Otaku Fever Fansite

 ลืมรหัสผ่าน
 สมัครสมาชิก
ค้นหา
เจ้าของ: jeloly

[ Play ] [Start!!] Tales Of Ragnarok

[คัดลอกลิงก์]
เจ้าหญิงคะงุยะ
โพสต์ 6-10-2010 07:22:15 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขล่าสุด nutchsnon เมื่อ 6-10-2010 22:49

ประกาศ เริ่ม Main Event วันนี้ (6/10/2010) เวลา 19.00- ลงไป โดยจะเริ่มทันทีเมื่อมีผู้เล่นออนไลท์มากกว่าหรือเท่ากับ 4 คนขึ้นไป

Player Status

Nagae Tesstarossa Class : Acolyte
ATK :D DEF :A HP:D  MAGIC :B  DEFT:C TECH :S

Too Class : Magician
ATK :D DEF :C HP:D  MAGIC :A  DEFT:B TECH :B

Izumi Class : Thief
ATK :C DEF :C HP:D  MAGIC :B  DEFT:B TECH :A

Garin Class : Magician
ATK :C DEF :D HP:C  MAGIC :B  DEFT:D TECH :C

Yuuya Class : Merchant
ATK :C DEF :D HP:C  MAGIC :D  DEFT:B TECH :B

Minato Class : Magician
ATK :C DEF :D HP:C  MAGIC :D  DEFT:D TECH :C

Alice Class : Theif
ATK :A DEF :B HP:B  MAGIC :D  DEFT:B TECH :B

Archer Class : Archer
ATK :D DEF :D HP:C  MAGIC :D  DEFT:C TECH :C

Tacha Class : Archer
ATK :C DEF :D HP:D  MAGIC :D  DEFT:C TECH :C

้Haine  Class : Sword Man
ATK :A DEF :A HP:C  MAGIC :D DEFT:A TECH :B

Melony Class : Magician
ATK : D DEF: A HP:B  MAGIC :A  DEFT:B TECH :A


Combat ( แนวทางการเล่นก่อน )
Damager : เน้นรุก ( โจมตีซะส่วนใหญ่ พลังโจมตีจะสูงกว่าสายอื่น )
Defender : เน้นรับ ( สามารถพุ่งไปรับเท้าแทนเพื่อนได้พลังป้องกันสูงกว่าสายอื่น )
Supporter : เน้นสนับสนุน ( โอกาสสำเร็จในการออกแอ็คชั่นมากกว่าสายอื่น )
*ต่อมาคือ  Battle Selection : เลือกมา แล้วก็ใส่บทปรกติเหมือนกับเล่น Role
เจ้าหญิงคะงุยะ
โพสต์ 6-10-2010 20:15:32 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขล่าสุด nutchsnon เมื่อ 20-10-2010 23:23

Main Event (ระยะเวลา Event 22.00 น. (วันที่ 6/10/2010) ถึง 22.00 น (9/10/2010)

ณ Izulde อากาศปลอดโปร่ง

คิคุจิ : ฮืม~ วันนี้อากาศดีจังเลยนะ~ - ชายหนุ่มเดินออกมาสูดอากาศยามเช้าแสนสดใส
อามุโร่ : นั่นสินะ อยากฝึกจังเลยแฮะ - ม้องค์หนุ่มที่เป็นลูกค้าเองได้เดินออกมาจากนอกประตูโรงแรมพลางแซวท่าทางของมาสเตอร์(เจ้าของโรงแรม)
คิคุจิ : แหม อามุโร่คุงเนี่ยขยันจริงๆ - ตึง!! เสียงดังกังวาลไปทั่วเมืองพร้อมกับแรงสั่นสะเทือนทำให้ชายหนุ่มทั้งสองคนเซไปพิงกับกำแพงเพื่อพยุงตัวเอาไว้
อามุโร่ : เมืองกี้นี้!? เสียงมาจากในเมือง! - ชายหนุ่มเอ่ยขึ้นพร้อมกับรีบรุดไปดูเหตุการร์ก่อน ตามมาด้วยคิคุจิที่เตรียมหยิบอุปกรณ์ของตัวเองไปด้วย เมื่อชายหนุ่มทั้งสองรุดมายังที่หมายภาพตรงหน้าเขาคือลานขายของที่เป็นศูนย์กลางของเมือง Izude ถูกทับด้วยแมงปีกแข็งสีทองอร่าม


ฺBoss MVP! Golden_Thief_Bug
?? Status
?? Skill

อามุโร่ : !! บ้าน่า ไอ้เจ้านี่ออกมาจากท่อได้ยังไงกัน!?
คิคุจิ : ไม้บอสอย่างงั้นหรอเนี่ย อามุโร่ รีบไปดึงความสนใจเร็วเข้า! - คิคุจิเอ่ยขึ้นพลางหยิบหน้าไม้ของตัวเองยิงไปที่ปีกของมันก่อนที่จะทำร้ายคาฟ่าที่อยู่ใกล้ๆนั่น ฟุบ!! ชายหนุ่มรีบพุ่งตัวไปด้วยความเร็วสูงพร้อมกับประเคนหมัดไปให้อย่างแรง
อามุโร่ : ทางนี้!! - ชายหนุ่มเอ่ยตะโกนเพื่อล่อความสนใจให้มันหันมาหาก่อนที่จะหลบกำแพงไฟที่ผุดขึ้นมาจากดินอย่างหวุดหวิด - แย่ล่ะสิ ลงแบบนี้คนเดียวคงไม่ไหวแน่ . . .
ตึกๆๆๆ! เสียงฝีเท้ามากมายดังขึ้นมาจากประตูทิศใต้ของเมืองพลางมาหยุดมองปีศาจสีทองตกตะลึงไม่น้อย
เนล : โกลเด้น? - หญิงสาวอุทานออกมาเมื่อพบกับมันเข้า
นอลย่า : เนล รีบไปอยู่ที่สูงแล้วลอบยิงเร็วเข้า! - นอลย่าสั่งก่อนจะกระโดดขึ้นไปยังหลังคาบ้านใกล้ๆพลางเล็งธนูมายังตัวของมัน เนลเองเมือ่ได้ยินบ้างก็รีบไปประจำที่ของตัวเองฝั่งตรงข้ามกับ
คุโรกาเนะ : คาโอรุกับอัล . . . พวกเธออ้อมไปด้านหลังของมัน ส่วนลัสกับชั้นจะล่อไว้เอง - คุโรกาเนะเอ่ยเสียงเรียบก่อนจะรีบวิ่งตรงไปพลางใช้หอกของตนทิ่มแทงร่างของแมลงสีทองนั่นเข้าอย่างจัง แต่ดูเหมือนว่ามันจะแข็งจนไม่อาจจะทะลวงเข้าไปได้ง่าย
ลูมิน่า : ฮึบ!! - แอสซาซินสาวรีบขว้างมีดอัดไปที่ส่วนหัวของมันทันทีทำท่าเหมือนจะร่ายอะไรบางอย่าง - แย่จริง ปาไม่เข้าเลย . . . - เธอสบถเบาๆก่อนจะถีบตัวเองออกมาให้ห่างจะระยะร่ายเวทย์



Player Selection & Combat Selection : (1:ATK,2:Skill,3:Item,4:PassTurn),(1:Damager ,2:Defender ,3:Supporter) ส่งมาทาง PM น้า

Player Selection : 1 Turn
Nagae :  Suporter , Skill Increase Agility , Blessing ,Angelus All of Player Party By RM
Izumi : Damager , Thunder Bolt ผสานกับอาวุธ โจมตีกายภาพ By Herself
Alice : Defender , Open Pefect Dodge + Atk By Herself
Haine : Damager , Atk By Herself
Melony :
Supporter , Cold Bolt & Fire bolt By Herself
Archer : Defender , Charge Arrow   By RM
Tacha : Damager , Charge Arrow By RM
Yuuya :
Supporter , Pass Turn By Himself
Garin : Supporter , Pass Turn By Himself
Minato : Supporter , Pass Turn By RM
Too : Damager , Fire Bolt By RM

BOSS HP [==========]x72
ATK : S DEF :SS HP: SS MAGIC :S DEFT: S TECH : S

ทางฝั่ง Player

มินาโตะ : อะไรกันล่ะเนี่ย?
ทู : มีแมลงสีทองด้วยหรอเนี่ย? ใครเอาปล่อยไว้ที่นี่?
ทาช่า : ใหญ่ชะมัดเลย!!? ออกมาจากไหนเนี่ย!?
อาเชอร์ : อย่ามัวแต่อึ้งกันอยู่เลยน่า พวกนั้นก็กำลังต่อสู้อยู๋พวกเราก็ทำอะไรซักอย่างเถอะ - ชายหนุ่มเอ่ยเสียงเรียบพลางเล็งธนูไปยังแมลงสีทองตัวนั้น
ทาช่า : โอ้ น่าสนุก~! - ทาช่ายิ้มร่าก่อนจะยกปืนของตัวเองขึ้นมาเล็งไว้ด้วยเหมือนกัน
นากาเอะ : เดี๋ยวก่อนให้เราใช้สกิลซัพพ็อตให้ก่อนนะ - อโคไลท์สาวเอ่ยขึ้นพลางร่ายมนต์เสริมพลังให้ทุกคนที่อยู่ในระแวกนั้น
System : ทุกคนได้รับผลสกิล  Increase Agility , Blessing ,Angelus
การิน : หึๆๆ ใครจะทำอะไรก็ตามใจ ชั้นจะนั่งรอดูเรื่องสนุกๆอยู่ตรงนี้ - การินเอ่ยขึ้นก่อนจะยืนอยู่เฉยๆตรงนั้น
ยูยะ : ชั้ น ยั ง ไ ม่ อ ย า ก อ อ ก ไ ป แ ส ด ง ด้ ว ย สิ ก็ เ ป็ น ผู้ ช ม ที่ ดี ไ ป ก่ อ น ล่ ะ กั น ~ ห นั ง ส ด ~ ห นั ง ส ด ~ - ชายหนุ่มบอกปัดไปพลางไปหามุมนั่งดูการต่อสู้
อิซึมิ : . . . ให้ตายสิ นี่เธอ - อิซึมิเอ่ยพลางหันไปหาไฮเนย์ที่ยืนอยู่ข้างๆ
ไฮเน่ย์ : คะ? - หญิงสาวหันมาตามเสียงเรียกพลางทำหน้างงเล็กน้อย
อิซึิมิ : จะให้พวกนั้นสู้กันอย่างเดียวก็ไม่ได้ บุกไปพร้อมกันมั้ย? - เด็กสาวจ้องไปที่แมลงสีทองนิ่งๆก่อนจะหยิบดาบ GN ของตัวเองขึ้นมาพร้อมกับร่ายมนต์สายฟ้าประสานกับดาบของเธอ ไฮเน่ย์เองก็ได้หันไปทางเดียวกันพลางยิ้ม
ไฮเน่ย์ : น่าสนุกเหมือนกันนะ~
อลิส : เดี๋ยวผมจะช่วยสนับสนุนให้เองนะครับ - อลิสเอ่ยพลางปลดเซฟตี้ปืนของตัวเองพร้อมที่จะออกตัวไปพร้อมๆกับทั้งสองคน
นากาเอะ : อย่าประมาทนะ ขนาดพวกเนลยังสู้ด้วยยากเลย - หญิงสาวเอ่ยเตือนทีมของตัวเองด้วยความเป็นห่วง - ' ขอให้พวกโครอาร์มาถึงที่นี่ทันด้วยเถอะ '
อลิส & ไฮเน่ย์ & อิซึิมิ : โอ้! - ทั้งสามคนพยักหน้าก่อนจะรุดไปยังแนวหน้าของการต่อสู้
ทู : เธอตรงนั้นน่ะมาช่วยชั้นหน่อย - หญิงสาวพยักหน้าก่อนจะเดินมาด้านหน้าเล็กน้อยพร้อมกับร่ายวงเวทย์ธาตุเพลิงขึ้น
เมโลนี่ : ชั้นก็ไม่เข้าใจหรอกนะว่าเกิดอะไรขึ้นแต่ชั้นจะช่วยด้วยก็แล้วกัน
มินาโตะ : อืม . . ไม่ล่ะ ชั้นขี้เกียจ - ชายหนุ่มเกาหัวตัวเองพลางเดินไปหามุมนั่งหลบใกล้ๆ นากาเอะเองก็ได้แต่มองตามไปแต่ก็ไม่ได้พูดอะไร ส่วนอาเชอร์และทาช่าได้ทำการโจมตีสนับสนุนพวกไฮเน่ย์ที่วิ่งนำไปก่อนทันที

ทางด้าน NPC

เฟี้ยว! เคร้ง! พลั่ก! เหล่าผู้กล้าได้ระดมโจมตีแมลงสีทองตนนี้แต่ท่าทางเปลือกของมันค่อนข้างจะหนาอยู่จนไม่อาจจะทิ่มแทงเข้าไปได้แม้แต่ลูกธนูเองก็เช่นกัน
เนล : ฮึ่ม เปลือกแข็งชะมัด!
นอลย่า : เนลพยายามยิงเข้าไปจุดที่พวกเค้าโจมตีแมลงทองดู อาจจะทำให้มันเปราะบ้างก็ได้!
เนล : เข้าใจแล้วชั้นจะพยายาม! - หญิงสาวเอ่ยขึ้นก่อนจะง้างธนูสองดอกออกมาและปล่อยออกไปยังเป้าหมาย
คุโรกาเนะ : ชิ ยุ่งยากชะมัดเลยนะ! - ชายหนุ่มคำรามพลางพุ่งหอกอัดไปที่หัวของมันก่อนจะถูกดันกลับมา
ลัส : ชิ! - หลังจากที่ลัสพุ่งดาบเป็นแนวนอนอัดไปยังร่างที่แข็งแกรงจนผละออกมานั้นสบถเบาๆก่อนจะพุ่งไปโจมตีเสริมกับคุโรกาเนะอีกครั้ง
คาโอรุ : ทำไมตีไม่เข้าเลยนะ! - หญิงสาวคิ้วขมวดลงพลางช่วยกันฟันด้านข้างของแมลงสีทองคู่กับอัลด้วยความยากลำบาก
อามุโร่ : ฮ่าส์!! - ชายหนุ่มใช้ลูกแก้วของตัวเองอัดเข้าไปแต่ว่าเปลือกของมันเองมีกำแพงเวทย์ป้องกันไว้อยู่ก่อนจะถูกดีดออกมา
คิคุจิ :  . . . - ชายหนุ่มมองสถานการณ์ที่ไม่ค่อยสู้ดีเท่าไหร่จนหยิบฟรุ๊ตออกมาเป่าบทเพลงแห่งนักรบขึ้น A Drum on the Battlefield
System : พลังโจมตีของ Arn และ Kaoru เพิ่มขึ้น 1.5 เท่า
ริคัลน่า : กำแพงเวทย์มันแข็งแกร่งเกินไป แบบนี้ก็โจมตีไม่เข้าเลยน่ะสิ - ริคัลน่าเหงื่อออกพลางร่ายมนต์โจมตีใส่เป็นระยะพร้อมกับปัดพลังเวทย์ที่พุ่งสวนมา
ไฮเน่ย์ & อลิส : ลูมิน่าซัง! - อลิสและไฮเน่ย์เอ่ยเรียกแอสฯสาวที่หลบเขาของแมลงสีทองก่อนจะปามีดใส่ทำให้เธอหันมาหาต้นเสียงที่เรียก
ลูมิน่า : อลิสคุง? ไฮเน่ย์จัง? มาทำอะไรที่นี่น่ะ? - หญิงสาวเอ่ยด้วยความแปลกใจ
ไฮเน่ย์ : ไม่ใช่เวลามาถามแล้วล่ะค่ะ รีบๆจัดการเจ้านี่กันเถอะ
อลิส : เดี๋ยวผมจะช่วยสนับสนุนเองครับ - ชายหนุ่มเอ่ยพลางเล็งปืนไปที่เขาของมัน ส่วนอลิสที่ยืนมองอยู่เงียบรอให้ทั้งสามคนเคลื่อนไหวไปพร้อมๆกัน
ลูมิน่า : หึ ถ้างั้นลุยล่ะนะ ! - หญิงสาวยิ้มพร้อมกับเหงื่อบนใบหน้าเล็กน้อยพร้อมกับพุ่งตัวออกไปปะทะกับแมลงสีทองตรงหน้า
คุโรกาเนะ : หึ~ - ชายหนุ่มยิ้มมุมปากก่อนจะเริ่มดึงความสนใจให้ทั้งสามคนโจมตีได้สะดวกขึ้น

Battle
Amuro Atk < Guard Golden Thief Bug Damage -4
Kikugi Atk < Block Golden Thief Bug
Nel & Nalya Atk < Guard Golden Thief Bug Damage -6
Kurogane Atk <Guard Golden Thief Bug Damage -7
Lus Spear Step < Block Golden Thief Bug
Kaoru & Arn Atk < Block Golden Thief Bug
Rikanna Fire Bolt , Cold bolt ,Soul Strike  < Block Golden Thief Bug
Lumina Atk < Block Golden Thief Bug
Nagae Use Increase Agility , Blessing ,Angelus All of Player Party
Archer & Tacha Charge Arrow < Guard Golden Thief Bug Damage-2
Too & Melony Fire Bolt , Cold Bolt < Block Golden Thief Bug
Kurogane Atk < Guard Golden Thief Bug Damage - 5
Hiane & Izumi & Alice & Lumina Atk < Guard Golden Thief Bug Damage -12
Amuro Investigate < Block Golden Thief Bug
Lus Pierce < Guard  Golden Thief Bug Damage -4
Nel & Nalya Double Shot < Guard Golden Thief Bug Damage- 6
Total Damage 48
BOSS HP [==]x67

Golden Thief Bug Atk < Guard Kurogane Damage -2 [========]x4
Golden Thief Bug Atk < Guard Lus Damage -3 [=======]x2
Golden Thief Bug Atk Hit but Away Kaoru Damage -4 [======]x1
Golden Thief Bug Atk Hit But Away Arn Damage -4 [======]x1
Golden Thief Bug Atk Hit But Away Amuro Damage -3 [======]x1
Golden Thief Bug Atk Hit But Away Lumina Damage -2 [========]x1
Golden Thief Bug Atk <Lumina Help Haine,Izumi Damage -2 [========]

ดูเหมือนว่าการโจมตีกายภาพนั้นค่อนข้างจะโจมตีสำเร็จมากกว่าการใช้เวทย์มนต์เข้าสู้ แต่ขณะที่ แมลงสีทองนั้นรับการโจมตีอยู่มันได้เหวี่ยงเขาของมันเป็นวงกว้างกระแทกทุกคนที่เข้าใกล้ทำให้ผู้กล้าที่กำลังช่วยกันโจมตีแมลงสีทองต้องถอยห่างออกไป

Turn 2 :
Nagae : Pass Turn by RM
Izumi : Skill Thunder Blot , Atk by Herself
Alice :  Open Dead Critical , Atk By Herself
Haine :  Atk By Herself
Melony :  Skill Fire Blot By Herself
Archer : Double Shot By RM
Tacha :  Chrage Arrow By Rn
Yuuya : Pass Turn By HimSelf
Garin :  Skill Fire Bolt By HimSelf
Minato :  Pass Turn By RM
Too :  Skill Fire Bolt Chain Melony By HerSelf



เหล่าผู้กล้าพยายามช่วยกันรุมโจมตีแมลงสีทองอย่างยากลำบากเพราะเปลือกร่างกายของมันนั้นแข็งแกร่งมากจนไม่อาจจะโจมตีเข้าไปได้เลย คุโรกาเนะที่คอยดึงความสนใจจากด้านหน้ายังคงรับการโจมตีจากการพุ่งชนของมันไม่ห่าง ทางด้านคาโอรุและอันเองได้พยายามขนาบข้างพยายามอัดดาบลงไปยังเปลือกของมัน
กี๊ซ!! - จังหวะที่มันหันมาทางทั้งสองลูกศรของเนลและนอลย่าได้พุ่งมาอัดที่เปลือกของมันให้หันสนใจทางอื่นแทน
เนล : ทางนี้!! ไอ้สัตว์ประหลาด!
นอลย่า : ไม่ไหว ยิงไม่เข้าเลย!  - หญิงสาวเอ่ยขึ้นพลางยิงธนูเข้าไปไม่ขาดตอน ทางด้านของลูมิน่าเองได้ได้เข้ามาโจมตีขนาบอีกด้านหนึ่งของมันพร้อมกับลัส อลิสและอิซึมิเช่นกัน เปรี๋ยะๆๆ! อิซึมิร่ายเวทย์ไฟฟ้าลงบนดาบของตัวเองก่อนจะมีความคิดดีๆและวาดดาบลงไปยังขาข้างหนึ่งของมันเข้าอย่างจัง แกร๊ก! ดูเหมือนว่าจะได้ผลอยู่บ้างเพราะฟันดาบของเธอจมหายเข้าไปในเปลือกที่หุ้มอยู่ตรงขาของมันประมาณ 3 มิล
อิซึมิ : ... เปลือกที่ขาอ่อนกว่าตัวสินะฮึๆๆ~
อามุโร่ : ถ้าเจาะไม่ได้แล้วแบบนี้ล่ะ ฮ่าส์!!! Asura Fist!! - เปรี้ยง!!! หมัดของอามุโร่ต่อยอัดไปที่เข้าเต็มแรงจนเปลือกของมันเกิดรอยร้าวขึ้น ขณะนั้นมันได้หันมาทางชายหนุ่มพร้อมจะตอบโต้
คุโรกาเนะ : อย่าเมินกันสิ!! - ชายหนุ่มเอ่ยพลางแทงหอกอัดเข้าไปยังหัวของมันเต็มแรงเพื่อให้มันหันมาสนใจเขาแทนอามุโร่ก่อนจะยกโล่ขึ้นมาป้องกันไว้

ไกลออกไปพวกที่อยู่ด้านหลังได้พยายามร่ายเวทย์มนต์และโจมตีระยะไกลเข้ามาเป็นระยะเช่นกันแต่ท่าทางพลังของพวกเขาในตอนนี้ยังไม่อาจทำอะไรกับเกราะเวทย์ของมันได้นัก
ทาช่า : หนอย! ทำไมเกราะมันแข็งแบบนี้ฟะ!
อาเชอร์ : ไม่ไหวแฮะ ยิงไม่เข้าเลย . . . - ชายหนุ่มเหงื่ออกเล้กน้อย ซู่ม!! ลูกไฟจากมือของการิน เมโลนี่และทู พุ่งตรงไปยังร่างของมันแต่ก็ไร้ผลแต่กลับสะท้อนกลับมาอีกด้วยเช่นกัน
ทาช่า : เห้ย!!? , อาเชอร์ : ฮึ่ม!! - ชายหนุ่มทั้งสองเปลี่ยนเป้าจากแมลงสีทองหันมาทำลายลูกไฟที่พุ่งสวนกลับมา แต่เพราะพลังทำลายของเมโลนี่ค่อนข้างแข็งแกร่งกว่าจึงพุ่งมาทำร้ายพวกเธอด้วยเช่นกัน
ทู : โอ้ยยย บ้าที่สุดไหงมันสะท้อนกลับมาได้ล่ะเนี่ย!?
เมโลนี่ : แบบนี้ก็ใช้เวทย์มนต์โจมตีมันไม่ได้เลยน่ะสิ
การิน : . . . ฮึ่ม ชั้นไม่สนแล้วเฟ้ย - ชายหนุ่มสบถก่อนจะเดินไปนั่งแอบอยู่มุมตึกใกล้ๆนี้ส่วนยูยะเองยังคงหลบๆเงยๆดูเหตุการณ์อยู่ไกลๆ  นากาเอะได้พยุงร่างของเมโลนีและทูขึ้นมาก่อนจะมองดูแมลงสีทองเมื่อครู่พลางคิดอะไรรเงียบๆแบบนั้น

