Otaku Fever Fansite

 ลืมรหัสผ่าน
 สมัครสมาชิก
ค้นหา
เจ้าของ: tesstrossa

[Play] Role play : The world ~ Celestia ~ *Revive*

[คัดลอกลิงก์]
ปลาหมึก
โพสต์ 11-11-2013 00:34:05 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Loki_Zero เมื่อ 25-12-2013 22:50






''เธอคือชาโดว์สินะพอจะรู้วิธีที่จะช่วยให้กลับเป้นคนปกติหรือป่าว''

? ? ? : อืม. . . ร่างกายส่วนนึงนี้เป็นหุ่นยนต์ไปแล้วถ้าดัดแปลงเจ้าของร่างอาจจะตายก็ได้ แต่ถ้าแยก"ชาโดว์"และ"มนุษย์"ออกจากกันน่าจะเป็นไปได้นะ

เธอได้กล่าวขึ้นพลางค่อยๆลุกขึ้นมาอย่างช้าๆ. . . แต่ก็ต้องเซเล็กน้อยเพราะร่างกายที่ยังไม่หายดีนั่น. . .

? ? ? : เจ้ามนุษย์. . . นำของ"ทานได้"ที่พวกเจ้าใช้เพิ่มพลังงานกันมาให้เราหน่อยสิ

หญิงสาวได้ชี้สั่งเอกิสขึ้นด้วยท่าทีที่แตกต่างออกไปจากตอนแรกที่ชายหนุ่มได้พบกับร่างนี้ เธอคงจะเป็นชาโดว์ที่อาศัยอยู่ในร่างนี้อย่างที่เอกิสคิดไว้แน่ๆ. . .


เอกิสนำอาหารที่เขาชื้อมาจากร้านสะดวกชื้อให้หญิงสาวต่อหน้า ''แล้ววิธีแยกชาโดวกับมนุษย์ นั่นต้องทำยังไงบ้างละ''

อาหารสำเร็จรูป -1

เธอได้รับอาหารไว้และรีบทานมันลงไปจนหมดอย่างรวดเร็ว

? ? ? : อืม. . . เพราะว่าชาโดว์จริงๆแล้วไม่มีกายหยาบเหมือนพวกมนุษย์เมื่อแยกออกมาแล้วจะเป็นร่างของกลุ่มพลังงานที่รวมตัวกัน ถ้าสามารถกลับไปที่ที่เริ่มการทดลองได้ก็น่าจะให้คนที่ใช้งานอุปกรณ์นั่นเป็นจัดการเรื่องแยกร่างให้ได้

เธอได้อธิบายขึ้นต่อหลังจากสวาปามอาหารของเอกิสจนหมดภายในเสี้ยววินาทีแล้ว

? ? ? : แต่ว่ามันยังมีขั้นตอนที่จะให้เครื่องจักรภายในตัวทำงานตามปกติเพื่อไม่ให้มนุษย์เจ้าของร่างหยุดทำงานไปด้วย เพราะตอนนี้เครื่องจักรกลทำงานด้วยพลังงานของชาโดว์น่ะ

หญิงสาวได้ค่อยๆอธิบายขึ้นถึงขั้นตอนที่น่าจะเป็นไปได้กับเอกิสขึ้นซึ่งจากที่ฟังแล้วมันต้องผ่านหลายขั้นตอนมากๆ รวมทั้งยังต้องมีคนที่ใช้งานเครื่องจักรทดลองเหล่านั้นเป็นทำให้ด้วย


''แล้วสถานที่ทดลองมันอยู่ที่ไหนเพื่อฉันจะลองเข้าไปหาข้อมูลดู''

? ? ? : เรื่องนั้นเราก็ไม่รู้เหมือนกัน

เธอได้ตอบขึ้นมาอย่างตรงไปตรงมาหลังจากที่เอกิสได้ถามขึ้น

? ? ? : จริงอยู่ว่ามีแลปทดลองเล็กๆที่อยู่บนชั้นผิวโลกแห่งนี้ที่เตะตาพวกมนุษย์ แต่จริงๆแล้วสถานที่เหล่านั้นเป็นแค่ฉากหน้าเท่านั้น

ความจริงที่ปรากฏทำให้เอกิสสะกิดใจขึ้นมาเล็กน้อย. . . เพราะว่าแม้แต่โบราณสถานที่เขาเคยไปเผชิญมานั้นยังไม่ใช่สถานที่ที่เป็นแหล่งกบดานหลักของพวกหุ่นยนต์ที่กำลังคุกคามโลกฝั่งนี้เลยแม้แต่น้อย

? ? ? : ภายใน Dimension Den นั้นไม่สามารถทำได้แน่ๆเพราะสภาวะที่ต่างกันกับโลกนี้ ถ้ามนุษย์เข้าไปอยู่นานๆล่ะก็อาจจะเสียสติหรือไม่ก็คงทนแรงกดดันไม่ไหวจนตายในที่สุด

หญิงสาวได้อธิบายสภาวะของมิตินั้นขึ้นมาซึ่งต่างกับโลกมนุษย์แห่งนี้ที่น่าจะส่งผลกระทบกับพวกชาโดว์เหมือนกันเมื่อพวกมันหลุดออกมายังโลกฝั่งนี้

? ? ? : ยังมีอีกมิตินึงที่ยังไม่มีคนพบ. . .

เธอได้พูดอธิบายต่อไปพลางชี้นิ้วลงไปที่ด้านล่างใต้พื้นกระเบื้องของบ้านหลังนี้. . .

1) ขุดพื้นบ้าน !!
2) ใต้น้ำงั้นเหรอ ?!
3) อื่นๆโปรดระบุ


[3]ขุดพื้นบ้านและลงสำรวจใต้ทะเล

''อะไรนะ!! มีอะไรใต้บ้านหลังนี้งั้นหรอ'' เอกิสจำได้ว่าที่ข้างนอกบ้านนั่นมีที่ขุดดินเก่าๆอยู่เขาไม่รอช้ารีบไปนำมันมาขุดลงไปที่หญิงสาวชี้ลงไป

''นิที่ว่าเข้าไปใน Dimension Den แล้วจะเสียสติหรือไม่สามารถทนแรงกดดันได้ตอนที่ฉันเข้าไปมันก็ไม่รู้สึกเหมือนที่เธอบอกเลยนอกจากแรงกดดันจากชาโดว์ที่ฉันเคยสู้ด้วย''

เอกิสคิดว่าหลังจากที่ขุดดินเสร็จแล้วเขาจะลองลงไปสำรวจใต้ทะเลดูเพราะเขารู้สึกถึงพลังงานบางที่ข้างล่างนั่น

? ? ? : ใน Dimension Den มีสถานที่อยู่หลายแห่งด้วยกัน สถานที่นายเคยไปเป็นแบบไหนล่ะ ?

เธอได้อธิบายขึ้นซึ่งจุดที่ชายหนุ่มไปนั้นอาจจะเป็นแค่ส่วนนึงของสถานที่ภายในเท่านั้น

? ? ? : แล้วก็. . . ไม่ใช่บ้าน !! เราหมายถึงใต้พื้นดินลงไปใต้มหาสมุทรต่างหากเล่า !!

หญิงสาวได้บอกขึ้นกับเอกิสพลางค่อยๆลุกออกมาจากที่นอนอีกครั้งด้วยท่าทีที่ดูดีขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย ร่างกายของเธอน่าจะพอเดินทางได้ในระยะใกล้ๆเท่านั้น

1) พาไปด้วย
2) ไปลงใต้น้ำคนเดียว
3) อื่นๆโปรดระบุ


[3]ถามความสมัครใจ

''รุ้สึกมันจะเป้นหอสมุดใหญ่ๆ เธอจะไปกับฉันไหมที่ใต้ทะเลนั่นเพราะก่อนหน้านี้ฉันรู้สึกถึงอะไรบางอย่างจากข้างใต้นั่นตอนที่ลงไปครั้งแรก เออนิว่าแต่เธอชื่ออะไรฉันยังไม่รู้จักชื่อเธอเลย''

อีฟ : เรียกเราว่า"อีฟ"เจ้ามนุษย์

หญิงสาวได้ตอบขึ้นก่อนที่จะค่อยๆนั่งลงบนที่นอนในบ้านหลังนั้นอย่างช้าๆอีกครั้งนึง. . .

อีฟ : ร่างกายของเด็กสาวคนนี้คงไปได้ไม่ไกลนัก. . . แต่ถ้าอยู่ที่นี่เธออาจจะถูกจับไปอีกก็เป็นได้. . .

เธอได้กล่าวบอกกับเอกิส แต่เหมือนกับว่ามันจะไม่ใช่คำตอบที่ตรงไปตรงมาซักเท่าไรนัก. . .

