Otaku Fever Fansite

 ลืมรหัสผ่าน
 สมัครสมาชิก
ค้นหา
เจ้าของ: tesstrossa

[Play] Role Play : Crystal Svet

[คัดลอกลิงก์]
แมวบ้า
โพสต์ 6-8-2014 18:56:51 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Chavavan เมื่อ 10-8-2014 14:16



Condition : Fine




Amaterasu Erika : ♥♥♥♥
Bujinte Akira : ♥♥♥
Sunoki Kirano :


Condition : Fine
As :

Soul Sacrifice : 5 Turns

Unique cool down : 1 Turns
Passive cool down : 1 Turns

ด้วยความสามัคคีของคนในกลุ่มทำให้พลังกำลังใจ(Tension)ในกลุ่มนั้นคงที่และร่วมมือกันได้อย่างลงตัวตามที่ซีกร์ได้คาดการและวางแผนไว้

ตูมมม !! ทันทีที่เวลากลับเป็นปกตินั้นดาบในมือของซีกร์ก็ได้ฟาดลงที่เป้าหมายอย่างรุนแรงจนพื้นคริสตอลนั้นกระจัดกระจายขึ้นมาตามแรงกระแทกของดาบของชายหนุ่มอย่างรุนแรง !! จนปีศาจตัวนั้นได้แต่ทรุดลงไปกับพื้นอย่างเจ็บปวดโดยไม่สามารถที่จะตอบโต้กลับมาได้เลยแม้แต่น้อย !!

บูจินเท อากิระ : ข้าไม่อยากจะใช้สมบัติของข้าเลยน้า ~

อากิระได้บ่นอุบอิบเบาๆก่อนที่จะได้โจมตีลงไปยังเป้าหมายนั่นซ้ำอีกครั้งหลังจากที่ซีกร์หลบออกมาแล้ว จนร่างของมันขาดกระจายอยู่เต็มพื้นคริสตอลที่เคยใสจนดำทมิฬไปหมด

ทางด้านเอริกะนั้นได้ค่อยๆทรุดตัวลงกับพื้นก่อนที่เธอจะได้ใช้ดาบในมือของเธอปักยันพื้นเพื่อพยุงตัวดูสถานการณ์ด้านหน้าในตอนนี้พร้อมกับได้ยิ้มออกมาบางๆเมื่อพบว่าพวกเธอนั้นสามารถเอาชนะเป้าหมายตรงหน้าได้โดยที่ทุกๆคนยังปลอดภัย

ควั้บ !! ยังไม่ทันที่ทั้ง 4 จะวางใจได้นั้นก็ได้เกิดแผ่นดินไหวขนาดย่อมๆขึ้นเบาๆจนทำให้คริสตอลที่ได้รับความเสียหายในการต่อสู้นั้นกลิ้งไปกระทบกันจนแตกระเอียดจนทำให้พื้นที่ของสถานที่แห่งนี้เป็นเหมือนกับทะเลก้อนกรวดไปเลย

? ? ? : เดี๋ยวก่อน !! ยังมีอะไรบางอย่างที่ใกล้เข้ามาอยู่ !!

เด็กสาวได้รีบร้องเตือนทุกๆคนในกลุ่มขึ้นก่อนที่จะได้ใช้พลังบางอย่างของเธอในการเปลี่ยนสภาพอากาศของพื้นที่จนทำให้ทุกคนในระแวกนั้นสามารถมองเห็นช่องว่างของมิติที่ค่อยๆบิดเกรียวและปรากฏร่างของสัตว์ประหลาดตัวนึงที่มีรูปร่างคล้ายคนออกมาจากมิตินั่น !!



ยังไม่ทันที่พวกซีกร์จะได้ขยับตัวนั้น !! ตัวประหลาดนั่นก็ได้ชักอาวุธที่มีรูปร่างๆคล้ายๆกับดาบของมันออกมาก่อนที่จะได้ฟาดคลื่นพลังสีแดงขนาดใหญ่กวาดมายังทุกๆคนที่อยู่ในบริเวณอย่างรวดเร็ว !!

บูจินเท อากิระ : หึ !!

โซ่จำนวนมากได้รัดเข้าที่ร่างของตัวประหลาดนั่นไว้พร้อมทั้งยังดึงส่วนต่างๆของร่างกายของมันไว้จนคมดาบของมันนั้นไม่สามารถที่จะกวาดลงมายังพื้นที่แห่งนี้ได้ !! ทว่าเจ้าตัวประหลาดนั่นก็ได้ระเบิดออร่าสีแดงของมันออกมาก่อนที่มันจะได้หลบหนีออกมาจากโซ่ตรวนของอากิระได้อย่างหวุดหวิดจนอากิระนั้นได้โจมตีอย่างต่อเนื่องด้วยอาวุธของเธอเพื่อรักษาระยะและบังคับให้มันถอยหนีออกไป !!

บูจินเท อากิระ : สามารถหนีพ้นจากเอนคิดูได้ เจ้าคงจะบรรเลงให้ข้ารื่นรมย์ได้สินะ !!

หญิงสาวได้แสยะยิ้มขึ้นก่อนที่เธอจะได้บังคับอาวุธบินจำนวนมากของเธอและเพิ่มจำนวนขึ้นเพื่อโจมตีเป้าหมายด้านหน้านั่นอย่างมากมาย !! แต่ด้วยพื้นที่ที่ค่อนข้างกว้างของห้องนี้นั้นทำให้มันสามารถที่จะพยายามหลบการโจมตีของอากิระได้พร้อมๆกับปัดป้องกันตัวเองด้วยเช่นกัน !! แต่กระนั้นการเคลื่อนที่เข้ามาใกล้ๆพวกซีกร์นั้นก็ยังเป็นเรื่องที่ลำบากอยู่ดี

? ? ? : เรเนเกดสายพันธ์ใหม่อย่างนั้นเหรอ ?!

เด็กสาวยังคงตรวจสอบข้อมูลที่เธอสามารถทำได้จากตัวเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง แต่ว่ามันช่างเป็นไปได้ยากเย็นเมื่อศัตรูที่ต่อสู้ด้วยนั้นมีความเร็วที่ค่อนข้างสูงทำให้เธอไม่สามารถที่จะจับเป้าหมายได้อย่างถนัดมือนัก

ในขณะเดียวกันนั้นเอริกะเองก็ดูเหมือนว่าจะทำอะไรไม่ได้ไปซักพักใหญ่ๆเลยเช่นกัน แต่ศัตรูในตอนนี้นั้นดูเหมือนว่าอาจจะตึงมือของอากิระแค่เพียงคนเดียวอยู่ถ้าการต่อสู้นั้นยืดเยื้อเป็นเวลานานมาก

1) ถ่วงเวลาเพื่อรอคนมาช่วย
2) เข้าต่อสู้ด้วย
3) อื่นๆโปรดระบุ





( BMG เพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่าน)

3) โจมตีถ่วงเวลา เพื่อเตรียมตัวโจมตีรอบต่อไป

"บ้าจริง ถ้ากลับไปชั้นได้ค่าเควสแค่ส่งคนละก็นะ!!" ซีกร์กล่าวขึ้นอย่างเจ็บแค้น เพราะดูเหมือนเขาจะไม่ทางเลือกมากนัก
"แล้วทำไมเจ้านี่มันดูร้ายกาจจังฟระ!! แล้วไอ้ตัวแบบนี่มันมีสายพันธ์ใหม่ด้วยหรอ!"เขาพูดขึ้นอย่างเซงๆ ก่อนที่เริ่มหันไปสำรวจเพื่อนร่วมทีมตัวเอง

แต่เขาก็ถึงกับตกใจ เมือเห็นสภาพ เอริกะ ไม่สู้ดีนัก
"อย่าพึงเป็นอะไรละเจ้าแมวน้อย" เขาพูดพร้อมกับโยนยาฟื้นฟูพลังขนาดเล็ก ให้ไปเธอ
"แข็งใจไว้ ถ้ารอดไปได้ เดียวชั้นเลียงพาร์เฟ่ต์เลยอะ" เขาพูดต่อ

แล้วเขาก็เริ่มสังเกตุรอบตัวต่ออีกครั้ง เนื่องจากผลจากSoul Sacrifice ยังคงอยู่ ทำเให้ขาพยายามมองเจ้าตัวที่มาใหม่นั้นและ วิเคราะห์การเคลื่อนไหวของมัน

"ไงละองค์หญิง ตอนได้ใช้สมบัติเต็มเลยนะ~" เขาหันบอกอากิระ ด้วยน้ำกวนๆเล็กน้อย ในขณะที่เธอกำลังดูท่าทางสนุกสุดๆไปเลยอยู่
"ส่วนเธอสาวน้อยปริศนาที่ชันยังไม่รู้ชื่อสักที่ ช่วยบอกได้มั้ยว่าเจ้านั้นมันคือตัวอะไร " เขาหันไปถาม สาวน้อยอีกคนนึง
"ไม่สิ เอาแค่วิธีจัดการก็พอ ตอนนี่" เขาพูดต่อเพื่อสรุปประเด็น

ก่อนที่เขาจะยกปืนคู่ใจขึ้นเล็ง "ถ้าเป็นตอนนี่ละก็ คงทำได้แค่นี่ละนะ" เขาพูดกับตัวเองก่อนที่ยิงโจมตี

ปัง! ปัง! ปัง!    ปัง! ปัง! ปัง!

ซีกร์ เริ่มโจมตีใส่เจ้าตัวที่มาใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยเล็งยิงจากช่องว่างจากการที่หลบการโจมตีของอากิระแล้ว ไปเรื่อยๆจนกว่าcool downจะหมดเวลา แล้วเขาพร้อมอีกครั้ง




Amaterasu Erika : ♥♥♥♥♥


Condition : Fine
As :
Ammo : 3 / 7

Soul Sacrifice : 4 Turns

เปรี้ยงๆ !! ตูมมม !! การโจมตีของซีกร์นั้นได้ช่วยตัดกำลังของเป้าหมายลงได้เล็กน้อย เนื่องจากการโจมตีของเขาเป็นการสนับสนุนในมุมบอดทำให้การยิงของเขานั้นเข้าเป้าเกือบจะทุกนัดเลยทีเดียว !!

ในขณะเดียวกันนั้นเจ้าปีศาจนั่นก็ได้ชาจพลังอะไรบางอย่างไว้ที่มือของมัน ไม่นานนักมันก็ได้ฟาดฝ่ามือของมันลงจนที่ด้านหน้าของมันได้เกิดเป็นคลื่นสีแดงโลหิตที่กระจายออกมาและพุ่งเข้ามายังพวกของซีกร์อย่างรุนแรงจนคริสตอลที่กระแสพลังนั้นผ่านไปนั้นถึงกับแตกกระจายหายไปหมดเลยทีเดียว

เคร้ง !! อากิระได้ใช้กำแพงสีใสๆบางอย่างจากคลังสมบัติของเธอตั้งป้องกันการโจมตีนั้นขึ้นก่อนที่การโจมตีนั้นจะสะท้อนกลับไปจนทำให้สัตว์ประหลาดนั่นต้องหลบการโจมตีของตัวเองอย่างรวดเร็วเสียแทน

อามาเทรัทสึ เอริกะ : นายสัญญาแล้วนะ !!

เอริกะได้รีบพูดกับซีกร์ขึ้นในขณะที่รับยาจากซีกร์มาและพยายามฟื้นพลังของตัวเอง

? ? ? : จุดอ่อนของมันคือช่วงท้องน่ะ !! แต่ว่าจุดอ่อนของมันนั้นอยู่ในกล้ามเนื้่อของมันอีกทีนึงอาจจะโจมตีเข้ายากหน่อยละนะ !!

เด็กสาวคนนั้นได้รีบบอกกับซีกร์ถึงความเป็นไปได้ที่จะโจมตีตามที่ซีกร์ได้ถามเธอไว้





( BMG การต่อสู้ยังไม่จบเพลงยังไม่ดับ!!)

"หมายความว่า ถ้าไม่เข้าไปจัดการแบบถึงเนื้อถึงตัวก็ไม่มีความหมายสินะ" ซีกร์พูดหลังจากได้ยิน วิธีจัดการแล้ว
"แบบนี่ คงต้องลุยกันอีกสักตั้ง" เขาหมายที่จะปิดฉากการต่อสู้ให้เร็วที่สุด เพราะเขาเหลือเวลาไม่มากแล้ว

เขาเริ่มจาก เปิดชาร์จปืนของเขาไว้แล้วนำไปแขวนไว้ที่เอว แล้วชัดดาบตั่งท่าเตรียมแทงด้วยมือขวา พร้อมกับย่อตัว เพื่อเตรียมออกตัว

"องค์หญิง ตะกี้ขอบใจมาก แล้วก็จากที่ไปช่วยยิงแบบระวังๆชั้นด้วยนะ" เขากับพูดกับ อากิระ พร้อมยกนิ้วให้ 'w')b
"อ่า ลูกผู้ชายไม่เคยผิดสัญญาอยู่แล้ว ถ้ารอดไปได้ละนะ... " แล้วก็หันไปพูดกับ เอริกะ ต่อ

"ไปละนะ"
Shunpo*2+Forceแล้วเขาก็พุ่งตัวออกแทงเป้าหมาย ไปด้วยความเร็วประดุจดั่งศรที่พุ่งออกจากคันธนู หวังจะแทงให้ทะลุภายในที่เดียว
แค่นั้นยังไม่พอ เขายังได้ยื่นมือซ้ายออกไปเพื่อพลังดึงตัวเขา เขาไปหาเป้าหมาย เพื่อยากแก่การหลบมากยิ่งขึ้น

(ถ้าเสียบโดน ให้ข้างอยู่อย่างนั้นก่อน)
(แต่ถ้าหลบได้ ก็ให้ใช้ ShowTime ในช่วงเสียวเวลาที่หลบทันที่)




Amaterasu Erika : ♥♥♥♥♥♥


Condition : Caution
As :
Ammo : 2 / 7

Soul Sacrifice : 3 Turns

ซูมมมม !! ซักร์ได้พุ่งเข้าใส่เป้าหมายอย่างรวดเร็วก่อนที่จะได้พุ่งดาบเสียบเป็นเส้นตรงเข้าไปยังเป้าหมายด้านหน้าของเขา !! แต่ทว่ามันกลับใช้ดาบปัดการโจมตีนั้นออกได้อย่างสบายๆก่อนที่มันจะได้ฟาดกำปั้นที่กุมพลังทำลายล้างเหมือนเมื่อครู่นี้ไว้กลับมาหาซีกอย่างรวดเร็ว !!

เคร้งงงง !! คมอาวุธจำนวนมหาศาลได้ถล่มยิงลงมายังด้านล่างจุดที่ซีกร์และปีศาจตัวนั้นกำลังต่อสู้กันอยู่ทำให้ซีกร์นั้นต้องหลบการโจมตีนั้นออกมาเสียก่อนก่อนที่จะได้เริ่มมองสถานการณ์และเคลื่อนไหวอีกครั้งด้วย ShowTime !!

บุจินเท อากิระ : ถ้ายังฮึดต่อไหวล่ะก็ !! ก็ไม่มีอะไรที่จะต้องกลัวไปหรอก !!

เธอได้กล่าวขึ้นก่อนที่จะลงอาวุธชุดใหญ่โจมตีลงมาเป็นห่าฝนโดยที่ไม่ได้กังวลถึงซีกร์นัก รวมทั้งเธอยังได้ปล่อยอาวุธที่ปักลงบนพื้นระหว่างทางนั้นคาไว้ก่อนอยู่ด้วยแทนที่จะเรียกมันกลับไป

บุจินเท อากิระ : จังหวะนี้ล่ะ !!

อากิระได้ส่งสัญญาณบอกซีกร์อีกครั้งนึงพร้อมๆกับง้างอาวุธประเภทธนูของเธอขึ้นมาเพื่อที่จะปิดฉากการโจมตีนี้พร้อมๆกัน !!



DUO Unique Zeak & Akira :: !! Wild combination !!
    - โจมตีเป้าหมายด้วยคมอาวุธจำนวนมหาศาลจากเกตออฟบาบีลอน ก่อนที่จะได้โจมตีเผาขนในระยะใกล้อีกครั้งนึงซ้ำรวมทั้งระเบิดพลังออกจากอาวุธที่ใช้โจมตีไปทั้งหมดพร้อมๆกันอีกครั้ง , ความรุนแรงขึ้นอยู่กับจำนวนฮิตที่โจมตีโดนเป้าหมายในขณะที่ใช้งานสกิล
          - ไม่สามารถหลบหลีกหรือขัดขวางได้ , หลังใช้งาน As ทั้งหมดจะเพิ่มเต็มอีกครั้งนึง





"มาถึงขนาดนี่แล้ว ก็มีแต่ต้องไหวเท่านั้นและ!!" ซีกร์พูดพร้อม กับพุ่งเข้าไปหามันอีกครั้ง ระหว่างพุ่งเขาก็ได้คว้าอาวุธที่ปักอยู่มาด้วย 2 ชิ้น
"เอาละนะ!!" เขาส่งสัญญานขึ้นเพื่อการโจมตี DUO Unique Zeak & Akira :: !! Wild combination !!

ชิ้ง! ซีกร์ยกอาวุธทั้ง 2 ขึ้นประสานกันแล้ว เริ่มกระหน่ำฟาดฟันดาบลงไป อย่างรวดเร็วและรุนแรง พร้อมทั้งยัง Shunpo ไปด้วยระหว่างโจมตี ทำให้เกิดกระบวนท่า ที่สร้างจำนวนฮิตได้อย่างมหาศาล

"องค์หญิง!!" ซีกร์ได้ส่งสัญญานอีกครั้งพร้อมกับถอยฉากออกมา หลังจากกระบวนท่าสิ้นสุดลง ในระหว่างเคลื่อนที่ออกมาเขาก็ยังปาอาวุธทั้ง 2 เข้าใส่มันและชักปืนที่ชาร์จเตรียมไว้ยิงซ้ำอีกด้วย เพื่อเป็นการโจมตีระลอกสุกท้ายก่อนให้ อากิระ ปิดฉากลง





Condition : Caution
As :
Ammo : 2 / 7

Soul Sacrifice : 2 Turns

ฟ้าววว !! อาวุฑทั้งหมดได้ระเบิดออกก่อนที่จะได้กระจายแระแสพลังออกมายังรอบๆฉากจนร่างของสัตว์แปลกนั่นกระเด็นออกไป

ไม่นานนักศาจนั้นท่าไม้ตายโจมตีประสานของทั้งสองได้ทำความเสียหายระดับนึงให้กับสัตว์แปลกปลอมตรงหน้าจนมันต้องผงะตีลังกาบหลบออกมาให้พ้นระยะหลาวการโจมตีอย่างรวดเร็วที่นทีเพื่อไม่ให้ตกเป็นเป้านิ่ง !!

ในขณะเดียวกันนั้นเองมันก็ได้ชาจพลังบางอย่างไว้ที่ดาบของมันก่อนที่จะตั้งท่าและเตรียมโจมตีกลับมา !!





"เป็นยังไง เจอแบบนี่เข้าไ-. . . " คำพูดของซีกร์สะดุดลง เมื่อเห็นภาพตรงหน้า
"บ้าน่า. . . " เขาพูดพร้อมไม่เชื่อสายตรงหน้าของตัวเอง

และเมือเห็นเจ้าสัตว์นั้น ยังขยับได้แล้วถอยกลับไปตั่งหลัก และเริ่มตั่งท่าโจมตีอีกครั่ง

"เฮ้ยๆ เดียวๆ" เขาพูดราวกับว่าจะขอเวลานอก พร้อมกับเริ่มหาทางออกว่าจะเอาอย่างไรดี
"หึ แบบนี่ คงเหลือแค่ทางเดียวแล้วสินะ" Shunpo ซีกร์พูดพร้อม พุ่งตัวเขาไปหาสัตว์แปลกปลอมตรงหน้าอีกครั้ง
"วัดดวงกันเลยแล้วกัน!!" เขาพยายามเขาใกล้มันให้ได้มากที่สุด (ประชิดตัวเลยยิ่งดี)
"แล้วถ้าเจอแบบนี่ละ จะเป็นยังไง!!" แล้วเขาก็รวบรวมพลังชุดสุดท้าย ก็ที่จะเบิดมันออกมา

Wrath of the Gods!!


"ย้าาาาาาาาาาาาาากกกกกกกกกกกกกกกกก!!" เขาได้ทำการโจมตีด้วยพลังทั้งหมดที่มี เป็นรอบสุดท้าย

เสร็จสิ้น
ปลาหมึก
โพสต์ 7-8-2014 22:09:59 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย tesstrossa เมื่อ 18-8-2014 08:56



Condition : Caution




[2]
''ในที่สุดก็ตายสักทีเอาละไปต่อดีกว่า'' ก่อนจะไป Ace ก็ไม่ลืมสิ่งที่มันที้งหลังจากที่เขาสังหารมันได้




คมดาบสีแดงได้ค่อยๆเปลี่ยนกายเป็นพลังงานในรูปแบบสีดำแดงก่อนที่มันจะได้ค่อยๆไปรวมเข้ากับดาบประจำตัวของ Ace อย่างช้าๆ

หลังจากที่เขาสามารถจัดการคู่อริ(?)ของเขาได้แล้วนั้น เขาก็พบว่าตัวเองได้มาอยู่ใกล้กับธารน้ำที่ใช้งานอยู่เป็นประจำแล้ว แต่เขาเองก็ไม่สามารถรู้ได้เลยว่าเมื่อลงไปแล้วนั้นจะถูกพัดไปโผล่ที่ไหนอีกกันแน่

1) โดดลงไปเลย
2) เดินตามกระแสน้ำบนทางเดินด้านบนไป
3) อื่นๆโปรดระบุ


[1]
Ace เดินมาถึงธารนํ้าที่เขาคุ้ยเคย ''เอาละได้เวลาใช้วิธีเดิมที่ใช้ประจำแล้ว'' ตุ้มมม เขาโดดนํ้าลงไปในลำธารเหมือนทุกครั้งแต่ครั้งเขาไม่รู้ว่ามันจะผ่านเขาไปที่ไหนอีก




-:- ช่วงเวลากลางวัน

หลังจากที่ล่องแก่งใต้น้ำมาชั่วขณะ Ace ก็พบว่าตัวเขานั้นได้มาโผล่ที่ศาลเจ้าร้างอีกครั้งอย่างถูกจุดหมาย !! แต่ด้วยความที่เขายังไม่ได้พักผ่อนและทานอาหารเลยนั้นทำให้เขาเริ่มรู้สึกเหนื่อยล้าเป็นอย่างมากหลังจากที่ผ่านการต่อสู้มาตลอดเส้นทาง



เมื่อเขามาถึงจุดหมาย Ace รีบวิ่งเข้าไปที่ศาลเจ้าทันที ปัง เขาผลักประตูเข้าไป ''ฮานะเป็นอะไรหรือป่าว''




Ame Hina : ♥♥♥♥♥

อาเมะ ฮินะ : ห-ฮินะค่ะ...

เด็กสาวได้ค่อยๆเดินออกมาพร้อมกับถือถ้วยบทขนมแป้งข้าวเหนียวออกมาด้วยเช่นกันเมื่อได้เห็น Ace นั้นวิ่งเข้ามาด้วยท่าทีเร่งรีบจนเธอเอะใจ

อาเมะ ฮินะ : แต่ว่ากลับมาไวจังนะคะ ยังไม่ถึงวันแท้ๆ

เธอได้อมยิ้มขึ้นเล็กๆอย่างไร้เดียงสาและดีใจโดยที่ไม่รู้ว่ารอบๆป่าด้านนอกนั้นกำลังเกิดอะไรขึ้นในตอนนี้


เมื่อ Ace เห็นฮินะเขาไม่พูดอะไรจับฮินะอุ้มแล้วรีบวิ่งต่อกลับเมืองทันที




อาเมะ ฮินะ : ด-เดี๋ยวสิคะ !! จะทำอะไรเราน่ะ !!

เด็กสาวได้ร้องโวยวายขึ้นเบาๆก่อนที่จะดิ้นไปดิ้นมาในอ้อมแขนของ Ace อย่างตกใจ

ในระหว่างทางกลับนั่นเอง Ace ก็ได้วิ่งกลับมายังสายธารที่เขาใช้งานอยู่เป็นประจำอีกครั้ง !! แต่คราวนี้กลับมีเรเนเกดตัวนึงได้มาตรวจตราบริเวณนั้นอยู่ด้วยเช่นกันและกำลังขวางทาง Ace อยู่ !!