Battle
Nel & Nalya Atk < Guard Golden Thief Bug Damage -4
Kurogane Atk < Guard Golden Thief Bug Damage -6
Lumina & Haine Atk < Guard Golden Thief Bug Damage -7
Arn & Kaoru Atk < Guard Golden Thief Bug Damage - 4
Izumi ใช้ Thunder Bolt ประสานกับอาวุธ เปลี่ยนเป็นธาตุไฟฟ้า Atk Critical hit  <Guard Golden Thief Bug Damage -5
Amuro Asura Fist Golden Thief Bug Damage -62 Chain Alice Atk  Golden Thief Bug Damage -4
Archer Double Shot < Guard Golden Thief Bug Damage -2
Tacha Charge Arrow < Guard Golden Thief Bug Damage -2
Too , Garin , Meloney Fire Bolt < Block & Reduce Golden Thief Bug Damge - Too , Melony, Garin , Archer , Tacha -4 [======]
Kurogane Brandish Spear <Guard Golden Thief Bug Damage - 6
Total Damge -102
[==========]x51

Golden Thief Bug Atk < Guard  Kurogane Damage -12 [========]x3
Golden Thief Bug Use Skill Reflect Shield
* เวทย์มนต์มีความเสี่ยงสูงที่จะสะท้อนกลับมาหาผู้ใช้



Turn 3 (เริ่มดำเนินการเมื่อเลือกครบ) (เริ่มส่ง ตัวเลือกได้) (Auto Choose 21.00)

Nagae : Comand by Herself
Izumi :  Atk by Herself
Alice :   Atk by Herself
Haine :   Open Passive Skill For Atk by Herself
Melony :  Pass Turn By Herself
Archer :  Double Shot By RM
Tacha :  Double Shot By RM
Yuuya :  Pass Turn By Himself
Garin :  Pass Turn By Himself
Minato :  Pass Turn By RM
Too :  Pass Turn By RM

นากาเอะ : สีทองเป็นสัญลักษณ์แห่งความสักศิทธิ์อยู่แล้วจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่มันจะสะท้อนเวทย์มนต์กลับมาได้ - หญิงสาวเอ่ยขึ้นเบาๆให้จอมเวทย์ทั้งสองที่เธอได้ช่วยพยุงออกมาได้รับรู้และดูเหมือนว่าจากหมัดของนักบวชคนนั้นจะไม่สามารถเจาะเกราะธรรมดาเข้าไปด้วยได้เลยเช่นกัน การโจมตีธรรมดาก็อาจจะมีความเสี่ยงด้วยเช่นกัน
ทู : อย่างนี้นี่เอง . . . - หญิงสาวเอ่ยขึ้นพลางยืนขึ้นมองดูแมลงสีทองตรงหน้า
เมโลนี่ : ลงแบบนี้ . . . พวกเราก็ทำอะไรไม่ได้เลยน่ะสิ . . .
อาเชอร์ : ไม่หรอก ไม่ใช่แบบนั้นซะทีเดียว ตอนนี้พวกเธอแค่ต้องการโอกาศในการโจมตีด้วยเวทย์มนต์ - ชายหนุ่มเอ่ยเสียงเรียบพลางยังคงแผลงศรอัดไปไม่หยุด
ทาช่า : ฮี่~ ถ้ามัดยากนักพวกชั้นจะสร้างให้เอง~ - ชายหนุ่มยิ้มร่าก่อนจะเล็งปืนทั้งสองกระบอกกระหน่ำยิงไปบ้าง นากาเอะมองไปยังคิคุจิที่ยังคอยเป่าฟรุ๊ตบรรเลงเพลงแห่งนักรบพลางเรียกเขา (ผ่านระบบกระซิบ)
นากาเอะ : คุณบาร์ดรบกวนใช้สกิล Song of Lutie ให้กับผู้ที่อยู่ในระแวกแมลงตัวนั้นและมีพลังชีวิตน้อย - นากาเอะได้ปล่อยมือจากนักเวทย์ทั้งสองพร้อมกับร้องขอให้คิคุจิเปลี่ยนบทเพลงบรรเลงสนับสนุนด้านพลังชีวิตให้ผู้เล่นทุกคน
คิคุจิ : . . . ~ - ชายหนุ่มลืมตามองนากาเอะช้าๆพลางเปลี่ยนบทเพลงแห่งชีวิตแทน

Song of Lutie LV.10 From Kikuji Upgrade HP All Player [==========]x2 Recovery HP [====] / Turn

Kurogane [=====]x6 SP :[======]x1
Nel [==========]x3 SP :[========]
Nalya [==========]x3 SP :[========]
Arn [=======]x3 SP :[==========]
Kaoru [========]x3 SP :[==========]
Amuro [========] x3 SP :[]
Kikuji [==========]x3 SP :[======]
Lumina [=======]x3 SP :[========]
Rikanna [==========]x3 SP :[=======]x1

Nagae [==========]x2 SP :[======]
Izumi [=======]x2 SP :[=======]
Too [========]x2 SP :[=======]
Garin [========]x2 SP :[========]
Yuuya [==========]x2 SP :[==========]
Melony [========]x2 SP :[========]
Minato [========]x2 SP :[========]
Archer [==========]x2 SP :[=======]
Tacha [==========]x2 SP :[=======]
Haine [=======]x2 SP :[========]


คาโอรุ : อ๊ะบาดแผล . . .  - หญิงสาวมองที่บาดแผลของตัวเองที่เริ่มสมานเองเพราะบทเพลงของคิคุจิพลางกำมือแน่น
อัล :  ฮึบ! - เกร้ง!! เมื่อดาบของหญิงสาวฟาดลงที่ตัวของมันดาบของเธอนั้นกลับสะท้อนกลับมาจนอัลกระเด็นทอยออกมาไกล - ! มะมันสะท้อน? - หญิงสาวอึ้งก่อนจะค่อยๆลุกขึ้น ริคัลน่าที่มองเหตุการณ์เมื่อครู่ออกจึงรีบหยิบผลึกเวทย์สีเหลืองขึ้นก่อนจะบีบมันจนสะลายไปพร้อมกับร่ายมนต์ชั้นสูง
Rikanna > Dispell >Cancel all Skill Golden Thief Bug
วู้ม!~ เสียงวงเวทย์ของริคัลน่าพุ่งไปยังตัวของแมลงสีทองพลางทำลายเกราะเวทย์ของมันจนหายไปจนหมดสิ้น
ริคัลน่า : ตอนนี้่ล่ะไอ้บ้าคุโรกาเนะ! - ชายหนุ่มตะโกนเรียกพร้อมกับร่ายมนต์โจมตีมันอย่างรวดเร็ว คุโรกาเนะเองไม่ได้พูดอะไรกลับก่อนจะรีบพุ่งตัวเข้าไปใกล้พร้อมกับอัดหอกเข้าอย่างจัง
Golden Thief Bug : กี๊ส!! - แกร๊ก! เปลือกชั้นนอกค่อยๆร้าวขึ้นเมื่อหอกของคุโรกาเนะแทงอัดมาที่หัวของมันสร้างความเจ็บปวดให้ไม่น้อย ส่วนลูมิน่าที่ได้รับสัญญาณจากริคัลน่าจึงรีบรุดเข้าไปโจมตีจังหวะที่มันกำลังสนใจแต่คุโรกาเนะอัดกาต้าเข้าไปยังลำตัวของมันพร้อมกับอลิสและอิซึมิ
นากาเอะ :  คุณเนล คุณนอลย่า รบกวนใช้สกิล Phantasmic Arrow ในการโจมตีด้วยค่ะ - หญิงสาวเอ่ยขอร้องให้ฮันเตอร์สาวทั้งสอง
เนล : อื้ม / นอลย่า : เข้าใจแล้ว - ทั้งสองพยักหน้ารับพลางตั้งธนูของตัวเองขึ้นพร้อมกับรวบรวมลมปราณน์ประสานกับธนูของตน
ปังๆๆ! เฟี้ยว!ๆ เสียงกระสุนปืนและธนูพุ่งแหวกอากาศเข้าไปยังเปลือกแข็งของแมลงสีทองอย่างต่อเนื่อง
ลูมิน่า : เฮ้ อามุโร่คุงรับ! - หญิงสาวเอ่ยขึ้นพลางโยนขวดยา Blue potion ให้กับอามุโร่สองขวด - รีบฟื้นพลังเวทย์เร็ว
อามุโร่ : โอ้! - ชายหนุ่มพยักหน้ารับก่อนจะเปิดจุกฝาดื่ม
กี๊ส!! - เสียงกรีดร้องของแมลงสีทองดังขึ้นก่อนจะยกช่วงตัวของตัวเองขึ้นพร้อมกับกระแทกกับพื้นอย่างแรงจนเกิดระเบิดขึ้นพลักพวกผู้กล้าที่รุมโจมตีอยู่กระเด็นออกไปไกลตามทิศที่ตัวเองอยู่ แต่ดูเหมือนว่าจะมีเพียงแค่คุโรกาเนะเท่านั้นที่รับการโจมตีนั้นได้
คุโรกาเนะ : ชิ . . . - ชายหนุ่มตั้งหอกของตัวกลับมายืนท่าพร้อมสู้อีกครั้ง ส่วนอามุโร่ ที่ได้รับแรงระเบิดเมื่อครู่พยายามพยุงตัวเองขึ้นมาพร้อมกับดื่ม Blue Potion ที่ลูมิน่าให้มา

Arn Atk > < Guard Golden Thief Bug <Reflect Shield Damage -3
Kurogane Brandish Spear Golden Thief Bug Damage -57
Lus Spear Step Golden Thief Bug Damage -18
Lumina Sonic Bolw Golden Thief Bug Damage -23
Alice & Haine & Izumi Atk Golden Thief Bug -17
Rikanna Spell Breaker Golden Thief Bug Cancel Couter Atk Golden Thief Bug
Arn & Kaoru Bash Golden Thief Bug Damage -25
Archer & Tacha Double Shot Golden Thief Bug Damage -9
Nel & Nalya Phantasmic Arrow Golden Thief Bug -30
Total Damage 181
Boss HP [=========]x39

Golden Thief Bug Magnum Break > Arn , Kurogane , Kaoru , Lumina , Lus , Armuro , Izumi , Haine , Alice Damage -25!

Kurogane [==========]x3 SP :[====]x1
Nel [==========]x3 SP :[=====]
Nalya [==========]x3 SP :[=====]
Arn [=====]x1 SP :[=======]
Kaoru [======]x1 SP :[========]
Amuro [======] x1 SP :[========]
Kikuji [==========]x3 SP :[=====]
Lumina [======]x1 SP :[=======]
Rikanna [==========]x3 SP :[=====]x1

Nagae [==========]x2 SP :[======]
Izumi [======]x0 SP :[=======]
Too [========]x2 SP :[=======]
Garin [========]x2 SP :[========]
Yuuya [==========]x2 SP :[==========]
Melony [========]x2 SP :[========]
Minato [========]x2 SP :[========]
Archer [==========]x2 SP :[======]
Tacha [==========]x2 SP :[======]
Haine [=======]x0 SP :[========]


Event : อีก 1 รอบ NPC Chroa , Athrun , Kira , Key ,?? ปรากฏตัว

Turn : 4  

Nagae : 5 ??? By Herself
Izumi :  Thunder Bolt ประสานอาวุธ /  Bash Skill By Herself
Alice :  Charge Arrow By Herself
Haine :   ATK By Herself
Melony : Pass Turn By Herself
Archer : Charge Arrow by RM
Tacha : Charge Arrow by RM
Yuuya :  ATK By Himself
Garin : Heal By Himself
Minato :  Pass Turn By RM
Too : Pass Turn By RM

นากาเอะ : " คุณเนล คุณนอลย่า ค่ะรบกวนใช้ Shockwave trap ที่แมลงตัวนั้นด้วยค่ะ " หญิงสาวเอ่ยร้องขอนักล่าทั้งสองขึ้น ในขณะที่ตนกำลังร่ายเวทย์มนต์สนับสนุนคนอื่นๆอยู่
Nagae Use Increase Agi > Kurogane , Angelus > All Players
คุโรกาเนะ : ! ... - ชายหนุ่มชะงักเล็กน้อยเมื่อได้รับสกิลเพิ่มความสามารถจากนากาเอะแต่เขาไม่ได้เอ่ยอะไรออกมาพลางตั้งหอกขนาบกับตัวเองพร้อมกับพุ่งโจมตีสะกัดการเคลื่อนไหวของแมลงสีทอง ทางด้านเนลและนอลย่าเมื่อได้ยินเสียงของนากาเอะจึงรีบหย่นตัวเองลงมาจากตึกพลางรีบวิ่งเข้าไปใกล้ๆ กับแมลงสีทอง
Nalya & Nel : Vulture's Eye , Attention Concentrate , Perfect Dodge
ทั้งคู่ไสล์ตัวเองจังหวะที่คุโรกาเนะพุ่งหอกอัดหน้าของแมลงสีทองจนมันลอยขึ้นเล็กน้อยพลางวางกับดักดูดพลังเวทย์ใต้ท้องของมัน เมื่อร่างของแมลงสีทองตกลงกระทบกับพื้นกับดักทั้งสองอันเริ่มทำงานช็อตร่างกายของมันเข้าอย่างจัง
อิซึมิ : ฮ่าส์! - เด็กสาวร่ายมนต์สายฟ้าขับกับดาบของตนพร้อมกับวิ่งมาโจมตีที่ขาของมันอย่างแรง
ไฮเน่ย์ : ฮึ่ย! - เฟี้ยว!!! แรงเหวี่ยงของดาบอัดไปที่ขาอีกข้างหนึ่งที่อยู่ข้างเดียวกับอิซึมิที่โจมตีส่วนเดียวกันอย่างแรงเช่นกัน
คาโอรุ : ริว! - ฟู่มเธอใ้ช้ยันต์สีแดงสร้างเปลวเพลิงประสานกับดาบของตัวเองบ้างพร้อมกับแทงดาบอัดเข้าไปยังเปลือกแข็งของมันพร้อมกับอัล
ปังๆๆๆๆ! เสียงปืนดังลั่นและต่อเนื่องเมื่อสบโอกาศขึ้นโหมเข้ามายังร่างของแมลงสีทองไม่หยุดจนทำให้มันทรมาณเป็นอย่างมาก จนกระทั่งมันโยกตัวเองขึ้นพร้อมกับกระแทกลงมากับพื้นอย่างแรงอีกครั้ง Magnum Break!  แ่ต่เพราะพลังเวทย์ของมันถูกดูดออกไปเป็นจำนวนมากจึงไ่ม่สร้างความเสียหายถึงกับชีวิตแก่ผู้กล้าที่อยู่รอบๆอีกทั้งมันยังยิงลูกบอลไฟรอบตัวกระแทกใส่ผู้กล้าที่รุมทำร้ายมันอย่างแม่นยำ

ตึกๆๆๆๆๆ! - เสียงฝีเท้าวิ่งมาจากด้านหลังกลุ่มของนากาเอะพร้อมกับกระโดดข้ามมาฟาดดาบอัดจนลูกบอลไฟถูกแยกออกเป็นสองเสี่ยง ร่างของโครอาร์ปรากฏตรงหน้านากาเอะที่ยืนอยู่พลางหันมายิ้มบางๆให้ ก่อนจะรีบรุดวิ่งเข้าปะทะทันที
อัสรัน : พยายามได้ดีมาก! คิระ! - ชายหนุ่มวิ่งมาแตะไหล่ของนากาเอะพลางรีบวิ่งไปพร้อมๆกับโครอาร์ตามมาด้วยคิระเองก็เช่นกัน
Kira & Athrun : Vulture's Eye , Attention Concentrate , Perfect Dodge , Falcon Eyes ,Wind Walk
Key : Increase Agility,Angelus,Blessing,Impositio Manus,Magnificat > All Players and NPCs
พรีสสาวรีบร่ายมนต์ชุดใหญ่ให้กับทุกคนที่รุมทึ้งเจ้าแมลงสีทองตนนี้อย่างรวดเร็วแต่ทำให้เธอสิ้นเปลืองพลังเวทย์จำนวนมากเมื่อเธอใช้เสร็จเธอได้นั่งลงหอบข้างๆนากาเอะช้าๆ
คีย์ : แฮกๆๆ แค่ก . .. ดะเดี๋ยวชั้น จะรีบรักษาแผลให้นะ ทุกคน . ..  - หญิงสาวลุกขึ้นก่อนจะร่ายมนต์รักษากลุ่มให้กับกลุ่มของนากาเอะและแบ่งออกไปยังคนอื่นๆรอบๆ
Key : Sanctuary > All Players And NPCs > Full Hp
บาดแผลของผู้กล้าที่ได้รับมาเมื่อครู่ค่อยๆบรรเทาและหายเป็นปริดทิ้ง แต่ผู้ร่ายนั้นกลับทรุดตัวลงนั่งหอบหนักกว่าเดิม
ทางด้านแนวหน้าที่ช่วยกันโจมตีสกัดการเคลื่อนไหวแมลงสีทองโดยมีโครอาร์เป็นแกนนำเธอกระโดดขึ้นไปบนตัวของมันพลางแทงดาบของตัวเองลงบนร่างของมันเข้าอย่างแรงจนเกิดรอยร้าวขึ้นก่อนจะถีบตัวเองหนีการสบัดตัวของมัน
โครอาร์ : คิระ อัสรัน เนล นอลย่า โปรยฝนกระสุนใส่มันเลย! - หญิงสาวเ่อ่ยพลางจังหวะที่ทิ้งตัวเองลงมาลงตรงหน้าของมันพร้อมกับฟาดดับลงสู่พื้นอย่างแรงจังหวะนั้นคุโรกาเนะรีบพุ่งตัวไปใต้ท้องของมันพร้อมกับอัดหอกใส่ท้องของมันอย่างแรง จังหวะนั้นเอง พลธนูได้พุ่งเป้าไปยังร่างที่ลอยขึ้นของแมลงสีทองก่อนจะกราดลูกธนูและลูกกระสุนใส่ร่างของแมลงสีทองอย่างรวดเร็ว
Arrow Shower Point Mode > Golden Thief Bug
กี๊ส! ร่างของแมลงสีทองกระเด็นลอยไปยังด้านหลังพวกริคัลน่า ผู้กล้าทั้งหมดได้กลับมารวมตัวกันพร้อมกับดูท่าทีของแมลงสีทองตนนั้น
เนล : แฮก . . . สำเร็จรึเปล่า? - หญิงสาวเอ่ยขึ้นพลางหอบเล็กน้อย
โครอาร์ : ไม่รู้เหมือนกัน แต่เปลือกของมันแข็งมากๆ คงไม่จบง่ายๆหรอกมั้ง  . . .
คุโรกาเนะ : ใช่ . . . ยังไม่จบหรอก . . . - ชายหนุ่มเอ่ยเสียงเรียบพลางเพ่งสายตาไปมองร่างของแมลงสีทองที่เริ่มขยับอีกครั้ง!

(เนื่องจากเลยกำหนดระยะเวลาส่งจึงทำการตัดบทช่วงนี้ไปเป็นแต่ของ NPC )

โครอาร์ : กะแล้วเชียวว่าคงไม่ยอมล้มง่ายๆแน่ - หญิงสาวเอ่ยพลางกลืนน้ำลายลงคอเบาๆ
คีย์ : อามุโร่คุง รบกวนด้วยค่ะ - คีย์เอ่ยเป็นนัยๆมาทางอามุโร่ที่ยืนอยู่ห่างออกไปเล็กน้อย
อามุโร่ : อืม - ชายหนุ่มพยักหน้าพลางร่ายมนต์สร้างลูกแก้วขึ้นมา 5 ลูกพร้อมกับประสานเข้ากับร่างกายของตัวเองพร้อมกับพุ่งตัวเข้าไปหาอย่างรวดเร็ว
ฟู่ว! สายลมถูกรวมเข้ามาลายล้อมตัวของเขาขณะที่พุ่งไปหาด้วยความเร็วสูงนั้น
อามุโร่ : Asura! . . .  - เปรี้ยง!! ขณะที่หมัดของชายหนุ่มกำลังพุ่งผ่านอากาศนั้นได้มีร่างหนึ่งเข้ามาขวางทางหมัดของเขาจนเกิดควันขึ้นเมื่อกลุ่มควันค่อยๆจางหายออก ดวงตาสีแดงสนิทและทรงผมสีดำขรับอีกทั้งใบหน้ายังเหมือนกับคนที่ถูกหยุดอย่างไรอย่างนั้น



อามุโร่ : !? - ชายหนุ่มตกตะลึงเป็นอย่างมาก ปึดๆๆ เสียงมือของเขาถูกบีบพลางถูกแรงอัดอากาศดันกระเด็นกลับไป
?? :  . . . - ชายหนุ่มนิรนามไม่ได้เอ่ยอะไรพลางหันกลับไปหาแมลงสีทองตรงหน้าพลางเอามือแตะที่เขาของมันช้าๆ
?? : กลับไปอยู่ที่ๆของตัวเองซะ . . . - ว๊าป แสงสีดำสนิทค่อยๆโอบล้อมร่างของแมลงสีทองก่อนจะค่อยๆหายไปช้าๆ
เฟี้ยว!! เปรี้ยง! เสียงหอกวิญญาณอัดอากาศใส่ชายนิรนามแต่เหมือนกับว่ามีกำแพงบางอย่างกันเอาไว้จนหอกนั่นไม่อาจผ่านมาถึงร่างของเขาได้ก่อนจะหายไป
คุโรกาเนะ : แก . . . เป็นใครกันแน่?
?? : . . . - ชายหนุ่มไม่ได้เอ่ยอะไรออกมาแต่สายตาที่มองมาทางผู้กล้านั้นมีแรงกดดันมหาศาลเป็นอย่างมากจนทำให้เหงื่อออกจากใบหน้าของทุกคนเลยก็ว่าได้
?? : มนุษย์ไม่มีความจำเป็นต้องคงอยู่ในโลกนี้ . . . - เขาทิ้งท้ายไว้พลางหันหลังเดินหายไปในประตูมิติแห่งความมืดนั้น ทิ้งให้อามุโร่ที่ยังนั่งอึ้งอยู่รู้สึกสับสนเป็นอย่างมาก
โครอาร์ : เจ้านั่น . . .
ริคัลน่า : อืม หมอนั่นไม่ใช่มนุษย์แน่ แรงกดดันมหาศาลแบบนั้นปีศาจชัดๆ

Player :  เนื้อเรื่องคู่ตามคะแนนความสัมพันธ์กับ NPC (ขึ้นเรปใหม่ดำเนินเรื่องต่อได้เลย)
นากาเอะ With โครอาร์ , เนล,นอลย่า , อัสรัน
อิซึมิ With ริคัลน่า , คุโรกาเนะ
อลิส With ลูมิน่า , คิระ
ไฮเน่ย์ With คีย์
เมโลนี่ With อามุโร่ , คิคุจิ
ทู With ลัส & คาโอรุ
การิน Not Found
(ผู้เล่นนอกเหนือจากนี้เป็น Bot ซะส่วนใหญ่ให้เริ่มเนื้อเรื่องได้เองเลย)

End of Main Event

ขออภัย! โพสต์นี้มีไฟล์แนบหรือรูปภาพที่ไม่ได้รับอนุญาตให้คุณเข้าถึง

คุณจำเป็นต้อง ลงชื่อเข้าใช้ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
โพสต์ 21-10-2010 11:59:34 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขล่าสุด justicegun เมื่อ 29-11-2010 22:10

Status
วันที่ 7 ช่วง เช้า เมือง Geffen

Skill

Item

การินปลีกตัวออกมาจากทุกคนอย่างเงียบๆ เขามุ่งหน้าไปยังเมือง Geffen อีกครั้ง เพื่อค้นหาพวกโปลิ่งและทำการดำเนินเควสที่รัมาต่อ
ชายหนุ่มเดินเข้าไปในป่าคอยมองหาพวกโปลิ่งอย่างต่อเนื่อง  เวลาผ่านไป 1 ชั่วโมง เขาไม่พบวี่แววของพวกโปลิ่งเหล่านั้นเลย
"..ชิ...น่าเบื่อชะมัด.."
ดูเหมือนว่าการินจะหมดอารมตามหาพวกโปลิ่งแล้ว เขาจึงลงไปนอนพักอยู่ใต้ต้นไม้ต้นหนึ่งที่อบู่แถวนั้น...