อีฟ : ถ้าเจ้าช่วยแบกร่างนี้ไปซัก 1 วัน เราก็จะสามารถช่วยควบคุมร่างกายนี้แทนและให้เด็กสาวพักผ่อนได้

เธอได้กล่าวหนทางที่เธอคิดออกในตอนนี้ขึ้นมากับเอกิส


''งั้นเอาละอีฟเราไปกันเลย'' เอกิสเดินเข้าไปอุ้มอีฟแล้วรีบมุ่งหน้าไปที่ทะเลโดยเขาใช้เส้นทางที่ไม่มีค่อยมีผู้คนเพื่อปัองกันให้ใครมาพบเห็นเขา
เมื่อมาถึงที่หมายเอกิสวางอีฟลงที่พื้นทราย ''ถ้าเธอพร้อมเมื่อไรก็ตามฉันมาได้เลยนะ'' หลังจากเขาพูดจบเขาก้กระโดดลงทะเลไป

Stamina - 6



~ Day 5 ~

-:- ช่วงเวลาเย็น

ทางด้านอีฟนั้นอาจจะไม่ได้ตามเอกิสมาในทันทีหรือเร็วๆนี้เป็นแน่เพราะเธออาจจะต้องพักอยู่นิ่งๆอีกซักพักนึง. . .

ในขณะเดียวกันนั้นเมื่อเอกิสได้ลงมาสำรวจด้านล่างในช่วงเย็นวันนี้เขาก็พบกับท้องมหาสมุทรที่เงียบสงัดและมืดมัวกระแสน้ำด้านล่างนั้นยังรู้สึกสงบนิ่งด้วยเช่นกัน

1) ลงไปเลย
2) ขึ้นมาด้านบนและพักรอตอนเช้าก่อน
3) อื่นๆโปรดระบุ


[1]

''ทำไมครั้งนี้ถึงดูเงียบๆ ไม่เหมือนครั้งที่แล้วที่มาเลยครั้งนี้ไม่ได้รู้สึกถึงพลังจากข้างล่างนี้แต่ถึงอย่างนั่นยังไงก็ต้องลงไปสำรวจอยู่ดี''
เอกิสมุ่งหน้าดำนํ้าลงไปเรื่อยๆเขาไม่คิดที่จะรอถึงตอนเช้าเพราะยังไงแสงของตอนเช้าไม่มีทางส่องลงมายังใต้นํ้าที่มืดมิดแห่งนี้แน่นอน

แม้จะบางเบาแต่เอกิสก็ยังสัมผัสถึงสัมผัสแปลกๆจากเมื่อครั้งก่อนได้ มันน่าจะมาจากจุดอื่นของทะเลมากกว่าแถวๆที่เขาดำลงสำรวจนี้แต่การที่จะกลับไปนั้นเขาอาจจะเจอผู้คนจากในเมืองและท่าเรือเหาะอีกก็เป็นได้. . .

ระหว่างที่ดำสำรวจอยู่นั้นชายหนุ่มก็รู้สึกเริ่มอึดอัดขึ้นมาเล็กน้อยจากการขาดอากาศใต้น้ำ


เขารู้สึกอึดอัดจากการขาดอากาศใต้นํ้าเขาใช้ Shogeki kakusan เพื่อรวม O2 มาเป็นฟองอากาศขนาดพอดีหัวแล้นนำมันมาสวมไว้ที่หัว
''จับพลังแปลกๆที่รู้สึกจากครั้งก่อนได้แล้ว'' เอกิสไม่รอช้าเขารีบดำลงไปในที่ๆเขาจับพลังแปลกๆได้

( X-----l-----l-----l-----l-----l-----l-----l----oX )

Shogeki kakusa (-1)

แน่นอนว่าเอกิสไม่มีทางเลือกนอกจากจะต้องดำลงต่อไปเพื่อไม่ให้โดนคนไล่จับไปเก็บค่าไถ่เรียกค่าหัว แต่มันคงเป็นวิธีเดียวถ้าเขาไม่ต้องการรอจนเช้า. . .

ในระหว่างที่ชายหนุ่มได้ดำลงมาจนลึกลงเรื่อยๆนั้นเขาก็ได้พบกับเงาขนาดใหญ่ที่ขยับอย่างช้าๆข้างใต้นี้อยู่อีกครั้ง !!



ดูเหมือนว่ามันจะยังไม่รู้สึกตัวในตอนนี้. . .


''นั่นไอเจ้าตัวที่เจอตอนนั่นนิ ตอนนี้ดูเหมือนมันจะยังไม่รู้ว่าเรายังอยู่ที่นี้เราควรจะเลี่ยงการต่อสู้ที่ไม่จำเป็นไม่รู้ว่าสิ่งที่อยู่ข้างล่างจะมีอะไรรอเราอยู่''
เอกิสค่อยๆดำลงต่อไปเรื่อยๆโดยเขาระวังไม่ให้เจ้าตัวที่อยู่ข้างหน้ารู้สึกตัว



( X-----l-----l-----l-----l-----l-----l-----l----oX )

แน่นอนว่ามันก็ยังไม่รู้สึกถึงเอกิสอยู่ดี. . . อาจจะเป็นเพราะอะไรบางอย่างในตัวเอกิสทำให้มันสัมผัสชายหนุ่มไม่ได้. . . แต่ตรงกันข้ามกับเพื่อนเก่าของชายหนุ่มที่กำลังรีบถาโถมเข้าใส่ชายหนุ่มมาจากด้านหลังของเขา !!



จำนวน 40 ตัว


''ไอพวกนี้อีกแล้วหรอ ไปทำเวงทำกำอะไรถึงต้องมาเจอเจ้าพวกนี้อีก'' ชายนึกบ่นบอกความชวยของตัวเองที่ต้องมาเจอเจ้าพวกปลาเพื่อนเก่าที่เขาไม่อยากจะเจอ
''ถ้าไม่ฆ่าเจ้าปลาพวกนี้ก็คงจะดำลงไปต่อไม่ได้'' เมื่อเขาพูดจบเขาชักดาบออกมาแล้วว่ายพุ่งตรงเข้าไปหาฝูงเพื่อนเก่าอย่างช่วยไม่ได้ Defiance ขึ้นที่2



( X-----l-----l-----l-----l-----l-----l-----loooooX )

    Str : A (+Defiance) (=S)
    Agi : B (+ Defiance) (=A)
    Vit : C
    Int : D
    Dex : E

Defiance : Lv 2

เนื่องจากสภาพใต้น้ำแม้ว่าเอกิสจะมีความเร็วสูงแต่ก็ไม่สามารถเคลื่อนไหวได้สะดวกเท่ากับบนบกเท่าไรนัก. . . แต่ว่าในจังหวะที่พุ่งเข้าหานั้นเขาก็สามารถจัดการปลาบางส่วนที่พุ่งเข้ามาหาเขาอย่างไม่ทันระวังตัวไปได้ด้วยการสะบัดดาบธรรมดาๆเท่านั้น

จำนวน 37 ตัว


เอกิสรอให้พวกปลาโจมตีทีละ5-6ตัวเพื่อที่เขาจะจัดการให้ได้เยอะทีสุดดีกว่าที่จะไปไล่จัดการทีละตัวชึ่งนั่นจะทำให้เขาเสียเวลาเป็นอย่างมาก



( X-----l-----l-----l-----l-----l-----l-----loooooX )

    Str : A (+Defiance) (=S)
    Agi : B (+ Defiance) (=A)
    Vit : C
    Int : D
    Dex : E

Defiance : Lv 2

เอกิสได้ไล่กำจัดกลุ่มเป้าหมายที่เข้าโจมตีเขาเป็นกลุ่มก้อนอย่างแม่นยำ !! แต่มันก็ทำให้เขาพลาดจังหวะการโจมตีของปลากลุ่มน้อยที่แยกตัวออกไปจากฝูงหลักและลอบกัดเขาเช่นกัน !!

รอยแผลเล็กๆได้ทำให้เลือดของเอกิสเจือจางปนไปในน้ำ ถึงแม้จะเป็นแค่แผลเล็กๆก็ตามแต่เหมือนว่ามันจะกำลังดึงดูดอะไรอยู่บางอย่าง. . .

