Otaku Fever Fansite

 ลืมรหัสผ่าน
 สมัครสมาชิก
ค้นหา
เจ้าของ: nutchsnon

[Role Play] Resident Evil OutBreak : Feverfan File 00 : Lost Airport [Update T1-4 80% กำลังดำเนินการ (รอผู้เล่นที่เหลือต่อ)]

[คัดลอกลิงก์]
โพสต์ 22-11-2010 21:47:35 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขล่าสุด Eureka_GL_World เมื่อ 1-12-2010 17:32





" นี้มันอะไรกัน ขึ้นเครื่องผิดไม่พอ เครื่องบินดันมาตกอีก แล้วตอนนี้อะไรอีกล่ะ ไฟดับ ? มองอะไรไม่เห็นเลย "

ผม คามิโจว โทวมะ เด็กนักเรียนธรรมด๊า ธรรมดา หลังจากพลัดหลงกับแม่ชีจอมกัดนางนึง ผมก็ต้องมาตกอยู่ใน . . .
ที่ไหนก็ไม่รู้ แต่ดูท่าจะไม่ถูกดีสักเท่าไหร่นัก ผมคิดอย่างงั้น ผมเลยลองค้นดูกระเป๋าที่อยู่ใกล้ตัวที่สุดดู
ดันเป็นปืนที่ผมก็ใช่ไม่ค่อยเป็นสักเท่าไหร่นัก กับมีดอีก 1 อันที่ตกอยู่

" จะยืนอยู่เฉย ๆ ก็คงไม่ช่วยอะไร คงมีคนอื่นหลงอยู่ัมั้งล่ะ "

ผมค่อย ๆ เดินไปตามทางอย่างระมัดระวัง จนกระทั่งได้เดินมาถึงชั้นบนสุดของสนามบิน
รู้สึกคนจะเยอะแยะเต็มไปหมด ( แค่นี้ก็เยอะแล้ว ) รู้สึกโล่งอกขึ้นมาทันทีเลยแฮะ ตอนนี้คงต้องสุ่มเก็บอะไรมั่ว ๆ ยัดใส่กระเป๋าไปก่อนล่ะนะ

" ซ่ า า า า "

หือ ?
เสียงวิทยุสื่อสารอย่างงั้นเหรอ ? ลองแอบ ๆ ฟังดูหน่อยดีกว่า



ดูเหมือนว่าชายหนุ่มจะได้รับฟังการสนทนาของชายผมสีเงินยาวกับเจ้าหน้าที่ ? ที่สื่อสารอยู่กับเค้าและท่าทางจะมีคนที่แอบฟังอยู่ด้วยเช่นกัน

Player Selection : 1. สำรวจตูนิรภัย / 2. เก็บสมุนไพร (เก็บได้มากกว่า 1 อัน ) / 3. ไปที่ชั้นลอยเพื่อเก็บอุปกรณ์ที่จำเป็น (ระบุว่าจะเก็บกล่องสีอะไรเพียงกล่องเดียวเท่านั้น)


แย่แล้ว นี้มันเรื่องใหญ่จริง ๆ แล้วสินะ ในสถานะการ์ณอย่างงี้มือขวาชั้นก็คง...
อ๊ากกก เหมื่อนเวลานั่งทําการบ้านเลยวุ้ย ~

ผมขยี้หัวตัวเองแล้วหันหน้ามองซ้ายมองขวาไปทั่วห้อง

" เอ๊ะ ? "

ผมจึงได้เห็นผู้หญิงคนนึงนั่งกับพื้นเด่นเป็นสง่าอยู่กลางห้อง ดู ๆ แล้วท่าทางเหมือนคนไม่ค่อยสบายสักเท่าไหร่
ผมลองหันซ้ายหันขวาดูอีกครั้ง

" อ๊ะ เจอแล้ว ๆ "

ผมเห็นสมุนไพรสีเขียวและสีเหลืองอยู่แถว ๆ รู้สึก 2 ชนิดนี้จะช่วยอาการผิดปกติของร่างกายได้ล่ะมั้งนะ

[ ทําการสกัดสมุนไพร G+Y ]

" คงได้แล้วล่ะมั้ง... "

หลังจากเสร็จสิ้นขั้นตอน ผมก็เดินไปหาผู้หญิงคนนั้น

" เอ่อ... ถ้าไม่รังเกลียดล่ะก็ นิครับ มันช่วยได้มากนะ ( ละมั้ง ) "

ผมส่งเสียงเบา ๆ เรียกผู้หญิงคนนั้นแล้วยื่นสมุนไพรให้

เ ส ร็ จ สิ้ น เ ป็ น ค น ที่ 1 ใ น ไ ด้ ต่ อ ค รั้ ง ที่ 2 ( ร ะ บุ แ บ บ นี้ ดี ก ว่ า ไ ห ม ห ว่ า )

RM ได้จ้า ทำให้สะดวกต่อการต่อของ RM ด้วย

System : ได้รับ Green Herb and Yellow herb in Slot 3,4

Mix : Green herb and Yellow herb > Extract Herb (G+Y)

Lost : Green herb and Yellow herb

Use : Extract herb (G+Y) ให้กับ Arize

เมื่อชายหนุ่มทำการหยิบสารสกัดให้กับหญิงสาวที่ท่าทางอาการไม่ค่อยสู้ดีนักพลางทำให้เธออาการดีขึ้น

