝึกหัด ชื่อ นากาเอะ เทสทรอสซ่า นามย่อว่า นากาเอะ ค่ะ เราเองก็กำลังจะลงไปยังด้านในของถ้ำด้วยเหมือนกัน ถ้าไม่รังเกียจเราเองจะขอติดตามไปด้วยซักพักหนึ่งได้รึเปล่าค่ะ ? " หญิงสาวได้กุมมือขึ้นไว้ระดับอกพร้อมกับเอ่ยทักทายก่อนอย่างอ่อนโยนด้วยใบหน้าที่เป็นมิตร

หญิงสาวมองมาทางนากาเอะ พลางลุกขึ้นยืน
?? : นึกว่าจะหาอโคไม่ได้ซะแล้วสิ สวัสดีจ๊ะชั้นชื่อ โซระ ยินดีที่ได้รู้จักนะนากาเอะจัง - เธอยิ้มให้นากาเอะพลางแนะนำตัวเอง - ตอนนี้ชั้นกำลังทำเควสล่าเส้นผมของมุนนัคอยู่น่ะ ว่าแต่นากาเอะทำเควสอะไรอยู่หรอ?


" เราต้องการ Amulet จากพวก Bongun และ Munak น่ะ ^^ " นากาเอะตอบพร้อมกับยิ้มอย่างอ่อนโยนให้กับโซระ " ถึงเราจะไม่ค่อยมีฝีมือซักเท่าไรนัก แต่ก็ขอฝากตัวด้วยนะ โซระซัง "

โซระ : เช่นกันจ้า - เธอยิ้มพลางเดินเข้าไปยังด้านในถ้ำ

ถ้ำพาย่อน 2F

ทั้งสองคนพากันเดินหลีกเลี่ยงเหล่าหัวกระโหลกที่ยืนอยู่ตามจุดต่างๆของถ้ำ เพราะหากโดนเจ้าพวกนี้รุมขึ้นมาคงจะรับมือไม่ไหวเหมือนคราวของโครอาร์กับอลิสแน่นอน โซระจึงเลือกเดินเลาะไปตามเส้นทางมากกว่าจะลุยกับมอนเตอร์จนเข้ามาอยู่ในบริเวณสุสานกลางแผนที่นี้

โซระ : ฟู่ว ดีจะที่เจ้าพวกโครงกระดูกพวกนั้นไม่ค่อยอยู่กันเยอะเท่าไหร่ แต่ก็แปลกแฮะ ทำไมจำนวนที่เคยได้ยินมาถึงไม่ตรงกับที่เจอเลย - โซระทำท่าคิด ซึ่งเธอไม่รู้หรอกว่าก็คนที่เก็บพวกนั้นซะเรียบเลยคืออัศวินสาวที่เคยร่วมเดินทางกับเธอนั่นเอง - แต่ก็โชคดีแล้วล่ะที่มาถึงนี่ได้โดยที่ไม่ได้ออกแรงมาก อ๊ะ เจอแล้ว~ - หญิงสาวชี้ไปที่ หญิงสาวคนหนึ่งที่สวมชุดผีจีนสีแดง กระโดดต๊อยๆ บริเวณนั้น

Player Selection :1) เริ่มล่าเลย~ 2)ยังก่อน


Choice 1

~ จำนวนโครงกระดูกลดลง . . . . ดีจังเลยนะที่ลงมากับโครอาร์ซังตอนนั้น . . . ขอบคุณนะโครอาร์ซัง . . . . . ~

" ถึงจำนวนจะน้อยลงแต่อย่าเพิ่งไว้ใจไปล่ะ " นากาเอะเอ่ยขึ้นพร้อมกับระวังด้านหลังและรอบๆตัวเองไว้ โดยปล่อยให้ตำแหน่งด้านหน้าเป็นหน้าที่ของโซระ เนื่องจากจุดนี้เป็นมุมกว้างการถูกโจมตีนั้นเป็นไปได้ทุกด้านและการหลบหนีจึงเป็นไปได้ยากถ้าเกิดว่าถูกล้อมไว้

Activated : Increase Agi ( 3 ) , Blessing ( 3 ) [ Sora ]

" โซระซัง พวกเราลอบโจมตีจากมุมอับของสิ่งก่อสร้าง เงียบๆดีไหม ? " นากาเอะได้เสนอความคิดเห็น ถึงมันจะเป็นวิธีที่ช้าแต่ก็ปลอดภัยทั้งการหลบหนีและระยะการโจมตีของทั้งสองด้วยเช่นกัน

โซระ : ป้อง~ l w l - หญิงสาวแอบหน้าแดงเล็กน้อยเมื่อนากาเอะเอ่ยขึ้น พลางกอดร่างเล็กๆนั่นด้วยความลืมตัว - ตายจริง~ นากาเอะเก่งจังเลย~ นี่ๆไปเรียนวิธีวางแผนแบบนี้มาจากใครหรอ? - เธอยิ้มพลางถามหญิงสาวในอ้อมกอดของตัวเอง


" อะ . . . แหะๆๆ ขอบคุณที่ชมเรานะค่ะ " หญิงสาวได้กุมมือไว้ระหว่างอกพลางปล่อยให้โซระกอดเธอซักพักหนึ่งแบบนั้น ( เหมือนตุ้กตา )

หลังจากหมดเรื่องส่วนตัวแล้วโซระได้เดินมาหลบที่หลังศาลเจ้าหลังหนึ่ง พลางเล็งปืนยาวของเธอไปที่ มุนนักตัวนั้นก่อนจะลั่นไกออกไป ปัง! ซุบ! เสียงกระสุนอัดเข้าไปยังแผ่นหลังของมุนหนักเข้าเต็ม ร่างนั้นเซเล็กน้อยพลางหันมาทางโซระ +  w  +

Sora Critical hit Munak Damage - 4 [ ====== ]

โซระ : อึ๋ย ยิงเข้าหัวใจไม่ตายจริงๆด้วย!
Action เสริม! จากสกิล Increase
โซระรีบคัดปลอกกระสุนพลางเล็งอีกครั้ง แต่เนื่องจากเธอไม่อาจจะยิงที่หัวได้เพราะมียันต์แปะอยู่เลยต้องยิงที่บริเวณลำตัวแทน
Sora Charge Arrow (3) > Munak Damage - 4 [==]
โซระ : อึ๋ยยังไม่ตายอีกหรอเนี่ย!