จำนวน 30 ตัว

เอกิสพยายามโจตตีฝูงปลาที่รุมเข้าโจตตีเขาอย่างต่อเนื่องเมื่อมีโอกาศเขาจะใช้ Blood Slash เพื่อกำจัดกับปลาที่เข้ามาเป็นกลุ่มตอนนี้เขาคงจะต้องรีบจัดการปลากลุ่มนี้ให้หมดโดยเร็วที่สุดเพราะเขามีแผลเล็กๆ สิ่งที่เขากลัวสำหรับตอนนี้ไม่ใช้เรื่องแผลเล็กๆและปลากลุ่มนี้แต่เป็นสิ่งที่เขาคิดว่ามันจะตามกลิ่นเลือดมา
''ขออย่างที่ให้ไอตัวที่เรากลัวมันได้กลิ่นเลือดเลย ไม่งั้นงานหนักแน่ๆหากมันมาตอนที่เรายังกำจัดเจ้าพวกปลาตะกระพวกนี้ยังไม่หมด''
เสร็จสิ้น
แมวบ้า
โพสต์ 11-11-2013 12:23:12 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Chavavan เมื่อ 2-12-2013 12:24






ก่อนเขาจะได้พูดอะไร คุณที่ดูเหมือนจะเป็นหัวหน้าก็ได้พาอีก 2 คนที่เหลือที่ไปซะแล้ว

". . . . . . . . "

"นี่ข้าน่ากลัว ขนาดนั้นเลยรึ. . . "

ออสตร่าว่าได้พูดราวกับว่าเขาไม่รู้ตัวว่าทำอะไรลงไป

"ยังไงก็แล้วแต่ ข้าพวกคุณหนูพวกนั้นดูน่าสงสัยนะ"

ออสตราว่ากลับมาพูดด้วยนำเสียงเหมือนเดิมอีกครั้ง

"ข้าไม่ได้หมายถึงคุณหนูที่เป็นเพื่อนกับเจ้าหรอกนะ"

"แต่. . . . .คุณหนูที่อยู่ข้างหลัง 2 คน นั้นต่างออกไป เธอ2คนนั้น มีสัมผัส2อย่างปะปนกันอยู่ในร่างเดียวกัน อย่างแรกก็คือสัมผัสของ มนุษย์ กับ สิ่งที่พวกเจ้าเรียกว่า ชาโดว์. . . ."

เขาพูดพร้อมทอดสายตามองออกไป

"ดูเหมือนจะยังไปได้ไม่ไกลมากนัก ข้ายังสัมผัสได้. . . .เจ้าจะว่าอะไรถ้าหากข้าจะออกนอกเส้นทาง ซักเล็กน้อย"

"ถ้าเป็นไปได้ ข้าก็อยากจะพูดคุยให้มากกว่านี่ละนะ"

ออสตตาว่าถามความเห็นเพื่อนร่วมทางของเขา ว่าจะเอาอย่างไร



ซีกลินเดีย เจเรียเมอา : ถ้าอย่างนั้นปล่อยเรื่องหุ่นยนต์ให้เป็นหน้าที่ของเราแล้วกันค่ะ ~ ออสตราวา-โอนี๊จัง

ซีกได้กล่าวขึ้นพลางตบมือลงเบาๆที่เหนืออกของตัวเองเล็กน้อยเหมือนกับบอกว่าวางใจเธอได้เลย

ซีกลินเดีย เจเรียเมอา : ครั้งหน้าเมื่อมีโอกาศ ไว้พบกันใหม่นะคะ ~

เมื่อกล่าวจบแล้วนั้นซีกเองก็ได้มุ่งหน้าลงทางใต้ไปยังจุดหมายของเธอต่อไป. . .


"อืม. . . รบกวนเจ้าด้วยละ" เขากล่าวก่อนที่ซีก จะลับตาไป

Element Power : Wind Runner 2 As

"ส่วนเราก็ต้องรีบ ตามให้ทันละหนะ"

ว่าแล้วเขาก็เริ่มก้าวกระโดดไล่ตามพวกเด็กสาวไป

~ Day 7 ~

-:- ช่วงเวลาเช้า



ออสตราวาได้รีบเร่งความเร็วตามกลุ่มของเด็กสาวเมื่อครู่มา แต่เมื่อเขามาถึงที่หน้าทางเข้าแล้วนั้นร่องรอยของพวกเธอก็ได้หายไป. . .

1) เข้าสำรวจโบราณสถาน
2) กลับไปทางซีก
3) นั่งรอด้านหน้า
4) อื่นๆโปรดระบุ


1) เข้าสำรวจโบราณสถาน

"อืม. . . ." ออสตราว่าได้มาหยุดอยู่ข้างหน้าทางเข้า

"ชวนให้นึกถึง สมัยก่อนจริงๆ" แล้วเขาก็เริ่มนึกถึงอดีต ที่ได้ออกสำรวจสถานที่ต่างๆ

"หึหึหึ ช่างน่าสนุกเสียจริงๆ" ว่าแล้วเขาก็เริ่มเดินเข้าไปข้างในด้วยความตื่นเต้น

ดูเหมือนว่าออสตาว่าจะได้ลืมไปเสียแล้วว่าเปล่าหมายดังเดิมของเขาคืออะไร. . . .

ที่ด้านในของโบราณสถานที่หน้าทางลงบรรไดแรกที่ออสตราวาพบนั้นมีปลอกกระสุนเล็กๆหล่นอยู่ รวมทั้งยังมีร่องรอยการต่อสู้หลงเหลืออยู่ด้วย แต่ว่ามันค่อนข้างผ่านไปซักพักใหญ่ๆแล้วเมื่อชายหนุ่มได้สังเกตุจากรอยไหม้ที่เริ่มเกาะตัวกับสถานที่แล้ว

จนกระทั่งมาถึงจุดนี้ชายหนุ่มก็ยังไม่พบกับพวกเด็กสาวก่อนหน้านี้เลย หรือว่าพวกเขาจะพลัดหลงกันจริงๆแล้ว ?

1) เดินทางต่อ
2) ย้อนกลับไปหน้าทางเข้า
3) อื่นๆโปรดระบุ


3) เดินทางต่อ (โดยลืมไปแล้ว ว่าเข้ามาทำอะไร)

"หืม. . . . .ดูเหมือนจะล่องลอยการต่อสู่เกิดขึ้นมาก่อนสินะ"

"อะไรละ กับใครละ ทำไมละ" คำถามจำนวนนึงเกิดในหัวของเขาอย่างรวดเร็ว

"หึ. . .อะไรก็ช่าง เดียวข้างใต้นี่ก็จะบอกเอง"

เขากล่าวออกมาอย่างตื่นเต้น ก่อนที่จะเดินลงไปอย่างระมัดระวัง

ดูเหมือนสัญชาตญาณนักผจญภัยอันแรงกล้าของเขา จะทำให้เขาจะลืมไปหมดเสียแล้วว่าดั้งเดิมเขามาทำอะไรกันแน่ หรือก่อนหน้านี่เขามีอะไรต้องทำ. . . . . .

ชายหนุ่มได้เดินเท้าลงไปด้านล่างจนกระทั่งพบกับซากหุ่นที่ถูกทำลายลงจำนวนนึง จากสภาพแล้วพวกมันน่าจะถูกโจมตีด้วยกระสุนปืนจากอีกฝ่ายจนพังเสียหายรวมทั้งเครื่องจักรภายในทั้งมอเตอร์และสายไฟและสายทองแดงก็ถูกถอดไปหมดด้วยเช่นกัน

ในขณะที่กำลังสำรวจนั้นออสตราวาก็สัมผัสได้ถึงสัมผัสผิดปกติจากด้านล่างของสถานที่นี้ รวมทั้งเขายังมองเห็นสิ่งประหลาดแปลกปลอมรูปร่างค้ลายกับใบมีดดาบขนาดใหญ่ที่พุ่งโจมตีขึ้นมาจากด้านล่างด้วยเช่นกัน แต่ว่าการโจมตีนั้นได้หยุดลงที่ชั้นล่างใต้จากชั้นที่ออสตราวาอยู่ในตอนนี้ลงไปอีกชั้นนึงทำให้ชายหนุ่มนั้นไม่ได้รับผลจากการโจมตีนั้น ด้านล่างอาจจะมีการต่อสู้เกิดขึ้นอยู่ในตอนนี้ก็เป็นได้

1) รีบลงไปดู
2) สำรวจชั้นนี้ก่อน
3) อื่นๆโปรดระบุ


3) รีบลงไป(แอบ)ดู

"ข้างใต้นี่กำลังเกิดอะไรขึ้นกันแน่"

"สงสัยคงต้อยเกียวข้องกับซากของเจ้าพวกนี่แน่ๆ"

ว่าออสตราว่าก็รีบลงไป(แอบ)ดูเหตุการณ์ข้างใต้โดยทันที่

เมื่อออสตราวาได้ลงมาหลบดูสถานการณ์อย่างเงียบๆนั้นเขาก็เห็นกับชายหนุ่มคนนึงในชุดเกราะซามูไรที่กำลังวิ่งหลบการโจมตีบางอย่างจากด้านล่างอยู่ !! เหมือนกับว่าเขากำลังพยายามล่อเป้าหมายการโจมตีให้มายังตัวเขาเองเพื่อถ่วงเวลาสำหรับอะไรบางอย่าง



"นั้นมันอะไรกัน. . . ." ออสตราว่าค่อนข้างไม่เข้าใจเกียวกับสิ่งที่เห็นมากนัก

"หรือว่าข้างล่างนั้นจะ มีอะไรที่สำคัญอย่างนั้นรึ"

ว่าแล้วเขาก็ค่อยๆย่องไปหาทางลงทางอื่นๆ

ออสตราวาได้วิ่งหาทางลงทางอื่น ทั้งๆที่เขาพบแล้วแต่อนิจจาด้วยขนาดตัวของเขาทำให้ทางตามรอยแตกของสถานที่และประตูเล็กๆนั้นๆไม่สามารถเป็นทางผ่านของชายหนุ่มได้. . .