Arize ( Fine )

หญิงสาวได้เอ่ยขอบคุณชายหนุ่มและดูเหมือนว่าจะมีอีกคนหนึ่งที่สวมชุดอเมริกันฟุตบอลหัวแหลมสีทองเดินเข้ามาหาเขาด้วย


อ๊ะ ฮิรุม่าเหรอ เป็นคนญี่ปุ่นสินะ แต่ไหงดูแล้วไม่มีความเป็นญี่ปุ่นจากตัวเขาเลยล่ะนิ

" ชั้นชื่อ คามิโจว โทวมะ ยินดีที่ได้รู้จัก "

ผมเอ๋ยชื่อของตนให้ทั้ง 2 คนได้รู้ ก่อนที่จะใช้มือขวาจับมือตอบ ฮิรุม่า
หลังจากทักทายด้วยการจับมือเสร็จผมก็ใช้มือขวายื่นไปทางผู้หญิงที่นั่งอยู่

" ยืนไหวหรือยัง ไม่ต้องขอบคุณก็ได้นะที่จริง ชั้นก็แค่โชดดีจําวิธีผสมจากที่้เรียนมาได้บ้างก็เท่านั้นเอง พอดีว่าชั้นบังเอิญเห็นเธอก่อน ถึงได้มาช่วยเธอก่อนแค่นั้นเอง
ถ้าคนอื่นเห็นเธอก่อนชั้น เขาก็คงช่วยเธอไปก่อนแล้วล่ะ ก็เพราะสถานการ์ณแบบนี้ต้องช่วยกันเท่านั้นนิ "

ใช่แล้วตอนนี้น่ะ ก็ช่วยกันล่ะก็ต้องดีกว่าอยู่คนเดียวแน่ ๆ อยู่แล้ว

ทั้งสามคนได้พูดคุยกันถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้ และดูเหมือนว่าหญิงสาวจะเป็นคนเดินนำชายหนุ่มทั้งสองมายังชั้นลอยและตู้ใหญ่ๆสองใบ ใบแรกเมื่อหญิงสาวเลื่อนไฟฉายขึ้นไปส่องด้านบนก็อ่านได้ใจความว่า เครื่องจ่ายไฟ 1 แต่ดูเหมือนว่าทั้งสองตู้นั้นจะไม่สามารถเปิดได้ในขณะนี้ คงต้องหากุญแจหรือให้ใครซักคนที่มีเหล้กอันเล็กๆพอจะมาถอดสลักออกได้

Event! : เฉพาะ Hiruma ที่มี Passkey
Player selection : 1. หันไปมองด้านหลังที่เป็นชั้นลอยเพื่อเก็บไอเท็ม / 2. เดินตรงไปข้างหน้า (พบกับ ผู้เล่นอีกสองคนตรงทางออก)


[ 2 ]

ตอนนี้ตัวชั้นคงทําอะไรได้ไม่มาก งั้นเราคงต้องทําความรู้จักกับคนรอบ ๆ นี้ก็ก่อนดีกว่า

" เอ่อ... ทั้ง 2 คนเดี๋ยวมานะ "

ชั้นตัดสินใจเดินตรงไปด้านหน้า

เมื่อชายหนุ่มเดินไปถึงก็พบกับเด็กสาวร่างบาง (Rei) กำลังเดินมาหาเช่นกันแต่ท่าทางเธอจะไม่ได้สนใจอะไรเขาเลยแม้แต่น้อยก็ได้เอื้อมมือไปเก็บของบางอย่างในกล่องสีแดงพลางเดินไม่สนใจออกมาจากตรงจุดนั้นและท่าทางฮิรุมะเองก็สามารถปลดกุญแจเข้าไปได้แล้วด้วยส่วนผู้ชายมีหูนั้นเองก็ท่าทางทำท่าแปลกๆเหมือนกับว่าคิดจะหาทางทำอะไรซักอย่างอยู่ก่อนจะยกปืนกลกระบอกใหญ่ขึ้นมาตั้งไว้อย่างรวดเร็วก่อนจะกราดยิงออกไป. . .


นั้นสินะ ตอนนี้พวกเราที่นี้กําลังลําบากอยู่... เพราะฉะนั้นคงต้องทําเรื่องที่ตัวเองพอจะทําได้ให้ได้มากที่สุดล่ะนะ

ผมกําลังวิ่งไปเก็บของต่าง ๆ ภายในห้อง เช่น สมุนไพร กระสุนที่พอจะใช้กับปืนของตัวเองได้อย่างรวดเร็ว

เสร็จสิ้น
โพสต์ 22-11-2010 23:25:27 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขล่าสุด KuRo_KaMi เมื่อ 4-12-2010 09:53


Status : Fine
Movement : Nomal
Hand : M16A2 Combat (A-RF) 30/30
Sup : Passkey

SLOT 1 : Rifle Ammo ( M16A2 ) 30 ea
SLOT 2 : 500 SW MAGNUM ( MuG ) 6 /-
SLOT 3 :
SLOT 4 :
SLOT 5 :
SLOT 6 :

Personal Skill :
Access Up  เพิ่มความแม่นยำและควบคุมแรงถีบปืนมากขึ้น
Leader : ??