Battle Selection : 1) โจมตีกายะภาพ 2) ใช้สกิล 3)ปล่อยรอบ 4)ใช้ไอเท็ม


Action 2

Activated : Heal ( 2 )

เนื่องจากมูนแนคตัวนั้นคงจะเหลือพลังอยู่ไม่มากรวมทั้งเวทย์ฮีลก็เป็นเวทย์ที่ค่อนข้างไวในการใช้งานเสียด้วย แต่เพื่อการประหยัดพลังนากาเอะจึงไม่ได้ใช้พลังเต็มที่ออกไป ( ใช้แค่เลเวล 2 )

~ ถ้าเราแอบกันอยู่ตรงนี้ . . . . ก็คงจะคอยโจมตีได้เรื่อยๆล่ะนะ . . . ~ นากาเอะคิดในใจพร้อมกับมองไปรอบๆตัวเองเพื่อเป้นการระวังตัวไปด้วยเช่นกัน

ผลั่ก! - เสียงคลื่นพลังที่เป็นธาตุตรงกันข้ามกับนางกระแทกเข้าให้จนล้มลงไปนอนกับพื้น [ ]
โซระ : ว้าว ~ นากาเอะเวทย์แรงเหมือนกันนะเนี่ย~ - โซระพูดด้วยน้ำเสียงร่าเริงพลางชมนากาเอะ - ถ้างั้นไปเก็บของเควสจากร่างของมุนนักกันเถอะ~ - เธอลุกขึ้นจากที่ซ่อนพลางค่อยๆพากันเดินไปใกล้ๆ ร่างของมุนนักที่นอนอยู่ใกล้ๆ

Player : จะเอาอะไรก็ตามใจเลยน้า~


~ เอ . . . . ทำไมถึงมาอยู่ตัวเดียวน้า . . . ~ นากาเอะได้ก้มลงแกะ Amulet บนหมวกของ Munak ออกพร้อมกับหยิบไอเท็มบางอย่างที่น่ารักสดุดตาเธอเข้า ซึ่งมีรูปร่างคล้ายกับหนังสือไดอารี่ของเด็กผู้หญิงนั่นเอง [ Girl's Diary ]

~ นะ . . น่ารักจังเลย !! ถึงการ์ดและรองเท้าหนังนี่จะดูมีประโยชน์มากกว่าก็เถอะ . . . . แต่ว่าเราอยากได้หนังสืออันนี้นี่นา . . . ~ หญิงสาวค่อยๆยื่นมาไปเก็บหนังสือเล็กๆน่ารักสดใสจากร่างของ Munak ขึ้นมาเก็บไว้

Obtained : Girl's Diary * 1 ea , Amulet * 1 ea

" โซระจัง จะทำอะไรกันต่อไปดีจ๊ะ ~ ♫ " นากาเอะถามขึ้นด้วยท่าทางอารมณ์ดี ถึงแม้เควสของเธอจะเสร็จแล้วก็ตามแต่เธอก็ไม่ได้เห็นแก่ตัวและขอแยกทางออกไปส่งเควสทันที

Encouter : Bongun ปรากฏตัว!! - ผีจีนตัวคล้ายๆกับมุนนักเมื่อซักครู่พุ่งตัวมาใช้กระบวนท่าทะลายภูผา(การใช้ไหล่กระแทกเป้าหมาย) จากด้านหลังของนากาเอะ กระเด็นไปชนกับศาลเจ้าหลังที่ใช้หลบเมื่อซักครู่อย่างจัง  Damage 4 Stun! [=======]

โซระ : นากาเอะ ! - หญิงสาวรีบหยิบไอเท็มที่หลุดมือจากนากาเอะกลับมาพลางรีบวิ่งไปหาหญิงสาวอย่างรวดเร็ว - บ้าจริง! เจ้านี่เร็วอะไรขนาดนี้!? - บอนกันตนนั้นตั้งท่าพร้อมที่จะจู่โจมอีกระรอก แต่ท่าว่าด้านหลังของมันกลับมีจิ๊งจอกขนทองวิ่งมาด้วย

Encounter ! : Nai Tail *2 จิ้งจอกทั้งสองตนไม่รอช้าได้พุ่งเข้ามาหวังจะทำร้ายนากาเอะที่ยังคงมึนงงอยู่
โซระ : ฮึ่ม ! - โซระรีบวางไอเท็มลงก่อนจะถือมีดสั้นสองเล่มมารับแรงกระแทกจากการพุ่งชนของจิ้งจอกเงิน
Nine Tail (1,2) & Bongun Chain Attack Sora  Damage -7 [===]
โซระ : ว้าย!! - ร่างของเธอปลิวกระเด้งกับพื้นกระแทกกับกำแพงด้านหลังนากาเอะอย่างแรงจนสลบไปจิ้งจอกทั้งสองตนและบอนกันหันมาทางนากาเอะที่ยังคงนั่งมึนงงอยู่พร้อมกับย่างกายเข้ามาใกล้


~ ยะ . . แย่ล่ะ . . . . เราเผลอไปนิดเดียว . . . กะ . . ก็มันน่ารักจริงๆนี่นา !! ~ นากาเอะยังคงเพ้อถึงหนังสือสีชมพูนั้น แต่ก็พอเรียกสติกลับคืนมาส่วนหนึ่งแล้วเช่นกัน

~ ทำไมต้องเป็นไนน์เทลล์ตอนนี้ด้วยนะ . . . . . ~ หญิงสาวได้พยายามดึงตระบองของตนออกมาและยันคาไว้ด้านหน้าเสียก่อนแม้ว่าเธอเองจะมองสถานการณ์ไม่ชัดตอนนี้ก็ตาม การโจมตีบางส่วนน่าจะต้องมาจากด้านหน้าเป็นแน่

โครอาร์ : Wide Blade!!! - ซู่ม!! แรงลมพัดร่างปีศาจทั้งสามตนกระเด็นไป อัศวินสาวรีบเคลื่อนตัวด้วยความเร็วพลางฟันดาบเป็นรูปสี่เหลี่ยม Bowling Blash!! โผละ!! ร่างของปีศาจทั้งสีตนแหลกสะหลายไปทันที โครอาร์ยืนหันหลังให้นากาเอะแต่ไม่ได้พูดอะไรออกมา


~ เอ๋ . . . ? โครอาร์ซัง . . . . . ~ หญิงสาวตกใจเล็กน้อยที่เธอได้รุดหน้ามาอยู่ที่บริเวณนี้อย่างกระทันหัน นากาเอะได้รีบหันตัวและฮีลให้กับโซระที่นอนอยู่ข้างก่อนทันที

Activated : Heal ( 3 )

" โครอาร์ . . . . เรา . . . " นากาเอะไม่ได้เอ่ยอะไรออกมาเช่นกันพร้อมกับเน้นรักษาไปที่โซระในตอนนี้แทนเสียก่อน

โครอาร์ : ... ทำไม ... จะให้เราบอกอีกซักกี่ครั้ง ... ว่าอย่าไปไหนเองน่ะ!? - เธอพูดเสียงดังพลางเดินมาใกล้ๆนากาเอะ - บอกแล้วไงว่าถ้าจะไปไหนให้บอกชั้นด้วย นี่เธอจะทำให้ชั้นเป็นห่วงซักเท่าไหร่ถึงจะพอใจน่ะ!? - เธอตะคอกใส่นากาเอะพลางกำดาบของตัวเองแน่น นำตาเม็ดใสค่อยๆคลอออกมาบนใบหน้าของเธอ


~ โครอาร์ . . . . . ~ หญิงสาวกุมมือแน่นพร้อมกับลุกยืนขึ้นต่อหน้าอัศวินสาว เธอได้ยิ้มบางๆให้พร้อมกับหลบสายตาของโครอาร์

