Otaku Fever Fansite

 ลืมรหัสผ่าน
 สมัครสมาชิก
ค้นหา
ดู: 989|ตอบกลับ: 3

[PLAY][Role Play] Ragnarok : curse of GM

[คัดลอกลิงก์]
ราชินีงู
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย tourt0ur เมื่อ 23-4-2015 21:39

สามปีก่อนหน้านี้

        ณ.เมือง morroc เมืองๆหนึ่งที่อยู่ทามกลางทะเลทรายแต่คับครั่งไปด้วยผู้คนและมีตลาดอันใหญ่โต สิ่งที่ไม่มีใครคาดคิดก็ได้เกิดขึ้น อยู่ดีดีเหล่า GM ได้ปรากฏตัวออกมาแถมมากันทีเดียว 4 คน ผู้คนต่างตกใจและต่างกรูกันเข้าไปทักทาย ถ้าตามปกติเหล่า GM ก็จะทักทายผู้เล่นด้วยรอยยิ้มแต่วันนี้ พวกเค้าเหล่านั้นได้เข้าโจมตีผู้คนอย่างไม่เลือกหน้า ผู้คนต่างหนีเอาตัวรอด แต่แล้วทุกอย่างกลับหยุดนิ่ง ผู้เล่นที่ยังไม่โดนโจมตีได้ถูกวาปออกไปจากเมืองทั้งหมด และได้ปรากฏร่างของคนๆหนึ่งขึ้นมาต่อหน้า GM ทั้ง 4 นั่นคือหัวหน้าของพวกเค้านั่นเอง การต่อสู้ของGMแบบ4ต่อ1จึงเริ่มต้นขึ้น ว่ากันว่าการต่อสู้กินเวลาเป็นเดือนๆ เมื่อการต่อสู้จบลงเมืองที่ได้ชื่อว่า โอเอซิสแห่งทะเลทรายพังพินาศไม่เหลือเค้าเดิม GM ที่เค้ามาช่วยผู้คนได้หายตัวไปไม่มีใครทราบว่าเป็นตายอย่างไร ส่วน 4 คนที่เหลือได้รับบาดเจ็บแต่ไม่ถึงแก่ชีวิต และนั่นคือจุดเริ่มต้นแห่งยุคมืด

สามปีผ่านมาได้มีเมล์ส่งไปยังผู้เล่นเมื่อใครกดลิงก์ที่แนบมาผู้นั่นจะถูกเชิญเข้ามาสู้โลกแห่งนี้

Rydell

หลังจากถูกดูดเข้ามา เค้าได้พื้นขึ้นมาที่เมืองแห่งนักดาบ "Izlude" ที่เมืองนี้ค่อนข้างเงียบ ดูเหมือนว่าเค้าจะต้องปะติดปะต่อเรื่องราวเองซะแล้ว

Illidan

เค้าได้ถูกส่งมาที่เมืองที่เคยเป็นสถานที่ต่อสู้ในตำนาน "Morroc" ถึงจะเกิดโศกนาฏกรรมขึ้นในอดีต แต่เมืองแห่งนี้ก็ยังคึกคักด้วยร้านค้าต่างๆและผู้คนที่มาหาเพื่อนไปผจญภัย

Sin

หลังจากถูกแสงจากหนาจอคอมพ์ฯสาดใส่สิ่งที่เขาเห็นอีกทีคือเมืองอันเงียบเชียบ  มีท่าเรือและโกดังสินค้าเต็มไปหมด  แต่ก็พอจะมีคนอยู่บ้าง "Alberta"
ปลาหมึก
โพสต์ 31-3-2015 23:14:52 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย tourt0ur เมื่อ 30-4-2015 21:20

Illidan



HP 400/400
SP 200/200

''ดูเหมือนยังคงคึกคักไม่เปลี่ยนเลยสินะ'' อีลิดันมองดูรอบตัวของเขามีร้านค้าตั้งอยู่มากมาย ที่เขาคิดต้อนนี้คือการเก้บเลเวลชึ่งที่น่าจะเหมาะกับเขาตอนนี้ก็คงเป้นแมพทางตอนใต้ของเมือง Illidan ไม่รอช้าเขามุ่งหน้าไปที่ทิศใต้ของเมืองทันที

ระหว่างที่เค้ากำลังจะเดินออกจากเมืองนั้นก็ได้ยินเสียงดังโวยวายขึ้น ดูเหมือนว่าจะมีสาวน้อยโนวิทถูกรุมรังแกจากโจรคลาสหนึ่งอยู่

โนวิทน้อย : ขะ ขอร้องล่ะค่ะขอสร้อยนั่นคืนด้วยมันเป็นของดูต่างหน้าของแม่นหู

เธอขอร้องทั้งน้ำตา แต่ดูเหมือนพวกโจรนั้นจะไม่ให้คืนเลย

โจร1 : ไม่เชื่อหรอกแกคงจะไปขโมยใครมาสิท่าเป็นแค่โนวิทจะมีของแพงๆแบบนี้ได้งัย
โจร2 : ใช่ๆนังเด็กนี่ต้องโกหกแน่ๆ
โจร3 : กูมีความคิดดีดีแล้วว่ะ นี่หนูน้อยอยากได้คืนใช่มั้ย ไปเที่ยงบ้านพวกพี่มั๊ย
โนวิทน้อย : จะทำอะไรน่ะ. ไม่เอานะคะ