=================================================


"อืออ......"
Hiruma ค่อยๆลืมตาขึ้นอย่างช้าๆด้วยความที่พึ่งตื่น
"หืม... ไฟล์ทเรายังไม่เรียกอีกเหรอเนี่ย"
[เอ๊ะ!? คนอื่นๆหายไปไหนหมดล่ะ เเล้วทำไมไฟถึงดับล่ะ...]
"เอาเถอะ ไม่ว่าจะเกิดไรขึ้นก็ทำไรไม่ได้อยู่เเล้ว สู้นอนเอาเเรง เเล้วค่อยออกสำรวจดีกว่า"
โครก.....
"สงสัยก่อนอื่น ต้องไำปหาอะไรมารองท้องซักหน่อย"
[สถาณการณ์ไม่ค่อยน่าไว้วางใจ]
"ก็ดีเหมือนกันจะได้ทดสอบเจ้านี่่ด้วย  ฮี่ๆๆ...."
เขาเเสยะยิ้มพร้อมกับคว้าปืน M16A2 ที่พึ่งซื้อมาขึ้นมาถือไว้ในมือเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับอันตรายที่รออยู่
จากนั้นจึงยกเป้ขึ้นสะพายเเละก้าวเดินออกไปจากที่เเห่งนั้น

System : ยังไม่สามารถออกไปจากห้องดีได้เนื่องจากระยะทางและเส้นทางที่ไปนั้นซ้อนทับกับ Touma และ Rei



เมื่อชายหนุ่มเดินมาได้ไม่ไกลนักก็ได้พบกับชั้นลอยที่มีกล่องสามใบวางเรียงกันอยู่และมีคนหนึ่งที่กำลังสำรวจกล่องสีแดงอยู่ด้วยเช่นกัน เมื่อสังเกตุและมองออกไปก็พบกับชายผมเงินทางด้านขวาที่กำลังคุยอะไรบางอย่างกับวิทยุสื่อสารและชายหนุ่มผมสีดำแหลมตรงกำลังแอบฟังอยู่

Player Selection : 1. ไปที่ชั้นลอย เพื่อสำรวจกล่องอุปกรณ์นั้น (ระบุสี 1 ใบ เท่านั้น) / 2. ตรงไปเก็บกระถางสมุนไพร (เก็บได้มากกว่า 1 ชิ้น) / 3. เข้าไปหา Fay / 4. เข้าไปหา Touma


4. เข้าไปหาTouma

[เอ๋ ผู้ชายผมดำตรงนั้นเอาอะไรไปให้เด็กคนนั้นน่ะ]  
"อืม.. ไอ้ผงเขียวๆเหลืองๆนั้นคงเป็นสมุนไพรสินะ" เขากล่าวเเก่ชายหนุ่มผมสีดำ
"นายนี่เป็นคนดีจังนะ ในสถาพนี้นายยังมีใจห่วงคนอื่นอีก"
"หึๆน่าสนใจดี นายชื่ออะไรเหรอ" ชายหนุ่มทำสีหน้างงๆ
"อ๋อ.. ก่อนจะถามชื่อคนอื่นควรเเนะนำตัวเองก่อนสินะ ชั้น Hiruma Yoichi จะเรียกว่า Hiruma ก็ได้ "
"หวังว่าเราคงจะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันนะ" เค้ายิ้มพร้อมกับยื่นมือขวาออกไปเพื่อที่จะจับมือ

รอ Reaction Touma


"ชั้นชื่อ เอลิเซ่ เรียกชั้นว่า เอลิก็ได้.."
"ยินดีที่ได้รู้จัก เอลิ "     ผมตอบเธอ
"ออกไปจากที่นี้กันเถอะค่ะ"
"อืม"
จากเธอก็เดินนำพวกผมตัดไปยังห้องด้านในตัดผ่านห้องน้ำไป
"เธอจะไปไหนเหรอ"  ผมถามขึ้นเนื่องจากเธอเดินออกไปอย่างกะทันหัน
ไม่มีคำตอบจากเธอผมจึงออกเดินตามเธอหลังไป
[เ๋อ๋!? ลืมใครไปอีกคนนะ]
คิดได้ดังนั้น ผมเลยหยุดเเละหันหลังกลับมาพร้อมพูดว่า
"โทวมะไปด้วยกันไหม"ผมกวักมือเรียกเค้าให้ตามมา

ทั้งสามคนได้พูดคุยกันถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้ และดูเหมือนว่าหญิงสาวจะเป็นคนเดินนำชายหนุ่มทั้งสองมายังชั้นลอยและตู้ใหญ่ๆสองใบ ใบแรกเมื่อหญิงสาวเลื่อนไฟฉายขึ้นไปส่องด้านบนก็อ่านได้ใจความว่า เครื่องจ่ายไฟ 1 แต่ดูเหมือนว่าทั้งสองตู้นั้นจะไม่สามารถเปิดได้ในขณะนี้ คงต้องหากุญแจหรือให้ใครซักคนที่มีเหล้กอันเล็กๆพอจะมาถอดสลักออกได้

Event! : เสดาะกุญแจ
คำถาม Event : ในอนิเมะเรื่อง Gundam Seed Destiny จงบอกชื่อ Pilot ที่ยิง Freedom ตก
คำถาม Event 2 : '' ศิลธรรมค้ำคอ '' นั้นคือฉายาของอนิเมะเรื่องอะไร
คำถาม Event 3 : ในอนิเมะเรื่อง ''ประธานเมด'' ในตอนแรกนั้นใครเป็นคนล่วงรู้ความรับของท่านประธาน