''เดี้ยวค่อยอธิบายทีหลังนะตอนนี้ต้องรีบเข้าเมืองให้ได้ก่อน'' Ace บอกฮินะ ''เกะกะนะ'' Ace เอ่ยออกมาก่อนใช้ขายันที่ต้องของมันแล้วใช้เป็นฐานกระโดดเหมือนที่เคย
''จับให้แน่นนะ'' เขาบอกหญิงสาวที่ที่เขาอุ้มอยู่ตอนนี้เมื่อถึงพื่นเขารีบวิ่งต่อโดยทันที






Condition : Caution



@#$%^! เสียงร้องคำรามขอเรเนเกดตัวดังกล่าวได้ร้องขึ้นอย่างโมโหเมื่อ Ace ไปตัดสินใจะที่จะเหยียบมันแล้วผ่านไปดื้อๆแบบนั้น !! จึงทำให้มันตัดสินใจละทิ้งฝูงตัวเองที่อยู่ในป่าและหน้าที่ทั้งหมดมาตามรังควาน Ace แทน !!

ในขณะเดียวกัน Ace ที่ได้วิ่งตามสายลำธารมาบนทางบกนั้น เขาก็พบว่ามันเป็นทางตรงยาวๆที่อ้อมไปถึงทางเข้าของป่าพอดีจึงไม่น่าแปลกที่เขาสามารถออกไปที่หน้าทางเข้าได้ไม่ยากนักในทุกๆครั้ง แต่ว่าที่ต้นธารน้ำนั้นน่าจะมีทางแยกไปยังเส้นทางอื่นๆในป่าที่เขาอาจจะยังไม่เคยไปสำรวจอยู่ก็เป็นได้


Ace ยังคงวิ่งต่อไปในทางที่จะไปปากทางเข้าปาก เขาคิคว่าถ้าจัดการเรื่องนี้แล้วเขาอาจจะเข้ามาสำหรับทางต้นลำธาณ Ace คิคว่าถ้าเข้าเมืองได้แล้วจะไปให้อลิชช่วยเรื่องที่อยู่ของฮินะชั่วคราวจนกว่าจะจัดการเรื่องในป่าได้




ในขณะที่ Ace ถูกวิ่งไล่มาจนใกล้จะถึงทางออกนั้นเขาก็ได้พบกับเทียร่า เคียวบิเข้าให้พอดี !! เหมือนกับว่าเธอจะอยู่ประจำที่หน้าทางเข้าป่าตลอดเวลาเลยเสียทีเดียว...
ในจังหวะที่เธอได้เห็นเรเนเกดที่ตาม Ace มาติดๆนั้น เธอก็ได้ตัดสินใจที่จะกระโดดฟาดเรเนเกดตัวนั้นอย่างไม่ลังเลจนมันได้ร่วงลงไปที่สายธารข้างๆกับ Ace แทน !!



เทียร่า เคียวบิ : นายพาตัวอะไรออกมาอีกแล้วเนี่ย !!

เธอได้ถามขึ้นอย่างตกใจเมื่อเห็น Ace วิ่งออกมาจากกลางสมรภูมิรบนั่นพร้อมกับโยว์ไคเด็กสาวคนนึง


''พอดีมีเรื่องนิดหน่อยนะ'' เขาเลิกอุ้มฮินะแล้วเล่าทั้งหมดแต่ไม่ได้เล่าเรื่องที่ไปสู้กับเจ้าม้านั่นมา ''เธอช่วยหาที่พักให้เด้กคนนี้ในได้ไหมบ้านที่อยู่ในป่าของเธออาจจะไม่ปลอยภ้ยสักเท่าไรตอนนี้'' Ace เอ่ยปากขอให้หญิงสาวตรงหน้าช่วย




เทียร่า เคียวบิ : เราเองก็อยู่ในป่าตลอดเลยอะนะ. . . คงจะต้องพาเด็กคนนี้เข้าเมืองไปล่ะมั้ง

เคียวบิได้เสนอความเห็นเดียวกับ Ace ขึ้นว่าสมควรที่จะหลบกันไปในเมืองพร้อมๆกันเสียก่อนเมื่อมองสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในป่าตอนนี้


'''งั้นหรือไม่เป็นไรขอบใจนะ ผมขอตัวก่อนนะไปกันเถอะฮินะ'' สิ่งเขาคิคตอนนี้ไปหาอลิชน่าจะช่วยเรื่องที่อยู่ของฮินะได้




เทียร่า เคียวบิ : อะ- โอ้ !! ระวังตัวด้วยล่ะ !!

เคียวบิได้กล่าวเสียงไล่หลังของ Ace มาก่อนที่จะได้หวนกลับเข้าไปในป่าตามลำพังและปล่อยให้ Ace พาฮินะเข้าไปในเมือง



-:- ช่วงเวลาเย็น

ไม่นานนัก Ace ก็ได้พาฮินะเข้ามาถึงภายในตัวเมือง เขาได้รุดหน้าไปยังคฤหาศร้างทางทิศตะวันออกของเมืองทันที และเมื่อเขามาถึงนั้นเขาก็พบว่าลานที่ด้านหน้าได้ปราศจากผู้คนและสถานการณ์ในตัวเมืองนั้นก็เริ่มสงบลงบ้างแล้วเช่นกัน แต่ก็ยังมีโยว์ไคหลายๆกลุ่มที่ยังคุยกันอย่างกังวลกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นนี้



ทันทีที่ Ace ได้วิ่งขึ้นมายังห้องของ Ace ของเผ่าโยว์ไคนั้นเขาก็ได้พบกับอลิซาเบตที่เพิ่งจะออกจากห้องของเธอมาเข้าพอดี !!



''ขอโทษนะครับ อลิชพอดีมีไรให้ช่วนหน่อยนะครับ'' เขารอหญิงสาวหันมาจึงพูดต่อ ''ช่วยหาที่พักให้เด็กคนนี้หน่อยได้ไหมครับพอดีบ้านของเธอที่อยู่ในป่ามันค่อนข้างอันตรายนะครับ''




อลิซาเบต อลิเซีย : มันก็ได้อยู่หรอก... แต่ตอนนี้เราต้องไปจัดการเรื่องที่ป่าก่อน ถ้านายช่วยย้อนกลับไปที่ด้านหน้าทางเข้าป่าตอนนี้ให้เราได้ก็จะช่วยได้มากเลยล่ะ

เธอได้รับปากขึ้นก่อนที่จะได้เดินเข้ามาหาฮินะพร้อมกับค่อยๆเดินนำฮินะออกไปยังห้องพักอื่นที่คฤหาศนี้

ทางด้าน Ace นั้นคงไม่มีทางเลือกอื่น เพราะว่าเป้าหมายของเขาก็น่าจะเหมือนๆกับอลิเซียอยุ่แล้วด้วยนั่นเอง !! แต่ก่อนออกจากเมืองนั้นเขายังพอมีเวลาเตรียมตัวอยู่บ้างเล็กน้อยก่อนที่จะออกไปสู้รันฟันแทงอีกครั้งนึง !!

1) หาอะไรทานก่อน
2) เตรียมยา , ยันต์ , เครื่องรางต่างๆให้พร้อม
3) แลกคริสตอลทั้งหมด
4) อื่นโปรดระบุ


[4]ทำตั้งแต่1-3 !!
''บะบายนะฮินะ'' เขาโบกมือลาเด็กสาว ''เอาไปเตรียมตัวให้พร้อมดีกว่าสักว่าคราวนี้อาจจะไม่ได้กลับเมืองยาวหน่อย'' Ace เดินทางไปที่ตลาดระหว่างทางเขาเห็นร้าน hotdog จึงเข้าไปชื้อแล้วกินระหว่างเดินไปที่ตลาด Aceเดินไปร้านแลกคริสตอลก่่อนแล้วจึงเดินดูของในตลาดเผื่อมีอะไรที่พอจะใช้ได้ในระหว่างเดินทาง




Ame Hina : ♥♥♥♥♥♥
Elizebeth Alicia : ♥♥♥

อาเมะ ฮินะ : ค-ค่ะ พี่ Ace เองก็ระวังตัวด้วยนะคะ

เด็กสาวได้โบกมือหยอยๆลา Ace ก่อนที่จะได้เดินตามอลิเซียไปยังห้องพักของเธอ

ในอีกด้านนึง Ace ได้ใช้ความเร็วสูงสุดของเขาในการปฏิบัติภารกิจเพื่อเตรียมตัวไปออกรบอย่างรวดเร็ว
ที่ร้านขายของศักสิทธิ์นั้น Ace ได้พบกับยันต์และเครื่องรางจำนวนมาก เขาที่ไม่มีความรู้เกี่ยวกับเครื่องมือต้องสาปพวกนี้ทำให้ชายหนุ่มไม่สามารถที่จะเลือกอุปกรณ์ที่คิดว่าน่าจะเหมาะสมกับสถานการณ์ได้ด้วยตนเอง

1) หยิบๆใส่ตระกล้ามา
2) ถามเจ้าของร้าน
3) อื่นๆโปรดระบุ


2
''ขอโทษนะครับพอจะอะไรแนะนำหน่อยไหมครับ'' เขาเดินไปถามคนที่น่าจะเป้นเจ้าของร้าน




? ? ? : ยินดีต้อนรับครับ ถ้าหากเป็นสถานการณ์ตอนนี้เรามียันต์ผนึกและโสมพันปีไว้เพิ่มพลังอยู่ สนใจสินค้าอื่นๆสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ครับ

เด็กหนุ่มคนนึงได้เดินออกมาต้อนรับ Ace โดยได้แหวกกลุ่มโยว์ไคจำนวนมากมายที่มาหว่านซื้อของกันภายในร้านแห่งนี้อย่างคับคั่งเพราะตื่นตัวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น



''พอจะมีพวกของที่เปลี่ยนคริสตอลดิบให้เป้นมานาหรือป่าวครับแล้วก็ช่วยจัดของอะไรก็ได้ให้ผมชุดหนึ่งของราคาเบาๆนะครับ'' Ace ตอบพนักงาน




? ? ? : คริสตอลดิบเป็นมานาคงจะไม่มีของราคาต่ำๆน่ะครับแหะๆๆ เพราะมันเป็นความสามารถพิเศษที่หาได้ยากและการที่จะผลิตของแบบนั้นขึ้นมาก็ยากด้วย

ชายหนุ่มได้อธิบายขึ้นพลางจัดของอย่างอื่นให้กับ Ace แทนในราคาย่อมเยา

? ? ? : ก็จะมีโสมขนาดเล็ก 4 อัน ขนาดกลาง 2 อัน ขนาดใหญ่ 1 อัน , ยันต์แก้สภาวะผิดปกติทุกอย่าง 2 อัน , ยันต์ร่างทรงทำให้สามารถแปลงร่างเป็นร่างอวาตาร์ได้ 2 Turns จำนวน 2 อัน , อาหารเบนโตะกล่องอยู่ในช่วงโปรโมชั่น 10 กล่องและกระติกน้ำชา 5 ลิตร 1 กระติก ทั้งหมด 250 Crystal Mana ครับ

1) ตกลงซื้อขาย
2) เปลี่ยนใจ
3) อื่นๆโปรดระบุ


[1]
''ตกลงครับ'' Ace ยื่นเงินให้พนักงานไป ''ในเมื่อของพร้อมออกเดินทางเลยดีกว่า'' Aceเดินเข้าไปในป่าอีกโดยครั้งนี้เขามีเป้าหมายที่จะสำรวจต้นลำธาธที่เขาใช้อยู่เป็นประจำ






-:- ช่วงเวลาเย็น

Ace ได้มุ่งหน้ามายังป่าอีกครั้งนึงตามคำขอร้องของอลิซาเบต แต่ดูเหมือนว่าที่ด้านหน้าตอนนี้จะกลับเป็นปกติแล้วรวมทั้งบริเวณหน้าทางเข้านั้นยังไม่มีวี่แววของโยวืไคตัวอื่นๆอีกด้วยเช่นกัน

1) รอครู่หนึ่ง
2) เข้าไปเองเลย
3) อื่นๆโปรดระบุ


2
''เอาละได้เวลาสำรวจต้นลำธาณแล้ว'' Ace เดินทางไปยังต้นลำธาณเพื่อสำรวจตามที่เขาตั้งใจ




Ace ได้มุ่งหน้าเข้าไปยังตัวลำธารภายในป่านั่นทันทีโดยที่ไม่ได้รอคนอื่นๆจากเผ่าพันธ์เสียก่อน...
ภายในป่านั้น Ace พบว่ากลุ่มเรเนเกดนั้นได้ลดน้อยลงเป็นจำนวนมากกว่าในครั้งก่อนที่เขาเข้ามาที่นี่เสียอีก มันอาจจะดูเป็นไปไม่ได้ที่จำนวนเรเนเกดมหาศาลแบบนั้นจะหายไปในชั่วค่อนวันเท่านั้น...

ในระหว่างที่ชายหนุ่มกำลังเดินสำรวจนั่นเองเขาก็พบกับลานประลองเก่าที่เขาเคยใช้สู้กับแมงมุมยักษ์นั่นอีกครั้ง แต่คราวนี้นอกจากร่องรอยการต่อสู้แล้วเขายังพบกับคริสตอลมานาดิบขนาดเล็กและใหญ่เรียงรายอยู่บนพื้นที่ด้านหน้าของเขาเต็มไปหมดด้วย


''หือ นั่นมันคริสตอลนี่มีเยอะด้วยแต่เดี้ยวก่อนมันดูแปลกๆจากที่ผ่านมามันเคยเป็นเหยื่อล่อของเข้าแมงมุมนั่นแถมที่นี่ยังเป็นที่ๆเคยต่อสู็กับมัน ยังไงก็ของลองสังเกตุดูสักพักดีกว่า'' เมื่อ Ace คิคได้เช่นนั่นเขาก็ขึ้นไปหลบบนต้นไม้แบบที่เขาทำประจำ เพื่อเฝ้าสังเกตการ์ณคริสตอลพวกนี้




ขณะที่ Ace กำลังซุ่มโป่งอยู่นั้น เคียวบิก็ได้เดินผ่านมาแถวๆบริเวณนี้เข้าพอดี เธอได้รีบวิ่งเข้ามาหากลุ่มคริสตอลที่กลิ้งอยู่บนพื้นนี้เต็มไปหมดก่อนที่จะรีบลงมือเก็บคริสตอลบางส่วนไปเท่าที่เธอจะแบกไหว



เทียร่า เคียวบิ : โฮ่ !! วันนี้เฮงสุดๆไปเลยนะเนี่ย !!


ึขึ้นใหม่เลยจ้า
โพสต์ 7-8-2014 22:32:16 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย oShirOyukio เมื่อ 15-8-2014 20:16



Condition : Fine
Mana Source : 85




ภายในป่านั้นเต็มไปด้วยพวกเรเนเกดจำนวนมาก แอทร๊อกซ์ที่ลอบเข้ามานั้นพบว่าการที่แอบเข้ามานั้นเป็นเรื่องที่เสี่ยงอันตรายอย่างมากรวมทั้งเธออาจจะไม่พบสิ่งที่เธออยากจะค้นหาก็เป็นได้เพราะบริเวณนี้ไม่มีหุ่นยนต์พวกเดียวกับเธออยู่เลยแม้แต่ตัวเดียว

ในขณะที่แอทร๊อกซ์กำลังซุ่มอยู่นั้นเธอก็ได้มองเห็นกับกลุ่มเรเนเกดตัวเล็กๆจำนวนนึงที่กำลังเคลื่อนที่กันเป็นกลุ่มบนถนนด้านบนเพื่อไปยังด้านหน้าของป่าอยู่



1) ลอบโจมตี
2) แอบเข้าป่าต่อโดยใช้เส้นทางเดิม
3) อื่นๆโปรดระบุ


3) สะกดรอย

[มีอะไรบางอย่างผิดปกติ ทำไมกลุ่มนี้ถึงมุ่งหน้าไปทางอื่นกัน?]

แอทร๊อกซ์ได้สังเกตเห็นพฤติกรรมที่ผิดปกติจึงเปลี่ยนเป้าหมายแอบสะกดรอยตามกลุ่มเรเนเกตไป






แอทร๊อกซ์ได้สะกดรอบตามพวกเรเนเกดตัวเล็กๆที่เดินทางออกไปยังด้านหน้าของป่า แต่ในขณะเดียวกันนั่นเองเมื่อพวกมันได้เข้าใกล้กับทางเข้าของป่าแล้วนั้นพวกมันก็ได้เปลี่ยนทิศทางออกไปและลงไปยังทิศตะวันตกเฉียงเหนือแทน แอทร๊อกซ์ที่สะกดรอยตามมานั้นจึงได้พบกับส่วนนึงของป่าที่มีคริสตอลขนาดใหญ่และกลางอยู่เต็มไปหมดรวมทั้งพวกดาร์กเกอร์จำนวนมากที่กำลังรวบรวมคริสตอลไว้เป็นจำนวนมากด้วยเช่นกันในบริเวณแห่งนี้



///The Target Lock/// {ได้เปิดใช้ Stealth of invisible ไปก่อนหน้านี้แล้ว}

[กำจัดทีละตัวน่าจะเป็นหนทางที่ง่ายที่สุด ก่อนอื่นก็ต้องตัวที่อยู่ส่วนนอกก่อน]

แอทร๊อกซ์เล็งไปที่จุดตายของเรเนเกตและยิงลูกศรพลาสม่าจากระยะไกลด้วยความเร็วเหนือแสงทำให้ไม่สามารถรู้ได้ว่าถูกยิงมาจากที่ไหน โดยยิงลูกศรไปยังเรเนเกตทีละตัวๆที่อยู่ส่วนนอกอย่างต่อเนื่องด้วยความแม่นยำ





Condition : Fine
Mana Source : 90



- ยกเลิก Stealth of invisible

สวบ !! ด้วยความเร็วและความรุนแรงของศรจากแอทร๊อกซ์ทำให้เรเนเกดส่วนนึงถูกปลิดชีพลงอย่างง่ายดาย รวมทั้งระยะการโจมตีของเธอทำให้พวกเรเนเกดไม่สามารถค้นพบตัวของเธอได้อย่างทันที !!

ในขณะที่กลุ่มเรเนเกดนั้นได้กระจายตัวกันเพื่อทำการค้นหาผู้บุกรุกแอทร๊อกซ์ก็สามารถสังเกตุเห็นได้ถึงเรเนเกดขนาดใหญ่ตนนึงที่หลับไหลอยู่ในคริสตอลที่ลึกลงไปในลำธารของป่าอยู่ตรงกลางของกลุ่มพวกเรเนเกด



[ประมวลข้อมูลเรเนเกตขนาดใหญ่]

[ทำการเก็บข้อมูลเสร็จสิ้นพร้อมกำจัด]

หลังจากที่ได้เก็บข้อมูลเรเนเกตตัวใหญ่เสร็จสิ้นแอทร๊อกซ์ได้ยิงศรพลาสาม่าไปยังเรเนเกตขนาดใหญ่ในทันที เพื่อที่จะได้จัดการเป้าหมายอื่นได้ง่ายยิ่งขึ้น




เนื่องจากแอทร๊อกซ์ไม่มีทักษะด้านการค้นหาทำให้เธอสามารถเพียงที่จะเก็บภาพของเป้าหมายไว้ได้เพียงอย่างเดียวเท่านั้น

เคร้ง !! เสียงศรธนูของเธอได้กระแทกเข้ากับคริสตอลที่ล้อมตัวของเรเนเกดตัวนั้นไว้ ดูเหมือนว่ามันจะมีความแข็งเป็นอย่างมากกว่าที่การโจมตีธรรมดาๆของแอทร๊อกซ์จะทำอะไรได้


[แม้แต่ศรที่ไม่น่าจะมีอะไรในโลกนี้ป้องกันได้..ยิงไม่เข้า]

แอทร๊อกซ์ได้มองรอบบริเวณคริสตันเพื่อลองดูว่ามีเรเนเกตตัวอื่นเหลืออยู่อีกหรือไม่ หลังจากนั้นก็ได้ออกมาจากที่ซ่อนตัวและเดินตรงไปยังเรเนเกตขนาดใหญ่อย่างไม่เกรงกลัว พร้อมทั้งเตรียมที่จะยิงกำจัดศัตรูที่เข้ามาใกล้

[หากไม่มีคริสตันล้อมรอบอยู่ก็คงจะกำจัดได้ง่ายๆสินะ]





Condition : Fine
Mana Source : 85



ทันทีที่แอทร๊อกซ์ได้ปรากฏตัวออกมา เหล่าดาร์กเกอร์ที่ใกล้กับเธอนั้นก็ได้ปรากฏตัวออกมาและเข้าปกป้องคริสตันจากเธอโดยการพุ่งกระแทกจนหุ่นยนต์สาวเซไปเล้กน้อย


หลังจากแอทร๊อกซ์ตั้งหลักได้ก็รีบกระโดดพุ่งไปทางด้านขวาพร้อมกับยิงศรใส่ด้วยความรวดเร็ว และพุ่งไปข้างหน้ากระโดดข้ามดาร์กเกอร์พร้อมยิงศรลูกที่ 2 เข้าไปที่หัว หลังจากนั้นก็ได้หยุดและรีบหันหลังกลับไปยิงตัวที่ 3 ที่กลางลำตัว





Condition : Fine
Mana Source : 85

ศรธนูได้ปักลงที่ศัตรูทั้งสามตัวอย่างแม่นยำจนส่วนของร่างกายของพวกมันได้กระจัดกระจายออกไปทั่วโดยที่ยังไม่ทันจะได้เข้าโจมตีแอทร๊อกซ์เป็นครั้งที่สอง !! ในขณะเดียวกันนั้นเอง !! เสียงจากการต่อสู้ก็ได้ดึงเรเนเกดตัวอื่นๆเข้ามาใกล้ยังบริเวณ เมื่อพวกมันได้เห็นแอทร๊อกซ์ที่กำลังยืนอยู่กลางดงคริสตอลของพวกมัน(?)นั้นมันก็ได้พุ่งเข้าหมายจะโจมตีหุ่นยนต์สาวในทันที !!



[...]

แอทร๊อกซ์ได้วิ่งสวนพร้อมกับใช้หมัดชกไปที่หน้าเรเนเกตตัวแรกพร้อมส่งตัวเองไปยังเรเนเกตอีกตัวและใช้ฝ่ามือเสียบเข้าไปผ่านเรเนเกต หลังจากนั้นก็ได้หันไปยิงเรเนเกตตัวแรกซ้ำ





Condition : Fine
Mana Source : 85



เรเนเกดตัวแรกนั้นได้ถูกแอทร๊อกซ์ตบทิ้งลงพื้นอย่างง่ายดาย แต่ในขณะที่เธอกำลังเคลื่อนที่ไปหาเรเนเกดตัวที่สองนั้นมันก็ได้บินเอี้ยวตัวหลบจากการโจมตีในระยะใกล้ของเธอเสียก่อนที่มันจะได้เหวี่ยงกรงเล็บของมันกลับมาจนเกือบจะโดนแอทร๊อกซ์เข้าให้ !!


///The Target Lock///

  ไม่รีรอแอทร๊อกซ์ได้ทำการล็อคเป้าหมายก่อนที่จะยิงศรพลาสม่าไปที่ปีกเรเนเกต เพื่อให้มันไม่สามารถควบคุมการบินของมันพร้อมกับยิงซ้ำไปที่หัวโดยไม่ลังเล





Condition : Fine
Mana Source : 80

ซูม !! ส่วนช่วงตัวและหัวที่ถูกศรจากแอทร๊อกซ์นั้นได้ค่อยๆขาดสลายหายไปพร้อมๆกับลูกธนูก่อนที่ร่างไร้การควบคุมของมันจะได้ค่อยๆร่วงหล่นลงสู่พื้นอย่างง่ายดาย...

ดูเหมือนว่าตอนนี้จะไม่มีเรเนเกดอื่นๆในรัศมีใกล้ๆระแวกนี้แล้วทำให้ตอนนี้มีเพียงแต่แอทร๊อกซ์และเรเนเกดตัวใหญ่ตัวนึงที่ถูกขังอยู่ในคริสตอลเท่านั้น


แอทร๊อกซ์ได้เดินเข้าไปใกล้ๆ เพื่อมองเรเนเกตขนาดใหญ่แล้วค่อยๆเอามือขวามาวางแนบบนคริสตัน

"เธอจะเป็นมิตรกับฉันหรือไม่กันนะ?" ขณะที่ได้เอ่ยออกไปแอทร๊อกซ์ได้ส่งสายตาไปที่ดวงตาของมัน

[...]