แทรกๆๆ . . . - เสียงเท้าของใครบางคนเดินผ่านมาในระแวกนั้นและเริ่มเข้ามาใกล้เขาเข้าไปทุกทีพร้อมกับเอ่ยบางอย่างออกมาเมื่อพบกับการินที่นอนอยู่
ชิโนะ : ?? นี่นายมานอนอะไรตรงนี้ล่ะเนี่ย? - หญิงสาวเอ่ยขึ้นพลางหยุดใกล้ๆเขา
ชิโนะ : มาหาเจโลปี้ทำเควสงั้นหรอ? - หญิงสาวเอ่ยถามตามสภาพที่เห็นนั้น


การินค่อยลืมตาขึ้นและชำเลืองมองคนที่เดินเข้ามาใกล้ ก่อนจะพบเข้ากับใบหน้าอันแสนคุ้นเคย
การิน : ...ฉันจะทำอะไรก็ไม่เกี่ยวกับเธอนะยัยเปี๊ยก  เขาแยะยิ้มและตอบกลับไป
การินลุกขึ้นหยิบเป้ที่วางอยู่ข้างๆขึ้นมาสพาย และหันไปพูดกับชิโนะ
การิน : แต่ถ้าจะยุ่งช่วยหาอะไรสนุกๆมาให้ด้วยละกัน หึหึหึหึหึ

ชิโนะ : เอ้อออ ขอโทษนะที่ชั้นดันไปยุ่งกับเรื่องส่วนตัวของนาย . . - หญิงสาวหลี่ตาจ้องการินพลางถอนหายใจพลางมองชายหนุ่มที่ลุกขึ้น
ชิโนะ : นี่สรุปนายจะเอายังไงแน่? เมื่อกี้ก็หาว่าชั้นยุ่งกับนาย แล้วมาคราวนี้จะให้ชั้นหาเรื่องสนุกให้ทำ? - หญิงสาวเอ่ยพลางลุกขึ้นบ้าง - ชั้นกำลังหาใบของ White Herb อยู่ จะช่วยชั้นหารึเปล่า? ถ้าไม่ก็ตามใจนะ . . .

Player selection : รับเควสจากชิโนะ (ทำเองคนเดียว) / ตามชิโนะไปด้วย / อื่นๆโปรดระบุ

เลือก ตามชิโนะไปด้วย
การิน : หึหึหึ... ขอตามไปหน่อยดีกว่า เผือจะมีอะไรสนุกๆให้ดู หึหึหึ
ว่าแล้ว การินก็ติดสอบห้อยตาม ชิโนะ ไป โดยไม่สนใจว่าอีกฝ่ายจะให้ไปด้วยหรือไม่

ชิโนะ : นายเนี่ยมันแปลกคนจริงๆนะ . . . - หญิงสาวมองชายหนุ่มด้วยสายตะไม่ค่อยไว้วางใจเท่าไหร่ก่อนจะลุกขึ้นพลางเดินนำการินเข้าไปที่เมืองพรอนเทล่าก่อนจะออกมายังป่าด้านทิศตะวันออกของพรอนเทล่า
ชิโนะ : ถ้าจำไม่ผิดป่าแถวนี้มีต้นไวท์อยู่ เอ. .. - หญิงสาวลังเลกับเส้นทางเล็กน้อยพลางมองดูแผนที่ๆอยู่บนมือนั้น


การินที่เดินตามมานั้นมองดูชิโนะที่กำลังดูแผนที่อยู่นั้น ก็พูดออกมา
การิน : เอ้าๆ หลงทางแล้วสินะ หึหึหึหึ
ก่อนที่การินจะเดินไปนั่งอยู่ตรงต้นไม้ใกล้ๆ
การิน :  ฉันจะรอตรงนี้ รู้ทางแล้วเรียกด้วยนะ หึหึหึหึ

หญิงสาวชะงักเล็กน้อยก่อนจะหันควับมาหาการินด้วยสายตาดุ
ชิโนะ : ชั้นไม่ได้หลงทางย่ะ! - หญิงสาวตะหวาดพลางยื่นแผนที่มาจ่อหน้าการิน - ชั้นแค่กำลังคิดว่าจะไปทางไหนก่อนต่างหากเล่า! อยู่ว่างๆก็ช่วยตัดสินใจหน่อยก็ดีนะ! - เธอแยกเขี้ยวใส่ด้วยความไม่พอใจเล็กน้อยก่อนจะเงียบไปรอคำตอบจากการิน

Player Selection : ไปทางเนินผาสูง / ไปทางทะเลสาบ


เลือก 1
การินหัวเราะออกมาก่อนจะชี้ไปทาง เนินผาสูงๆ
การิน : ฉันไม่ชอบน้ำ ไปเนินเขาก็แล้วกัน หึหึหึ แล้วก็เผื่อยัยเปี๊ยกอย่างเธอว่าน้ำไม่เป็นด้วย หึหึหึหึ

ชิโนะ : ห๋า!? ชั้นเนี่ยนะว่่ายน้ำไม่เป็น!? - หญิงสาวท้าวสะเอวพลางวีนใส่การิน - ฮึ! ชั้นเป็นคราสแม่ค้านักพจนภัยนะยะเรื่องบุกน้ำรุยไฟชั้นไม่เกี่ยงอยู่แล้วชิ . . - หญิงสาวสะบัดหน้าหนีการินพลางเดินไปตามทางที่ชายหนุ่มชี้อย่างไม่สนใจใยดีชายหนุ่มที่ยืนอยู่ข้างหลังด้วยความไม่สบอารมณ์เท่าไหร่นัก


การินลุกขึ้นเดินตามชิโนะที่เดินไปอย่างไม่สนใจ
การิน : หึหึหึ ...
ทั้ง 2 คนเดินมาไกลจากที่เดิมพอสมควร ชายหนุ่มเริ่มจะอัดอั้นความรู้สึกภายใจไว้ไม่ไหวจนต้องระบายออกมา
การิน : น่าเบื่อชะมัด เฮ้ ยัยเปี๊ยก !!   ..!!
จู่ๆ การินก็เงียบลงไปและหันหน้าไปทางขวามือของเขา  เหมือนเขาจะเห็นอะไรบางอย่างที่น่าตะลึงจนทำให้เขาต้องหยุดตะโกนเรียกชิโนะในขณะนั้น

ชิโนะ : ? - หญิงสาวที่มองดูแผนที่อยู่หันไปหาการินโดยอัตโนมัติพลางเดินมาหาช้าๆ - มีอะไรยะ? - หญิงสาวเอ่ยขึ้นพลางก้มลงมองตามสิ่งที่การินเห็น


การินเจ้องมองยังสิ่งที่สะดุดตาโดยไม่สนใจคำถามของชิโนะ เขาใช้มือหยิบมันขึ้นมาขึ้นเหนือหัว
การิน : หึหึหึ น่ารักชะมัด ..
สิ่งนั้นคือ เศษซากของสัตว์ชนิดหนึ่งดูเหมือนจะไม่มีประโยชน์อะไรอย่างอื่น เขายืนมาไปใกล้หน้าของชิโนะ
การิน : น่ารักดีว่าไหม หึหึหึหึ

ชิโนะ : = - = โ่ถ่เอ้ยชั้นนึกว่านายจะเรียกอะไรที่มีสาระกว่านี้ซะอีก - หญิงสาวบ่นพลังหันหลังให้การินทันทีก่อนจะเดินต่อไป เมื่อทั้งคู่เดินมาได้ซักพักก็พบกับเป้าหมายแรกแล้ว นั่นก็คือต้นสมุนรไพรสีขาวนั่นเอง
ชิโนะ : เจออันแรกแล้ว~ - หญิงสาวรีบวิ่งตรงไปยังต้นสมุนรไพรพลางเก็บแผนที่เข้ากระเป๋าของตัวเองพร้อมกับค่อยๆหยิบมีดกับกล่องทึบแสงขึ้นมาเก็บใบของสมุนไพรนั้นอย่างระมัดระวัง
ชิโนะ : เอาล่ะ~~ ได้อันแรกมาแล้ว~ - หญิงสาวยิ้มพลางมองกล่องนั่นช้าๆพลางเก็บเข้ากระเป๋าสัมภาระของเธอก่อนจะลุกขึ้นแล้วหันมาหาการิน
ชิโนะ : ไปหาที่อื่นต่อเถอะ~ - หญิงสาวเอ่ยเสียงร่าเริงพลางเดินนำการินตรงไปยังทะเลสาบใกล้ๆนี้ - ว่าแต่ไหงนายถึงทำตัวว่างจัง? ไม่มีเป้าหมายอะไรเลยรึ? - ระหว่างการเดินทางเธอได้เอ่ยถามขึ้นด้วยความสงสัยแต่ก็ยังเดินต่อไป


การินได้ฟังคำถามและหยุดชะงักไปครู่หนึ่ง ก่อนที่จะหัวเราะออกมา
การิน : หึหึ ฮ่า ฮ่า ฮ่า เป้าหมายเหรอ มีสิ หึหึหึหึ
สีหน้าของการินเปลี่ยนเป็นสีหน้าที่ดูเศร้า ๆ แต่ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะไม่รู้ ตัวเลยแม้แต่เล็กน้อ

หญิงสาวเอียงคอเล็กน้อยพลางถามระหว่างเดินทางไปมองแผนที่ไป
ชิโนะ : หรอ? แล้วเป้าหมายที่ว่านั่นคือ?


ฉันไม่จำเป็นต้องบอกเธอ !  การินตะคอกเสียงดังใส่หูทั้ง2ข้างของชิโนะก่อนที่คว้าแผนที่จากมือชิโนะแล้วเดินนำหน้าไป ปล่อยให้ชิโนะยืนอยู่ตรงนั้นโดยไม่คิดแม้แต่จะหันหน้ากลับมามอง

เสร็จสิ้น...
โพสต์ 21-10-2010 14:36:57 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขล่าสุด shanaha เมื่อ 9-11-2010 19:26

Haine Ray



เด็กสาวค่อยๆเดินไปนั่งที่ม้า้นั่งใกล้แล้วก็เช็ดเหงื่อที่ผุดขึ้นบนใบหน้าออก "พลังนั้น.... มันอะไรกัน.... มหาศาลแต่กลับดูว่างเปล่า..." แล้วเธอก็ส่ายหน้าเพื่อไล่ความคิดนั้นออกไป "บ้าน่ามันจะเป็นอย่างนั้นได้ไง...." แล้วก็หยิบวอร์ดก้าขึ้นมาดื่ม แล้วก็พูดกับตัวเอง "ทั้งๆที่ เป็นวันที่อากาศดี กลับเจอเรื่องอย่างนี้ได้..." เธอเก็บขวดเหล้ากลับเข้ากระเป๋าแล้วเข้าไปหา คีย์ "เออ... แล้ว คุณ คีย์ จะทำอะไรต่อหล่ะค่ะ??" ไฮเน่ย์ถามด้วยเสียงเรียบๆ

คีย์ : หืม? อ๊ะ ชั้นกะว่าจะกลับไปที่โบทส์น่ะค่ะ มีเรื่องต้องไปตรวจสอบนิดหน่อยด้วย เกี่ยวกับชายคนนั้นน่ะ ว่าแต่ไฮเน่ย์จังเถอะค่ะ ต่อจากนี้ไปจะทำอะไรต่อรึเปล่า? -
หญิงสาวยิ้มใสๆให้พลางถาม


"หนูก็ไม่รุ้เหมือนกัน แต่ถ้าหนูจะตามไปช่วยคุณหาข้อมูลของ ชายคนนั้น จะได้ไหมค่ะ??" เด็กสาวถามพร้อมกันยิ้มให้คีย์

หญิงสาวทำท่าคิดเล็กน้อยพลางส่ายหน้าให้เด็กสาวเบาๆ
คีย์ : คงไม่ได้หรอกจ๊ะ ถ้าเธอจะเข้าไปในส่วนการทำงานระดับขุนนางด้วยเธอต้องมีคลาสตั้งแต่ ไนท์ ขึ้นไป เอาไว้เธอพร้อมก่อนแล้วชั้นจะคิดดูอีกทีนะจ๊ะ
ขอโทษด้วยนะ - หญิงสาวยิ้มบางๆพลางกล่าวขอโทษ


"คะ ถ้าอย่างนั้นหนูขอตัวก่อนนะค่ะ ขอให้คุณโชคดีน่ะ" เด็กสาวยิ้มให้ คีย์ แล้วเดินจากไป เด็กสาวเดินเข้าไปหาคาฟ่า "คุณคาฟ่าค่ะ มีเควสอะไรที่ฉันพอจะรับได่ไหมค่ะ??"

คีย์ : อ๊ะเดี๋ยวก่อนจ๊ะ - คีย์เอ่ยรั้งเด็กสาวไว้ก่อนจะเดินมาหา - ถ้าเธอไปหาเครออสล่ะก็เค้าอาจจะช่วยเธอเปลี่ยนคลาสได้นะจ๊ะ เขาอยู่ที่สมาคมไนท์น่ะเดี๋ยวกลับไปที่พรอนพร้อมชั้นก็ได้นะ?

Player Selection : กลับไปพรอนเทล่าพร้อมกับคีย์ / รับเควสจากคาฟ่า


select : กลับไปพรอนเทล่าพร้อมกับคีย์

เมื่อไฮเน่ย์มากถึงพรอนเทล่ากับคีย์แล้ว เด็กสาวก็หันไปหาคีย์แล้วพูดว่า "แล้วยังไงต่อค่ะ คุณคีย์" เมื่อเด็กสาวพูดเสร็จก็หันไปมองรอบๆตัว ตามนิวัยประหลาดของตัวเอง...

คีย์ : ไฮเน่ย์เอาจดหมายนี่ไปขอพบกับเครออสนะจ๊ะ - หญิงสาวหยิบซองสีขาวมีลายดอกลิลลี่ให้กับเด็กสาวพลางชี้มือไปด้านหลังของไฮเน่ย์ - เดินตรงไปทางนั้นเรื่อยๆจะเห็นสมาคมไนท์ค่ะ


เด็กสาวรับจดหมายแล้วก็ยิ้มให้กับคีย์ "ขอบคุณค่ะ~~" แล้วเธอก็ออกเดินไปยังทิศที่คีย์บอก เมื่อเดินไปถึงเด็กสาวก็พบกับยามเฝ้าประตู "เอ่อ....หนูมาหาคุณ เครออสค่ะ" แล้วยื่นจดหมายให้กับยามคนนั้น

ชายหนุ่มมองมายังเด็กสาวก่อนจะเดินมาหาช้าๆ
ทหารยาม : ท่านเครออสกำลังยุ่งอยู่กับงานศึกถ้าเธอไม่ได้นัดไว้คงต้องรอคราวหน้า - ชายหนุ่มก้มลงมาพูดกับไฮเน่ย์ - ถ้ามีจดหมายนัดหรืออย่างอื่นก็จะให้เข้าพบได้ . . . แต่ถ้าไม่มีคงต้องไว้รอโอกาสหน้าแหละนะ


เด็กสาวยื่นจดหมายของคีย์ให้ทหารยามคนนั้นดู แล้วพูดว่า "นี้ค่ะ จดหมายขอเข้าพบค่ะ"

ชายหนุ่มรับจดหมายจากเด็กสาวพลางผลิกดูด้านหลังก่อนจะตรวจสอบเล็กน้อย
ทหารยาม : อืมเป็นคำเิชิญจากท่านคีย์สินะ เข้าใจแล้วตามชั้นมา - ชายหนุ่มว่าพลางหันหลังเดินนำไฮเนย์เดินเข้าไปยังด้านในก่อนมาหยุดหน้าประตูบานสีฟ้าบานหนึ่ง ก็อกๆเสียงเคาะประตูดังเบาๆจากการเคาะของทหารยามคนนั้นพลางพูดให้คนด้านในได้ยิน
ทหารยาม : ท่านเครออสครับ มีคนมาขอพบครับ
?? : อืม ให้เข้ามาได้ - เสียงลอดผ่านจากประตูบอกให้คนที่อยู่ด้านนอกนั้นเข้ามาด้านใน ชายหนุ่มเปิดประตูออกพลางขยับหัวเป็นสัญญาณว่าให้ไฮเน่ย์เข้าไปด้านในนั้นเมื่อเด็กสาวย่างกายเข้ามาในห้องนั้นชายหนุ่มได้ปิดประตูลง ภาพเบื่องหน้าของเธอคือชายหนุ่มผมสีฟ้าและตาสีฟ้าสนิทในชุดเกราะเบาสีดำมีผ้าพันคอพันรอบคอเขาไว้กำลังยืนหันข้างให้กับเด็กสาวและกำลังเขียนอะไรบางอย่างตรงบอร์ดตรงหน้าเขา

?? :  ดึกป่านนี้แล้วมีธุระอะไรกับเราอย่างนั้นหรอ? - ชายหนุ่มเหลือสายตาคมมามองไฮเน่ย์พลางละมือจากการเขียนแล้วหันมาหาเด็กสาวช้าๆ


"สวัสดีค่ะ หนูต้องการเป็น ไนท์คะ" เด็กสาวตอบแบบไม่อ้อมค้อม "และคุณคีย์บอกว่าคุณช่วยหนูได้ ขอความกรุณาด้วยค่ะ" เมื่อไฮเน่ย์พูดจบก็โค้งกายคำนับเพื่อเป็นแสดงความเคารพ

ชายหนุ่มได้แต่ทอดสายตามามองเด็กสาวก่อนจะหลี่ตาลง
?? : อย่างนั้นหรอ คีย์เป็นคนส่งเธอมาหาเราสินะ . . . เรื่องเปลี่ยนคลาสเป็นไนท์น่ะสามารถลงทะเบียนจากเจ้าหน้าที่ด้านล่างได้เลย แต่ไหนๆไฮเน่ย์ก็มาถึงที่นี่แล้ว เราจะรับเรื่องนี้ไว้โดยตรงก็ได้ แต่ว่านะเรื่องการเปลี่ยนคลาสที่ต้องทำทั้งข้อสอบและเควสนั้นเป็นเรื่องปรกติอยู่แล้ว แต่เราจะถามคำถามจากเธอแค่ 3 ข้อเท่านั้นหากเธอตอบไม่ได้ 2 ใน 3 ข้อเราคงจะมอบเควสเปลี่ยนอาชีพให้กับเธอไม่ได้หรอก ยังยืนยันจะรับการทดสอบจากเราโดยตรงอยู่ึรึเปล่า? - ชายหนุ่มเอ่ยถามเสียงเรียบแต่ยังคงสายตานั้นไว้อยู่


"หนูพร้อนรับการทดสอบค่ะ เออ... ยังไม่ได้แนนะนำตัวเลยสินะ หนูชื่อ ไฮเน่ย์ ค่ะ ยินดีที่ได้พบท่านค่ะ" เด็กสาวพูดทันที่ที่เครรอสถามเสร็จ

ชายหนุ่มมองนิ่งๆพลางเริ่มถามคำถามแรก

เครออส : สำหรับไฮเน่ย์ ดาบ หรือ อาวุธ หมายถึงอะไร? - ชายหนุ่มถามสั้นๆแต่น้ำหนักคำถามนั้นเป็นการถามแก่นแท้ของมนุษย์ที่ถูกถามเลยก็ว่าได้


"อาวุธ คิอสิ่งที่สามารถก่อนความวุ่นวาย หรือ สร้างความสงบสุข ขึ้นอยู่กับผู้ใช้ว่า จะเลือกทำในสิ่งใดค่ะ" เด็กสาวตอบกลับด้วยเสียงเรียบๆ แล้วก็ตั้งใจรอฟังคำถามต่อไป จาก เครออส

ชายหนุ่มนิ่งเงียบไปครู่หนึ่งก่อนจะสูดลมหายใจเข้าออกเบาๆ
เครออส : มันไม่เีรียบง่ายแบบนั้นหรอกนะไฮเน่ย์ ดาบน่ะมันก็คือร่างกายของเรา มันจะทำตามที่ใจของเราสั่งโดยไม่เลือกว่าจะเป็นมิตรหรือศัตรู หากเราถูกธาตุมืดของตัวเองเข้าควบคุมจะก่อให้เกิดการสูญเสีย ขึ้นชื่อว่าดาบหรืออาวุธน่ะไม่มีทางสร้างคำว่าความสุขที่ยั่งยืนให้กับโลกใบนี้ได้หรอกนะ . . .

เครออส : ข้อที่สอง มีทางแยกอยู่สี่ทาง ทางแรกคือทางที่มีแต่ความสุขสงบร่มเย็น ปราศจากสงคราม ทางที่สองคือเมืองที่เต็มไปด้วยทะเลเพลิงจากสงคราม ทางเลือกที่สามคือสนามรบที่ไฮเน่ย์สามารถใช้ดาบของตัวเองช่วยเหลือคนที่ไม่รู้จักมาก่อนได้และทางเลือกสุดท้ายคือการเป็นฆาตรเพื่อยับยั้งสงครามได้ . . . ไฮเน่ย์จะเลือกเส้นทางไหน . . .


slect:ทางเลือกที่สาม

ไฮเน่ย์อึ้งในคำตอบขอเครออสไปชั่วขณะ แล้วก็เริ่มตอบคำถามที่2ต่อ "หนูเลือกทางเลือกที่สามค่ะ เพราะเมื่อมนุษย์ยังมีความต้องการในสิ่งต่างๆอยู่ สงครามก็เป็นสิ่งที่ไม่อาจจะหลีกเลียงได้ แต่ถ้าได้ช่วยเหลือผู้อื่นที่ต้องได้รับความเดือดร้อนจากไฟสงครามได้ ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุดแล้ว "

ชายหนุ่มหลับตาลงช้าๆก่อนจะเอ่ยเสียงเรียบ
เครออส : ถ้าอย่างนั้นข้อที่สาม ความสงบสุขที่เกิดจากดาบนั้นมีจริงหรอไม่?