*ต้องตอบให้ถูกทุกข้อจึงจะสามารถปลดล็อคได้
**สามารถสอบถามคนอื่นได้แม้แต่ Mod ยกเว้น Role Master Nutchsnon คนเดียวเท่านั้น
***หากทำไม่สำเร็จ ผู้เล่นทุกคนจะไม่สามารถออกไปจาก Safe House ได้ในทางปรกติ จะเปลี่ยนเส้นทางในการเดินเรื่องทันที


โทวมะ : " เอ่อ... ทั้ง 2 คนเดี๋ยวมานะ "
"โอเคๆ เดี๋ยวเจอกันที่ห้องข้างหน้านะ" จากนั้นผมจึงออกวิ่งตามเอลิไปด้วยความที่ยังสงสัย
[รีบตามไปดีกว่าเผื่อว่าจะเกิดอะไรขึ้น]
หลังจากวิ่งผ่านห้องน้ำไปผมก็ได้เจอกันห้องๆหนึ่ง
ผมเห็นเอลิหาอะไรบ้่างอย่างอยู่จึงถามว่า
"มีอะไรช่วยไหม?"
เธอหันมาเเล้วจึงชี้นิ้วไปที่ด้านหลังของตน ผมเองด้วยความสงสัยจึงเดินเข้าไปดู
เเละเเล้วก็ได้พบคำตอบ เบื้องหน้าผมมีครื่องจ่ายไฟเเละดูเหมือนว่าจะถูกล็อคเอาไว้
[อ๋อ เรื่องนี้นี่เอง]
"เฮ้อ กะว่าจะเลิกทำเเล้วนะไอ้เรื่องพันธ์นี้เนี่ย เอาเถอะช่วยไม่ได้นี่นะ"
"ได้ร่วมงานกันอีกครั้งเเล้วนะ เพื่อนยาก" ผมหยิบกุญเเจผีคู่ชีพขึ้นมา
[เริ่มกันเลยดีกว่า]
เเกร่กๆ.....ครึก... กึก.   เเก๊ก!!
"เอ๋ ง่ายกว่าที่คิดเเฮะ" ผมเปิดมันออก เเละได้เจอกับความท้าทายที่ซ่อนอยู่ภายใน

"โปรดตอบคำถามให้ถูกต้องด้วยค่ะ คำถามเเรก      ในอนิเมะเรื่อง Gundam Seed Destiny จงบอกชื่อ Pilot ที่ยิง Freedom ตก?
                                          คำถามที่สอง    '' ศิลธรรมค้ำคอ '' นั้นคือฉายาของอนิเมะเรื่องอะไร
                                          คำถามสุดท้าย   ในอนิเมะเรื่อง ''ประธานเมด'' ในตอนแรกนั้นใครเป็นคนล่วงรู้ความรับของท่านประธาน "
[ตู้จ่ายไฟสมัยนี้เค้ามีระบบเเบบนี้ด้วยเหรอ เเถมเเต่ล่ะคำถาม ถ้าไม่ใช่ Otaku หรือ อัจฉริยะ ก็คงตอบไม่ได้ เเต่สงสัยเราคงเป็นประเภทที่สอง]
"คำถามเเรก          ตอบ ชิน อาซึกะ
คำถามที่สองก็       ตอบ Yosuga no Sora หรือ นภาอากาศเเห่งสายสัมพันธ์ ละมั้ง
ส่วนคำถามสุดท้าย  ตอบ อุซุย ทาคุมิ"

[เฮ้อ เเค่นี้ก็น่าจะพอเเล้วล่ะมั้ง??]
Q1: Correct
Q2: Correct
Q3: Correct

System : เริ่มกระบวนการจ่ายไฟสำรวงในห้องนี้

ครืนน แสงไฟค่อยสว่างขึ้นในห้องนี้ทำให้ทุกอย่างในบริเวณห้องนี้สว่างสไวไปหมดแต่ท่าทางว่าจะมีใครบางคนคิดจะทำอะไรซักอย่างตรงประตูทางด้านซ้ายมือของชายหนุ่ม

