Otaku Fever Fansite

 ลืมรหัสผ่าน
 สมัครสมาชิก
ค้นหา
ดู: 124|ตอบกลับ: 5

[Register] Zotudym Grimoire

[คัดลอกลิงก์]
น้องสาวเซะซี่
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย tesstrossa เมื่อ 5-5-2017 08:44

ขั้นตอนการสมัคร

- ใช้ภาพตัวละคร 1 ภาพ
- ประวัติตัวละครพอสังเขป
- ค่าสถานะของตัวละคร แทนค่าด้วย " ◊ "
     - ค่าสถานะสูงสุดที่ 5 และ ต่ำสุดที่ 2 จุด
     - ค่าความชำนาญสายเวทย์ที่ถนัดสูงสุดที่ 5 และ ต่ำสุดที่ 1 จุด
- สามารถเพิ่มเติม Active Skill ที่ตรงกับสายเวทย์ประจำตัวได้ 5 สกิล
- สามารถเพิ่มเติม Passive Skill ที่ตรงกับสายเวทย์ประจำตัวได้ 2 สกิล
- สามารถเพิ่มเติม Unique Skill ที่ตรงกับสายเวทย์ประจำตัวได้ 1 สกิล
     - Unique Skill จะเป็นสกิลฉุกเฉินที่จะมี Cooldown ที่ยาวนานมากๆ
- สถานที่เกิดสามารถเลือกได้จาก
     - หอคอยเก่าที่ Vast Land
     - ปราสาทร้างที่ Barr Land
     - ปราสาทกลางบึงพิษที่ตรงกลางของแผนที่
     - อพาร์ทเมนท์ที่ Grey Land
     - โรงเรียนปรักหักพังใน Grey Land





  1. ภาพตัวละคร ::

  2. ชื่อ ::

  3. ประวัติตัวละคร ::
  4. [spoiler]

  5. [/spoiler]

  6. ค่าความชำนาญ ::

  7. Summoner :
  8. Elementalist :
  9. Conjurer :
  10. Time Gazer :
  11. Sage :

  12. ค่าสถานะ ::

  13. Magic :
  14. Casting :
  15. Mana :
  16. Chanting :

  17. Active skills : 5 skills

  18. -
  19. -
  20. -
  21. -
  22. -

  23. Passive skills : 2 skills

  24. -
  25. -

  26. Unique skills : 1 skill

  27. -
คัดลอกไปที่คลิปบอร์ด
น้องสาวเซะซี่
 เจ้าของ| โพสต์ 5-5-2017 08:12:03 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย tesstrossa เมื่อ 5-5-2017 08:26

Roles

Summoner ::
โรลซัมมอนเนอร์เมื่อได้ดำเนินเนื้อเรื่องไปซักพักนึงแล้วมีแนวโน้มที่จะทำให้ถูกเปิดโปงตัวว่าเป็นจอมเวทย์ได้ง่ายที่สุด
การดำเนินเนื้อเรื่องหลังจากถูกเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงแล้วจะยากลำบากกว่า Roles อื่นๆ

Elementalist ::
โรลเอเลเมทัลลิสเมื่อใช้เวทย์มนต์มากขึ้นเท่าไรทรัพยากรต่างๆก็จะมีการส่งผลกับทวีปในระยะยาว
ในตอนแรกๆอาจจะยังไม่เห็นผลชัดเจนแต่ในตอนหลังๆเมื่อพลังแห่งธรรมชาติหรือทรัพยากรน้อยลงจะส่งผลกับตัวจอมเวทย์ที่มีค่า Magic ต่ำ

Conjurer ::
โรลคอนจูเลอร์เมื่อแสดงพลังของตัวเองออกมามากเท่าไรก็จะโดนบังคับแบ่งฝ่ายจาก NPC มากขึ้นเรื่อยๆ
เนื้อเรื่องจะเริ่มกดดันขึ้นเรื่อยๆตามจำนวนครั้งพลังเวทย์ที่ถูกพบเห็น/รับรู้และอาจจะส่งผลให้ดำเนิน Route ผิดพลาดได้ง่ายๆ

Time Gazer ::
โรลไทม์เกเซอร์นั้นมีพลังมากพอที่จะแก้ไขเนื้อเรื่องบางส่วนได้ แต่ยิ่งใช้มากเท่าไรก็ยิ่งมีโอกาศที่จะเกิด Time lapse
ที่จะทำให้เนื้อเรื่องใน Route ของตัวเองแก้ไขเป็นเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ

Sage ::
โรลเสกนั้นเมื่อยิ่งค้นพบและเข้าใจพลังมากขึ้นก็จะทำให้พลังเวทย์เดิมของผู้ใช้ถดถอยลงเช่นกัน
มีโอกาศที่ค่าสถานะจะเพิ่มขึ้นหรือลดลงหรือแม้กระทั่งเปลี่ยนแปลงเองตามความรู้ของเวทย์มนต์ของผู้ใช้
น้องสาวเซะซี่
 เจ้าของ| โพสต์ 5-5-2017 08:12:35 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย tesstrossa เมื่อ 5-5-2017 08:39

ภาพตัวละคร ::


ชื่อ ::
Akagi Nami (อาคากิ นามิ)

ประวัติตัวละคร ::


ค่าความชำนาญ ::

Summoner : ◊
Elementalist : ◊◊
Conjurer : ◊◊◊
Time Gazer : ◊◊◊◊◊
Sage : ◊◊◊◊

ค่าสถานะ ::

Magic : ◊◊◊◊
Casting : ◊◊◊
Mana : ◊◊
Chanting : ◊◊◊◊◊

Active skills : 5 skills

- Distortion : ควบคุม HP / Mana / CDs ทั้งหมดของเป้าหมาย
- Rewind : เปลี่ยน DMG ที่เกิดขึ้น 1 Turn ก่อนหน้าให้ฟื้น HP ของตัวเองแทน
- Recast : เปลี่ยนระยะเวลาการร่ายเวทย์มนต์ของเป้าหมายที่กำหนดใหม่ตั้งแต่ต้น
- De-Cons : เปลี่ยนพลังของเวทย์มนต์เป้าหมายที่กำหนดให้เป็นแขนงอื่นได้ดังใจนึก
-

Passive skills : 2 skills

- Time Leaper : เวทย์มนต์ประเภท Time Gazer หรือที่เกี่ยวข้องกับกาลเวลาและมิติจะไม่ส่งผลด้านลบกับตัวละครนี้
-

Unique skills : 1 skill

- Revert : ย้อนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดกลับไปเริ่มต้นใหม่ ; สูงสุด 1 วันโรล
เจ้าหญิงลีน่า V.3
เจ้าชาย~!
โพสต์ 5-5-2017 09:20:00 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Melonpang เมื่อ 10-5-2017 11:49

ภาพตัวละคร ::


ชื่อ ::
Lavi Gier (ลาวี่ จิเอล)

ประวัติตัวละคร ::


ค่าความชำนาญ :: Sage

Summoner : ◊
Elementalist : ◊◊
Conjurer : ◊◊◊◊
Time Gazer : ◊◊◊
Sage : ◊◊◊◊◊

ค่าสถานะ ::

Magic : ◊◊◊◊
Casting : ◊◊◊
Mana : ◊◊
Chanting : ◊◊◊◊◊

Active skills : 5 skills

- Synthesis(สังเคราะห์) :: ใช้เวทย์มนต์เพิ่มคุณสมบัติของสิ่งของและอุปกรณ์ตามความต้องการของผู้ใช้
  - เฉพาะเป้าหมายที่ไม่มีชีวิต
  - ถ้าเป็นคุณสมบัติที่ร้ายแรงจะเสียพลังเวทย์เพิ่มขึ้นตามลำดับ
- Clairvoyance(ตาทิพย์) :: มองเห็นจุดอ่อนของเป้าหมาย
- Treatment Magic(เวทย์มนต์รักษา) :: ฟื้นฟูพลังชีวิตและความเหนื่อยล้าได้เล็กน้อย
- Dimension Magic(เวทย์มนต์มิติ) :: เวทย์มนต์มิติ
- Thread Manipulation(ควบคุมเส้นใย) :: ควบคุมสายลวดเหล็กขนาดเล็กได้อย่างอิสระ
  - ระยะทำการ 20 เมตร รอบตัว

Passive skills : 2 skills

- High-speed Calculation(การคำนวนอย่างรวดเร็ว) :: ทางเลือกในเชิงบวกจะเพิ่มขึ้นมาในการตัดสินใจทุกครั้ง
- Ruler of Wisdom(ผู้ควบคุมปัญญา) :: ผลที่ได้จากการเรียนรู้เพิ่มเป็นสองเท่า

Unique skills : 1 skill

- Magic Extremity(ที่สุดแห่งเวทย์มนต์) :: ใช้เวทย์มนต์ที่เคยเห็นในระดับพลังที่เท่ากันหนึ่งครั้ง และเรียนรู้ระดับขั้นต่ำสุดของเวทย์มนต์นั้นๆมาถาวร
แมวบ้า
โพสต์ 5-5-2017 15:00:32 | ดูโพสต์ทั้งหมด
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Chavavan เมื่อ 8-5-2017 16:16