ไฮเน่ย์ยืนนิ่งอยู่ครู่หนึ่งแล้วจึงเริ่มตอบคำถาม "ไม่มีจริงค่ะ เพราะความสงบสุขที่เกิดขึ้นจากดาบเป็นความสุขที่เกิดขึ้นจากความทุกข์ของผู้อื่น และผู้ที่ได้รับทุกข์เหล่านั้นก็จะหาทางที่จะเอาความสงบสุขของตนคืนมาจนเกิดเป็นความวุ่นวายขึ้นอีกครั้ง" เมื่อเด็กสาวพูดจบก็ยืนรอฟังคำตอบของท่านเครออสอย่างเงียบๆ

เครออสเงียบไปครู่หนึ่งก่อนจะขยับผ้าพันคอของตัวเองเบาๆ

เครออส : ความสงบสุขที่เกิดจากการฆ่าไม่ใช่ความสุขที่ยั่งยืน เมื่อเกิดการฆ่าย่อมเกิดการฆ่าที่เป็นห่วงลูกโซ่ไม่มีวันสิ้นสุดอยู่อย่างนั้น. . .- ชายหนุ่มเอ่่ยแผ่วเบาพลางเดินไปเอาแผ่นตราบางอย่างมาให้ไฮเน่ย์
เครออส : นี่คือเควสเปลี่ยนไนท์ทั่วๆไป ทำเสร็จแล้วเอามาส่งเราหรือส่งที่ประชาสัมพันธ์ก็ได้

Quest System : ล่าดาบจาก Rydic 0/5


เด็กสาวได้รับคำตอบที่เหนือความคาดหมายของตนอีกรอบ แล้วก็รับแผ่นตรามาจากเครออส "ขอบคุณค่ะ" เมื่อพูดจบก็โค้งตัวลงเพื่อแสดงการเคารพแล้วเดินออกจากห้องของ เครออสไป "ดาบของ Rydic ยังงั้นหรอ..... อืม.... ต้องลองถามที่ประชาสัมพันธ์ว่าจะหาเจ้า Rydic ได้จากที่ไหน...." เมื่อเธอเดินไปถึงประชาสัมพันธ์ ไฮเน่ย์ก็ถามพนักงานทันที "ขอโทษค่ะ หนูจะเจอ Rydic ได้จากที่ไหนหรอค่ะ??"  

ประชาสัมพัน : คะ? อ้อค่ะ สำหรับ Rydic จะอาศัยอยู่ในปราศาทหลักของนครล้าง Glast Helm จ๊ะ แต่แถวๆนั้นค่อนข้างอันตรายเพราะีมีมอนระดับสูงและพลังป้องกันกับพลังทำลายก็สูงอีกด้วย - หญิงสาวเอ่ยอธิบายพลางมองมาที่ไฮเน่ย์
ประชาสัมพัน : สำหรับสวอร์ดอย่างหนูในตอนนี้มันตรึงมือเกินไปนะคะ ควรหาตี้ไปช่วยกันล่าจะดีกว่านะ - เธออธิบายพลางยิ้มบางๆให้ไฮเน่ย์


Player : ใกล้เต็มแล้วขึ้นใหม่เลยจ้า

ขออภัย! โพสต์นี้มีไฟล์แนบหรือรูปภาพที่ไม่ได้รับอนุญาตให้คุณเข้าถึง

คุณจำเป็นต้อง ลงชื่อเข้าใช้ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
ราชินีงู
โพสต์ 21-10-2010 14:59:34 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขล่าสุด nutchsnon เมื่อ 20-11-2010 03:07

TOO



เธอได้มานั่งรอทานอาหารพร้อมกับ ลัส และ คาโอรุ
TOO : โลกนี้มีคนเก่ง ๆ แปลก ๆ เยอะดีจัง ชักอยากอยู่ไปตลอดแล้วซิ ..... ว่าแต่ 2 คนนั่น ทำไรอยู่น้า มาช้าจัง

หลังจากที่ลัสและคาโอรุคุยอะไรบางอย่างกับคุโรกาเนะที่อยู่ใกล้ๆเสร็จทั้งสองได้พยักหน้าให้กันก่อนจะเดินมาหาทู
ลัส : พวกเราจะไปที่พาย่อนกันหน่อยเธอจะไปด้วยกันรึเปล่าทู? - ชายหนุ่มเอ่ยถามสีหน้าซีเรียสเล็กน้อย
คาโอรุ : พวกเราจะไปหาหางของจิ้งจอกสีทองกันน่ะเธอเป็นเมจิกด้วยน่าจะช่วยพวกเราได้

Player Selection : ตอบรับ (ได้รับเควสเนื้อเรื่อง) / ไม่ตอบรับ (อื่นๆโปรดระบุ)


เลือก ตอบรับ

TOO : เอาซิ อยู่กะพวกเธอแล้วชั้นสบายใจดี งั้นรอแปปนะ
เธอรีบวิ่งขึ้นไปบนห้องแล้วลงมาพร้อมกับเป้ใบหนึ่ง
TOO :  ไปกันเถอะ

ลัส : ไปกันเถอะ - เมื่อได้รับการตอบรับชายหนุ่มรีบพาหญิงสาวทั้งสองคนมาที่ป่าด้านตอนเหนือของพรอนเทร่าทันที
คาโอรุที่เดินตามหลังลัสอยู่ได้หันมาหาทูพลางอธิบายบางอย่างให้เธอฟัง
คาโอรุ : พวกเราจะไปหาของเควสจากหนอนแดงน่ะ แต่แถวๆนั้นมีมอนค่อนข้างหนาแน่นเลยอยากได้เธอมาช่วย ลำพังชั้นคงเดียวคงร่ายมนต์มากๆเหมือนคลาสเธอไม่ได้หรอก - หญิงสาวยิ้มก่อนที่ลัสจะพามาหยุดตรงทางแคบแห่งหนึ่งใกล้ๆ
ลัส : เอาล่ะฟังนะ หนอนแดงค่อนข้างเคลื่อนที่ช้าก็จริง แต่เพราะมันมีน้ำหนักตัวค่อนข้างมากถ้าโดนกระแทกเข้าไปล่ะก็เจ็บหนักแน่ๆ คาโอรุคอยระวังหลังให้ทูด้วย ส่วนชั้นจะคอยลากเอง ตกลงนะ


TOO : ดีนะที่เปงหนอน ถ้าเปงแมงมุม ชั้นคงตายแน่ ๆ - - อย่าลอกมาเยอะเกินนะ ชั้นไม่มีเวทย์ไฟหมู่
เธอพูดพลางเตรียมหน่วงเวทย์ไฟ แล้วเตรียมตัวอยู่ตลอดเวลา

ลัส : เข้าใจแล้ว ไปเจอกันที่ที่เนินตรงโน้นนะ - ชายหนุ่มพูดพลางชี้ตำแหน่งใ้ห้ก่อนจะถีบตัวเองกระโดดขึ้นไปตามทางล่าชันขึ้นเนินสูงไป
คาโอรุ : พวกเราก็ไปรอลัสกันเถอะ - คาโอรุเอ่ยพลางรีบพาทูวิ่งไปยังจุดนัดพบแต่ทางที่ไปนั้นมีพุ่มไม้อยู่มากและยังมีพวกมอนเตอร์แมงมุมและตั๊กแตนออกมาขวางทางเช่นกัน
คาโอรุ : ชิ ออกมาจนได้สิน่า . . . - หญิงสาวเอ่ยเบาๆพลางกัดฟันแน่นก่อนจะร่ายมนต์ธาตุไฟขึ้นมา

Battle : Mantis *3 & Argos *3

Player selection : โจมตีกายภาพ / ใช้สกิล / ใช้ไอเท็ม
TIP MAGIC A RANK : เมื่อมีพลังเวทย์ขั้นสูงสามารถกักเก็บพลังได้มากกว่า 1 และยิงออกไปได้พร้อมๆกันแม้นจะเป็นมนต์บทเดียวกันก็ตาม

เลือก ใช้สกิล
ทูได้รวบรวมพลังแล้วยิงยิง fire bolt พร้อมกัน 3 ลูก ไปยังเมนทิส 3 ตัว (ธาตุดินโดนแรงใช่ป่ะ) แล้วรีบถอยออกมาตั้งหลักพิงหินที่อยู่ด้านหลัง เพื่อที่จะไม่ได้โดนตลบหลัง แล้วยิง fire bolt ใส่แมนทิสต่อ

Too > Fire Bolt ,Chain Fire Bolt Mantis Damage - 19 [=]x2
Too > Fire Bolt , Chain Fire Bolt Argos Damage - 15 [=====]x4
Kaoru > Fire Bolt Arogos Damage- 12 [===]x3

ซู่มๆ! ลูกไฟจำนวนมากของทั้งคู่ร่ายอัดไปยังร่างเหล่ามอนเตอร์ที่อยู่ห่างออกไปและท่าทางพวกมันจะได้รับความเสียหายจากธาตุที่แพ้ทางด้วย
คาโอรุ : สนับสนุนที! - คาโอรุเปลี่ยนจากใช้เวทย์เป็นจับดาบพลางพุ่งตัวเข้าไปในวงล้อมของมอนเตอร์เพื่อล่อให้มันมารุมเธอ

Monsters > Hit Block & Aways Kaoru Damage -5 [=====]x1

Battle Selection / โจมตีกายภาพ / ใช้สกิล / ใช้ไอเท็ม


เลือก ใช้สกิล
TOO : ระวังด้วยนะคาโอรุ  fire bolt !!!!
คราวนี้เธอใช้เวลาร่ายนานกว่าปกติ เพราะเธอกะจะจัดการให้หมดไปในทีเดียวเพื่อประหยัดเวลา ลูกไฟได้รวมตัวกันพุ่งลงไปยังกลุ่มมอนสเตอร์ เธอรีบบอกคาโอรุ
TOO : หมอบลงเร็ว!!
เธอรีบบอกให้คาโอรุหมอบลงเพราะไฟที่มีความร้อนสูง ความร้อนจะลอยขึ้นสุ่ด้านบนเพื่อไม่ให้คาโอรุต้องโดนลูกหลงจากความร้อนจึงต้องหมอบต่ำไว้
คาโอรุ : !? - หญิงสาวย่อตัวต่ำลงหลบลูกไฟของทูก่อนจะรีบพุ่งตัวเข้าไปใช้ดาบฟาดฟันทันทีที่ลูกไฟของทูกระทบกับร่างของมัน
คาโอรุ :  ย่าส์!! - หญิงสาวฟาดดาบเข้าไปอย่างจังก่อนจะกระโดดข้ามหัวของเป้าหมายลงดาบอย่างแรง

Too Fire Bolt > Mantis Damge -12 [========]x0
Kaoru Bash > Argos Damage -17 [=====]x2
Monsters > Hit < Guard Kaoru -4 [=]x1

Battle Selection / โจมตีกายภาพ / ใช้สกิล / ใช้ไอเท็ม


เลือก ใช้สกิล
ทูได้ร่าย fire bolt 3 ลูก ใส่หนอนแดงต่อทันที

Too Fire Bolt > Argos Damage -10 [=====]x1

กี๊สเสียงมอนเตอร์กรีดร้องเมื่อลูกไฟพุ่งเข้ามายังร่างของมันก่อนจะหันมาทางทูพลางเข้ามาโจมตีเธอ

Argos Hit Too Damage - 7 [===] Danger!!

ผลั่กร่างของทูกระเด็นกระแทกกับพื้นอย่างแรงส่วนคาโอรุที่กำลังรับมือกับตั้กแตนอยู่นั้นรีบหันมาหาตามเสียงร้องของทู

คาโอรุ : ทู!? ฮึ่ม - หญิงสาวฟาดดาบอย่างแรงให้เหล่าแมลงถอยออกห่างก่อนจะรีบร่ายลูกไฟใส่มอนเตอร์ีที่เข้ามารุมทูอยู่ก่อนจะฟาดดาบเป็นแนวนอนใส่ด้านหลังของมันอย่างแรงจนกระเด็นออกไป

Kaoru FireBolt & Bash Damge Arogos Damage -15 [ ]x0

คาโอรุ : ไม่เป็นอะไรนะ? - หญิงสาวถามพลางยื่นมือมารักษาแผลของทูด้วยพลังเวทของตัวเอง

Too Healing By Kaoru [======]


TOO : ขอบใจนะ  ไม่นึกว่ามันโจมตีรุนแรงขนาดนี้ แหะ ๆ ต่อไป เราจะรังวังให้มากขึ้นล่ะกันนะ ป่ะ ไปรอลัสที่จุดนัดพบเถอะ

เธอเดินตามหลังคาโอรุไปอย่างระมัดระวังมากขึ้น

ดูเหมือนว่าทางที่พวกเธอเดินกันไปนั้นจะไม่มีมอนเตอร์อยู่ด้วยทำให้ไปถึงจุดหมายได้สำเร็จ

คาโอรุ : เอาล่ะ ที่เหลือก็รอให้ลัสลากมอนฯมาทางพวกเรา - หญิงสาวเอ่ยขึ้นพลางร่ายค่ายกลเพลิงขึ้นมาไว้ในมือช้าๆก่อนจะเพ่งสมาธิมาที่มันเพื่อเตรียมความพร้อม

อีกหนึ่งตาลัสจะมาถึงที่จุดนัดพบ


TOO :  โอ้โห นั่นอะไรอ่ะ
เธอถามพลางมองพลังเวทย์ที่คาโอรุร่ายขึ้นมา
TOO : ดูชั้นดิ ร่ายได้แต่เวทย์พื้นฐาน ไม่แนวเลย -_-   แต่ทางท่าคงต้องใช้พลังเวทย์สูงน่าดูเลยนะเนี๊ยะ ลองแบบนี้ดูม่ะ เธอมีเวทย์ที่รุนแรงแต่สายอาชีพเธอคงร่ายบ่อย ๆ ไม่ได้  .... ส่วนชั้นร่ายเวทย์ใหญ่ ๆ ยังไม่ได้แต่พลังเหลือเฟือ  เอาพลังชั้นไปใช้มั๊ย
เธอพูดแล้งเอื้อมมือมาแตะที่ตัวของคาโอรุเพื่อถ่ายพลัง

คาโอรุ : ศรอัคคี. . .  30 ดอก . . . โปรยปรายดั่งสายฝน . . . แผดเผาศัตรูแห่งข้า . ..  มะลายสิ้น . . .-  ขณะที่คาโอรุกำลังร่า้ยเวทย์อยู่นั้นเธอเกอดออร่ารอบๆตัวเธอขึ้นช้าๆทำใ้ห้ทูไม่สามารถเข้าไปกวนเธอได้ในตอนนี้ ระหว่างนั้นเองลัสก็ได้วิ่งลงมาจากเนินเมื่องชายหนุ่มเห็นคาโอรุร่ายมนต์รอไว้แล้วจึงหันมาด้านหลังพร้อมกับกระโดดไสล์ตัวเองถอยออกมาเปิดทางให้ พรึ่บดวงตาของคาโอรุเบิกขึ้นมาพร้อมกับสบัดมือไปยังกลุ่มมอนเตอร์เหล่านั้น
คาโอรุ : Fire Bolt!

Battle : Argiope* 4 , Mantis*3,Argos*3 [========]x30
Fast Break : Kaoru Fire Blot Lv 5 *4 > Monsters Damage-42 [========]x26
Turn : Lus Magnum Break > Monster Damage - 53 [=====]x21
Monster > Hit < Guard , Auto Guard Lus Damage - 6 [====]x1

Battle Selection : โจมตีกายภาพ / เวทย์มนต์ / ใ้ช้ไอเท็ม

ใช้เวทย์มนต์
TOO : (-_- ") เยอะไปมั๊ย ...... เอาเถอะ
เธอได้รวบรวมพลังทั้งหมดเพื่อยิงเวทย์ไฟใส่ฝูงมอนสเตอร์ทันที (ได้ถึง 10 ลูกป่าว)

Too Fire Bolt Monsters Damage - 46 [=========]x16
Monster Hit > Kaoru Damage -9 [=]x1
Monster Hit < Guard Lus Damge -4 [==========]x0
Lus Magnum Break Monster Damage -51 [=========]x11
Kaoru Blowring Bash Damage -50 [==========]x6

TOO HP [ ========== ] SP : [=======]
LUS HP [==========]x0 SP : [======]
KAORU [=]x1 SP : [=======]

Battle Selection : โจมตีกายภาพ / เวทย์มนต์ / ใช้ไอเท็ม


TOO > fire bolt x 10  

Warning : ใช้อัตราการร่ายเวทย์สูงเกินระดับคราสและค่า INT + TECH

ซู่มลูกไฟจำนวนมหาศาลที่ทูสร้างขึ้นมานั้นได้พวยพุ่งออกไปยังกลุ่มเป้าหมายโดยที่ไม่สนใจว่าลัสกับคาโอรุนั้นกำลังต่อสู้อยู่

ลัส : !? - ชายหนุ่มหันมาทางลูกไฟนั้นก่อนจะกระโดดหลบไป ส่วนคาโอรุเองก็ได้ร่ายมนต์น้ำแข็งขึ้นมาต้านกระสุนไฟนั้นไว้เช่นเดียวกัน

Too Fire Bolt Miss Lus
Too Fire Bolt < Ice Needle Kaoru
Too Fire Bolt > Monster Damage - 70 [] x0

Reward : Gold 400 , Point 15
System : คะแนนความสัมพันธ์ลัส - 2 , คะแนนความสัมพันธ์คาโอรุ -2

หลังจากที่เหล่าแมลงมอดไหม้ไปจากลูกไฟฟูงใหญ่ที่พุ่งใส่ร่างของพวกมันทำให้ไหม้เกรียนเกินกว่าจะเก็บมาเป็นไอเท็มเควสได้

ลัส : อ่า . . . หมดกัน ไหม้หมดเลย. .  - ชายหนุ่มถอนหายใจเฮือกใหญ่พลางนั่งลงหยิบขาแมลงที่ไหม้เกรียมขึ้นมา
คาโอรุ : แบบนี้ก็เอาไปส่งไม่ได้สินะ . . . คงต้องลากใหม่แล้วล่ะ . . - หญิงสาวเอ่ยเบาๆพลางไม่กล่าวโทษอะไรใคร ลัสพยักหน้ารับช้าๆก่อนจะลุกขึ้น
ลัส : งั้นเดี๋ยวชั้นมานะ รออยู่ตรงนี้แหละ
คาโอรุ : อื้มฝากด้วยนะ. . . -หญิงสาวตอบเบาๆก่อนที่ลัสจะวิ่งขึ้นเนินเขาไปอีกครั้ง
คาโอรุ : เฮ้อ . . .


Player ใกล้เต็มแล้ว ขึ้นใหม่เลยจ้า
โพสต์ 21-10-2010 18:57:42 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขล่าสุด nutchsnon เมื่อ 3-11-2010 09:02

เธอมอง ผู้ชายคนนั้นด้วยแววตาสงสัยอยู่ในใจ

ก่อนที่จะออกวิ่งไปหา อาจัง ที่โดนแรงดัน ทำให้กระเด็นออกไป

"อาจัง เป็นไงบ้าง"

เธอพูดพลาง เสก อัญมณีสีชมพู มาไว้ในมือ 1 เม็ด เพื่อให้เค้าทาน

ก่อนที่เธอจะยื่นมือเอาอัญมณีไปให้ เธอกลับนึกถึงหน้าผู้ชายคนนั้น กับ ดวงตาคู่นั้น

เธอเผลอเหม่อลอยไปชั่วขณะ ก่อนที่จะได้สติเมื่อเจอคนที่รู้จักเมื่อตอนอยู่เมืองแรก

"คิคุจุ คุ๊งง ~ เปนไงบ้างคะ ไม่ได้เจอกันนานเลย"

เธอพูดพลาง ส่งยิ้มให้


อามุโร่ : อึ่ก ไม่เป็นไร . . . - ชายหนุ่มกุมศรีษะของตัวเองที่มึนๆอยู่นั้นพลางสบัดหน้าเบาๆ ก่อนจะรับอัญมณีสีชมพูจากเมโลนี่
อามุโร่ : หมอนั่นมันเป็นใครกัน . . . แถมยังหน้าตาเหมือนกับชั้นอีก . . . - ชายหนุ่มสับสนเล็กน้อยกับเหตุการณ์เมื่อครู่พลางค่อยๆลุกขึ้น คิคุจิเองก็ได้เดินมาหาอามุโร่และเมโลนี่ที่อยู่ไม่ไกลนักเช่นกัน
คิคุจิ : อามุโร่ ไม่เป็นอะไรนะ?
อามุโร่ : อื้ม ผมไม่เป็นอะไรหรอก ได้เพลงของมาสเตอร์ช่วยไว้เลยไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมาก
คิคุจิ : อืมดีแล้วล่ะ ไม่ต้องคิดมากกับเรื่องเมื่อกี้หรอกนะ. . . - ชายหนุ่มเอ่ยเสียงเรียบพลางหันไปยิ้มบางๆให้เมโลนี่ที่ทักทายเค้า
คิคุิจิ : ครับผม~ ไม่ได้เจอกันนานเลยนะครับคุณผู้หญิง ว่าแ่ต่สนิทกันแล้วสินะครับ กอดกันแน่นเชียว~ ฮึๆ~ - ชายหนุ่มแอบหัวเราะในลำคอเบาๆพลางแซวทั้งสองคน


"อ่า ก็สนิทเหทือนตอนแรกนั่นหละ แล้วคิคุจิคุงหละ สบายดีมัียคะ"

เธอพูดพลางหลบหน้าจากการอายที่คิคุจิทักเธอกับอาจัง

ขณะที่คุยกับคิคุจิ เธอก้อเผลอนึกถึงหน้าชายคนนั้นอีกครั้ง

"ใครกัน..นะ เหมือนอาจัง แต่เยนชาเหลือเกิน"

เธอคิดในระหว่า่งที่คุยกับคิคุจิ และช่วยกันดูอาการของอาจัง


ดูเหมือนว่าร่างกายของชายหนุ่มจะไม่เป็นอะไรมากนักและยังได้รับอัญมณีของหญิงสาวเข้าไปด้วย คิคุจิค่อยๆพยุงแขนอามุโร่ให้ยืนขึ้นช้าๆ
คิคุจิ : ผมว่าอย่าเพิ่งไปนึกถึงเรื่องชายคนนั้นเลยนะ กลับไปที่โรงแรมกันก่อนเถอะ
อามุโร่ : อืม เอาแบบนั้นก็ได้ครับ . . . - ชายหนุ่มก้มหน้าลงก่อนจะถูกพามายังโรงแรมด้านในพร้อมกับเมโลนี่เมื่อเปิดประตูโรงแรมเข้ามาคิคุจิค่อยๆพาอามุโร่มานั่งที่โต๊ะใกล้ๆพลางถอยออกมาเล็กน้อย
คิคุจิ : กลับไปพักที่ห้องกันก่อนเถอะนะ ส่วนผมจะไปจัดการเรื่องวุ่นๆในล็อบบี้ซักหน่อย - ชายหนุ่มท้าวสะเอวพลางหันไปมองความวุ่นวายที่ล็อบบี้ก่อนจะเดินตรงไปที่นั่น
อามุโร่ : . . . - ชายหนุ่มไม่ได้เอ่ยอะไรขึ้นพลางลุกจากเก้าอีกช้าๆ - ชั้นเหนื่อยแล้ว . ..  ขอกลับไปที่ห้องก่อนนะ . ..  - ชายหนุ่มสีหน้าซีดเซียวลงพลางขอตัวเดินกลับไปที่ห้องของตัวเองช้าๆทิ้งให้เมโลนี่นั่งอยู่ตรงนั้นเพียงลำพัง


"อะ อาจัง"

เธอพูดพลางกำลังจะลุกไปช่วยพยุง แต่อาจังกลับเดินไปเสียแล้ว

"มีอะไรกันนะ นี่มันเกิดอะไรขึ้น?"