ข้อความจาก RM ตอบคำถามของ Nuttagon ด้วย


ปังๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ........ โครม!!
ด้วยปืนเสียงที่ดังก้องทำให้ ผมเเละเอลิ หันมองไปตามเสียงปืนนั้น  เเต่ ที่น่าตกใจกว่าคือมีผู้ชายคนหนึ่งยืนอยู่ด้านหลังผม
เป็นชายรูปร่างสมส่วน ใส่ชุดสูทคล้ายกับนักธุรกิจ หรือ คนขายประกันอะไรซักอย่าง ที่เเปลกก็คือหน้าของเขาถูกผ้ารูปนิ้วชี้เเละดวงตาผูกเอาไว้
[เอ... ผู้ชายคนนี้เป็นใครหว่าเเล้วมาอยู่นี้ตั้งเเต่เมื่อไำหร่เนี่ย ท่าทางเขากำลังรออะไรบ้างอย่างจากเราด้วยสิ]
"สวัสดี เมื่อกี้ เรียกฉันรึป่าว นาย เอ่อ....." ผมจึงทักกลับเขา เเต่เขาคงจะไม่ได้ยินเสียงผม เนื่องคงกำลังตกใจกับเสียงปืนอยู่
ผมจึงสะกิดไหล่เขา
นันทกร : เรื่องนั้นน่ะ ช่างมันก่อนละกัน ตอนนี้
เค้าพุดพลางชี้นิ้วไปทางต้นกำเนิดเสียง
นันทกร : มีเสียงพลุไม่ก็ประทัดด้วยข้างนอกมีงานเทศกาลอะไรเหรอ ??
Hiruma :"ไม่รู้เหมือนกัน"
ตึง!!  [เอลิไปไหนซะเเล้วล่ะ!]
ผมจึงวิ่งไปตามเสียงนั้นพร้อมกับชายเเปลกหน้่าคนนั้น
็Hiruma : เอลิ!!
จากนั้นผมก็เจอเธอในสภาพเนื้อตัวเปรอะเปื้อนไปด้วยเศษฝุ่น
Hiruma : เฮ้อ...
ผมถอนหายใจด้วยความโล่งอก
Hiruma : "เสียงอะไรน่ะ? เมื่อกี้!?"
Arize : "........."
Hiruma : "เกิดอะไรขึ้นน่ะเอลิ? เป็นอะไรหรือเปล่า"
Arize : "...ทั้งสองคน"
Arze : "ลงไปยัง[ชั้นล่าง]กันเถอะค่ะ.."
เเล้วเธอก็เดินลงไปยัง"ชั้นล่าง"
็Hiruma : อืม..  นาย ไปด้วยกันซิ
ผมชวนชายเเปลกหน้าคนนั้น เเละผมก็เดินตามเอลิไป

COMPLETE

ขออภัย! โพสต์นี้มีไฟล์แนบหรือรูปภาพที่ไม่ได้รับอนุญาตให้คุณเข้าถึง

คุณจำเป็นต้อง ลงชื่อเข้าใช้ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
เจ้าหญิงคะงุยะ
 เจ้าของ| โพสต์ 24-11-2010 00:21:41 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขล่าสุด nutchsnon เมื่อ 29-11-2010 00:37

ประกาศจากทีมงาน เพราะจะสมมุติเป็นเหตุการจริงๆ จึงจะเก็บรายละเอียดแบบยิบๆเพื่ออัถรส เพราะฉะนั้นอาจใช้เวลาการต่อหลายครั้งกว่าจะจบ Turn แต่ละ Turn

เนื้อเรื่องในการเล่นนั้นผู้เล่นไม่จำเป็นก็ได้ว่าจะต้องคุยกับผู้เล่นคนอื่น จะใช้ระบบแบบคุยกันลอยๆเท่านั้น (ถ้ามีคนอ้างอิงถึงคุณจะมีข้อความไปยังคุณ) แต่ถ้าอยากหันมาคุยกันสนทนากันเลยก็ได้ไม่ขัดเช่นกัน (แต่จำไว้ว่าต้องรอให้อีกฝ่ายหันมาตอบด้วย)
แต่ไม่สามารถคุยกันได้เมื่ออยู่คนละห้องหรือแผนที่นะ มีอะไรสอบถามเพิ่มให้ PM มาแล้วทาง RM จะนำมาทำเป็นหัวข้อคลายข้อสงสัยในกระทู้นี้ใ้ห้

ขอให้อ่านการเคลื่อนไหวของทุกคนทุกครั้งที่ต่อและหากอยู่กับใครหรือเดินเรื่องกับใครถ้าเขาขยับก่อน (ต่อก่อนคุณ) ให้อิงเหตุการณ์ของคนที่ต่อก่อน เช่น ตอนนี้ Hiruma ต่อหลัง Touma ที่กำลังแอบฟัง Fay อยู่ ถ้าจะเลือกหัวข้อที่เกี่ยวข้องหรือไปแล้วพบกับ Touma ให้อ้างอิงสถานการณ์ของ Touma ที่ต่อก่อนคุณด้วย ที่ให้ต่อแบบนี้เพื่อป้องกันเนื้อเรื่องมั่ว ขอรับ

Story Line ตอนนี้คือ T1-4

ต้องการให้คนใดคนหนึ่งไปสำรวจที่เครื่องจ่ายไฟ 1 และหาทางทำอะไรซักอย่างให้ไฟฟ้าไหลมายังเครื่องนี้

จากคำถามของเอสคุง ได้ครับ ระบุแบบนั้นเลยจะช่วยให้ RM รู้ว่าใครต่อก่อนโดยที่ไม่ต้องมานั่งเช็คเวลา Edit ของแต่ละคน ผู้เล่นคนอื่นจะทำตามด้วยก็ดีน้า ทาง RM เองจะได้สะดวกมากขึ้นไม่ต้องวกไปวนมาแล้วมานั่งเขียนบท~

สามารถเพิ่มเติมบทสนาหรือ Reaction ได้เมื่อมีคนที่กล่าวถึงตัวเองหลังจากที่ตัวเองได้ต่อไปแล้วได้(กรณีที่ RM ยังไม่ได้ต่อให้) (เพื่อทำให้ RM สามารถเดินเรื่องได้ลื่นไหลขึ้น)
โพสต์ 3-12-2010 18:18:55 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขล่าสุด KonaKona เมื่อ 6-12-2010 20:34




-------------------------------------------------------


ได้รับ Handgun Ammo 3 Magazine ( Option : 1 SW .40) ต้องการเก็บหรือไม่

เมื่อดูจากสถานการณ์ตอนนี้ระบบไฟฟ้าเริ่มจะทำงานอีกครั้งแล้ว ทำให้เธอมองไปรอบๆและเห็นวิสัยทัศน์รอบๆได้ดีมากขึ้น แต่เธอก็ต้องหันไปมองด้านหลังของตัวเองที่ประตูบานใหญ่ที่เธอสำรวจก่อนหน้านั้น . . .