โจรทั้งสามได้เข้าประชิดตัวและจะลวนลามโนวิทน้อย

-  เข้าไปช่วยเหลือ
- ไม่ใช่เรื่องของเราไปเวล

1.
Illidan ไม่รอช้าใช้สกิล Stone Fling ปาไปที่เป้ากางเกงของโจรทั้ง3
[โจมตีโดยไม่รู้ตัว <สำเร็จ>]

โจรทั้งสามโดนโจมตีทำให้ติดสตั้นไม่สามารถเคลื่อนไหวได้ โนวิทน้อยจึงได้โอกาสวิ่งหนีออกมาทาง lllidan แต่ดูเหมือนโจรหนึ่งในสามนั้นมีอยู่คนนึงที่หายสนั้นไวยึงวิ่งตามมาติดๆ

โจร1 : แกสินะที่เข้ามาเสือกเมื่อกี๊นะมันจะมากไปแล้ว

มันได้หยิบม้วนคัมภีร์เล็กๆออกมาแล้วกำไว้เน้น จากนั้นก็ได้มีลูกไฟพุ่งเข้าหาชายหนุ่ม

เขาพุ่งไปข้างหน้าพร้อมกับพยายามหลับ ลูกไฟที่พึ่งเข้ามาหาแล้วใช้ Stone Fling ปาไปที่โจรไม่ติดสตี้นเพื่อสร้างจังหวะในการใช้ Envenom
[เวทย์มนต์ไม่สามารถหลบได้] [fire bolt *1 = 30 ] [Mdef 0+2] {ได้รับดาเมท 28}
Hp 372/400
Sp 140/200

การที่โดนเวทย์ไฟโจมตีทำให้จังหวะในการใช้ stone fling ช้าลง จึงเปิดโอกาสให้โจรที่วิ่งเข้ามาใช้ hiding ได้ทัน ส่วนอีกสองคนที่เหลือเริ่มเคลื่อนไหวได้แล้ว พวกนั่นได้หยิบธนูขึ้นมายิงใส่ชายหนุ่มทันที

โจร2 : คิดจะมาหาเรื่องกับพวกเรามันเร็วไปร้อยปีเฟร้ยยย
โจร3 : ใช่พวกชั้นน่ะจ๊อบ50แล้วนะเว่ย หน้าใหม่อย่างแกจะทำไรได้

[พี่ชายช่วยทนอีกหน่อยนะคะ พี่สาวหนูกำลังมาช่วยแล้ว]
โนวิทน้อยได้กระซิบมา
#พยายามอยู่รอดให้ได้อีก2รอบโรล#

'คงต้องล่อพวกมันอีกสักพีกสินะถึงจะมีคนมาช่วย' เมื่อเขาได้เห้นช้อความที่ชิบมานั่นเขาก็ เรื่มวิ่งไปหลบไปมาเพื่อหลบลูกธนูที่พวกโจรยิงมา

ธนู 2 ดอกที่พุ่งมา ดอกแรกดูเหมือนจะไม่ค่อยเร็วเท่าไหร่จึงทำให้หลบได้ แต่ดอกต่อมานั่นไม่สามารถหลบไป ลูกธนูพุ่งมาที่กลางหัวแล้วทันใดนั้น

โนวิทน้อย :  Pneuma !!!

ได้มีม่านบาเรียสีเขียวได้กันลูกธนูเอาไว้อย่างฉิวเฉียด

โจร2 : บ้าน่าแกใช้กสิลได้งัยนังเด็กนี่ รึว่า
โนวิทน้อย : ใช่อย่างที่คิดแหละค่ะ ที่จริงพี่หนูสั่งห้ามไว้แต่มันจำเป็น หนูจะปล่อยให้คนที่ช่วยหนูบาดเจ็บได้งัย

โนวิทน้อยได้ค่อยปลดผ้าคลุมออก เผยให้เห็นชุดที่แตกต่างจากโนวิททัวไป

โจร 2&3 : ซุปเปอร์โนวิท !!!



โจร1 : ลืมไปหรือปล่าวว่ามีชั้นอีกคน

โจรที่มุดดินอยู่กลับขึ้นมาพร้อมพุ่งเข้าโจมตีทันที

ในขณะที่โจร อีกคนกำลังโผล่ขึ้นมา lllidan ก็ใช้ Stone Fling เล็งไปที่เป้าของมันอีกขึ้น

ด้วยความเร็วของโจรทำให้สามารถทำความเสียหายได้พร้อมๆกับโดนสกิลของ lllidan

[รับความเสียหาย 120 - (def0+4)] [116]
Hp 256/400

โจรอีกสองคนเห็นจังหวะเลยไม่รอชัาหยิบลูกธนูขึ้นมายิง โดนที่คราวนี้ได้ยิงไปทั้งที่โนวิทน้อยและชายหนุ่มพร้อมกัน

lllidan วิ่งไปข้างหน้าโดยไม่เกรงกลัวลูกธนูมุ่งหน้าไปที่2โจงนั่น เขาหยิบ red 2 ขวดขึ้นดื่มมันเข้าแล้วใช้ขวดเปล่าปาไปที่โจรทั้ง 2 เขาพุ่งกระโดดไปแตะ 1ใน2โจรนั่นแล้วใช้ Envenom ใส่โจรอีกคนนึงทันที