เธอนั่งอยู่ที่โต๊ะพลางมองไปยังห้องพักของตนเองด้วยความเป็นห่วง

และรอคิคุจิจัดการกับทางล็อบบี้ให้เสร็จ เพื่อสอบถามอะไรบางอย่าง


ท่าทางจะวุ่นวายกันพอสมควร ไม่นานนักคิคุจิได้เดินออกมาจากเคาเตอร์พลางเดินมาสะดุดตากับเมโลนี่ที่นั่งอยู่

คิคุจิ : อ้าว? ไม่ได้กลับไปพักที่ห้องหรอกหรอครับคุณผู้หญิง? - ชายหนุ่มเอ่ยอย่างแปลกใจพลางเดินมาหาเมโลนี่


"อะ อื้อ ชั้นมีเรื่องอยากถาม คิคุจิ คุงหน่อยหนะ"

เธอพูดพลางมองให้คิคุจิ มานั่งร่วมโต๊ะกับเธอ

"ว่างคุยกับชั้นหน่อยมั๊ย"

เธอพูดพลางยิ้มอย่างอ่อนโยน


คิคุจิ : เอ . . ตอนนี้ผมเองก็ไม่ค่อยว่างเท่าไหร่ด้วย คุณผู้หญิงไปดูอามุโร่แทนผมหน่อยได้รึเปล่าครับ? ท่าทางเค้าจะคิดมากด้วยสิ . . . - ชายหนุ่มขยับแว่นของตัวเองเบาๆพลางพูดเสียงเรียบ - เอาไว้หลังจากนั้นค่อยพาอามุโร่คุงมาทานอาหารด้วยกันแล้วมาคุยกันนะครับ - ชายหนุ่มยิ้มบางๆให้พลางโบกมือลาและเดินไปหาลูกค้าคนอื่น


"ชั้นแค่อยาก ว่าคนมะกี้ ทำไมหน้าเหมือน .."

เธอพูดเปนคำถามใส่ คิคุจิ แต่เค้ากลับเดินไปอีกทางเสียแล้ว

เธอจึงรีบวิ่งกลับไปที่ห้องพักของเธออย่างรวดเร็ว

"อาจัง เป็นยังไงบ้าง"

เธอรีบเปิดประตู พลางมองหน้าคนรักของเธออย่างกังวล


ในห้องนั้นมีแต่แสงสลัวๆที่ส่งผ่านหน้าต่างมาเท่านั้น ส่วนคนที่เธอกำลังตามหาอยู่ได้นั่งกุมศรีษะของตัวเองที่โซฟาไม่ไกลจากประตูเท่าไหร่จนเธอสังเกตุเห็นได้
อามุโร่ : เมโลนี่? . . . - ชายหนุ่มเหลือบเพียงแค่สายตามามองคนรักของตนเท่านั้นก่อนจะกลับไปเป็นเหมือนเดิม - อืม ไม่เป็นไรแล้วล่ะ . . . - ชายหนุ่มตอบเสียงเรียบและแผ่วเบาพลางก้มหน้าลงมองพื้นเล็กน้อยแบบนั้น


"เป็นอะไรมั๊ย บาดเจ็บตรงไหนเหรอ อาจัง"

เธอเดินเข้ามากอดคนที่เธอรักอย่างอบอุ่น

เพราะเธอรู้สึกว่าชายตรงหน้าแปลกไปจากเดิม

เธอกอดคนรักของเธอพลางลูบผมเบาๆ

"มีอะไรหรอ บอกชั้นได้มั๊ย..."


อามุโร่ : อือ . . . - ชายหนุ่มส่ายหน้าเบาๆพลางซบไหล่ของแฟนสาวก่อนจะหลี่ตาลงเบาๆ
อามุโร่ : ชั้นแค่กำลังสับสนน่ะว่าหมอนั่นมันเป็นใครกันแน่ . . . ทำไมถึงหน้าตาเหมือนกับชั้นอย่างกับแกะแบบนั้น . . . - ชายหนุ่มอธิบายอย่างแผ่วเบา
อามุโร่ : ชั้นไม่เห็นจะเข้าใจเลย . . . เมโลนี่ . . . - ชายหนุ่มก้มหน้าลงเล็กน้อยพลางบ่นพึมพำกับตัวเอง


เธอกอดคนที่ตนเองรัก แน่นมากกว่าเดิม

"อาจังไม่ต้องคิดมากหรอกน้า"

"ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ชั้นจะอยู่กับอาจังนะคะ"


ขณะทีี่พูดเธอก็หอมแก้มคนที่เธอรักเบาๆ พลางลูบผมเพื่อให้อาจัง รู้สึกสบายตัว


อามุโร่ : . . . - ชายหนุ่มได้แต่ยิ้มอ่อนๆพลางขยับหัวเบาๆบนไหล่ของแฟนสาว ก่อนจะค่อยๆเลื่อนตัวลงมานอนหนุนตักของเธอ
อามุโร่ : ชั้นเหนื่อยแล้วล่ะ . . .  - ชายหนุ่มพูดเบาๆพลางหยิบลูกแก้วสีชมพูออกมาพร้อมกับร่ายมนต์ช้าๆ
โมอา : มิ้ว~ > w < - โมอาค่อยๆกระโดดออกมาจากผลึกนั่นมานั่งอยู่บนหัวของเมโลนี่ด้วยความร่าเริง
อามุโร่ : โมอา อยู่เล่นกับม๊าไปก่อนนะ . . . - เขาเอ่ยบอกอย่างแผ่วเบาพลางละสายตามาหาแฟนสาว - เล่นกับโมอาแทนชั้นก่อนก็แล้วกันนะ . . . วันนี้ชั้นเหนือ่ยมากแล้วล่ะ . .


เธอค่อยๆ ลูบผมอาจัง อย่างเปนจังหวะ เพื่อให้อาจังได้พักผ่อน

พลางอุ้มโมอา มานอนใกล้ๆอาจัง

"ไปยุซะไกลเลย โมอา มานอนกะป๊าๆ นี่"

"ป๊าๆจะได้รุ้ไง ว่ายังมี ม๊าๆกับโมอายุด้วย จะได้ไม่คิดมาก เนาะ ^_^"


เธอพูดขณะลูบผม และใช้อีกมือ อุ้มโมาอามาวางไว้เหนื่ออาจังเลกน้อย


ชายหนุ่มยิ้มบางๆด้วยความอ่อนแรงให้แฟนสาวก่อนจะค่อยๆพริ้มตาหลับลงไป ส่วนโมอานั้นได้แต่ทำตาคลอพร้อมกับเอาแก้มของตัวเองคลอเคลียศรีษะของอามุโร่อยู่แบบนั้น ท่าทางชายหนุ่มจะเหนื่อยอ่อนจากการใ้ช้สกิลระดับสูงอีกทั้งยังเจอกับเรื่องไม่คาดคิดอีกด้วย

คิคุจิ : อามุโร่คุง คุณหญิงเมโลนี่ ขอเข้าไปหน่อยจะครับ - เสียงเคาะประตูดังขึ้นพร้อมกับเสียงของคิคุจิดังลอดประตูเข้ามาด้านในก่อนประตูจะถูกเปิดออก เมื่อชายหนุ่มแว่นเดินเข้ามาก็ชะงักเล็กน้อยก่อนจะยิ้มบางๆให้ - สนิทกันขนาดนี้แล้วหรอครับนี่~? แบบนี้ผมก็ต้องตัดใจสิเนี่ยฮะๆ - ชายหนุ่มแซวเบาๆก่อนจะเดินมานั่งโต๊ะใกล้ๆเมโลนี่และอามุโร่ - มีเรื่องจะคุยกับผมนี่ครับ ลองว่ามาสิ


เธอหันไปทางเสียงเคาะประตู เมื่อเห็นคิคุจิคุงเดินเข้ามา เธอก็เกิดอาการหน้าแดงเล็กน้อย

"แหมม มาสเตอร์หละก็"

เธอพูดพลางยิ้มให้คิคุจิคุง

"ชั้นก็แค่อยากจะถามเรื่องของอามุโร่นั่นหละ"

ก่อนที่เธอจะเริ่มทำน้ามเสียงจริงจัง แต่มือก็ยังคงลูบผมอาจังที่หลับอยู่

"ตั้งแต่แมลงสีทองตัวนั้น.. แล้วก็"


เธอมองตา คิคุจิคุง อย่างแน่วแน่

"เรื่องผู้ชายผมแดงคนนั้น.. คิคุจิรู้ใช่มั๊ย ว่าคนๆนั้นคือใคร ?"

"เพราะมาสเตอร์เป็นคนกว้างขวางนี่นา ชั้นว่า มาสเตอร์รู้เรื่องใช่มั๊ย"

"ช่วยบอกชั้นที ว่ามันเกกิดอะไรขึ้นกันแน่"


ประโยคสุดท้าย เธอพูดด้วยเสียงขอร้อง เพื่อตัวเอง และคนที่นอนอยู่บนตักของเธอ


ชายหนุ่มที่ถูกถามด้วยน้ำเสียงจริงจังนั้นได้หลี่ตาลงก่อนจะปิดสนิทพลางค่อยๆลืมตาขึ้นช้าๆแบบนั้น
คิคุจิ : ขอโทษนะครับ ถึงจะเป็นผมก็ตามผมเองก็ไม่รู้จักกับชายคนนั้นมาก่อนเหมือนกัน จากข่าวที่ผมสืบมาทางโบทส์หลวงและสมาคมต่างๆก็ได้เพ่งเล็งมาที่ชายคนนั้นเช่นกัน - ชายหนุ่มอธิบายด้วยสีหน้าจริงจังก่อนจะเหลือบไปมองอามุโร่ที่หลับอยู่ - ต่อไปอามุโร่คุงคงจะลำบากมากกว่านี้แน่. . .


"ตะ ตะ แต่ว่า อาจัง เอ๊ย อามุโร่ เค้าไม่รู้เรื่องเลยนะ"

เธอเผลอเรียกชื่อเล่นที่เธอตั้งให้ไปนิดหน่อยย เธอจึงหน้าแดงเล็กน้อย

"อามุโร่ เค้าก็ยังสงสัยเหมือนกัน ว่าตกลงคนๆนั้นเป็นใคร"

"แล้วทำไมถึงหน้าตาเหมือนกันขนาดนั้น"


เธอพูดพลางก้มลงไปมองหน้า ชายคนรักที่นอนบนตักอย่างอ่อนโยน

"พวกเราพอจะช่วยอะไร อามุโร่ได้มั๊ย มาสเตอร์"

เธอถามด้วยน้ำเสียงเบาหวิว เหมือนตัวเธอเองก็อาจจะรู้คำตอบอยู่แล้วก็เป็นได้


คิคุจิ : ผมเข้าใจนะเมโลนี่ แต่ว่าหลังจากนี้มันไม่ใช่แบบนั้นแล้วล่ะ สำหรับอามุโร่ในตอนนี้น่ะคงถูกหมายตาจากองค์กรณ์ของแค้นต่างๆแน่ - ชายหนุ่มขยับแว่นพลางพูดด้วยสีหน้าจริงจัง
คิคุจิ : ข้อมูลที่ดีที่สุดก็คือสิ่งที่คล้ายคลึงกับเป้าหมาย ถึงจะไม่รู้ในตอนนี้ว่าอามุโร่เกี่ยวพันธ์ยังไงกับชายคนนั้นแต่คงจะถูกจับไปสืบแน่นอน ยังไงก็ระมัดระวังหน่อยก็ดี อีกอย่างอามุโร่เองเป็นคนมีนิสัยไม่ชอบให้คนอื่นมาลำบากเพราะตัวเองอยู่แล้วด้วย ยังไงก็พยายามดูแลเขาดีๆหน่อยก็แล้วกันนะครับ ทางผมเองก็งานยุ่งมากๆทั้งในวงการและนอกวงการนี้คงจะคอยช่วยพวกคุณทั้งสองอ๊ะไม่สิสามไม่ได้หรอก - ชายหนุ่มยิ้มบางๆให้พลางลูบหัวโมอาเบาๆ


เธอเหม่อมองจากคนบอกตัก มามองหน้ามาสเตอร์ด้วยสายตาเหม่อลอย

"อืม มันก็คงต้องเป็นแบบนั้นหละสินะ"

"ชั้นก็มีพลังเวทไม่มาก คงจะเป็นตัวถ่วงของอามุโร่เค้ามากกว่าหละมั้งเนี่ย"


เธอพูดพลางลูบผมคนที่เธอรักเบาๆ

"แต่ว่านะคะ มาสเตอร์"

หลังจากนึกอะไรออก เธอจึงเงยหน้ามามองมาสเตอร์อีกครั้ง

"อามุโร่เนี่ยนะ จะยอมให้ชั้นดูแลง่ายๆ หึหึ"

เมื่อพูดจบ เธอก็แอบหัวเราะในคอเบาๆ เพราะกลัวคนแถวนี้ตื่น

"ถ้ายังไง ชั้นจะขอร้องให้มาสเตอร์คอยช่วยส่งข่าวคราวเรื่องนายคนนั้นให้หน่อย  จะได้มั๊ยคะ"

"เพราะชั้นไม่มีคนรู้จักที่เมืองนี้เลย คงจะหาข้อมูลลำบาก"

"และชั้นก็ไม่อยากให้อามุโร่รู้ด้วย ว่าชั้นสนใจเรื่องนายคนนั้น"

"ไม่งั้น อามุโร่คงคิดมากอีกแน่ๆเลยหละ มาสเตอร์"


เธอพูดพลางยิ้มแหะๆ ให้กับมาสเตอร์ เหมือนว่ามันเป็นเรื่องที่มาสเตอร์น่าจะรู้นิสัยของอามุโร่อยู่แล้ว


คิคุจิ : เข้าใจแล้วครับ ถ้าเกิดมีข่าวคืบหน้ามาผมจะบอกเมโลนี่เป็นคนแรก แต่ตอนนี้พักผ่อนให้สบายเถอะครับเหนื่อยมามากแล้ว ส่วนนี่ . . - ชายหนุ่มเอ่ยขึ้นพลางหยิบสมุนไพรเม็ดสีน้ำเงินสวยมาให้
คิคุจิ : วันนี้อามุโร่ฝืนใช้พลังเวทย์ขั้นสูงมากเกินไป อีกหน่อยอาการก็คงจะเริ่มออกแล้ว แค่เอายาตัวนี้ให้เขาทานเข้าไปก็เรียบร้อยแล้วครับ - ชายหนุ่มยิ้มบางๆให้พลางลุกขึ้นยืนช้าๆ
คิคุจิ : ถึงเขาจะดูแลยากไปซักนิดแต่ถ้าใครซักคนต้องการแบบนั้นเขาต้องยอมใจอ่อนแน่นอนครับเพราะงั้นพยายามเข้านะ . .~ - ชายหนุ่มพูดทิ้งท้ายพลางโค้งให้ก่อนจะหันหลังเดินไปที่ประตูพลางเดินออกไปจากห้อง


Player ReAction : เต็มแล้วขึ้นใหม่เลยจ้า
โพสต์ 21-10-2010 19:32:38 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขล่าสุด nutchsnon เมื่อ 10-11-2010 11:29

Kirari Alice => After Main Event

status


Skill


Item


Point left : 0
Gold : 6500

เด็กสาวหายใจระรัว แทบทรงตัวไม่อยู่ด้วยแรงกดดันมหาศาลก่อนหน้านั้น เมื่อได้สติอลิสจึงพยุงตัวเองและค่อยๆเดินเข้าไปดูใกล้ๆบริเวณที่มีประตูมิติเปิดเมื่อกี้ "เมื่อกี้มันอะไรกัน? หมอนั่นยังกับปีศาจ... " อลิสพึมพำอยู่คนเดียว ก่อนจะหันมองรอบๆตัวและเดินเข้าไปทักทายคนรู้จักที่ดันมาอยู่ร่วมในเหตุการณ์นี้ด้วย "อา เอ่อ.. หวัดดีค่ะ ลูมิน่าซัง ^^" และก็คิระคุง อา..จะ จำชั้นได้รึป่าวคะ?"

ลูมิน่า : แหม มาสวัสดีอะไรกันล่ะจ๊ะ ไม่ไหวเลยนะอลิสจังเนี่ย เล่นมาอยู่ในที่อันตรายแบบนี้ได้ยังไงกันฮึ? - เธอแอบเอ็ดเบาๆพลางยิ้มหวานให้ส่วนทางด้านคิระเองที่เดินตามลูมิน่ามาได้ยิ้มตอบการทักทายของเธอเช่นกัน
คิระ : จำได้สิครับ อลิสจังจะออกมาแทนอลิสคุงเมื่อถึงตอนเย็นจริงๆสินะ? - ชายหนุ่มเอ่ยขึ้นพร้อมกับรอยยิ้มซื่อๆนั่น


"ก็.. แมงมุมนั่นออกมาอาละวาด จะให้ชั้นอยู่เฉยได้ไงหละคะ?!" เด็กสาวตอบอย่างจริงจัง พร้อมกับชี้ไม้ชี้มือไปทางทิศที่แมงมุมยักษ์นั่นเคยอยู่ ด้วยหน้าหวานตั้งใจอธิบายอย่างสุดฤทธิ์ "อ่า แล้วจะไปไหนกันต่อหรอคะ? ลูมิน่าซัง คิระซัง"

ลูมิน่า : ชั้นว่าจะกลับไปที่สมาคมฯไปรายงานเรื่องนี้ให้ทางนั้นได้รับรู้น่ะ แล้วคิระล่ะ?- หญิงสาวท้าวเอวพลางบ่นเนือยๆก่อนหันมาหาคิระ
ิคิระ : หืม? ผมหรอ อัสรันบอกว่าจะไปจัดการเรื่องนี้เอง เขาเลยให้ผมหยุดงานน่ะครับ ^ ^ - ชายหนุ่มอธิบายพลางยิ้มบางๆให้คนถาม
ลูมิน่า : ว่าแต่อลิสจังจะทำอะไรต่อไปล่ะหืม?

Player Selection : ตามลูมิน่าไปที่สมาคม / ตามคิระไป / ไปตามทางของตัวเอง (โปรดระบุ)


Select : ตามลูมิน่าไปที่สมาคม
"อา.. โนะ... ให้ชั้นช่วยดีั้มั้ยคะลูมิน่าซัง? " อลิสตอบคำถามแอสฯสาวตรงหน้าก่อนจะหันไปยิ้มให้กับคิระคุงบ้าง "แล้วอย่างนี้คิระคุงว่าง จะไปไหนหรอคะ? แหม..อัสรันคุงเนี่ยก้อขยันทำเองคนเดียวหมดเลย เนอะ" ท้ายเสียงเหมือนจะถามความเห็นของเพื่อนสนิทของอัสรันตรงหน้านี่ มือเรียวยกขึ้นจับมือยาวสลวยที่พลิวไหวไปตามลมยามเย็นนั้น ใบหน้าหวานฉีกยิ้มกว้างแซวเล่น

คิระ : ฮะๆ ก็นะอัสรันก็เป็นซะแบบนี้แหละ - ชายหนุ่มยิ้มพลางหันมาหาคู่หู
อัสรัน : อะไรล่ะ? นายเองเถอะไม่ค่อยยากจะเข้าสมาคมนี่ ชั้นเลยจะไปรายงานผลแทนให้ก็เท่านั้นเอง - ชายหนุ่มหันหน้าหนีพลางพูด
ลูมิน่า : แหม~ สองคนนี่สนิทกันดีไม่เปลี่ยนเลยนะ~ - หญิงสาวแอบแซวอัสรันและคิระเบาๆพลางหันมาหาอลิส - อื้มจะมากับชั้นด้วยก็ได้นะ ก็อลิสจังเองก็เป็นคราสโจรนี่นา
คิระ : ส่วนผมคงจะตามไปถึงที่สมาคมไม่ได้หรอกนะครับ มันเป็นกฏน่ะ
อัสรัน : ส่วนชั้นจะกลับไปพร้อมกับพวกโครอาร์ซัง เอาไว้พบกันใหม่ก็แล้วกันนะ - ชายหนุ่มเอ่ยขึ้นพลางหยิบแว่นตาขึ้นมาสวมไว้พลางยกมือขึ้นมาลาทั้งสามคนไปหาพวกนากาเอะที่อยู่ใกล้ๆ
ลูมิน่า : ถ้างั้นกลับกันเลยมั้ย? - หญิงสาวเอ่ยขึ้นถามความเห็น
คิระ : นั่นสินะ วัีนนี้เหนื่อยกันมากแล้ว กลับไปพักกันดีกว่าเนอะ - คิระยิ้มบางๆพลางเอ่ยขึ้น

Player : จะเก็บรายละเอียดตรงนี้ก็ได้และเดินเรื่องกลับไปที่เมืองต้องการได้เลยจ้า


"อา อืออ..." อลิสตอบรับและเดินตามลูมิน่าซังไปโดยทิ้งระยะห่างออกมาเล็กน้อย ระหว่างทางเด็กสาวเงียบครุ่นคิดอะไรหลายๆอย่าง
"อ๊ะ จริงสิ ชั้นยังไม่ได้ทำเควส ของขวัญวันเกิด เลยหนินา จำรายละเอียดเควสไม่ได้เลยแฮะ... อะ อา.. คิระคุงพอจะรู้รึป่าว?"เด็กสาวหันมาถามชายหนุ่มที่เดินอยู่ใกล้ๆ

คิระ : หืม? ถ้าเป็นเควสนั้นแค่ตามหาตุ๊กตาตั๊กแตนมาส่งคาฟ่าก็เสร็จแล้วครับ - ชายหนุ่มยิ้มบางๆให้ - ลูมิน่าซังกับอลิสจังจะไปที่สมาคมสินะครับ ถ้าอย่างนั้นผมจะกลับไปที่มอร์ร็อคก่อน เอาไว้พบกันที่โรงแรมนะครับ - ชายหนุ่มยิ้มบางๆให้พลางโบกมือลาทั้งสองคนเดินจากไป

ลูมิน่า : เอาล่ะพวกเราก็ไปที่สมาคมกันเถอะ~ - หญิงสาวยิ้มหวานพลางเดินนำอลิสออกไปจากเมืองไอซุลลงไปยังตอนใต้มาที่ทะเลทรายแห่งหนึ่ง


"อื้อ ขอบใจจ้าคิระคุง ^^" เด็กสาวหันไปกล่าวและโบกมือให้กับเด็กหนุ่มที่แยกตัวไปอีกทาง แล้วจึงเดินคุยไปเรื่อยๆกับลูมิน่าซังจนถึงหน้าสมาคม "งืมม เงียบจังเลยนะคะเนี่ย คงเปนเพราะดึกแล้วสิเนี่ย.." อลิสพึมพำเหมือนพูดคนเดียว และยืนคอยลูมิน่าซังอยู่แถวๆบริเวณหน้าประตู

ลูมิน่า : อื้มจริงๆแถวนี้ก็ไม่ค่อยมีใครผ่านทางมาเท่าไหร่นักหรอก เพราะรอบๆมีมอนเตอร์ค่อยข้างชุกชุมน่ะ - หญิงสาวอธิบายพลางเดินขึ้นบันไดหินที่ทอดยาวขึ้นไปยังด้านบนก่อนจะมาหยุดเมื่อขึ้นมาจนถึงข้างบนที่มีสิ่งปลูกสร้างคล้ายพีรมิดตรงหน้าพวกเธอถึงแล้วล่ะ ถึงมันจะดูเหมือนสถานโบราณไปหน่อยแต่มันก็เพิ่งสร้างมาได้ไม่นานหรอกนะ - เธอยกนิ้วขึ้นพลางอธิบายก่อนจะเดินนำไป

- สัมผัสสิ่งปรกติได้ระดับหนึ่ง -


"อ๊ะ.. ลูมิน่าซัง" เด็กสาวที่สัมผัสสิ่งผิดปกติได้ลางๆ เคลื่อนตัวเข้าไปอยู่ใกล้ๆลูมิน่าซัง และกวาดสายตามองรอบๆอย่างระมัดระวัง บรรยากาศแบบนี้ไม่ไหวเลย.. เพิ่งเจอกับเจ้าแมงมุมยักษ์นั่นมาแท้ๆ ยังจะมาเจออะไรอีกหรอเนี่ย?  มีดสั้นสองอันถูกจับขึ้นมาสำรองไว้ให้มืออย่างคล่องแคล่ว เสียงหวานเอ่ยกระซิบที่ข้างหูของแอสฯสาวที่เดินนำอยู่
"บรรยากาศแบบนี้..ชักไม่ค่อยดีแล้วนะคะ"

ลูมิน่า : หือ? - ซ่า!!! เสียงทางรอบๆค่อยๆก่อรวมตัวกันเป็นปีศาจทรายมาล้อมรอบลูมิน่าไว้ - ชิ!  - ขณะที่อลิสจะเข้าไปช่วยนั้นเองก็มีภูติทรายผุดขึ้นมาขวางทางเธอไว้เช่นกัน

Battle : SandMan * 6
Reward Event : 30 Point , Gold 300G


"ชิส!!"เด็กสาวสบถ พลางกระโดดถอยออกมาตั้งหลัก มือเรียวเร่งปลดล๊อคปืนคู่อย่างรวดเร็ว และเริ่มโจมตีทันที ปืนกระบอกหนึ่งยิงกราดเพื่อเปิดทางให้ไปหาลูมิน่าที่ถูกกั้นอยู่อีกฝั่งให้ได้ อีกกระบอกโจมตีอย่างจังเข้าที่บริเวณหัวของ Sand man ที่อยู่ใกล้ที่สุด ใช้สกิล Dead critical และตะโกนถามออกไป
"ลูมิน่าซัง ทางนั้นเเปนไงบ้างคะ?"