----------------------------------
Track 4

Pick Up Handgun Ammo 3 Magazines ( S&W.40 )


เสียงปืนแก็ตลิ่งหมุนเสียดสีจนดั่งสนั่นพร้อมกับกระสุนปรายจำนวนมากพุ่งออกมาทลายประตูเหล็กที่เธอเคยไปสำรวจก่อนหน้านี้อย่างรุนแรงจนถึงกระทั่งเสียงก้องไปทั่วทั้งอาคาร คอนกรีตที่ถูกความแรงของกระสุนทำให้เริ่มแตกร้าวและตกลงมาเป็นผงฝุ่นและชิ้นเล็กๆ เด็กสาวยกมือขึ้นมาบังที่หน้าผากเผื่อที่จะได้ไม่มีฝุ่นคอนกรีตเข้าตาของเธอ พร้อมกับค่อยๆ วิ่งมุ่งหน้าไปที่ชายหนุ่มมีหูคนนั้นอย่างอันโนมัติ เด็กสาวลี่ตาลงและก้มตัวลงเล็กน้อย เพื่อให้วิ่งผ่านไปอย่างสะดวกและไม่มีเศษผมมากีดกันสายตา เมื่อถึงที่หมายเธอจึงได้ ปัดมือทั้งสองข้างของชายหนุ่มที่ยิงประตูเหล็กอย่างไม่สนใจ และกระแทกชายหนุ่มให้ลงไปนอนกับพื้นจึงเดินมาขึ้นคร่อมร่างกายของชายหนุ่มแล้วหยิบ ปืน S&W.40 ของเธอขึ้นมาจ่อที่หน้าผาก แล้วกระชากเสื้อของเขาขึ้นมาอย่างไม่พอใจ " แกทำลายประตูทำไม!? " สายตาราวกับจะกินเลือดกินเนื้อของเด็กสาวผุดขึ้นมาอย่างน่ากลัวจนแทบไม่น่าเชื่อว่ามันจะออกมาจากเด็กสาวที่ดูบอบบางเช่นเธอได้

"มันมาแล้ว .." เด็กสาวชะเง้อมองไปด้านหลังอดีตที่เคยเป็นประตูกลับเหลือเพียงความว่างเปล่า ฝุ่นที่ฟลุ้งโชยไปทั่วค่อยๆจางหายพร้อมๆกับฝูงซอมบี้ที่กำลังเข้ามาอย่างหิวโหย เธอปล่อยชายหนุ่มลงแล้ววิ่งไปทางด้านหลัง ตรงที่มีศพของนายทหารอยู่กับผู้รอดชีวิตอีกกลุ่มนึง " พวกนายน่ะ!! ออกไปช่วยป้องกันทางเข้าเดียวนี้!! อย่าให้มันเข้ามาในนี้เป็นอันขาด!! " เด็กสาวประการดังกึกก้องพอที่จะให้คนบริเวณแถบนี้ได้ยินชัดเจน

เมื่อพูดเสร็จเด็กสาวก็ได้รีบวิ่งกลับไปที่ข้างหน้าให้เร็วที่สุด เพื่อยับยั้งไม่ให้พวกซอมบี้เข้ามาได้ " อย่ามัวแต่นิ่งกันสิ!! มาช่วยกันหน่อยไม่ได้รึไง!!? " เธอพูดพลางใช้มือซ้ายหยิบ S&W.40 ออกมายิงบริเวณช่วงบนของพวกมัน เสียงปืนลั่นออกไปด้วยความเร็วเป็นจำนวน 3นัด มุ่งทะลุเข้าสู่ร่างกายของศพเดินได้พวกนั้นทันที เธอกัดฝันไว้แน่นเพื่อรอดูผลอย่างช้าๆ

Target : ซอมบี้ที่ใกล้ตัวที่สุด ยิงเรียง หัว หน้าอก และท้อง สามนัด

เสร็จ T-4 เป็นคนแรก!!