ทันใดนั้นแอทร๊อกซ์ได้ใช้มือทั้ง 2 ข้างทุบหินคริสตันที่ขังเรเนเกตขนาดใหญ่ไว้ข้างในด้วยแรงมหาศาลอย่างไม่ลังเล





Condition : Fine
Mana Source : 80

บึ้กกก !! เศษส่วนคริสตอลนั้นได้กระเด็นหลุดออกไปนิดหน่อยจนแทบจะมองไม่เห็นว่ามีรอยบิ่นเกิดขึ้นพร้อมกับเรเนเกดตัวนั้นที่ยังคงนอนอยู่นิ่งๆโดยไม่สนใจแอทร๊อกซ์เลยแม้แต่น้อย


"ท่าทางคริสตันนี่จะความทนทานสูงมาก สามารถทนแรงกระแทกได้ขนาดนี้.."

หลังจากนั้นแอทร๊อกซ์ได้เก็บแร่ที่มีขนาดพอเก็บได้มาไว้ใช้สำหรับนำกลับเมือง

"แค่นี้ก็คงพอแล้ว ที่นี้เป็นที่น่าสนใจทำการเก็บข้อมูลและพิกัดไว้สำหรับเพื่อจะมาเก็บคริสตันเพิ่มเติมคงจะดีไม่น้อย"

แอทร๊อกซ์ได้ทำการเก็บข้อมูลพอเสร็จแล้วก็ได้มุ่งหน้าเดินทางต่อไปยังเมืองของเผ่าพันธ์ Esper เพื่อทำการสำรวจเก็บข้อมูลเป็นที่สุดท้ายก่อนจะกลับไปยังเมืองที่ตนเองได้ถูกสร้างขึ้นมา

"คงไม่มีข้อมูลอะไรอีกแล้วสินะ...งั้นก็..ลาก่อนเมืองของเผ่าพันธ์ Youkai .."

  ///Impersonate///

  แอทร๊อกซ์ได้ทำการเปิดโหมดแทรกซึมเพื่อเริ่มต้นเดินทางไปยังเมืองของเผ่าพันธ์ Esper เป็นที่ต่อไป โดยทิ้งไว้เพียงร่องรอยของเรเนเกตที่ถูกกำจัดไว้เบื้องหลัง





Condition : Fine
Mana Source : 80

? ? ? : ข้อมูลงั้นเหรอ ?

เสียงสะท้อนได้ดังก้องขึ้นในหัวของแอทร๊อกซ์จนทำให้เธอตกใจเล็กน้อยก่อนที่เธอจะพบว่าที่ด้านหลังของเธอนั้นเหลือทิ้งไว้แต่คริสตอลขนาดใหญ่ที่ว่างเปล่า
เรเนเกดตัวดังกล่าวนั้นได้ค่อยๆปรากฏตัวขึ้นที่ด้านหลังของแอทร๊อกซ์อย่างรวดเร็วพร้อมๆกับจ้องมองแอทร๊อกซ์ลงมาด้วยแววตาที่สนใจ



? ? ? : เผ่าพันธ์เครื่องจักรกลที่มีความรู้และวิวัฒนาการมากที่สุดยังต้องการอะไรจากข้าอีกงั้นรึ ?

มันได้ถามขึ้นด้วยน้ำเสียงยียวนอย่างสนใจในคำพูดของแอทร๊อกซ์

1) ต้องการอีก ? หมายความว่ายังไง !!
2) พูดคุยกับเรเนเกดตัวนี้
3) อื่นๆโปรดระบุ


2) พูดคุยกับเรเนเกดตัวนี้

"ฉันทำตามความต้องการที่จะตามหาตัวตนของฉัน และไม่คิดจะทำร้ายใคร หากไม่ถูกทำร้ายฉันจะเป็นมิตรด้วย"

แอทร๊อกซ์ได้จ้องกลับด้วยสายตาที่แน่วแน่และแสดงถึงจุดยืนของตนเอง

"มีอะไรจะบอกกับฉันอีกอย่างงั้นหรอ?"




? ? ? : แค่ว่าเธอน่าสนใจดีไงล่ะ

มันได้ตอบกลับพร้อมกับได้ค่อยๆนั่งไขว่ห้างลงที่คริสตอลของมันลง

ลูเซอร์ : ข้าชื่อ ลูเซอร์ เคยเป็นมนุษย์มาก่อน แต่ตอนนี้ข้าเป็นเรเนเกดที่จะทำลายโลกใบนี้

มันได้กล่าวขึ้นในขณะที่กลาวเอ่ยออกมาลอยๆไปเรื่อยเปื่อยถึงจุดยืนของตัวเองเช่นกัน

ลูเซอร์ : ตัวตนของพวกเครื่องจักรกลก็ถูกสร้างขึ้นมาจากโรงงานภายในเมือง แม้กระทั่งร่างกายนั่นก็ประกอบขึ้นมาจากเศษเหล็กชิ้นเล็กชิ้นน้อยเท่านั้น

ในขณะที่กำลังคุยกันอยู่นั้นลูเซอร์ก็ได้หยุดลงก่อนที่จะได้ใช้พลังของเขาแสดงภาพบางอย่างขึ้นมาที่หน้าของแอทร๊อกซ์

ลูเซอร์ : แต่ว่าเครื่องจักรที่มีความนึกคิดเป็นของตัวเองไม่ใช่เธอตัวแรกและเธอก็ไม่ใช่ตัวสุดท้าย




หลังจากที่มันได้แสดงภาพของเครื่องจักรกลดังกล่าวที่แอทร๊อกซ์อาจจะยังไม่รู้จักในตอนนี้ขึ้นมาครู่นึงแล้วนั้นมันก็ได้สลายภาพนั้นออกไปอย่างช้าๆ

ลูเซอร์ : ถ้าเธอแน่ใจว่าตัวเองไม่ใช่แค่เศษเหล็กทั่วๆไปล่ะก็ เธอน่าจะเข้าใจตัวตนของตัวเองหรือเหตุผล/หน้าที่ที่ถูกสร้างขึ้นมานะ


ระหว่างที่แอทร๊อกซ์ได้เห็นภาพโฮโรแกรมจากเรเนเกต และได้มองไปที่ภาพหุ่นยนต์สาวตนหนึ่งราวกับว่ากำลังจะนึกอะไรออก

"Calamity..."

"ตัวตนของฉัน...หน้าที่ของฉัน"

"ฉันชื่อ แอทร๊อกซ์ ถูกสร้างขึ้นจากโปรเจ็กอะไรบางอย่าง เพราะเป็นข้อมูลต้องห้ามฉันไม่สามารถเข้าถึงข้อมูลนั้นได้"

"หน้าที่ของฉันเหมือนจะมีอะไรบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับ Calamity"

"ฉันต้องรู้ให้ได้..ไม่ว่ายังไงก็ตาม..ใครที่มาขวางฉัน...จะกำจัดให้ไม่เหลือแม้แต่เศษสิ้วของการมีตัวตนในประวัติศาสตร์!"

หลังจากแอทร๊อกซ์ได้พูดออกไปก็ได้้ดืเคลื่นลมพัดวนเหมือนกระแสพลังงานรอบตัวของเธอ ทำให้ต้นไม้ที่อยู่ล้อมรอบสั่นไหวอย่างรุนแรง

"ถึงตอนนี้ฉันจะยังไม่รู้ว่าฉันเป็นใคร แต่สักวันฉันจะต้องรู้ให้ได้!"

แอทร๊อกซ์พูดออกมาพร้อมแววตาอันน่ากลัวแสดงถึงความมุ่งมั่นว่าหากใครที่ขวางทางเธอจะไม่มีทางรอดเด็ดขาด!!




ลูเซอร์ : ถ้าอย่างนั้นก็คงลำบากหน่อยล่ะนะ

มันได้กล่าวขึ้นพร้อมกับหัวเราะออกมาเบาๆกับท่าทีของแอทร๊อกซ์นั่น

ลูเซอร์ : เพราะสุดท้ายแล้วเธอก็ยังเป็นแค่เครื่องจักรทียังทำตามหน้าที่อยู่นี่นา มันจะมีเหตุผลอะไรแม้ว่าจะรู้ว่าเธอต้องทำอะไร

หลังจากที่มันได้กล่าวจบแล้วนั้นมันก็ได้สยายปีกของมันออกก่อนที่จะได้บินขึ้นไปสู่ท้องนภาที่กว้างใหญ่ด้านบน

ลูเซอร์ : สาวน้อย ~ ข้าจะมอบคริสตอลขนาดใหญ่ที่เคยเป็นที่อยู่ของข้าให้เจ้าเป็นของขวัญก็แล้วกัน หากมีโอกาศได้เจอกันอีกหวังว่าเธอจะทำให้โลกนี้มันดูน่าสนใจขึ้นมากว่านี้ได้นะ

เมื่อกล่าวจบแล้วเรเนเกดตัวนั้นก็ได้บินออกไปทันทีโดยทิ้งให้แอทร๊อกซ์อยู่กับคริสตอลขนาดใหญ่นี้ตามลำพังที่กลางป่า


ขึ้นใหม่เลยจ้า
ราชินีงู
โพสต์ 8-8-2014 20:48:17 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย tesstrossa เมื่อ 15-8-2014 19:35






2 ตื่น

ทัวร์ : ค่อยชดชื่นขึ้นหน่อย

ทัวร์เรียกการ์ดตัวเองกลับ

ตื่นแล้วหรอคะนายท่าน
มาสเตอร์ไปเที่ยวๆ
ทัวร์ : เรามาเมืองของเผ่าอื่นจะไปไหนสุ่มสี่สุ่มห้าได้งัยเล่า

ว่าแล้วทัวร์ก็ลุกขึ้นเดินออกไปมองวิวของเมืองที่หน้าต่างห้อง




-:- ช่วงเวลาเย็น

ทัวร์ได้มองผ่านวิวของตัวเมืองที่มีขนาดกว้างขวางและอยู่บนหุบเขาที่สงบเงียบแห่งนี้อย่างสงบอยู่ครู่หนึ่ง จนกระทั่งชินกุได้กลับเข้ามาที่ห้องหลังจากที่เธอได้ไปเดินช้ปปิ้งเสร็จแล้ว

อาวาอิ ชินกุ : ตื่นแล้วเหรอ ~*

หญิงสาวได้ทักทายขึ้นก่อนที่จะได้ค่อยๆเดินมาหยุดที่ระเบียงข้างๆกับทัวร์

อาวาอิ ชินกุ : อยากจะไปเดินดูเมืองไม๊ล่ะ ?

เธอได้ถามขึ้นต่อหลังจากที่ได้มองดูสถานที่ด้านนอกของตัวเมืองในจุดที่ทัวร์ยืนมองออกไปอยู่

1) ไปเดินดูตัวเมือง
2) ต้องการจะทานอะไรก่อน
3) ขอตัวกลับเมืองตัวเอง
4) อื่นๆโปรดระบุ


1 ไปเดินดูตัวเมือง

ทัวร์ :  ผมยังไม่เคยมาที่เมืองของจอมเวทย์มาก่อนเลยถ้าไม่เป็นการรบกวนช่วยพาชมทีนะคับ




Awai Shinku : ♥♥♥

ชินกุได้คล้องแขนของเธอเข้าควงกับแขนของทัวร์ก็ที่จะได้ตกลงที่จะพาชายหนุ่มโยไคออกได้เดินเยี่ยมชมบ้านเกิดของเหล่าเมจิ้กเชี่ยน

อาวาอิ ชินกุ : ว่าแต่ว่า... ทัวร์เองมีอะไรสนใจเป็นพิเศษรึเปล่าล่ะ ?

เธอได้ถามทัวร์ขึ้นก่อนที่จะตัดสินใจพาเขาออกไปข้างนอกด้วยกัน


ทัวร์ : นั่นสินะคับ เอาเป็นไปย่านการค้าดีกว่า เราจะได้หาอะไรกินกันที่นั่นเลยเพราะนี่ก็เย็นแล้ว

ทัวร์ตอบไปอย่างเขินๆ




อาวาอิ ชินกุ : ได้สิคะ



เมื่อกล่าวจบแล้วนั้นเธอก็ได้พาทัวร์ออกมายังเขตุชุมชนเมืองก่อนที่จะได้พาไปยังร้านอาหารแห่งนึงภายในเมืองที่มีบรรยากาศสงบเงียบและติดกับผาลาดของตัวเมืองทำให้ทัวร์สามารถมองเห็นสถานที่รอบนอกที่อยุ่ด้านล่างของเนินเขาที่ตั้งของเมืองได้อย่างถนัดตาเลยทีเดียว

อาวาอิ ชินกุ : ตรงจุดนี้ด้านบนจะเป็นป้อมตรวจตราของเมืองน่ะค่ะ ถ้ามองลงมาจากด้านบนแล้วล่ะก็จะสามารถมองเห็นอาณาเขตุรอบๆนอกได้ถนัดตาเลยล่ะ

เธอได้อธิบายขึ้นเกี่ยวกับป้อมปราการของตัวเมืองที่เป็นเหมือนกับดวงตาของเมืองคาเรียชานสควอต์ในการตรวจลาดลาว

อาวาอิ ชินกุ : เพิ่งเคยมาเมืองนี้เป็นครั้งแรก... คงจะถามว่าอยากจะทานอะไรไม่ได้สินะ

ชินกุได้หัวเราะออกมาเบาๆก่อนที่เธอจะได้ตัดสินใจสั่งเมนูบางอย่างมาให้กับทั้งสองทานด้วยกัน



ทัวร์ :  น่าทานจังเลยคับ

ทัวร์ตื่นเต้นกับอาหารตรงหน้ามาก

ทัวร์ : คุณนี่น่ารักแล้วยังใจดีอีกนะคับ โชคดีจริงๆที่ได้มาเจอคุณ แหะๆ

ทัวร์พูดอย่างเขินอาย




Awai Shinku : ♥♥♥♥

อาวาอิ ชินกุ : ยังไม่น่ารักเท่าทัวร์หรอก

ชินกุได้หยอกทัวร์ล้อขึ้นก่อนที่จะได้ยื่นชามถ้วยแบ่งและอุปกรในการรับประทานอาหารให้กับทัวร์ด้วยเช่นกัน

อาวาอิ ชินกุ : ทัวร์จะเดินทางกลับเมื่อไรเหรอ ?

เธอได้ชวนทัวร์คุยขึ้นในระหว่างที่ตักอาหารใส่ถ้วยแบ่งของตนเองไปด้วย


ทัวร์ : นั่นสินะคับ จนกว่า อาวาอิซังจะเบื่อผมมั้งคับ
หูยยยยยยยย
น้ำเน่าได้อีกนะ

พอทานอาหารหมด

ทัวร์ : ไปเดินเล่นย่อยอาหารกันมั๊ยคับ




Awai Shinku : ♥♥♥♥♥

อาวาอิ ชินกุ : ถ้าอย่างนั้นอาจจะได้อยู่ที่นี่ตลอดไปเลยล่ะมั้ง ♪

เธอได้กล่าวขึ้นก่อนที่จะได้ค่อยๆเข้ามาควงแขนของทัวร์ไว้ก่อนที่จะได้ออกไปเดินเล่นรอบๆตัวเมืองด้วยกัน
ในขณะเดียวกันนั่นเอง ระหว่างที่ทัวร์และชินกุกำลังเดินเล่นด้วยกันอยู่นั้นก็ได้มีกลุ่มเมจิ้กเชียนจำนวนมากวิ่งสวนทางของพวกเขามาด้วยความตื่นตระหนก

Magician(1) : อ้าก !! รีบหนีเร็วเข้า !! โกเลมของเทย์มะหลุดจากการควบคุมอีกแล้ว !!

เสียงร้องอย่างตระหนกตกใจได้ดังก้องไปทั่วพร้อมๆกับร่างของสิ่งมีชีวิตที่คล้ายกับก้อนหินขนาดยักษ์ที่ได้เดินชนทำลายข้าวของด้านหน้าของมันอย่างควบคุมไม่ได้



1) เข้าช่วยเหลือ
2) หลบด้วย
3) อื่นๆโปรดระบุ


3 รอดูสถานะการณ์

ทัวร์ : นั่นอะไรคับนั่น

ทัวร์ได้ยืนเหงื่อตกพลางมองภูเขา?ที่คลื่นที่มาหาเค้า




อาวาอิ ชินกุ : โกเล็มน่ะ เป็นสิ่งมีชีวิตเวทย์มนต์ของเผ่าพันธ์เมจิ้กเชี่ยนอย่างพวกเรา แต่ว่า... เหมือนมันจะอยู่นอกการควบคุมของผู้ใช้นะ ?

ชินกุได้อธิบายขึ้นพลางกับค่อยดึงทัวร์ถอยหลบออกมาทีละนิดอย่างระมัดระวังกับการเดินที่ไร้จุดหมายของโกเล็มตัวนั้น
ไม่นานนักก็ได้มีเด็กผู้ชายคนนึงที่น่าจะเป็นจอมเวทย์เจ้าของ ของเจ้าโกเล็มตัวนั้นวิ่งไล่หลังของมันมาติดๆก่อนที่เขาจะหยิบอะไรบางอย่างออกมาจากกระเป๋าเล็กๆของเขาและปาไปที่โกเล็มนั่นจนมันซึมซับผ่านเข้าไปที่ร่างของโกเล็มยักษ์นั่น !!



ครืนนน !! เจ้าโกเล็มคนนั้นยังคงเคลื่อนที่ไม่หยุดเหมือนกับว่าไม่สามารถถูกควบคุมได้ ท่าทางว่ามันคงจะเป็นผลงานที่ล้มเหลวของเด็กหนุ่มคนนั้นแน่ๆ

อาวาอิ ชินกุ : คงต้องทำลายทิ้งซะล่ะมั้ง ? ถ้าปล่อยไปตัวเมืองอาจจะเสียหายไปมากกว่านี้ก็ได้

ชินกุได้กล่าวขึ้นเบาๆพร้อมกับค่อยๆชูมือของเธอขึ้นมา แต่ว่ากลับถูกเด็กหนุ่มคนนั้นวิ่งมาขวางที่ด้านหน้าไว้เสียก่อน

? ? ? : ย-อย่านะ !! ผมจะเป็นคนจัดการเอง !!

เด็กหนุ่มคนนั้นได้รีบร้องห้ามชินกุขึ้นอย่างเร่งรีบ แต่ว่าเขาเองก็คงจะไม่มีวิธีไหนที่จะทำแบบนั้นได้ตามลำพังเลยแน่ๆ

1) เข้าช่วยเหลือ (ระบุวิธี)
2) ปล่อยให้เป็นเรื่องของเด็กหนุ่มคนนี้
3) อื่นๆโปรดระบุ


เข้าช่วยเหลือ

ทัวร์ : ให้ผมลองชะลอการคลื่อนไหวของมันให้เข้าไปย่านชุมชนช้าลงดูมั๊ยครับ คุณจะได้แก้ไขได้สะดวก  

ทัวร์ลองเสนอวิธีให้เด็กหนุ่ม




Awai Shinku : ♥♥♥♥♥♥
Kinoshita Teima :

? ? ? : เอ๋ !! ถ้าอย่างนั้น... รบกวนด้วยแล้วกันครับ

เด็กหนุ่มได้ตอบขึ้นด้วยเสียงค่อยก่อนที่เขาจะได้รีบเตรียมอุปกรณ์ชุดที่สองของเขาขึ้นมา

อาวาอิ ชินกุ : ถ้าอย่างนั้นเราคงต้องช่วยทัวร์ล่ะนะ ♫

ชินกุได้ยิ้มขึ้นที่มุมปากเล็กๆก่อนที่จะได้ปล่อยแขนออกจากทัวร์ชั่วคราวและยืนอยู่ในระแวกนั้นเพื่อรอฟันคำสั่งจากชายหนุ่ม

-:- Awai Shinku
     - สามารถใช้เวทย์มนต์ในการตรึงเป้าหมายได้
     - สามารถใช้เวทย์มนต์ในการแยกส่วนเป้าหมายได้
     - สามารถสร้างกำแพงเพื่อกำหนดทิศทางได้


ทัวร์ : เอาล่ะนะคับ เด๋วพอผมชะลอการเคลื่อนไหวมันแล้ว อาวาอิซังช่วยสร้างกำแพงขว้างหน้ามันไว้นะคับ อ่อ เพื่อฉุกเฉินรับไว้หน่อยนะคับ

เขาพูดพลางมอบไพ่ให้อาวาอิกับเด็กหนุ่มคนละใบเแล้วก็ได้ลงมือทันที (ไม่สามารถแปลงร่างเป็นสีเหลือง สีเขียว ได้)

Lock

ทัวร์ : ตอนนี้ละคับ




อาวาอิ ชินกุ : Bloody Wall !!

ชินกุได้สะบัดข้อมือของเธอออกก่อนที่กำแพงสีแดงเลือดจะได้ตั้งขึ้นและขวางดันโกเล็มตัวดังกล่าวไว้ !! ในขณะที่ไพ่ของทัวร์นั้นก็ได้ช่วยชะลอการเคลื่อนที่ของมันอีกต่อหนึ่งทำให้เด็กหนุ่มนั้นมีเวลาพอที่จะสามารถเข้าไปใกล้ตัวของโกเล็มของเขาได้ !!

ควั้บ !! เด็กหนุ่มได้ค่อยๆทำอะไรบางอย่างกับส่วนกลางตัวของโกเล็มนั่นอยู่พักใหญ่ๆก่อนที่ร่างของโกเล็มสีขาวนั่นจะได้ค่อยๆหดลงจนกลายเป็นก้อนหินกลมๆที่เล็กลงจนขนาดเท่าฝ่ามือเท่านั้น

? ? ? : สำเร็จซักที... เฮ้อ ~

เด็กหนุ่มได้อุทานออกมาเบาๆก่อนที่จะถอดหายใจฟอดใหญ่ออกมาอย่างเหนื่อยอ่อน

อาวาอิ ชินกุ : อย่าให้มันหลุดจากการควบคุมอีกละ พ่อหนุ่มน้อย

ชินกุได้กล่าวเตือนเด็กคนนั้นขึ้นอีกเล็กน้อยก่อนที่จะได้เข้ามาควงแขนของทัวร์ไว้อย่างช้าๆพร้อมกับได้ค่อยๆเดินชมเมืองกันต่อด้วยกัน
ในขณะที่ทั้งสองกำลังเดินเล่นด้วยกันอยู่นั้นบรรยากาศของเมืองก็ค่อยๆเปลี่ยนไปอย่างช้าๆจนมันมัวลงสลัวๆจนทั้งสองเริ่มรู้สึกผิดปกติ ไม่นานนักก็ได้มีร่างของคนผู้นึงได้ปรากฏขึ้นมาต่อหน้าของทั้งสองโดยที่ทัวร์และชินกุนั้นไม่สามารถรับรู้ถึงการมาของสิ่งมีชีวิตตรงหน้าเขาได้เลย



? ? ? : พลังของพวกเมจิ้กเชี่ยนไม่น่าจะสามารถหยุดการควบคุมของผมได้เลยนะ...

เขาได้กล่าวขึ้นมาพร้อมๆกับได้เงยขึ้นมามองตรงมาทางทัวร์อีกด้วยเช่นกัน

อาวาอิ ชินกุ : ระวังนะ... สิ่งมีชีวิตด้านหน้าไม่น่าจะเป็นเอสเปอร์หรือเมจิ้กเชี่ยนแน่ๆ

หญิงสาวได้รีบเอ่ยเตือนขึ้นพร้อมๆกับกระชับแขนของทัวร์ไว้แน่นกว่าเดิม ในขณะเดียวกันนั้นทัวร์เองก็ไม่สามารถสัมผัสถึงพลังวิญญาณของโยว์ไคจากเป้าหมายด้านหน้าเขาได้เช่นกัน สิ่งด้านหน้าของเขานี้อาจจะไม่ใช่โยว์ไคเช่นกันก็เป็นได้


เมื่อเสร็จเรื่องโกเลมยักษ์ทัวร์จึงเรียกไพ่คืนมาจากเด็กหนุ่มก่อนที่จะจากกัน (ยังไม่ได้เอาคืนจากตัวอาวาอิ)  เมื่อทัวร์เห็นร่างๆหนึ่งตรงหน้ามองมาที่เค้าก็หยุดชะงักทันที

ทัวร์ : เออ มีอะไรกับพวกเราหรือป่าวคับ

ทัวร์พูดไปพลางระวังตัวตลอดเวลา เพราะเค้ารู้สึกว่าจากคำพูดแปลกๆนั่นเจ้านี่อาจจะเป็นตัวการของความวุ่นวายเมื่อกี๊ก็ได้

อันตราย.......