" ขอโทษนะ . . . . " นากาเอะได้เดินเข้ามาใกล้กับอัศวินสาวพร้อมกับกอดเธอเอาไว้ " มีบางเรื่องที่เรายังไม่ได้บอกเธอ . . . มันคือเหตุผลที่ทำให้เราอยู่ใกล้กับมุนษย์อย่างเธอไม่ได้ . . . . . เรากลัวว่าเธอจะเกลียดเรา . . เรากลัวว่าเธอจะไม่มองหน้าเราอีก . . . . . . อีกอย่าง . . . " นากาเอะได้หยุดพูดลงชั่วขณะพร้อมกับสบสายตามองอัศวินสาว " แค่เธอเป็นห่วงเราขนาดนี้ . . . เราก็ดีใจมากแล้วล่ะ . . " แก้มของนากาเอะเองได้แดงขึ้นเล็กน้อยพร้อมกับจูบขอบคุณอัศวินสาวเบาๆก่อนที่จะถอยห่างออกมาเล็กน้อย " เราเป็นโยว์ไคน่ะ . . . " นากาเอะได้ยิ้มบางๆพร้อมกับก้มหน้าลง เธอไม่แน่ใจนักว่าอัศวินสาวจะคิดเช่นไรกับเธอ โดยธรรมชาติแล้วมนุษย์เองก็ต้องเกลียดพวกปีศาจเป็นธรรมดาอยู่แล้ว

Nagae Tesstrossa ~ Journey 12nd Step ~

ขออภัย! โพสต์นี้มีไฟล์แนบหรือรูปภาพที่ไม่ได้รับอนุญาตให้คุณเข้าถึง

คุณจำเป็นต้อง ลงชื่อเข้าใช้ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
โพสต์ 19-9-2010 15:34:07 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขล่าสุด nutchsnon เมื่อ 3-10-2010 23:17
เมื่อทั้งสองคนเดินตรงมาที่คาฟ่าเธอก็ยิ้มให้พลางทักทายตามหน้าที่ของตัวเองเช่นเคย
Kafra : สวัสดีค่ะ เอ่อ เควสระดับ C Rank สินะคะ? ว่าแต่จะรับเควสไหนดีคะ?

" .. หึหึ ... " การินแสยะยิ้มแล้วเดินออกนอกประตูเมืองเพื่อไปตี พอริ่ง โดยไม่สนใจ คนที่เดินตามมา
" อ้อ จริงสิ เกือบลืมไป ... แก ชื่ออะไร ?? " ... เขาเกือบลืมที่จะถามชื่อผู้ร่วมงาน เขาหันไปหาชายที่เดินตามมาแล้วถามชื่อของเขา


                 ทาชา : เฮ่อ ก่อนจะถามชื้อคนอื่นควรบอกชื่อตัวเองก่อนนะ
ทาชารีบพูดเพราะ เขาทำท่าจะสนใจ แต่เห็นท่าไม่ดีจึงรีบบอกชื่อ
                 ทาชา: บอกก็ได้ ชั้นชื่อ ทาชา กอสเบลว มาจากมิติอื่น แล้วนายล่ะ . . . .
                   แต่เขาไม่มีการตอบรับ จึงพูดอีกที
                    ทาชา : แล้วนายล่ะ!!!!!

เมื่อการินได้ยินที่ ทาชา พูดออกมา เขาก็ถึงกับตะลึง และเริ่มหัวเราะออกมา
" หึหึหึ ฮ่าฮ่าฮ่า น่าขำซะจริงไอ้มิติอื่นน่ะจะไปมีได้ยังไงกัน จะมีก็มีแค่ภพนี้กับภพหน้าเท่านั้นแหละ หึหึหึ อ้อแล้วก็ ชื่อของฉันน่ะ แกไม่จำเป็นต้องรู้หรอก หึหึหึ "
เมื่อพูดเสร็จการนก็เดินต่อจนเข้าไปในเขตป่ารอบๆเมือง Geffen  
" หืมม ?? นีมันอะไร ?? " เขาก้มลงมองอะไรบางอย่างที่พื้นและสิ่งนั้นคือ ..

เมื่อชายหนุ่มก้มลงไปหยิบบางอย่างขึ้นมาก็พบกับ
System : Blue Herb 1 ea
แต่หลังจากนั้นเอง ปอริ่งจำนวนมากก็ได้มองมาที่ของที่อยู่บนมือของชายหนุ่มพลางพุ่งมาหวังจะแย่งสิ่งนั้นมาให้ได้

Battle : Poring *10

Battle Selection : 1) โจมตีกายภาพ 2)ใช้สกิล 3)ปล่อยรอบ


          ป.ล.ว่าแต่ปล่อยรอบนีี่รัยหว่า

               ทาชา: เฮ่อ นายน่าสนใจดีนะ พอดีเพื่อนเก่าชั้นมันก็เปนงี้ด้วยนิ บุคลิกงี้ ชั้นชอบบ
                 ทาชา:     ว่าแต่ก่อนจะเถียงเรื่องนี้กัน เอาตัวรอดจากสถานกานณ์นี้ั ให้ได้ก่อนเหอะ ค่อยว่ากันใหม่ ว่าจะเอาไง

                   ว่าแล้วเขาก็หยิบ Desert Eagle ขึ้นมา แล้วใช้ Double Shotใส่ปอริ่ง

รอการตอบรับ
การินที่กำลังจะเก็บ Blue Herb เข้ากระเป๋าสะพายนั้นเหลือบไปเห็นเจ้าพวกโปลิ่งที่กำลังเข้ามาแย่งพอดี
"พวกแกอีกแล้วเหรอ..."
เขากระโดดปลีกตัวออกมานอกฝูงโปลิ่งมาตั้งหลักและเริ่มร่ายคาถาอะไรบางอย่าง
" ...จอมมารผู้คุมนรกโลกหลังความตาย ข้าขอยืมพลังจากเปลวเพลิงแห่งนรกออกมาใช้ ณ ที่นี้ !! ไฟย้า ~~ บุลอวโต้ !!! (สำเนียงยุ่น)(Fire Bolt)  !!  "
ลูกไฟพุ่งออกจากมือขวาที่พันผ้าพันแผลของชายหนุ่มพุ่งไปยังกลุ่มโปลิ่งพวกนั้น  ตู๊มมม ~~!! ดูเหมือนว่าลูกไฟจะปะทะกับร่างของโปลิ่งเข้าอย่างจัง สะเก็ดไฟนั้นได้ไปโดนกับหญ้าแถวๆนั้นทำให้เกิดเพลิงลุกใหม้เป็นขนาดย่อม ๆ
" หึหึหึ...ใช้การได้เหมือนกันนี่ หึหึหึ... โอ่ย ไอ้หัวหงอก สลับกันยิงนะ " เมื่อการินบอกเพื่อนร่วมปาร์ตี้ แล้วก็กระโจนเข้าไปซุ่มหลบในพุ่มไม้แถวๆนั้น

Battle Garin Fire Bolt Poring (1) Kill
Tacha Double Sate Poring (2) Kill
Monster Battle : Garin Damage -3 , Tacha -3

Hp Garin [=======]
HP Tacha [=======]

ทั้งคู่ช่วยกันโจมตีด้วยสกิลต้านเหล่าพอริ่ง แต่ค่อนข้างหนักหนาสำหรับพวกเขาในตอนนี้เพราะจำนวนค่อนข้างมาก