  
เจ้าหญิงคะงุยะ
 เจ้าของ| โพสต์ 6-12-2010 00:22:43 | ดูโพสต์ทั้งหมด


หลังจากโพสนี้ให้ผู้เล่นออก Reaction ได้เลย

หาใช้ปืนให้กำหนดด้วยว่ายิงบริเวณไหน ยิงไปกี่นัด

อ้างอิงจากมุมมองและจุดที่ตัวเองยืนอยู่ด้วยว่าเป็นไปได้หรือไม่ที่จะยิงปืนออกไป (ไม่เวอร์)


โครม!! เสียงบานประตูเหล็กที่ถูกเจาะเป็นรูพังลงมาอย่างแรงจนเกิดเสียงดังสนั่นไปทั่ว โชคดีที่ไม่มีใครได้รับอันตรายอะไรจากเหตุการณ์นี้แ่ต่ว่าเพราะเสียงของมันทำให้เหล่าผู้ติดเชื้อกรูเข้ามาในห้องนี้อย่างรวดเร็ว

System : ห้องที่ผู้เล่นอยู่ถูกจัดเป็นห้องทั่วไปแทน Safe House

ขออภัย! โพสต์นี้มีไฟล์แนบหรือรูปภาพที่ไม่ได้รับอนุญาตให้คุณเข้าถึง

คุณจำเป็นต้อง ลงชื่อเข้าใช้ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
ราชินีงู
โพสต์ 6-12-2010 14:03:36 | ดูโพสต์ทั้งหมด



Train : เด๋ว มิโคโตะ  อย่าพึ่งยิงเด๋วจะเปลืองกระสุนปล่าว ๆ
เทรนได้สังเกตุเห็นว่ามือของหญิงสาวดูสั่น ๆ เหมือนจะไม่เคยยิงปืนมาก่อน พลางตั้งกระบอกปืนขึ้น แล้วยิงออมา 1 นัดในระนาบเส้นตรง (ตามแผนที่ถ้าลากเส้นตรงจากตัวเทรน จะโดนผู้ติดเชื้อ 1 คนพอดี)
Train : เอาล่ะตั้งปืนขึ้นใช้ 2 มือนะจะได้ไม่สั่นเวลายิง เล็งที่หัวนะ นั่นน่ะตัวงที่อยู่ริมสุดนั่นแหละ .... เอาล่ะยิงได้!!
เทรนได้ส่งสัญญาณให้หญิงสาวยิงปืนออกไป

เสร็จจ้า (คนที่ 2)
เจ้าหญิงลีน่า V.3
เจ้าชาย~!
โพสต์ 6-12-2010 18:19:44 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขล่าสุด Melonpang เมื่อ 6-12-2010 21:21




Arize : [ไม่อยากเชื่อเลย..]
ต่อให้ชั้นไม่มีความจำเลยก็เถอะ แต่เรื่องแบบนี้มัน..!
Arize : "..อะไรนักหนาเนี่ย"
ใช่แล้ว... ระหว่างทางนั่นชั้นเห็นคนกลุ่มนึงกำลังสาดกระสุนใส่ผู้คนที่กรุเข้ามาทางประตูใหญ่ที่เปิดออกแล้ว ...แต่นั่นไม่ใช่ความคิดที่ผิดนักเพราะพอลองมองดีๆกลุ่มคนที่กรุกันเข้ามานั่น ไม่น่าจะเหลือความเป็นมนุษย์กันแล้ว
ทั้งลูกตา สมอง หรือส่วนปากนั้นก็...
Arize : ".....อะ..ตะ ตั้งหลักก่อน!"
ลางสังหรณ์ชั้นบอกว่าไม่ควรเข้ากลาย"พวกนั้น"เด็ดขาด แน่นอนว่าพอชั้นตั้งหลัก ทั้งสองคนนั้นก็พร้อมจะกลับมาด้วยเช่นกัน
Arize : "......."
[สิ่งแรกในช่วงเวลานี้คือต้องไม่ตื่นเต้นตกใจ.. ในเวลานี้ก็กำลังมีคนที่เข้าดันเจ้า"พวกนั้น"อยู่ด้วยเพราะฉะนั้น...]

- ปัง! -

Arize : "...อะ?"
ชายคนนึงได้ยิงกระสุนปีนของเขาเข้าที่สัตว์ประหลาดพวกนั้น ที่เข้ามาใกล์ชั้นได้อย่างแม่นยำ
??? : "ไม่รู้ร้อนรู้หนาวเลยคุณเธอ"
คนๆนั้นพูดขึ้นแต่ว่า..

- ฉวัะ!! -

"พวกนั้น"1ตัวเสียหลักลงไป พร้อมกับ..
Arize : "กรุณามองข้างหน้าด้วยก็ดีค่ะ"

Reaction
Shot target

ชั้นปามีดเข้าไปบริเวณหัวของ"มัน"

[โดนส่วนไหนชั้นไม่รู้แต่เพียงเท่านั้นก็พอแล้ว]
ขณะที่"พวกมัน"เสียหลักแล้วชั้นจึงพุ่งตัวไปดึงมีดแล้วกระแทกพวกมันไปข้างๆจากนั้นจึงวิ่งกลับมาอยู่ข้างๆชายคนนี้
Arize : "ฮึ..." สุดท้ายชั้นจึงเดาะลิ้นเบาๆให้ผู้ชายคนนี้ได้ยิน
Arize : "ชั้นมั่นใจว่าดูแลตัวเองในสถาณการณ์แบบนี้ได้ค่ะ เพราะงั้นไม่ต้องห่วง" [สุดท้ายชั้นก็ถนัดเข้าใกล้จริงๆซะด้วยสิ]

- รอดำเนินเรื่องต่อ

ขออภัย! โพสต์นี้มีไฟล์แนบหรือรูปภาพที่ไม่ได้รับอนุญาตให้คุณเข้าถึง

คุณจำเป็นต้อง ลงชื่อเข้าใช้ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
เม้าส์จัง
โพสต์ 6-12-2010 20:23:42 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขล่าสุด fox เมื่อ 6-12-2010 20:33