Condition : Fine

!! Calculator !! หากทำให้หมอกควัญรอบๆตัวของศัตรูหายไปได้ ก็จะสามารถโจมตีจุดอ่อนได้

? ? ? : แค่อยากจะ... ให้พวกเธอทั้งสองคนหายไปแค่นั้นเอง !!

เมื่อกล่าวจบนั้นมันก็ได้เปิดฉากการโจมตีด้วยห่าฝนคริสตอลขนาดเล็กจำนวนมากที่สะบั้นออกและกระจายโจมตีไปรอบๆด้านอย่างรวดเร็ว !!

เคร้ง !! เศษคริสตอลพวกนั้นได้กระทบเข้ากับกำแพงสีแดงที่ได้ถูกปรับจนใสจนสามารถมองเห็นด้านนอกได้ของชินกุ

อาวาอิ ชินกุ : แย่จังเลยน้า ~ สงสัยคงจะต้องให้ค่าตอบแทนพิเศษทัวร์แล้วสิเนี่ย

ชินกุได้กล่าวขึ้นก่อนที่เธอจะได้รีบโจมตีกลับด้วยเขี้ยวสีเลือดที่พุ่งขึ้นมาจากพื้นอย่างรวดเร็วไปยังเป้าหมายนั่น !! ก่อนที่เธอจะได้ค่อยๆปล่อยแขนทัวร์ออกอีกครั้งและเตรียมเข้าสู่โหมดต่อสู้ !!

ควับ !! ร่างสีดำนั่นได้สลายไปตามการโจมตีก่อนที่มันจะได้ค่อยๆกลับมาคืนร่างเดิมในจุดเดิมอีกครั้งด้วยการรวมตัวของหมอกจากตัวของมัน

? ? ? : หึ !! ไว้ผมจะเป็นคนจ่ายให้ที่โลกหน้าทั้งสองคนแล้วกันนะ !!

มันได้ค่อยๆตั้งท่าขึ้นมาก่อนที่จะได้กระทืบลงที่พื้นจนพื้นตัวเมืองนั้นแตกออกเป็นเสี่ยงๆ รวมทั้งเศษกระเบื้องนั้นก็ได้พุ่งขึ้นมาและพุ่งเข้าโจมตีทั้งสองสวนมาทันที !!


Speed up
Barrier

ทัวร์รีบกางไพ่ออกมาเป็นโล่ด้านหน้าเพื่อป้องกันตนและหญิงสาวทันที

ทัวร์ : ค่าตอบแทนขอเป็นรอบจุมพิศละกันคับ ^^    ดูเหมือนว่าถ้าเราไม่ทำลายหมอกที่คลุมร่างนั่นออกไปเราคงจะโจมตีมันแทบไม่ได้เลยคับ อาวาอิซังพอจะมีอะไรที่กำจัดได้มั่งมั๊ยคับ
มาสเตอร์!!เปลี่ยนตัวกันเถอะ
ชั้นน่าจะเหมาะกว่านะ
(อย่าพึ่งรีบร้อนสิ)




Awai Shinku : ♥♥♥♥♥♥♥



Condition : Fine

Barrier : Cool Down 3 Turns

อาวาอิ ชินกุ : เราไม่มีพลังที่เป็นวงกว้างด้วยสิ ~ แต่ถ้าจำกัดอณาเขตุคงเป็นไปได้อยู่นะ !!

ชินกุได้เริ่มโจมตีด้วยเขี้ยวสีเลือดของเธออีกครั้ง พร้อมๆกันกับขณะที่หมอกจากร่างนั้นได้สลายแยกกันเธอก็ได้ใช้กำแพงสีเลือดของเธอในการแย่งส่วนของกลุ่มหมอกควัญนั้นที่ละน้อยเพื่อไม่ให้มันกลับมารวมกันได้ !!

? ? ? : อย่าได้ใจนักเลย !!

เขาได้กล่าวขึ้นก่อนที่จะได้เปลี่ยนเป้าหมายการโจมตีเป็นการทำลายสถานที่รอบๆแทนเพื่อที่จะก่อฝุ่นควัญขึ้นมาเอง !!


ขึ้นใหม่
เจ้าหญิงคะงุยะ
โพสต์ 8-8-2014 21:48:21 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย tesstrossa เมื่อ 15-8-2014 20:18



Condition : Fine
Mana : High




ไคร์น : สำเร็จ! เอะ? ( ชะงัก )

อีฟ : ถอยออกมาเร็ว

( รีบพุ่งตัวถอยออกมาจากบริเวณนั้น )

- หลังจากการถล่มสงบลง -

ไคร์น : เฮ้อ อันตรายๆ แต่ลงแบบนี้ . . .  ชั้นก็เข้าไปหาอะไรจากตัวมันไม่ได้น่ะสิ . . .

อีฟ : แค่รอดปลอดภัยดีก็พอแล้วล่ะ

ไคร์น : ปลอดภัยอะไรกันล่ะ ดูชุดของชั้นสิ ( ยกแขนเสื้อกับดึงจุดที่มีรอยไหม้ )

อีฟ : เอาน่า เอาไว้ค่อยซ่อมแซมทีหลังก็ได้

ไคร์น : แล้วที่แบบนี้จะมีแอนเนอร์จี้รอยด์ กับเหล็กบริสุทธิ์หรอไงฮะ? (หลังจากบ่นอยู่นานก็มองเห็นหลุมเข้า)

ไคร์น : หือ? ( เดินมาหยุดตรงหน้าหลุม ) มีทางลงต่อไปได้ด้วย?

1) มุดลงไป

อีฟ : ดะเดี๋ยวสิไคร์น

ไคร์น : อย่าบ่นเลยน่า เจ้าตัวตะกี้เราก็เก็บแร่อะไรจากมันไม่ได้ ลองลงไปดูอีกหน่อยคงไม่เป็นอะไรหรอก




ไตน์นได้ลงมุดทางโพรงแคบๆนั้นลงมาจนเสื้อผ้าของเธอเปรอะเปื้อนไปด้วยเศษดิน หลังจากที่ลอดผ่านช่องเล็กๆนั่นมาได้ไม่นานนักไคร์นก็ได้เข้ามาอยู่ในโพรงที่มีขนาดใหญ่ขึ้นคล้ายกับห้องเล็กๆห้องนึง ภายในนั้นเต็มไปด้วยของเสื้อผ้าของพวกเมจิ้กเชี่ยนเป็นจำนวนมากที่ถูกกองเพนินทิ้งไว้อยู่ แต่จากตัวเสื้อผ้าแล้วนั้นไม่มีร่องรอยการต่อสู้ใดๆเลยแม้แต่น้อย

ในขณะที่ไคร์นกำลังสำรวจอยู่นั่นเองเธอก็สัมผัสได้ถึงสภาวะผิดปกติทางธรรมชาติบางอย่างที่ทำให้แผ่นดินไหวใต้ดินนี้เกิดขึ้นซึ่งดูเหมือนว่ามันจะมาจากข้างใต้ลงไปอีก


- หลังจากมุดออกมาได้แล้ว -

ไคร์น : เฮ้อ ค่อยยังชั่วหน่อย หือ? ( มองดูรอบๆ )

อีฟ : ท่าทางจะเป็นสถานที่เก็บชุดสำหรับประกอบพิธีกรรมอะไรบางอย่างเลยนะคะ

ไคร์น : อืม ? มีชุดที่บ่งบองสถานะจอมเวทย์อยู่เต็มไปหมดเลย . . . ( มองดูรอบๆต่อไปอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะเกิดแรงสั่นสะเทือน )

ไคร์น : !!!? อะไรน่ะ?

อีฟ : กำลังตรวจสอบค่ะ . . . . แรงสั่นสะเทือนมาจากใต้เท้าของเราเองค่ะ

ไคร์น : ยังมีลึกลงไปอีกหรอเนี่ย? .  . . .

( หันกลับมามองชุด )

ไคร์น : ยืมไปซักชุดคงไม่เป็นอะไรหรอกมั้ง? ( หยิบชุดที่กองพะเนินอยู่ [ เสื้อคลุมจอมเวทย์สีน้ำเงินสำหรับผู้หญิง ]มาหนึ่งชุด )

อีฟ : เปลี่ยนเลยดีมั้ย?

ไคร์น : ชั้นก็ว่าอย่างงั้นแหละ ฝากจัดการซ่อมชุดให้หน่อยแล้วกันนะ ( ใช้เวลาซักครู่หนึ่งก่อนจะสวมชุดเสร็จ )

( เดินไปสำรวจบริเวณรอบๆว่ามีทางลงไปอีกหรือไม่ )




หลังจากที่เปลี่ยนสภาพเสื้อผ้าบนร่างกายแล้ว ไคร์นก็ได้เดินสำรวจจนเจอเข้ากับทางลงที่เป็นโพรงขนาดเล็กอีกจุดหนึ่งที่ลงไปลึกยังด้านล่าง เธอมีลางสังหรว่าถ้าลงไปแล้วอาจจะไม่สามารถปีนกลับทางเดิมขึ้นมาได้อีก...

1) ลงไปเลย
2) หย่อนอะไรลงไปก่อน
3) กลับทางเดิม
4) อื่นๆโปรดระบุ


ไคร์น : มุดอีกแล้วหรอเนี่ย? ว่าแต่ มองไม่เห็นอะไรข้างล่างเลยนะ? ( พยายามมองลงไปหาก้นของหลุมนี้ )

อีฟ : ชั้นว่าข้างใต้น่าจะเป็นเหวนะ? แรงสั่นสะเทือนเมื่อครู่อาจจะไม่ได้เชื่อมต่อจากจุดนี้ก็ได้

ไคร์น : แต่ทางอื่นก็ไม่น่าจะมีแล้ว แต่จุดที่สั่นแรงๆก็ไม่ใช่ตรงนี้เหมือนกัน. . .

อีฟ : มันคงจะเสี่ยงเกินไปรึเปล่านะ ถ้าหากห้องนี้เป็นห้องประกอบพิธีกรรมจริงๆ ชั้นว่าน่าจะมีทางอื่นมากกว่าจะให้เมจิกเชี่ยงลงไปผ่านทางเล็กๆแบบนี้นะ?

ไคร์น : อืม ลองกลับไปข้างบนก่อนก็ได้

3) กลับมาทางเดิม

ไคร์น : อึ้บ . . . ( ปัดฝุ่นออกหลังจากมุดออกมาจากทางเดิม )

ไคร์น : เฮ้อ แย่ชะมัดเลยเวลามุดเข้ามุดออกมากจากที่แคบๆเนี่ย ( ออกมาจากซากปรกหักพังเมื่อครู่ )

ไคร์น : เอาล่ะ จะไปที่ไหนดีล่ะทีนี้?

อีฟ : ลองสำรวจลึกเข้าไปในบริเวณนี้ดูไหม

ไคร์น : ก็ยังดีกว่ามุดลงไปข้างล่างเรื่อยๆล่ะนะ ไปกันเถอะ

( เดินสำรวจด้านในดันเจี้ยน )




ปฏิกริยาบนพื้นดินด้านบนนั้นต่างจากด้านล่างโดยสิ้นเชิงจนทำให้ไคร์นไม่สามารถสัมผัสกับปฏิกริยาธรรมชาติที่ผิดปกติไปได้อีกแล้วที่ด้านบนนี่

หลังจากที่ไคร์นได้กลับขึ้นมาสำรวจด้านบนแล้วนั้นเธอก็พบอีกว่าที่ด้านบนนั้นค่อนข้างจะเป็นธรรมชาติผิดปกติไปจากด้านล่างอย่างสิ้นเชิงเหมือนกับพยายามปกปิดอะไรบางอย่างไว้รวมทั้งพื้นผิวด้านบนยังไม่มีวี่แววของพวกเผ่าพันธ์เรเนเกดเลยอีกด้วยเช่นกัน


( หลังจากเดินมาได้พักใหญ่ๆ )

อีฟ : ดูเหมือนว่าทุกอย่างจะปรกติดีนะคะ ไม่มีปฏิกิริยาของสิ่งผิดปรกติอะไรเลย

ไคร์น : อ๋าาาา โม่ ทำไมทีเมื่อยังเจอไอ้เจ้าป้อมแปลกๆนั่นอยู่เลยล่ะ!?

อีฟ : ใจเย็นๆก่อนน่าไคร์น

ไคร์น : ฮึ่ม ( เริ่มอารมบูด ก่อนจะเดินมานั่งตรงหินใกล้ๆ )

อีฟ : หรือว่า บริเวณนี้จะเป็นภาพลวงตากันนะ?

ไคร์น : ภาพลวงตา?

อีฟ : ใช่ ตอนเราเข้ามาตอนแรกและเจอเจ้าสัตว์ประหลาดตัวนั้นพื้นที่รอบๆเป็นเหมือนทีรกร้างใช่ไหมล่ะ?

ไคร์น : ก็ใช่นะ แล้วจะบอกว่าที่ยิ่งเดินก็ยิ่งเห็นว่ามันเหมือนไม่มีอะไรเป็นพื้นที่สมบูรณ์แบบนี้เป็นเรื่องผิดธรรมชาติอ่ะนะ?

อีฟ : ใช่ ชั้นลองประมวลผลดู พื้นที่ที่เราเพิ่งขึ้นมา น่าจะเชื่อมต่อกับสถานที่สำคัญๆอะไรซักอย่างแน่ๆ แต่ว่าที่แห่งนั้นน่าจะอยู่ลึกลงไปมากกว่านี้

ไคร์น : เฮ้อ นอกจากรูพิลึกๆนั่น ชั้นก็หาทางอื่นไม่เจอแล้วนะ พวกกลไก หรือประตูอะไรก็ไม่มี

อีฟ : '' วาปเกจ'' ?

ไคร์น : ?

อีฟ : ก็น่าจะเป็นเวทย์มนต์ประเภทเคลื่อนย้ายไปยังอีกสถานที่ๆหนึ่งนะ แต่ว่าห้องนั้นมีแต่กองชุดของพวกจอมเวทย์ พวกเขาใช้ทางไหนเชื่อมลงไปกับห้องที่อยู่งข้างใต้นั้นกัน

ไคร์น : ท้ายที่สุดก็ไม่มีอะไรคืบหน้าเหมือนเคยสิน่า

อีฟ : อย่าเพิ่งอารมณ์เสียสิ นี่เรามาทำงานกันนะ

( ลุกขึ้น )

ไคร์น : . . . เฮ้อ . . . ( เดินทางต่อไป )




ในระหว่างที่ไคร์นกำลังเดินสำรวจต่ออยู่นั้นเธอก็ได้บังเอิญเดินไปพบกับเด็กสาวคนนึงที่กำลังสำรวจสถานที่แห่งนี้อยุ่เหมือนกันเข้าให้ แต่จากที่สังเกตุลักศณะภายนอกแล้วเด็กสาวคนนั้นมีกระดูกสีขาวรูปร่างคล้ายๆกับปีกของอะไรบางอย่างยื่นออกมาจากที่หลังของเธอรวมทั้งยังมีเขาอีกด้วยซึ่งบ่งบอกว่าเด็กคนนั้นน่าจะเป็นคนของเผ่าพันธ์โยว์ไคนั่นเอง

โดยปกติแล้วนั้นการเปิดฉากโจมตีคนจากเผ่าพันธ์อื่นๆที่ต่างกันในสถานที่นอกตัวเมืองนั้นถือว่าเป็นเรื่องปกติก็จริงอยู่ แต่ในตอนนี้ดูเหมือนว่าเด็กสาวคนนั้นจะยังไม่รู้สึกตัวว่าไคร์นนั้นอยู่ใกล้ๆกับเธอ



1) เปิดฉากโจมตีก่อน
2) หลบไปทางอื่น
3) เข้าไปทักทาย
4) อื่นๆโปรดระบุ


อีฟ : ตรวจพบสิ่งมีชีวิตค่ะ

ไคร์น : ? อะไรหรอ? หรือว่าจะเป็นสัตว์ประหลาดพวกนั้นอีก?

อีฟ : ซักครู่ค่ะ . . .  ดูเหมือนจะคล้ายๆแต่ไม่ใช่เสียทีเดียวนะคะ ( ส่งจุดที่ตรวจพบให้ไคร์นดู )

ไคร์น : ( เดินมาหลบอยู่ใกล้ๆเพื่อมองหา )

ไคร์น : หือ? คน . . . ไม่น่าจะใช่นะ?

อีฟ : คิดว่า น่าจะเป็นชนเผ่าอื่นในสงครามยุคนี้ค่ะ

ไคร์น : เห?

อีฟ : ดูจากรูปลักษณ์และสิ่งที่เธอถืออยู่ น่าจะเป็น เผ่า '' โยไค'' ค่ะ

ไคร์น : ว่าแต่มันไกลจากเมืองที่พวกนั้นอยู่ลิบเลยนี่? ไหงมาอยู่แถวนี้ได้ล่ะเนี่ย?

อีฟ : ตามสถานการณ์ในตอนนี้ น่าจะถูกส่งตัวมาหาคริสตอลบริสุทธิ์เหมือนกับเราแน่นอนค่ะ

ไคร์น : อ่า ศัตรูของแท้เลยสินะเนี่ย แล้วท่าทางจะไม่ได้สังเกตุเห็นพวกเราเลยล่ะมั้งนะ?

อีฟ : เพราะไคร์นเป็นเลพิลอยนี่คะ โดยปรกติแล้วโยไคน่าจะจับสัมผัสของมนุษย์ได้ดีกว่าอยู่แล้ว

ไคร์น : หืม~? ( สวมฮูดปิดหมวกของตัวเอง )

3) เข้าไปทักทาย

อีฟ : เอ๋!? เดี๋ยวสิ ไคร์น?

ไคร์น : เน่! โยไคตรงนั้นน่ะ? ( เดินออกมาเรียกให้เห็นซะอย่างนั้น )




โยไคสาวน้อยได้สะดุ้งขึ้นมาเล็กน้อยก่อนที่จะได้ค่อยๆหันมามองที่ไคร์นอย่างช้าๆด้วยแววตาที่สงสัย



? ? ? : มีอะไรอย่างนั้นเหรอ...

เธอได้ถามขึ้นในเสียงเรียบๆรวมทั้งยังรักษาระยะห่างจากไคร์นไว้ระยะนึงด้วยเช่นกันเพื่อไม่ให้ทั้งสองยืนใกล้กันมากจนเกินไป


ไคร์น : [ โอะ ระวังตัวน่าดู ท่าทางจะจริงนะ ]

ไคร์น : ตายจริง ทำให้ตกใจหรอ ขอโทษด้วย พอดีไม่คิดว่าจะได้มาเจอกับ โยไค ในแถบนี้น่ะ

อีฟ : { เดี๋ยวสิ ไคร์น ไปทักทายกันแบบนั้นมันอันตรายไม่ใช่หรอ }

ไคร์น : [ เอาน่า ลองๆคุยกันแบบเป็นมิตรไปก่อนก็ได้ ]

ไคร์น : หรือว่าเธอเองก็ถูกส่งมาหาคริสตัลบริสุทธิ์ในแถบนี้เหมือนกันสินะ?




? ? ? : ปล่าว... เรามาตามหาอย่างอื่น...

เธอได้กล่าวขึ้นในเสียงเรียบๆพลางยืนมองไคร์นอยู่นิ่งๆ

ครืนนน ในขณะที่ทั้งสองกำลังยืนคุยกันนั้นก็ได้เกิดแผ่นดินไหวขนาดย่อมๆขึ้นจนสถานที่สั่นคลอนไปเล็กน้อย


ไคร์น : หือ? ไม่ได้มาหาคริสตอลหรอกหรอ?

ไคร์น : [ แปลกจังแฮะ ] ( ยืนคิดครู่หนึ่ง )

อีฟ : { แนะนำให้ถอยออกไปห่างๆจากโยไคตนนั้นค่ะ }

ไคร์น : [ แล้วไหงจู่ๆก็ใช้ภาษาทางการเลยล่ะนั่น ]

อีฟ : { ย้ำอีกครั้งค่ะ ถอยออกมาห่างๆจากโยไคตนนั้นค่ะ }

( จู่ๆแผ่นดินก็เริ่มสั่นไหว )

ไคร์น : อีกแล้วงั้นหรอ แผ่นดินไหว . . .

( เอามือเท้าเอว )

ไคร์น : [ คงไม่ใช่ว่าไอ้แผ่นดินไหวตะกี้มันจะตาม โยไค ตัวนี้มาหรอกนะ ]

ไคร์น : เน่ ไอ้ที่เธอตามหาอยู่ มันเกี่ยวข้องอะไรกับแรงสั่นสะเทือนข้างใต้นี่รึเปล่า?

ไคร์น : ถ้าใช่ล่ะก็ ชั้นกำลังหาทางลงไปตรวจสอบมันอยู่ ถ้าไม่คงต้องลากันตรงนี้หละนะ ( เปิดโค๊ดเรียกดาบออกมา )




? ? ? : ถึงจะบอกว่าใช่... แต่เมจิ้กเชี่ยนคงทำอะไรไม่ได้หรอก...

เธอได้ตอบขึ้นด้วยเสียงเรียบๆในขณะที่แผ่นดินไหวนั่นก็ได้ค่อยๆหยุดสั่นลงไปชั่วคราวชั่วขณะเช่นกันในตอนนี้

? ? ? : มานาของพวกเธอไร้ประโยชน์เมื่อต่อกรกับสิ่งๆนั้น...

เด็กสาวได้อธิบายและเตือนขึ้นด้วยโทนเสียงเรียบๆของเธอในท่าทีที่แน่นิ่งตลอดเวลา


ไคร์น : [ ก็ชั้นเป็นเลพิลอยไม่ได้เป็นเมจิกเชี่ยนแท้นี่นา ]  (ถึงอยากจะพูดแบบนั้นก็เถอะ)

ไคร์น :  หรอ? อย่างงั้นเธอคงจะบอกว่า โยไค อย่างเธอเองคงทำอะไรไอ้เจ้าตัวป่วนที่อยู่ข้างล่างได้สินะ

อีฟ : { การสนทนาแบบนั้นไม่เรียกว่าเป็นมิตรแล้วค่ะไคร์น }

ไคร์น : [ ก็มันน่าโมโหนิ ]

ไคร์น : ถ้าอย่างงั้นจะว่าอะไรไหมล่ะ ถ้าชั้นจะตามเธอไปด้วยน่ะ ชั้นแค่สงสัยน่ะว่าไอ้เจ้าตัวข้างใต้นี่มันเป็นตัวอะไร แน่นอน ชั้นไม่เข้าไปยุ่งกับการล่าหรือธุระอะไรของเธอหรอก

ไคร์น : จะทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นว่าเธอเข้ามาแถบนี้ด้วยก็ได้นะ แค่นี้พอใจมะ?




? ? ? : รวมทั้งเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดด้วย...

เด็กสาวได้ยื่นข้อเสนอกับไคร์นขึ้นอีกข้อนึงเพื่อไม่ให้ไคร์นนั้นกลับไปรายงายเรื่องที่กำลังจะเกิดขึ้นทั้งหมดกับเมืองของสมาพันธ์จอมเวทย์


ไคร์น : [ แน่ะ ]

ไคร์น : จ้าๆ เข้าใจแล้ว . . . . ( ถอนหายใจเบาๆ )

อีฟ : { . . . }

ไคร์น :  [ ปิดระบบเนวิเกเตอร์ ]

อีฟ : { รับทราบค่ะ ขอให้โชคดี }

ไคร์น : โอเค . . . ไปกันเลยมั้ย? เหมือนชั้นจะเจอห้องแปลกๆที่เชื่อมไปยังข้างล่างนี่ได้อยู่?




? ? ? : ทางนี้...

เด็กสาวได้กล่าวขึ้นด้วยเสียงเรียบๆก่อนที่เธอจะได้เดินผ่านกำแพงที่ตั้งอยู่ตรงหน้าและทะลุเข้าไปยังด้านในราวกับว่านั่นเป็นกำแพงลวงตาเท่านั้น !!



ที่ด้านหลังกำแพงไคร์นได้พบกับช่องโพรงจำนวนมากที่ดูเหมือนกับสถานที่ที่เธอผ่านมา แต่ทว่าคราวนี้เธอกลับไม่สามารถลงไปได้ ในขณะเดียวกันนั้นทางด้านหลังกำแพงที่ด้านหน้าของเธอก็กลับกลายเป็นเนิที่ราบสูงที่ซ่อนอยู่ภายในสถานที่แห่งนี้เสียแทนที่จะเป็นห้องรกร้างเล็กๆ !!