ฺBattle : Sandmans [==========] x6

ปุ้งๆๆๆ! - เสียงกระสุนแหวกอากาศกระทบกับร่างของปีศาจทรายแต่ท่าทางมันจะไม่ได้รับความเสียหายใดๆเลยแม้แต่น้อยก่อนจะกรูกันเข้าไปรุมต่อยอลิสเข้าให้

Sandmans Hit But Aways > Alice Damge -3 [=======]

ฉั่วะ! เคร้ง! เสียงกาต้าของลูมิน่าที่อยู๋ไกลออกมาไปฟาดฟันปีศาจทรายจนสะลายหายไปบางส่วนก่อนจะหันมาเห็นอลิสที่กำลังถูกรุมอยู่

ิลูมิน่า : อลิส! ฮึ่ม! - พอหญิงสาวจะพุ่งตัวไปหาอลิสก็ถูกปีศาจทรายดักทางเอาไว้ - อลิสจัง! ปืนใช้กับพวกมันไม่ได้ผล ต้องใช้ดาบฟันที่แกนที่หัวของมัน! - หญิงสาวตะโกนกลับไปพลางพุ่งกาต้าอัดหัวของปีศาจทรายจนสะลายไปพร้อมกับหลบการโจมตีของมันอย่างฉิวเฉียด

Battle Selection : โจมตีกายภาพ / โจมตีด้วยสกิล&ใช้สกิล / ใช้ไอเท็ม
Tips ATK A RANK :  ร่างกายของ Sandmans นั้นเป็นทรายเสียส่วนใหญ่จึงทำให้แก่นของสารค่อนข้างน้อยทำให้การตัดนั้นไม่ใช่เรื่องยากนัก


Select : โจมตีกายภาพ
สิ้นเสียงบอกจากลูมิน่าซัง อลิสที่ตั้งตัวได้หลังจากนั้นเก็บปืนคู่ลงทันที แล้วจึงหยิบเครื่องดนตรี "พิณขนาดมหึมา" ออกมาปลดล๊อกอาวุธ เผยให้เห็นดาบใหญ่เล่มหนา ลวดลายสลักโบราณปรากฏบนด้ามดาบสวยงามประหลาดตา แลดูมีพลัง แต่น้ำหนักกับเบาพอดีมือเหมาะกับเด็กสาวร่างบางที่ถืออยู่ราวกับถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเธอและเขาเท่านั้น อลิสขยับโยกตัวเล็กน้อย ก่อนจะตวัดดาบเข้าที่กลางหัวของแซนแมนตัวที่บุกเข้ามาในรัศมีของเธอ และกระโดดตัวออกมาพร้อมกับวิ่งเบี่ยงไปทางซ้าย พลางปามีดสั้นที่เหน็บอยู่ใต้กระโปรงออกไปสะกัดเข้าที่หน้าผากของแซนแมนอีกตัว และหาทางวิ่งเข้าไปหาแอสฯสาวเพื่อนร่วมทาง

ซ่าาาา!! ดูเหมือนว่าเหล่าทูติทรายจะไม่ยอมให้อลิสเข้าไปรวมกลุ่มกับลูมิน่าพลางพยายามรุดเข้ามาขัดขวางจนซัดทรายใส่หญิงสาวเซถอยออกไป

Alice Critical Hit > Sandmans Damage- 20 [===========]x4
Sandmans Hit but Away Alice Damge -3 [====]

ลูมิน่าที่พยายามฆ่าเหล่าทูติที่จำนวนมากกว่าฝั่งทางอลิสแบบเต็มรูปแบบก่อนจะรีบกระโดดถอยออกห่างพร้อมกับตั้งกาต้าขึ้นพลางรวบรวมพลังเวทย์เข้ากับกาต้าพร้อมกับซัดออกไปอย่างแรง

Lumina Soul Breaker!! Sandman -50 [ ]x0

เคลื่อนพลังกาดล้างเหล่าทูติทรายจนสะลายหายไปก่อนจะรีบวิ่งมาหาอลิสทันที
ลูมิน่า : อลิสจังไม่เป็นอะไรนะ!? - หญิงสาวรีบมาประคองร่างของอลิสไว้พลางถามอาการ


"แค่กๆ อะ อื่อ ไม่เปนไรค่ะ" อลิสพยายามพยุงตัวขึ้น เด็กสาวยังคงตกใจกับพลังกาต้าของลูมิน่าซังนั้นอยู่ หลังจากทรงตัวได้ก็เงียบลงปล่อยให้สายลมพัดผ่านรอบตัวไปสักพัก

ลูมิน่า : เฮ้อค่อยยังชั่วหน่อย คงเดินไม่ไหวสินะ เอามือกอดคอชั้นไว้นะ ฮึบ - หญิงสาวเอ่ยบอกอลิสจังพลางเก็บกาต้าของตัวเองพร้อมกับอุ้มร่างของอลิสขึ้นมาไว้บนอ้อมแขน
ลูมิน่า : เข้าไปข้างในกันเถอะ~ - เธอยิ้มบางๆให้ก่อนจะพาหญิงสาวในอ้อมแขนวิ่งเข้าไปยังโบราณสถานด้านใน ภายในอาคารถูกออกแบบคล้ายกับสภาพภายในของวังแต่ไม่ได้มีการประดับประดาอะไรหรูหรามากนักบริเวณรอบๆก็มีทั้งบาร์และที่นั่งพักของเหล่าขุมโจรและนักฆ่าทั้งหลายและทุกสายตาก็จับจ้องมาที่ลูมิน่าที่อุ้มอลิสเดินดุ่มๆเข้ามายังด้านในเงียบๆหญิงสาวไม่ได้เหลือบหรือชายตาไปมองพวกนั้นเลยแม้แต่น้อยจนพาอลิสมายังที่ชั้นบนสุดเพื่อเข้าพบกับหัวหน้าสมาคมแห่งนี้

?? : มาแล้วอย่างนั้นรึ? - เสียงชายน่าจะอายุราวๆหรือแก่กว่าลูมิน่าดังขึ้นแต่เขาไม่ได้แสดงกายให้ทั้งคู่พบ
ลูมิน่า : ค่ะ ท่านเรียกให้ชั้นกลับมาที่นี่มีจุดประสงค์อะไรอย่างนั้นหรอคะ? - หญิงสาวเอ่ยถามทั้งที่ยังอุ้มอลิสไว้อยู่
?? : . . . แล้วคนที่เจ้าพามาด้วย?
ลูมิน่า : อ้อ เด็กคนนี้เองก็อยู่ในเหตุการณ์นั้นด้วยเหมือนกัน คงไม่รังเกียจที่จะให้เธอรับฟังด้วยหรอกนะคะ?
?? : . . . ไม่ได้ จะให้คนนอกรับรู้ภาระกิจของพวกเราไม่ได้เด็ดขาด นอกเสียจากว่าเธอจะให้เด็กคนนั้นเข้าร่วมสังกัตนี้เท่านั้น . . .
ลูมิน่า : . . . - หญิงสาวนิ่งเงียบไปพลางหันมาถามอลิส
ลูมิน่า : อลิสจัง จะเข้าสังกัตเดียวกับชั้นมั้ย?

Story Selection *ส่งผลต่อเนื้อเรื่องของผู้เล่นหลายๆคนกรุณาพิจารณาให้ดี : เข้าร่วมสังกัตแอสซาซิน (มอร์ร็อค) / ปฏิเสธ


Select : ตอบรับ
"อ่า อื่อ... ยังไงซะชั้นก็มีอาชีพทางสายนี้อยู่แล้ว" เด็กสาวค่อยๆพยุงตัวเองก่อนจะโค้งตัวก้มลงพร้อมกับเอ่ยขึ้น
"ขอฝากตัวด้วยค่ะ ตกลงนี่มันเรื่องอะไรกันหรอคะ?" อลิสถามหลังจากที่เงยหน้าขึ้นมาสบตากับชายที่ดูท่าทางจะเปนใหญ่เปนโตในสังกัดแห่งนี้ รวมทั้งจ้องมองแน่วแน่พร้อมรับคำอธิบายจากเขา

?? : . . . ถ้าอย่างนั้นลูมิน่าเจ้าจับคู่กับเด็กคนนั้นรับภาระกิจต่อไป
ลูมิน่า : นี่ตกลงทางราชวังค์สั่งการให้จับม็องค์คนนั้นมาสืบหาเบาะแสจริงๆอย่างนั้นหรอ?
?? : อย่ามัวแต่ถามนู่นนี่ พวกเรามีหน้าที่ทำตามคำสั่งจากเบื้องบนเท่านั้น รีบไปเตรียมตัวได้แล้ว . . . - ฟุ่บ ดูเหมือนว่าคนที่คุยอยู่กับทั้งสองคนจะไม่ได้อยู่ที่นั่นด้วย ลูมิน่าถอนหายใจเบาๆพลางเดินมาหาอลิส - ไปกันเถอะ . . . อยู่ตรงนี้ไปก็ไม่ได้อะไรขึ้นมา . . . -หญิงสาวเอ่ยขึ้นพลางพาอลิสเดินมายังห้องพักของตัวเอง ก่อนจะถอดสัมภาระออกวางบนโต๊ะใกล้ๆนั้นพลางอ่านข้อความในเอกสารที่ได้รับมา

ลูมิน่า : ให้ตายสินี่ต้องมารับหน้าที่ไปจับคนที่ช่วยสู้กับแมลงสีทองนั่นมาเนี่ยนะ . . .


"อะ เอ๋?!!!!!!!!!!!!!!!! มันยังไงกันแน่คะเนี่ย? แล้วเราต้องไปที่ไหนกันคะ? ตอนนี้เลยหรอ?" ถึงเด็กสาวจะไม่ได้ว่าอะไรที่อยู่ๆโดนให้เข้าร่วมภารกิจมาอย่างนี้ แต่ก็อดสงสัยเรื่องราวความเปนมาไม่ได้จึงได้แต่ถามไถ่หลายเรื่องทีเดียวหวังจะได้คำตอบ พลางกึ่งเดินกึ่งวิ่งตามลูมิน่าซังไปเรื่อยๆ แม้ตอนนี้จะเริ่มอ่อนล้าขึ้นมากแล้วก็ตาม

ลูมิน่า : อืม . . . ก็นะชั้นพอจะเข้าใจแหละว่าพวกเบื้องบนน่ะให้ความสนใจกับชายปริศนาคนนั้นมากแถมดันมีฝาแฝดอยู่ในหมู่พวกเราอีกคงต้องเพ่งเล็งม็อคง์คนนั้นจับมารีดความจริงแน่ๆ แล้วชั้นเองก็ไม่คิดว่าจะแค่จับมานั่งคุยกันเฉยๆด้วย คงจะจับมาเป็นนกต่อหรือทำอะไรซักอย่างให้ชายปริศนาคนนั้นออกมา แต่นั่นก็ในกรณีที่ทั้งสองคนเกี่ยวข้องกันนะ รายละเอียดปลีกย่อยจากตรงนั้นชั้นเองก็ไม่ค่อยรู้หรอกนะ เจ้าพวกเบื้องบนได้แต่สั่งการลงมาให้พวกเราทำตามส่วนมีลับลมคมในยังไงคงต้องสืบกันเองอีกที แต่ว่าวันนี้เธอเหนื่อยแล้วนี่นา อาบน้ำชำระล้างร่างกายเถอะจ๊ะ เดี๋ยวชั้นจะนั่งอ่านเจ้ากองพวกนี้นิดหน่อย~ - หญิงสาวเอ่ยพลางเดินไปนั่งตรงโต๊ะเล็กพลางวางเอกสารเหล่านั้นก่อนจะนั่งอ่านเงียบๆปล่อยให้อลิสทำธุระส่วนตัวของเธอเอง
โพสต์ 21-10-2010 21:18:56 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขล่าสุด nutchsnon เมื่อ 5-11-2010 11:12

Status



หลังจากการต่อสู้จบลง อาเชอร์ได้เดินทางไปหาคาฟ่าเพื่อถามเรื่องเควสอีกรอบในทันที ระหว่างทางอาเชอร์ได้ครุนคิดเรื่องหลายๆอย่างไปด้วย '' ผู้ชายคนนั้นมันอะไรกันน่ะ '' เมื่ออาเชอร์เดินไปจนเจอจุดที่คาฟ่าอยู่ถึงถามว่า '' มีเควสอะไรที่ชั้นพอจะทำได้บ้างไหม? ''

คาฟ่า : อ๊ะ เอ่อ ค่ะ ถ้าเป็นตอนนี้คงจะเป็นเควสของอาเรียน่าจะรับเควสเลยรึเปล่าคะ? - หญิงสาวเอ่ยถาม ขณะเดียวกันอัลเองก็ได้ยืนอยู่ใกล้ๆนั่นด้วยเช่นกัน

Player Selection : รับเควส / เข้าไปหาอัล


เมื่ออาเชอร์สังเกตุเห็นอัลยืนอยู่ใกล้ๆจึงบอกคาฟ่าว่า '' เดี๋ยวชั้นมาน่ะ '' แล้วอาเชอร์จึงเดินเข้าไปหาอัลพร้อมกับทักว่า '' ขอโทษน่ะที่ช่วยอะไรมากไม่ได้ ทั้งๆที่บอกไปว่าจะให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่แท้ๆ''

หญิงสาวหันมาหาอาเชอร์ช้าๆด้วยสายตานิ่งๆของเธอ
อัล : ไม่เป็นไร นายก็ทำหน้าที่ของนายเต็มที่แล้วนี่ อีกอย่างแมลงสีทองตัวนั้นมันไม่ใช่คู่มือของพวกเราแต่แรกแล้ว . . . - หญิงสาวหลับตาลงเบาๆพลางหันมาหาอาเชอร์ - ไม่
ได้เจอกันพักเดียวดูแข็งแกร่งขึ้นเยอะเลยนะ นายน่ะ . .. - หญิงสาวเอ่ยยออาเชอร์เบาๆ


'' ก็ไม่เท่าไหร่หรอก...ถ้าไม่แข็งแกร่งขึ้นก็ไม่สามารถช่วยใครได้หรอก '' อาเชอร์ตอบพลางทำหน้าเศร้า

หญิงสาวหลี่ตาลงเบาๆพลางกอดอกตัวเอง
อัล : คงผ่านเรื่องแย่ๆมาเยอะสินะ . . . แต่ก็นะ เพราะมีเรื่องแบบนั้นถึงได้มีนายในวันนี้ . . . - หญิงสาวเอ่ยปลอบเสียงเรียบตามสไตล์ของตัวเอง
อัล : ชั้นมีเควสนึงที่ต้องไปทำ สนใจจะไปกับชั้นรึเปล่า?

Player : ตอบรับอัล / ไม่ว่างมีเควสที่ต้องไปทำ (กับคาฟ่า)


อาเชอร์ครุนคิดซักพักนึงจึงตอบตกลงกับอัลไป

คะแนนความสัมพันธ์ัอัล + 2

หญิงสาวยิ้มบางๆครู่หนึ่งก่อนจะหันหลังให้อาเชอร์
อัล : ไปกันเถอะ - หญิงสาวเอ่ยพลางเดินนำอาเชอร์มาที่ท่าเรือ - ไปที่เกาะบาบีรันสองที่ . ..  -หญิงสาวเอ่ยบอกกัปตันเรือพลางหันมาหาอาเชอร์
อัล : เราจะไปที่ถ้ำใต้น้ำบาบีรันกัน นายใช้ดาบเป็นสินะ น่าจะเอาตัวรอดได้แค่คอยสนับสนุนชั้นก็เพียงพอแล้วล่ะ - เธออธิบายพลางพาอาเชอร์ขึ้นรึไปมาที่เกาะกลางทะเลแห่งหนึ่ง หญิงสาวเดินออกมาจากเรือพลางเดินนำอาเชอร์ไปที่แห่งหนึ่ง


'' นี่ซิน่ะเกาะบาบีรัน ใหญ่ดีเหมือนกันแฮะ '' อาเชอร์พูดชื่นชมเกาะนี้พลางเดินตามอัลไปเรื่อยๆ

อัล : อืม ใช่แล้วล่ะ เป็นเกาะที่เชื่อต่อกับถ้ำใต้น้ำลึกอยู่ มีมอนเตอร์ให้ทำเควสอยู่มากพอสมควรและไอเท็มที่ดรอปจากพวกมันก็จัดได้ว่าคุ้มค่าแก่การมาล่า- หญิงสาวเอ่ยเสียงเรียบพลางเดินต่อไปจนมาหยุดหน้าถ้าทางเข้า
อัล : ชั้นกำลังตามหาเกล็ดปลาของ SwordFish กับ เกล็ดของMarc อาเชอร์อย่างนายคงจะพอยิงธนูทวนกระแสน้ำได้อยู่สินะ - หญิงสาวเอ่ยถามพลางมองมายังชายหนุ่มข้างๆเธอ


'' ถึงจะไม่เคยลองก็เถอะแต่ก็คงจะทำได้ล่ะ '' อาเชอร์ตอบกลับไป

อัล : ฮึ~ มั่นใจดีนี่ ดีแล้วล่ะชั้นจะได้วางใจด้านหลังของตัวเอง - หญิงสาวยิ้มบางๆให้ก่อนจะเดินเข้าไปยังถ้ำนั้น เมื่อเดินออกมาด้านนอกก็พบกับทางโล่งๆพร้อมกับครกเพลงที่จุดเรียงกันไปตามทางให้มีไฟสลัวๆส่องทาง ทั้งคู่ค่อยๆเดินไปตามทางก่อนจะมาหยุดที่ทางน้ำใกล้ๆ
อัล : แบบนี้คงต้องลงไปเดินลุยน้ำสินะ . . . - หญิงสาวเอ่ยเบาๆก่อนจะก้าวขาลงไปในบ่อน้ำนั้น ซู่ม! - มีบางอย่างพันที่ขาของเธอก่อนจะลากอัลลงไปยังบ่อน้ำทันทีโดยที่เธอไม่ได้ทันได้ระวังตัว

WARNING!  เลือกจุดสังเกตุตามนี้เพื่อใช้ธนูช่วยอัล 1. แสงสะท้อน / 2. ระยะห่างระหว่างตัวเองกับอัล / 3.แรงกระฉอกของน้ำ


Player : เชิญจ้า
โพสต์ 22-10-2010 00:43:42 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขล่าสุด KonaKona เมื่อ 10-11-2010 23:00



"เฮ้อ .. จบซักที .." อิซึมินั่งยองๆลงเล็กน้อยเผื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อตัวเองอย่างช้าๆ และลุกขึ้นเดินไปหา ริคัลน่ากับคุโระกาเนะที่อยู่ไม่ไกลนัก
"ตัวเมื่อกี้มันอะไรกันน่ะ .. อันตรายสุดๆไปเลย จู่ๆก็โดนวาร์ปมา เล่นเอาตกใจแทบแย่แหน่ะ" อิซึมิบ่นออกมาอย่างเบื่อหน่ายโดยไม่รู้ตัว
" แล้วก็นายน่ะ! ออกมาไม่บอกเราซักคำเลยนะ เราอุส่าห์หานายซะทั่วเลย.. โธ่ .. " สายตากดดันของอิซึมิมุ่งหน้าไปยังเด็กหนุ่มตรงหน้าราวกับจะหาเรื่องนิดๆ แต่ดูเหมือนว่าเธอจะเป็นห่วงริคัลน่าซะมากกว่า

ริคัลน่า : อ๊ะ ฮะๆๆ โทษทีๆ พอดีได้รับเรื่องด่วนมาน่ะเลยรีบไปไม่บอก > _ <'' - ชายหนุ่มยิ้มแฮะๆ พลางเดินมานั่งพิงไหล่อิซึมิ
ริคัลน่า : ไม่เอาน่าา~ อิซึมิจังไม่งอลง่ายแบบนี้ไม่ใช่หรอครับ? - ชายหนุ่มยิ้มกว้างพลางขยิบตาให้เด็กสาว


" อือ .. " เธอรับปากอย่างช้าๆ และค่อยๆมองไปยังใบหน้าของริคัลน่า ยิ่งมองเท่าไหร่ ใบหน้าของเธอก็เริ่มแดงก่ำขึ้นช้าๆ จากนั้นก็อ้ำอึงไม่รู้จะพูดอะไรต่อดี เมื่อชายหนุ่มมองมาที่เธอเช่นกัน
"งะ.. งั้นก็อย่า.. ปล่อยให้เราอยู่คนเดียวสิ.." อิซึมิพูดอย่างตะกุกตะกักเล็กน้อย เมื่อพูดเสร็จก็ยิ่งอายซะจนเหงื่อค่อยๆพรั่งพรูออกมาตามใบหน้า เธอพยายามไม่สบตาและเบี่ยงหน้าหลบช้าๆ เพื่อปกปิดไม่ให้เห็นใบหน้าของเธอขณะนี้

ริคัลน่า : ? - ชายหนุ่มเอียงคอสงสัยเล็กน้อยพลางแอบยิ้มมุมปากพลางหัวเราะในลำคอ
ริคัลน่า : คร๊าบๆ คราวหลังจะไม่ทิ้งให้อยู่คนเดียวแล้วล่ะ~ ฮะๆ ไม่คิดว่าอิซึมิจังจะติดผมขนาดนี้นะเนี่ย~ ตกหลุมรักเข้าแล้วล่ะสิใช่ม้า~?- ชายหนุ่มแอบแซวพลางเอาแขนของตัวเองสะกิดแขนอิซึมิเบาๆอย่างขี้เล่น