[red potion 18 ea]
Hp +80
Hp 336/400

ด้วยHitที่แตกต่างกันมากทำให้ขวดเปล่าปาไปไม่โดนโจรและเค้าแตะพลาดแต่ดูเหมือน envenom ได้ทำดาเมจให้โจรหนึ่งคนเสียหลักล้มลงไป [ดาเมจ 56]  ในจังหวะที่โจรที่หลบการเตะได้กำลังจะโจมตีกลับนั้นได้มีคมเขี้ยวจำนวนมากพุ่งขึ้นจากพื้นดินมาจู่โจมโจรทั้งสามบาดเจ็บสาหัส

โจร1,2,3 : อั๊ก !!  นี่มัน Grimtooth นี่ ใครมันมาช่วยอีกว่ะ
??? : ดูเหมือนพวกแกจะเอ็นดูน้องชั้นมากเลยนะ



โนวิท : ท่านพี่
โจร1 : ห๊ะ ว่างัยนะ พี่งั้นหรือ งั้นแกก็เป็นน้องของ nancy the assassin
โจร2 : 1ใน12องครักษ์ของวังหลวงพรอนเทร่าอ่ะนะ
Nancy : โห รู้จักชั้นด้วยรึ  งั้นคงรู้ชะตาตัวเองสินะ

ก่อนที่แอสสาวจะพูดจบโจรทั้งสามไก้รีบลุกขึ้นแล้ววิ่งหนีไปแต่พอวิ่งไปซักพัก ร่างทั้งสามได้ระเบิดออกมาหมอกสีม่วงคลุ้งกระจายออกจากร่างทั้งสาม

Nancy : อ่อลืมบอกไปว่าพวกแกโดน venom splasher ไปแล้วอย่าเคลื่อนไหว แต่คงไม่มันแล้วสินะ
โนวิท : พี่จ๋าาาาาาาา

โนวิทได้วิ่งมาสวมกอดแอสสาวแน่น

Nancy : ขอโทษนะที่พี่มาช้าพอดีติดภารกิจน่ะ. คนๆนั้นอ่ะหรอที่ช่วยเธอไว้นะ ขอบใจมากนะหนุ่มน้อย ชื่ออะไรล่ะเราดูท่าหน่วยก้านดี ชั้นจะพาน้องไปฝึกจะไปด้วยกัยเลยมั๊ยล่ะ

แอสสาวถามชายหนุ่ม

''เอ่อ ชื่อ lllidan ครับยินดีที่ได้รู้จักครับ '' เขายื่นมือออกไปเพื่อจับมือทักทาย ''ส่วนเรื่องที่ชวนไปฝึกถ้าไม่รบกวนอะไรก็ตกลงครับ''

Nancy : janny เปิดวาปเลย เอาแมปแซนแมนนะ

โนวิทได้เปิดวาปขึ้นเมื่อเข้าวาปไปทั้งสามได้มาโผล่ที่แมพแซนแมนแล้ว

Nancy : อืมว่าแต่นายอยากเป็นแอสฯหรือโร๊กล่ะ

แอสสาวถามในขณะที่เดินออกไปลากแซนแมน

''เรื่องนั่นผมก็ยังไม่รู้เหมือนยังไม่ได้คิคเลย'' เขาตอบเธอกลับไป

Nancy : งั้นหรอ แต่ถ้าอยากเป็นแอสฯบอกนะจะช่วยสอนให้

หล่อนได้ลาก sandman มา10 ตัว และได้ส่งมีดเล่มๆหนึ่งให้ชายหนุ่ม

Nancy : อ่ะเอาไปช่วยน้องชั้นตีล่ะกัน

[ได้รับ Bazerld ]
[ atk 70 ธาตุไฟ ]

''ขอบคุณครับ'' เมื่อได้รับมีดเล่มใหม่มาเขาไม่รอช้่าที่จะใส่มันทันทีแล้ววิ่งไปตีเหล่า sandman ที่แอสสาวลากไว้

[atk 78] [sandman def 10 ] [ โจมตีเข้า 70.2 ปัด 70 (ธาตุไฟ) > 140 ]
[sandman hp 3413 - 140 ]

มีดไฟได้สร้างความเสียหายให้แซนแมนเท่าตัว แต่ดูเหมือนมันไม่ค่อยระแคะระคายเท่าไหร่ ส่วนทางด้านโนวิท ยิงเวทย์ไฟอย่่างมันมือ

แซนแมนเหลือ 8 ตัว

เขายังคงมุ่งหน้าตี sandman อย่างไม่ลดละ

ในขณะที่เขากำลังจะตีต่อนั้นได้มีลูกธนูติดไฟพุ่งมาหาเหล่าแซนแมนอย่าห่าฝนทำให้แซนแมนที่เหลือตายทันที