ขึ้นใหม่เลยจ้า
เจ้าหญิงลีน่า V.3
เจ้าชาย~!
โพสต์ 9-8-2014 15:46:23 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย tesstrossa เมื่อ 15-8-2014 05:50



Condition : Fine
Mana source : 75




        เด็กสาววิ่ง(พุ่ง)เข้ามากอดคุณแม่ด้วยความดีใจที่ได้รับคำชม
เธอยิ้มกว้างพลางหัวเราะแฮะๆอย่างมีความสุข ผิดกับท่าทีตอนต่อสู้
เมื่อสักครู่เมื่อกี้




หลังจากการต่อสู้จบลงเซย์คากุก็ได้ทำการฟื้นพลังให้กับคาลามิตี้ด้วยระดับนึงเช่นกันเพื่อให้ลูกสาวของเธอสามารถเตรียมพร้อมกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ

ออกอนโชคุ เซย์คากุ : ดูซิ ♪ ลูกสาวใครเนี่ย

เซย์คากุได้ลูบหัวของคาลามิตี้ลงเบาๆในขณะที่กำลังกอดร่างเล็กๆนั้นไว้ด้วยพร้อมๆกัน

ออกอนโชคุ เซย์คากุ : เหนื่อยไม๊เอ่ย ? ถ้ายังอยากจะเดินเล่นต่อละก็คุณแม่จะพาเข้าบุกเบิกและหาคริสตอลด้วยเลยก็ได้นะ

เธอได้แนะนำลูกสาวของเธอขึ้นเมื่อพบว่าคาลามิตี้นั้นยังไม่รู้สึกอยากที่จะสำรวจที่แห่งนี้ต่อ


       「 ค่าๆค่าา!! หนูอยากเดินเล่นกับหม่าม้าต่อค้าา~!! 」
        เด็กสาวชูมือแล้วทำหน้าตาสนุกสนานราวกับว่าคุณแม่ของเธอ
จะพาไปเล่นเกมหาสมบัติก็มิปาน
       「 พื้นที่สุดท้ายของเผ่าพันธุ์ที่เรียกว่ามนุษย์จะต้องมีคริสตอล
เยอะแยะแน่ๆเลยค่ะ! 」
        คาลามิตี้ยิ้มไร้เดียงสา ก่อนจะผละออกมาจากอ้อมกอดของ
คุณแม่ของเธอ เด็กสาวยืนเท้าสะเอวชี้เข้าไปในสิ่งก่อสร้างรกร้างที่
อยู่ด้านหน้าแล้วตะโกนกล่าวด้วยน้ำเสียงร่าเริงว่า
       「 คริสตอลมานาและสมบัติ(?)ที่อยู่ข้างในทั้งหมดต้องเป็นของ
หนูกับคุณแม่เท่านั้นค่ะ! 」
        คาลามิตี้ที่รู้สึก"ตื่นเต้น"อยู่นั้นพูดด้วยท่าทีค่อนข้างไฮเปอร์แต่น่า
เอ็นดูในสายตาคนทั่วไป เธอตั้งใจจะบุกเบิกพื้นที่ไปพร้อมๆกับคุณแม่
ของเธอ และแน่นอนว่าเป้าหมายของเธอไม่ใช่หาคริสตอลมานาหรือว่า
สมบัติ(?)ให้ตัวเองแต่จะให้คุณแม่ของเธอทั้งหมด
       「 ไปกันเถอะค่ะ หม่าม้า! บุกเบิก~บุกเบิก~ 」
        เด็กสาวคล้องแขนของคุณแม่ของเธอ พลางพยายามลากคุณแม่
ไปต่อด้วยกำลังที่ยังเหลือล้น เธอกำหนดเป้าหมายได้แล้วและใครที่มัน
จะมาขวางทางการหาสมบัติ(?)และคริสตอลให้คุณแม่ของเธอครั้งนี้นั้น
เธอจะฆ่ามันให้หมดไม่ว่าจะเป็นเรเนเกดหรือเผ่าพันธุ์อื่นๆก็ตาม




ออกอนโชคุ เซย์คากุ : เรื่องคริสตอลมานานั้นก็เป็นไปได้อยู่นะ

เซย์กาคุได้ชวนคาลามิตี้คุยขึ้นถึงความเป็นไปได้เนื่องจากว่าสถานที่ที่ยังเป็นสถานที่ปิดลับจากเผ่าพันธ์อื่นๆทำให้พวกเธอน่าจะเป็นกลุ่มแรกๆที่เข้ามาสำรวจเลยก็ว่าได้
เมื่อได้ตกลงกับเรียบร้อยแล้วเธอก็ได้เดินนำคาลามิตี้เข้าสู่ด้านในอย่างระมัดระวังในทันทีเพื่อสำรวจสถานที่ด้วยกัน แต่หลังจากที่ออกเดินกันมาไม่นานนักเซย์กาคุและคาลามิตี้ก็ได้รู้สึกถึงแรงสั่นสะเทือนที่ผิดแปลกออกไปไม่ไกลจากจุดที่ทั้งสองอยู่นัก

ไม่นานนักทั้งสองก็ได้พบกับเรเนเกดขนาดใหญ่ตัวนึงที่กำลังต่อสู้กับชายหนุ่มคนนึงที่น่าจะเป็นของคนจากเผ่าโยว์ไคไม่ไกลออกไปนัก





ออกอนโชคุ เซย์คากุ : เจ้าตัวนั้น... ถึงจะดูตัวใหญ่แต่ก็ไม่เก่งไปกว่าเรเนเกดทั่วไปนักหรอก ♪

เธอได้เอ่ยขึ้นก่อนที่จะได้ลูบหัวของคาลามิตี้ลงเบาๆเหมือนกับเป็นเชิงถามลูกสาวของเธอ

1) เข้าไปจัดการทั้งสองฝ่าย
2) จัดการเรเนเกด
3) จัดการโยว์ไค
4) เฝ้าดูเงียบๆ
5) อื่นๆโปรดระบุ


// 2 //

        คาลามิตี้ร้อง อื้อ.. เบาๆที่คุณแม่ของเธอลูบหัว เด็กสาวแหงนหน้า
ขึ้นมองคุณแม่แล้วพนักหน้าช้าๆก่อนจะตอบรับไปว่า
       「 เรเนเกดสินะคะ 」
        ท่านแม่ที่กล่าวถึงเผ่าพันธุ์เรเนเกด เธอก็เลยลิสเป้าหมายที่เรเนเกด
ก่อน ส่วนโยวไคตนนั้นช่างมัน

ตึง!!

        เด็กสาวกระทืบพื้นกระโดดลอยตัวขึ้นสูงลงมาด้านหลังของเรเนเกด
ตัวใหญ่ที่กำลังต่อสู้ติดพันอยู่ จากนั้นเธอก็หมุนตัวแล้ว

// Augmented // --> แขนซ้าย

        เสือกแทงตั้งแต่ปลายนิ้วมือไปจนเกือบสุดแขนเข้าที่กลางหลังของเจ้า
เรเนเกดตัวใหญ่ทันทีโดยไม่พูดพล่ามทำเพลง
        เด็กสาวยิ้มหวาน แล้วพูดออกมาด้วยน้ำเสียงขี้เล่นนิดๆท่ามกลางความ
กระทันหันของทั้งสองฝ่ายว่า
       「 ถ้าปั่นเครื่องในไปทั้งอย่างนี้จะช่วยตายในทีเดียวได้ไหมคะ? 」
       「 ชั้นไม่อยากให้หม่าม้ารอนานค่ะ 」

// Black Hole // -20






Condition : Fine
Mana source : 75

ร่างของปีศาจนั่นได้ถูกทิ่มแทงจนทะลุขาดออกจากกันอย่างง่ายดายด้วยการโจมตีอย่างฉับพลันของคาลามิตี้จนสร้างความตื่นตระหนกให้กับชายจากเผ่าโยว์ไคคนนั้นจนเขาได้รีบตั้งท่าขึ้นอย่างหวาดระแวง



? ? ? : พวกเมจิกเชี่ยนงั้นรึ ?! ต้องการอะไรกันแน่ !!

ชายหนุ่มคนนั้นได้รีบถามขึ้นอย่างไม่ไว้ใจเท่าไรและเดาสุ่มออกมาจากสภาพที่เขาเห็นแต่ภายนอกของทั้งสองคนเท่านั้น

ออกอนโชคุ เซย์คากุ : จะเผ่าพันธ์ใดก็ตามพวกเราไม่สนใจอยู่แล้วล่ะ ~ แต่สถานที่ด้านในนั้นพวกเราจะขอเป็นฝ่ายเข้าสำรวจก่อนละนะ ♪

เซย์คากุได้เอ่ยขึ้นก่อนที่จะได้เดินจูงมือคาลามิตี้เดินผ่านชายคนนั้นไปอย่างใจเย็น ถึงแม้ชายเผ่าโยไคคนนั้นจะมีท่าทีที่ไม่ค่อยพอใจเท่าไรนักแต่เขาก็ไม่กล้าทำอะไรวู่วามออกมา

หลังจากที่ผ่านลานต่อสู้มาแล้วคาลามิตี้และเซย์คากุก็ได้เดินทางเข้ามาถึงยังส่วนลึกของสถานที่ที่เป็นเหมือนกับสิ่งก่อสร้างที่พวกมนุษย์เคยใช้อยู่อาศัยมาก่อนซึ่งตอนนี้เป็นแค่กลุ่มตึกเก่าๆที่ถูกปล่อยร้างไว้เท่านั้น



       「 โอ้.. 」
        คาลามิตี้มองดูเมืองที่มีตึกรามบ้านช่องสูงๆด้วยความสนใจ ถึงแม้
เมืองๆนี้จะมีขี้เถ้าสีขาวเต็มไปหมดแต่มันก็สวยดี..
        เด็กสาวยังคงเดินตามแรงจูงมือของคุณแม่พล่างมองไปทางนู้นที
ทางนี้ที




ออกอนโชคุ เซย์คากุ : นึกไม่ถึงว่ามนุษย์จะสามารถสร้างสิ่งก่อสร้างได้ในพื้นที่ที่ยากต่อการเข้าถึงได้แบบนี้นะเนี่ย

เซย์คากุได้เอ่ยขึ้นในขณะที่พาคาลามิตี้เดินดูบรรยากาศด้านในไปพร้อมๆกันอย่างสนใจ

ออกอนโชคุ เซย์คากุ : ถ้าที่นี่มีแหล่งพลังงานที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติล่ะก็พวกเราอาจจะสร้างที่อยู่เล็กๆกันได้ก็ได้นะ

เธอได้ชวนคาลามิตี้คุยขึ้นในขณะที่ได้ค่อยๆพาคาลามิตี้ลงไปยังด้านล่างเพื่อสำรวจสถานที่โดยรอบใกล้ๆ


        เด็กสาวเดินยิ้มๆโดยไม่ได้พูดอะไรออกมาเป็นพิเศษ ก่อนที่จะมองไปรอบด้านอีกครั้ง
ด้วยเลนส์ซูมในดวงตา

วี้..วี้..

        หลังจากประเมินสิ่งก่อสร้างโดยรอบแล้ว เธอก็ไม่ได้ทำอะไรอีกเป็นพิเศษ นอกจากเดิน
ตามคุณแม่ของเธอเพื่อหาสมบัติหรือคริสตอลมานาที่อาจจะมีอยู่ในที่แห่งนี้




ออกอนโชคุ เซย์คากุ : เหมือนว่าจะอยู่ในระแวกนี้... แต่ว่า...

เซย์คากุได้ค่อยๆพาคาลามิตี้เดินวนรอบๆซากตึกสีขาวร้างๆที่ตั้งอยู่เต็มไปหมดอย่างช้าๆด้วยท่าทีที่สงสัยกับพื้นที่แห่งนี้
ในระหว่างที่ทั้งสองกำลังเดินสำรวจกันนั้นก็ได้มีผลึกคริสตอลเวทย์มนต์ขนาดเล็กจำนวนมากได้พุ่งเข้าโจมตีทั้งสองอย่างรวดเร็วเหมือนกับเป็นเวทย์มนต์กับดักที่ถูกวางไว้ !! แต่วัตถุทั้งหมดนั้นก็กลับระเบิดออกไปอย่างรุนแรงเสียก่อนที่จะได้ค่อยๆกระจายกลายเป็นเศษผงไปรอบๆตัวของเซย์คากุและคาลามิตี้ราวกับว่ามันเป็นแค่ละอองฝุ่นที่พัดเข้ามาเท่านั้น



? ? ? : ชิ !! พวกหุ่นยนต์งั้นรึ ?!

เสียงสบดเบาๆได้ดังขึ้นมา แต่ไม่ทันที่เจ้าของเสียงนั้นจะได้ทำอะไรในระลอกต่อไปตึกรอบๆนั้นก็ได้ระเบิดออกก่อนที่จะถล่มลงมาเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อยจนลานที่เต็มไปด้วยตึกรามร้างๆนั้นกลายเป็นที่ราบกว้างๆไร้ที่ซ่อนตัวภายในพริบตาเดียว !!

ออกอนโชคุ เซย์คากุ : เตรียมใจไว้แล้วสินะ ?

เซย์คากุได้เอ่ยขึ้นในน้ำเสียงเรียบๆในขณะที่ยังจับมือของคาลามิตี้ไว้ข้างๆกับเธอข้างนึงด้วยเช่นกัน
ซูมมมม !! กระแสแรงดันของลมได้กระจายออกเป็นวงกว้างก่อนที่ธาตุอากาศนั้นจะได้ระเบิดออกเป็นทางยาวจนสั่นสะเทือนพื้นที่ไปรอบๆจนกระทั่งถึงร่างของชายปริศนาคนนั้นอย่างไร้ปราณี !!
หลังจากที่เสียงระเบิดนั้นสงบลงไปก็ไม่ได้มีเสียงใดๆดังขึ้นมาอีกเลยแม้แต่น้อย รวมทั้งร่างของชายคนคนนั้นที่ได้หายไปกับควัญระเบิดด้วยเช่นกัน...

ออกอนโชคุ เซย์คากุ : ไม่เป็นไรนะจ๊ะ

เซย์คากุได้ค่อยๆหันกลับมาลูบหัวของคาลามิตี้เบาๆเพื่อถามอาการลูกของเธอ ในขณะเดียวกันนั้นเองจากซากตึกที่ถล่มลงไปก็ทำให้ทั้งสองหุ่นยนต์แม่-ลูกนั้นได้พบกับเศษคริสตอลขนาดกลางที่ได้กระจายออกมาจากการต่อสู้เมื่อครู่นี้กลิ้งอยู่ในบริเวณด้วยเช่นกัน


        คาลามิตี้ปัดเศษฝุ่นด้วยมืออีกข้าง แล้วก็หลับตาปี๋สะบัดหน้าไปมา
       「 หนูไม่เป็นไรค่ะ~ 」
        เด็กสาวตอบเสียงหวาน แล้วก็ยิ้มบางๆเพื่อบอกแม่ของเธอว่าเธอ
ไม่เป็นไรจริงๆ
       「 ว่าแต่หม่าม้าสุดยอด!! กระจุยกระจายไปหมดเลย~ 」
        คาลามิตี้บอกเล่าด้วยท่าทีร่าเริงพลางทำท่าทำมือประกอบ ดูเหมือน
เธอจะไม่ได้ใส่ใจความเป็นตายร้ายดีของชายคนนั้นแม้แต่นิดเดียว
        หลังจากร่าเริงอยู่แปปนึง เธอก็เหลือบไปเห็นกองคริสตอลมานา..
       「 หม่าม้า~ นั่นๆ~ 」




เซย์คากุได้ค่อยๆเดินจูงมือคาลามิตี้เข้าไปหาคริสตอลขนาดกลางที่กลิ้งออกมานั่นอย่างช้าๆก่อนที่จะได้ค่อยๆหยิบมันขึ้นมาและส่งให้กับคาลามิตี้

ออกอนโชคุ เซย์คากุ : พลังของคุณแม่เป็นการควบคุมเวคเตอร์ เพราะฉะนั้นการเร่งความเร็วมวลสารต่างๆเพื่อทำให้เกิดแรงดันและระเบิดออกจึงเป็นเรื่องง่ายๆโดยที่ไม่ต้องใช้อาวุธน่ะจ๊ะ

เธอได้กล่าวอธิบายขึ้นในขณะที่ได้ค่อยๆส่งคริสตอลดิบขนาดกลางนั่นให้กับลูกสาวของเธอ

ออกอนโชคุ เซย์คากุ : แล้วคาลามิตี้ล่ะ ? คิดว่าอยากจะใช้อาวุธแบบไหนดีเอ่ย ♪

หยิงสาวได้ถามเป็นเชิงขึ้นอีกครั้งนึงเกี่ยวกับเหตุผลหลักที่ได้พาคาลามิตี้มาบุกเบิกในวันนี้เพื่อช่วยกันดูหาอาวุธประจำตัวให้กับลูกสาวของเธอได้ตรงจุดนั่นเอง


        เด็กสาวรับคริสตอลมา แล้วก็นิ่งคิดในสิ่งที่คุณแม่ของเธอถาม
อยู่สักพัก..
       「 อืมม... 」
        เด็กสาวทำท่าครุ่นคิด ก่อนที่จะบอกออกมาว่า
       「 อาวุธ..ระยะไกลละมั้งคะ? 」




ออกอนโชคุ เซย์คากุ : อาวุธระยะไกลที่ใช้กับแรงโน้มถ่วงได้พร้อมๆกันนั้นเป็นเรื่องยากอยู่ล่ะน้า

เซย์คากุได้ทำท่าครุ่นคิดขึ้นเพราะว่าอาวุธทั่วๆไปแล้วนั้นมันจะถูกพลังของแบล้คโฮลกระทบไปด้วยทำให้อาจจะไม่สามารถส่งผลได้ดีนักในการต่อสู้จริง

ออกอนโชคุ เซย์คากุ : โฟตอนเลเซอร์ เป็นยังไงล่ะ ?

เธอได้ทำหน้าเหมือนกับคิดอะไรออกก่อนที่จะได้แนะนำคาลามิตี้ขึ้นพร้อมกับโชว์รูปอุปกรณ์ต้นแบบให้ลูกสาวของเธอได้เห็นด้วย



ออกอนโชคุ เซย์คากุ : เป็นอาวุธต้นแบบที่คุณแม่คิดค้นขึ้นมาเองเลยล่ะ มันมีลักษณะเหมือนกับฟันเนลขนาดใหญ่สองอันแต่ในขณะเดียวกันอาวุธนี้ก็จะสามารถยิงกระสุนธรรมดาหรือโฟตอนออกมาได้ รวมทั้งยังสามารถใช้เลื่อยยนต์โจมตีในระยะใกล้ได้อีกด้วย
ในขณะที่เลเซอร์นั้นเป็นแสงที่มีความเข้มข้นสูง แต่โฟตอนนั้นเป็นรูปแบบพลังงานแบบหนึ่งของตัวมันเองซึ่งจับต้องไม่ได้ ทำให้ไม่ว่าจะอยู่ตรงไหนหรือสภาพอะไรก็ตามโฟตอนก็จะไม่หายไปและสามารถเรียกส่วนที่เหลือกลับมาเป็น Mana Source ได้อีกด้วย ในขณะเดียวกันโฟตอนที่ค้างอยู่ในสถานที่ต่างๆก็จะไม่หายไปเช่นกันจึงทำให้สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องแม้ว่าสภาพของโฟตอนนั้นจะเปลี่ยนไปด้วยนะ

เธอได้อธิบายให้ลูกสาวของเธอฟังด้วยรายละเอียดที่ยาวเหยียด แน่นอนว่าเซย์คากุที่สามารถควบคุมเวคเตอร์ได้นั้นทำให้ไม่มีปัญหาในการใช้โฟตอนเหล่านี้เท่าไรนักในทางเดียวกันกับคาลามิตี้ที่สามารถควบคุมแรงโน้มถ่วงและสสารได้ ถ้าหากว่ามีอะไรซักอย่างให้เธอใช้ได้อย่างอิสระล่ะก็คงจะเป็นพลังงานโฟตอนอย่างหนึ่งแน่ๆ


ขึ้นใหม่เลยจ้า
แมวบ้า
โพสต์ 10-8-2014 23:25:12 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย tesstrossa เมื่อ 14-8-2014 22:08



Condition : Fine
As : Empty


  





Condition : Danger

As :

Ammo : 2 / 7  Soul Sacrifice : 1 Turns  

ตูมมมม !! พลังของซีกร์ได้ระเบิดออกต้านกับคมดาบแห่งความมืดที่ได้ฟาดฟันออกมาเป็นวงกว้างจนทั้งสองกระเด็นออกไปอย่างรุนแรง !! ดาบของมันได้แตกกระเด็นออกไปคล้ายๆกับเศษคริสตอลและทำความเสียหายเป็นวงกว้างออกมา !!

จังหวะนั้นเอง !! อากิระก็ได้รีบคว้าลากคอเสื้อของซีกร์หลบถอยออกมาก่อนที่จะได้ใช้กำแพงของเธอป้องกันการโจมตีนั้นไว้จนกำแพงของเธอนั้นแตกสลายออกไปพร้อมๆกัน !!

บุนจินเท อากิระ : อึ้ก... กิลนาสของข้า...

อากิระได้หันกลับไปมองสมบัติของเธอที่พังทลายออกไปเมื่อครู่นี้อย่างเสียดายก่อนที่จะตกใจกับความสามารถของเรเนเกดแปลกปลอมตัวนั้น !! ในขณะที่พวกซีกร์กำลังตั้งตัวนั่นเอง เรเนเกดตัวนั้นก็ได้ตั้งท่าเริ่มชาจพลังขึ้นอีกครั้งพร้อมที่จะเตรียมระเบิดคลื่นพลังออกจากฝ่ามืออีกครั้งนึง !!

ควั้บ !! มิติเคลื่อนย้ายได้หักเหขึ้นที่ด้านหน้าของพวกซีกร์ก่อนที่จะได้ปรากฏร่างของผู้หญิงผมสีน้ำตาลที่มีดวงตาสีเทาและม่วงสลับข้างกันโผล่ออกมา เธอได้มองสถานการณ์เบื้องหน้านั้นอย่างใจเย็นด้วยมาดที่แน่นิ่ง หลังจากนั้นเธอก็ได้ค่อยๆหันกลับมาหาซีกร์พร้อมกับแตะมือลงมาที่ตัวซีกร์เข้าอย่างช้าๆ



? ? ? : เราเป็นเอสเปอร์ที่ถูกส่งมาช่วยเหลือ รบกวนทุกๆคนจับมือกันไว้ด้วย !!

เมื่อเธอกล่าวจบและให้สัญญาณแล้วเธอก็ได้รีบพาทั้งหมดเทเลพอตผ่านมิติออกมายังด้านบนอย่างรวดเร็วทันที !! ไม่นานนักทั้งหมดก็ได้ออกมาที่ด้านหน้าทางออกของดันเจี้ยนที่สงบลงอีกครั้งนึง

อามาเทรัทสึ เอริกะ : นึกว่าจะไม่รอดซะแล้ว...

หญิงสาวได้บ่นออกมาอย่างเหนื่อยอ่อนในขณะที่นั่งหอบอย่างเหนื่อยล้าอยู่กับพื้นไม่แพ้กับเด็กสาวอีกคนนึงที่ดูกระวนกระวายพร้อมกับมองย้อนเหลียวหลังกลับไปอย่างพะวง

? ? ? : ม-มันคงไม่ตามมาแล้วสินะ...

ในขณะเดียวกันนั้นเอริกะก็ได้ค่อยๆย่อตัวลงที่ข้างๆกับซีกร์ก่อนที่จะได้ส่งขวดยาขนาดใหญ่ขวดนึงให้กับซีกร์ด้วยเช่นกัน

Condition : Fine

บุจินเท อากิระ : น่าเจ็บใจจริงๆ !! นั่นมันตัวอะไรกันแน่นะ !!