ไม่นานนักออสตราวาก็ได้มาพบกับช่องระบายอากาศขนาดใหญ่ที่คล้ายๆกับช่องเตาผิง ด้านในนั้นมืดทึบและเขาเองก็ไม่สามารถมองเห็นได้ว่าด้านล่างมันลึกเท่าไรกันแน่. . . แต่มันเป็นทางเดียวของเขาเท่านั้นในตอนนี้ !! (ล่ะมั้ง?)

1) ลงปล่อง
2) หาทางอื่น
3) อื่นๆโปรดระบุ


"หืม. . . . ดูเหมือนทางนี่จะ้ลงไปได้สินะ" ออสตราว่ามองไปยังความมืดมิดภายในช่องนั้น

"อย่างน้อยๆ ก็ขอสว่างกว่านี่หน่อยแล้วกัน"

ว่าแล้วหยิบ อาวุธคู่กายของเขาขึ้นมา กำไว้ แล้วพึมพัมบางอย่าง ทำให้มันส่องแสงสว่างออกมา ก่อนที่จะนำไปแขวนไว้ที่เอวของเขา

"เอาละ. . . ."

ออสตราว่าถอยออกมาตั้งหลักก่อน เริ่มวิ่งแล้ว!!!!

3) กระโดดลงไปอย่างลูกผู้ชาย!!!!

ใช้แล้ว. . .ออสตราว่าได้โดดลงไปนั้นอย่างไร้ความลังเลแม้แต่น้อย



ตึง !! ทันทีที่ชายหนุ่มลงมาจนถึงพื้นล่างสุดด้วยเกราะสุดหนักของเขานั่นเอง เขาก็พบกับห้องขนาดใหญ่ที่ส่อสว่างไปด้วยดวงไฟสีฟ้าเต็มไปหมด เมื่อเขาได้ค่อยๆแหงนหน้าขึ้นมานั้นเขาก็พบกับร่างของหุ่นยนต์ที่คุ้นเคยอีกครั้ง !!

? ? ? : ตื้อไม่เลิกจริงๆนะ. . .

มันได้เอ่ยทักทายออสตราวาขึ้นก่อนที่จะได้ตั้งท่าเตรียมพร้อมการต่อสู้ขึ้น


". . . . . . . . . . ." ออสตรานิ่งเงียบไป พร้อมสายไปมา แสดงความ "ผิดหวัง" เป็นอย่่างมาก

"จริงๆแล้ว ทางนี่ก็ไม่คิดว่าจะเจอหรอกนะ" เขาพูดตอบกลับไปอย่างเซงๆ

"ว่าแต่. . . .เป็นไงบ้างละ ว่ายน้ำสนุกมั้ย?" ออสตราว่าถามกลับไปด้วยความเป็นห่วง(?)

-ระหว่างพูดคุยให้สังเกตุพื่นที่รอบๆ + สังเกตุหุ่นนั้นดีๆอีกครั้ง

ออสตราว่ารับรู้ได้ว่าสถานที่แห่งนี้นั้นมีการต่อสู้เกิดขึ้นหลายจุดมาก รวมทั้งจุดที่ใกล้ๆกับเขานั้นที่ไม่ไกลออกไปจากห้องนี้ยังมีรังสีการฆ่าฟันที่รุนแรงแผ่ออกมาด้วยเช่นกัน

? ? ? : หึ. . . หึหึหึ. . . ตลกมากสินะ. . .

มันได้หัวเราะขึ้นมาเบาๆอย่างน่าขนลุกก่อนที่จะได้สร้างกลุ่มก้อนไฟสีฟ้าขึ้นมาอย่างช้าๆ

? ? ? : แต่ว่าในเมื่อมาอยู่ถึงนี่คงจะให้ไปส่วนอื่นไม่ได้ล่ะนะ. . . อย่าหาว่าใจร้ายก็แล้วกัน

เมื่อมันกล่าวจบนั้นมันก็ได้โจมตีออสตราวาด้วยการขว้างลูกไฟที่สร้างขึ้นมาเมื่อครู่ใส่ชายหนุ่มเสื้อเกราะทันที !!


"แหม่ ตลกอะไรกัน ข้านี่จริงใจเสมอนะ" ว่าแล้วเขาก็เริ่มก้มตัวลงแล้วพุ่งสวนลูกไฟเขาใส่ประชิดตัว

Element Power :Wind Shield 2 As

เขาได้สร้างกระแสลมขึ้นมารอบๆตัว เพื่อหลบลูกไฟนั้น

Element Power : Power Slash 4 As

แล้วรวบรวมพลังไปที่ดาบ เพื่อโจมตีประชิดตัวอย่างรุนแรง

"ก็ไม่ได้คิดจะหนีอยู่แล้ว"



AS : ( X-----l-----l-----l-----l-----l-----l----oloooooX )

Wind Shield : 3 Turns

กระแสลมที่ออสตราวาสร้างขึ้นได้พัดกลุ่มไฟนั่นจนกระจายออกไปแต่จังหวะที่มันกระจายออกนั้นเป็นจังหวะที่ค่อนข้างอันตรายเพราะเปลวไฟเหล่านี้ไม่ได้หายไปไหนแต่กระจายออกและแตกสเก็ดเล็กๆลงตามพื้นเท่านั้น

ฟุ้บ !! ออสตราวาได้เข้าประชิดร่างของปีศาจนั่นอย่างคล่องแคล่ว เนื่องจากเขาไม่จำเป็นต้องกังวลว่าจะทำลายสถานที่โดยรอบด้วยพลังของเขาเหมือนรอบที่แล้วอีกแล้ว !!

เคร้งงง !! ดาบของออสตราวาได้ซัดร่างเหล็กนั่นในระยะใกล้อย่างรุนแรงจนมันกระเด็นออกไปและไถลไปตามทางกับพื้นอย่างรวดเร็ว !!

? ? ? : อุ้ก. . . พวกมนุษย์มันอั้พเกรดความสามารถได้ด้วยหรือนี่

มันได้ค่อยๆลุกขึ้นมาอีกครั้งก่อนที่จะได้ตั้งกำแพงไฟสีฟ้านั่นป้องกันตัวเองเอาไว้ก่อนในขณะที่ตกใจกับความสามารถของออสตราวาที่มันเคยได้เปรียบเมื่อครั้งการต่อสู้ที่แล้ว


ในจังหวะ"มัน"กำลังลุกขึ้นและตกใจ เขาก็ไม่ปล่อยให้จังหวะนั้นผลาดไป

เขาหยิบ ดาบเหล็กสุดแข็งของเขาขึ้นมา ทำถ้าท่าทางเหมือนจับหอกเขาไว้ ยกขาซ้ายข้างหน้าขึ้น พร้อมกับโน้มตัวไปข้างหลัง

Element Power :Wind Spear 6 As (Ver.ดาบ)

เขากระทืบเ้ท้าซ้ายนั้นลงพร้อม พร้อมกับเหวียงตัวแล้ว พุ่งดาบออกไป

ฟุบ!!