Battle Selection : 1)โจมตีกายภาพ 2)ใช้สกิล 3)ใช้ไอเท็ม 4)หลบหนี 0/2

             ช้อย 4  
                   ทาชา:  เฮ้ย ถอยก่อน มันมีเยอะเกินไป
                          ........ วาแล้วเด็กหนุ่มคนนั้นก็ไม่ถอย
                               ทาชา : สงสัยต้องไปลากมันออกมาแล้วม้าง คงจะไม่ได้ยินที่พูด
                             ว่าแล้วเด็กหนุ่มก็รีบวิ่งเข้าไปแล้วลาก เพื่อนร่วมปาร์ตี้ออกมา
                          ทาชา : ไม่ต้่องพูดอะไรทั้งนั้น! ถอยก่อน
                                  ว่าแล้วเขาก็รีบหนีออกมา แต่ก่อนจะหนีนั้น
                               ทาชาได้โยนแม็กระซีนกระสุนปืนที่บรรจุดินปืนสำหรับยิงเข้าไปใสกองไฟที่เพื่อนร่วมปาร์ตี้เขายิงทิ้งไว้
                                    ทาชา: เอาไปกิน !!!!!
                                         ก็กระสุนที่โดนความร้อนนั้นระเบิดและสเก็ตได้ไปทิ่มแทงตามร่างพวกโปลิ่ง
                                               บ้างก็กระเด็นไป บ้างก็โดนการระเบิด

" เฮ้ยจะทำอะไรน่ะ ปล่อยนะโว้ย " การินตะคอกเสียงออกพร้อมกับพยายามแงะมือของทาชาที่จับแขนเขาอยู่ออกแต่ก็ทำไม่ได้เพราะทาชานั้นจับไว้แน่นมากจนทั้ง 2 วิ่งออกจากการต่อสู้ไป
" บอกให้ปล่อย !! " เขาสบัดมือของทาชาออกไปได้ในที่สุดแต่ก็ไม่พูดอะไรเพียงแค่หยิบ Blue Herb ออกมา
" นี่... ของเควสสินะ เก็บไว้ที่นาย " ทันทีที่พูดจบการินก็โยนให้ ทาชา โดนไม่สนว่าว่า ทาชา นั้นจะรับหรือไม่รับ แล้วค่อยเดินไปยังพุ่มหญ้าเพื่อตามหา Blue Herb ต่อ...

System : หลบหนีการการต่อสู้ ไม่ได้รับไอเท็ม
ทั้งสองคนหนีออกมาจากกลุ่มพอริ่งได้สำเร็จ
แซกๆๆ การินพยายามเดินควานหา Blue herb จากพุ่มไม้ตามทางแต่ไม่พบสิ่งที่ตัวเองต้องการเลย

?? : พวกนายสองคน ทำอะไรอยู่น่ะ? - เสียงผู้หญิงคนหนึ่งดังขึ้นจากด้านหลังของทั้งคู่


       ทาชา : ก้อออ พอดี Kurenaiมาขอร้อง ให้ช่วยหาBlue Herbs2อัน และJellopy 20อันมาให้อ่ะ
                                    
   ทาชา: แล้วพวกผมก็คิดว่า Blue Plant ก็น่าจะอยู่แถวๆนี้ เลยลองเดินๆหา

       ทาชา : แล้วพอเหน Blue Herb ตกอยู่ พอจะไปเกบ ปอริ่งก็เข้ามารุมจนต้องหนีออกมาแบบนี้งัย

        ทาชา: จะร่วมตี้กะเราแมะ ตอนนี้มี ผมกะไอ้นี้   เดวจะไปตีหาของต่อละจร้า

?? : ถ้า Blue Plant ล่ะก็พวกนายหามันเวลานี้ไม่เจอหรอก มันจะขึ้นตอนกลางคืน ที่นายไปหยิบมาได้คงจะมีปอริ่งตัวไหนไปขโมยของคนอื่นมา . ..  - เธอพูดเสียงเรียบและเมื่อทาชาเอ่ยถามถึงปาตี้เธอมองด้วยสายตาเย็นชาไม่เปลี่ยนแปลงก่อนจะหลับตาลงเบาๆ
?? : ไม่ล่ะ ชั้นไม่มีเวลาว่าพอจะมาทำเควสแรกเริ่ม อีกอย่าถึงพวกนายจะตี้กับชั้น พวกนายคงเป็นได้แค่ตัวถ่วงในเควสที่ชั้นจะไปท - เธอพลางล้วงหยิบถุงบางอย่างออกมา
?? : ชั้นมี Blue Herb อยู่ 4 ใบจะให้พวกนายก็ได้แต่ไม่ได้ให้เฉยๆหรอกนะ พวกนายเองก็คงจะเป็นนักล่ามือใหม่กันสินะ . . . - เธอติดเล็กน้อยก่อนจะเอ่ยขึ้น - 500G จะซื้อหรือไม่ก็ตามสะบาย. . .

การินได้ยินคำพูดที่ว่า ถ้า Blue Plant ล่ะก็พวกนายหามันเวลานี้ไม่เจอหรอก มันจะขึ้นตอนกลางคืน ที่นายไปหยิบมาได้คงจะมีปอริ่งตัวไหนไปขโมยของคนอื่นมา . .. เขาก็หยุดควานหาทันที แต่ก็เกิดไม่สบอารมเมือ่ได้ยินคำว่า เป็นได้แคตัวถ่วง แต่ เขาไม่ทำอะไรเพียงแค่เดินจากไปจากทั้ง 2 คนไปทำอะไรบางอย่างตรงโคนต้นไม้ใหญ่แถวๆนั้น โดยปล่อยให้ ทาชา เพื่อนร่วมปาร์ตี้ยืนคุยกับหญิงคนนั้นเพียงแค่2คน  
" ตอนกลางคืนงั้นเหรอ...ถ้างั้น หึหึหึ " เขาโกบใบไม้แห้งรอบๆต้นไม้มากองเป็ฯวงกลมขนาดใหญ่พอคนเข้าไปได้และใช้ใบไม้แห้งเท่าที่พอจะมีมาเรียงเป็นเส้นตรงเชื่อมไปวงใบไม้แห้งของวงกลมนั้น
"  หึหึหึ... "

                       ทาชา:  ไม่ซื้ออ่ะ กุไม่ตังน่ะนะ ฮะฮะ..จะว่าไปเฮ้ นายมี...

                           ทันทีที่ทาชาหันไปก็ไม่เห็นร่างของการินแล้ว  พอเห็นการินเดินออกไป ทาชาจึงรีบเข้าไปขอโทษแทน
                  
                    ทาชา : ไปตั้งแต่เมื่อไหร่  เอ้อ ขอโทษนะคับ ไอนี่มันชอบทำตัวงี้แหละ อย่าไปถือสนเค้าเลย เด็กหนุ่มพูดด้วยน้ำเสียงอ่อนน้อม
                     
                    ทาชา : เรื่องBlue Herbs นั้น ผมคงไม่เอาหรอกคับ เพราะถึงเอาไปก็ขาดJellopyอยู่ดีอ่า แล้วตังผมก็ยังไม่ค่อยมีด้วยคับ  

                             ขอตัวแค่นี้นะครับ ว่าแล้วเด็กหนุ่มก๋รีบวิ่งตามการินไป

?? :  . . . ช่างเถอะ ใช่ว่าแผนที่นี่จะหาเจอได้ง่ายๆอยู่แล้ว . . . อีกอย่างทำเควสเดียวกันสองคน . . . คงจะใช้เวลานานพอสมควรกว่าจะรวบรวมครบ- หญิงสาวพูดกับตัวเองเบาๆพร้อมกับมองตามแผ่นหลังของทาช่าที่วิ่งจากเธอไปก่อนจะเดินเข้าไปในเมือง Geffen