อากิระได้สะบดขึ้นเบาๆพร้อมกับนึกโมโหที่ตัวเองไม่สามารถทำอะไรในการต่อสู้นั้นได้เลย

? ? ? : นั่นคือ เรเนเกด เอลเดอร์ จากข้อมูลของพวกสมาพันธ์จอมเวทย์แล้วมันเป็นเรเนเกดที่เกิดขึ้นจากพลังเวทย์มนต์มหาศาลสะสมกันเป็นเวลานานที่ใต้ดินของดันเจี้ยนใกล้ๆเมืองของพวกจอมเวทย์น่ะค่ะ พวกเราเอสเปอร์ทำอะไรมันไม่ได้หรอก นอกจากจะมีอาวุธที่ใช้พลังมานาคริสตอลโดยตรงในการต่อสู้ได้ถึงจะสามารถทำความเสียหายกับเจ้านั่นได้โดยตรงน่ะ

หญิงสาวได้อธิบายขึ้นก่อนที่จะได้ยิงแฟลร์สัญญาณขึ้นที่ฟ้าอีกอันนึงเพื่อบ่งบอกกับตัวเมืองว่าการช่วยเหลือนั้นสำเร็จด้วยดี

? ? ? : ถึงจะยังเหนื่อยอ่อนกันอยู่ แต่เราอยากแนะนำว่ารีบออกเดินทางกลับที่เมืองกันตอนนี้เลยดีกว่านะ เพราะว่า เอลเดอร์ สามารถเคลื่อนที่ผ่านมิติได้เหมือนกัน

เธอได้อธิบายเสริมในขณะที่พวกซีกร์กำลังนั่งพักกันอยู่ถึงพลังของเรเนเกดตัวนั้น ซึ่งจากนี้ไปซีกร์คงจะไม่ต้องตกใจถ้าหากเจอมันในสถานที่อื่นๆนอกเหนือไปจากที่นี่อีก



"ขอบใจ แมวน้อย" ซีกร์ตอบรับยาจาก เอริกะ ก่อนที่จะกินมันลงไป
"ฟู~ เหมือนอายุสั้นไป 10 ปีเลยนะเนี้ย~" เขากล่าวออกมา พร้อมกับลุกขึ้นแล้วยืนบิดไปมา

"แล้วก็เราก็ช่วงองค์หญิงออกมาได้ แล้วก็รอดมาได้ ก็ถือว่าชนะและน่า ถึงแม้ว่ากว่าจะมารับกันก็เถอะ" เขากล่าวต่ออย่างสบายอารม์ และแอบบ่นอุบอิบเล็กน้อย
"เอาละเราก็กลับกันเถอะ จะได้เอาองค์หญิงไปส่งตามเป้าหมายแรก" เขาพูดก่อนเริ่มออกเดินทาง

"แต่จริงๆ แล้วชั้นพึงนึกเรื่องสำคัญขึ้นได้ละ" เขากล่าวขึ้นพร้อมกับหน้าจริงจัง
"ในที่สุดชั้นก็จำได้แล้วว่า เธอคือคนที่ขโมยข้าวปั้นชั้นไปนี่เอง!!!" เขากล่างออกมาอย่างจริงพร้อมกับชี้นิ้วไปที่ สาวน้อยที่กำลังลุลี้ลุกล้นอยู่

//กลับเมืองเถอะ




? ? ? : ป-เปล่านะ !! ก็นายให้เราเอง จะปฏิเสธได้เหรอ ~

เด็กสาวได้รีบตอบปัดๆก่อนที่จะได้วิ่งออกนำขบวนไปเสียก่อนคนแรก และไม่นานนักทั้งหมดก็ได้ออกเดินเท้าไปพร้อมๆกันจนกระทั่งถึงเมืองโดยปล่อยให้ซีกร์สงสัยว่าทำไมไม่วาร์ปกลับเมืองตั้งแต่แรก...



-:- ช่วงเวลากลางวัน



ไม่นานนักทั้งหมดก็ได้กลับกันมาถึงตัวเมืองโดยทีเ่ด็กสาว(Sunoki Kirano)นั้นได้แยกตัวออกจากกลุ่มไปเสียก่อนหน้าทำให้ตอนนี้เหลือแต่สมาชิกเดิมในกลุ่มรวมทั้งคนที่มาช่วยเหลือด้วยอีกคนนึงเท่านั้น




1) ไปรายงานภารกิจ ตัวคนเดียว
2) ไปเดทกับเอริกะ
3) ถามอาการิเกี่ยวกับเรื่องหน้าที่ของเธอ
4) ชวนสมาชิกกลุ่มช่วยเหลือของเหล่าเอสเปอร์สนทนาด้วย
5) อื่นๆโปรดระบุ


5) ไปรายงานภารกิจ กับคนที่เหลือ

"เดียวสิ. . . . อย่างน้อยก็แนะนำตัวกนก่อนก็ได้นะ" ซีกร์พูดไลหลังเ่ด็กสาว(Sunoki Kirano) แต่ดูเหมือนจะไม่ทันกาล

"เอาเถอะ เราก็ควรไปรายงานให้สำนักงานทราบก่อนและกัน ว่าพาองค์หญิง. . . กับแมวน้อยกลับมาได้อย่างปลอดภัย"
ซีกร์กล่าวขึ้นพร้อมกับ มองไปที่ อากิระ และ เอริกะ
"แล้วหลังจากนั้นค่อยว่ากัน" เขาพูดต่อ

"แต่จริงๆ แล้วชั้นพึงนึกเรื่องสำคัญขึ้นได้อีกแล้วละ" เขากล่าวขึ้นพร้อมกับหน้าจริงจัง
"ทำไม เราไม่วาร์ปกลับเมืองกันมาที่เดียวเลย จะเดินให้เมื่อยตุ่มทำไม" เขาพูดต่อพร้อมกับทำจริง

//ไปส่งเควสเถอะ




Bujinte Akira : ♥♥♥♥
Nexus Aroma :
Kokuyo Run :

? ? ? : เพราะถ้ารีบวาร์ปกลับมาเราจะต้องไปรายงานตัวด้วยน่ะสิ

เธอได้รีบกล่าวขึ้นก่อนที่จะได้ยกฝ่ามือขึ้นมาข้างนึงเหมือนกับเป็นการบอกลาเนืองๆให้ซีกร์รับหน้าที่ทำการเพียงคนเดียวแทนก่อนที่จะได้ใช้พลังของตัวเองหายตัวหนีไปอย่างรวดเร็ว จนสุดท้ายแล้วก็เลยเหลือแค่ซีกร์กับเอริกะและอาการิเท่านั้นที่ได้เดินทางไปด้วยกันจนถึงสถานที่ทำการหลักของเมือง



ทันทีที่ซีกร์ได้กลับมาถึงนั้นเด็กสาวคนที่ได้รับรองเรื่องภารกิจของเขานั้นก็ได้รีบวิ่งแจ้นเข้ามาหาชายหนุ่มอย่างรวดเร็วก่อนที่จะได้มองไปที่อากิระที่ได้เดินทางกลับมาด้วยอย่างโล่งอก



? ? ? : โอ้วๆๆๆ สำเร็จแล้วสินะคะเนี่ย ?!

เด็กสาวได้รีบวิ่งเข้ามาก่อนที่จะได้จัดการมอบเงินรางวัลภารกิจให้กับซีกร์พร้อมกับกับอุปกรณ์เอกสารบางอย่างที่ซีกร์จะต้องไปเขียนรายงานสั้นๆเพื่อส่งทางการนั่นเอง

ได้รับ
     - Shadow warrior : สามารถซ่อนตัวได้อย่างแนบเนียน , การโจมตีในขณะที่ซ่อนตัวจะไม่สามารถถูกค้นหาได้

หลังจากที่หมดธุระแล้วนั้นอากิระก็ได้ค่อยๆเดินเข้าไปยังด้านในของสถานที่เพื่อทำหน้าที่ของตัวเองต่อจนทำให้ตอนนี้เหลือเพียงซีกร์และเอริกะเท่านั้นแล้ว


"นี่มันหาข้ออ้าง อู้นี่หว่า!!" ซีกร์ตอบขึ้นหลังจากที่ได้ยินเหตุผลที่สุดแสนอู้นั้นแล้ว

"หวังว่าเงินรางวัล จะสมน้ำสมเนื้อหน่อยนะ" ว่าแล้วเขาก็เริ่มเขียนรายงานนั้น
"ถ้ามัน แค่เล็กน้อยละก็นะ. . . . หึหึหึ" เขาพูดด้วยเสียงน่ากลัวพร้้อมยิ้มอย่างชั่วร้าย. . .

". . . . . ."
". . . . . . ."
". . . . . . . ."

"แต่จริงๆ แล้วชั้นพึงนึกเรื่องสำคัญขึ้นได้อีกแล้วละ คร่าวนี่สำคัญสุดๆจริงๆ" เขากล่าวขึ้นพร้อมกับหน้าจริงจัง
"ชั้นเขียนไอ้รายงานปัญาอ่อนนี่ไม่เป็น!!" เขาพูดต่อพร้อมกับทำจริงสุดๆ แล้วมองไปนี่เอริกะ

//รับเงินเถอะ




( ได้รับแล้ว แต่เช็คในดาต้าเอา ทั้งหมด 500 Crystal Mana " 5 5 5 5 5 5 5 + " )



อามาเทรัทสึ เอริกะ : ก็... แค่เขียนว่าไปที่ซากเมืองพักๆข้างๆเมืองนี้และช่วย Ace กลับมาได้สำเร็จก็พอแล้ว !!

เอริกะได้ถือวิสาสะก่อนที่เธอจะได้เขี่ยตัวบรรจงเต็มบรรทัดลงในใบนั้นส่งๆและยื่นเอกสารให้แทนโดยปล่อยให้ซีกร์ได้แต่ยืนมองเอกสารรายงานชิ้นแรกของเขาถูกส่งเข้าไปตาปริบๆ

อามาเทรัทสึ เอริกะ : แค่นี้ก็เรียบร้อย ~

เธอได้หันกลับมาบอกกับซีกร์พลางกับชูนิ้วโป้งให้กับชายหนุ่มด้วยเช่นกัน


"เยียมไปเลย!!" ซีกร์พูดตอบรับพร้อมกับชูนิ้วโป้ง กลับไป
"เอาละเรามา ดูกันดีกว่าว่าได้มาเท่าไร~" เขาพูดอย่างสบายๆ พร้อมกับเริ่มนับเงิน

"1! 2! 3! 4! 5! . . . . . ร้อย. . . . ?" เขาทำหน้าราวกับว่าตัวเองนั้นนับผิดไป เขาจึงเริ่มนับใหม่อีกครั้ง
"1 2 3 4. . . .
5 5 5 5 5 5 5 5 5 5 5 5 5 5 5 5 5 5
5 5 5 5 5 5 5 5 5 5 5 5 5 5 5 5 5 5
5 5 5 5 5 5 5 5 5 5 5 5 5 5 5 5 5 5
5 5 5 5 5 5 5 5 5 5 5 5 5 5 5 5 5 5
5 5 5 5 5 5 5 5 5 5 5 5 5 5 5 5 5 5
5 5 5 5 5 5 5 5 5 5 5 5 5 5 5 5 5  "


แล้วเขาก็ได้หัวเราะออกมาราวกับว่า กำลังจะไปฆ่าใครสักคน
แปะ! เสียงถุงเงินพุ่งออกจากมือของซีกร์ และกระทบลงกับพื่นอย่างแรง
"บ้ารึเปล่า!! นี่ส่งตูไปแทบตาย กลับได้กลับมา 500 เนี้ยนะ!! แค่ค่าอาหารแมวมันยังไม่พอเลย!! " เขาสะบดออกมาอย่างรุนแรง ก่อนที่จะก้มไปเก็บถุงนั้นขึ้นมาอย่างเซงๆ แล้วรับเงินข้างในอีกรอบ โดยหวังว่ามันจะเพิ่มขึ้น
"เฮ้อ~" แล้วเขาก็ต้องถอนหายใจออกมาอย่างผิดหวัง

"ตอนนี่เราควรไปแลกคริสตอลที่เราเก็บมากันเถอะนะ อย่างน้อยๆมันก็น่าจะพอกับค่ากระสุนได้ฮะๆ ฮะ ฮา. . . . . " เขาพูดต่อด้วยใบหน้าที่สิ้นหวัง
"แมวน้อยช่วยนำทางชั้นไปที่สิ ตอนนี่โลกข้างหน้ามันช่างมืดมนเสียเหลือเกิน ฮะๆ ฮะ ฮา. . . . ." แล้วก็หันไปมอง เอริกะ ด้วยสีหน้าที่ว่างเปล่า




อามาเทรัทสึ เอริกะ : อ่า... ก็ภารกิจมันเป็นแค่การค้นหาตัวคนนี่นะ... ใครจะไปรู้ว่านายไปเจออะไรมาบ้าง

เอริกะได้พยายามปลอบใจ(?)ซีกร์ในขณะที่ได้เดินนำชายหนุ่มไปยังเครื่องแลกคริสตอลมานาดิบอัตโนมัติภายในสถานที่จนเสร็จเรียบร้อยไปอีกหนึ่งเรื่อง

อามาเทรัทสึ เอริกะ : ถ้าไม่มีอะไรแล้วล่ะก็เราจะกลับเลยละนะ ?

เธอได้ถามซีกร์ขึ้นอีกครั้งเผื่อว่าชายหนุ่มจะยังมีเรื่องอะไรที่ยังต้องการความช่วยเหลือจากเธออยู่


"โอ ว้าว ดูจำนวนคริสตอลพวกนี่สิ" สีหน้าของซีกร์กลับมาอีกครั้งหลังจากที่เขาเห็นคริสตอลจำนวนนั้น

"อืม จริงๆแล้วไหนๆ เราก็ออกมาข้างนอกทั้งที่ แวะซื้อกันหน่อยมั้ยจะได้ไม่เสียเทียว" เขาพูดพร้อมกับโยนถูงเงินนั้นขึ้นและ รับมันด้วยมืออีกข้าง ราวกับว่าอยากจะใช้มันเต็มที่แล้ว
"ชั้นอยากจะซื้อพวกเครื่องกระสุน แล้วก็อะไรสักเล็กน้อยละนะ" เขาพูดต่อ
"และที่สำคัญ ชั้นไม่รู้ว่ามันอยู่ทางไหนตั่งหากละ!!!" และในท้ายสุดแล้ว ดูเหมือนเขาจะพูดความออกมาจนได้

//อยากเติมกระสุน+หากระเป๋าที่ใหญ่กว่านี่+ซื้อยาเพิ่ม




อามาเทรัทสึ เอริกะ : ช-ช่วยไม่ได้ล่ะน้า ~ ถ้าอย่างนั้นเราจะเป็นคนช่วยนำทางให้นายเอง

เอริกะได้กอดอกพูดขึ้นด้วยท่าทีเหมือนกับว่ากำลังภูมิใจอะไรซักอย่างก่อนที่จะได้นำทางซีกร์ไปยังส่วนย่านขายอุปกรณ์ในการใช้ออกเดินทางบุกเบิกของเมือง



เมื่อซีกร์ได้เข้ามาถึงบริเวณแล้วนั้นเขาก็พบกับร้านรวงต่างๆตามข้างทางที่มีขายตั้งแต่อาวุธและอุปกรณ์แปลกๆเป็นร้านอยู่เต็มไปหมด


ขึ้นใหม่เลยจ้า
แมวบ้า
โพสต์ 14-8-2014 23:51:52 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย tesstrossa เมื่อ 17-8-2014 08:25






"ยอดเยียมไปเลย"ซีกร์พูดออกมา อย่างแทบไม่เชื่อว่าในที่สุดเขาก็สามารถพึงพาเพื่อนร่วมทางของเค้าได้แล้ว
จนเผลอเอามือลูบหัว เอริกะไป
"อะ. . .เรา. . เราไปกันเถอะ" เขาพูดพร้อมกับรีบซอยเท้าเดินออกไป

-ย่านขายอุปกรณ์-

"โอ้~ ร้านค้าแถวนี่ยอดไปเลยนะเนี้ย" ซีกร์พูดพร้อมชายตามองไปรอบๆ
"โอๆ ดูนั้นสิ!" เขาพูด พร้อมวิ่งไปเกาะกระจกหน้าร้าน
"อู้ๆ ดูนู้นสิ!" แล้วเขาก็วิ่งไปเกาะกระจนหน้าอื่นๆต่อ

". . . . . . "

"อะ. . . . " ดูเหมือนเขาจะรู้สึกตัวขึ้นได้
"อะ แฮมๆ อืม... เธอมีร้านไหนจะแนะนำชั้นมั้ย" พูดออกมาพร้อมกับมองไปรอบๆ แก้เขิล
"ก็อย่างที่เคยบอกไป ชั้นตามหาจำพวกเครื่องกระสุน แล้วก็พวกอุปกร์จำเป็นทั้งหลายแหล่ละนะ อ้อๆ ร่วมถึงของที่น่าสนใจด้วยนะ  แบบน่าสนใจละนะ อ่า. . . เธอข้าใจความหมายใช้มั้ย" เขาแจ้งความต้องการต่อ เพื่อให้เธอจะได้ให้คำตอบง่ายขึ้น

//ฟังคำแนะนำ(ถ้ามี) อยากเติมกระสุน+หากระเป๋าที่ใหญ่กว่านี่(พกกระสุนเยอะขึ้น)+ซื้อยาเพิ่ม+ดูอะไรนี่น่าสนใจ(ที่น่าจะใช้ได้ในยามจวนตัว)




Amaterasu Erika : ♥♥♥♥♥♥♥

อามาเทรัทสึ เอริกะ : อย่าทำเหมือนเราเป็นเด็กๆนะ !!!

เด็กสาวได้ตะหวาดใส่ซีกร์ก่อนที่จะได้วิ่งไล่ตามมาในย่านขายของรอบๆนี้ เธอนั้นได้ค่อยๆหยุดวิ่งลงเหมือนเห็นกับท่าทีของซีกร์ที่เปลี่ยนไปเหมือนกับพวกบ้าวัตถุเสียแบบนั้น

อามาเทรัทสึ เอริกะ : ทำตัวเป็นเด็กๆไปได้ นี่นายอายุเท่าไรกันเนี่ย

เธอได้แซวซีกร์ขึ้นก่อนที่จะได้เดินนำซีกร์ไปยังร้านที่ขายอุปกรณ์ที่ใช้ในการเดินทางบุกเบิกนอกเมือง

อามาเทรัทสึ เอริกะ : เรื่องกระสุนเราคงจะไม่รู้หรอกนะเพราะเราใช้แค่ดาบเล่มเดียวนี้เท่านั้นเอง ส่วนของใช้งานต่างๆก็จะซื้อได้จากร้านนี้ล่ะนะ

เอริกะได้นำซีกร์เข้ามาในร้านเล็กๆแห่งหนึ่งที่มียาแปลกๆในหลอดแคปซูลเล็กๆตั้งขายเต็มไปหมด รวมทั้งยังมีอุปกรณ์ใช้งานประหลาดๆจำพวกเรดาห์ , บูมเมอแรงระเบิดควบคุม , ยานภาหนะฉบับพกพา และอื่นๆอีกมากมายอยู่เต็มไปหมด โดยที่ตรงกลางของร้านนั้นได้มีเด็กผู้หญิงผมสีขาวคนนึงนั่งประจำอยู่



? ? ? : ยินดีต้อนรับ ~ โอ้ ? เอริกะเธอหาแฟนได้แล้วเหรอ ?

เจ้าของร้านได้ทักทายขึ้นจนทำให้เอริกะที่เดินนำมานั้นถึงกับไถลล้มพรวดเข้าร้านไปอย่างช่วยไม่ได้เลยทันที

อามาเทรัทสึ เอริกะ : ไม่ใช่ย่ะ !! ชั้นแค่พา"นิวบี้"มาเดินดูเมืองก็แค่นั้นเอง !!

เธอได้รีบปฏิเสธพรวดทันควัญพร้อมกับหลบหน้าแดงๆของเธอออก แต่เมื่อหันออกมานั้นก็กลับดันหันมาเจอกับซีกร์ที่ยืนอยู่อีกด้านพอดีจนเธออดที่จะเตะเข้าที่หน้าแข้งของซีกร์ไม่ได้ไปหนึ่งทีแทน...





"แล้วจะมาเตะชั้นทำไมเนี้ย. . " ซีกร์พูดพร้อมกับยกขาขึ้นลูบหน้าแข็งของเค้า
"จริงๆแล้วต้องเรียกว่า jolly co-op!!! น่าจะเหมาะกว่า" เขาพูดพร้อมกำหมัด แล้วชูมือข้างขวาขึ้น
"ยินที่ได้รู้จักนะครับ ผมชื่อ ซีกร์ พึงมาถึงเมืองนี่ เลยยังไม่ค่อยรู้อะไรมากนั้น" เขาเริ่มแนะนำตัว ก่อนที่จะถูกความสนใจด้วยสิ่งของในร้าน

"โอ! ดูนั้นสิ! " ว่าแล้วเขาก็เริ่มเดินดูสิ่งของชิ้นนั้นชิ้นนี่ ราวกับสาวน้อยกำลังเดินเลือกเสื้อผ้าอยู่อย่างนั้น
"อ้อ จะว่าไปพูดถึง นิวบี้ แล้วก็เป็น นิวบี้ ที่พึงช่วย[i ]โปรรรรรรรรรร ที่กลายเป็นแมวน้อยออกมาได้ละนะ คุคุคุคุคุคุ" เขาพูดในระหว่างที่กำลังเดินดูของที่น่าสนใจอยู่ แล้วยกมือป้องปากเล็กน้อยก่อนที่ส่งสายตาไปที่ เอริกะ แล้วส่งเสียงหัวเราะออกไป

"จริงๆแล้ว ชั้นตามหาจำพวกเครื่องกระสุน แล้วก็พวกอุปกร์จำเป็นทั้งหลายแหล่ละนะ อ้อๆ ร่วมถึงของที่น่าสนใจด้วยนะ  แบบน่าสนใจละนะ อ่า. . . เธอข้าใจความหมายใช้มั้ย คุณเจ้าของร้าน" แล้วเขาก็หันไปพูดกับเจ้าร้าน ถึงความต้องการอีกครั้ง ถึงแม้เขาจะเริ่มเบื่อที่ต้องพูดมันเป็นรอบที่3 แล้วก็ตาม






เซคิเรย์ โนโซมิ : เราชื่อ เซคิเรย์ โนโซมิ ส่วนเรื่องกระสุนเราคงไม่มีขายหรอกนะ แต่ถ้าเป็นของที่น่าสนใจล่ะก็ ก็พอมีอยู่บ้างล่ะนะ

เธอได้แนะนำตัวเองขึ้นพร้อมกับได้เดินพาซีกร์ดูร้านโดยปล่อยให้เอริกะยืนงอนตุ้บป่องอยู่แบบนั้น

เซคิเรย์ โนโซมิ : สนใจระเบิดดาวกระจายไม๊ ?

หญิงสาวได้ชูระเบิดลูกขนาดเล็กเท่าเม็ดพริกไทยขึ้นมาให้กับซีกร์ดูพร้อมกับแนะนำขึ้น

เซคิเรย์ โนโซมิ : จะว่าไปเรายังไม่รู้เลยว่านายสนใจของแบบไหน เพราะว่าของแปลกๆที่นายคิดไม่ถึงมันมีอยู่เต็มไปหมดล่ะนะ

โนโซมิได้กล่าวต่อขึ้นพลางถามถึงความเห็นของซีกร์ ในขณะเดียวกันนั้นเธอก็ได้ทำหน้าเหมือนนึกอะไรออกก่อนที่จะได้หยิบเครื่องอัดดินปืนทำกระสุนออกมาอันนึง

เซคิเรย์ โนโซมิ : เครื่องอัดดินปืนมานา มันจะเปลีย่นคริสตอลมานาดิบเป็นกระสุนมานาได้นะ


"แล้วชั้นจะหา พวกกกระสุนได้ที่ไหนละเนี้ย" ซีกร์เริ่มพูดพร้อมกับแฟงความกลัวลไว้เล็กน้อย
"อืม. . . จริงๆแล้ว ถ้าเป็นของที่คมๆเอาไว้ฟันได้จะดีมากเลยนะ" เขาเริ่มคิด ก่อนที่จะพูดออกมาอีกรอบ

"แต่ไอ้ ระเบิดดาวกระจาย นี่น่าสนใจดีนะ มันทำงานยังไงละ เขาเริ่มถามกลับ" พร้อมกับหยิบมาดูด้วยความสนใจ




เซคิเรย์ โนโซมิ : ถ้าไม่บดเองด้วยคริสตอลมานาดิบเกรงว่าจะไม่มีร้านไหนขายล่ะมั้ง ?