เสียงดาบพุ่งแหวก อากาศออกไปด้วยความเร็วรวดเร็วเกินบรรยาย พุ่งตรงไปยังเป้าหมายข้างหน้าของเขา

ออสตราว่าไม่ได้หยุดแต่เพียงเท่านั้น เขาได้รีบพุ่งดาบไปเพื่อเขาประชิดตัว และอาศัยดาบที่พุ่งออกไปแหวกกำแพงไฟนั้นด้วย

"ไม่ต้องชมกันถึงขนาดนั้นหรอ"  เขาในขณะที่เขาประชิดตัว แล้วหยิบชักดาบไม้อีกเล่มของเขาขึ้นมา ลงดาบอย่างไม่ยั้ง

-พยายามรักษาระยะให้เขาประชิดตัวเสมอๆ
-สังเกตุด้วยว่าดาบที่พุ่งไปอยู่ตรงไหน

เสร็จสิ้น
เจ้าหญิงลีน่า V.3
เจ้าชาย~!
โพสต์ 20-11-2013 01:59:45 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Melonpang เมื่อ 24-11-2013 12:07






            เมเมะพยักหน้ารับ จากนั้นก็เดินนำไปทางโบราณสถาน

            " พวกเราต้องชิงสิทธิ์การครอบครองนั้นก่อนที่มนุษย์คนอื่นจะได้ไปค่ะ "
            " ชั้นจะปกป้องทั้งสี่คนเองค่ะ! "

            เมเมะบอกกับเฮอร์เมร่า เอริกะ แล้วก็ลิเนียทั้งสองคนด้วยหน้าตาจริงจัง

เมกะได้เข้ามาเกาะที่แขนของเมเมะไว้อย่างเป็นห่วงเพราะเมเมะเองเพิ่งจะผ่านการต่อสู้มาได้ไม่นานนักรวมทั้งยังเดินทางติดต่อกันมาระยะนึงด้วยเช่นกัน

ทางด้านลิเนียเมื่อได้ยินดังนั้นแล้วเธอก็ได้เริ่มเดินนำทางเมเมะและเมกะไปยังเส้นทางที่ตัดออกไปจากทางปกติเพื่อที่จะได้ลัดลงไปยังด้านล่างไวขึ้น
ไม่นานนักเธอก็ได้พาเมเมะและเมกะลงมาลึกด้านล่างที่หน้าประตูบานใหญ่บานนึง. . .

เซอบีเรีย อีซีโดเรีย : . . .หลังจากที่ชิงชิปมาแล้ว . . .จะถอยไม่ได้แล้วนะ

เธอได้เอ่ยขึ้นเตือนเป็นครั้งสุดท้ายเพื่อให้ทั้งสองเตรียมตัวก่อนที่จะเปิดประตูนี้เข้าไปด้านใน เพราะว่าถ้าเมเมะได้ครอบครองวัตถุดังกล่าวเมื่อไรนอกจากกลุ่มเครื่องจักรแล้วนั้นพวกมนุษย์เองก็อาจจะหันมาเป็นศัตรูกับเธอด้วยก็เป็นได้


            " ....อืม...จะถอยไม่ได้สินะคะ "

            เมเมะหลับตาแล้วมองไปที่บานประตูด้วยท่าทีเหมือนกับครุ่นคิดอะไรบางอย่าง จากนั้น
เธอก็ผุดยิ้มแล้วลืมตาขึ้นมาพร้อมบอกว่า

            " โอเค เตรียมใจเรียบร้อยแล้วค่ะ~ "

            เมเมะหันไปหาเมกะที่อยู่ข้างๆแล้วก็ยิ้มให้เธอ

            " ถ้าเทียบกับเดิมพันชีวิตของเพื่อนคนสำคัญของชั้นแล้ว มันไม่หนักหนาอะไรเลยค่ะ "

เมกะได้คล้องแขนของเมเมะไว้อย่างรู้สึกอบอุ่น ถึงแม้จะเป็นศัตรูกับทั้งโลกใบนี้แต่พวกเธอนั้นคงจะหันเข้าพึ่งพากันและมุ่งไปยังจุดหมายด้วยกันได้อย่างแน่นอน !!

เมื่อเตรียมพร้อมแล้วนั้นทั้งสามก็ได้เดินเข้ามายังภายในของสถานที่ที่ดูเหมือนว่าจะเป็นห้องควบคุมสภาพคล้ายกับแลปทดลองบนเกาะที่เมเมะเคยพบ นอกจกาหลอดทดลองแล้วที่นี่ยังมีคอมพิวเตอร์ขนาดใหญ่ที่ใช้ควบคุมการทำงานของสถานที่อยู่ด้วยเช่นกัน !! และภายในแกนกลางนั่นก็คือชิปที่พวกเธอกำลังตามหาอยู่นั่นเอง



ภายในห้องนั้นมีกลุ่มหุ่นยนต์จำนวนนึงเฝ้าระวังอยู่รวมทั้งยังมีหุ่นตัวขนาดใหญ่กว่าคนเล็กน้อยในเสื้อเกราะที่กำลังโจมตีด้วยเวทย์มนต์ประหลาดที่มีรูปร่างคล้ายคมดาบขึ้นไปด้านบนอยู่ แต่มันก็ได้หยุดลงก่อนที่หุ่นยนต์ทั้งหมดในห้องจะเล็งเป้าหมายการโจมตีมายังเมเมะแทน !!



? ? ? : Ln2 อธิบายสถานการณ์มาซิ ?

มันได้ถามขึ้นอย่างสงสัยเมื่อพบกับเมเมะที่เป็นมนุษย์ยืนอยู่ด้านหลังกับเมกะอย่างสดุดตาแบบนั้น

เซอบีเรีย อีซีโดเรีย : . . . Hood-wink ได้จับตัวเด็กคนนั้นไว้เพื่องานทดลองของ ดร.

อีซีโดเรียได้เอ่ยขึ้นด้วยน้ำเสียงนิ่งๆแต่มันก็ทำให้บรรยากาศในห้องสงบลงได้กับคำอธิบายนั่น รวมทั้งเมกะที่เกาะเมเมะกลมขนาดนั้นจึงทำให้เกิดการเข้าใจผิดว่าเธอจับตัวเมเมะเข้ามาจริงๆจากรูปภายนอก

? ? ? : ตอนนี้ DR. Puppet ไม่อยู่ที่นี่ ถ้าเป็นเรื่องของ ดร. ล่ะก็ไปหาเขาที่"ด้านใน"สิ

หุ่นยนต์นั่นได้บอกขึ้นพร้อมกับชี้ขึ้นที่ทางอุโมงค์ที่มืดทึบบางอย่างด้านหลังที่เชื่อมต่อลงไปยังใต้ทะเล ซึ่งการที่จะเข้าไปได้นั้นเหมือนกับว่าจะต้องใช้รหัสจากหุ่นยนต์ในการเข้าไปด้วย

เซอบีเรีย อีซีโดเรีย : . . . Hood-wink เดินทางมาไกลจากเกาะอีกฟาก . . . พวกเราต้องการฟื้นพลังเสียก่อน

เธอได้ตอบขึ้นพร้อมกับเริ่มเดินนำเมเมะและเมกะเข้าไปด้านในอย่างเงียบๆจนถึงห้องด้านในที่มีลักษณะคล้ายกับจุดที่เมกะเคยหนีเมเมะเข้าไปพัฟ้ืนในแคปซูลบนเกาะ มันน่าจะเป็นห้องพักฟื้นของ Ln2 เอง นี้ภายในห้องยังเต็มไปด้วยกระบอกไนโตรเจนที่อาจจะแช่แข็งซากโบราณสถานกลางทะเลทรายนี้ให้กลายเป็นอิ้กลูได้ง่ายๆเลยทีเดียว

เมื่อทั้งสามได้หลบสายตาจากพวกหุ่นมาแล้วนั้น Ln2 ก็ได้เริ่มเตรียมพร้อมอีกครั้งก่อนที่จะกลับเข้าสู่ Armed Mode ของเธอรวมทั้งเมกะเองยังได้รีบไปชาจพลังรอไว้เพื่อที่จะได้ออกมาสมทบกับพวกเมเมะระหว่างการต่อสู้ด้วยเช่นกัน
ชิปและห้องนี้อยู่ใกล้กันแค่เปิดประตูออกไปเท่านั้น !! ทำให้ไม่มีมุมอับหรือที่กำบังในการเผชิญหน้าด้านนอกเลยแม้แต่น้อย


            ' ......อือ '

            เมเมะครางออกมาเล็กน้อยเมื่อโดนเมกะกอดแขนซะแน่นขึ้นระหว่างทางเดินเข้ามาในห้อง.. เธอมอง
ไปรอบๆ โดยยังไม่ลงมือทันที เพื่อรอให้ลิเนียฟื้นร่างกายเสร็จและเตรียมพร้อมก่อน ..ความจริงเมเมะอยากหา
วิธีฟื้นสภาพให้เมกะด้วย หากแต่ตอนนี้คงไม่สะดวกนัก..

            ' ต้องเริ่มให้จบรวดเดียว... กำลังของฝ่ายนั้นนอกจากหุ่นตัวโตๆนั้นแล้วก็คงไม่เท่าไหร่.. เราเองพอ
รับมือได้ทั้งหมดอยู่แล้ว '

            เมเมะจ้องไปที่ชิปนั้นผ่านบานประตูไปอย่างเงียบๆ..

            ' ที่ๆมีแสงสลัวๆแบบนี้.. คงเหมาะสำหรับพลังนี้มาก '

            หลังจากคาดคะเนคราวๆเธอก็ทำหลับตาช้าๆแล้วหายใจสงบ... ถ้าไม่เกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นมาขัดเสีย
ก่อนก็คงจะดี..