ทางด้านการินที่ทาช่าเดินไปหาเขาแล้ว

แซ่ก แซ่ก
"หึหึ...เอาล่ะใช้การได้ หืม .." การินที่หันไปมองข้างหลังหลังจากรู้สึกว่ามีคนหรืออะรมายืนอยู่ข้างหลังก็พบกับทาชา
" หึหึ มาพอดีเลย ไปล่อโปลิ่งมาซัก 2-3 ตัว รึไม่ก็อาอะไรมาวางไว้ให้มันมาติดกับ ในวงกลมใบไม้นี้หน่อยหึหึหึ พอดีคิดอะไรสนุกๆขึ้นมาได้น่ะนะ หึหึหึ " การินบอกแผนการให้กับทาชาได้รับรู้อันที่จิงไม่น่าจะเรียกว่าแผนได้เพียงแค่ใช้งานมากกว่า เมื่อบอกเสร็จการินโยนเงินจำนวน 10 g ให้ทาชา จากนั้นก็เดินหลบซุ่มอยู่ในพุ่มไม้อย่างมิดชิด


  ทันที่ที่การินพูดจบ

ทาชาได้ยินที่การินพูดก็ครุ่นคิดอยู่ชั่วขณะ ก่อนจะหยิบกระสุนปืนมาแงะเอาดินปืนไปวางบนใบ้ไม้แห้งพวกนั้น

ทาชา : ใส่เจ้านี่เข้าไปอีกเซ่  เอาล่ะเดี๋ยวจะไปล่อมาเตรียมการให้ดีล่ะ

ว่าแล้วทาชาก็เดินไปล่อโปลิ่งมาในดงกับดักที่วางไว้ประมาณ4-5ตัว

ทาชา : ไหนๆ อยู่ไหนกานนน~~

หึ...ไอ้หัวขาว..ความคิดไม่เลวนี่
เมื่อทาชาเดินไปการินก็เดินไปซุ่มอยู่ในพุ่มม้แถวๆนั้น และรอทาชาล่อโปลิ่งมา ...

ว่าแล้วทาช่าได้เดินไปตามทางระหว่างนั้นชายหนุ่มเห็นเจ้าหนูเยลลี่สีชมพู กลุ่มหนึ่งกำลังโดดดึ๋งๆมาทางชายหนุ่ม

Poring : ปอลิ่ง~ :3 ?

Player Selection : 1)ทำอะไรซักอย่างให้พวกปอริ่งวิ่งตามมา 2)อุ๊ น่ารักปล่อยมันไปเถอะ 3) อื่นๆโปรดระบุ


1)

หลั่งจากที่ทาชาขรุ่นคิดอยู่ครู่หนึ่ง.......... ก็คิดวิธีล่อปอริ่งมาให้ได้

ทันใดนั้น ทาชาก็หยิบเงินประมาณ10G

ทาชา: มามะ มานี่มา

Poring : ปอริ่ง! + w + - เหลาเยลลี่ตัวน้อยค่อยๆกระโดดเข้าไปใกล้ๆเหรียญ 10G นั่นช้าๆก่อนจะทำท่าจะกระโดดงับเหรียญจากมือของทาช่า


ทันใดที่ปอริ่งกำลังจะงับเหรียญ 10G นั้น

ทาชาก็รีบโยนเหรียญ10 Gเข้าไปในกองไปไม้ของการินอย่างแม่นยำ

ปอริ่งทั้งหมดได้วิ่งตามไปยังเหรียญนั้นโดยที่ไม่ได้ชะล่าใจเลยว่ากำลังโดนล่อไปติดกำดักที่การินได้เตรียมไว้


ทาช่า :ตอนนี้ แหละ จัดการเลย !!!!!

Battle Poring *5

Garin Fire Bolt Porings Kill

System : ได้รับJellopy 8 ea

ดูเหมือนว่ากระประสานการโจมตีกับ กับดักที่ชายหนุ่มเตรียมไว้จะทำให้เหล่าปอริ่งอยู่รวมกันจนโดนลูกไฟทำลายจนตายพร้อมกันในที่สุด


เหอะ แค่นี้มันชิลๆๆ ว่าแต่แกพึงเริ่มทำเควสป่าว

แกมีเจโลปี้ติดตัวบ้างไหม

เมื่อชายหนุ่มหันกลับมาก็ไม่พบตัวของการินเสียแล้ว ท่าทางเขาจะถูกทิ้งซะแล้วสิ

การินออกจากปาตี้


Player : เชิญ

ขออภัย! โพสต์นี้มีไฟล์แนบหรือรูปภาพที่ไม่ได้รับอนุญาตให้คุณเข้าถึง

คุณจำเป็นต้อง ลงชื่อเข้าใช้ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
โพสต์ 20-9-2010 00:46:08 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขล่าสุด nutchsnon เมื่อ 23-9-2010 03:29

PREVIOUS

"อ๋อ ไม่เปนไรครับ ผมทานแล้ว ^^" อลิสนั่งลงร่วมโต๊ะกับทั้ง2 คน และยิ้มหวานให้
ถ้าคิระคุงว่างั้นก็คงไม่เปนไรหรอก... อ๊ะ จริงสิลองชวน2คนนี้เข้าร่วมปาร์ตี้จะเปนไรมั้ยนะ?
หลังจากนั้นก็รอจนคิระกับลูมิน่าสั่งอาหารเสร็จเรียบร้อยจึงเปิดเรื่องสนทนาขึ้นอีกครั้ง
"วันนี้ไปทำอะไรมากันหรอครับ ดูท่าทางเหนื่อยกัน ถ้าไม่เปนการรบกวน อา เอ่อ... ผมอยากจะชวนทั้ง2เข้าร่วมปาร์ตี้กับผมหน่อยน่ะครับ"

คิระ : อืม . . . ขอโทษนะ ผมเองต้องกลับไปที่เมืองหลวงวันนี้ด้วยสิ คงจะไปกับอลิสไม่ได้หรอก - คิระเอ่ยขึ้นพลางจิบกาแฟของตัวเอง ก่อนจะมายิ้มบางๆให้อลิส - แต่ถ้าเป็นลูมิน่าซังล่ะก็ อ้อจริงสิลูมิน่าซัง  - ชายหนุ่มเหมือนจะคิดอะไรออกพลางหันมาถามลูมิน่าที่นั่งอยู่ใกล้ๆ เธอหันมาเล็กน้อยอย่างสนใจ
คิระ : ถ้าจำไม่ผิด จีน่าซังมีเรื่องจะขอให้ช่วยอยู่นี่นา อลิสคุงเองก็หาคนเข้าปาตี้อยู่ใช่ไหม? งั้นทั้งสองคนก็พากันไปหาจีน่าซังดูสิ เผื่อเธอจะมีเควสให้ทำ - ชายหนุ่มเอ่ยขึ้น พร้องกับรอยยิ้มบางๆเช่นเคย
ลูมิน่า : หา? ยัยจีน่าน่ะนะ อืม . .. - เธอทำท่าคิดหนักเล็กน้อย - ยัยนั่นชอบใช้คนให้ไปหาของมีค่ามาให้ตัวเองอยู่เรื่อย เป็นผู้หญิงที่ชั้นไม่ค่อยอยากจะเจอเท่าไห่รแฮะ .  .  .
คิระ : ฮึๆ ไม่เอาน่ะครับ ยังไงซะคุณกับจีน่าซังก็เป็นคนในกิลเดียวกัน อย่างน้อยๆไปช่วยเธอหน่อยก็ยังดี