โนโซมิได้อธิบายขึ้นถึงกระสุนที่ซีกร์ถามหาว่ามันคงมีโอกาศเป็นไปได้น้อยที่จะสามารถหาสิ่งนั้นได้ในเมืองของชาวเอสเปอร์นี้

เซคิเรย์ โนโซมิ : ระเบิดดาวกระจาย มันจะระเบิดออกเมื่อกระทบลงพื้นครบ 3 ครั้งและปล่อยดาวกระจายจำนวนมากออกมารอบๆจุดศูนย์กลางของมันน่ะ

เธอได้อธิบายขึ้นพลางกับหยิบตัวอย่างหนึ่งชิ้นขึ้นมาให้กับซีกร์ดู


"อย่างนั้นสินะ แล้วไอ้เครื่องบดกระสุนนั้นมันราคเท่าไรละ แล้วมันเสียคริสตอลเท่าไรต่อกระสุน 1 นัดรึ" ซีกร์เริ่มถามพร้อมกับเริ่มคำวนความคุ้มค่า

"จะว่า เธอพอมีอะไรที่น่าสนใจมากกว่า ดาบธรรมดาธรรมด้าที่ชั้นมีอยู่มั้ยนิ" เขาพูดพร้อมกับหยิบดาบของเค้าขึ้นมา

"ชั้นว่า แค่ดาบนี่คงไม่พอในชีวิตประจำวันช่วงนี่ซะแล้วละ"

"อ้อ แบบราคาย่อมเยาด้วยจะดีมากเลยนะ" ว่าแล้วเขาก็ทำมือโดยเอา นิ้วชี้ถูกกับนิ้วโป้ง




เซคิเรย์ โนโซมิ : โลกนี้อยู่รอดได้ด้วยเงินน้า ~ ถ้าอยากได้ของดีๆก็ไปหาคริสตอลมานามาเพิ่มสิจ๊ะ

เด็กสาวได้ล้อเลียนท่าทีของซีกร์ขึ้นก่อนที่จะได้แนะนำสินค้าอื่นของเธอให้ชายหนุ่มฟังเสียก่อน

เซคิเรย์ โนโซมิ : เครื่องบดกระสุนสามารถผลิต 10x Mana Bullet จาก คริสตอลมานาดิบขนาดเล็กได้ กระสุนที่ทำออกมานั้นจะเป็นกระสุนมานาบริสุทธิ์ทำให้พวกเราชาวเอสเปอร์สามารถยิงโจมตีด้วยพลังแบบเดียวกับพวกเมจิ้กเชี่ยนได้ด้วยเลยล่ะ

เธอได้อธิบายขึ้นถึงสรรพคุณและพลังของกระสุนที่ผลิตขึ้นมานี้ ซึ่งนี่อาจจะเป็นหนึ่งในอาวุธที่ซีกร์อาจจะใช้ต่อกรกับเรเนเกดตัวที่เขาพบตัวล่าสุดนั่นได้ก็เป็นได้ !!

เซคิเรย์ โนโซมิ : ราคา 900 Mana Crystal

โนโซมิได้หยิบลูกคิดขึ้นมาคำนวนราคาก่อนที่จะแสดงใบเสร็จให้ซีกร์ดู





"900 !!! นั้นมันครึ่งนึงของที่ชั้นมีตอนนี่เลยนะ!!" ซีกร์ได้ตอบกลับอย่างตกใจ

"นี่เธอได้ยินชั้นพูดก่อนหน้านี่ มั้ยว่าราคาย่อมเยา. . . " เขาแอบสงสัยเล็กน้อย

"เอาอย่างงี้ดีกว่านะ เดียวชั้นซื้อดาบอีกเล่มเลยอะ แต่ลดราคาหน่อยได้มั้ย" เขาเริ่มการต่อราคา

"ถ้ายังไม่พอนี่เลย" ว่าแล้วเขาก็เดินไปเข็น เอริกะ มาจากหน้าร้าน

"ชั้นให้แมวตัวนี่ด้วย เลยอะ" เขาหาทางเสนอ การลดราคาทางใหม่




เอริกะนั้นได้หน้าแดงขึ้นก่อนที่เธอจะได้รีบกระโดดกลับหันตัวมาทางซีกร์อย่างรวดเร็วและโวยวายฉอดๆออกมา

อามาเทรัทสึ เอริกะ : นี่นายจะหาเรื่องกันเรอะไงย๊า !!

เด็กสาวได้ตะหวาดออกมาเสียงลั่นก่อนที่จะเตะเข้าที่หน้าแข้งของซีกร์อย่างรุนแรงอีกครั้งจนชายหนุ่มกลิ้งลงไปกับพื้นหลายตลบก่อนที่จะยืนสะบัดหน้างอลตุ้บป้องอยู่ตรงนั้น จนทำเอาโนโซมิอดหัวเราะออกมาเบาๆไม่ได้

เซคิเรย์ โนโซมิ : ดาบงั้นเหรอ ? ถ้าอยากได้ดาบดีๆก็มีราคา 1 700 Crystal Mana ไงล่ะ ~ สนใจไม๊ ?

เธอได้กล่าวขึ้นพลางชูนิ้วโป้งและนิ้วชี้ประกบกันขึ้นมาให้กับซีกร์เช่นกัน


"นี่ถามจริง จะพูดกันดีๆไม่ได้รึไงห้า" ซีกร์ค่อยๆลุกขึ้นพร้อมกับเอามือลูบแข้ง

"เป็นสายเป็นนาง เขาใช้กำลังเข้าใจมั้ย?" เขาพูดพร้อมชี้นิ้ว ราวกับกำลังดุลูกแมวตัวนึง

"เอาละ เรากลับเข้าเรื่องกันดีกว่า"แล้วเขาก็เดินกระโดกกระเดก กลับไปที่เค้าเตอร์

"นี่มันย่อมเยาสุดในร้าน เจ้แล้วจริงๆหรอเนี้ย. . . " เขาถามพร้อมกับทำหน้าร้านราวกับว่า นี่ตูมาผิดร้านรึเปล่าเนี้ย

"ไหนๆก็ไหนแล้ว ขอดูดาบนั้นหน่อยสิ" เขาเริ่มขอดูตัวอย่างสินค่าก่อนคำนวนกำลังเงิน

"อ้อๆ แล้วก็ไอ้เครื่องอัดกระสุนอะไรนั้นด้วยนะ" เขาพูดต่อ

//ใช้ความสามารถ Craftsman ตรวจสภาพไปในตัวด้วย




เซคิเรย์ โนโซมิ : มายโดริ้ ~

หญิงสาวได้ตอบขึ้นก่อนที่จะได้นำอาวุธในร้านนั้นมาให้กับซีกร์ดู



Silver Fang : ดาบเงินแท้ที่ถูกสร้างขึ้นจากคริสตอลมานาธาตุโดยพลังของเผ่าพันธ์เมจิ้กเชี่ยนและเอสเปอร์รวมกัน
     - ไม่มีวันเสียหาย
     - Base Used Skill : Majin Ken : ฟาดคลื่นดาบออกไปที่ด้านหน้าด้วยความเร็วสูง





"โอ้~ ของดีเลยนี่น่า" ของหยิบดาบขึ้นดูพร้อมกับตาเป็นประกาย

"ดู คมทั้งสองด้านของมันสิ ถูกขัดออกมาอย่างสมดุล และถูกสร้างจากวัตถุดิบชั้นดี ทำให้มีมันมีความคงทนเป็นอย่างมาก แล้วยังการออกแบบที่ยังทำออกมาได้สวยงามนั้นอีกด้วย" แล้วเขาก็เริ่มร่ายยาวในภาษาที่คนทั้วไปเริ่มฟังไม่รู้เรื่อง

"ยอดเยียมไปเลย" เขาเริ่มทดสอบสะบัดดาบไปมา
"อะ. . . . " เหมือนเขาจะรู้สึกตัวได้อีกครั้ง

"อะ แฮมๆ เอาเป็นชั้นเอาทั้ง 2 ชิ้นเลยก็แล้วกัน" แล้วเขาก็เริ่มทำท่าดีดลูกคิดอากาศ
"ทั้งหมดก็ 1450 ถ้วนสินะ" แล้วก็ทำการเสนอราคาไป พร้อมกับชูนิ้วโป้งและนิ้วชี้ประกบกันขึ้นมา




เซคิเรย์ โนโซมิ : ไม่ได้ๆ ~ ถ้า 1600 ล่ะก็พอไหวอยู่ ~

หญิงสาวได้ชี้ราคาขาดอีกครั้งเป็นครั้งสุดท้ายกับการต่อรองราคาในงวดนี้ขึ้นกับซีกร์

1) ตกลง (ก็ได้วะ!!)
2) ไม่เอา !!
3) อื่นๆโปรดระบุ





3) ไม่ลดละในความพยายาม

"เดียวๆ เจ้ 1600 นั้นมันราคาเต็มมิใช้หรอนั้น" เขาพูดพร้อมกับทำสีหน้าประมานว่า ไม่ได้แดกรตูหรอก

"1500 เจอกันคนละครึ่ง" เขาได้พยายามเสนอราคาต่อรองอีกครั้ง

"ลดตอนนี่ยกแมวให้ด้วยเลยอะ" แล้วเขาก็ยังไม่วายยก เอริกะ เข้ามาในบทสนทนาอีกครั้ง

ว่าแล้วเขาก็เดินไปหิ้วปีกเอริกะมาที่หน้าเค้าเตอร์




Sekirei Nozomi :

อามาเทรัทสึ เอริกะ : จะ- เจ้าบ้า !! นายจังค์มาเนีย !!

เด็กสาวได้ตะโกนต่อว่าซีกร์ลั่นอีกครั้งพร้อมกับตั้งฉายาแปลกๆให้กับซีกรืด้วยเช่นกันพร้อมกับเริ่มทุบตีซีกร์จากด้านหลังเป็นระยะๆ

เซคิเรย์ โนโซมิ : งั้นก็ตกลง 1 500 Crystal Mana นะ ~ ♪

หญิงสาวได้ตอบตกลงก่อนที่จะได้เช็ดมันดาบลงและเก็บลงปลอกพร้อมๆกับแพ้คเครื่องผลิตกระสุนจากคริสตอลมานาดิบลงกล่องให้กับซีกร์

เซคิเรย์ โนโซมิ : ขอบคุณที่มาอุดหนุนนะคะ

เธอได้ก้มลงกล่าวขอบคุณลูกค้าผู้แสนดีของเธออีกครั้งนึงเป็นบริการหลังขายด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้มก่อนที่จะได้โบกมือลาเอริกะและซีกร์ที่ได้เดินออกไปพร้อมกับกระเป๋าตังแบนๆ


ขึ้นใหม่เลยจ้า
โลลิชุดแดง
โพสต์ 15-8-2014 09:12:14 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย tesstrossa เมื่อ 17-8-2014 08:17



Condition : Fine
Mana source : 0




Route :: B

                        ภายในห้องแลปสีขาว ที่เต็มไปด้วยอุปกรณ์ต่างๆมากมายนั้น  ที่มุมห้องด้านหนึ่งถูกวางได้ด้วยแคปซูลที่เต็มไปด้วยสาย
เคเบิ้ลระโยงระยางอยู่รอบๆ  ภายในแคปซูลนั้นมีร่างของหุ่นตัวหนึ่งถูกผนึกเอาไว้   โดยมีป้ายด้านล่างถูกเขียนไว้ว่า "ซีดัส"

        หลังจากถูกพบตัวที่แลปร้างแห่งหนึ่ง ซีดัส ได้ถูกนำตัวกลับมายัง Stroj นครจักรกล เมืองหลวงของเหล่าจักรกล และถูกส่งตัวไปยัง
ห้องแลปเผื่อวิเคราะห์และซ่อมแซม  เพื่อเตรียมส่งไปยังห้องทดสอบสมรรถภาพ

        ". . . ."   ซีดัสค่อยๆลืมตาขึ้นอย่างช้าๆ สิ่งแรกที่ได้เห็นคือเพดานห้องสีขาวที่อยู่หลังกระจกของแคปซูล

        "นี่มัน. . .ที่ไหนกัน"  เขาลองพยายามขยับส่วนต่างๆของร่างกาย  แต่ไม่เป็นผล ที่ขยับได้มีเพียงแค่ส่วนศีรษะเท่านั้น  

        "ตรวจพบการทำงาน. . . .เตรียมปลดลอคระบบทั้งหมด"  เสียงดังขึ้นรอบๆตัวของซีดัส พร้อมทั้งฝาแคปซูลถูกปลดล็อค ก่อนจะ
ค่อยๆเปิดออกอย่างช้าๆ  ร่างกายของเขาเริ่มขยับได้อีกครั้ง

        ". . . System check. . .System all green. . ."  ซีดัสพูดขึ้นหลังจากที่ส่วนต่างๆของร่างกายกลับมาขยับได้ทุกส่วน  ก่อนจะเดินออกมาจากแคปซูลอย่างช้าๆ

        "ZX-00 Zedus รายงานตัวที่ห้องทดสอบสมรรถภาพ"  เสียงพูดดังขึ้นรอบๆห้องที่เขาอยู่ พร้อมกับประตูห้องถูกเปิดออก

        ". . . ทดสอบ . . ."  เขาพึมพำเบาๆ ก่อนจะเดินออกจากห้องไปช้าๆ






Condition : Fine
Mana source : 0

" ขอต้อนรับ ZX-00 เข้าสู่ระบบฝึกฝนและตรวจสมรรถนะเครื่องยนต์ ระบบจะทำการปล่อยข้อมูลของศัตรูให้ผู้ฝึกซ้อมเริ่มใช้ระบบทำลา- . . . . . .

ในขณะที่ซีดัสกำลังดูรายละเอียดของระบบตรวจสอบสมรรถนะร่างกายอยู่นั้น หลังคาของห้องผลิตของห้องฝึกซ้อมของเขาก็ได้ระเบิดออกพร้อมกับปรากฏร่างของเรเนเกดตัวนึงที่ไม่อยู่ในข้อมูลที่เข้ามาและหมายจะทำร้ายซีดัสถึงที่ !!



        ก่อนที่เรเนเกดตัวนั้นจะได้พุ่งเข้า มาหาซีดัส  เป้าหมายเพียงหนึ่งเดียวในห้องก็ได้หาย ออกไปจากสายตาของมันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยผลของ Stealth Device ที่เริ่มทำงานตั้งแต่ตรวจจับได้ถึงเรเนเกด  ก่อนหลังคาระเบิด

        [. . .จากรายละเอียดที่ได้อ่านก่อนหน้านี้ มานาซอร์สของเรา ท่าทางจะยังไม่ได้ถูกเติม. . .]  ซีดัสคิดในใจ พลางใช้สายตาที่มุมมองมีจำกัดสอดส่องหาช่องทางหลบหนี  เพราะอีกไม่นานเขาคงถูกเจอตัวแน่นอน

        [. . .ถ้าสั่งเช็คระบบอาวุธ ก็โดนเจอตัวแน่. . .]  ซีดัสยังคงคิดพร้อมกับหาทางหนีต่อไป  แต่สิ่งที่เห็นกลับมีเพียงกำแพงรอบด้าน และเรเนเกดที่กำลัง กวาดอาวุธของมันไปมาเพื่อหาตำแหน่งของเขา

        [. . .เดี๋ยวนะ!!. . .]  ซีดัสฉุกคิดขึ้นเมื่อนึกถึงรูบนหลังคาที่ถูกระเบิดตอนเรเนเกดปรากฏตัว  

        [. . .รูนั่น. . .โอกาสยังพอมีถึงจะไม่เยอะเท่าไหร่. . .คงต้องลองเสี่ยงดู. . .]  ซีดัสคิดในใจ พร้อมกับ จ้องไปที่ เรเนเกดตัวนั้น เพื่อรอจังหวะ  จังหวะเดียวที่ห้ามพลาดเด็ดขาด จังหวะที่เรเนเกดตัวนั้นหันหลัง  เพื่อจะใช้เป็นแท่นเหยียบ กระโดดขึ้นหนีไปทางรูหลังคา

        ". . .ตอนนี้ล่ะ!!!. . ."  ซีดัสพูดขึ้นพร้อม ออกวิ่งด้วยความเร็วสูงสุดเท่าที่ทำได้ พุ่งตรงไปยังเรเนเกดตัวนั้นที่เพิ่งหันหลังไปอีกทางหนึ่ง
  





Condition : Caution
Mana source : 0

ตูมมม !! ขาของซีดัสได้ถูกคว้าไว้อย่างรวดเร็วก่อนที่เขาจะได้ถูกเรเนเกดตัวนั้นทุ่มลงกับพื้นอย่างรุนแรงจนพื้นบุบและแตกกระจายออกไป !!

มันได้ค่อยๆกระโดดกับหลังไปก่อนที่จะได้ตั้งท่าขึ้นและเตรียมที่จะกระโดดเตะลงมาที่ร่างของซีดัสที่นอนแผ่อยู่บนพื้นอีกครั้ง !!


        ". . .ก็นั่นสิ่นะ. . .โอกาสมันไม่ถึง 1เปอร์เซ็นด้วยซ้ำ. . .ในสภาพแบบนี้. . ."  ซีดัสบ่นเบาๆ ขณะที่ยังนอนอยู่บนพื้น  

        ". . .นั่นอะไรน่ะ. . ."  ซีดัสเหลือบไปเห็น หุ่นยนต์ตัวหนึ่งกำลังทำอะไรบางอย่าง โดยมีเป้าหมายเป็นเรเนเกดตัวนั้น  

        ". . . จะอะไรก็ช่าง  ตอนนี้โอกาสเหมาะแล้ว. . ."  ซีดัสรีบรวบรวมพลังที่เหลือ ดันตัวลุกขึ้นยืน แล้วรีบตรงไปยังประตู ของห้องทดสอบ ที่เขาเข้ามาทันที

        ". . .โทษทีละกัน. . .แล้วจะกลับมาช่วย. . .ถ้าหนีไปถึงส่วนที่ใช้แปลงมานาน่ะนะ. . . "  ซีดัสพูดทิ้งท้ายขณะวิ่งตรงไปยังประตู






Condition : Caution
Mana source : 0



ควั้บ !! ด้วยการช่วยเหลือของหุ่นยนต์เด็กสาวตัวนึงที่ได้เข้ามาเจอกับสถานการณ์เข้าโดยบังเอิญ ทำให้การกระโดดโจมตีของเรเนเกดตัวนั้นคลาดเคลื่อนออกไป !!
ในขณะเดียวกันนั่นเอง !! มันก็ได้ใช้จังหวะที่ลงศู่พื้นนั้นฟาดคลื่นดาบขนาดกลางตรงมาที่ซีดัส จนชนกำแพงห้องพังทะลายออกไปอย่างรุนแรงจนร่างของซีดัสนั้นกระเด็นออกมาตามแรงระเบิดนั่น !! แต่มันก็ทำให้ซีดัสนั้นอยู่ไกลออกมาจากห้องนั้นระยะนึงแล้วด้วยเช่นกัน !!

ในขณะเดียวกันนั้น ทันทีที่ซีดัสได้ออกมาจากนอกห้องเขาก็พบกับหุ่นยนต์ตัวนึงที่ได้มาตามคำสั่งเพื่อตรวจสอบสถานที่แห่งนี้เข้าพอดี



MX-Duel X9s : โค้ดเนม MX-Duel X9s มาตรวจสอบสถานการณ์ทีเ่กิดขึ้นของสถานที่ โปรดรายงานสถานการณ์โดยคร่าวด้วย

หุ่นยนต์ตัวนั้นได้หยุดลงก่อนที่จะรายงานโค้ดเนมและหน้าที่ของมันกับซีดัสพร้อมกับได้เตรียมปืนคู่ของมันออกมาเพื่อเตรียมพร้อมรับมือกับสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้น


        ". . ." ซีดัสมองหุ่นตรงหน้าก่อนจะค่อยๆดันตัวลุกขึ้นนั่งชันเข่า  

". . .เกิดเหตุเรเนเกดบุกรุกเข้ามา. . .ยังห้องทดสอบสมรรถภาพ. . .ตอนนี้มีหุ่นยนต์อีกตัว. . .กำลังต่อสู้อยู่. . ."  ซีดัสเล่ารายละเอียดคร่าวๆ อย่างยากลำบาก เนื่องจากถูกโจมตีมาอย่างหนัก

        ". . .ก่อนไป. . .บอกทางไปส่วนที่ใช้แปลงมานา. . .ครัสตัลให้ที. . ."  ซีดัสถามขึ้นด้วยเสียงที่เริ่มเบาลง




MX-Duel X9s : ตรงไปตามทางเรื่อยๆจะพบ หุ่นยนต์ตัวนั้นจะเป็นผู้ฟื้นพลังมานาให้เอง

มันได้ตอบกลับพร้อมกับเปิดเนวิเกอเตอร์นำทางให้กับระบบของซีดัสด้วยเช่นกันก่อนที่มันจะได้เข้าไปในห้องผลิตและทำการต่อสู้กับเรเนเกดตัวนั้น


        เมื่อระบบนำทางแสดงเส้นทางขึ้นมา ซีดัสก็รีบดันตัวลุกขึ้น ก่อนจะค่อยๆเดินไปตามเส้นทางอย่างทุลักทุเล ถึงแม้ Regen Device จะเริ่มทำการฟื้นฟูไปบางแล้ว แต่ความเสียหายที่ได้รับมากพอสมควร

        ". . .หวังว่าคงไม่มี. . .ตัวอะไรโผล่มาอีกนะ. . . "  ซีดัสบ่นเบาๆ  กับตัวเอง เพราะถ้าตอนนี้มีตัวอะไรโผล่มาอีก  คงจะไม่สามารถหนีได้อีกแล้ว

ระหว่างทางที่มุ่งหน้าไปยังห้องฟิ้นฟูมานา  ทุกอย่างยังคงสงบเงียบ มีเพียง แสงไฟจากสัญญาณเตือนภัยกับกำแพงสีขาวที่ถูกสาดด้วยแสงเตือนภัยเป็นระยะๆ  จนในที่สุดซีดัสก็แบกร่างสาหัสของเขาเดินมาถึง ทางเลี้ยวสุดท้ายก่อนจะเจอห้องฟื้นฟูมานา  ในตอนนี้ร่างกายของเขาฟื้นฟุไปได้เกือบ 40% แล้ว

        ". . .ใกล้ถึงแล้ว. . .หวังว่า สองคนนั่น. . .จะไม่เป็นอะไรนะ. . ."  ซีดัสพูดขึ้นเบาๆ ก่อนจะเดินตามทางต่อไป




ซีดัสได้ตรงมาเรื่อยจนกระทั่งเจอกับหุ่นตัวดังกล่าวที่กำลังประสานงานกับทุกๆหน่วยงานและกลุ่มรักษาความปลอดภัยของเมืองอยู่ จากข้อมูลแล้วซีดัสสามารถตรวจสอบได้ว่าตอนนี้เป็นแค่การเตือนภัยระดับสีเหลืองเท่านั้นเพราะว่าหุ่นยนต์ตัวอื่นๆนั้นไม่รู้เรื่องราวที่เกิดขึ้นในห้องนั้นเหมือนกับซีดัสนั่นเอง !!



        ". .  .ถึงซักที. . .ต้องรีบแล้ว. . ."  ซีดัสพูดขึ้น ตอนนี้ร่างกายของเข้าฟื้นฟูได้ 50% แล้ว  เขารีบตรงไปยังหุ่นที่กำลังประสานงานอยู่ตัวนั้นทันที โดยไม่รอช้า

        ". . .ที่นี่ใช้สำหรับแปลงมานาคริสตัลสิ่นะ. . ."  ซีดัสถามขึ้นเมื่อมาถึงตรงหน้าหุ่นตัวนั้น

        ". . .ฉันอยากแปลงมานาคริสตัล. . .มากที่สุดเท่าที่แปลงได้. . ."  ซีดัสพูดขึ้นก่อนจะเปิด มานาคริสตัลให้หุ่นตรงหน้าดู






FL Restoration 18L : รับทราบ...

เมื่อกล่าวจบนั้นหุ่นยนต์ตัวนั้นก็ได้แปลงพลังงานคริสตอลมานาให้เป็นคริสตัลซอร์ให้กับซีดัสได้จนสำเร็จ


        ". . .System Check. . . System all green. . ."  ซีดัสสั่งเช็คระบบอีกครั้ง หลังจากแปลง Mana Source เรียบร้อยแล้ว เพื่อตรวจสภาพร่างกายคร่าวๆ ว่าฟื้นฟูไปได้ขนาดไหน ซึ่งตอนนี้ฟื้นฟูไปได้ 80% แล้ว

        ". . .Mana Source Check. . .Current Mana Source 100. . . "
       
        ". . .Combat System Check. . . Combat System all green. . ."