ดูเหมือนว่าในระยะใกล้ๆนี้จะมีเหตุการณ์บางอย่างเกิดขึ้น. . . อาจจะมีมนุษย์คนอื่นที่กำลังต่อสู้อยู่ในเขตุใกล้ๆก็เป็นได้ !!

แต่ว่าพวกเมเมะเองนั้นก็มีเป้าหมายของเธอเช่นกันก่อนที่จะได้ไปสนใจเหตุการณ์ด้านอื่นๆ !! Ln2 ไม่รอช้าในจังหวะที่เกิดเสียงการต่อสู้ก้องขึ้นเธอก็ได้เปลี่ยนสภาพห้องนี้เป็นน้ำแข็งพร้อมๆกับหุ่นยนต์ที่เฝ้าไว้ทั้งหมดไปด้วยกันทันทีที่เธอและเมเมะได้เปิดประตูห้องออกมา !!



? ? ? ( N.A.I ) : ?!

หุ่นยนต์ตัวขนาดใหญ่กว่าคนเล็กน้อยที่หุ้มไปด้วยชุดเกราะได้แสดงสีหน้าตกใจขึ้นก่อนที่จะได้รีบตัดรอยแยกของพื้นขึ้นมาด้วยดาบเวทย์มนต์ที่มันใช้โจมตีและงัดกระเบื้องขึ้นมาเพื่อชะลอจุดที่มันจะถูกแช่แข็งออกไปและรีบหลบออกมา !!

? ? ? ( N.A.I ) : ทำอะไรขอ-

ยังไม่ทันที่มันจะได้ตั้งตัวนั้นเมื่อปลายเท้าของมันแตะลงสู่พื้นร่างของมันก็ได้ถูกจับแช่แข็งไว้อย่างรวดเร็วเหมือนกับหุ่นตัวอื่นๆก่อนที่มันจะแตกออกเป็นเสี่ยงๆจนเหลือแต่ซากเศษเหล็กในวังน้ำแข็งแห่งนี้. . .

เซอบีเรีย อีซีโดเรีย : . . .หลังจากดึงชิปออกพวกหุ่นยนต์จะหยุดทำงานไปครู่นึง . . .ยกเว้นเฮอร์เมร่าหนึ่งร่าง

เธอได้อธิบายขึ้นหลังจากที่ได้จัดการกับกลุ่มหุ่นยนต์ด้านล่างนี้จนหมดแล้วพร้อมกับวิ่งเข้าไปที่คอมพิวเตอร์ควบคุมขนาดใหญ่เพื่อที่จะหยุดการทำงานของมันลง แต่ว่า. . .!!



? ? ? ( Arch Mechanic ) : ไม่น่ารักเอาซะเลยนะ. . . Ln2 !!

เสียงซ้อนได้สะท้อนดังขึ้นเบาๆก่อนที่จะได้มีร่างเงาแปลกๆปรากฏขึ้นขวางด้านหน้าของลิเนียและเมเมะไว้ !!


            " ....!? "

            ขณะที่เริ่มแผนโดยการแช่แข็งหุ่นยนต์ทั้งหมดและทำลายไปเป็นส่วนใหญ่แล้วเมเมะก็ต้องพบ
กับความจริงอันน่าทึ่งอีกครั้งว่าลิเนียนั้นเก่งสุดๆไปเลย เธอสู้กับเด็กคนนี้แล้วรอดมาได้ยังไง.. แต่เรื่อง
นั้นเก็บเอาไว้คิดในภายภาคหน้าก็แล้วกัน
            เมเมะหยุดพร้อมกับลิเนียเพื่อมองผู้มาใหม่ เธอชักคาซาเนรุออกมาตั้งท่าต่อสู้

            " ...... ? "

            ทันใดนั้นเธอก็เริ่มรู้สึกตัวว่าภายในห้องนี้นั้นมันดูมืดมิดผิดปกติและยังจับสัมผัสได้ยากขึ้นอีกด้วย

            " คุณลิเนีย ไปชิงชิปมาเลยค่ะ "

            เมเมะกล่าวสั้นๆ จากนั้นก็เริ่มใช้ความสามารถอย่างเงียบๆ..

            [ - ราชัญแห่งความมืด - ] (Shadow Master)

            ร่างกายของเมเมะเปร่งออร่าสีดำออกมาเหมือนกับร่างเงาประหลาดตรงหน้า ดูเหมือนว่าเมเมะจะ
เรียนรู้วิธีใช้เงาที่มากขึ้นจากการต่อสู้จริงๆกับลิเนียเมื่อเย็นวานได้มากกว่าที่คิด
            เมเมะได้แผ่ขยายความมืดไปควบคุมทั่วห้องและยึดความมืดทั้งหมดมาไว้ในอาณัติของตน จาก
นั้นก็ฟาดคลื่นดาบเข้าใส่!!



AS : ( X-----l-----l-----l-----l-----l----oloooooloooooX )

Shadow Master

เมื่อลิเนียได้ยินดังนั้นเธอก็ได้รีบวิ่งแยกตัวออกไปทันที !! เพราะยังไงซะการควบคุมเครื่องควบคุมนี้นั้นมันก็ต้องเป็นหน้าที่ของหุ่นยนต์อยู่แล้ว

เงาประหลาดชุดใหญ่บนหน้านั่นได้ค่อยๆถูกเมเมะดึงออกไปก่อนที่ร่างจริงของศัตรูด้านหน้านั้นจะได้ปรากฏออกมา !!



เคร้งงงง !! คลื่นดาบจากเมเมะนั้นได้ปะทะเข้ากับคลื่นดาบของชาย(?)ด้านหน้าเข้าจนกระจายหายไปทั้งคู่ก่อนที่เขาจะได้สบัดดาบสีแดงโลหิตตัดอากาศไป-มาอย่างช้าๆ

? ? ? ( Arch Mechanic ) : เงามันจะเกิดขึ้นได้ต่อเมื่อมีแสงเท่านั้นนะ !!

ในสภาพความมืดที่เมเมะสร้างขึ้นล้อมไว้นั้นมันทำให้สภาพห้องได้มืดสนิทลงด้วยเงาของเธอและปิดแสงสว่างรำไรที่เคยมีอยู่ภายในห้องออกไปหมด หลังจากมันกล่าวจบนั้นมันก็ได้ฟาดคลื่นดาบสีแดงฉานเข้าใส่กับเมเมะทันที !!


            ' คลื่นดาบนั้น.... อึก!? '

            วินาทีที่คลื่นดาบสีแดงพุ่งเข้ามาในระยะห่างคั่นกลางระหว่างชายหนุ่มกับเมเมะ พื้นดิน
ข้างหน้าเมเมะก็ผุดเงาอาวุธดาบขนาดใหญ่จำนวนมากซึ่งเมเมะแปรสภาพมันให้แข็งพอๆกับเหล็ก
เข้าไปต้านรังสีดาบเพื่อต้านกำลังให้มันสลายไป เพราะเมเมะสังหรณ์ว่าถ้าโดนรังสีดาบนั้นเข้าไป
จะต้องเกิดเรื่องยุ่งยากขึ้นแน่ๆ..

            ' ลิเนียซัง เร็วๆน้า... '

            เมเมะจับสัมผัสได้ว่าทางลิเนียไม่มีอะไรมาขัดขวางเธอ คงเพราะพวกระดับสูงถยอยกันไป
รับมือผู้บุกรุกที่อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลๆอยู่ก็เป็นได้.. คิดดังนั้นเมเมะเลยหันกลับมามีสมาธิกับการต่อสู้ต่อ

            " ถ้าเปรียบวัตถุเป็นแสงสว่าง เงาก็คือความมืดค่ะ "

            เมเมะยืนมือซ้ายที่ยังชาเล็กน้อยออกไปข้างหน้าแล้วใช้ทักษะผสานที่ไม่เคยใช้!!

            " หากปราศจากแสง ...ก็จะเหลือเพียงความมืดมิด "

            [ - Signum biolegens - ] (สูบล็อกชีพ) + [ - อิไอ - ]

            เมเมะสัมผัสความคิดและจิตต่อสู้ที่เกรี้ยวกราดจากบุคคลด้านหน้าเธอได้ เธอรวมสมาธิแล้ว
สูบมันออกมาเพื่อเพิ่มความสามารถของเธอ!!