Player Selection :1) ยืนยันจะตามคิระกลับไปที่ Prontera ด้วย 2)ชวนลูมิน่าไปพบกับจีน่า 3)อื่นๆโปรดระบุ


Select : 2
อลิสนั่งตัวตรงฟังหารสนทนาของทั้งคู่จนจบแล้วจึงพูดแทรกขึ้น
"ถ้าคิระคุงไม่สะดวกก้อไม่เปนไรครับ จิงๆผมจะไปรับเควสจากคุณจีน่าแต่ติดที่เธอบอกว่าอันตรายเกินไป เลยให้ผมมาหาปาร์ตี้ก่อนน่ะครับ แหะๆ"
"ถ้าอย่างนั้นคุณลูมิน่าช่วยไปพบจีน่าซังกับผมทีนะครับ ^^" เขาพูดและรอจนทั้งสองทานอาหารก่อนจะกล่าวลาคิระคุงที่จะออกเดินทางไป แล้วจึงเดินออกมาด้านนอกเพื่อไปหาจีน่าซังพร้อมๆกับลูมิน่าซังที่ตามมาด้วย

ลูมิน่า : อ่าอื้มก็ได้ . . . - เธอยิ้มแห้งพลางลุกขึ้นเดินตามอลิสไป

ทั้งคู่มาหยุดอยู่ที่โรงแรมฝั่งตะวันออกเมื่ออลิสเปิดประตูเข้าไปก็เห็นว่าจีน่ากำลังนั่งมองแผนที่อยู่

ลูมิน่า : . . . ชั้นว่าอย่าดีกว่านะอลิส = _ =''' - ลูมิน่าเอ่ยขึ้นเมื่อเห็นจีน่ากำลังตาเป็นประกายเมื่อมองแผนที่นั่น


"อ่า...ไหนๆก้อมาแล้วครับ ลูมิน่าซัง ลองเข้าไปทักหน่อยดีกว่านะครับ" เด็กหนุ่มหันมาตอบ พร้อมกับจับมือลูมิน่าให้เดินเข้าไปหาจีน่าด้วยกัน
"สวัสดีอีกครั้งครับ จีน่าซัง ^^" อลิสทักทายขึ้น และยกเก้าอี้เชื้อเชิญให้ลูมิน่าซังนั่ง แล้วจึงนั่งลงข้างๆตาม
"ผมมารับเควสน่ะครับ ปาร์ตี้ของผมได้ลูมิน่าซังมาคนเดียว ตอนแรกนึกว่าคิระคุงจะมาด้วยดูเหมือนจะติดธุระน่ะครับ แล้วอย่างนี้จะพอไหวมั้ยครับเนี่ย? หรือผมยังต้องหาเพิ่ม.."ท้ายเสียงอลิสลากเสียงอ่อยๆลง ด้วยเกรงว่าจะเปนแบบนั้น
เฮ้ออ จะรับเควสได้มั้ยเนี่ย~

เมื่อจีน่าหันมาหาอลิสตาของเธอได้ฉายแววทันทีเมื่อข้างหลังชายหนุ่มคือแอสซาซินสาวที่เธอหลงไหล
จีน่า : ลูมิน้า~~!!! - เธอรีบวิ่งผ่านอลิสไปสวมกอดลูมิน่าทันที
ลูมิน่า : อึ อึ๋ย. . . - ลูมิน่าที่หลบไม่ทันทำให้แหยงๆใส่
จีน่า : อ๊ายย มาหาเค้าเองเลยหรอ~? - เธอเขย่าร่างลูมิน่าเมาๆพลางจ้องตาหญิงสาวที่เธอสวมกอดอยู่
ลูมิน่า : เปล่าย่ะ ชั้นแค่มากับอลิสคุงเฉย . เฉย ฮึบ . . ! - เธอพยายามแกะมือของจีน่าออก


"อ่า เอ่อ.. คุณจีน่าไม่ฟังที่ผมพูดเลยหรอครับเนี่ย? " อลิสทำหน้าสลด และเริ่มเล่าเหตุการณ์ใหม่อีกครั้งเหมือนเดิม...

จีน่า : อ๊ะ จ้า ถ้าพาคนนี้มาล่ะก็โอเคแล้วล่ะ - จีน่าปล่อยเอวของลูมิน่าอย่างว่าง่ายก่อนจะนั่งลงตรงโต๊ะใกล้ๆ - นั่งก่อนสิ
ลูมิน่า : ว่าแต่เธอจะให้อลิสไปหาอะไรมาให้ล่ะ? -
จีน่า : ก็มีหลายอย่างล่ะนะแล้วแต่อลิสคุงจะเลือก ว่าแต่อลิสคุงอยากจะทำเควสอันไหนดีเอ่ย?

"งืมม งั้นเอาเปนContinus Quest - บุกรังมด! ละกันครับ ลูมิน่าซังว่ายังไงเอ่ย?"

System : เควส Lumina-Sama (สำเร็จ)
Reward : คะแนนความสัมพันธ์จีน่า +2
- เควส บุกรังมด - เริ่มต้น

ลูมิน่า : อืม . . . ถ้าพูดถึงรังมดล่ะก็ มันก็ไม่ได้ตรึงมืออะไรมากมายหรอกนะ แต่ว่ามดชอบอยู่กันเป็นฝูงนี่นะ
จีน่า : แต่ก็ไม่ได้ยากเย็นอะไรสำหรับลูมิน่าซังสินะ? เพราะงั้นแค่ลงไปเอามาให้หน่อยน้าค้า~
ลูมิน่า : ไฮๆๆ . . . ส่วนเรื่องจะออกไปล่าคงต้องเป็นช่วงเย็นหล่ะนะ ตอนเช้าพวกราชินีมดมักจะไม่ออกมาข้างนอก เพราะงั้นตอนนี้ก็หาอะไรทำไปก่อนจะถึงเวลาก็แล้วกันนะ

อื่มม ตอนเย็นเลยหรอเนี่ย ทำไรระหว่างนี้ก่อนดีหละ?
"อ่าครับ แล้วนี่ทั้ง2คนจะไปไหนกันรึป่าวครับ? ผมว่าจะเข้าไปเล่นดนตรีในเมืองนะครับ สนใจไปด้วยกันมั้ยเอ่ย?" อลิสถามขึ้น
"คงเปนเกียรติอย่างมากเลยหละครับ ถ้าลูมิน่าซังและจีน่าซังรับฟังด้วย"

จีน่า : เห~! อลิสคุงเล่นดนตรีด้วยหรอ~! เอาสิอยากฟังๆ - จีน่าเอ่ยขึ้นตาเป็นประกายแวววาวทันที
ลูมิน่า : อืม เอาสิ ขึ้นไปเล่นตรงเวทีตรงนั้นเลยก็ได้นะ ท่าทางจะยังไม่มีคนใช้ - ลูมิน่ายิ้มพลางชี้ไปที่เวทีไม่ไกลจากโต๊ะที่ทั้งสามคนนั่งเท่าไหร่

RM : ให้เอาคลิป Youtube มาแปะ ถูกใจ RM เท่าไหร่ ให้คะแนนความสัมพันธ์เท่านั้น เต็ม 10~


"อ่า เล่นที่นี่ได้หรอครับ? จะดีหรอ..." ไม่ทันขาดคำอลิสก้อโดนทั้ง2ผลักให้ขึ้นไปบนเวทีเรียบร้อยแล้ว เด็กหนุ่มจึงจัดท่าทางของตัวเองให้ดีก่อนจะหยิบ มิวสิคบ๊อกขึ้นมาและเริ่มบรรเลงเปนเพลงสบายๆ เสียงเปียโนกับเสียงร้องแสนหวานนั้น...