        ". . .หึ ได้เวลาใช้หนี้แล้ว. . ."  ซีดัสพูดขึ้นด้วยเสียงเรียบๆ  หลังจากเช็คระบบทั้งหมดเรียบร้อย  พร้อมกับแสงสีแดงที่ตาสว่างวาบขึ้น  พร้อมกับควันที่ถูกปล่อยออกมาบริเวณช่วงปากของหน้ากาก

ซีดัสมองตรงไปยัง เส้นทางที่จะไปยัง ห้องทดสอบสมรรถภาพ เขาค่อยๆเดินตามเส้นทางนั้นไปอย่างช้าๆ ทีละก้าว ก่อนจะค่อยๆเร่งความเร็วขึ้น จนพุ่งตัววิ่งออกไปด้วยความเร็วสูงสุด มุ่งหน้าไปยังห้องทดสอบนั้นทันที  






Condition : Fine
Mana source : 100

ไม่นานนักซีดัสก็ได้วิ่งกลับมาถึงห้องแลปแจ้งเกิดของเขา !! สถานการณ์ในตอนนี้ค่อนข้างดุเดือดมากจากปืนเลเซอร์คู่ของ MX-Duel X9s ที่กำลังกระหน่ำยิงเข้าไปภายในห้องจนไม่เหลือชิ้นดี !!

แต่ถึงแม้จะดูรุนแรงก็ตาม !! แต่เรเนเกดนั่นก็ยังดูเหมือนกับว่ามันยังไม่เป็นอะไรมากนักเลยตั้งแต่จากในช่วงที่ซีดัสได้วิ่งไปแลกมานาซอร์


        ". . .สงสัยจะไม่ง่ายซะแล้ว. . ."  ซีดัสพูดขึ้นหลังจากเห็นสภาพโดยรวมในห้องทดสอบ  

        ". . .อืม. . .MX-Duel X9s. . .น่าจะแค่หุ่นรักษาการณ์ ทั่วไป. . .ความสามารถน่าจะไม่สูงมาก. . .ปืนนั่นก็ดูท่าทางจะไม่เหมาะ. . ."  ซีดัสวิเคราะห์

        ". . .เหลือก็แต่. . .หุ่นตัวนั้นสิ่นะ. . ."  ซีดัสพูดเบาๆพลางมองไปยังหุ่นยนต์เด็กสาวที่เพิ่งกระเด็นไปที่กำแพงห้อง  

        ". . .อย่างน้อยก็คงจะดีกว่า. . .MX-Duel X9s. . .ล่ะนะ. . ."  ซีดัสบ่นก่อนจะพุ่งตัวไปทางหุ่นยนต์เด็กสาวที่นอนอยู่

        ". . .ขอยืมพลังหน่อยละกันนะ. . ."  ซีดัสพูดขึ้นเรียบๆ ก่อนจะทาบมือข้างหนึ่งลงบนไหล่ของเด็กสาว

        ". . .Physical Data Absorber. . ."  ซีดัสพูดขึ้น จากนั้นแสดงที่กำไลข้อมือก็สว่างวาปขึ้น  

ได้รับ [Status Power Data Card] 1ใบ

        ". . .Data Card Activating. . "  ซีดัสพูดขึ้น พร้อมกับมีการ์ดใบหนึ่งปรากฏขึ้นในมือข้างซ้าย  แล้วเสียบลงในช่องที่อยู่ด้านบนของกำไลข้อมือ

ใช้งาน [Status Power Data Card]

        ". . .วัดกันซักตั้ง. . ."  ซีดัสเอ่ยเรียบๆ พร้อมกับพุ่งตัวไปหา เรเนเกดตัวนั้นทันที






Condition : Fine
Mana source : 95

Data Card Activating :: Physical Data Card 5 Turns ; Power+ ◊◊◊◊◊




ซีดัสได้พุ่งเข้าปะทะกับเรเนเกดตนนั้นในระยะใกล้อย่างรุนแรง !! เมื่อเทียบกับเมื่อครู่แล้วนั้นเขาพบว่าตัวเองน่าจะสามารถต่อกรกับเรเนเกดตัวด้านหน้านี้ได้อย่างสูสีในเชิงพลังกายภาพแล้วในตอนนี้ !! แต่หากว่าการต่อสู้ยืดเยื้อและมันเกิดมีลูกเล่นอะไรขึ้นมาละก็ซีดัสอาจจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบก็เป็นได้ !!

ตูมมม !! หมัดเปล่าของซีดดัสสามารถแย้บเข้าที่ใบหน้าของเรเนเกดนั้นได้อย่างไม่ยากเย็นนักด้วยความช่วยเหลือของบอลสีดำจากหุ่นยนต์เด็กสาวคนนั้นทำให้เรเนเกดนั่นไม่สามารถขยับตัวได้อย่างคล่องแคล่วเหมือนครั้งแรกที่ปรากฏตัวออกมา


ขึ้นใหม่เลยจ้า
เจ้าหญิงลีน่า V.3
เจ้าชาย~!
โพสต์ 15-8-2014 15:24:20 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย tesstrossa เมื่อ 17-8-2014 23:52



Condition : Fine
Mana Source : 55




       「 อาวุธที่หม่าม้าคิดเองหรือคะ? 」
        คาลามิตี้ทำตาเป็นประกาย ราวกับจะบอกว่า หนูเอาอันนั้นแหละ
ขึ้นมาเลยทีเดียว
       「 หนูยังไม่มีข้อมูลการต่อสู้เท่าไหร่ แต่จะพยายามฝึกค่ะ! 」
        เด็กสาวยิ้มได้สีหน้าท่าทางมั่นใจ




ออกอนโชคุ เซย์คากุ : ไม่ต้องรีบร้อนก็ได้จ๊ะ

เธอได้แตะมือลงที่หัวของลูกสาวเธอเบาๆพร้อมกับได้ค่อยๆจูงมือของคาลามิตี้ขึ้นและพาออกไปจากสถานที่แห่งนี้เพื่อที่จะกลับสู่เมืองแห่งเครื่องจักรกล



-:- ช่วงเวลากลางคืน

ดูเหมือนว่าสองแม่-ลูกนั้นจะออกไปเที่ยวเล่นกันจนเพลินทำให้เมื่อกลับมาถึงที่เมืองนั้นพวกเธอก็พบว่ามันมืดค่ำลงมากๆแล้ว

ออกอนโชคุ เซย์คากุ : เรื่องอาวุธของคาลามิตี้ พรุ่งนี้คุณแม่จะให้หุ่นยนต์ที่แลปส่งมาให้ที่ห้องนะ

เซย์กาคุได้อธิบายขึ้นพร้อมกับกล่าวถึงเรื่องการเตรียมอาวุธให้กับลูกสาวของเธอก่อนที่จะได้พาคาลามิตี้เข้าไปยังห้องพักพร้อมๆกัน

ออกอนโชคุ เซย์คากุ : วันนี้อยากจะทำอะไรก่อนนอนไมีเอ่ย ?


       「 แฮะๆ ยังไม่มีอะไรเป็นพิเศษค่ะ 」
        คาลามิตี้ตอบคุณแม่ของเธอพลางยิ้มอ่อนๆ เด็กสาวรู้สึกอยากเข้านอนเลย
ทันทีจะได้ถึงพรุ่งนี้เร็วๆ
       「 หนูอาจจะเรียบเรียงข้อมูลแล้วก็ทำอะไรนิดหน่อยน่ะค่ะ 」
        คาลามิตี้คิดว่าเธออาจจะตื่นเต้นจนนอนไม่หลับก็ได้ ...




ออกอนโชคุ เซย์คากุ : ถ้าอย่างนั้นแม่ไม่กวนละนะ

เธอได้ค่อยๆจุมพิศลงที่หน้าผากของคาลามิตี้เบาๆอีกครั้งก่อนที่จะได้ค่อยๆออกไปจากห้อง และปล่อยให้คาลามิตี้เรียบเรียงข้อมูลของตัวเองตามสะดวก


       「 อื้อ... 」
        เด็กสาวครางออกมาเบาๆ เธอยิ้มบางๆอย่างมีความสุข ก่อนที่จะทิ้งตัวลง
นอนให้สายเชือมต่อต่างๆทำหน้าที่ของมันอย่างเคย

- 10 นาทีต่อมา -

        คาลามิตี้เดินออกมาจากที่พักเพื่อดูสภาพของเมืองส่วนที่คุณแม่ของเธอยัง
ไม่ได้พามาดู สาเหตุหลักๆคือเธอรู้สึก"ตื่นเต้น"มากจนนอนไม่หลับ ซึ่งเธอเองก็
รู้สึกแปลกใจเล็กน้อยแต่ก็ไม่ได้สนใจมากนัก แต่ไหนๆก็นอนไม่หลับเธอจึงตัดสินใจ
ออกมาเดินดูเมืองเกิดของตนให้ชัดๆเสียหน่อย

- อีก 3 นาทีต่อมา -

       「 ... 」
        เด็กสาวตัดสินใจเดินหาคุณแม่ของเธอแทนดีกว่า อย่างน้อยเธอคิดว่าถ้าได้
อยู่ใกล้ๆคุณแม่ของเธอจะต้องหลับได้แน่นอน
       「 ...หือ? 」
        เหมือนรู้สึกถึงความผิดปกติอะไรบางอย่าง...






ในขณะที่คาลามิตี้กำลังสำรวจตัวเมืองอยู่นั่นเองเธอก็เห็นหมอกควัญบางอย่างพุ่งลอยมาจากแลปผลิตทีเ่ป็นสถานที่กำเนิดของหุ่นยนต์ทุกๆตัวนั่นเอง โดยควัญนั้นได้พุ่งพวยออกมาจากห้องผลิตห้องนึงที่อยู่ลึกเข้าไปภายในสิ่งก่อสร้าง


        คาลามิตี้กระพริบตาครั้งนึงดวงตาที่เป็นเลนส์ซูมก็กลับมาเป็น
สีเหลืองอำพันเหมือนเดิม
       「 หม่าม้า..? 」
        เด็กสาวเรียกคุณแม่ของตนพลางหันไปมองข้างๆ แต่ในเวลา
นี้ไม่มีคุณแม่ของเธออยู่เหมือนทุกครั้ง .. และมือที่เคยมีไออุ่นตลอด
เวลาเองก็เช่นกัน
        คาลามิตี้ก้มหน้าเล็กน้อย เธอออกแรงกำมือแล้วก็พ่นลมหายใจ
ออกมาเบาๆ
       「 ..เอาละ 」
        เด็กสาวตัดสินเดินเข้าไปในสถานก่อสร้างช้าๆ




ที่ด้านในคาลามิตี้ได้สังเกตุเห็นหุ่นยนต์รุ่นนึงที่น่าจะเป็นรุ่นเก่ากำลังทำการต่อสู้กับเรเนเกดอีกตัวนึงที่เธอไม่เคยเห็นและไม่มีข้อมูลมาก่อนเลยแม้แต่น้อยอยู่ในห้องนั้นด้วยเช่นกัน !!

เรเนเกดตัวนั้นกำลังค่อยๆทำลายห้องหับต่างๆรวมทั้งพยายามที่จะโจมตีหุ่นยนต์ตัวนั้นเพื่อทำลายหุ่นตัวนั้นลง !!





       「 เอ๋-...?? 」
        คาลามิตี้ที่แอบอยู่หลังประตูนั่นได้มองลอดออกมาด้วยสายตาหวั่นๆปนแปลกใจ
สิ่งที่เธอเห็นตรงหน้าคือเรเนเกดตัวใหญ่ตัวนึงกับหุ่นยนต์ที่ให้ความรู้สึกแปลกๆตัวนึง
        ทั้งสองฝ่ายกำลังสู้กันแต่เธอไม่เห็นว่าหุ่นยนต์ที่สู้กับเรเนเกดตัวนั้นจะตอบโต้
อะไรบ้างเลย หรือเรียกตามตรงว่านี้ไม่ดูเป็นการต่อสู้สักนิด
       「 อะ..! 」
        หุ่นยนต์ตัวนั้นกำลังจะหนีแต่ก็โดนจับขาเหวี่ยงลงมากระแทกจนล้มลง ดูเหมือน
ว่านี่จะไม่ใช่การทดสอบสมรรถนะหรือฝึกต่อสู้แน่ๆละ

// Black Hole // -20 --> เหนือเพดานห้อง

        เด็กสาวยกมือซ้ายขึ้นก็เกิดมวลสารขนาดใหญ่ม้วนเกลียวขึ้นเหนือเพดานห้อง
ที่กลายเป็นรูไปแล้ว

ชึบ!

        ในขณะเดียวกันเธอก็ผลักมือขวาออกไปทางเรเนเกดตัวนั้นเต็มแรง!!

// Gravitation // --> เรเนเกด --> ผลัก!






Condition : Fine
Mana Source : 55



ควั้บ !! ร่างของเรเนเกดตัวนั้นได้เซไปกลางอากาศในขณะที่มันกำลังจะดิ่งตัวใส่หุ่นยนต์อีกตัวในนั้นด้วยแรงโน้มถ่วงที่ถูกสร้างขึ้นจากคาลามิตี้ ก่อนที่มันจะได้สไลด์กลับตัวลงบนพื้นพร้อมกับหมุนเคลื่อนตัวตามกระแสแรงโน้มถ่วงเพื่อไม่ให้กระแสของแรงโน้มถ่วงนั้นเป็นปัญหาการเคลื่อนที่สำหรับมัน !!

ฉึบบบ มันได้ค่อยๆคว้าดาบของมันออกมาจากในอีกมิตินึงก่อนที่มันจะได้ทำการปาดคลื่นดาบขนาดกลางที่มีสีดำมืดเหมือนกับสสารมืดในอวกาศเข้าใส่คาลามิตี้และหุ่นยนต์ที่พยายามจะหนีตัวนั้นในทันที !!


       「 อ๊าย! 」

// Augmented // --> ตัวเอง

        คาลามิตี้เอาแขนทั้งสองข้างขึ้นมากันไว้ตามสัญชาติญาณ






Condition : Fine
Mana Source : 50

เคร้งงง !! กระแสดาบนั่นได้ซัดเข้าที่ร่างของคาลามิตี้จนดังขึ้นเหมือนคมดาบกระทบกับเหล็กกล้า เสื้อผ้าของคาลามิตี้ได้ขาดแหว่งออกไปเล็กน้อยตามคลื่นดาบนั่นในขณะเดียวกันนั้น แบล้คโฮลที่ยังทำงานอยู่ก็ได้ช่วยถ่วงเวลาไว้ทำให้เรเนเกดตัวนั้นไม่สามารถขยับตัวเข้ามาใกล้กับคาลามิตี้ได้ง่ายๆนัก !!


        คาลามิตี้มองเรเนเกดตรงๆเพื่อเก็บข้อมูลรูปร่าง ก่อนที่จะยื่นมือซ้าย
ออกไปด้านหน้าแล้วดีดนิ้วดังเป๊าะ!

// Gravitation // --> เรเนเกด --> น้ำหนัก -50%






Condition : Caution
Mana Source : 40

ครืนนน !! คาลามิตี้ได้สร้างแรงโน้มถ่วงขึ้นมาและตรึงร่างของเรเนเกดตัวนั้นไว้ !! แต่ดูเหมือนว่ามันจะทำได้แค่ทำให้เรเนเกดตัวนั้นเคลื่อนไหวช้าลงเท่านั้น !! มันได้กำฝ่ามือขึ้นมาก่อนที่จะได้ค่อยๆทุบลงไปที่พื้นอย่างรุนแรงจนเกิดคลื่นพลังสีแดงขึ้นระเบิดกระจายออกมาจากรอบๆตัวของมันจนคาลามิตี้กระเด็นออกมานอกห้องผลิต !!

ควั้บ !! ในขณะเดียวกันนั่นเอง เด็กสาวก็ได้สังเกตุเห็นหุ่นยนต์ตัวสีดำเมื่อครู่นี้ได้วิ่งกลับเข้ามาสู่สมรภูมิรบอีกครั้งหลังจากที่เมื่อกี้ได้หนีไปอย่างไม่เป็นท่า...

อีกด้านนึงคาลามิตี้ก็ได้สังเกตุเห็นหุ่นยนต์ตัวนึงที่ได้เข้ามาเพื่อที่จะทำการช่วยเหลือในการต่อสู้นี้เช่นกัน จากข้อมูลทั่วๆไปแล้วนั้นหุ่นตัวนั้นเป็นหุ่นรักษาความปลอดภัยในเมืองนั่นเอง !!

MX-Duel 9s : MX-Duel 9s รายงานตัวและเข้าควบคุมสถานการณ์

หุ่นยนต์ตัวนั้นได้กล่าวรายงานขึ้นก่อนที่จะได้ใช้ปืนคู่ที่มีพลังเลเซอร์ทำลายสูงยิงเข้าใส่เรเนเกดด้านหน้านั่นอย่างดุเดือด !! แต่ทว่าเรเนเกดตัวนั้นกลับสร้างเกราะใสๆขึ้นมาป้องกันตัวของมันไว้ได้ !! แต่ในขณะเดียวกันนั้นมันก็ได้ถูกแบล้คโฮลของคาลามิตี้ที่ยังทำงานอยู่ดูดร่างของมันจนถอยออกไปแทน



ตี้ด--

        คาลามิตี้กระเด็นออกมากระแทกประตูทางเข้าก่อนจะหยุดที่พื้นเสียงดังพลั่ก
ด้วยร่างกายที่ไม่ได้คงสภาพมวลสารนั้นบอบบางจึงทำให้ระบบรวนเล็กน้อย
       「 .... 」
        เด็กสาวอยู่ในท่านอนตะแคงโดยไม่ได้ลุกขึ้นมา เธอมองลึกเข้าไปในทิศที่
เธอกระเด็นมา สายตายังคงบันทึกภาพต่างๆและร่ายกายก็ได้รับข้อมูลโดยตรง
มารวมไว้ในดาต้าด้วย
       「 ....? 」
        คาลามิตี้ขยับแขนซ้ายไม่ได้ เธอคิดว่าข้อต่อคงจะพลิก
       「 ..... 」
        เด็กสาวถอนหายใจ.. เธอใช้แขนขวาดันตัวเองขึ้นมานั่งแล้วก็ออกแรงบิดไหล่
ซ้ายกลับให้เข้าที่ด้วยสีหน้าเรียบเฉย จากนั้นเธอก็มองเข้าไปในห้องทดลอง
       「 ....? อะ.. 」
        ดูเหมือนหุ่นยนต์ตัวเมื่อครู่จะกลับมาแล้ว..ว่าแต่เดินมาทางนี้ทำไม..?






Condition : Fine
Mana Source : 35

Reconstruction of Information Bodies




Code name : Zedus :         ". . .หึ ได้เวลาใช้หนี้แล้ว. . ."  หุ่นตัวนั้นได้พูดขึ้นด้วยเสียงเรียบๆก่อนที่จะได้เดินเข้ามาใกล้ๆกับคาลามิตี้และแตะลงที่ไหล่ของเด็กสาวอย่างเบาบาง

Code name :         Zedus : ". . .ขอยืมพลังหน่อยละกันนะ. . ." เมื่อเขากล่าวจบนั้นเขาก็ได้ค่อยๆลุกขึ้นมาพร้อมกับเข้าต่อสู้กับเรเนเกดนั้นทันที !!

เมื่อกล่าวจบหุ่นยนต์ตัวนั้นก็ได้เข้าบวกกับเรเนเกดตัวดังกล่าวอย่างรวดเร็ว !! รวมทั้งดูเหมือนว่าเขาจะได้เปรียบในด้านสถานการณ์เพราะพลังแบล้คโฮลที่คาลามิตี้ได้ทิ้งไว้ก่อกวนเรเนเกดตัวนั้นด้วยเช่นกัน !!

ในขณะเดียวกันนั่นเองหุ่นยนต์อีกตัวนึงนั้นก็ได้ปรากฏตัวขึ้นมาที่ด้านหน้าของคาลามิตี้ก่อนที่เธอจะได้ยิงสนับสนุนเข้าไปยังการต่อสู้นั้นด้วยเช่นกัน !! แต่แม้ว่าการต่อสู้เบื้องหน้าจะคอขาดบาดตายอยู่นั้นหุ่นยนต์ตัวใหม่ที่พึ่งปรากฏตัวขึ้่นมาก็ยังอดไม่ได้ที่จะไล่เหลียวมองกลับมายังคาลามิตี้ที่นั่งอยู่กับพื้นตรงนั้นอย่างไม่ละสายตา...


       「 ..... 」
        คาลามิตี้มองผู้มาใหม่(และเก่า)ทั้งสองด้วยสายตาประหลาดใจ เธอรู้ว่าทั้งสอง
เป็นเผ่าพันธุ์เดียวกับเธอแน่ๆ แต่กลับรู้สึกแปลกๆเมื่อเห็นทั้งสอง
        เด็กสาวรู้สึกได้ว่าตนเองถูกมองอยู่ เธอเอียงคอเล็กๆเพราะไม่เข้าใจในสายตานั้น

ชึบ

        เพราะว่าไม่ต้องการเก็บข้อมูลแล้ว แล้วก็ไม่ได้สนใจทั้งสองคนตรงหน้าตั้งแต่แรก
อยู่แล้วเธอจึงลุกขึ้นยืนช้าๆ.. ดูเหมือนร่างกายจะหายดีเรียบร้อยเหมือนเดิมแล้วด้วย
โชคดีจริงๆที่เป็นแค่อาการบาดเจ็บเล็กน้อย

"ไม่เป็นไรใช่มั้ย?"


       「 ....? 」
        จู่ๆ 1 ในคนที่เข้ามาในการต่อสู้ก็พูดขึ้นมา น้ำเสียงของคนๆนี้ดูร้อนรนแปลกๆ

"เธอควรจะรีบไปเติมพลังงานก่อน ถ้าเกิดพลังงานหมดจะเป็นอันตรายต่อเธอ"

"เอาส่วนนี้ไปใช้ก่อนละกัน"


       「 ...คริสตอลมานา? 」
        เด็กสาวได้ยินคำพูดสุดท้ายของหญิงสาวตรงหน้าไม่ชัด แต่เธอก็รับคริสตอลมานา
จากหญิงสาวแปลกหน้ามา
       「 เข้าใจแล้วค่ะ 」
        เด็กสาวปรมมือดังแปะ! แบล๊กโฮลที่อยู่ด้านในก็สลายหายไป เธอหันหลังให้หุ่นยนต์
ทั้งสองแล้วออกวิ่งกลับไปยังที่พักของเธอทันที




คาลามิตี้ได้ตัดสินใจวิ่งออกมาจากห้องนั้นอย่างรวดเร็วและตรงไปยังที่ห้องพักของเธอ ในระหว่างทางนั้นคาลามิตี้ก็ได้เดินสวนทางกับหุ่นยนต์ตัวนึงที่มีชุดเป็นสำดำมืดตัดกับผิวที่ขาวซีดราวกับหิมะของเธอ ทันทีที่คาลามิตี้ได้เดินผ่านหุ่นยนต์ตัวนี้นั้นเธอก็กลับรู้สึกหนาวสั่นขึ้นมาพร้อมๆกับระบบที่ทำงานผิดปกติไปชั่วขณะด้วยอาการณ์อะไรบางอย่างที่ตัวของเด็กสาวเองรู้สึกไม่ต้องการมันเลยแม้แต่น้อย. . .



ผ่านไปเพียงเสี้ยววินาทีนั้นทุกๆอย่างก็กลับมาเป็นปกติพร้อมๆกับร่างของหุ่นยนต์ตัวนั้นที่กำลังได้เดินสวนทางกับคาลามิตี้เพื่อไปยังแลปผลิตนั่น


ขึ้นใหม่เลยจ้า
ขออภัย! คุณไม่ได้รับสิทธิ์ในการดำเนินการในส่วนนี้ กรุณาเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

รายชื่อผู้กระทำผิด|โทรศัพท์มือถือ|รูปแบบข้อความล้วน|Otaku Fever Fansite

GMT+7, 16-9-2019 17:43 , Processed in 0.300912 second(s), 22 queries .

Powered by Discuz! X3.2 R20150609, Rev.38

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ตอบกระทู้ ขึ้นไปด้านบน ไปที่หน้ารายการกระทู้