            " และความมืดมิดในห้องนี้ เป็นของชั้นค่ะ "

            [ - ผ่าเหล็กกล้า - ] (คาไมทาจิ) x1 (As -3) - (ตำแหน่งเดิมของชายด้านหน้า)

            เมเมะมองไม่เห็นในห้องที่มีแต่ความมืดมิดแห่งนี้แต่นั้นไม่สำคัญความมืดโดยรอบจะบอกตำแหน่ง
ของศัตรูรวมถึงการเคลื่อนไหวให้เธออยู่แล้ว ดวงตาของเธอทอแสงสีแดงบางๆพร้อมๆกับตวัดแขนขวาฟัน
รังสีดาบสีดำขนาดใหญ่พอๆกับชายตรงหน้ากลับไปยังจุดที่เธอสัมผัสได้ พร้อมกันนั้นยังมีเงาดาบรูปร่าง
เหมือนคาซาเนรุหมุนควงพุ่งไปตามอากาศพร้อมๆกันด้วย
            วินาทีนั้นเมเมะก็ได้สัมผัสถึงบางอย่าง

            " คุณ... ไม่ใช่มนุษย์สินะคะ "

            เมเมะแลกดาบกับคนตรงหน้าพลางถามขึ้น เนื่องจากเงาที่ครอบคลุมอยู่ทำให้เธอรู้ว่าฝ่ายตรงข้าม
กำลังคิดจะทำอะไรบางอย่าง แต่เธอไม่รู้ว่าคืออะไร

            [ - เขตแดนดารา (15 ค่ำ เดือน 7) - ] (Kekkan denki !!!)

            ตาของเธอทอแสงวูบวาบจากนั้นเขตแดนเงาทั้งหมดก็เกิดออร่าสีดำขึ้นมาจางๆรอบบริเวณ

            ' หน้าที่ของเราคือถ่วงเวลาเท่านั้น... ต้องรั้งคนๆนี้ไว้ให้นานที่สุด '

            " ชื่อของเราคือ มุซารากิ เมเมะค่ะ!! รับคมดาบของเราให้ดูหน่อย ท่านนักรบ!! "

            [ - ผ่าเวหา - ] (คาไมทาจิ) x1 (As -2) - (ตำแหน่งของชายด้านหน้าที่สัมผัสได้)

            จากนั้นเธอก็หมุนตัวแล้วบิดแขนฟาดรังสีดาบสีดำออกไปอีกครั้ง!!

เสร็จสิ้น
ราชินีงู
โพสต์ 26-11-2013 07:41:57 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย tourt0ur เมื่อ 3-12-2013 08:38






แอนนา : ได้ผลแหะ  จัดการต่อเลยโทโด

แอนนาได้ใช้วิธีเดิมค่อยๆ ดับการทำงานหุ่นตัวเล็กๆไปเรื่อยๆจนหมด 19 ตัว

ในขณะที่ทั้งสองได้ช่วยกันทำลายหุ่นตัวเล็กๆอยู่นั้นจนเกือบจะหมดแล้ว จำนวนหุ่นที่เหลืออันน้อยนิดนั่นก็ได้ถูกดึงกลับไปยังร่างของหุ่นตัวหลักที่ตรงกลางห้อง รวมทั้งพวกมันก็ได้เริ่มขยับตัวแล้วเล็กน้อยเช่นกัน !! พวกมันน่าจะเริ่มทำงานเนื่องจากหุ่นสำรวจในตอนแรกขาดการติดต่อไปเป็นแน่. . . แต่ว่าพวกมันก็ยังไม่พบตัวของแอนนากับโทโดอยู่เช่นกัน



เป้าหมายหลัก 2 ตัว


แอนนา : โทโดมันยังไม่รู้ตัว  เรารีบโจมตีมันมันดีกว่านะ

ใช้ Shotai Fumei

เธอได้พุ่งตัวไปโจมตีด้วยความเร็ว


เสร็จสิ้น
เจ้าหญิงลีน่า V.3
เจ้าชาย~!
โพสต์ 1-12-2013 19:55:52 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Melonpang เมื่อ 4-12-2013 12:21






            ' คลื่นดาบนั้น.... อึก!? '

            วินาทีที่คลื่นดาบสีแดงพุ่งเข้ามาในระยะห่างคั่นกลางระหว่างชายหนุ่มกับเมเมะ พื้นดิน
ข้างหน้าเมเมะก็ผุดเงาอาวุธดาบขนาดใหญ่จำนวนมากซึ่งเมเมะแปรสภาพมันให้แข็งพอๆกับเหล็ก
เข้าไปต้านรังสีดาบเพื่อต้านกำลังให้มันสลายไป เพราะเมเมะสังหรณ์ว่าถ้าโดนรังสีดาบนั้นเข้าไป
จะต้องเกิดเรื่องยุ่งยากขึ้นแน่ๆ..

            ' ลิเนียซัง เร็วๆน้า... '

            เมเมะจับสัมผัสได้ว่าทางลิเนียไม่มีอะไรมาขัดขวางเธอ คงเพราะพวกระดับสูงถยอยกันไป
รับมือผู้บุกรุกที่อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลๆอยู่ก็เป็นได้.. คิดดังนั้นเมเมะเลยหันกลับมามีสมาธิกับการต่อสู้ต่อ

            " ถ้าเปรียบวัตถุเป็นแสงสว่าง เงาก็คือความมืดค่ะ "

            เมเมะยืนมือซ้ายที่ยังชาเล็กน้อยออกไปข้างหน้าแล้วใช้ทักษะผสานที่ไม่เคยใช้!!

            " หากปราศจากแสง ...ก็จะเหลือเพียงความมืดมิด "

            [ - Signum biolegens - ] (สูบล็อกชีพ) + [ - อิไอ - ]

            เมเมะสัมผัสความคิดและจิตต่อสู้ที่เกรี้ยวกราดจากบุคคลด้านหน้าเธอได้ เธอรวมสมาธิแล้ว
สูบมันออกมาเพื่อเพิ่มความสามารถของเธอ!!

            " และความมืดมิดในห้องนี้ เป็นของชั้นค่ะ "

            [ - ผ่าเหล็กกล้า - ] (คาไมทาจิ) x1 (As -3) - (ตำแหน่งเดิมของชายด้านหน้า)

            เมเมะมองไม่เห็นในห้องที่มีแต่ความมืดมิดแห่งนี้แต่นั้นไม่สำคัญความมืดโดยรอบจะบอกตำแหน่ง
ของศัตรูรวมถึงการเคลื่อนไหวให้เธออยู่แล้ว ดวงตาของเธอทอแสงสีแดงบางๆพร้อมๆกับตวัดแขนขวาฟัน
รังสีดาบสีดำขนาดใหญ่พอๆกับชายตรงหน้ากลับไปยังจุดที่เธอสัมผัสได้ พร้อมกันนั้นยังมีเงาดาบรูปร่าง
เหมือนคาซาเนรุหมุนควงพุ่งไปตามอากาศพร้อมๆกันด้วย
            วินาทีนั้นเมเมะก็ได้สัมผัสถึงบางอย่าง

            " คุณ... ไม่ใช่มนุษย์สินะคะ "

            เมเมะแลกดาบกับคนตรงหน้าพลางถามขึ้น เนื่องจากเงาที่ครอบคลุมอยู่ทำให้เธอรู้ว่าฝ่ายตรงข้าม
กำลังคิดจะทำอะไรบางอย่าง แต่เธอไม่รู้ว่าคืออะไร

            [ - เขตแดนดารา (15 ค่ำ เดือน 7) - ] (Kekkan denki !!!)

            ตาของเธอทอแสงวูบวาบจากนั้นเขตแดนเงาทั้งหมดก็เกิดออร่าสีดำขึ้นมาจางๆรอบบริเวณ

            ' หน้าที่ของเราคือถ่วงเวลาเท่านั้น... ต้องรั้งคนๆนี้ไว้ให้นานที่สุด '

            " ชื่อของเราคือ มุซารากิ เมเมะค่ะ!! รับคมดาบของเราให้ดูหน่อย ท่านนักรบ!! "

            [ - ผ่าเวหา - ] (คาไมทาจิ) x1 (As -2) - (ตำแหน่งของชายด้านหน้าที่สัมผัสได้)

            จากนั้นเธอก็หมุนตัวแล้วบิดแขนฟาดรังสีดาบสีดำออกไปอีกครั้ง!!



AS : ( X-----l-----l-----l-----l-----l-----l---ooloooooX )

Str : C (+Signum biolegens) (= S)
Agi : A (+Signum biolegens) (= Sss)
Vit : D (+Signum biolegens) (= A)
Int : E (+Signum biolegens) (= C)
Dex : B (+Signum biolegens) (+K.Drawned) (= Ex S)

Shadow Master

? ? ? ( Arch Mechanic ) : หึ !!

ชายหนุ่มได้หลบการโจมตีของเมเมะออกไปอย่างรวดเร็วราวกับร่างของเขานั้นเป็นแค่เงาเท่านั้น !!