Nancy : ฮันไหนมาแจมกัน

แทนคำตอบได้มีฝนลูกธนูพุ่งมาอีกระริก

เขาพยามหลบฝนธนูที่ยิงมาแล้วพยายามมองไปที่จุดที่ยิงธนูออกมา

จากการที่สกิลถูกปล่อยออกมาจากระยะไกลพอสมควรทำให้สามารถหลบได้ง่ายๆ แต่ชายหนุ่มกลับมองไม่เห็นคนที่ยิงมาเลย

Nancy : สงสัยมันจะมุดดินอยู่ ฝากด้วยล่ะทั้งสองคน
Janny : ได้คะ เอ่อคุณ lllidan พี่ชั้นจะคล๊อกกิ้งไปแถวๆที่สกลิถูกปล่อยมาแล้วใช้ได้ใช้ Ruwach ช่วยคุ้มกันทีนะคะ

ว่าแล้วแอสสาวก็ได้มุดดินหายไป ทั้งสองคนที่เหลือค่อยๆเคลื่อนที่ไปยังพื้นที่เป้าหมาย ดูเหมือนเขาต้องเลือกซะแล้วว่าจะป้องงกันทางหนดี

[ป้องกันด้านหลัง]
[ป้องกันด้านข้าง]
[ป้องกันด้านหน้า]

[ป้องกันด้านข้าง] เขาเลือกที่จะป้องกันด้านหน้า

ดูเหมือนชายหนุ่มจะเห็นอะไรบางอย่างทางด้านข้างจึงป้องกันไว้และเขาก็คิดถูกมีมีดถูกปาออกมา ชายหนุ่มสกัดไว้ได้ทำให้ เจนนี่ใช้ ruwach ได้ มันทำให้กลุ่มคนที่ซ่อนตัวอยู่โผล่ออกมา ทั้งหมดดูเหมือนจะเป็นฮันเตอร์2คนและโร๊กอีกหนึ่ง ก่อนที่คนพวกนั้นจะโจมตี แนนซี่ได้ใช้ Grimtooth โจมตีก่อน ทำให้เปิดโอกาสที่ชายหนุ่มจะโจมตีเสริม

เมื่อเห้นจังหวะที่จะเข้าไป lllidan  รีบวิ่งไปยัง ฮันที่อยู่ใกล้เขาที่สุด เขาใช้ Stone Fling  ไปที่ฮันทั้ง2 เพื่อสร้างโอกาศในการใช้ Envenom

หินที่ถูกปาออกไปทำให้สามารถใช้สกิลได้ทันที ผลทำให้ฮันเตอร์คนหนึ่งติดพิษ เมื่อเห็นท่าไม่ดี ทั้งสามจึงรีบถอย พร้อมวางกับดักไว้

Nancy : จะตามไปมั๊ย?

เธอโผล่ขึ้นมาจากทรายแล้วเดินเข้ามาถาม

''ไม่ได้ดีกว่าครับ เราควรเปลี่ยนเก้บเวลดีเพื่อกันพวกนั่นกลับมาที่นี้อีก'' เขาเสนอความคิคเห้นไป

[ได้รับสเตตัสพ๊อย 5 ]

Nancy : โอเค งั้นจะไปหามอนมาให้ใหม่ ........ อ๊ะ รอแปปนะ

เธอนิ่งไปซักพักก่อนจะหันมาทำหน้าเซ็งๆ

Nancy : โทดทีนะแซน lllidan ด้วยพอดีโดนเรียกตัวกลับวังที่พรอนฯด่วนน่ะ ไว้ว่างๆจะมาช่วยใหม่นะ [nancy แอดเพื่อน]
Sandy : ไม่เป็นไรคะ เปิดวาปให้เอามั๊ยท่านพี่
Nancy : พี่มีบีวิง

เธอหยิบบีวิงขึินมาให้แล้วได้วาปหายไป

Sandy : นี่ก็เที่ยงแล้วเรากลับมอไปหาอะไรทานกันดีมั๊ยคะ


เสร็จสิ้น
แมวบ้า
โพสต์ 1-4-2015 21:24:10 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย tourt0ur เมื่อ 27-4-2015 21:05

Rydell



HP 405/405
SP 200/200

หลังจากถูกดูดเข้ามา เค้าได้พื้นขึ้นมาที่เมืองแห่งนักดาบ "Izlude" ที่เมืองนี้ค่อนข้างเงียบ ดูเหมือนว่าเค้าจะต้องปะติดปะต่อเรื่องราวเองซะแล้ว


ด้วยความสับสนเล็กน้อย เขาพยายามเรียบเรื่องเรื่องด้วยตนเอง แต่เหมือนก็เปล่าประโยชน์ เรลเดนจึงตักสินใจเดินถามชาวเมืองรอบๆ ก่อน

ระหว่างที่ชายหนุ่มได้เดินสำรวจด้วยท่าที่เงอะๆเงิ่นๆ ก็ได้มีเสียงทักเค้าขึ้น

[คาฟร่าคอเปอร์เรชั่นยินดีรับใช้ค่ะ ไม่ทราบว่ามีอะไรให้ช่วยเหลือคะ]

เจ้าของเสียงคือคาฟร่าประจำเมืองนั่นเอง


"อ้อ อ่า ของจริงหน้าตาเป็นแบบนี่สินะ" เขาคิดในใจ
"ไหนๆ ก็ไหนๆแล้ว เช็กขอกซะหน่อยแล้วก็แล้ว" เขาจึงเรื่มตักสินใจเช็กของในคลังของเขา ก่อนที่จะหาทางสอบถามเรื่องราวในปัจุบัน