ภาพตัวละคร ::


ชื่อ ::  
Alred (อัลเร็ด)

ประวัติตัวละคร ::

        เดิมที่อัลเร็ตนั้นเป็นจอมเวทย์ผู้ใช้พลังธาตุธรรมดาๆ จนกระทั้งวันนึงด้วยความกระหายในพลัง เขาจึงก้าวล้ำเส้นที่ไม่ควรก้าวไป เขาได้เรียนรู้ศาสตร์แห่งการสังเวยสิ่งมีชีวิตต่างๆเพื่อพลังของตัวเองแข็งแกร่งขึ้น ศาสตร์ที่แม้แต่จอมเวทย์ด้วยกันยังมิอาจจะรับได้ ผลของการกระทำแห่งความการกระหายในพลังนั้นส่งผลให้แขนขวาของอัลเล็ตถูกกลืนกินด้วยสิ่งต่างๆที่เขาสังเวยไปในที่สุด

        ปัจจุบันเขาอาศัยผ้าและถุงมือเวทย์มนต์ปกปิดแขนตัวเองไว้ได้ แต่ว่าก็ทำให้เขาไม่สามารถใช้พลังได้อย่างเต็มที่ และยังต้องปกปิดความลับนี่กับจอมเวทย์คนอื่นๆอีกด้วย นั้นหมายความว่าถ้าหากความลับเขาถูกเปิดเผยเขาจะไม่เหลือจุดยืนใดๆ ในสังคมเลย
       
สภาพแขนของอัลเล็ตปัจจุบัน

ค่าความชำนาญ ::

Summoner : ◊◊◊
Elementalist : ◊◊◊◊◊
Conjurer : ◊◊◊◊
Time Gazer : ◊
Sage : ◊◊

ค่าสถานะ ::

Magic : ◊◊
Casting : ◊◊◊◊◊
Mana : ◊◊◊◊
Chanting : ◊◊◊

Active skills : 5 skills

- Element Weapon : สร้างอาวุธธาตุต่างๆ ขึ้นมาโจมตี
- Element Homing : โจมตีธาตุต่างๆ ด้วยกระสุนติดตาม
- Element Shield : สร้างโล่ธาตุต่างๆ ขึ้นมาป้องกัน
- Life Drain : ดูดพลังจากเป้ามหายที่ใกล้ตาย(หรือพึงตาย) เพื่อฟื่นฟูพลังชีวิตและพลังเวทย์
- Salvo of Blood : ยิงกระสุนเลือดใส่เป้าหมาย สร้างความเสียหายได้รุนแรง แต่แลกด้วยพลังชีวิตของผู้ใช้ (จำเป็นต้องเผยรูปลักษณ์แขน)

Passive skills : 2 skills

- Element Reshape : สามารถเปลียนแปลงรูปแบบของพลังไปมาระหว่าง Weapon = Homing = Shield ได้อย่างอิสระโดยไม่เสียพลังเวทย์เลย
- Demon Sigil : เมือปลดปล่อยรูปลักษณ์แขนที่แท้จริงจะทำให้ พลังโจมตีและป้องกันเพิ่มขึ้น (เปิดปิดได้) และพลังจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆตามจำนวนสิ่งมีชีวิตที่สังหารได้ (ผลอยู่ถาวร)

Unique skills : 1 skill

- Soul Sacrifice : สังเวยพลังชีวิตของผู้ใช้(และสิ่งรอบข้างเล็กน้อย)เพื่อแลกกับพลังที่ผู้ใช้ได้รับเพิ่มขึ้นอย่างมหาศาล และเมือจบการต่อสู้พลังชีวิตจะลดเหลือ 1% ทันที่(จำเป็นต้องเผยรูปลักษณ์แขน)
ปลาหมึก
โพสต์ 5-5-2017 16:00:28 | ดูโพสต์ทั้งหมด
จองไว้ก่อนเดี้ยวมาสมัครรรรรร
ขออภัย! คุณไม่ได้รับสิทธิ์ในการดำเนินการในส่วนนี้ กรุณาเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครสมาชิก

รายละเอียดเครดิต

รายชื่อผู้กระทำผิด|โทรศัพท์มือถือ|รูปแบบข้อความล้วน|Otaku Fever Fansite

GMT+7, 21-8-2017 18:59 , Processed in 0.071492 second(s), 21 queries .

Powered by Discuz! X3.2 R20150609, Rev.38

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ตอบกระทู้ ขึ้นไปด้านบน ไปที่หน้ารายการกระทู้