เสียงเปียโนหลังเล็กที่ถูกปลายนิ้วขาวๆของหนุ่มน้อยค่อยๆบรรจงบทเพลงรักช้าๆ เข้ากับบรรยากาศเงียบๆนี้อย่างน่าประหลาด ลูมิน่าได้หันไปสั่งน้ำผลไม้อ่อนๆ พลางยกมาให้กับจีน่า ทั้งคู่ค่อยๆจิบน้ำสีสวยนั่นช้าๆพลางมองมายังชายหนุ่มที่ยังคงเล่นเปียโนแบบนั้น จนกระทั่งบรรเลงจบเพลง

System : คะแนนความสัมพันธ์จีน่า +9 , คะแนนความสัมพันธ์ลูมิน่า +9

เสียงปรบมือของจีน่าและลูมิน่าดังขึ้นเบาๆพลางยิ้มให้กับอลิสที่อยู่ข้างบนเวทีนั้น
ลูมิน่า : เพราะมากเลยจ๊ะขอบคุณนะที่เล่นเพลงซึ้งๆให้
จีน่า : อือ~ พอได้ฟังเพลงของอลิสคุงแล้วอยากให้ทุกคนฟังด้วยกันจังเลยเนอะ~


"อ่า เ่อ่อ.. ไม่ขนาดนั้นหรอกครับ ขอบคุณนะครับสำหรับเสียงปรบมือ" อลิสยิ้มเขินๆจากที่ได้รับคำชมของทั้งสองคน
"งั้นผมออกไปเล่นดนตรีในเมืองก่อนนะครับ แล้วเดี๋ยวจะกลับมาหาลูมิน่าซังตอนเย็นทีเดียว เราจะได้ไปทำเควสกัน" พูดจบอลิสก้อขอตัวออกมาและเดินเที่ยวในเมืองพร้อมกับเล่นเพลงต่างๆให้คนที่ผ่านไปผ่านมาฟัง

หลังจากที่ชายหนุ่มได้ฝึกฝีมือบรรเลงเพลงให้คนที่สัญจรผ่านไปมา เวลาก็ผ่านไปยังช่วงเย็นเสียแล้ว


- ช่วงเย็น -
คงได้เวลาแล้วหละนะ กลับไปหาลูมิน่าซังก่อนดีกว่า อลิสเดินกลับไปที่ร้านเดิมเมื่อตอนเช้านั้น และนั่งสั่งอาหารมารับประทานเล็กน้อยเพื่อรอลูมิน่าซัง เมื่อทานเสร็จจึงลุกไปถามบาร์เทนเดอร์คนเดิม
"เหนลูมิน่าซังมาที่นี่รึยังครับ? ถ้าเธอมาแล้ว.. อึก .."  ยังไม่ทันจบคำพูดเด้กหนุ่มตรงหน้าก้อเริ่มมีอาการประหลาดออกมา
"ถะ ถ้าเธอมาแล้ว.. ให้รออยู่ตรงนี้ด้วย นะ .. นะครับ" เสียงพูดกระท่อนกระแท่นฝากไว้ก่อนที่เด็กหนุ่มจะพาร่างของตนหายเข้าไปในห้องน้ำใกล้ทันที ทันใดนั้นร่างสูงโปร่งก้อค่อยๆกลายเปนเด็กสาวร่างเล็ก หน้าตาละม้ายคล้ายกันแทน
"นายนั่นเกือบทำให้ชั้นต้องออกมาต่อหน้าคนเยอะแยะแล้วเชียว ชิ"เสียงแหลมสูงบ่นอุบอิบ พลางจัดการกับชุดตัวเองให้เรียบร้อย วันนี้เธอเลือกใส่ชุดรัดกุมเพื่อที่จะออกไปทำเควสพร้อมกับอัศวินสาวที่นัดไว้ ใบหน้าหวานสอดส่องดูเมื่อไม่พบคนที่ต้องการหาจึงมานั่งรออยู่ที่โต๊ะอย่างเดิม

กริ๊งๆ เสียงกระดิ่งดังขึ้นพลางร่างของลูมิน่าเดินเข้ามายังด้านใน เธอท่าทางเหนื่อยเล็กน้อยก่อนจะเดินไปที่เคาท์เตอร์ เหมือนกับจะถามอะไรบางอย่าง แต่ดูเหมือนว่าบาร์เทนเดอร์เองก็แปลกใจและมองหาใครอยู่เช่นกัน เธอยกมือพลางส่ายหน้าเบาๆก่อนจะเดินนั่งลงตรงนั้นพลางถอนหายใจ

ลูมิน่า : เห้อ ยัยจีน่า เล่นพาชั้นไปลองชุดนู่นนี่ . . .  กลับมาชั้นจะรีดยัยนั่นหนักๆเลยคอยดู . . . - เธอถอนหายใจเฮือกใหญ่ก่อนจะมองบนเพดาน - แล้ว อลิสคุงหายไปไหนล่ะเนี่ยจะได้เวลาแล้วน้า . . .


อลิสที่เหนลูมิน่าซังตั้งแต่เดินเข้ามาในร้าน ลุกขึ้นและเดินเข้าไปาหาทันที แต่ด้วยตอนนี้ร่างกายเธอไม่เหมือนกับตอนกลางวันจึงต้องกล่าวแนะนำตัวกันใหม่อีกสกครั้งหนึ่ง
"ดีค่ะ ชั้นคิราริ อลิส เปนอีกร่างหนึ่งของตาบ้าเมื่อตอนกลางวันที่พวกคุณได้คุยไปน่ะค่ะ พร้อมรึยังคะ เราจะได้ไปทำเควสกันเลย?" เธอถามด้วยน้ำเสียงกระตือรือร้นเปนพิเศษก่อนจะส่งยิ้มให้กับพวกคนที่เดินเข้ามาทักทายเธอเล็กน้อย

ลูมิน่าอึ้งไปพักหนึ่งก่อนจะยิ้มแห้งๆให้กับอลิส
ลูมิน่า : อะอ้อ เธอคงจะเป็นเด็กผู้หญิงที่คิระคุงพูดถึงตอนนั้นสินะ? ถ้าอย่างนั้นไปกันเถอะ - เธอเอ่ยขึ้นพลางพาอลิสจังเดินออกไปจากร้านและเดินทางออกไปทางทิศตะวันออกของเมืองด้วยเปโกะๆ และทั้งสองจึงมาหยุดอยู่หน้าหลุมใหญ๋มหึมา
ลูมิน่า : ข้างใต้นี้แหละรังมดล่ะ - เธอพูดพลางลงจากเปโกะๆ มานั่งชะเง้อมองลงไปยังหลุมด้านล่างนี้


เด็กสาวตามลูมิน่าซังไปเรื่อย ระหว่างนั้นก็ฮัมเพลงเปนทำนองเบาๆคลายเหงาไป เมื่อมาถึงจุดหมายเธอลงจากเปโกะตามลูมิน่าซังลงมา
"เห~ อยู่ลึกมั้ยน้าา เอาไงดีๆ ตื่นเต้นแล้วสิลูมิน่าจัง ให้ชั้นลงไปก่อนมั้ยจ๊ะ?"