[กรุณารอซักครู่ค่ะ]
เธอได้ร่ายหน้าจอโฮโลแกรมขึ้นมา แล้วแสดงให้ชายหนุ่มดู
[ของที่มีอยู่ 0 ชิ้น]

ขณะเดียวกัน ก็ได้มีสิ่งๆนึงชนเค้าจนล้มไป

??? : ไปไม่ทันอีกแล้วววววว เย้ยยยยยยย



??? : โอ๊ย อ่ะขอโทษนะคะ บาดเจ็บหรือปล่าว

ไนท์หญิงได้ลุกขึ้นปัดฝุ่นพลางถาม


"อ่า น่าจะไม่เป็นไรและ" เขาลุกพร้อมกับปักฝุ่นนเล็กน้อย

"ถ้าจะรีบ ขนาดนี่ไม่ขี่นกไปเลยละ" เขาพูดแซวเล็กน้อย

"ว่าแต่ทางนั้น ก็ไม่เป็นไรใช้มั้ย"

??? : อ๋อ เค้าเป็นโรคแพ้ขนนกน่ะ อ๊ะ นายเป็นนักดาบนี่ มาด้วยกันหน่อยมั๊ยคนไม่พอน่ะ

เธอไม่พูดพล่ำทำเพลงได้คว้ามือ Rydell ลากไปที่ท่าเรือทันที

??? : ไปช่วยเค้าล่าของหน่อย ที่เกาะ บาบิลัน


"ถ้าจะพาเก็บเวล ละก็ไม่มีปัญหาหรอกนะ" ว่าแล้วก็ ตกลงตามไปแต่โดยดี

"แต่ว่าชวนนักดาบไปบาบิลันนี่. . . "

??? : ก็ไม่ได้มีแต่พวกเรานี่ จำตอนแรกที่เจอเค้าได้มั๊ยล่ะที่บอกว่ารีบน่ะ พวกของเค้ารออยู่ก่อนแล้วล่ะ เค้าอลิซนะ

เธอแนะนำตัว ก่อนที่จะพูดคุยกันต่อเรือก็ถึงเกาะพอดี

อลิซ : เอาล่ะถึงแล้ว ว่าแต่ทำไมมันเงียบๆชอบกล

ปกติแล้วบนเกาะแห่งนี้จะมีคาฟร่าคอบบริการเก็บของอยู่แต่คราวนี้กลับไม่มีใครอยู่เลย

- ช่างมันเค้าเอาออกไปแล้วมั้งตรูจะเวง
- ถามอลิซถึงเรื่องนี้


- ถามอลิซถึงเรื่องนี้

"ผม เรลเด็น นะ" เขาแนะนำตัวกลับไป

"ว่าแต่ที่นี่มันไม่เงียบไปหน่อยหรอ? ไหนเพื่อนๆของเธอละ"
เขาถามคำถาามกลับไปพร้อมกับเลือนมือไปวางบนดาบที่เอวของเขา

อลิซ : นั่นนะสิ ซิบไปก็ไมีตอบด้วย

เธอบ่นพลางเดินไปสะดุดกับสิ่งๆหนึ่งเข้า นั่นคือร่างของวิซาดหนุ่มกับพรีสสาวนั่นเอง

อลิซ : กรี๊ดดดดดดดดด
??? : จะตกใจไปทำไมสาวน้อย ไม่สิ องค์หญิงอลิซาเบท

เจ้าของเสียงได้ค่อยๆเดินออกมาจากพุ่มไม้



อลิซ : รู้จักเค้าด้วย ระเรลเด็นนะหนีไป เค้าจะถ่วงเวลาให้!!


"ได้เลย" เขาตอบับอย่างง่ายดาย ก่อนที่ชักดาบขึ้นมา

"แต่ไว้หลังจาก จัดการเจ้านี่ก่อนแล้วกันนะ องค์หญิง"

แล้วเขาก็ตั้งท่าพร้อมสู้ทันที่

??? : งั้นก็ตายซะ

หญิงแปลกหน้าพุ่งเข้าโจมตีอลิซขณะที่ปะทะกันนั้นได้มีเวทย์พุ่งลงมาที่เรลเด็น
??? : auto spell
อลิซ : เสกหรอ

ลูกไฟสามลูกได้พุ่งเข้าหาชายหนุ่มทันที


"หึ คิดว่าของแบบนั้นจะทำอะไรข้าคนนี่ได้สินะ"

ว่าแล้ว เขาก็ใช้ได้ปัดลูกไฟนั้นออกไป

ทั้งอลิซและเสกหญิงได้แต่ตะลึงในสิ่งที่ชายหนุ่มทำ ลูกไฟทั้งสามลูกได้กระทบกับตัวดาบ................. และพุ่งผ่านเข้าไปที่หน้าของเค้าสามดอกเต็มๆ
[firebolt lv 3 > 120*3 = 360 ] [Mdef 0+2 ][ รับดาเมททั้งหมด 354 ]
Hp 49/405