Stauts : Fine
Movement : Too Slow ( It's no good when be alone )
Hand : M134 Gatling MSG ( Overload Dragon ) 50 / 50 (This Weapon Can be Upgrade Magazine )
Sup : Lighter

SLOT 1 : Heavy Machine gun  50 ea
SLOT 2 : Black Rose ( Melee )
SLOT 3 : Melee Vest ( -20% Melee Damage Per hit)
SLOT 4 :
SLOT 5 :
SLOT 6 :

Personal Skill :
Access Up  เพิ่มความแม่นยำและควบคุมแรงถีบปืนมากขึ้น
Overrun ( Speed-Up ) - เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ในช่วงระยะเวลาหนึ่ง (ไอเท็มจำเป็น Red Herb)

================================================================

" แกทำลายประตูทำไม!? " สายตาราวกับจะกินเลือดกินเนื้อของเด็กสาวจ้องมาที่เขาที่กำลังนอนโดนปากกระบอกปืนจ่อหัวอยู่
Soukusa: 'อ่าว ก็อยู่ให้องนี้นิ นึกว่าออกไปแล้ว'
แต่ก่อนที่จะได้พูดอะไรออกมา ฝูงสัตว์ร้ายผู้หิวโหยก็เดินเข้ามาหาเสียแล้ว เด็กสาวจึงวิ่งเข้าไปตามคนออกมาช่วย
Soukusa: "เห้อ มากันแค่นี้เนี่ยนะ"
เขาผู้ขึ้นพร้อมกับยันกายลุกขึ้นมา มือจับปืนกระบอกใหญ่ที่เมื่อไม่นานมานี้ใช้พังประตูเจ้ากรรมทิ้งไปเอง
แต่เมื่อยืนขึ้นมา เขาเห็นผู้หญิงทางขวามือของเขา แล้วมีซอบบี่อยู่ตัวหนึ่งเข้าใกล้มากๆแล้ว
Soukusa: "ไม่รู้ร้อนรู้หนาวเลยคุณเธอ"
เห็นดังนั้นเขาจึงหันปากกระบอกไปอีกทางหนึ่ง

Reaction
Shot target


บริเวณหน้าอก 1 นัด

NPC: เสร็จสินคนที่ 3

ขออภัย! โพสต์นี้มีไฟล์แนบหรือรูปภาพที่ไม่ได้รับอนุญาตให้คุณเข้าถึง

คุณจำเป็นต้อง ลงชื่อเข้าใช้ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
โพสต์ 6-12-2010 21:00:17 | ดูโพสต์ทั้งหมด



====================================================================

Reisen: เห๊ะ!? เสียงปืน ผู้ชายคนเมื่อกี้หรือเปล่า? รีบวิ่งไปดูดีกว่า

รีบวิ่งออกจากห้องน้ำตรงไปตามทางที่เจอผู้ชายคนเมื่อกี้

Reisen: (กรี๊ด~~)มีคนยิงกันด้วย ทำไงดี>_< แต่ทำไมพวกคนที่ถูกยิงมัน...เดินไม่สนเลยปืนว่าปืนยิงอยู่หรือเปล่า

ครุ่นคิดในใจ....

Reisen: เอ~แล้วเราจะช่วยฝ่ายไหนดีละ พวกที่โดนยิงมันไม่เหมือนมนุษย์เลยนี่สิ เหมือนซอมบี้มากกว่า...เห๊ะ!?

. . .

Reisen: ซอมบี้!! เหมือนตามหนังหรือเปล่า เท่าที่ดูก็เหมือนจะใช่อ่ะนะ งี้ต้องยิงเล็งที่หัว.....

กระโดดออกไปยิงซอมบี้หนึ่งตัว

Reaction
Shot target



เล็งที่หัวแล้วยิง 1 นัด

NPC:เอ๊ะระยะทางเดินไปถูกมั้ยหว่า= =? ตัดจบครับ!!

ขออภัย! โพสต์นี้มีไฟล์แนบหรือรูปภาพที่ไม่ได้รับอนุญาตให้คุณเข้าถึง

คุณจำเป็นต้อง ลงชื่อเข้าใช้ เพื่อดาวน์โหลดหรือดูไฟล์แนบนี้ คุณยังไม่มีบัญชีใช่ไหม? สมัครสมาชิก

x
โพสต์ 7-12-2010 00:36:34 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขล่าสุด Eureka_GL_World เมื่อ 7-12-2010 17:51





แย่แล้วคงต้องรีบหน่อยแล้ว

ผมรีบเร่งฝีเท้าเก็บของที่น่าจะมีประโยชน์โดยรอบให้เร็วที่สุด

เสร็จสิ้น
ขออภัย! คุณไม่ได้รับสิทธิ์ในการดำเนินการในส่วนนี้ กรุณาเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

รายชื่อผู้กระทำผิด|โทรศัพท์มือถือ|รูปแบบข้อความล้วน|Otaku Fever Fansite

GMT+7, 20-8-2019 12:36 , Processed in 0.090115 second(s), 24 queries .

Powered by Discuz! X3.2 R20150609, Rev.38

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ตอบกระทู้ ขึ้นไปด้านบน ไปที่หน้ารายการกระทู้