? ? ? ( Arch Mechanic ) : ถ้าเจอกันครั้งแรกมันอาจจะน่าตกใจไม่น้อย. . . แต่ก่อนหน้ามีคนที่มีความสามารถคล้ายกันอยู่ทำให้ข้าไม่หลงกลเป็นครั้งที่สองหรอกนะ !!

เขาได้เอ่ยขึ้นมาเกี่ยวกับความสามารถพิเศษที่เมเมะได้ใช้ออกมาก่อนที่เขาจะได้หายตัวออกไปและปรากฏขึ้นมาที่ด้านหน้าของเมเมะในระยะใกล้พร้อมกับฟาดดาบลงมาโต้ลง

? ? ? ( Arch Mechanic ) : ดูเหมือนเจ้าจะยังไม่เชี่ยวชาญเท่าไรนักนะ

ชายหนุ่มได้ยิ้มกระหยิ่มขึ้นในขณะที่โต้ดาบคืนลงมาที่เมเมะ แม้ว่าจิตสังหารของเขาจะถูกดูดออกไปในทีแรกแล้วนั้นแต่เมเมะก็ยังรู้สึกได้ว่ามันยังไม่ได้ลดลงไปจากครั้งแรกเลยแม้แต่น้อย !!


            " ......ฮะฮะ "
            ' ก็ยังไม่เชียวชาญน่ะสิคะ... '

            ถึงจะตกใจที่อยู่ดีๆก็วาปมาข้างหน้าเธอ แต่เมเมะก็เอี้ยวตัวหลบดาบนั้นพร้อมกับใช้คาซาเนรุเบนวิถี
ดาบออกไป แล้วหมุนตัวฟันดาบสวนเข้าไปในระยะใกล้ ถ้าเป็นท่าร่างการต่อสู้ละก็เธอมั่นใจว่าเธอเหนื่อกว่า
ทั้งด้านเทคนิคและความเร็ว

            เธอฟันเข้าไปแล้วใช้เทคนิคประจำตัวของ(คาซาเนรุ) เมเมะกลายเป็นเงาทะมึนแล้วอ้อมทะลุไปด้าน
หลังของชายหนุ่มเพื่อฟาดปลอกดาบซ้ำอีก



AS : ( X-----l-----l-----l-----l-----l-----l-ooooloooooX )

Str : C (+Signum biolegens) (= S)
Agi : A (+Signum biolegens) (= Sss)
Vit : D (+Signum biolegens) (= A)
Int : E (+Signum biolegens) (= C)
Dex : B (+Signum biolegens) (+K.Drawned) (= Ex S)

Shadow Master

ร่างของชายหนุ่มได้กระจายหายไปกับการซัดดาบเข้าใส่ของเมเมะอย่างง่ายดาย !! ราวกับว่าร่างนั่นเป็นแค่เงาเท่านั้น ในเวลาไล่เลี่ยกันนั้นชายคนนั้นก็ได้ปรากฏขึ้นมาฟาดดาบลงมายังด้านหน้าของเมเมะอีกครั้ง !!

? ? ? ( Arch Mechanic ) : สิ่งที่ตัดเงาออกจากกันก็คือแสงสว่าง. . . แต่สิ่งที่สามารถเชื่อมกับเงาได้ก็มีแค่เงาด้วยกันเท่านั้น. . .

เขาได้เอ่ยขึ้นพร้อมกับต้านดาบกับเมเมะและกวาดออกมาด้านหน้าเพื่อไล่ระยะของเมเมะออกไป

? ? ? ( Arch Mechanic ) : ในขณะที่เจ้าเป็นผู้ใช้เงา แต่ตัวข้านั้นเป็นดังส่วนนึงของเงา

มันได้เอ่ยขึ้นกับเมเมะพร้อมกับชี้ดาบมาที่ด้านหน้าอีกครั้งนึง

? ? ? ( Arch Mechanic ) : ถ้าพวกหุ่นยนต์หยุดทำงานในจังหวะนี้ พวกมนุษย์ก็จะเริ่มโจมตีทันที ส่วนพวกเจ้าที่ไม่ใช่คนของโลกนี้รวมทั้งยังมีสหายเป็นเครื่องจักรด้วยก็จะไม่มีที่ให้หลบหนี เจ้าแน่ใจแล้วรึว่าจะทำการนี้แน่น่ะ ?

เขาได้เอ่ยขึ้นมาอย่างใจเย็นพร้อมกับรอฟังคำจากเมเมะแต่ว่าก็ไม่ได้มีท่าทีที่จะลดดาบลงแม้แต่น้อย จากข้อมูลที่เมเมะได้ฟังจากลิเนียแล้วนั้นหุ่นบางส่วนเท่านั้นที่จะหยุดทำงานลงไป แต่ว่าจากที่เมเมะเดินทางมานั้นกลุ่มมนุษย์เองก็ไม่น่าจะมีกำลังพลขนาดที่จะล้างเผ่าพันธ์เครื่องจักรทั้งหมดภายในชั่วข้ามคืนได้อยู่ดี


            เคร้ง! เมเมะต้านดาบแล้วก็กระโดดทิ้งระยะห่างออกมา จากนั้นก็พูดกลับไปว่า

            " ชั้นจะนำชิปออกไปเพื่อหาทางยุติเรื่องนี้ค่ะ "

            เมเมะตอบเสียงเรียบ

            " ถึงจะต้องเป็นศัตรูกับทั้งสองฝ่าย แต่มันก็เป็นสิ่งที่ชั้นตัดสินใจแล้วค่ะ "

            เมเมะร่างท่าดาบอีกครั้งเพื่อรอรับการโจมตี

            " ว่าแต่นามของท่านคืออะไรกันคะ? ชั้นกล่าวนามของชั้นไปแล้วท่านก็ต้องกล่าวนามของท่านสิ
มันเป็นมารยาทนะคะ "



AS : ( X-----l-----l-----l-----l-----l-----l-ooooloooooX )

Str : C (+Signum biolegens) (= S)
Agi : A (+Signum biolegens) (= Sss)
Vit : D (+Signum biolegens) (= A)
Int : E (+Signum biolegens) (= C)
Dex : B (+Signum biolegens) (+K.Drawned) (= Ex S)

Shadow Master

อาร์ค แมชคานิค : เครื่องจักรไม่ยึดติดกับชื่อเรียกขานหรอก. . . แต่โค้ดของข้าคือ อาร์ค แมชคานิค

เขาได้ตอบกลับมาในขณะที่ยังยืนจ้องมายังเมเมะที่อยู่ไกลจากตัวของเขาในที่มืดแบบนี้ราวกับว่ามองเห็นได้ชัดเจน

อาร์ค แมชคานิค : แต่ว่าเจ้ายังมองไม่เห็นอะไรบางอย่าง. . .

ชายคนนั้นได้เอ่ยขึ้นมาเบาๆก่อนที่จะซัดคลื่นดาบจากระยะไกลเข้าหาเมเมะและวิ่งตามมาติดๆ

อาร์ค แมชคานิค : ไม่ใช่แค่มนุษย์ หรือ หุ่นยนต์ ที่เจ้าจะต้องประสบในภายภาคหน้าหรอก !!

คำพูดชวนสงสัยได้ค่อยๆถาโถมออกมาและตั้งคำถามให้กับเมเมะ เหตุผลที่เขายอมคุยกับเมเมะนั้นคงจะเป็นเพราะความมืดมิดและเงาพวกนี้ที่ยังเชื่อมต่อทั้งคู่ภายในการต่อสู้ในฉากที่มืดมัวนี่นั่นเอง. . .


            ฉึบ! เมเมะฟันรังสีดาบต้านกลับไป! แล้วลากเงาที่คลุมทั่วห้องกลับมา
เป็นเงาร่างกายของเธอเหมือนเดิม

            " ไม่ว่าจะเจอกับอะไร ชั้นก็จะเดินต่อไปข้างหน้าค่ะ ! "

            [ - ผ่าวิญญาณ - ] (คาไมทาจิ!!)

            หมุนตัวฟาดแขนฟันใบมีดสูญญากาศกลับไปสองครั้งซ้อน

            [ - อิไอ - ]

            แล้วแทงคาซานะรุเข้าไปในเงาของตัวเอง!!
            
เสร็จสิ้น
ขออภัย! คุณไม่ได้รับสิทธิ์ในการดำเนินการในส่วนนี้ กรุณาเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

รายชื่อผู้กระทำผิด|โทรศัพท์มือถือ|รูปแบบข้อความล้วน|Otaku Fever Fansite

GMT+7, 24-4-2019 15:24 , Processed in 0.226220 second(s), 17 queries .

Powered by Discuz! X3.2 R20150609, Rev.38

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ตอบกระทู้ ขึ้นไปด้านบน ไปที่หน้ารายการกระทู้