??? : โง่หรือบ้ากันแน่ องค์หญิงดูท่าท่านจะโชคร้ายจริงนะ Heaven Drive

หล่อนได้ร่ายเวทย์ใหม่อีกบท พื้นดินที่ทั้งสามยืนอยู่ได้เริ่มสั่นไหว


"ร้อนๆๆๆๆๆ "ชายหนุ่มลงไปกลิ้งไปมากับพื่นอย่างช่วยไม่ได้

แต่ในขณะที่ เสกหญิงได้ร่ายเวทย์ เขาก็พุ่งตัวเขาไปหาพร้อมกับแววตาที่เปลียนไป

"หึ ข้ารอจังหวะนี่อยู่ละ!!!" แล้วก็โจมตีด้วย Bash เต็มพลัง

Hp 49/405
Sp 192/200

เมื่อชายหนุ่มวิ่งเข้ามา เสกหญิงก็ได้โจมตีสวนออกไปทำให้ bash พลาดเป้า

??? : อ่อนหัดน่า คิดว่าชั้นไม่อั้พ Free cast เลยสินะ

เวทย์ได้ถูกร่ายเสร็จพอดี แต่ทว่าก่อนที่แท่งหินจะพุ่งขึ้นมาโดนแรนดัล เค้าได้ถูกผลักออกมานอกพื้นที่ก่อน

อลิซ : บ้าระห่ำไปแล้ว ไม่เป็นไรนะ

อลิซนั่นเองที่ได้ช่วยเค้าไว้เธอได้พุ่งตัวผลักชายหนุ่มออกมาและนอนทับเค้าอยู่แต่เธอดูเหมือนจะบาดเจ็บจากเวทย์นั้นพอตัวเพราะเธอขยับออกจากตัวแรนดัลไม่ได้

??? : แหม๋ๆ สมกับเป็น12องครักษ์จริงๆ เห็นคนอื่นมาก่อนตัวเอง เจ้านั่นคงสอนมาดี

เมื่อพูดจบเธอได้เริ่มร่ายเวทย์อีกครั้ง

??? : thunder storm

บนฟ้าเหนือทั้งคู่ ได้มีกลุ่มเมฆสีเทาปรากฏขึ้นและเริ่มมีฟ้าลั่นไปทั่ว


"จะว่าไม่เป็นไรก็คงไม่ได้และนะ" เขาพูดพร้อมกับมองหลอดเลือดตัวเอง

"มาถึงขนาดนี่แล้ว เธอคงมีแผนการอะไรดีๆบ้างใช้มั้ย?" เขาถามเพื่อความแน่ใจอีกครั้งก่อนที่จะเลือก ทางเลือกสุดท้าย

อลิซ : ก่อนอื่นกินนี่ก่อน

เธอหยิบผลไม้สีเหลืองออกจากกระเป๋าส่งให้ชายหนุ่ม และตัวเองก็กินด้วย

อลิซ : Yggdrasil berry กินซะเลือดกะมานาจะได้เต็ม บอกตามตรง เค้าสู้หล่อนไม่ได้เลย เล่นร่ายเวทย์ไม่ชงักแบบนี้ แต่เราต้องลองวัดดวงดู นายรีบออกจากวงเวทย์ก่อนเลือดนายไม่พอแน่ เค้าจะเข้ารับเวทย์แล้วเบนความสนใจไว้ แล้วนายรีบใช้แมกนั่มเบรกทันที่ที่เค้าโดนฟ้าผ่านะ

เมื่อพูดจบอลิซก็ได้ลุกขึ้นและเดินเข้าไปหาเสกหญิง Endrue

??? : ไร้ประโยชน์น่า

เสกรับการโจมตีไว้และแล้วเวทย์ก็ร่ายเสร็จสายฟ้าจำนวนมากผ่าลงมาที่ร่างของอลิซ

อลิซ : ตอนนี้แหละเอาเล้ยยยยยยย
??? : อ..อะไรกัน


เขาพยักหน้าตอบรับ แล้วรับผลไม้มากินแต่โดยดี ก่อนที่จะวิ่งอ้อมไปอีกด้านนึง

เขารอโอกาศที่จะมาถึง ก่อนที่จะได้ยินเสียงของอลิซ แล้วเขาพุ่งตัวเข้าใส่ เสกแล้ว โจมตีสุดแรง

Magnum Break!!!

ด้วยแรงระเบิดจากสกอลทำให้เสกหญิงกระเด็นเข้ามาหาอลิซซึ่งง้างดาบรออยู่

อลิซ : counter attack
พลั่ค
เสกหญิงโดนคริติคอลดาเมท  จากนั้นอลิซไม่รอช้าโจมตีต่อทันที

อลิซ : two hand quicken

ร่างของเธอถูกหุ้มด้วยสีทอง จะโจมตีด้วยความเร็ว เสกหญิงดูเหมือนจะตั้งตัวไม่ทันโดนโจมตีไปหลายครั้งอยู่ และทำให้ด้านหลังไร้การป้องกันใดๆ


เสร็จสิ้น
เจ้าหญิงลีน่า V.3
เจ้าชาย~!
โพสต์ 23-4-2015 21:53:20 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย tourt0ur เมื่อ 2-5-2015 21:03

พอรู้สึกตัวอีกทีก็มาอยู่ในเมืองท่าที่ไหนก็ไม่รู้
...ชิบหัยละ ที่นี้ที่ไหนวะเนี่ย
" เห็นหน้าจอมันส่องแสงก็นึกว่าจอคอมมันจะระเบิดเสียอีก ให้ตายสิตกใจหมด "
พูดแบบนั้นพลางลุกขึ้นยืน
.............
เดี่ยว... ไอ้ที่น่าตกใจคือภาพตรงหน้าที่ต่างหาก ถ้ามันไม่ระเบิดงั้นที่นี้มันที่ไหนกัน
พอมองไปรอบๆ... นี่มัน... ก็คุ้นๆอยู่นา...