ลูมิน่า : อ่ะฮะๆ จะว่าไปถ้าลงไปก็เสียดายชุดของอลิสจัง เหมือนกันนะ คงจะเลอะแน่เลย แต่ว่านะ พวกมดนางพยาที่ดรอปน้ำผึ้งน่ะ จะกระจายกันไปตามส่วนต่างๆของรังนี้แหละจ๊ะ แต่ติดที่ว่าจำนวนมดงานมันค่อนข้างจะเยอะน่ะนะ เพราะงั้นอย่าไปเผลอล่าตอนอยู่คนเดียวเลยอ๊ะจริงด้วย~ อลิสจังคลาสอาเชอร์ใช่มะ? เยี่ยมเลย งั้นช่วยยิงเปิดให้ชั้นหน่อยนะ พอมอนกรูเข้ามาที่เหลือชั้นจัดการเอง~ ตกลงนะจ๊ะ? - เธอยกนิ้วโป้งพลางขยิบตาให้อลิสจังก่อนจะกระโดดลงไปในหลุมนั่น - อลิส~! ลงมาเลยจ้า เดี๋ยวชั้นรอรับ - เสียงของลูมิน่าที่อยู่ด้านล่างตะโกนเรียกให้สาวน้อยกระโดดตามเธอลงไป


"อื้อ " อลิสตอบรับ แล้วจึงปลดล๊อกปืนและรีบกระโดดตามลูมิน่าซังลงไป ทันทีที่ลงไปถึงด้านล่างพวกมดงานก้อดาหน้ากันเข้ามาไม่หยุดหย่อน อลิสยกปืนตั้งขึ้นกราดยิงสกัดวนจากซ้ายไปขวาให้รอบพลางหลีกทางให้ลูมิน่าซังที่ตั้งท่าเตรียมพร้อมอยู่แล้ว

ปังๆๆ !! เสียงปืนของหญิงสาวดังขึ้นเป็นระยะกลาดใส่เหล่ามดงานที่กำลังเดินไปเดินมาอยู่และพวกมันเองก็ได้จ้องเข้ามาหวังจะทำร้ายคนที่ยิงใส่ เป็นจำนวนมาก
ลูมิน่า : ฮิๆๆ~ - แอสฯ สาวหัวเราะร่าเมื่อเหล่ามดงานและนางพยามดได้กรูเข้ามาหาทั้งสองคน ลูมิน่าหยิบคาต้าของตัวเองขึ้นมาช้าๆ พลางไขว้แขนของตัวเองเป็นรูป X ก่อนจะฟาดออกไปพร้อมกันจนเกิดครื่นพลังพิษใส่เหลามดพวกนั้น Soul Breaker!!! คลื่นพลังสีม่วงค่อยๆกวาดเหล่ามดทั้งหลายหายไปในการโจมตีเพียงครั้งเดียว

System :  Royal Jelly 20 ea

ทั้งสองคนค่อยๆฟันฟ่าเหล่ากองมดนั้นโดยที่อลิสคอยยิงลากมอนเข้ามาให้ลูมิน่าใช้สกิลเพียงสกิลเดียวเก็บพวกนั้นอย่างไม่ยากเย็นก่อนจะเข้ามาไกลพอสมควร
ลูมิน่า : ฮ่า~ ได้มาเยอะเลย พักกันก่อนนะ~ - เธอพูดพลางนั่งลงใกล้ๆตรงนั้น


"ค่ะ ดื่มน้ำหน่อยมั้ยคะ?" อลิสยิ้มให้กับลูมิน่าซังพลางยื่นกระบอกน้ำของตนให้กับเธอ สายตายังคงสอดส่องและตามเก็บพวกที่หลงรอดมาได้2-3ตัวที่โผล่มาให้เหนเปนระยะ

ลูมิน่ารับกระบอกน้ำจากอลิสพลางยิ้มให้ - ขอบคุณนะ~ -กล่าวขอบคุณพลางยกดื่มเล็กน้อย- ฮ่า~ อร่อยคิกๆ เอาล่ะไปกันต่อเถอะ~ - เธอเอ่ยขึ้นพลางเดินนำอลิสจังเข้าไปยังด้านในอีกหน่อยจนกระทั่งเดินมาเห็นรูปปั้นบางอย่างที่คล้ายๆกับหัวมดสีดำขนาดใหญ่
ลูมิน่า : เอ . . . มีของแบบนี้อยู่ในนี้ด้วยหรอเนี่ย~?


"นั่นสิ.. รูปปั้นเนี่ยต้องการสื่ออะไรกันนะ?" อลิสพูดขึ้น สองเท้าก้าวเดินเข้าไปดูใกล้ๆ
แถวนี้มีอะไรผิดปกติรึป่าวนะ หรือว่าจะเปนกับดักกัน!!!
"ลูมิน่าซัง อยู่ตรงนั้นก่อนนะคะ" ก่อนจะรู้ตัวเด็กสาวก้อร้องเรียกห้ามไม่ให้ลูมิน่าซังเข้ามาใกล้จนกว่าเธอจะสำรวจแถวนั้นเสร็จ

แต่ขณะที่หญิงสาวกำลังค่อยๆสำรวจอยู่นั่นก็ จู่ๆมีเงาขนาดใหญ่ทาบมาทางด้านหลังของเธอ วี๊ด!! เสียงกรีดร้องดังขึ้นพลางมีใบมีดขนาดยักพุ่งมายังอลิส
ลูมิน่า : อันตราย!!! - หญิงสาวรีบขว้างกระติกน้ำอัดไปที่ใบมีดนั้นอย่างแรงจนใบมีดเปลี่ยนวิถีไปก่อนจะยืนดักหน้าอลิสไว้
ลูมิน่า : ฮึ่ยนี่เผลอเข้ามาลึกจนถึงเขตของมันเลยหรอเนี่ย . . . - หญิงสาวเหงือออกเล็กน้อยพลางมองมายังร่างราชินีของเหล่ามดก่อนจะตั้งท่าพร้อมสู้

Encouter : Battle Maya Pupe

คะแนน

จำนวนผู้เข้าร่วม 1คะแนนความดี +7 ย่อ เหตุผล
nutchsnon + 7

ดูบันทึกคะแนน

ขออภัย! คุณไม่ได้รับสิทธิ์ในการดำเนินการในส่วนนี้ กรุณาเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

รายชื่อผู้กระทำผิด|โทรศัพท์มือถือ|รูปแบบข้อความล้วน|Otaku Fever Fansite

GMT+7, 20-8-2019 12:39 , Processed in 0.296738 second(s), 31 queries .

Powered by Discuz! X3.2 R20150609, Rev.38

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ตอบกระทู้ ขึ้นไปด้านบน ไปที่หน้ารายการกระทู้