" พะ.. พูดอะไรน่ะ .. " เสียงสะดุ้งเล็กน้อยเล็ดลอดออกมาจากอิซึมิ เธอหน้าแดงขึ้นเล็กน้อย ก่อนจะค่อยๆแดงขึ้นอย่างช้าๆเรื่อยๆ
" มะ.. ไม่ใช่.. ไม่ใช่นะ .. ชะ.. ชั้น.. ชั้น.. ไม่ได้..รักนาย..ซะหน่อย " อิซึมิพูดอย่างเขินอายด้วยเสียงตะกุกตะกักจนค่อนข้างจะฟังยากและแผ่วเบา เด็กสาวก้มหน้าลงช้าๆใบ้หน้าที่มีเหงื่อไหลออกมาค่อยๆแดงก่ำขึ้นซะจนเหมือนมีไอออกมาเลยทีเดียว

ริคัลน่า : ฮึ~ - ชายหนุ่มยิ้มหวานพลางกระซิบใกล้ๆหูเด็กสาวอย่างแผ่วเบา
ริคัลน่า : ขนาดไม่ได้รักยังออกเสียงน่ารักๆแบบนั้นออกมาแท้ๆ อยากรู้จังว่าถ้าทำให้รักขึ้นมาได้จะออกเสียงน่ารักกว่านี้ออกมารึเปล่านะ~ - ชายหนุ่มเอ่ยพลางแอบแลบลิ้นเลียหัวแกล้งเด็กสาวเบาๆ


" อะ.. " เสียงเล็กๆเล็ดลอดออกมาจากตัวเด็กสาวเบาๆเมื่อได้ยินคำพูดของริคัลน่าจบ ใบหน้าของเธอแดงก่ำมากกว่าเดิมซะจนรู้สึกได้ถึงไอความร้อน เธอจับหน้าตัวเองแล้วก็ได้พึมพาออกมาด้วยเสียงสั่นๆอย่างเขินอาย
"ชะ.. ชั้น.. ชั้น ..ชั้น.. อื-อ .. " เมื่อถึงจุดขีดที่ที่เธอเกินจะรับไหว อิซึมิจึงได้วิ่งหนีไปจากตัวชายหนุ่ม อย่างรวดเร็ว ฝ่ามือยังคงกำใบ้หน้าตัวเองและปิดปากเอาไว้ ก่อนจะวิ่งเข้าไปในโรงแรมและขึ้นไปยังห้องของตน ก็ได้กระโดดขึ้นเตียงแล้วกอดหมอนเอาไว้แน่น และบ่นขึ้นมาน้อยๆ
" ตะ..ตาบ้า.. ชอบมาทำให้ชั้น.. ชอบนายอยู่ได้.. โธ่ .. "


ดูเหมือนว่าเด้กสาวจะหนีริคัลน่ากลับมาที่เมืองก่อนจนในห้องมีเพียงแค่เธอคนเดียวเท่านั้น

Player Selection : ลงมาที่ล็อบบี้เพื่อทานอาหาร


โครก .. เสียงร้องอิดอวยจากกระเพาะของเด็กสาวดังขึ้นไม่ดังมาก ดูเหมือนมันจะไม่ได้ทำการย่อยอาหารมาเป็นเวลานานคงถึงเวลาแล้วที่เธอควรจะหาอะไรทานเสียที
อิซึมิกุมท้องตัวเองเล็กน้อย และค่อยๆ เดินลงมาจากบนห้อง ไปยังล็อบบี้เพื่อสั่งอาหารมาทาน หลังจากออกศึกมาเธอคงเสียพลังไปมากเป็นแน่แท้
"มาสเตอร์ วันนี้เราขอ พาสต้าซอสOX ทีนึงนะคะ " อิซึมิออร์เดอร์ให้กับมาสเตอร์ตรงเคาท์เตอร์ และค่อยๆเดินไปนั่ง ที่โต๊ะ เพื่อรออาหารที่จะมาถึงในไม่ช้า


หลังจากนั้นไม่นานนักอาหารที่เด็กสาวได้สั่งไว้ก็ถูกนำมาจัดวางตรงโต๊ะที่เธอนั่ง บริเวณรอบๆนั้นค่อนข้างมีเสียงอึกกะทึกเล็กน้อยเพราะเหตุการณ์บางอย่างซึ่งเธอน่าจะรู้เป็นอย่างดีจากเสียงคุยกันจากด้านหลังที่นั่งของเธอ

ชาย A : นี่ได้ข่าวรึเปล่า? เห็นว่าแมลงทองโผล่ที่ไอซุสด้วยแหละ
ชาย B : อืม ชั้นก็ได้ยินมาเหมือนกัน
หญิง A : เห็นว่าวุ่นวายกันน่าดูเลยด้วย ใึครกันนะดันไปหักไม้บอสในเมือง
ทหาร A : ชั้นได้ข่าววงในมาด้วยแหละว่ามีคนส่งมันกลับไปได้โดยที่ไม่ฆ่า เห็นว่าตอนนี้กำลังเร่งตรวจสอบกันจ้าละหวั่นเชียว
ชาย B : เอาจริงดิ เล่าละเอียดกว่านี้หน่อยได้ป่ะ?
ทหาร A : ข้าก็ยังไม่ค่อยรู้อะไรมากหรอกน่า เรื่องแบบนี้มีแต่พวกขุนนางนั่นแหละ
หญิง A : ถ้าขุนนางก็คงเป็น ริคัลน่า , ชาล ไม่ก็เครออสนั่นแหละที่พอจะสืบข่าวได้ คนพวกนี้ไม่ค่อยหยิ่งเหมือนพวกขุนนางในปราสาทด้วย


  หืม?.. ดูเหมือนริคัลน่าจะเป็นขุนนางเหรอเนี่ย? เพิ่งรู้แฮะ .. อิซึมิ คิดคร่าวๆไว้พอประมาณและใช้เครื่องเงินตักอาหารรับประทานอย่างช้าๆและเมื่อทานเสร็จก็ได้วางเงินไว้ตามราคาก่อนจะเดินไปยังโต๊ะที่กำลังพูดถึง

" ขอโทษนะคะ ช่วยเล่ารายละเอียดเกี่ยวกับสองคนหลังให้หน่อยได้รึเปล่าคะ? ว่าเขาอยู่ที่ไหนน่ะค่ะ " เธอก้มคำนับอย่างสุภาพเมื่อถามพวกเขาเสร็จ

ชาวเมืองทั้งสี่เงียบทันทีพร้อมกับหันมามองอิซึมิที่เดินเข้ามาถามก่อนจะหันมามองหน้ากันก่อนจะชายหนุ่มหนึ่งจะยิ้มตอบเธอ
ชาย B : แม่หนูไม่รู้จัก ชาล กับเครออสหรอกรึ? สองคนนี้เป็นบุตรของพระราชาแห่งปราสาทพรอนเทร่าเชียวนา เครออสน่ะเป็นหัวหน้าอัศวินระดับสูงส่วนชาลเป็นนักกุนซือผู้เลื่องชื่อเชียวนา
ทหาร A : สำหรับท่านเครออสน่ะหาตัวไม่ยากนักหรอก ท่านมักจะคอยเคลียพวกเอกสารกับแผนการรบที่สมาคมไนท์ ส่วนท่านชาลท่านมักจะไปที่โบทส์หลวงอยู่บ่อยๆแต่ทั้งสองพระองค์ไม่ค่อยจะว่างซักเท่าไหร่หรอกนะอีกอย่างจะขอเข้าพบก็ต้องอยู่ในระดับขุนนางด้วยแต่ท่านทั้งสองไม่ค่อยจะถือสาเรื่องไร้สาระอะไรทำนองนั้นเลยให้เข้าพบได้ทุกคน แม่หนูอยากพบสองท่านนั้นไปทำไมอย่างนันรึ?


" อ้อ เราอยากจะสอบถามเรื่องเมื่อกลางวันที่เกิดขึ้นน่ะค่ะ ไม่มีอะไรมากหรอก " อิซึมิคลำหัวตัวเองทำท่า เล่นๆเล็กน้อย
" พอดีเมื่อเช้า เราก็ได้สู้ กับเจ้าแมลงสาบสีทองตัวใหญ่ๆนั่นด้วย แต่ไม่รู้ว่ามันคืออะไร มาจากไหน แล้วก็ .. มีเรื่องจะถามอะไรนิดหน่อยน่ะค่ะ "
" ขอบคุณที่บอกข้อมูลนะคะ เราคงต้องขอตัวก่อน " พูดเสร็จ เธอก็หยิบ ดาบ GN-Sword ไว้ที่แขนแล้วเดินออกไปนอกร้าน และเดินทางสู่ โบสถ์หลวงทันที ดูเหมือนเวลาจะผ่านไปนานมากแล้วผู้คนจึงไม่ค่อยออกมาเดินในระแวกนี้มากนัก ในไม่ช้า เธอก็ได้ถึงที่หมายอย่างไม่ลำบาก
เสียงเคาะประตูดังก๊อก ก๊อก อยู่หลายที ดูเหมือนอาจจะต้องใช้เวลาซักพักกว่าจะมีคนมาเปิดให้กระมั้ง? เด็กสาวจึงได้นั่งรออยู่แถวๆนั้นไปซักพัก

แกร็ก . . . -เสียงกรอนประตูดังขึ้นพลางถูกเปิดออกมาช้าให้เห็นร่างของแม่ชีที่เด็กสาวเคยพบมาก่อน
คีย์ : คะ? อ้าว? อิซึมิเองหรอกหรอคะ? มีธุระอะไรกับดิชั้นรึเปล่า - หญิงสาวยิ้มบางๆให้พลางเดินมาหาเธออย่าสำรวม


" อ้ะ..คีย์ซัง สวัสดีค่ะ " อิซึมิก้มตัวลงทักทายอย่างสุภาพเล็กน้อย และบอกเหตุผลที่มาว่ามาหาคนที่ชื่อชาลอย่างเรียบๆ
" แล้วตอนนี้เค้าอยู่รึเปล่าคะ? "


หญิงสาวเอียงคอเล็กน้อยพลางทำตาแบ๊วๆใส่ด้วยความแปลกใจที่เธอรู้จักชื่อของชายคนนั้นด้วย
คีย์ : อิซึมิจังรู้จัก ชาลซามะด้วยหรอจ๊ะ? มีธุระกับพระองค์สินะจ๊ะ? - หญิงสาวเอ่ยถามขึ้นด้วยใบหน้ายิ้มๆนั้น - ว่าแต่เธอมีธุระอะไรกับเขาหรอ?


" ก็ไม่เชิงมีธุระเท่าไหร่น่ะค่ะ พอดีอยากจะถามเรื่องเมื่อกลางวัน .. แล้วก็ .. " อิซึมิพยายามทำหน้าจริงจังออกมาอย่างน่ารักแปลกๆ
" เรื่องผู้ชายคนนั้นนิดหน่อยน่ะค่ะ ..  "

คีย์ : อย่างนั้นหรอคะ? - หญิงสาวยิ้มพลางเอียงคอเล็กน้อย - งั้นทำไมไม่ถามริคัลน่าเอาล่ะคะ? เขาเองก็เป็นคนระดับขุนนางเหมือนกัน อย่างเจ้าชายชาลน่ะจะเสด็จมาตอนไหนชั้นเองก็ไม่รู้ พระองค์ค่อนข้างยุ่งกับการเมืองในปราสาทน่ะจ๊ะ ท่านมาที่นี่ก็เพื่อพักผ่อนด้วย - หญิงสาวอธิบายพลางยิ้มหวาน - น่าจะถามริคัลน่าเอาจะดีกว่านะเขาอยู่กับอิซึมิจังตลอดนี่นาแล้วตอนนี้ไปไหนซะแล้วล่ะ?


" ระ..ริคัลน่าเหรอ.. ? " ใบหน้าของอิซึมิค่อยแดงก่ำเรื่อยๆเมื่อคิดถึงเหตุการเมื่อไม่นานมานี้ เธอพูดอย่างตะกุกตะกัก จนฟังไม่ค่อยรู้เรื่อง
" ตะ.. แต่.. เอ่อ.. มัน .. งั้นก็ไม่เป็นไรค่ะ .. " ตาที่ลอกไปมาของเธอค่อยๆมองไปข้างล่างเพื่อหลบสายตาคนตรงหน้าเล็กน้อย ก่อนจะเอ่ยขอตัวลาไปอย่างช้าๆ และเดินเข้าไปยังเมืองทันที
คิดถึงตอนนั้นอีกแล้วเรา .. อิซึมิส่ายหัวไปมาให้ลืมเรื่องนั้นไป และค่อยๆมองหาอะไรทำอย่างว่างๆ .. ถ้าเจอคนรู้จักก็คงจะดี ล่ะมั้งนะ ...

ริคัลน่า : เจอตัวแล้ว! - เสียงริคัลน่าดังมาแต่ไกล ดูเหมือนว่าชายหนุ่มจะกลับไปที่ห้องแล้วไม่พบกับอิซึมิจึงวิ่งออกมาตามหา พลางวิ่งตรงมาหาอิซึมิทันที


" อือ? " อิซึมิหันไปทางต้นเสียงอย่างอัตโนมัติ เมื่อเห็นริคัลน่ารีบวิ่งเข้ามา ก็ได้เผลอถอยตัวเองกลับไปก้าวหนึง " อะ.. อือ? มีอะไรเหรอ? "

ชายหนุ่มที่รีบวิ่งมาหยุดตรงหน้าอิซึมิพลางก้มตัวลงหอบเบาๆก่อนจะมองสายตาดุมาที่เด็กสาวตรงหน้า

ริคัลน่า : หนอยแน่ะ เล่นทิ้งชั้นกลับมาก่อนเลยเนี่ยนะ แล้วมีธุระอะไรกับที่โบทส์ในเวลาแบบนี้รึ? - ชายหนุ่มถามเสียงเรียบและเข็มกว่าปรกติพลางยืนอยู่ในท่าปรกติสายตายังคงเดิมอยู่แบบนั้น


" ปะ.. เปล่า ก็ไม่มีอะไรซะหน่อยนี่ " อิซึมิหันหน้าหลบเล็กน้อย ดูเหมือนกำลังปิดบังความลับอะไรอยู่เป็นแน่แท้ "อึก .." เธอกุมหัวตัวเองเล็กน้อย สีหน้าค่อยๆก็ได้แปรเปลื่ยนราวกับกำลังเจ็บปวด จนมองเห็นได้ชัด สายตาเริ่มพร่าลงและเซไปมาเล็กน้อย เธอจึงต้องหาอะไรค้ำตัวไว้ซึ่งก็คือร่างของริคัลน่าที่อยู่ใกล้ๆ ไม่นานนักก็หายเพียงชั่ววูบ " อะ.. อือ "
เธอสบัดหัวหลายครั้งเพื่อทำให้ร่างกายตื่นตัวขึ้น และกลับมายิ้มต่ออย่างหน้าตาเฉย ก็ได้จับมือของชายหนุ่มเดินต่อไป


ชายหนุ่มจ้องท่าทีของอิซึมินั้นอย่างสงสัยแต่ก็ไม่ได้พูดอะไรออกมาเพราะขืนถามไปเธอคงไม่ยอมบอกออกมาตรงๆแน่จึงปล่อยให้เธอพาตัวเองไปยังที่ๆเธอต้องการจะไปเงียบๆ


" ว่างจังเลยนะ .. " อิซึมิเสยผมข้างหูเบาๆและใช้มือรองดอกไม้ที่ตกลงมาจากต้นนั้นอย่างช้าๆ เธอมองมันอย่างเศร้าสร้อยเล็กน้อย และเดินต่อไปช้าๆ
" นี่ นายมีที่ไหนอยากไปรึเปล่า? "

ริคัลน่า : จะว่ามีก็มีนั่นแหละ แต่จะพาเธอเข้าไปด้วยได้ที่ไหนล่ะครับ - ชายหนุ่มถอนหายใจพลางคอตกเล็กๆ
ริคัลน่า : ว่าแต่อิซึมิยังไม่ได้ตอบผมเลยนะว่ามีธุระอะไรกับทางโบทส์งั้นหรอ? ผมเองก็เป็นคนของที่นั่นเหมือนกัน มีปัญหาอะไรก็ถามได้นะ



" เอ่อ.. ก็ ไม่มีอะไรมากหรอก.. " เธอยิ้มออกมาเงียบๆ และก็ได้มองขึ้นไปบนท้องฟ้าสีครามช้าๆ " ก็แค่อยากจะรู้เรื่องเมื่อกลางวันเท่านั้นเองล่ะ "

ชายหนุ่มหยุดเดินทันทีพลางปล่อยมือของอิซึมิออกช้าๆพลางมองแผ่นหลังของเด็กสาวด้วยสายตาจริงจัง
ริคัลน่า : ถ้าเธออยากจะรู้ผมก็พอจะให้ข้อมูลได้ แต่ว่า . . .อิซึมิยังเป็นคนนอกอยู่ การเอาข้อมูลของสมาคมฯไปพูดหรือบอกต่อคนที่ไม่ได้อยู่สังกัดเดียวกันถือเป็นข้อห้าม . . . - ชายหนุ่มเอ่ยเบาๆพลางยื่นมือขวาไปหาอิซึมิ
ริคัลน่า : เธอยินดีจะสังกัดสมาคมฯของโบสถ์รึเปล่า? - ชายหนุ่มแอบลังเลเล็กน้อยก่อนจะถามอิซึมิ



" อย่างนั้นเหรอ .. " อิซึมิพูดขึ้นเบาๆอย่างเสียดาย แต่ก็ยังไม่ถึงกับต้องยอมแพ้ " งั้นสมาคมนั่น .. ชั้นจะเข้าละกัน ได้ไหม? "

ชายหนุ่มหัวเราะเบาๆพลางยิ้มบางๆให้เด็กสาว
ริคัลน่า : ได้สิ ถ้าเธอต้องการแบบนั้นน่ะ~ - ชายหนุ่มเอ่ยเบาๆพลางพลางแผ่ฝ่ามืออกไปหาอิซึมิ - มาสิ . . .


" อือ.. " เด็กสาวค่อยยื่นมืออกไปสู่มือของริคัลน่าช้าๆ และจับเอาไว้อย่างแน่นหนา ก็ได้รอให้ชายหนุ่มพาไปยังที่ที่เขาจะพาไป

ชายหนุ่มยิ้มหวานให้พลางดึงอิซึมิมาสวมกอดหลวมๆ
ริคัลน่า : ยินดีต้อนรับนะ แต่ว่า. . . - ชายหนุ่มเอ่ยบางเบาพลางผละร่างเด็กสาวออกจากอ้อมกอดช้าๆพร้อมกับมองตาของเธอ
ริคัลน่า : ตอนนี้คงจะไม่เหมาะเท่าไหร่เอาไว้พรุ่งนี้ตอนเช้าพวกเราค่อยไปที่ 'โบสถ์' ด้วยกันนะ - ริคัลน่าเอ่ยบางเบาพลางเอามือของเด็กสาวมาแตะที่แก้มของตัวเอง
ริคัลน่า : วันนี้เหนื่อยมาทั้งวันแล้วกลับไปพักผ่อนด้วยกันเถอะนะ~ - ชายหนุ่มยิ้มหวานพลางขยิบตาให้เด็กสาวหรือคนรักของตัวเองเบาๆ


เต็ม ..
น้องสาวเซะซี่
โพสต์ 24-10-2010 06:38:03 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขล่าสุด tesstrossa เมื่อ 3-11-2010 03:14



~ Nagae Tesstrossa ~ Journey ~ After Story ~

Stat


Passive Skill & Active Skill


-:- Main Event : 50 point , L skill card 2 ea -:-

* ใช้งาน


นากาเอะ With โครอาร์ , เนล , นอลย่า , อัสรัน

" โครอาร์ ~ " หญิงสาวได้คว้าคออัศวินสาวกอดไว้อย่างรวดเร็วด้วยความดีใจก่อนที่จะค่อยๆละออกมาช้าๆเพราะกลัวว่าเธอจะหายใจไม่ออกเสียก่อน " เราไม่ได้หนีออกมานะ !! แต่ว่าเหมือนกับโดนบางอย่างแยกออกมาขณะที่เราอยู่ที่ลานน้ำพุกับโครอาร์และโคว์ตี้น่ะ . . . . " หญิงสาวรีบเอ่ยบอกสิ่งแรกที่เป็นสัญญาระหว่างเธอทั้งสองขึ้นมาก่อนที่จะยิ้มเล็กน้อยให้กับโครอาร์ " ฮิ ฮิ ~ ♪ " นากาเอะได้หอมแก้มอัศวินสาวเบาๆก่อนที่จะถอยหน้าของเธอออกมาช้าๆ

~ โคว์ตี้และคนรักเก่ามีความเป็นมาที่ยากลำบากจนเป็นตราแผลลึกในจิตใจของทั้งสอง . . . . . ประตูมิติแห่งความมืดอาจจะเกิดขึ้นจากจิตใจของมนุษย์เองก็เป็นได้ . . . ~ หญิงสาวครุ่นคิดเรื่อยเปื่อยตามนิสัยเดิมก่อนที่จะหันกลับมาที่อัศวินสาว

" อาเระ . . . โครอาร์ โคว์ตี้อยู่ที่ไหนแล้วเหรอ ? " เธอเอ่ยถามคนรักของเธอเบาๆถึงน้องสาวของโครอาร์เอง

หญิงสาวตกใจเล็กน้อยเมื่อแฟนของตัวโผเข้ามารวบเอวของเธอไว้พลางยิ้มบางๆให้
โครอาร์ : อื้อ ชั้นรู้จ๊ะว่าเธอไม่ได้หนีชั้นมา ส่วนโคว์ตี้นากาเอะไม่ต้องห่วงนะชั้นให้โคว์ตี้ไปอยู่กับเครสออกก่อนแล้ว เดี๋ยวพวกเราก็จะกลับไปหาเครออสกันจ๊ะ - หญิงสาวยิ้มบางๆให้กับแฟนสาวในอ้อมกอดนั้น
เนล : งือออ โครอาร์ . ..  - เนลแอบมองด้วยสายตาปรือด้วยความหึงและไม่เข้าใจสถานการณ์ของหญิงสาวทั้งสองคนที่กำลังกอดกันอยู่
นอลย่า : อ๊ะอัสรัน~ - หญิงสาวยิ้มออกมาพลางโบกมือให้อัสรันที่เดินจากพวกอลิสมารวมกลุ่ม
อัสรัน : เหนื่อยหน่อยนะ - ชายหนุ่มยิ้มบางๆให้นอลย่าพลางหันมาหาโครอาร์ - พวกเรากลับไปหาเครออสไปรายงานเรื่องชายลึกลับคนนั้นกันก่อนดีกว่า . . .ดูเหมือนว่าทางโบทส์หลวงเองก็เริ่มให้ความสนใจเรื่องนี้แล้วด้วย - ชายหนุ่มเอ่ยด้วยหน้าตาและน้ำเสียงจริงจัง โครอาร์พยักหน้าเล็กน้อย
โครอาร์ : เข้าใจแล้ว พวกเรารีบกลับไปที่สมาคมฯกันก่อนเถอะ . . . - เธอพูดเสียงเรียบพลางผละตัวออกมาจากอ้อมกอดของนากาเอะพลางเดินนำไปพร้อมกับนากาเอะที่เดินข้างๆเธอไม่ห่างมุ่งหน้าสู่สมาคมพรอนเทล่า