ระหว่างที่ชายหนุ่มกำลังสบสนอยู่ก็ได้มีคนเรียกเขา

??? : นายๆ เป็นพ่อค้าใช่มั๊ยมาด้วยกันหน่อยสิ



??? : ไป DC ของให้ที


" อะ...นม ...เอ๊ย ไม่ใช่ๆ เอ๊ยๆ ไม่สิ ก็ใช่พ่อค้าอยู่หรอก "
เพราะยังไม่รู้ว่าอะไรยังไงทำไมจึงทำให้สมองคิดตะกุกตะกัก
จู่ๆก็โดนคนที่ไม่รู้จักทักแถมยังเป็นเด็กผู้หญิงอีก คนที่ไม่ค่อยได้คุยกับเด็กผู้หญิงอย่างชั้นก็ตื่นเต้นดิครับ
ว่าแต่ให้ไป DC ของเรอะ
" ก่อนอื่นขอถามอะไรหน่อยสิ ที่นี้ที่ไหนอะ "
ลองถามออกไปก่อนละกัน

??? : ห๋าาาาาาา นี่นายเป็นพ่อค้าแต่ไม่รู้จักเมืองอัลเบอต้านี่นะ เปลี่ยนอาชีพมายังงัยเนี๊ยะ หรือว่านายเพี้ยน!!!

เธอพูดอย่างตกใจ แล้วก็ยื่นหน้าเข้ามาใกล้ และมองไปมารอบๆตัวชายหนุ่ม

??? : เอาเถอะนายมี DC สินะ อ่ะนี่ไปซื้อของให้ที

เธอยัดกระดาษแผ่นเล็กใส่มือ

[Yellow potion 200 ]
[Wing 50]
[Buterfly wing 10]
[Awaeking potion 20]


" ห..หา? อัลเบอต้า?? "
ยังไม่ทันได้ตอบอะไรเธอก็ยัดกระดาษแผ่นเล็กมาให้ซะก่อน
.....ความฝันละมั้ง?
ถ้าเป็นความฝันแสดงว่านี้เรากระเด็นเข้ามาในเกมสินะ! เข้าใจแล้ว น่าสนใจดีนี่
จะเล่นด้วยก็ได้ หึหึหึ
คิดแบบนั้นพลางมองรายละเอียดในกระดาษแผ่นเล็ก
กระดาษใบนี้เขียนรายละเอียดไอเทมที่คุ้นตา ซึ่งแน่นอนว่าผมรู้จักมันทั้งหมดนั้นแหละ ก็เป็นพ่อค้านี่นา
ถึงจะอยู่แต่ในตลาดเพราะไม่ชอบบู้ก็เถอะ
แต่เดี๋ยวก่อนนะ..
" พอจะเข้าใจความหมายของเธอแล้วละ โทษที พอดีเมื่อกี้เพิ่งตื่นน่ะ แต่จู่ๆจะมาใช้คนไม่รู้จักไปซื้อของให้เนี่ย ไม่เสียมารยาทไปหน่อยรึ? "

??? : หือ งั้นชั้นชื่อเบตตี๊ยินดีที่ได้รู้จัก อ่ะคราวนี้ก็ไม่ใช่คนแปลกหน้าแล้วนะ ป่ะ

ขณะที่กำลังจะลากไปซื้อของนั้นไดัมีกลุ่มคนกลุ่มใหญ่เดินทางมาถึงแถวๆตู้เก็บสิ้นค้าแล้วไล่คนอื่นๆออกไปให้พ้นบรอเวณะ

เบ็ตตี๊ : ชิบแล้วงัย ทำไมเจ้าพวกนั้นมาไวกว่าที่คิดนะ  นี่นายยืนทำไรอยู่มาแอบนี้เด๋วก็ตายหรอก

เบ็ตตี๊ได้กระชากชายหนุ่มมาหลบด้วยกันที่หลังลังสาของ แล้วหล่อนก็ค่อยๆแอบดูคนกลุ่มนั้น

เบ็ตตี๊ : อยู่นิ่งๆสิยะ ก้มลงหน่อยๆ

หล่อนกดหัวชายหนุ่มลงทำให้หน้าของเขาใกล้จะซบกับหน้าอกหญิงสาวอยู่แล้วห่างกันแค่2เม็ดฮอล


" แอ้ฟ "
เพราะโดนกระฉากคอเลยเผลออุทานโง่ๆออกมา
เห้ย อะไรของยัยนี่เนี่ย เจ็บนะเฮ้ย .....
" ทำอะไรของเธอน่..แอ๊ก "
ยังไม่ทันจะค้านก็โดนกดหัวลงอีก... ไรฟะเนี่ย ขอดูเหตุการณ์หน่อยไม่ได้รึ
แต่พอหันไปทางขวาก็ต้องสะดุ้งเล็กๆ ... ยัยนี่แม่ให้มาเยอะโคตร
โอเค ป๋มจะก้มหัวแบบนี้ให้ก็ได้คับ..
" พวกนั้นมันใครหรือ? ... ท่าทางไม่น่าคบเลยแฮะ "
ชั้นพูดกับเบ็ตตี้ด้วยน้ำเสียงจริงจังเล็กน้อย อื้ม... มุมดีชะมัด...

เบ็ตตี๊ : เจ้าพวกนี้คือ ลูกน้องของพวกGMน่ะชื่อแก๊งวูฟ มันชอบเก็บส่วยที่ตลาดจากพ่อค้าและก็เอาของมาดื้อๆนะมาเก็บไว้ทีนี่ ............

เหมือนหล่อนจะรู้สึกถึงรังสีความหื่นเลยก้มลงมองและเห็นชัดเจนว่าชายหนุ่มกำลังจ้องอะไรอยู่

เบ๊ตตี๊ : ไอ้โรคจิต!!!! Triple Attack  Chain Combo Combo Finish
เปรี้ยง
ชายหนุ่มโดนชกจนปลิวไปเป็นกิโลฯ ลอยไปจนถึงหน้าร้านขายของพอดี แต่นั่นก็ทำให้คนของแก๊งวูฟล์รู้ตัว

กระจ๊อก1 : เฮ้ยเสียงไรว่ะไปดูดิ้
กระจ๊อก2/3 : ครับ

ลูกกระจ๊อกสองคนได้วิ่งมาจุดืี่ชานหนุ่มนอนอยู่


สลบ

เบ็ตตี้ : กำล่ะลืมตัว  Body Relocation !!

เธอรีบย่นระยะไปลากตัวตัวชายหนุ่มไปซ่อน ก่อนที่พวกนั้นจะมาถึง.  เธอพามาหลบที่โกดังร้าง เธอได้ปล่อยให้ชายหนุ่มได้นอนพัก

เบ็ตตี้ : ว่าแต่ทำไมชั้นต้องมาคอยดูแลหมอนี่ด้วย

เธอบ่นออกมาเบาๆพลางเอาสมุนไพรสีแดงมาตำแล้วพอกตามรอยถลอกของร่างกายชายหนุ่ม


" ชั้นก็อยากรู้เหมือนกันแหละน่า "
หงับๆๆๆ ชายหนุ่มที่คิดว่าสลบอยู่ อยู่ๆก็เคี้ยวสมุนไพรสีแดงหงับๆๆๆยับๆๆๆลงท้องพลางทำหน้าตาย
" เจ็บชะมัดเล้ย ... เฮ้อ เธอต่างหาก บ้ารึเปล่า จะมาช่วยชั้นทำไมมิทราบ ถ้าเมื่อกี้จะทิ้ง ก็วิ่งหนีไปเลยก็ได้นี่นา "
พอพูดออกไปแบบนั้นก็ยันตัวขึ้นมา แม้จะยังเจ็บๆแต่ก็ไม่ถึงกับขยับไม่ได้
" คนเป็นพ่อค้าแม่ค้าที่ไม่คิดถึงผลได้ผลเสียและผลกำไรน่ะ .....อ่อนหัดนะ ยัยโคนมเอ๊ย "
พูดพลางยักไหล่ให้เธอเห็นด้วย
" จะสถานการณ์ไหนก็ตาม แต่เราคือผู้มีอาชีพที่ต้องพบปะผู้คนมากมายหลายแบบ อารมณ์เสียง่ายแบบนี้
เธอไปเป็น Swordman(นักดาบ)ดีกว่าม้าง "

เบ็ตตี้. : นะนาย กล้ามาว่าชั้นงั้นหรอ พูดแบบนี้กับลูกค้าคนสำคัญได้ยังงัย และไม่ต้องกลัวค่าที่ช่วยเมื่อกี๊ชั้นถือว่าเป็นส่วนลดที่นายต้องลดให้ละกัน

เห็นได้ชัดว่าหญิงสาวโกรธจนหน้าแดง

เบ็ตตี้ : และก็นี่ดูซะ !!  ตรงไหนที่เรียกว่าโคนมิทราบ เจ้าบ้า!!

เธอลุกขึ้นเอามือขยำหน้าอกตัวเองให้ดูว่าขนาดพอดีมือแล้วหลบไปนั่งมุมห้อง

เบ็ตตี้ : อย่าส่งเสียงดังล่ะอีกเดี้ยวมันคงไปล่ะ

เธอพูดพลางมองค้อน


เสร็จสิ้น
ขออภัย! คุณไม่ได้รับสิทธิ์ในการดำเนินการในส่วนนี้ กรุณาเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

รายชื่อผู้กระทำผิด|โทรศัพท์มือถือ|รูปแบบข้อความล้วน|Otaku Fever Fansite

GMT+7, 21-8-2019 06:23 , Processed in 0.102356 second(s), 19 queries .

Powered by Discuz! X3.2 R20150609, Rev.38

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ตอบกระทู้ ขึ้นไปด้านบน ไปที่หน้ารายการกระทู้