~ อาเระ . . . ทำไม . . . . ทางโบสถ์หลวงถึงมาเกี่ยวกับเรื่องแมลงเวทย์มนต์ . . และชายปริศนานั่นด้วยล่ะ . . . . . ถ้าแมลงนั่นอยู่ในท่อที่อยู่ด้านข้างเมืองอยู่แล้ว . . . พวกอัศวินก็น่าจะรู้กันอยู่แล้ว . . . . รวมทั้งถ้าการปรากฏตัวของชายหนุ่มปริศนานั่นเป็นครั้งแรกโดยที่ไม่มีใครรู้ข้อมูล โบสถ์เวทย์มนต์เองจะรีบร้อนเรื่องอะไรกัน . . . . จากที่ได้ยินพูดกันว่าแมลงนั่นมาจากวัตถุที่ใช้เรียกออกมา . . . . แต่มันก็ไม่น่าจะส่งผลในเมืองได้ . . . . . . แล้วถ้าชายหนุ่มคนนั้นส่งแมลงตนนั้นกลับไป มันจะเป็นที่ไหนกันถ้าแมลงตนนั้นออกมาจากกิ่งไม้ปีศาจจริงๆ . . . . . ถ้าเราเริ่มพัวพันกับโบสถ์หลวงอาจจะพัวพันกับเรื่องนี้ก็ได้ . . . ~

หญิงสาวได้เดินครุ่นคิดไปตามทางเดินที่เธอได้เดินไปเรื่อยๆจนกระทั่งถึงด้านหน้าปราสาทของเมืองหลวงแห่งอณาจักรรูนมิดการ์ด เธอเองได้หยุดท้าลงและนั่งลงที่ขอบสะพานข้างๆเช่นเคยเหมือนก่อนหน้าที่โครอาร์ได้เข้าไปยังด้านใน

" เรารอตรงนี้ก็ได้นะ โครอาร์ ถ้าเราตามไปด้วยอาจจะคุยอะไรกันไม่สะดวกซักเท่าไร " นากาเอะได้ยิ้มบางๆให้กับอัศวินสาวพร้อมกับค่อยๆย่อตัวลงนั่งตรงจุดเดิมที่เธอได้นั่งคุยกับโคว์ตี้ก่อนหน้านี้

หลังจากที่หญิงสาวได้ปลีกตัวออกมาจากลุ่มของโครอาร์มาอยู่ที่ริมสะพานไม่ไกลจากที่นั่นนัก สายลมค่อยๆได้ก่อตัวขึ้นไม่ไกลจากเธอจนกลายเป็นหมอกสีดำและมีร่างของชายคนหนึ่งออกมาจากหมอกนั้นช้าๆ

ตึก . . . เสียงรองเท้าบูทสีดำของเขาแตะลงสู่พื้นช้าๆพลางหยิบการ์ดสีดำขึ้นมาดูบางอย่างก่อนจะพับเก็บใส่เสื้อนอกของเขาก่อนจะถอนหายใจพร้อมกับพูดกับตัวเองเบาๆ
?? : เฮ้อ ให้ตายสิ ยุ่งชะมัดเลยแฮะแถมต้องไปพบกับเจ้าเครออสอีก . . .หืม? - ขณะที่ชายหนุ่มเดินตรงมาทางสมาคมก็ได้สะดุดตากับนากาเอะเข้า สีหน้าของเขาเปลี่ยนไปเล็กน้อยพลางเงียบไปครู่หนึ่งก่อนจะเดินมาใกล้ๆนากาเอะ
?? : เธอ . . . ไม่ใช่มนุษย์สินะ? - ชายหนุ่มถามเสียงเรียบแต่ไม่ได้มีท่าทีตุกติกอะไรเลยแม้แต่น้อยได้แต่จับจ้องด้วยสาตาคมของตัวเองเท่านั้น


" อ๊ะ . . . " หญิงสาวได้เผลออุทานออกมาเบาๆพร้อมกับรีบหันกลับมามองชายหนุ่มอย่างรวดเร็วด้วยท่าทางตกใจเล็กน้อยทันที

~ คะ . . . ใครกันน่ะ . . ท่าทางไม่ได้มีพิรุธอะไรนัก . . . . แต่ว่า . . . รู้ด้วยรึเปล่านะว่าเราเป็น . . หรือว่ารู้แค่เราไม่ใช่คนเท่านั้น . . . . . หรือว่า . . . . ~ หญิงสาวได้วกความคิดของเธอกลับมาเป็นเหตุการณ์ตรงหน้าที่่เกิดขึ้นอย่างใจเย็นทันทีเมื่อได้ยินชายหนุ่มตรงหน้าเอ่ยทักในบทสนทนาที่ไม่เหมือนกับคนทั่วไปทันที

" ใช่ . . . เราไม่ใช่มนุษย์หรอก . . " นากาเอะได้เอ่ยกลับอย่างตรงไปตรงมา " แต่เราไม่ได้มาก่อความวุ่นวายนะ . . . . ตอนนี้เราอยู่ในระหว่างการเดินทางน่ะ . . . " เธอได้อธิบายต่อไปเพื่อให้รัดรูปและเข้าใจสถานการณ์ง่ายขึ้น

ไม่มีเสียงตอบกลับมาจากชายตรงหน้ามีแต่สายตาที่จับจ้องมาอยู่แบบนั้น
?? : เอาเถอะถ้าเธอว่าแบบนั้นก็ดีหน่อย . . .  - ชายหนุ่มชายหนุ่มหลับตาลงพลางกางมืออกไปอย่างไม่สบอารมณ์เท่าไหร่นัก - เธอน่ะเป็น ' คนจากท้องฟ้า ' สินะ? - ชายหนุ่มเอ่ยถามเชิงไม่รับคำตอบก่อนจะเดินมาหานากาเอะช้าๆ พลางยกมือขึ้นมาหยุดตรงหน้าของนากาเอะไม่ห่างนัก
?? : . . .? นี่เธอ . . . - ชายหนุ่มพึมพำเบาๆพลางลดมือลง - เป็นกิ๊กกับโครอาร์สินะ~ - ชายหนุ่มยิ้มกว้างเปลี่ยนท่าทีเมื่อครู่จากหน้ามือเป็นหลังมือพลางแซวหญิงสาวอย่างขี้เล่น ก่อนจะหัวเราะด้วยรอยยิ้มนั้นเบาๆ - ฮะๆ โทษทีนะ ชั้นอ่านความทรงจำของฝ่ายตรงข้ามได้น่ะ~ แต่ก็แค่เรื่องที่เคยผ่านมาไม่นานนักเท่านั้น~ แต่ว่านะ ถ้าเธอพัวพันกับโครอาร์อยู่แบบนี้ ระวังเครออสกับคุโรกาเนะไว้หน่อยก็ดี เครออสน่ะลงรู้ว่าเธออยู่ในความดูแลของโครอาร์แบบนี้ก็หายห่วง แต่คุโรกาเนะที่ฝังใจกับเรื่องอสูรเข้ากระดูกแบบนั้นคงหันมาเล่นงานเธอแน่ - ชายหนุ่มอธิบายก่อนจะเดินผ่านนากาเอะไปช้าๆ - ตามชั้นมาสิ เธอมีสิทธ์จะรู้เรื่องพวกนี้ด้วย อีกอย่างไปพบกับเครออสตั้งแต่เนิ่นๆจะดีกว่านะ ขืนเขามารู้ทีหลังมันจะยุ่งไปกันใหญ่ - ชายหนุ่มหันมายิ้มให้พลางเชื้อเชิญนากาเอะ

Player Selection : ตามชายปริศนาไป / ยืนยันจะอยู่ที่นี่ / อื่นๆโปรดระบุ


Selected : ตามชายปริศนาไป

หญิงสาวหน้าแดงก่ำพลางกับนิ่งไปชั่วครู่ ในหัวของเธอนั้นโล่งไปหมดและไม่สามารถหาคำออกมาแก้ตัวได้ทันควัญหลังจากได้ยินชายหนุ่มแซวขึ้นอย่างกระทันหันแบบนั้นก่อนที่จะรีบตอบกลับด้วยประโยคสั้นๆอย่างรวดเร็ว

" อะ . . อื้ม . . . " เธอเองได้ตกใจเล็กน้อยกับการปรากฏตัวของชายหนุ่มผู้นี้อย่างไม่คาดคิด ซึ่งดูเหมือนว่าเขาจะมีความสามารถที่ได้เปรียบบุคคลิกประจำตัวของเธออยู่โดยสิ้นเชิง

" ตะ . . . แต่ว่า . . . . อย่างที่คุณรู้บ้างว่าเราอยู่บนท้องฟ้ามาก่อน . . แต่เราก็ไม่ใช่คนจากท้องฟ้าหรอกนะ . . . . เราเป็นโยว์ไคแห่งศาลเจ้ามังกรน่ะ . . . อีกอย่างคนอื่นๆก็ยังไม่รู้เลยว่าเรามาจากเซ็นโกเคียว . . . . . จะมีก็แต่โครอาร์เท่านั้น จะดีเหรอ ? ที่เราเข้าไปเลยแบบนี้น่ะ . . . " หญิงสาวพูดอย่างกระวนกระวายใจเล็กน้อยและค่อยๆเดินตามชายหนุ่มมาอย่างช้าๆ

" จริงด้วย . . . เราชื่อ นากาเอะ เทสทารอสซ่า นะ นามย่อว่า นากาเอะ " หญิงสาวแนะนำตัวของเธอเองในขณะที่เดินตามอยู่ข้างๆ

~ อ่านความทรงจำ . . . แสดงว่าอ่านใจไม่ได้งั้นเหรอ . . ? ~ หญิงสาวได้ครุ่นคิดเล็กน้อยขณะที่กำลังเดินข้างๆนั้นพร้อมกับเอ่ยบอกชายหนุ่มในใจของเธอ ~ นามหลังของโยว์ไคเราคือ อิคุ เพราะฉะนั้นชื่อที่เซ็นโกเคียวของเราคือ นากาเอะ อิคุ น่ะ ~

?? : ไม่หรอก จริงๆแล้วทูติ ยัก สัตวร์อสูรน่ะอยู่ร่วมกับมนุษย์มานานมากแล้วล่ะ แค่แต่ละฝ่ายไม่รุกรานกันเองเท่านั้นปัญหาก็ไม่เกิดแล้วเพราะงั้นไม่ใช่เรื่องที่เธอต้องมากังวลหรอกนะ อีกอย่างยิ่งเป็นฐานะคนรักแล้วด้วย~. . .  ม๊ะ ช่างเถอะ~ - ชายหนุ่มแอบลากเสียงประโยคสุดท้ายก่อนจะแนะนำตัวเอง

ฮารุ : ชั้นชื่อ ไซออนจิ ฮารุ เป็นกราเดี้ยนของปราสาทพรอนแห่งนี้น่ะ โทษทีนะที่แอบอ่านความทรงจำของเธอ ชั้นก็แค่เพื่อให้แน่ใจน่ะว่าเธอไม่เป็นอันตราย ไปกันเถอะ นากาเอะ - ชายหนุ่มยิ้มบางๆอย่างขี้เล่นก่อนจะพานากาเอะเดินเข้าไปยังชั้นบนของสมาคมฯ

ฮารุ : ไม่ต้องห่วง โครอาร์คงจะอธิบายเรื่องของเธอให้เครออสเข้าใจได้แน่นอน -ฮารุหันมาบอกนากาเอะก่อนจะเปิดประตูออกเป็นห้องประชุมเล็กๆที่อยู่ในอาคารพร้อมกับมีพวกโครอาร์กำลังยืนคุยกับคนที่นั่งอยู่ตรงโต๊ะๆหนึ่งอยู่



?? : นายมาสายนะ. . . - ชายหนุ่มผมสีฟ้าสว่างเอ่ยทักทันที่ฮารุเดินเข้ามาในตัวห้องพร้อมกับนากาเอะ

ฮารุ : ฮะๆ โทษทีครับเครออสซาะมะที่มาสาย - ชายหนุ่มโค้งให้อย่างมีมารยาทเมื่อเข้ามาในตัวห้อง
เครออส : ช่างเถอะ แล้วนั่น? - ชายหนุ่มเพิ่งสายตาคมมาที่นากาเอะทันที

โคว์ตี้ : นะนี่เครออสนากาเอะอยู่ฝ่ายของเรานะ . . . - โคว์ตี้ที่อยู่ใกล้ๆกล่าวขัดเครออสทันที

โครอาร์ : ใช่แล้วค่ะเครออสซามะ นากาเอะเป็นคู่หูของชั้นเองและเธอเองก็อยู่ในเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วยเพราะงั้นเธอย่อมมีสิทธิ์เข้าประชุมในครั้งนี้ด้วยค่ะ - โครอาร์เอ่ยเสียงเรียบและหนักแน่นกล่าวอ้างเหตุผลโน้มน้าวเครออสก่อนที่ชายหนุ่มจะหลับตาลงช้าๆ

เครออส : เข้าใจแล้ว ถ้างั้นเราจะเริ่มคุยกันต่อก็แล้วก็แล้วกัน - ชายหนุ่มตัดประเด็นเมื่อครู่ก่อนจะหันมาเริ่มคุยกันต่อ - ก่อนอื่นเลยจากที่เราตรวจสอบมาสิ่งโกลเด้นฯนั้นเป็นอสูรที่อยู่ในท่อระบายน้ำลึกไม่ค่อยออกมาทำร้ายผู้คนเสียเท่าไหร่แต่กลับหลุดออกมาอยู่ในเมืองไอซุสนั้นสันนิฐานได้อย่างเดียวว่าเป็นไม้บอสฯแน่นอน . . . แต่ว่าเรื่องที่คาดไม่ถึงเลยแม้แต่น้อยก็คือ. . .

อัสรัน : ชายหนุ่มปริศนาที่หน้าตาคล้ายคลึงกับม็องค์คนนั้นสินะครับ?

เครออส : อืม . . . - เครออสหลิ่วตามามองโคว์ตี้ที่มีปฏิกิริยาเล็กน้อยก่อนจะกลับมาเข้าเรื่องต่อ

โครอาร์ : อามุโร่เป็นม็องค์ที่ไม่เคยสร้างประวัติเสื่อมเสียมาก่อนอีกทั้งยังเคยเป็นเพื่อนร่วมชั้นเรียนกับโคว์ตี้น้องสาวของดิชั้นอีกด้วยซึ่งโคว์ตี้เองก็รู้จักเขาเป็นอย่างดี เพราะอย่างนั้นทางเราเองก็อย่าได้ไปเพ่งเล็งเขาเถอะค่ะ ทางที่ดีควรให้ความสำคัญในเรื่องของความปลอดภัยของเขาจะดีกว่า - หญิงสาวเอ่ยอธิบายไล่ตามลำดับความสำคัญในตอนนี้เสนอแก่เครออส

ฮารุ : จริงอยู่ที่อามุโร่น่ะไม่มีพิษภัยต่อพวกเรา แต่จะอธิบายให้ส่วนอื่นเข้าใจตรงกับเราอย่างไรล่ะ? ขนาดทางโบทส์เองยังเพ่งเล็งมาที่เขาคนนั้น อีกไม่นานคงจะมีหน่วยสังหารเข้าไปลักพาตัวเขาแน่

เนล : ถึงดิชั้นจะไม่เคยรู้จักกับเขามาก่อนแต่ว่าเขาเองคงจะไม่เกี่ยวข้องกับชายปริศนานั่นแน่นอนค่ะเพราะพลังของเขานั้นเหมือนกับเป็นประจุ + - กับชายคนนั้นโดยสิ้นเชิง

เครออส : เราเข้าใจเรื่องนั้น แต่ปัญหาในตอนนี้คือพลังที่สามารถส่งอสูรในตำนานอย่างโกลเด้นฯที่บ้าคลั่งให้สงบลงและส่งกลับไปได้น่ะสิ . . . - เมื่อเอ่ยถึงจุดนี้ทุกคนต่างพากันเงียบพร้อมกับเข้าภวังของตัวเองหาทางเลือกที่ดีที่สุดแบบนั้น


~ ทางกลุ่มอัศวินเองก็ไม่รู้เรื่องเหรอเนี่ย . . . . งั้นกุญแจปริศนาครั้งนี้น่าจะมาจากโบทส์หลวงส่วนหนึ่งกระมัง . . . แต่ว่าจะตกใจตอนนี้คงจะเร็วไปซักหน่อยเพราะว่าโล่เวทย์มนต์ของแมลงตัวนั้นได้แตกออกไปแล้วในขณะนั้น การที่จะใช้เวทย์มนต์เคลื่อนย้ายใส่โดยตรงในระยะใกล้ขณะที่มันอ่อนแรงน่าจะไม่เหลือบ่ากว่าแรงนัก . . . แต่การปรากฏตัวที่ทำให้แมลงนั่นหยุดชงักลงก็ต้องหมายความว่าชายคนนั้นก็คงจะไม่ใช่คนเช่นกัน . . . . แต่น่าจะอยู่ในระดับที่สูงกว่า . . อาเระ . . . ยังมีปริศนาถึงการปรากฏตัวของแมลงสีทองตนนั้นอีกอย่างเช่นกัน . . . . ใครเป็นคนเรียกมานะ . . . เขาอาจจะไม่ได้เรียกมาเพื่อโจมตีแน่นอนเนื่องจากเมือง Izlude เป็นแค่เมืองเล็กๆของอณาจักร . . . แต่ถ้าเรียกออกมาเพื่อต้องการล่อให้ชายปริศนาคนนั้นออกมาล่ะก็ . . . . . แต่ว่าหมอนั่นได้เอ่ยอะไรบางอย่างถึงมุนษย์ทิ้งท้ายไว้ด้วย เราจะนับว่าเป็นฝ่ายเดียวกันเลยก็ไม่ได้ซะทีเดียว . . . ~ นากาเอะได้ยื่นนิ่งพร้อมกับท่าทางคุร่นคิดของเธอที่มักจะแสดงออกมาเป็นประจำอยู่แล้วเมื่อเธอใช้ความคิดเงียบๆคนเดียวอย่างใจเย็น

~ แต่เรื่องของหน้าเหมือนตอนนี้ . . . ถ้าใช้ข่าวปลอมอาจจะมีปัญหาภายหลังแต่ก็สามารถช่วยปกปิดให้ชายหนุ่มคนนั้นได้ชั่วคราว . . . . เดี๋ยวก่อนสิ . . ถ้าเกิดใช้อำนาจทางการทหารของเมืองหลวงหลักในการแพร่ข่าวปลอมออกไป . . . . ผู้ที่จะสามารถรอบทำร้ายเป้าหมายที่ถูกต้องได้จะต้องมาจากคนในเท่านั้น . . . เป็นวิธีที่ออกจะอันตรายไปหน่อย . . . . แต่ผลลัพธืออกจะแน่นอน ไม่แน่ว่าอาจจะสาวเรื่องต่อไปจากผู้ที่ถูกส่งมาตามล่าก็เป็นได้ . . . ไม่เอาดีกว่าเราไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้เท่าไรเลยนี่นา . . . . . . ~ หญิงสาวหลับตาลงพร้อมกับชันฝ่ามือบังไว้ด้านหน้าของตนเองพร้อมกับแขนอีกข้างที่ท้าวไว้พร้อมกับครุ่นคิดอะไรเรื่อยเปื่อย

ฮารุ : ให้กระผมไปคอยจับตาดูอามุโร่เองดีไหมขอรับ? ทางนี้เองก็รู้จักกับทางนั้นดีเหมือนกัน น่าจะคอยคุ้มครองได้ - ฮารุยกมือขึ้นพลางออกข้อเสนอกับเครออส
เครออส : แต่กราเดี้ยนอย่างเจ้างานรัดตัวอยู่แล้วไม่ใช่รึ?
ฮารุ : เรื่องนั้นไม่ใช่ปัญหาหรอกครับ เองก็มีพลังพอจะอ่านความหลังของชายคนนั้นได้เหมือนกัน - ชายหนุ่มยิ้มพลางมองไปยังโคว์ตี้ที่อยู่ใกล้ๆเครออสจนเธอหลบหน้าหนี - แต่กระผมเองก็คิดว่าถ้าอยู่ใกล้ๆกับเขาคงจะสืบข่าวและจุดประสงค์หลักๆของแต่ละฝ่ายได้เป็นแน่
เครออส : เรารู้ว่าเจ้ามีพลังแก่กล้า แต่อย่าได้ใช้มันฆ่าคนของฝ่ายอื่นเข้าล่ะเดี๋ยวมันจะเป้นเรื่องยุ่ง ถ้าอย่างนั้นเราขอฝากเรื่องของอามุโร่ด้วย

อัสรัน : แต่ผมว่าเราไม่ควรไปปะทะกับคนของฝ่ายอื่นจะดีกว่านะครัีบ. . . - อัสรันเอ่ยขึ้นพลางหันไปหาฮารุ - หากเกิดการปะทะกันเข้าในช่วงเวลาแบบนี้คงได้เกิดปัญหาระหว่างประเทศแน่ ขอให้กราเดี้ยนฮารุไตร่ตรองให้ดีก่อนจะทำอะไรด้วย . . . - เขาเอ่ยเสียงเรียบพร้อมกับสีหน้าที่จริงจังกับคำพูดนั้น

ฮารุ : ฮะๆๆ สมกับเป็นหัวหน้าอัสรันซาร่าจริงๆ เข้าใจแล้วชั้นจะไม่ทำร้ายคนของฝ่ายนั้นก็แล้วกัน แต่เรื่องสืบความลับจะพยายามลองหาทางดู ส่วนนากาเอะ. . . เธอไม่ต้องคิดมากขนาดนั้นก็ได้น่า~ - ชายหนุ่มกล่าวยออัสรันพลางหันมาบอกให้นากาเอะผ่อนคลายพลางเดินออกไปจากห้องแบบนั้นทำให้โครอาร์ที่จ้องทั้งคู่อยู่มีสายตาไม่พอใจเล็กน้อย

เครออส : เอาล่ะตอนนี้ถึงจะคุยอะไรกันไปก็คงไม่ได้อะไรขึ้นมา ทุกคนเองก็เหนื่อยกันมามากแล้ว กลับไปพักกันเถอะ เอาไว้มีอะไรคืบหน้าเราจะติดต่อไปอีกที . . . - ชายหนุ่มกุมขมับตัวเองเบาๆพลางลุกขึ้นจากโต๊ะทำงานพร้อมกับโคว์ตี้ที่เข้ามาพยุงเขาไว้ ชายหนุ่มได้เลื่อนมือมาห้ามพลางส่ายหน้าก่อนจะเดินเข้าไปในห้องใกล้ๆนั้น

โครอาร์ : ท่าทางจะเหนื่อยมากๆเลยนะ เครออสน่ะ . . . - หญิงสาวเอ่ยขึ้นหลังจากที่มองตามแผ่นหลังของเครออสไปช้าๆก่อนจะเดินมาหานากาเอะ - นี่นากาเอะรู้จักกับเจ้ากราเดี้ยนนั่นด้วยอย่างนั้นหรอ? ทำไมเราไม่เห็นรู้เรื่องมาก่อนเลย? ว่าไงฮึ? - หญิงสาวท้าวสะเอวถามคนรักของตัวเองด้วยสีหน้าจริงจังและค้อนใส่นากาเอะ


~ Nagae Tesstrossa ~ Journey ~ Mystery ~

ขออภัย! โพสต์นี้มีไฟล์แนบหรือรูปภาพที่ไม่ได้รับอนุญาตให้คุณเข้าถึง

คุณจำเป็นต้อง ลงชื่อเข้าใช้ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
ขออภัย! คุณไม่ได้รับสิทธิ์ในการดำเนินการในส่วนนี้ กรุณาเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

รายชื่อผู้กระทำผิด|โทรศัพท์มือถือ|รูปแบบข้อความล้วน|Otaku Fever Fansite

GMT+7, 25-9-2020 04:57 , Processed in 0.163484 second(s), 24 queries .

Powered by Discuz! X3.2 R20150609, Rev.38

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ตอบกระทู้ ขึ้นไปด้านบน ไปที่หน้ารายการกระทู้